GLIDE : WHITE & SILVER [E-Book]

 ​

มีวางจำหน่ายในรูปแบบ E-Book แล้วนะคะสำหรับ GLIDE ภาค WHITE & SILVER ของครูเทโอสเลนค่ะ

 

 

GLIDE : WHITE & SILVER [เล่ม 3]
 
 
: Attack on Titan feat.KHR feat.Aldnoah.Zero Fanfiction
 
: Cruhteo x Slaine , Levi x Eren , Yamamoto x Gokudera
 
: Story by WAKETSU
 
: Romantic Drama
 
: NC-17
 
: A5

 

 

sds

 

GLIDE voi.3 / 423 page

ราคา 230 บาท

ลิ้งค์สำหรับสั่งซื้อ :  https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMzQxNDk3NiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjMwMzAyOSI7fQ

 




ต่อไปนี้คือพื้นที่โฆษณา 555

อันนี้สารบัญไทม์ไลน์ในเล่ม

 

sds

 

 

สำหรับเล่มนี้มี GLIDE : SLIDE เป็นตอนพิเศษที่มีอยู่ในรวมเล่มนี้เท่านั้นค่ะ เป็นตอนพิเศษที่ไม่มีดราม่า ไม่มีNC จึงเรียนมาเพื่อทราบเพื่อประกอบการตัดสินใจ กร๊ากกกกก

ด้านล่างเป็นตัวอย่างตอนพิเศษนะคะ

 

“ต้องขอขอบคุณกลุ่มลูกค้าในภาคพื้นเอเชียที่สนับสนุนเฟอร์รารี่มาตลอดด้วยนะครับ”

 

นัยน์ตาสีมรกตทอดมองบทสัมภาษณ์สั้นๆ บนหนังสือพิมพ์หน้าธุรกิจที่มีรูปCEOของเฟอร์รารี่เด่นหราอยู่บนนั้น ถึงบทสัมภาษณ์จะตีพิมพ์เป็นภาษาอิตาลีแต่ที่จริงแล้วตอนนี้CEOหนุ่มอยู่ที่สิงคโปร์ต่างหาก

เนื่องจากมีงานมอเตอร์โชว์ภาคพื้นเอเชีย คุณครูเทโอเลยต้องไปอย่างช่วยไม่ได้และด้วยความที่มันไกลจากอิตาลีแบบที่ต้องนั่งเครื่องบินเป็นวันๆ เพราะงั้นCEOหนุ่มจะไปๆ มาๆ เหมือนตอนอยู่ในยุโรปก็คงไม่ไหว วันสองวันมานี้เขาเลยได้นอนหลับสบายๆ โดยไม่มีหมีขาวขั้วโลกเหนือคอยก่อกวน และมันก็คงจะเป็นแบบนี้ไปอีกสองสามวันจนกว่างานจะจบแล้วคุณครูเทโอถึงจะได้กลับมา

ถ้าถามเขาว่าเหงาไหมก็คงตอบว่าไม่...เพราะถึงตัวจะอยู่ไกลแต่คุณครูเทโอก็โทรหาเขาแทบจะสามเวลาหลังอาหาร ไม่รู้ว่าไม่มีใครคุยด้วยหรือไงนะผู้ชายคนนั้น ถึงเขาจะไม่มีแข่งในช่วงพักครึ่งฤดูกาลแล้วก็ว่างงานสุดๆ แบบนี้ก็เถอะ แต่บางทีมันก็แอบรำคาญเหมือนกันนะ!

ใบหน้าได้รูปส่ายน้อยๆ อย่างระอาแต่ก็เผลอขำทุกครั้งที่CEOหนุ่มโทรมาแล้วบ่นว่าอาหารของที่นั่นมันกินไม่ได้เลยสักนิด...ยังคงเรื่องมากไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ คุณครูเทโอเนี่ย...

ปลายนิ้วเรียวจิ้มลงไปบนแก้มของคนในหน้าหนังสือพิมพ์อย่างนึกหมั่นไส้...ในบทสัมภาษณ์นี่พูดเสียดิบดีเลยนะว่าอาหารที่นั่นอร่อยอย่างงั้นอย่างงี้...เขาว่าคงต้องมีคนหลงผิดบ้างละว่าซาตานนี่เป็นเทพบุตร!

