ป๋อจ้าน Au.Fic [หวังอี้ป๋อ x เซียวจ้าน] GLIDE : 2x4 It’s me : Intro


ป๋อจ้าน Au.Fic [หวังอี้ป๋อ x เซียวจ้าน]  GLIDE : 2x4 It’s me : Intro

: ป๋อจ้าน Fanfiction Au
: หวังอี้ป๋อ x เซียวจ้าน
: Romantic
: NC-17


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ
           : เนื้อเรื่องต่อไปนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นจริงนะคะ
           : ข้อมูลจะไม่แน่นเท่า GLIDE ภาคก่อนๆนะคะ เพราะภาคนี้ข้ามมา 2 ล้อ ตรูขี้เกียจหาข้อมูลฝั่ง Moto GP โฟ้ยยยย // โดนตบด้วยหมวกกันน็อค







เสียงเฮดังลั่นสนามเซปัง อินเตอร์เนชันนอล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซียด้วยความลุ้นระทึก รถมอเตอร์ไซค์ทางเรียบสองคันกำลังไล่จี้กันอย่างดุเดือดอย่างไม่มีใครยอมใคร เสียงแหวกอากาศที่ดังยิ่งกว่าเครื่องบินทำให้เลือดในกายร้อนไปหมด หลังจากที่ผลัดกันแซงผลัดกันขึ้นนำมาไม่รู้กี่รอบ ในที่สุดรถสีน้ำเงินก็พุ่งทะยานข้ามผ่านธงตราหมากรุกไปได้เป็นคันแรกก่อนที่รถสีแดงจะตามมาติดๆ!

“เฮ~ เอาจนได้นะ หวังอี้ป๋อ~!!! ผู้ชนะสนามนี้เป็นของทีมยามาฮ่าครับ!”   เสียงผู้บรรยายภาคสนามกึกก้องผ่านลำโพงและธงที่มีหมายเลข 85 ก็โบกสะบัดไปทั่วสนาม ความเร็วกว่า 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมงค่อยๆลดลงเป็นเพียงการขับขอบคุณแฟนๆรอบสนามเท่านั้น

Yamaha YZR-M1คันที่ชนะยังคงขับกินลมไปเรื่อยๆ การที่หวังอี้ป๋อไม่ได้ยกมือขึ้นมาโบกให้แฟนๆคือเรื่องปกติเพราะเขาได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มเย็นชาติดอันดับโลก!

แต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้วใบหน้าภายใต้หมวกกันน็อคนั้นกำลังยกยิ้มที่มุมปาก...เปล่า...เขาไม่ได้ดีใจที่เข้าเส้นชัยเป็นคนแรก แต่ที่เขายิ้มนั่นก็เพราะ...


เขาชนะพนันต่างหาก


ลิ้นร้อนแลบเลียริมฝีปากก่อนจะกัดมันเบาๆเพื่อระงับความอยาก เขาจะตื่นเต้นขนาดนี้ก็ไม่แปลกในเมื่อของเดิมพันมันอร่อยมาก


ชนะหนึ่งครั้งต้องนอนกับเขาหนึ่งคืน


นี่คือการเดิมพันระหว่างนักบิดทีม Movistar Yamaha อย่างเขากับนักออกแบบรถหัวกะทิของทีม Ducati อย่างหมอนั่น


มันคือการเดิมพันระหว่าง หวังอี้ป๋อกับเซียวจ้าน












“จะหนีไปไหน?!   มือใหญ่คว้าข้อมือบางของคนที่กำลังเก็บข้าวเก็บของเตรียมหนีอย่างรู้ชะตากรรมของตัวเองดี ดวงตาคมกริบของหวังอี้ป๋อจ้องมองใบหน้าเลิ่กลั่กสุดแสนจะน่ารักของเจ้าวิศวกรหัวกระเซิงตรงหน้า เขาอุตส่าห์รีบๆรับถ้วยแล้วสะบัดตูดออกมาจนแทบจะล่มงานรับรางวัลเค้า รีบๆให้สัมภาษณ์นักข่าวด้วยการตัดบททุกคำถามเพื่อมาหาหมอนี่ แต่ดูเจ้ากระต่ายตัวดีนี่สิ! คิดจะหนีเขาเหรอ? ไม่มีทาง!

