Attack on Titan feat.KHR and A/Z Au.Fic [Cruhteo x Slaine , Levi xEren , 8059] GLIDE : WHITE and SILVER#15


Attack on Titan feat.KHR and A/Z Au.Fic [Cruhteo x Slaine , Levi xEren , 8059]  GLIDE : WHITE and SILVER#15

For HBD. Count Cruhteo

: Attack on Titan feat KHR Fanfiction Au
: Cruhteo x Slaine , Levi x Eren , 8059
: Romantic Drama
: NC-17


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ
           
         




“คุณอินาโฮะ...ผมมีเรื่องจะปรึกษาครับ”

ใบหน้าราวกับปลายตายเงยขึ้นมาตามเสียงเรียก แล้วใบหน้าที่เต็มไปด้วยความกังวลของสเลน ทรอยยาร์ดก็ทำให้เทรนเนอร์จากแดนอาทิตย์อุทัยเดินไปล็อคประตูกระจกของห้องเทรนก่อนจะจับมือบางที่เย็นเฉียบให้เดินตามมา ร่างโปร่งถูกกดให้นั่งลงที่ม้านั่งของเครื่องออกกำลังกายอันหนึ่ง

“ว่ามาสิ โคโมริ...”    คงจะเป็นเรื่องที่ทำให้กังวลมาตั้งแต่เมื่อวันก่อนสินะ? เพราะดูจากอาการที่หนักไม่ใช่เล่นมันก็ไม่น่าที่สเลนจะแก้ปัญหาด้วยตัวเองได้รวดเร็วขนาดนี้...ในที่สุดก็ยอมให้เขาช่วยเสียที

“คือว่า...มันออกจะน่าอายไปหน่อย...แต่ผมกังวล”    ใบหน้าภายใต้กรอบผมสีชาก้มมองพื้นด้วยท่าทางลุกลี้ลุกลน ถึงเขาจะชอบท่าทางแบบนั้นของสเลนแต่ตอนนี้ก็คงไม่ใช่เวลาที่จะไปแหย่อีกฝ่าย เพราะงั้นจึงทำได้แค่นิ่งฟังสิ่งที่ริมฝีปากสีระเรื่อนั่นจะพูดออกมา

“คือว่า....เรื่องนี้...ช่วยเก็บเป็นความลับด้วยนะครับ...จะมีแค่คุณกับผมเท่านั้นที่รู้...”   นัยน์ตาสีมรกตช้อนขึ้นมามองอย่างไม่แน่ใจว่าจะพูดดีไหม ท่าทางที่เหมือนจะเปลี่ยนใจได้ทุกเมื่อเพราะความอายนั่นมันทำให้เขาต้องรับปาก

“อืม...เข้าใจแล้ว”

“ห้ามบอกใครจริงๆนะครับ”   ขนาดเขาสัญญาแล้วก็ยังจะย้ำอยู่นั่นเอง

“อืม”

“หว๋า~ แต่มันน่าอายจนไม่รู้จะพูดยังไง...ผมว่าผมไม่...”    ถ้าเป็นแบบนี้คงไม่ได้รู้เรื่องกันแน่ สันมือจึงสับลงไปที่หัวสีชาเข้าให้


โป๊ก!


“ตั้งสติแล้วพูดมาให้หมด เจ้าโคโมริ”   ใบหน้าซังกะตายเอ่ยออกไปด้วยน้ำเสียงราบเรียบ แต่ถึงกระนั้นมันก็ทำให้สเลนพอจะสงบลงได้บ้าง

“อ่า...ครับ....”    ใบหน้าได้รูปสูดหายใจเข้าลึกๆราวกับกำลังรวบรวมความกล้า...เรื่องที่จะปรึกษานี่มันต้องใช้แรงใจขนาดนั้นเลยหรือไง?

“คือว่า...คุณอาจจะตกใจสักหน่อย...แต่ผม...กับคุณครูเทโอ CEOของเฟอร์รารี่...กำลังคบกันอยู่...ในฐานะคนรัก...”   ไม่เห็นจะตกใจเลยสักนิด ไม่ใช่ว่าใครๆในพิตการาจสีแดงนี่จะรู้กันหมดแล้วเหรอ?

“คือ....เรื่องที่ผมไปคบกับเขาได้ยังไงคุณไม่ต้องรู้หรอก แต่ปัญหาของผมตอนนี้ก็คือ....”   เขานิ่งเงียบเพื่อตั้งใจฟัง แต่คนตรงหน้าก็ยังลังเลที่จะบอก

“คือ....”

“คือ?”   จนเขาต้องถามย้ำออกไป  สองมือบางบีบกันอยู่บนหน้าตักก่อนจะคลายออกอย่างตัดสินใจจะบอกเขาได้เสียที หลังจากที่ปล่อยให้เขาลุ้นจนแทบจะง้างปากกันเสียให้ได้

“......ผม....มีเซ็กส์กับเขาไม่ได้....”    แล้วสิ่งที่ริมฝีปากสีระเรื่อนั่นพูดออกมาก็ทำให้นัยน์ตาสีน้ำตาลแดงถึงกับเบิกกว้าง เพราะสำหรับคู่รักแล้วปัญหานี้มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆเลย...ถึงจะสงสารสเลนอยู่บ้างแต่ส่วนชั่วร้ายในใจกลับกำลังลอบยิ้ม เพราะนั่นเท่ากับว่ารอยแยกระหว่างCEOหนุ่มกับสเลนมันมีมากพอให้เขาแทรกเข้าไปได้

“ทำไม? เพราะเป็นผู้ชายด้วยกัน?”   เสียงนิ่งถามออกไป เพราะถึงจะคบ ถึงจะรักกับผู้ชายได้ แต่ยังไงก็ยังเป็นผู้ชายด้วยกัน เวลาจะทำเรื่องแบบนั้นอาจจะมีตะขิดตะขวงใจอยู่บ้าง?

“ปะ เปล่าครับ...ไม่ใช่เรื่องนั้น...แต่มันเป็นเพราะว่า...ก่อนที่เราจะคบกัน ก่อนที่จะรู้ว่ารักกัน....”   ใบหน้าภายใต้กรอบผมสีชาก้มลงไปมองสองมือที่ถูกกันไปมาอย่างลังเลที่จะบอกเขาอีกครั้ง...

“คุณคุณเทโอ....เขา....”    ยังมีเรื่องอะไรที่น่าอายกว่าที่บอกมานั่นอีกหรือไง?

“เขา....”   ร่างโปร่งบางถึงได้ดูกระสับกระส่ายมากกว่าเดิม?

“.....เขา...เคยข่มขืนผมมาก่อน....ผมเลยกลัว...จนไม่สามารถจะตอบสนองความต้องการของเขาได้อีก....”   ริมฝีปากของเขาอ้าค้างอย่างไม่รู้ตัวก่อนที่มันจะกลับมากัดกันแน่นเช่นเดียวกับสองมือที่สั่นระริก...ต้องบอกว่าเลวร้ายมากกว่าจะน่าอายสินะ

“ทุกครั้งที่พยายามจะมีอะไรกัน...พอถึงขั้นสุดท้ายร่างกายของผมก็จะปฏิเสธเขา ต่อต้านเขาอย่างรุนแรง...ผมกลัวมาก....กลัว...”    เขาทอดสายตามองคนที่ยังนั่งก้มหน้าค่อยๆเล่าให้เขาฟัง...ถ้าสเลนถูกทำเรื่องเลวร้ายแบบนั้นมันก็ไม่น่าแปลกใจหรอกที่จะกลัวจนทำให้มีเซ็กส์อีกไม่ได้...คิดแล้วก็ได้แต่เจ็บใจ...ว่าทำไมคนที่ฝังรอยแผลนี้เอาไว้ถึงได้หัวใจของสเลนไป...ทำไมถึงยังรักคนที่ทำร้ายตัวเองขนาดนั้นได้ลง

“ผมไม่อยากเป็นแบบนี้ต่อไป....ผมอยากทำให้เขามีความสุข...แต่ผมก็รู้ว่าคงจะแก้ปัญหานี้เองไม่ได้...เพราะงั้นก็เลย...อยากจะขอร้องให้คุณอินาโฮะที่จบมาทางด้านจิตวิทยาช่วยผมหน่อย...ผมไม่กล้าไปปรึกษาจิตแพทย์เพราะถ้าข่าวนี้รั่วไหลออกไป ไม่ใช่แค่ชื่อเสียงแต่คุณครูเทโออาจจะถูกดำเนินคดีในสิ่งที่เคยทำไว้กับผม”   คิ้วสีชาขมวดเข้าหากันด้วยความกังวล  ยิ่งสเลนคิดจะปกป้องผู้ชายที่เลวร้ายคนนั้นมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งอยากจะแย่งมาเป็นของตัวเองมากเท่านั้น...ในเมื่อคนดีๆมีไม่รัก...ถ้าชอบแบบร้ายๆอย่างCEOปีศาจนั่นเขาก็ทำได้