ร่างโปร่งลุกจากโต๊ะอาหาร...ไม่เอาละ ไปรดน้ำต้นไม้ดีกว่า...สายยางจึงถูกลากจากโรงจอดรถไปยังกอดอกไม้หน้าบ้านที่กำลังออกดอกบานสะพรั่ง...ถึงท่าทางจะไม่ให้แต่CEOหนุ่มก็เป็นคนปลูกดอกไม้พวกนี้ขึ้นมาเอง เขายังจำหน้าตามอมแมมที่เปื้อนฝุ่นเปื้อนดินตอนที่ช่วยกันปลูกดอกไม้นี่ได้ดี แล้วพอมันออกดอกมาแบบนี้เลยอดที่จะอมยิ้มอย่างภาคภูมิใจไม่ได้

นัยน์ตาสีมรกตทอดมองประกายของละอองน้ำที่แตกกระจายอยู่บนดอกไม้สีเหลืองด้วยแววอ่อนโยน

“นี่!” แต่แล้วจู่ๆ เสียงตะโกนที่ดังอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลก็ทำให้ใบหน้าได้รูปเงยขึ้นไปมองอย่างสงสัย...ใครกันมาทำลายยามเช้าอันสงบสุขของเขาซะได้?

“ครับ?” หญิงสาวคนหนึ่งยืนเกาะรั้วหน้าบ้านของเขา ข้างหลังเธอมีรถยนต์คันหนึ่งซึ่งมีเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารักโผล่หน้าออกมา

“ครูเทโออยู่บ้านไหม?” ใบหน้าของหญิงสาวดูร้อนลนเหมือนกำลังหนีอะไรบางอย่างมาอย่างงั้นแหละ? แล้วการที่หญิงสาวเรียกCEOหนุ่มห้วนๆ โดยไม่ใช้” คุณ” นำหน้านี่ก็อาจจะเป็นคนรู้จักที่สนิทกันพอสมควร? แต่เขาไม่เคยเห็นเธอมาก่อนเลยแหะ? จะว่าไปคุณครูเทโอก็บอกว่าไม่มีญาติที่ไหนนอกจากพ่อแม่ที่อยู่ระหว่างเที่ยวรอบโลก? ถ้างั้นผู้หญิงคนนี้เป็นใครกันล่ะ?

“เอ่อ...ไม่อยู่ครับ...” เขาตอบปฏิเสธพลางลอบสังเกตหญิงสาวผิวขาวที่ยืนอยู่นอกรั้ว ใบหน้าคมๆ รับกับเส้นผมสีบลอนด์ ไม่ว่าจะดวงตา จมูกหรือปากก็เข้ากันหมดทุกส่วน โดยรวมแล้วเป็นผู้หญิงที่สวยจริงๆ หุ่นก็ดีเหมือนพวกนางแบบ ท่าทางก็มั่นใจดูๆ ไปแล้วไม่น่าจะเป็นผู้หญิงธรรมดาๆ

“อ๋า~...ทำยังไงดีล่ะ? ชั้นไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้วด้วย...พอจะรู้ไหมว่าเค้าจะกลับมาเมื่อไหร่?” แต่ใบหน้าสวยๆ นั่นกลับแสดงความทุกข์ใจออกมาอย่างไม่ปิดบัง คงกำลังมีเรื่องเดือดร้อนแล้วจะมาขอให้คุณครูเทโอช่วยสินะ?

“น่าจะอีกสองสามวันครับ”

“......สองสามวันเลยเหรอ...” หญิงสาวครางเบาๆ ด้วยท่าทางเหมือนจะหมดแรง แต่ต่อให้อยู่ในสภาวะที่อ่อนแอแค่ไหน หญิงสาวก็ยังดูแข็งแกร่งและเต็มไปด้วยความมั่นใจจนเขารู้สึกราวกับว่านี่เป็นคุณครูเทโอเวอร์ชั่นผู้หญิงเลยก็ว่าได้...จะว่าไปแล้ว...ผู้หญิงสไตล์นี้....หรือว่าจะเป็น...แฟนเก่าของคุณครูเทโอ?