“ไม่ได้หนี แค่มีธุระด่วน!   ใบหน้าสวยหันมายิ้มหวานก่อนจะพยายามดึงมือตัวเองออก แต่ยิ่งดึง มือใหญ่ก็ยิ่งรัดแน่น

“มานี่เลย!”   ร่างสูงยาวลากร่างโปร่งบางจนแทบจะปลิวติดมือไปด้วย การหาทางออกจากพิตการาจของทีมดูคาติไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขาทั้งๆที่เขาไม่ได้อยู่ทีมนี้ และดูท่าลูกทีมของพิตสีแดงเองก็จะคุ้นตากับภาพแบบนี้จึงไม่มีใครคิดจะเข้ามาช่วยวิศวกรของตนเลยสักคน

“พวกนายเป็นยักษ์มารหรือไง~ ทำไมปล่อยให้ชั้นโดนปิศาจลากไปล่ะ~~ ชั้นจะกลับเฟอร์รารี่~ จะกลับเฟอร์รารี่คอยดูเถอะ~~”   ใบหน้าสวยโวยวายเป็นภาษาอิตาลีไปตลอดทางท่ามกลางรอยยิ้มเอ็นดูของลูกทีม แน่นอนว่าไม่มีใครคิดจะช่วยเหมือนเดิม แต่เห็นเนิร์ดๆแบบนี้ เซียวจ้าน เป็นถึงดีไซเนอร์มือหนึ่งของทีมแข่งรถเอฟวันอย่าง Scuderia Ferrari เชียวนะ!

ถึงจะได้ชื่อว่าดีไซเนอร์แต่สิ่งที่ร่างโปร่งบางออกแบบกลับไม่ใช่เสื้อผ้า แต่เป็นรถ...เขาเป็นคนออกแบบรถสูตรหนึ่งให้ทีมแข่งของเฟอร์รารี่ซึ่งตอนนี้มีแชสซีดีที่สุดในโลก ไม่ว่าจะแอโรไดนามิก ไม่ว่าจะหลักอากาศพลศาสตร์เขาก็เข้าใจทะลุปรุโปร่ง แต่เขากลับไม่เข้าใจเจ้าเด็กที่มันพยายามลากให้เขาเดินตามอยู่นี่เลย...ทำไมหวังอี้ป๋อถึงได้วอแวเขานัก!

เขาก็แค่ถูกทีมดูคาติยืมตัวมาเพราะว่าเป็นทีมสัญชาติอิตาลีเหมือนกันแถมกำลังจะออกแคมเปญรถบิ๊กไบต์ร่วมกับเฟอร์รารี่...Ducati plus Ferrari Limited อะไรซักอย่างนี่แหละ ถ้าหวังอี้ป๋อจะหาว่าเขาทรยศก็ต้องไปโทษเจ้า-...เอ่อ...ท่านซีอีโอปีศาจนู่นที่เซ็นสัญญาไปโดยไม่ถามเขาสักคำ! ทำให้เขาต้องมาทะเลาะกับหวังอี้ป๋อใหญ่โตจนลามมาถึงเดิมพันโง่ๆแบบนี้!

“พี่แพ้ก็ต้องทำตามสัญญาสิ จะแหกปากทำไม หรืออยากให้คนอื่นรู้ว่าเราเดิมพันอะไรกันไว้? ผมยินดีประกาศนะ”   หวังอี้ป๋อเปิดประตูรถก่อนจะโยนเขาเข้าไป

“ไม่ต้องเลย”   มือบางรีบตะครุบปิดปากคนที่กำลังยิ้มเจ้าเล่ห์ จริงอยู่ที่คนในทีมรู้ว่าเขาพนันกับหมอนี่...ระหว่างรถที่หวังอี้ป๋อขี่กับรถที่เขาออกแบบ ถ้าสนามไหนใครชนะก็จะได้รางวัลของการเดิมพันไป...เพียงแต่...เขาไม่ได้บอกใครว่าถ้าหวังอี้ป๋อชนะจะได้อะไร...