“ได้โปรด...ช่วยผมด้วย....”   นัยน์ตาสีมรกตสั่นเครือเงยขึ้นมองเขาอย่างเว้าวอน แววดำมืดในดวงตาของเขาจึงเปลี่ยนไปก่อนจะแสร้งทำเป็นเทรนเนอร์ที่แสนดีต่อไป

“เข้าใจแล้ว...ชั้นจะช่วยนาย...แต่มีข้อแม้ว่านายจะต้องทำตามที่ชั้นบอกทุกอย่าง”   เสียงราบเรียบพยายามสะกดกั้นความรู้สึกในใจก่อนจะขุดหลุมล่อลวงให้คนตรงหน้าตกบ่วงลงมา

“ตกลงครับ!”    ใบหน้าดีใจที่ยิ้มให้เขาอย่างไม่รู้เรื่องรู้ราวนั่นมันช่างน่าหลงใหลจริงๆ...เพราะแบบนี้สินะ ถึงได้เป็นที่ต้องตาของคนแปลกๆอย่างเขากับCEOปีศาจนั่น







CEOหนุ่มแห่งเฟอร์รารี่ก้าวขาไปตามทางเดินที่เชื่อมต่อระหว่างอาคารของสนามฟิโอราโน่ วันนี้เขาไม่ได้แวะเข้าไปในพิตการาจสีแดงเพราะไม่อยากจะกวนเจ้าเอลวิน อีกอย่างเขาก็รู้ว่าเวลาบ่ายๆเย็นๆแบบนี้สเลนอยู่ที่ไหน สองขาจึงก้าวเดินต่อไปโดยไม่คิดจะถามไถ่หรือพูดกับใคร

ก็แค่เลิกประชุมไวกว่าที่คิดเลยตั้งใจจะมารับเด็กนั่นไปกินข้าวนอกบ้านเปลี่ยนบรรยากาศ ซ้อมก็เหนื่อยจะแย่แล้วยังต้องกลับไปทำอาหารให้เขากินทุกวันแบบนี้ นานๆก็พักเสียที

แต่ทั้งๆที่รู้ว่าถ้ามาแล้วจะต้องเจอภาพบาดตาแบบไหน ถึงกระนั้นก็ยังทำใจไม่ได้อยู่ดี สองขาจึงหยุดชะงักเมื่อสองตามองเห็นผนังกระจกของห้องออกกำลังกาย

สเลนกำลังนั่นเหยียดขาอยู่ที่พื้นโดยมีเจ้าเทรนเนอร์หน้าตายกดหลังให้โน้มตัวลงไปจนแผงอกบางแทบชิดเข่า แค่ความใกล้ชิดธรรมดาๆนี้ก็ยังทำให้เขาเผลอกัดฟัน เพราะงั้นเมื่อไคซึกะ อินาโฮะเปลี่ยนไปนวดไหล่แล้วสเลนทำหน้าสบายมันจึงทำให้ใบหน้าหยิ่งทระนงสบถออกมาอย่างไม่ชอบใจ

ก็รู้แหละว่ามันเป็นงานแต่ยังไงมันก็หงุดหงิด ยิ่งเห็นสายตาของเจ้าเทรนเนอร์นั่นก็ยิ่งไม่สบอารมณ์ ทำไมเขาจะไม่รู้ล่ะว่าสายตานั่นมันมากกว่าแค่เรื่องงาน กับคนที่มีสายตาแบบนั้นมาก่อนอย่างเขาทำไมจะไม่รู้ล่ะว่าเจ้าเทรนเนอร์จากแดนอาทิตย์อุทัยนั่นมันกำลังคิดไม่ซื่อกับสเลน!

แล้วเจ้าคนรักของเขานี่ก็ไม่ได้รู้ตัวสักนิด มันน่าหงุดหงิดตรงนี้ด้วย!

อยากจะเดินเข้าไปแยกทั้งคู่ออกจากกัน อยากจะเดินเข้าไปขวางระหว่างกลาง แต่เขาทำได้ที่ไหน! เด็กนั่นต้องมองว่าเขามันไร้เหตุผลถ้าทำแบบนั้น และเขาไม่อยากเสียสเลนไปด้วยเรื่องงี่เง่าแบบนี้! อีกอย่าง ถ้าเขาทนต่อแรงยั่วเย้านี้ไม่ได้ ทุกอย่างมันก็คงเข้าทางของเจ้าเทรนเนอร์นั่นแน่ๆ!

ร่างสูงใหญ่จึงสะบัดกายก่อนจะเดินกลับไปตามทางเดิมอย่างหงุดหงิด เสียงทุ้มบอกคนขับรถทันทีที่ประตูรถประจำตำแหน่งปิดลง

“กลับไปที่สำนักงานใหญ่ ชั้นจะเคลียร์งานต่อ!




ร่างโปร่งของนักขับมือสองแห่งทีมม้าลำพองเดินไปตามทางเดินที่มีแสงแดดสีส้มสาดส่องลงมา มือบางใช้ผ้าขนหนูที่พาดอยู่ที่ลำคอซับไปตามใบหน้า การได้คลายกล้ามเนื้อนั้นทำให้รู้สึกสบายจริงๆ และการที่แต่ละวันๆเขายังกลับไปทำนู่นทำนี่ที่บ้านได้โดยไม่ปวดเมื่อยก็คงต้องขอบคุณคุณอินาโฮะนั่นแหละนะ

“ทำไมเป็นคนแบบนี้นะ ให้ตายเถอะ!”   เสียงผู้หญิงที่ไม่น่าจะมาดังแถวๆนี้ทำให้สองขาชะลอความเร็วลง ร่างระหงที่กำลังเดินใกล้เข้ามาช่างคุ้นตา นั่นก็เพราะว่าเขาเพิ่งจะเจอผู้จัดการช็อปสาวเมื่อวันก่อนนี่เอง

“สวัสดีครับคุณฟราเมี่ยน”    เสียงนุ่มเอ่ยทักทำให้หญิงสาวที่หอบลังสีน้ำตาลใบใหญ่เงยหน้าขึ้นมามอง

“อุ๊ยตาย สเลน ทรอยยาร์ดนี่เอง สวัสดีจ้ะ”   ใบหน้าสวยยิ้มให้

“ดูท่าทางอารมณ์ไม่ดีนะครับ มีอะไรให้ผมช่วยไหม?”

“อ้อ ไม่เป็นไรหรอกจ้ะ แค่แวะเอาเสื้อทีมแบบใหม่มาให้พวกทีมแข่งน่ะ ของเธอเองก็มีนะ”   หญิงสาวคุ้ยของในลังก่อนจะบ่นต่อ

“ส่วนที่หงุดหงิดอยู่นี่ก็เจ้าCEOปีศาจนั่นน่ะสิ! ชั้นแค่เอาเสื้อไปให้คนในสำนักงานใหญ่ที่สั่งไว้ ดันมาไล่ตะเพิดกันซะได้นี่ ไม่รู้ไปกินรังผึ้งที่ไหนมาถึงได้ฟาดงวงฟาดงาแบบนั้น ชิ!”   อ่า...นี่คุณครูเทโอไปออกฤทธิ์กับลูกน้องอีกแล้วเหรอเนี่ย...ใบหน้าได้รูปได้แต่ยิ้มแห้ง ท่อนแขนผอมบางรับชุดลำลองของเฟอร์รารี่ชุดใหม่มาถือไว้ก่อนที่หญิงสาวจะก้าวฉับๆอย่างหงุดหงิดจากไป

ใบหน้าได้รูปอมยิ้มเมื่อนึกถึงCEOหนุ่ม...สงสัยเย็นนี้ต้องทำของโปรดเอาใจเสียหน่อย




แต่ของโปรดที่ว่านั่นก็ดูจะเป็นหมันเมื่อCEOหนุ่มกลับบ้านเสียดึกดื่น

“โทษที มีงานด่วนต้องจัดการน่ะ”   ทั้งๆที่จริงแล้วเขานั่งซังกะตายสงบสติอยู่ที่ห้องทำงานเพราะไม่อยากจะเอาอารมณ์ร้ายๆมาลงกับเด็กนี่ รอให้ตัวเองใจเย็นลงก่อนแล้วค่อยกลับบ้าน