“เอ่อ...มีธุระอะไรหรือเปล่าครับ?”

“เธอ...สเลน ซาสบาร์ม ทรอยยาร์ด? ที่เป็นแฟนของครูเทโอสินะ?” หญิงสาวเงยหน้าขึ้นมาถามเขาตรงๆ ซึ่งเขาคงไม่ต้องปิดบังในเมื่อคนก็รู้กันแทบจะทั้งโลกแล้วมั้งนั่น จากผลงานงามหน้าของคุณครูเทโอตอนไปถล่มงานแต่งงานของเขา

“อ่า...ครับ...” เขาจึงยอมรับพลางยกมือขึ้นมาเกาท้ายทอย

“แบบนั้นยิ่งบอกกับเธอไม่ได้ใหญ่เลย ฮือ~” หญิงสาวทรุดนั่งยองๆ ลงไปก่อนจะกอดเข่าร้องไห้...ท่าทางแบบนี้มันมีแต่จะยิ่งทำให้เขาสงสัยไม่ใช่หรือไง?

“บอกมาเถอะครับ...เผื่อว่ามีอะไรที่ผมพอจะช่วยได้ก่อนที่คุณครูเทโอจะกลับมา” ใบหน้าได้รูปพยายามยิ้มให้อีกฝ่ายเผื่อจะหายตื่นตระหนกได้บ้าง

“จะให้บอกยังไงได้ล่ะในเมื่อชั้น....”

“ผมไม่ว่าอะไรหรอกครับ...บอกมาเถอะ”

“คือ...ชั้นเป็นแฟนเก่าของครูเทโอ เราเคยคบกันอยู่ช่วงหนึ่ง...” ร่างโปร่งบางชะงักไปเล็กน้อย ทั้งๆ ที่ตอนที่เห็นหญิงสาวเขาก็คิดเอาไว้บ้างแล้วละว่าอาจจะเป็นแฟนเก่าคุณครูเทโอ แต่พอได้ยินจากปากของอีกฝ่าย หัวใจมันก็เต้นกระตุกอย่างหาสาเหตุไม่ได้...ไม่มีอะไรหรอกน่า...ก็แค่แฟนเก่า ก็แค่คนที่อยู่ในอดีต...เขาต่างหากที่เป็นปัจจุบันและอนาคตของคุณครูเทโอ ไม่จำเป็นต้องกลัวอะไร ไม่จำเป็นต้องคิดมาก

ทั้งๆ ที่คิดแบบนั้นแต่พอหญิงสาวกล่าวประโยคถัดไป ใบหน้าของเขาก็ถึงกับชาวาบ

“แล้วเด็กคนนั้น...ก็เป็นลูกของครูเทโอ...” ร่างกายเหมือนจะนิ่งค้างไปหลายนาที...ว่าไงนะ? ...ลูกของคุณครูเทโอ?

นัยน์ตาสีมรกตเหม่อมองตามปลายนิ้วของหญิงสาวไปที่เด็กหญิงตัวเล็กๆ ที่โผล่หน้ามาโบกมือให้เขาอย่างซุกซน...เด็กคนนั้นมีเส้นผมสีทองสุกใส มีนัยน์ตาสีฟ้าทอประกาย...มันเหมือนเส้นผมและดวงตาของคุณครูเทโอไม่มีผิด...

เขาไม่เคยคิดถึงเรื่องแบบนี้มาก่อนเลย เพราะงั้นตอนนี้ถึงได้ช็อกจนพูดอะไรไม่ออก

.

.

.

.

.

To be Con.

ท่านคะ! ท่านไปทำอัลไลเอาไว้เนี่ย?!! = [] =! แต่ไม่ดราม่านะ ออกจะน่ารักด้วยซ้ำ ถึงได้ชื่อว่า SLIDE ไง555 ล้มกันหัวทิ่มอ่ะ555

 



ขอบคุณสำหรับทุกๆการสนับสนุนและขอบคุณที่เข้ามารับชมนะค้า m (_ _) m

 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น