“อื้อ~ เดี๋ยว~”   ประตูรถยังไม่ทันจะปิดดี ปากของเขาก็โดนคนที่คร่อมทับปิดไปแล้ว เขาสังหรณ์ใจไม่ดีมาตั้งแต่ที่หวังอี้ป๋อโยนเขามาที่เบาะหลังแทนที่จะเป็นเบาะข้างคนขับนั่นแล้ว~~

“หยุด! นี่มันในรถนะ อื้อ~”   มือบางพยายามผลักใบหน้าหล่อเหลานั่นออกไป เขาแพ้เขาก็ยอมรับแหละ แต่ที่ยอมรับไม่ได้คือหมอนี่คิดจะทำกับเขาบนรถ!

“อี้ป๋อ~ รอให้ถึงโรงแรมก่อน...นะ...”   เขาพยายามอ้อนต่อรองทั้งๆที่เข็มขัดถูกปลดออกไปแล้ว เรียวขาถูกหัวเข่าแข็งแรงแยกออกจากกันและต้นคอก็กำลังถูกจู่โจมด้วยริมฝีปากอย่างหนัก คนตรงหน้าดูหิวกระหายจนเขาหวั่นใจ ถ้ามาอีหรอบนี้เขาคงกลับอิตาลีไม่ไหวแน่ๆพรุ่งนี้

“ไม่รอ แล้วก็จะทำตรงนี้ ถ้าพี่ไม่อยากให้ใครมาเห็นเข้าก็รีบๆให้ผมใส่เข้าไปได้แล้ว จะทนไม่ไหวแล้ว”   ดูท่าจะทนไม่ไหวอย่างที่ปากพูดจริงๆเพราะตอนนี้หวังอี้ป๋อน้อยที่นาบอยู่กับต้นขาของเขามันทั้งแข็งทั้งร้อน มันขยายตัวเต็มที่เหมือนพร้อมจะใส่เข้ามาเต็มที

“เดี๋ยวสิ ชั้นยังไม่พร้อม~”   ร่างโปร่งบางถอยหนีแต่มือใหญ่ก็จับยึดสะโพกมนไว้ กางเกงถูกรูดออกไปถึงข้อเท้า เพราะมั่นใจว่าจะชนะพนัน มือใหญ่จึงล้วงเอาเจลหล่อลื่นที่เตรียมไว้ในกระเป๋าออกมา

“เดี๋ยว”   มือบางปัดป่ายไหล่กว้างอย่างพยายามจะหยุดอีกฝ่าย นี่มันในรถที่จอดอยู่กลางลานแถมกลางวันแสกๆนะ

“อี้ป๋อ~~”   แต่ริมฝีปากสีสดก็ต้องครางเสียงสูงเป็นชื่ออีกฝ่ายเมื่อปลายนิ้วชุ่มโชกสอดใส่เข้ามาอย่างไม่รอช้า ผนังภายในเผลอตอดรัดสิ่งแปลกปลอมจนเจ้าของนิ้วถึงกับต้องกัดฟัน

“ร่างกายพี่นี่ยังไง ทำไมเหมือนยังบริสุทธิ์ทุกครั้งที่เข้าไป ทั้งๆที่พี่เป็นของผมมากี่รอบแล้ว”   ใบหน้าคมก้มลงมาเอ่ยแซวด้วยรอยยิ้มร้าย ทำเอาเจ้าของร่างกายถึงกับอายจนหน้าแดงเถือก สะโพกมนยังไม่ทิ้งความคิดที่จะหนีแต่มือใหญ่ก็ไม่ปล่อยให้มันห่างออกไปแม้สักวินาที นิ้วที่สองและสามตามมาติดๆจนร่างโปร่งถึงกับบิดเร่า

“เหล่าหวัง...อย่างน้อยก็ใส่ถุงยาง....แฮ่ก...แฮ่ก....”   มาถึงขนาดนี้แล้วห้ามไปก็คงไม่มีประโยชน์ ใบหน้าสวยที่เริ่มมีเหงื่อเกาะพราวยอมแพ้แล้วหันไปหาทางป้องกันแทน

“ไม่ใส่”   แต่เจ้าเด็กเอาแต่ใจกลับตอบอย่างไม่สนอะไรจนใบหน้ามนชักแก้มป่องใส่

“ไม่ใส่ได้ไง นี่รถที่ทีมให้ยืมใช้ที่สนามนะ ถ้ามันเปื้อนล่ะ”   ใบหน้าคมถึงกับพ่นเสียงหึออกมาจากลำคอ จะสนใจเรื่องพรรณนั้นไปทำไม แต่ถ้ากังวลนักละก็...