“งั้นเหรอครับ...แล้ว...ทานอะไรมาหรือยังครับ...”   ใบหน้าที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวถามออกมาด้วยความเป็นห่วง ยิ่งสเลนดีแสนดีแค่ไหนมันก็ยิ่งทำให้เขาดูเลวร้ายมากขึ้นเท่านั้น ทั้งเอาแต่ใจ ทั้งหึงทั้งหวงไม่อยากให้ใครมาเข้าใกล้เด็กนี่ ทั้งไม่มีเหตุผล

“กินแล้ว”    แล้วความหงุดหงิดในการกระทำของตัวเองก็ทำให้เขาเผลอพูดกับสเลนด้วยเสียงแข็งๆ

“อ่า...เหรอครับ...ไม่เป็นไร พวกนี้เดี๋ยวผมเอาไปกินกลางวันพรุ่งนี้”   ใบหน้าได้รูปสลดไปเล็กน้อยก่อนที่มือบางจะเตรียมเก็บจานอาหารที่วางอยู่บนโต๊ะ นัยน์ตาสีฟ้าทอดมองอาหารอิตาเลี่ยนน่ากินที่ยังอยู่ครบทั้งสองจาน...ในใจนึกด่าตัวเองว่าทำไมไม่โทรมาบอกเด็กนี่ แต่อีกใจก็ดีใจที่สเลนรอเขา

“ช่างเถอะ ชั้นจะกิน...เธอเองก็ยังไม่ได้กินใช่ไหมล่ะ? อีกอย่างอาหารขยะพวกนั้นมันก็เทียบไม่ได้กับที่เธอทำให้ชั้นเลยสักนิด”   ร่างสูงใหญ่นั่งลงไปที่เก้าอี้ก่อนจะดึงจานอาหารมาจากมือของสเลน ทำเอาใบหน้าหงอยๆยิ้มด้วยความดีใจขึ้นมาทันที

“ครับ”   ร่างโปร่งบางนั่งลงไปที่เก้าอี้ฝั่งตรงข้าม

“ว่าแต่คุณทานสองรอบแบบนี้ในมื้อเย็นจะไม่อ้วนเอาเหรอครับ?”   CEOหนุ่มถึงกับหลุดหัวเราะในลำคอ

“หึ...ถึงชั้นจะไม่ได้เป็นนักกีฬาแล้วก็ต่อให้ชั้นจะกินมากแค่ไหน ร่างกายมันก็เอาไปสร้างเป็นกล้ามเนื้อหมด ไม่เหมือนเธอหรอก ไม่ต้องกังวล”  

“โธ่...ผมก็แค่ต้องควบคุมน้ำหนักตามที่ทีมต้องการ ไม่งั้นป่านนี้ผมคงมีกล้ามเป็นมัดๆยิ่งกว่าคุณไปแล้ว”    ใบหน้าภายใต้กรอบผมสีชาบ่นขมุบขมิบพร้อมกับตักเนื้ออบเข้าปาก ใบหน้าหยิ่งทระนงลอบมองด้วยรอยยิ้มบางๆ...ดีแล้วสินะที่เด็กนี่เป็นนักขับเอฟวันที่น้ำหนักแม้แต่ขีดเดียวก็มีผลต่อการปรับแต่งรถ ทำให้ต้องคอยควบคุมน้ำหนักอยู่ตลอดเวลา ร่างกายผอมบางนั่นถึงได้ยังคงสภาพอยู่ในแบบที่เขาชอบ

“จริงสิ วันนี้คุณฟราเมี่ยนเอาชุดใหม่มาให้ด้วยครับ บอกว่าถูกคุณครูเทโอไล่ตะเพิดมา...มีอะไรหรือเปล่าครับ?”   ....หงุดหงิดเรื่องอะไรอยู่หรือเปล่า นั่นคือสิ่งที่ร่างโปร่งบางอยากจะถาม

“เปล่า ไม่มีอะไร...เรื่องงานน่ะ”    ใบหน้าหยิ่งทระนงจงใจบ่ายเบี่ยงอย่างเห็นได้ชัด...มันน่าจะมีอะไรแน่ๆแต่เขาก็ไม่กล้ารบเร้าให้CEOหนุ่มพูด...ที่บอกเขาไม่ได้บางทีมันอาจจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเขาก็ได้? อย่างอะไรที่มันพัวพันไปถึงโรลส์-รอยซ์?

นัยน์ตาสีมรกตลอบมองคนที่นั่งทานอาหารอยู่ฝั่งตรงข้าม...ทั้งๆที่ถ้าเป็นเมื่อก่อนหากมีอะไรไม่พอใจก็จะพูดออกมาทันที ต่อให้มันจะทำร้ายจิตใจของเขาก็ไม่สน แต่ตอนนี้กลับพยายามปกปิดมันเอาไว้ ถึงจะรู้ว่าคุณครูเทโอพยายามจะใส่ใจความรู้สึกของเขา แต่หากไม่พูดออกมาบ้างเขาก็ไม่รู้หรอกว่าอีกฝ่ายคิดอะไรอยู่

ทั้งที่จะเอาแต่ใจกับเขาแค่ไหนก็ได้แท้ๆ...กลับกลายเป็นว่า...ยิ่งรักษาน้ำใจก็ยิ่งอึดอัด...










“วันนี้เปลี่ยนสถานที่เทรน”    จู่ๆเจ้าเทรนเนอร์หน้าตายก็พูดออกมาแบบนั้นเมื่อเขาก้าวขาเข้าไปในห้อง

“เอ๋?”   ใบหน้าได้รูปยังจับต้นชนปลายอะไรไม่ถูก ทำไมต้องเปลี่ยนที่ด้วยล่ะ? ที่นี่ไม่พร้อมหรือยังไง? ไฟไม่มาน้ำประปาไม่ไหล? ทั้งๆที่เขายังมีแต่ความสงสัยแต่คุณอินาโฮะกลับก้าวขานำออกไปจากห้องหน้าตาเฉย

“จะไปไหนครับ?”   ร่างโปร่งก้าวตามเทรนเนอร์จากแดนอาทิตย์อุทัยที่นึกอยากจะทำอะไรก็ทำ

“ไปบ้านชั้น รถนายจอดอยู่ไหน?”   เสียงนิ่งเอ่ยออกมาทั้งๆที่ยังมองตรงไปข้างหน้า

“ที่ลานจอดรถครับ เอ๊ะ? แล้วทำไมต้องไปบ้านคุณด้วยล่ะ?”   นัยน์ตาสีมรกตมองตามหลังอีกฝ่ายอย่างไม่เข้าใจ จนคนที่เริ่มจะรำคาญหันมาเผชิญหน้าด้วยสายตาราบเรียบ

“ก็อยากจะบำบัดไม่ใช่หรือไง...อาการกลัวที่จะมีเซ็กส์ของนายน่ะ?”   ใบหน้าสวยแดงเถือกก่อนจะหันรีหันขวางแล้วรีบยกฝ่ามือไปปิดปากคนที่พูดออกมาด้วยใบหน้าตายด้าน

“โธ่...อย่ามาพูดในที่แบบนี้สิครับ!...จะให้ไปไหนก็นำไปสิ”   ริมฝีปากสีระเรื่อบ่นขมุบขมิบ คราวนี้จึงยอมเดินตามเทรนเนอร์ประจำตัวไปแต่โดยดี


แล้วไม่นานเจ้ารถเต่าสีเหลืองอ่อนก็มาจอดอยู่หน้าบ้านที่ไม่ถือว่าไกลจากกลุ่มโรงงานของเฟอร์รารี่มากนัก...


“เข้ามาสิ”   เจ้าของบ้านเรียกคนที่ยังยืนเก้ๆกังๆอยู่ที่ประตูให้เดินเข้ามา

“รบกวนด้วยนะครับ...เห๋...บ้านคุณนี่ก็เป็นระเบียบกว่าที่คิดนะครับ”   ถึงจะไม่เนี้ยบเท่าคุณครูเทโอก็เถอะ...

