GLIDE : ORIGINAL [E-Book]

 ​

มีเปิดขายในรูปแบบ E-Book แล้วนะคะสำหรับเรื่อง GLIDE ภาค ORIGINAL

โดยจะแยกขายเป็นสองเล่ม เล่ม 1 กับ เล่ม 2 นะคะ

 

 

GLIDE : ORIGINAL

: Attack on Titan feat.KHR Fanfiction

: Levi x Eren , Yamamoto x Gokudera

: Story by WAKETSU

: Romantic Drama

: NC-17

: A5

 

 

 

sds

 

GLIDE vol.1 / 415 page

ราคา 230 บาท

ลิ้งค์สำหรับสั่งซื้อ :  https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMzQxNDk3NiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjMwMzAyNSI7fQ

 

 

 

 

 

sds

 

GLIDE vol.2 / 477 page

ราคา 230 บาท

ลิ้งค์สำหรับสั่งซื้อ : https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMzQxNDk3NiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjMwMzAyNiI7fQ

 

 

 

 

 

ต่อไปนี้คือพื้นที่โฆษณา 555

มาดูตอนพิเศษของเล่มนี้กันก่อนค่ะ ผ่านสารบัญไทม์ไลน์ของเล่ม 1

sds

 

ส่วนอันนี้สารบัญไทม์ไลน์ของเล่ม 2

sds

 


ก็อย่างที่แจ้งไปตอนต้นว่าเล่ม1กับเล่ม2 จะเป็นเนื้อหาของภาคหลัก รีไวเอเลน ยามะก๊ก ทั้งหมด 24 ตอน และภาคพิเศษอีก 7 ภาคดังนี้


1.GLIDE : RED FLAG
2.GLIDE : VIRGIN
3.GLIDE : OVERSTEER
4.GLIDE : TAKE AWAY AND DO FOR ME (8059)
5.GLIDE : CHEQUERED FLAG
6.GLIDE : 40 KM/HR (LE 8059)
7.GLIDE : SLICK (LE)


โดยภาคที่เน้นตัวหนาก็คือภาคพิเศษที่มีอยู่ในรวมเล่มเท่านั้นค่ะ ไม่ได้ลงในโกดังแห่งนี้แต่อย่างใด โดย

เล่ม 1 จะเป็นตอนตั้งแต่ intro ไปจนถึงตอนที่ 19 ค่ะ

เล่ม 2 จะเป็นตอนที่ 20-24 และตอนพิเศษทั้งหมดค่ะเพื่อความต่อเนื่องของเนื้อเรื่องเลยเอาตอนพิเศษมารวมไว้ด้วยกันเล่มเดียวเลย นอกจากนี้ยังมีในส่วนของข้อมูลต่างๆ ทั้งในเรื่องรถฟอร์มูล่าวัน คำศัพท์เฉพาะที่ปรากฎในเรื่อง ข้อมูลของประเทศอิตาลีและสถานที่ถ่ายทำ (?) ข้อมูลของตัวละครเช่นอายุของแต่ละคนในแต่ละภาค รถที่ใช้ เพลงแรงบันดาลใจ รวมไปถึงภาพแฟนอาร์ตที่ทุกๆท่านวาดให้เรื่องนี้มาก็จะถูกรวบรวมอยู่ในเล่มนี้ด้วยค่ะ น่าจะเป็นช่วงทอล์คที่ยาวที่สุดตั้งแต่เคยทำรวมเล่มมา5555
 

 

4.GLIDE : TAKE AWAY AND DO FOR ME

เป็นเรื่องราวของยามาโมโตะไปทำงานให้วองโกเล่แล้วถูกยิงบาดเจ็บสาหัสก่อนจะหายตัวไปแถวๆทางรถไฟเลียบทะเลสาปฮัลสตัทท์ ประเทศออสเตรีย ส่วนโกคุเดระกำลังฝึกเดินหลังจากผ่าตัดขาแต่เพราะร้อนใจเรื่องที่ยามาโมโตะขาดการติดต่อไปก็เลยออกตามหาด้วยตัวเองโดยมีเอเลนตามไปด้วยเพราะรีไวไปแข่งF1ไม่อยู่บ้าน ยามาโมโตะถูกสองพ่อลูกที่เป็นผู้อพยพเข้าเมืองแบบผิดกฎหมายช่วยเอาไว้ และตัวลูกสาวก็ดูเหมือนจะหลงรักชายหนุ่มที่เธอช่วยเอาไว้เสียด้วย แต่ไม่ว่าเธอจะพยายามยังไงเขาก็ไม่หันมามองเธอเลย เพราะเขานั้นมีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว

“ทำไมคุณยามาโมโตะถึงได้เลือกคนอย่างคุณ! ทำอะไรเพื่อเค้าก็ไม่ได้สักอย่าง ชั้นไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจเลยจริงๆ!”