“เดี๋ยวผมซื้อรถคันนี้ต่อจากทีมเอง พอใจรึยัง?”   นิ้วทั้งสามบิดคว้านอยู่ภายในจนร่างโปร่งถึงกับสะดุ้งเฮือก ฟันกระต่ายกัดเม้มริมฝีปากเช่นเดียวกับคิ้วเรียวที่ขมวดแน่น มือข้างหนึ่งจิกลงไปบนเบาะในขณะที่พยายามผ่อนลมหายใจ

“นาย! อื้อ~”   นิ้วทั้งสามถูกดึงออกไป เจลใสๆยืดติดปลายนิ้ว แต่ปากสีสดยังไม่ทันจะได้บ่นอะไร เสียงครางกลับถูกร้องออกมาแทนเมื่อความเป็นชายทั้งร้อนทั้งใหญ่ถูกใส่เข้ามาแทนที่นิ้ว

“อี้ป๋อ~~”   ร่างโปร่งบิดเร่าเป็นจังหวะให้แกนกายยิ่งสอดใส่เข้ามาจนโคนขาแนบชิดติดกัน นักบิดแห่งทีมยามาฮ่าใช้เวลาไม่กี่วินาทีเท่านั้นในการเข้ามาได้จนหมด

“สุดยอด”   ใบหน้าคมก้มลงมากระซิบข้างหูที่แดงแปร๊ด ลมหายใจอุ่นๆถูกเป่ารดต้นคอระหง ดีไซเนอร์มือหนึ่งแห่งค่ายม้าลำพองถึงกับหอบหายใจจนตัวโยน ปากสีแดงที่อ้าออกน้อยๆกับดวงตากลมโตเหม่อลอยไปไกลทำให้เวลานี้เซียวจ้านทั้งสวยทั้งเซ็กซี่จนใบหน้าคมอดเลียริมฝีปากไม่ได้...ก็ดูสิ น่ากินขนาดนี้ จะไม่ให้เขาอยากเอาชนะได้ยังไง

“อ่ะ...เดี๋ยว~”   ร่างแข็งแรงเริ่มขยับทันทีโดยไม่รอให้ลมหายใจของอีกฝ่ายเข้าที่ เขาเองก็รอไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ข้างในที่บีบรัดร่างกายเขาอยู่นั้นมันแทบจะทำให้คลั่งอยู่รอมร่อ

“อ๊า~ อี้~ ป๋อ~~”   สองมือดึงสะโพกมนให้ขยับขึ้นมาพาดอยู่บนต้นขาแข็งแรง มือใหญ่ยึดบั้นท้ายนิ่มเอาไว้ก่อนจะกระแทกกายใส่เข้าไปจนลำตัวบางถึงกับโยกคลอนไปตามแรงขยับที่ดุดัน รุนแรง และเต็มไปด้วยพลังของเด็กหนุ่มเช่นเขา

“อ้า~~”  ร่างข้างใต้ครางไม่เป็นภาษา เขาทอดสายตามองคนที่เหมือนจะขาดใจในอ้อมแขน ใบหน้าสวยและเส้นผมสีดำขลับชื้นเหงื่อดูเปล่งประกายจนเขาอยากจะครอบครองแบบนี้ทั้งวันทั้งคืน  ร่างแข็งแกร่งโน้มตัวลงไปกอดร่างโปร่งบางเอาไว้ หน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามถูไถไปกับความเป็นชายของคนข้างใต้จนเสียงครางยิ่งดังหนักกว่าเดิม เขาเพิ่มจังหวะการสอดใส่เข้าไปอีก เร็วขึ้น แรงขึ้น ตามอารมณ์ที่ควบคุมไว้ไม่ไหวแล้ว