นัยน์ตาสีมรกตกวาดมองทั่วห้องรับแขกที่ดูเหมือนจะเป็นกึ่งห้องนั่งเล่นด้วย บรรยากาศที่ดูเป็นกันเองเพราะทั้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งมันเป็นแบบเข้ากันบ้างไม่เข้ากันบ้างแต่ก็ลงตัว บ่งบอกให้รู้ว่าเจ้าของบ้านไปเลือกซื้อพวกมันด้วยตัวเองทีละชิ้นๆโดยไม่ได้ใช้ดีไซเนอร์ออกแบบ มันจึงให้ความรู้สึกว่าเป็นบ้านของคนธรรมดามากกว่าที่ที่เขาเคยอยู่เยอะ

“จะเอาชาหรือกาแฟ?”   เจ้าของบ้านที่ยืนอยู่หลังเคาน์เตอร์หันมาถาม

“ขอชาก็แล้วกันครับ”   แล้วถ้วยชาแบบญี่ปุ่นก็ถูกส่งมาให้ ใบหน้าได้รูปมองมันด้วยดวงตาเป็นประกายเพราะไม่ค่อยได้สัมผัสวัฒนธรรมของทางเอเชียนัก

“จะเริ่มบำบัดด้วยนี่...”   มือของเทรนเนอร์จากแดนอาทิตย์อุทัยโบกซีดีที่อยู่ในกล่องก่อนจะใส่มันเข้าไปในเครื่องเล่นใต้โทรทัศน์ แล้วจากที่เขาคิดว่ามันคงจะเป็นซีดีสัตว์โลกน่ารักหรือสารคดีการแพทย์แต่เสียงแรกที่ลอดออกมามันกลับทำให้ใบหน้าร้อนผ่าว


“...อ้า...อื้อ.....”


เสียงคราง...ฟังยังไงก็เป็นเสียงครางในระหว่าง........แน่ๆ

“นะ...นี่มันซีดีอะไรกันครับ...”    ร่างโปร่งขยับมานั่งทับส้นก่อนจะก้มหน้าก้มตาไม่มองภาพที่อยู่ตรงหน้า...คงไม่ต้องถามแล้วว่ามันซีดีอะไร ในเมื่อภาพที่ชายสองคนกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ในนั้นมันก็ฟ้องอยู่ชัดๆ!

“บำบัดแบบจิตแพทย์น่ะมันใช้เวลานาน เท่าที่ชั้นรู้นายเองก็กลัวCEOนั่นแค่ตอนเวลาที่จะใส่เข้าไปใช่ไหมล่ะ? เพราะงั้นก็ต้องดูให้ชัดๆ ว่ามันไม่ได้น่ากลัวอะไรเลย...ดูสิ...หมอนี่ออกจะรู้สึกดีด้วยซ้ำใช่ไหม?”   บางทีเขาก็นึกอยากจะรู้จริงๆว่าคุณอินาโฮะใช้น้ำเสียงตายด้านพูดเรื่องแบบนี้ออกมาได้หน้าตาเฉยได้ยังไง?!

“โธ่~~ ใครมันจะไปกล้าดูครับ~”    มือบางยกขึ้นมาปิดหน้าด้วยความอาย เสียงครางกระเส่าที่ดังออกมาจากโทรทัศน์ทำเอาได้แต่ปิดตาแน่น

“บอก-ให้-ดู-ยังไงล่ะ”   แต่คนที่ขยับมานั่งซ้อนอยู่ข้างหลังตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้กลับจับสองมือบางออกไปจากใบหน้า แถมยังกระซิบด้วยน้ำเสียงกดดันอยู่ที่ใบหูให้เขาลืมตาขึ้นมาดู...นี่เขาคิดถูกแล้วใช่ไหมเนี่ยที่มาปรึกษาคนขี้แกล้งอย่างหมอนี่?!

“ไม่เอา~”   หัวสีชาส่ายไปมาปฏิเสธท่าเดียวแล้วมันก็ทำให้คนที่ตั้งใจจะช่วยเริ่มโมโห

“ไหนนายบอกว่าจะทำตามที่ชั้นบอกทุกอย่างไง?...ดูซะ”   ไม่ว่าเปล่า ฝ่ามือที่เคยนวดคล้ายกล้ามเนื้อให้เขาอยู่ทุกวันยังจับยึดปลายคางให้เขาต้องเผชิญหน้ากับบทรักที่เร่าร้อนนั่นอย่างช่วยไม่ได้

นัยน์ตาสีมรกตเหลือบๆมองนิดนึงก่อนจะอายจนทนไม่ได้แล้วต้องพยายามเสสายตาไปมองที่อื่น แต่คนที่จับยึดทั้งร่างของเขาเอาไว้ก็ชะโงกหน้ามาจ้องตาเขาจนต้องหันกลับมามองภาพน่าอายนั่นอีกจนได้

“โธ่~ ดูก็ดูครับ...ปล่อยผมได้แล้ว...”   ร่างทั้งร่างยังคงจมอยู่ในท่อนแขนของเทรนเนอร์จากแดนอาทิตย์อุทัย

“ดูไปเถอะ ชั้นจะจับนายเอาไว้แบบนี้ กันนายหนี เจ้าโคโมริจอมยุ่งยาก”   ฮึ่ม...เขาก็ไม่ได้ยุ่งยากตรงไหน ถ้าเทียบกับโกคุเดระหรือคนอื่นๆในทีม!  ใบหน้าได้รูปบ่นขมุบขมิบก่อนจะค่อยๆช้อนสายตาขึ้นมามองหน้าจอโทรทัศน์ตรงหน้าซึ่งกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มพอดี

น่าแปลกแหะ...ถึงสีหน้าของคนที่ต้องรับเอาความใหญ่โตนั่นเข้าไปจะดูทรมานแต่มันกลับดูมีความสุขมากกว่าจะทนทุกข์เพราะความเจ็บปวด...แล้วก็ไม่รู้ว่าตั้งแต่ตอนไหนที่เขามองภาพตรงหน้าราวกับเป็นแค่กรณีศึกษา

“เป็นไง? ไม่น่ากลัวเลยใช่ไหม?”  เสียงราบเรียบกระซิบอยู่ที่ใบหูซึ่งใบหน้าได้รูปก็พยักรับ...ที่เขากลัวส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะจินตนาการด้วย เอาเข้าจริงในคืนนั้นมันยังมีความรู้สึกอื่นที่เขาหลงลืมไปเพราะถูกความเจ็บปวดที่หัวใจเข้ามาบดบัง...พอได้เห็นวีดีโอตรงหน้ามันกลับรู้สึกว่าไม่เห็นจะมีอะไรเลย ก็เป็นแค่เรื่องที่ใครๆก็ทำกัน ไม่เห็นจะมีอะไรน่ากลัวเลยสักนิด

“เอาละ จบภาคทฤษฎี...ต่อไปเป็นภาคปฏิบัติ”   เจ้าของบ้านกดปิดวีดีโอก่อนจะดึงให้เขาลุกขึ้นแล้วพาไปห้องข้างบนทั้งๆที่ยังไม่เข้าใจคำพูดของคุณอินาโฮะเลยสักนิด..ภาคทฤษฎีอะไร?...ภาคปฏิบัติอะไร?...แล้วทำไมเขาถึงต้องเข้ามาบำบัดถึงในห้องนอนของอีกฝ่ายด้วย?

“ไม่ต้องคิดว่าจะถูกทำอะไร แล้วปล่อยให้อีกฝ่ายเป็นคนทำ ไม่ต้องจินตนาการไปก่อน เข้าใจไหม?”   สองมือของเทรนเนอร์จากแดนอาทิตย์อุทัยจับอยู่ที่ไหล่ทั้งสองข้างพลางจ้องตาเขาตรงๆ

“อ่า...ครับ...”   ถึงจะยังงงอยู่แต่เขาก็อยากจะหายจากความกลัวนี้จริงๆ เพราะงั้นอีกฝ่ายให้ทำอะไรเขาจึงยอมทำตามโดยไม่สงสัย...ก็นี่เป็นเทรนเนอร์ที่เขาไว้ใจนี่นา

“จะคิดว่าชั้นเป็นครูเทโอก็ได้”   เสียงนิ่งกระซิบอยู่ที่ใบหู...อ๋อ...ถ้าเขาคิดว่าอีกฝ่ายเป็นคุณครูเทโอที่ทำให้เขากลัว การบำบัดมันจะได้ผลสินะ?  ใบหน้าได้รูปจึงพยักรับโดยไม่แคลงใจ


หึ...ช่างไม่ระแวดระวังเอาเสียเลยนะ....


เทรนเนอร์จากแดนอาทิตย์อุทัยลอบยิ้มมืดมนอยู่ในใจ...จริงอยู่ที่เขาตั้งใจจะบำบัดให้สเลน...แต่ว่าเขาไม่ได้ทำเพื่อCEOของเฟอร์รารี่

เขาทำเพื่อตัวเองต่างหาก...