“ก็เพราะว่าชั้นคือหัวใจของหมอนั่นยังไงล่ะ”

“ถ้าเธอเป็นได้แค่แขนขา ก็ไม่มีทางชนะหัวใจอย่างชั้นได้หรอก…เพราะแขนขาหาที่ไหนมาเปลี่ยนก็ได้ ไม่มีเลยก็ยังมีชีวิตอยู่ได้…แต่หัวใจนั้นไม่ใช่…ถ้าไม่มีหัวใจ ยามาโมโตะก็จะตาย”

 

 

6.GLIDE : 40 KM/HR

เป็นเรื่องราวของโกคุเดระที่เปลี่ยนเทรนเนอร์เป็นว่าเล่นเพราะหมีขี้หึง ทั้งสองคนทะเลาะกันจนเดือดร้อนบ้านข้างๆ เพราะไม่มีคนทำอาหารให้กิน เพื่อปากท้อง (?) รีไวกับเอเลนจึงต้องหาทางช่วยให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน นอกจากนี้ยังมีวันช็อตการปลอมตัวไปเดตอย่างอลังการ (?) ของคุณรีไวกับเอเลนด้วย ในที่สุดก็ได้ไปบ้านของจูเลียตกันสักที

เสียงครางที่ดังไม่หยุดมาตั้งแต่เมื่อวานเงียบหายไปไม่กี่ชั่วโมง นัยน์ตาสีมรกตก็เบิกโพลงราวกับพยายามวิ่งออกมาจากความฝัน

แหงละ ถ้าเขาไม่รีบตื่นขึ้นมาก่อนมีหวังหาทางรับมือกับคุณรีไวไม่ทันแน่ๆ ร่างโปร่งยันกายให้ลุกขึ้นทั้งๆ ที่มันยังสั่นระริก มือบางสำรวจไปทั่วตัว ดูเหมือนคุณรีไวจะเอาSex toyพวกนั้นออกไปจากร่างกายเขาหมดแล้วสินะ? ใบหน้ามนหันไปฮึ่มๆใส่คนที่นอนหลับอยู่ข้างๆอย่างทำอะไรมากไปกว่านั้นไม่ได้ ก็ถ้าไปทำให้คุณรีไวตื่นขึ้นมา เขานี่แหละจะลำบาก!

นัยน์ตาสีมรกตเหลือบมองกองอุปกรณ์ใช้แล้วที่วางระเกะระกะอยู่บนพื้นก่อนจะเหลือบมอง” ของฝาก” ที่ยังเหลืออีกครึ่งค่อนกระเป๋า…ถ้าวันนี้ยังอยู่ในบ้านเขาคงได้ตายคาเตียงแน่ๆ …เพราะงั้นแค่นัยน์ตาสีขี้เถ้าลืมตาขึ้นมา…

“วันนี้เราไปเดตกันนะครับคุณรีไว!”

 

 

7.GLIDE : SLICK

เป็นเรื่องราวหลังจากเนื้อเรื่องหลักอีกหลายปี จากเด็กเหลือขอกลายมาเป็นวิศวกรฝึกหัดของเฟอร์รารี่ แล้วตอนที่ไปแข่งF1ที่มิลาน เอเลนก็ถูกวิ่งราวโดยเด็กที่อยู่ในแหล่งเสื่อมโทรม รีไวที่ได้เห็นเด็กสองคนนั้นก็ทำให้นึกถึงตัวเองกับโกคุเดระในวัยเด็กขึ้นมา จึงได้ยื่นมือเข้าไปช่วยแล้วพาตัวเด็กออกมา

“ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ได้?”

“พ่อติดหนี้พวกมาเฟียก็เลยหนีไป ทิ้งชั้นกับน้องเอาไว้ แต่เราก็อยู่บ้านที่เคยอยู่ไม่ได้เพราะพวกนั้นขู่ว่าถ้าไม่บอกที่อยู่ของพ่อจะเอาน้องไปขาย ชั้นเลยพาหนีไปเรื่อยๆ แล้วก็มาเจอที่นี่เข้า” ร่างแข็งแกร่งรู้สึกถูกใจเด็กชายที่เดินนำอยู่ข้างหน้า ที่จริงจะหนีไปคนเดียวก็ได้ หรือไม่ก็ปล่อยให้พวกมาเฟียเอาตัวน้องสาวไปก็ได้ แต่เจ้าเด็กนี่กลับเลือกที่จะลำบากด้วยการปกป้องคนสำคัญทั้งๆที่ไม่มีกำลังแบบนี้

“แล้ว…ไหงมาฝากไว้บ้านชั้นอ่ะ?” ยามาโมโตะ ทาเคชิอ้าปากค้างน้อยๆเมื่อก้าวขาเข้าไปในบ้านฝั่งขวาของตัวเองแล้วเห็นเด็กนั่งกันสลอน ร่างสูงใหญ่พุ่งไปถามเจ้าคนที่ไปเก็บเด็กมาเลี้ยงแต่ไม่รับผิดชอบโยนให้เขาหน้าตาเฉยซึ่งกำลังนัวเนียกันอยู่ในบ้านข้างๆ

“ก็บ้านของแกมันเป็นที่เป็นทางมากกว่าไง? มี-ปัญ-หา-เหรอไอ้หมีเหลือขอ?” อ้อ…เพราะบ้านเขา “เป็นที่เป็นทาง” มากกว่างั้นสินะ…ปัดโธ่ ก็แล้วใครใช้ให้ทำกันตั้งแต่หน้าประตูบ้านยันห้องครัวแบบนั้นเล่า? มันเป็นความผิดของเขาไหมเนี่ยที่ไม่อยากให้โกคุเดระปวดเมื่อยเลยเลือกทำในที่ที่เหมาะสมน่ะ? แน่นอนว่าหมีได้แต่บ่นอยู่ในใจ

 

 

ปล. จะไม่มีตอนพิเศษ [UN] FINISH LINE กับ Red Season ที่เพิ่งแต่งทีหลังนะคะ แจ้งไว้เพื่อประกอบการพิจารณา555

 


ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนและเข้ามารับชมนะค้า m (_ _) m

 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น