“อี้ป๋อ อ๊า~~”   สองแขนผอมบางรัดคอเขาแน่นเมื่อพวกเราไปจนสุดปลายทาง ความร้อนถูกฉีดพุ่งก่อนจะแผ่ซ่านเข้าไปในร่างกายของคนที่อายุมากกว่า 6 ปีจนดวงตาคู่สวยถึงกับลอยคว้างเหมือนอยู่กลางสวรรค์ เขาเองก็เช่นกัน มันรู้สึกดีจนอยากจะทำแล้วทำอีกทำซ้ำๆอยู่แบบนี้

“จ้านเกอ...พี่เป็นของผมนะ จำเอาไว้ให้ดี”   เสียงทุ้มกระซิบอยู่ข้างใบหูก่อนที่ริมฝีปากสีสดจะถูกบดขยี้อย่างหนักหน่วงอีกครั้ง กว่าหวังอี้ป๋อจะยอมละออกมา คนที่แรงน้อยกว่าก็ลงไปนอนหอบอยู่บนเบาะไปแล้ว

ร่างโปร่งบางนอนคุดคู้อยู่ใต้เสื้อคลุมของทีมยามาฮ่าที่อีกฝ่ายถอดมาคลุมให้ ใบหน้ามนจ้องมองเจ้าคนที่ย้ายไปขับรถกลับโรงแรมอย่างแค้นเคืองใจ เขาไม่มีแรงจะลุกมาใส่เสื้อผ้าด้วยซ้ำแต่เจ้าเด็กนั่นกลับ-

“โอ๊ย?!”   ริมฝีปากที่แดงช้ำเผลออุทานออกไปเมื่อเอวที่ถูกใช้งานหนักไถลไปชนกับเบาะเข้า รถโยกไปมาตามสภาพถนนซึ่งไม่ปราณีต่อร่างกายของเขาเลยสักนิด

“หลับไปก่อนก็ได้นะ คืนนี้พี่คงไม่ได้นอน”   ใบหน้าทะเล้นมองเขาผ่านกระจกมองหลังและมันก็ทำให้ใบหน้ามนถึงกับขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน

“นาย! โอ๊ย?!”   คราวนี้รถเบรกอย่างจงใจ เขามองเห็นริมฝีปากที่ยกยิ้มผ่านกระจกนั่นแล้วก็คิดว่า เขาควรจะหุบปากดีกว่า ถ้าไปยั่วโมโหหมอนั่นมากๆเข้าเดี๋ยวอีกฝ่ายเปลี่ยนใจไม่กลับโรงแรมแต่จอดทำมันข้างทางเขาคงได้ตายกันพอดี

ดวงตาคู่โตได้แต่มองไหล่กว้างนั่นอย่างเจ็บใจ...คอยดูเถอะ สนามหน้าเขาจะกลับไปปรับแต่งรถมาให้เนี้ยบกว่านี้ เอาให้เจ้าหมอนี่แพ้ราบคาบไปเลย!

โธ่เว้ย~ ถ้าเป็นรถ 4 ล้อละก็เขาชนะแน่! แต่พอมันเหลือแค่ 2 ล้อเขากลับเอาชนะหวังอี้ป๋อไม่ได้! ให้ตายเถอะๆๆ! เจ็บใจจริงๆ!







.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

To be con.




เปิดจักรวาล GLIDE รับอีกคู่ ถึงแม้คะชูกับยามะตันจะยังไม่ถึงไหนก็ตาม กร๊ากกกกก // ใครปาไหใส่หัวตรู?!!

ฟิคที่เกี่ยวกับการแข่งรถ ตรูจะจับยัดใส่จักรวาลนี้ให้หมดถถถ จะได้ไม่ต้องเปิดข้อมูลใหม่มากอ่ะเนอะ 555+   แต่ก็อย่างที่เขียนไว้ที่หัวเรื่องว่า ภาคนี้ 2x4 It’s me (ชื่อภาคนับวันจะอินดี้จนจับใจความไม่ได้นะคะ555+) ข้อมูลจะไม่แน่นเท่าภาคก่อนๆ เพราะเอาจริงๆคือขี้เกียจศึกษาข้อมูลมากค่ะ // ผลั๊วะ!! // ขนาดรายการแข่งรถของป๋อยังเลือก Moto GP ที่มีความคล้าย F1 มากที่สุดในบรรดาการแข่งจักรยานยนต์ทางเรียบ จริงๆป๋อแข่งรายการอื่นค่ะ ไม่ใช่รายการนี้ 555+  แต่ถึงจะบอกว่าไม่ค่อยหาข้อมูลแต่ก็แอบดอดไปดูการแข่ง Moto GP ที่บุรีรัมย์มาอยู่นะ!