ร่างโปร่งบางถูกผลักให้ลงไปนอนบนเตียงก่อนที่เทรนเนอร์จากแดนอาทิตย์อุทัยจะก้าวขาไปคร่อมเอาไว้ คอเสื้อเชิ้ตสีเลือดนกค่อยๆถูกปลดกระดุมออก นัยน์ตาสีน้ำตาลแดงทอดมองคนที่นอนอยู่ใต้ร่างด้วยรอยยิ้มที่แทบจะดูไม่ออก ใบหน้านิ่งโน้มลงไปก่อนจะสูดดมกลิ่นที่โชยออกมาจากซอกคอขาวนั่นเบาๆ...ปกติเขาทำได้แค่ใช้ปลายนิ้วสัมผัส...แต่คราวนี้เขาจะแตะต้องผิวเนียนนุ่มนั่นด้วยริมฝีปากของเขาเอง

“อึก...”   ไหล่บางสะดุ้งน้อยๆเมื่อริมฝีปากกดจูบลงไปที่ซอกคอระหง...ความรู้สึกมันแตกต่างกันอยู่นิดหน่อยจริงๆด้วย ก่อนและหลังจากที่ได้รับการบำบัด

นัยน์ตาสีมรกตปิดลงช้าๆเพื่อจินตนาการว่าคนที่อยู่ด้านบนคือคุณครูเทโอ ยังไงมันก็เป็นแค่การบำบัด คุณอินาโฮะคงแค่จะทดสอบเขานิดๆหน่อยๆ เพราะงั้นต่อให้ฝ่ามือจะสอดเข้ามาลูบไล้อยู่ที่หน้าท้องก็ไม่คิดจะว่าอะไร  ต่อให้กระดุมจะถูกแกะออกไปอีกหลายเม็ด ต่อให้ลาดไหล่จะถูกพรมจูบไปทั่ว ต่อให้ต้นขาจะถูกลูบผ่านเนื้อผ้า ต่อให้ลมหายใจของคนข้างบนจะคลอเคลียอยู่ที่แผงอก....ต่อให้....เอ๋?...นี่มันไม่มากไปแล้วเหรอเนี่ย?

“อะ...คะ...คุณอินาโอะ...เดี๋ยวก่อน...”   สองมือพยายามจะดันร่างที่ทาบทับลงมานั่นออกไปเพราะรู้สึกว่าอีกฝ่ายชักจะแปลกๆ แต่แรงมหาศาลที่ไม่คิดว่าจะมาจากคนที่ตัวเท่าๆกันมันก็ทำให้ร่างทั้งร่างถูกตรึงเอาไว้ที่เดิม

“อย่า...”    ซอกคอถูกจู่โจมอย่างหนักหน่วงอีกครั้งและเสียงปลดเข็มขัดมันก็ทำให้เริ่มจะรู้แล้วว่าอีกฝ่ายคิดจะทำจริงๆ...ไม่...ไม่ได้นะ...แล้วในขณะที่กำลังตั้งใจจะผลักเทรนเนอร์จากแดนอาทิตย์อุทัยออกไป


โครม!!


เสียงประตูที่ถูกกระแทกติดผนังก็ทำเอาคนที่อยู่บนเตียงสะดุ้งโหยง แน่นอนว่าเจ้าของบ้านแค่เงยหน้าขึ้นไปมอง

“กำลังทำอะไรกันน่ะ?....”    เสียงกดต่ำทำให้นัยน์ตาสีมรกตถึงกับเบิกกว้างอย่างไม่อยากจะเชื่อว่า CEOหนุ่มจะมายืนอยู่ตรงนี้...แล้วก็ดันมาเห็นภาพที่ล่อแหลมนี่เข้าพอดี

“ชั้นถามว่ากำลังทำอะไรสเลน!!”    มือใหญ่กระชากตัวเขาออกมาจากใต้ร่างของคุณอินาโฮะก่อนจะบีบข้อมือจนเจ็บไปหมด

“ปะ เปล่า มันไม่ใช่อย่างที่คุณคิด...”  

“แล้วจะให้ชั้นคิดยังไงได้อีก?! คนรักของตัวเองมานอนกอดกับผู้ชายคนอื่น บอกชั้นมาซิว่าชั้นจะคิดอะไรได้อีก!”   CEOหนุ่มกำลังโกรธจัดอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแล้วมันก็ทำให้ร่างโปร่งบางได้แต่ละล่ำละลักอย่างพูดไม่ออก

“กลับบ้านเดี๋ยวนี้!!”    ร่างโปร่งบางถูกลากให้เดินตามโดยไม่สนใจว่าจะก้าวทันไหม เฟอร์รารี่สีขาวขับราวกับพายุกลับไปยังบ้านในเขตมอนชิโอ้ทันที



นัยน์ตาสีน้ำตาลแดงทอดมองห้องที่เหลือเพียงความว่างเปล่าอย่างไม่ได้แปลกใจอะไรนัก

มาจริงๆด้วยสินะ...

เพราะรู้ว่าCEOนั่นติดสัญญาณติดตามตัวเอาไว้ที่รถของสเลน พอเห็นว่าขับมาในที่แปลกๆก็เลยตามมา...

จากนี้ไปก็มาดูกันหน่อยซิว่าหลุมพรางที่เขาขุดเอาไว้...ใครจะตกลงไป...ใครจะเป็นฝ่ายชนะ

เขา...หรือความรักของสองคนนั่น...






ตุ้บ!!


ร่างโปร่งบางถูกโยนลงไปบนเตียงในห้องนอนของบ้านในเขตมอนชิโอ้ ก่อนที่ร่างสูงใหญ่จะตามไปคร่อมเอาไว้ทันที

“ทีกับชั้น เธอไม่ยอมท่าเดียว แต่กับหมอนั่นเธอกลับนอนนิ่งให้กอด...”   มือใหญ่กดลงไปบนข้อมือที่พยายามจะขัดขืนเพราะต้องการแก้ไขความเข้าใจผิด 

“มันไม่ใช่อย่างที่คุณคิดจริงๆนะครับ! ผมกำลังให้คุณอินาโฮะบำบัดอาการกลัวให้ ไม่มีอะไรจริงๆ”   นัยน์ตาสีมรกตมองตรงขึ้นมาจับจ้องใบหน้าหยิ่งทระนงด้วยแววเว้าวอน...

“ได้โปรด...เชื่อผม...ผมไม่เคยคิดจะนอกใจหรือรักใครนอกจากคุณ...”    ใบหน้าวอนขอให้เชื่อใจมันทำให้CEOหนุ่มได้แต่กัดฟัน เขาก็อยากจะทำตามอยู่หรอกนะ แต่ว่าภาพที่เห็นว่าสเลนกำลังกกกอดอยู่กับเจ้าเทรนเนอร์หน้าตายนั่นมันก็ทำให้สติที่มีถูกทำลายจนไม่เหลือชิ้นดี เพราะรักมากถึงได้โกรธมาก เพราะรักมากถึงได้อยากทำลายก่อนที่ใครจะได้ไป

“พอกันที! ชั้นทนมามากพอแล้ว! คนที่ทำให้ความอดทนของชั้นมันหมดไปก็คือเธอเองนะสเลน!   มือใหญ่ฉีกกระชากเสื้อเชิ้ตสีเลือดนกจนกระดุมหลุดกระเด็น...ที่ผ่านมาเขาพยายามอดทนมาตลอด พยายามไม่แสดงออกว่าหึงว่าหวงแค่ไหนเพื่อให้สเลนไม่ต้องลำบากใจ แต่ในเมื่อถ้าเขาไม่แสดงออกแล้วเจ้าเด็กนี่มันจะไม่เคยรู้ตัวเลยว่าทำให้เขาแทบจะเป็นบ้าแค่ไหน เขาก็ไม่คิดจะอดทนอีกต่อไป

จะกลับไปเป็นครูเทโอที่ใครๆก็เรียกว่าปีศาจร้ายเหมือนเดิม!

“คุณครูเทโอ อื้อ?!   ใบหน้าหยิ่งทระนงจู่โจมเข้าที่ซอกคออย่างหิวกระหาย มือใหญ่ปลดเข็มขัดก่อนจะดึงกางเกงสีดำออกไปให้พ้นต้นขาขาว การกระทำที่ดูป่าเถื่อนทำให้ทำให้ร่างโปร่งเริ่มจะสั่นระริกด้วยความกลัว ภาพในคืนนั้นมันค่อยๆซ้อนทับเข้ามาจนแยกไม่ออกแล้วว่าตรงไหนคือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกันแน่ ลาดไหล่ที่ถูกกัดจนเจ็บทำให้สองมือยกขึ้นมาผลักไสร่างสูงใหญ่ที่ทาบทับออกไป แต่มันก็แทบไม่ได้ผลในเมื่อหัวสีทองนั่นยังคงไล่กัดไปตามร่างกายบางเรื่อยๆ

“อึก!”   นัยน์ตาสีมรกตปิดแน่นทุกครั้งที่ฟันคมนั้นฝังลงมาบนร่างกาย ถึงแม้จะมีจูบที่อ่อนโยนตามมาปลอบประโลมแต่มันก็ไม่ช่วยให้หัวใจที่กำลังตื่นกลัวนี้สงบลงได้เลย...มันมีแต่จะทำให้น้ำตาไหล...มีแต่จะทำให้นึกถึงความโหดร้ายของคืนนั้น

“อย่า...อย่าครับ!”   ร่างโปร่งสะดุ้งโหยงเมื่อสองขาถูกมือใหญ่จับแยกออกจากกัน ถึงแม้ว่าร่างกายจะบิดเร่ารับฝ่ามือที่กอบกุมส่วนไวต่อความรู้สึกเอาไว้ ทว่า ปลายนิ้วที่ลูบไล้อยู่แถวๆปากทางเข้าทางด้านหลังก็ทำให้ร่างทั้งร่างสั่นสะท้าน

กลัว....เขากลัว....

“อื้อ!!”    นัยน์ตาสีมรกตปิดแน่นก่อนที่ร่างกายจะกระตุกเฮือกเมื่อจู่ๆปลายนิ้วที่ไม่คิดจะฟังอะไรสอดใส่เข้ามา  ปฏิกิริยาตอบสนองของร่างกายจึงเกิดขึ้นทันที

“ไม่...ไม่!!”   ร่างกายบางถอยหนีก่อนที่จะผลักไสอีกฝ่ายอย่างเอาเป็นเอาตาย ทั้งร้องไห้ทั้งสั่นกลัวจนเหมือนคนกำลังคุ้มคลั่ง  ใบหน้าหยิ่งทระนงได้แต่กัดฟัน มือใหญ่ข้างหนึ่งยึดลำตัวบางเอาไว้ ส่วนปลายนิ้วอีกข้างก็ยังฝืนสอดใส่เข้าไป

“อย่า....ฮึก....อย่า!”    ลมหายใจของคนถูกกระทำเริ่มจะหอบหนักจากความกลัว และนั่นมันก็ทำให้CEOหนุ่มยอมหยุดมือ....ถ้าทำแบบนี้กับสเลนอีกครั้ง...หัวใจที่ถูกทำร้ายคงแหลกสลายอย่างไม่มีวันกลับมาเหมือนเดิมได้อีกแน่ๆ...เขาอยากจะให้มันเป็นแบบนั้นหรือไง...

มือใหญ่ดึงร่างกายที่กำลังสั่นระริกขึ้นมากอดเอาไว้ ถึงจะไม่มีคำพูดใดๆแต่รอยจูบที่ฝังลงไปบนกลุ่มผมสีชาก็แทนคำขอโทษและปลอบโยนได้เป็นอย่างดี...ถึงแม้ว่ามันจะนานเป็นชั่วโมงๆกว่าร่างโปร่งจะกลับสู่สภาวะปกติได้ก็เถอะนะ



ร่างสูงใหญ่ถือแก้วน้ำเข้ามาในห้องก่อนจะมาหยุดยืนอยู่ข้างๆเตียงซึ่งมีร่างโปร่งบางนั่งกอดเข่าอยู่บนนั้น ใบหน้าภายใต้กรอบผมสีชาอมทุกข์จนCEOหนุ่มนึกด่าตัวเองที่ปล่อยให้ขาดสติจนทำเรื่องแย่ๆกับเด็กนี่ลงไปอีกจนได้ พอใจเย็นลงถึงได้เริ่มคิดว่ามันน่าจะเป็นแผนการที่เจ้าเทรนเนอร์หน้าตายนั่นวางเอาไว้ คนที่เขาต้องเล่นงานคือหมอนั่นต่างหาก!

“ถ้าผม...ตอบสนองต่อความต้องการของคุณไม่ได้...คุณ...จะยังรักผมอยู่ไหม?....”    เสียงแผ่วเบาที่ถามออกมาทั้งๆที่ยังไม่ละใบหน้าไปจากหัวเข่ามันทำให้เขาเบิกตากว้าง

“ถ้าคุณ...จะทิ้งผมไป จะเบื่อผม...ผมก็เข้าใจ...”    ที่ใต้แผ่นอกซ้ายรู้สึกเจ็บแปลบจากคำถามของสเลน...กว่าจะถามแบบนี้ออกมาได้หัวใจดวงน้อยนั่นต้องเจ็บปวดแค่ไหนกันนะ....ทั้งๆที่คนที่ผิด...คนที่ทำให้สเลนเป็นแบบนี้...ก็คือเขาเองทั้งนั้น

มือใหญ่วางแก้วลงที่โต๊ะข้างเตียงก่อนจะดึงร่างโปร่งบางมากอดเอาไว้

“แล้วเธอล่ะ จะยังรักฉันอยู่ไหมถ้าฉันจะหึงหวงเธอกับผู้ชายทั้งโลกเหมือนที่เป็นอยู่ในตอนนี้?”   คำพูดที่ยอมรับออกมาตรงๆทำให้นัยน์ตาสีมรกตเบิกค้างก่อนจะค่อยๆเงยหน้ามองเจ้าของอ้อมแขนที่กอดตนไว้ ที่ผ่านมาถึงบอสจะเคยเตือนอยู่บ้างแต่เป็นเพราะCEOหนุ่มไม่เคยแสดงออกเขาจึงไม่เคยรู้ว่าตัวเองก็กำลังทำให้อีกฝ่ายไม่สบายใจอยู่เหมือนกัน

พวกเขาก็แค่กังวลเรื่องของอีกฝ่าย...ก็แค่กังวลเรื่องของคนที่ตัวเองรัก....

โธ่...ถ้าแค่พูดคุยกันตรงๆเรื่องมันก็คงจะไม่ยุ่งเหยิงขนาดนี้ ไม่ต้องอึดอัด ไม่ต้องคิดมากขนาดนี้...

“อ่ะ...กับผู้หญิงชั้นก็หึงนะ”   ใบหน้าได้รูปหัวเราะออกมาเบาๆ ก่อนจะยกแขนขึ้นไปคล้องลำคอแกร่งเอาไว้

“ผมจะรักคุณตลอดไป ไม่ว่าจะถูกหวงแค่ไหนก็ตาม...ที่คุณหึงก็เพราะว่าคุณรักผม...เพราะงั้นผมจะยอมให้คนที่รักผมคนนี้เอาแต่ใจกับผมได้...ถึงผมจะดีใจที่คุณพยายามเอาใจใส่ผม แคร์ความรู้สึกผม แต่ผมก็ชอบในแบบที่คุณเป็นตัวของตัวเองมากกว่า”

“ถ้างั้นชั้นก็เหมือนกัน...ต่อให้เธอจะทำอะไรไม่ได้ชั้นก็ยังรักเธอที่เป็นเธอ”    ใบหน้าหยิ่งทระนงก้มลงมาก่อนที่จะจุมพิตริมฝีปากสีระเรื่อแผ่วเบา

“อ่า....แต่ว่าชั้นไม่ยอมหรอกนะเรื่องที่จะมีอะไรกับเธอไม่ได้”    แล้วร่างสูงใหญ่ก็กดร่างโปร่งบางลงไปนอนราบอยู่บนเตียง

“เอ๋?”  

“ไหน? ไปเรียนอะไรมาจากเจ้าเทรนเนอร์หน้าตายนั่นบ้าง? ทำให้ชั้นดูซิ?”   เสียงเซ็กซี่ที่ถามออกมาจากใบหน้าเจ้าเล่ห์ทำให้ใบหน้าสวยได้แต่ลนลาน

“เอ่อ...อ่า....”   