มาพูดถึงหน้าที่การงานของจ้านเกอในฟิคเรื่องนี้กันบ้าง คือคนออกแบบรถของแต่ละทีมนั้นโคตรสำคัญเลยค่ะ ในความเป็นจริงทีมที่มีแชสซีดีที่สุดในกริด F1ตอนนี้คือทีมเรดบลูค่ะ ลุงเอเดรียน นิวอี้นี่คือเทพเจ้ามากใครๆก็อยากได้ตัว555 เรียกว่ามีส่วนทำให้เซบคว้าแชมป์สี่สมัยเพราะตัวรถช่วยเอาไว้มากทั้งๆที่เรดบลูไม่ได้ผลิตเครื่องยนต์เอง คือส่วนประกอบหลักๆของรถจะมีเครื่องยนต์กับตัวรถ(แชสซี)ค่ะ   ในส่วนของเครื่องยนต์คนผลิตจะเป็นพวกค่ายรถยักษ์ใหญ่อย่าง เฟอร์รารี่ , เมอร์ซิเดส , ฮอนด้า , เรโนลต์ อะไรพวกนี้ (ของมอเตอร์ไซค์ก็ ฮอนด้า , ยามาฮ่า , ดูคาติ)  ซึ่งทีมที่ผลิตเองไม่ได้ก็จะซื้อเครื่องยนต์จากค่ายรถพวกนี้ค่ะ ทีนี้ส่วนที่ทำให้แต่ละทีมต่างกันนั่นก็คือ ตัวรถ(แชสซี)ค่ะ ซึ่งในส่วนนี้แต่ละทีมต้องออกแบบเองผลิตเอง  อย่างทีมผู้ผลิตเครื่องยนต์(อย่างเมอร์ซิเดสหรือเฟอร์รารี่) ก็จะได้เปรียบหน่อยเพราะสามารถผลิตเครื่องยนต์ให้เข้ากับแชสซีของตัวเองได้  แต่ถ้าทีมไหนมีคนออกแบบรถเทพๆอย่างลุงนิวอี้นี่ก็ไม่ต้องห่วงค่ะ เครื่องไรมาตรูก็ออกแบบรถให้เข้าได้หมด555+ เห็นไหม หน้าที่การงานของจ้านเกอนั้นโคตรหล่อเลย =q=b

แต่พี่จ้านไปทำอิท่าไหนถึงได้มาแพ้พนันป๋อได้...ต้องติดตามตอนหน้าค่ะ กร๊ากกกกก // บอกไว้ก่อนว่าภาคนี้จะเป็น GLIDE ที่ไม่ดราม่า ไม่ขม แต่พระเอกยังเท่ห์ๆเถื่อนๆ ตามสไตล์พระเอก GLIDE อ่ะเนอะ 555+ // หลบไม้เท้า บางคนเค้าเถียงค่ะว่าเค้าไม่เถื่อน5555+

ขอบคุณทุกๆการติดตามน้า




2 ความคิดเห็น:

  1. ในที่สุดก็เขวี้ยงงานทิ้งออกไปได้ล่ะ เข้ามาอ่านอย่างสบายใจได้ซะที
    จ้านเป็นนักออกแบบเนิร์ดๆสินะเรื่องนี้ จะมีช่วงใส่แว่นไหมเนีย...แว่นเป็นโมเอะไอเทมและเซ็กซี่ไอเทมในบางเวลาด้วยนาาาาาาาาาาาา//แสยะยิ้ม
    ไหนๆก็เข้าจักวาลนี้ล่ะ

    รอต่อนะพี่กวางงงงงงง

    ตอบลบ
  2. ทูบีคอนทีนิวววว

    ตอบลบ