“ไม่ต้องกลัว...คราวนี้ชั้นจะช่วยเธอเต็มที่”

“.....ครับ...”   เพราะความรู้สึกว่าถูกคุกคามมันหายไปทำให้ความหวาดกลัวในหัวใจดูเหมือนจะเบาบางลงด้วย หัวสีชาพยายามนึกถึงสิ่งที่เทรนเนอร์จากแดนอาทิตย์อุทัยเคยสอนให้ ทั้งความรู้สึกหลังจากที่ได้ดูวีดีโอพวกนั้น ทั้งความรู้สึกที่ว่ามันไม่ได้น่ากลัวเลยสักนิด ทั้งไม่คิดจะจินตนาการไปก่อนแต่ปล่อยให้ร่างสูงใหญ่เป็นฝ่ายนำ

เพราะงั้นสมองจึงล่องลอยคล้อยตามฝ่ามือและริมฝีปากที่เล้าโลมไปทั่วตัวด้วยความเชื่อใจว่าอีกฝ่ายจะไม่ทำให้เขาเจ็บ  สัมผัสที่ทำเอาร่างกายบิดเร่าราวกับจะทำให้เขาหลงมัวเมา ทั้งที่คุณครูเทโอนั้นทั้งใจร้อนและเอาแต่ใจแต่กลับสัมผัสเขาอย่างเชื่องช้า นั่นก็แสดงว่าอีกฝ่ายกำลังพยายามอยู่เช่นกัน...เขาเองก็จะยอมแพ้ง่ายๆไม่ได้ จะไม่วิ่งหนีต่อความกลัวนั้นอีก

“อื้อ~”   เสียงครางในลำคอหลุดรอดออกมาเมื่อหน้าท้องแบนเรียบถูกริมฝีปากกดจูบจู่โจมซ้ำไปซ้ำมา ปลายเท้าจิกลงไปบนผ้าปูที่นอนอย่างต้องการระบายความเสียวซ่านจากฝ่ามือที่รูดขึ้นลงไปตามแกนกายของเขา ได้ยินเสียงฝาขวดโลชั่นเปิดอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล นัยน์ตาสั่นระริกจึงแอบเปิดขึ้นมาดู

“หอมไหม?”   เสียงทุ้มเอ่ยถามในขณะที่ยื่นปลายนิ้วที่ชโลมได้ด้วยโลชั่นสีขาวมาให้ดม ใบหน้าได้รูปจึงพยักหน้าช้าๆ...หอมสิ...เพราะนี่เป็นโลชั่นที่คุณครูเทโอใช้

“ถ้ามีนี่เธอก็จะไม่เจ็บ คิดซะว่ากำลังจะมีกลิ่นของชั้นอยู่ข้างในร่างกายเธอยังไงล่ะ”    นัยน์ตาปรือปรอยกระพริบรับอย่างคล้อยตาม....มีกลิ่นของคุณครูเทโออยู่ในร่างกายของเขา...

และนั่นมันก็ทำให้นิ้วค่อยๆสอดเข้าไปได้...ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีอะไรที่ช่องทางคับแน่นนั่นจะยอมรับ

“อื้ม...”   สัมผัสลื่นๆทำให้หัวคิ้วสีชาขมวดเข้าหากัน ไม่ใช่เพราะเจ็บหรือกลัว แต่ความเสียวซ่านยิ่งกว่าที่เคยเจอทำให้รู้สึกราวกับจะสำลักอะไรบางอย่างจนแทบทนไม่ไหว  ปลายนิ้วค่อยๆเพิ่มจำนวนอย่างนิ่มนวลจนเผลอครางออกไปอย่างสุขสม...มันไม่ได้น่ากลัว...ไม่ได้น่ากลัวเลยจริงๆ...

“อ่ะ?”   ปลายนิ้วถูกดึงออกไปก่อนที่สิ่งที่ใหญ่กว่าจะจ่ออยู่ที่ปากทางแทน

“เมื่อกี้กลิ่นของชั้น...ตอนนี้เป็นร่างกายของชั้นบ้างที่จะเข้าไปอยู่ในตัวเธอ”   เสียงทุ้มกระซิบอยู่ที่ใบหูก่อนที่ใบหน้าหยิ่งทระนงจะกดจูบคลอเคลียอยู่ที่ซอกคอ สิ่งที่จดจ่ออยู่ที่ช่องทางเบื้องล่างค่อยๆสอดใส่เข้าไปอย่างใจเย็น

“อื้อ~~”    นัยน์ตาสีมรกตปิดแน่น ผนังภายในรับรู้ผ่านการเสียดสีว่าตอนนี้ร่างกายของคุณครูเทโอเข้ามาถึงไหนแล้ว...น่าแปลก...ที่มันกลับไม่ได้น่ากลัวแต่มันน่าอายจนจนแก้มใสแทบจะร้อนเป็นไฟ ใบหน้าหยิ่งทระนงเห็นปฏิกิริยาที่ออกมาในทางที่ดีก็อมยิ้มน้อยๆ

“เข้าไปได้แล้วนะสเลน”   ริมฝีปากกระซิบอยู่ที่ใบหูแดงระเรื่อก่อนจะเป่าลมร้อนใส่มันเบาๆ

“ฮึก ฮึก...ครับ...”   แต่แล้วเสียงสะอื้นที่ดังสวนกลับมาก็ทำให้CEOหนุ่มต้องละออกไปมองอย่างแปลกใจ

“เจ็บเหรอ? หรือว่ากลัว?”   และทันทีที่เขาถามด้วยสีหน้าตื่นๆ สเลนก็ส่ายหน้ารัวๆก่อนจะตอบกลับมาเบาๆว่า

“เปล่าครับ...ผม...ดีใจ...”   ใบหน้าและท่าทางอายๆแทบจะทำให้เขาคุมสติไม่ได้ สันกรามต้องกันกันแน่นเพื่อผ่อนความต้องการที่มากมายมหาศาลนี้ให้ลดลงบ้าง ไม่งั้นเด็กนี่คงได้ตายคาอก

“ชั้นจะขยับละนะ ถ้าเจ็บหรือกลัวก็บอก ชั้นจะหยุด...”   ถึงจะพูดไปแบบนั้นแต่ผนังภายในที่รัดอย่างไร้เดียงสาก็บ่งบอกให้รู้ว่าเขาคงได้แค่โกหก...ใครจะหยุดได้อีกเล่า

“อะ อื้อ~”    นัยน์ตาสีมรกตปิดแน่นก่อนที่สองแขนจะคล้องมาที่ลำคอของเขา ช่วงล่างขยับเข้าออกอย่างเชื่องช้าส่วนร่างกายท่อนบนก็โน้มไปกอดร่างโปร่งบางเอาไว้แน่น หัวสีทองซุกไซร้คลอเคลียอยู่ที่ซอกคอระหงไม่รู้เบื่อ

“อะ อ้า...”   เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่องเมื่อความเป็นชายกระแทกใส่ด้วยจังหวะที่ถี่กระชั้นมากขึ้น ตอนนี้เด็กนี่คงมีแต่ความขาวโพลนอยู่ในหัว ส่วนตัวเขานั้นกำลังจมดิ่งลงไปในความสุขสม เป็นความรู้สึกดีที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับใครขนาดนี้มาก่อน ดีจนแทบจะหลอมละลายเสียให้ได้

“อึก...อื้อ~ คุณ...ครูเทโอ....”   เสียงครางที่ผสมชื่อของเขาออกมาด้วยอย่างเผลอไผลทำให้ความอดทนพังทลาย ร่างกายเบื้องล่างดึงออกมาจนสุดก่อนจะกระแทกกลับเข้าไปด้วยความหนักหน่วงจนความปรารถนาทั้งหมดทั้งมวลถูกส่งเข้าไปข้างใน ความอุ่นวาบที่ฉาบไล้ผนังภายในทำให้ร่างโปร่งกระตุกเฮือกก่อนจะปลดปล่อยออกมาเต็มหน้าท้อง

“คุณครูเทโอ....”   ใบหน้าที่ดูออดอ้อนอย่างไม่รู้ตัวทำให้เขาขยับเข้าไปหา ก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปในริมฝีปากแดงช้ำ รสจูบที่เร่าร้อนราวกับจะสั่งลาค่ำคืนอันแสนสุขเพื่อไปสู่เช้าวันใหม่...และก้าวใหม่ที่พวกเขาจะเดินไปด้วยกัน

“ชั้นรักเธอ”   ใบหน้าหยิ่งทระนงกระซิบเบาๆก่อนจะกดจูบขมับสีชาที่ชื้นแฉะไปด้วยเหงื่อ นัยน์ตาสีมรกตสั่นพร่าราวกับจะหลั่งน้ำตาออกมาให้ได้...แต่มันเป็นน้ำตาแห่งความดีใจ...เสียงนุ่มตอบรับออกไปก่อนจะจมหายลงในอ้อมแขนที่แสนอบอุ่น

“ครับ...ผมก็รักคุณ”









“เอลวิน นี่เป็นคำสั่งของCEO...เปลี่ยนเทรนเนอร์ให้สเลนใหม่ซะ!!”    ทีมบอสของม้าลำพองนั่งมองCEOของเฟอร์รารี่ที่กำลังปล่อยรังสีทะมึนในขณะที่บุกเข้ามาในสนามฟิโอราโน่อย่างไม่สนใจใคร...ในที่สุดไอ้เจ้าปีศาจนี่มันก็ตบะแตกแล้วสินะ นึกว่าจะทนได้ซักเดือนสองเดือน แต่นี่เพิ่งจะผ่านมาแค่สองอาทิตย์เอ๊ง~

“ชั้นไม่ไว้ใจหมอนั่น หมอนั่นพยายามจะจับสเลนของชั้นกดนะนายรู้ไหม?!”   ไม่รู้ว้อยยยย ไม่รู้อะไรทั้งนั้น! ทีมบอสถอนหายใจอย่างระอาในขณะที่มองเจ้าCEOปีศาจชี้นิ้วไปที่ไคซึกะ อินาโฮะซึ่งอยู่ในห้องเทรนพลางด่าฉอดๆ   อุตส่าห์หมดปัญหาเรื่องการหาเทรนเนอร์ให้โกคุเดระไปได้ นี่ยังต้องมาเจอของสเลนอีกเร๊อะ?! เทรนเนอร์นักขับเอฟวันนะไม่ใช่ปลาแซลม่อน มันถึงจะไปหาซื้อตามซุปเปอร์มาเก็ตได้น่ะ นักขับของเขาทั้งคู่แทบจะเรียกได้ว่าเพอร์เฟ็คทุกอย่างเสียก็เรื่องเดียวแถมเหมือนกันเป๊ะ...ก็ไอ้เรื่องมีแฟนเป็นหมีขี้หึงนี่แหละ! 

ทีมบอสผู้มีความอดทนหรือปลงตกก็ไม่รู้อย่างเต็มเปี่ยมได้แต่ปล่อยให้CEOหนุ่มด่าไป...เอาให้พอใจเลยแล้วกัน...เพราะดูท่าทางไคซึกะ อินาโฮะเองก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่  เทรนเนอร์จากแดนอาทิตย์อุทัยยังคงนั่งทำตารางการฝึกให้นักขับมือสองด้วยใบหน้าราวกับปลาตายเหมือนเดิม

“คุณอินาโฮะ ผมมีเรื่องจะคุยด้วยหน่อยครับ”   สเลนเดินยิ้มๆเข้าไปในห้องเทรนและนั่นมันก็ทำให้ใบหน้าตายด้านยอมเงยขึ้นมาจากชาร์ต

“ขอพูดตรงๆเลยนะครับ...ผม...คงไม่สามารถตอบสนองต่อความรู้สึกของคุณอินาโฮะได้...คุณ...หันไปมองคนอื่นเถอะครับอย่ามาเสียเวลากับผมเลย...ส่วนเรื่องเทรนเดี๋ยวผมจะพยายามไปกล่อมคุณครูเทโอให้ เพราะยังไงผมก็คิดว่าฝีมือการเทรนของคุณอินาโฮะนั้นช่วยในการแข่งของผมได้มาก”   หัวสีชาก้มลงไปอย่างต้องการจะขอโทษและปฏิเสธให้ชัดเจนซึ่งใบหน้านิ่งก็ทำได้แค่ถอนหายใจ  

นัยน์ตาสีน้ำตาลแดงทอดมองคนที่ยังค้างอยู่ในท่าโค้ง...เขารักหมอนี่...และเขาก็ไม่ได้อยากทำให้คนที่รักต้องลำบากใจ ริมฝีปากจึงเอ่ยออกไป

“ก็ได้ ชั้นจะยอมถอย...”   ในเมื่อเขาสู้อุตส่าห์วางแผนซะขนาดนั้นแต่คนที่ชนะกลับกลายเป็นCEOนั่น มันก็คงไม่มีประโยชน์อะไรที่จะยื้อไว้ให้ต่างคนต่างเจ็บ

“จริงเหรอครับ! ขอบคุณมากๆนะครับคุณอินาโฮะ!”   ร่างโปร่งเงยขึ้นมาก่อนจะยิ้มให้ด้วยความดีใจ แล้วในขณะที่สเลนเตรียมจะหันหลังเพื่อเดินออกจากห้อง เทรนเนอร์จากแดนอาทิตย์อุทัยก็ขยับไปประกบข้างหลังพร้อมกับกระซิบที่ใบหู

“แต่นายก็อย่าเผลอล่ะ...เพราะชั้นไม่ได้บอกว่าจะตัดใจ”

“เอ๊ะ?”   ในขณะที่สเลนหันมามองเขาด้วยดวงตาคู่โต ริมฝีปากก็เป่าลมร้อนๆใส่ต้นคอระหงอย่างจงใจจะยั่วเย้า...เปล่า...เขาไม่ได้อยากจะแกล้งสเลนหรอก แต่คนที่เขาตั้งใจจะยั่วโมโหคือคนที่กำลังเต้นเป็นเจ้าเข้าอยู่ข้างนอกนั่นต่างหาก

“หึ...”   รอยยิ้มน้อยๆปรากฏอยู่ที่มุมปากและนั่นมันก็ยิ่งทำให้CEOหนุ่มเดือดยิ่งกว่าเดิม

“นายเห็นไหมเอลวิน! นายเห็นที่หมอนั่นทำกับสเลนของชั้นไหม?! นายต้องไล่มันออกเดี๋ยวนี้เลยนะ!”   ทีมบอสที่น่าสงสารได้แต่เอาแฟ้มปิดหูพลางนวดขมับอย่างปวดเศียรเวียนเกล้า ใครว่าทีมบอสเป็นกันได้ง่ายๆ อย่างน้อยในค่ายม้าลำพองนี่ก็ขอบอกเลยว่ามันไม่ใช่! มีแต่ไอ้ตัวปัญหาทั้งนั้น!










ธงตาหมากรุกโบกสะบัดเหนือเส้นชัยในสนามบาเรนห์ สนามที่ 4 ของปฏิทินการแข่งขันและมันก็เป็นสนามที่ใช้ตัดสินอนาคตของนักขับมือสองแห่งทีมม้าลำพองด้วยเช่นกัน

เพราะถ้าสเลน ทรอยยาร์ดไม่ได้ขึ้นโพเดี้ยมในสนามนี้ ก็ต้องออกจากการเป็นนักขับตัวจริงทันที...ถึงจะมีดีกรีเป็นถึงแฟนของCEO แต่ข้อตกลงที่ทำกันไว้ยังไงก็ต้องเป็นไปตามนั้น

และดูเหมือนทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี...ไม่สิ...นี่มันดีมากต่างหาก

เนื่องจากโกคุเดระ ฮายาโตะจู่ๆก็ปวดขาซึ่งเป็นผลกระทบจากอุบัติเหตุร้ายแรงทำให้มีอาการอยู่บ้างนานๆครั้ง จึงทำให้ในสนามนี้นักขับมือหนึ่งของเฟอร์รารี่ไม่ได้ลงสนาม และนั่นมันก็ทำให้รถสีแดงเพลิงอีกคันเข้าเส้นชัยเป็นที่หนึ่งแทน

ถือเป็นการก้าวเข้ามาเป็นครอบครัวอย่างเป็นทางการด้วยผลงานที่สุดยอดไปเลยนะ...

CEOหนุ่มที่ยืนดูอยู่ในแพดด็อกยิ้มบางๆให้กับภาพแห่งชัยชนะที่กำลังฉายอยู่ในจอมอนิเตอร์ สเลนกำลังขึ้นไปยืนอยู่บนจุดสูงสุดของโพเดี้ยมก่อนจะรับถ้วยแชมป์ของสนามนี้ไปด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม เสียงเพลงแห่งการฉลองชัยดำเนินต่อไปเรื่อยๆโดยที่CEOหนุ่มก็ไม่ได้คิดจะเข้าไปแทรก ตอนนี้ปล่อยให้เพื่อนๆในทีมที่ร่วมสู้ด้วยกันมาได้ดีใจกับเด็กนั่นไปก่อน เพราะสำหรับเขาที่อยู่ด้วยกันแล้วจะฉลองให้เมื่อไหร่ก็ทำได้

แต่เด็กนั่นกลับทำให้เขาแปลกใจ เพราะหลังจากจบพิธีการมอบถ้วยแล้ว แทนที่ร่างโปร่งจะลงไปฉลองกับเพื่อนร่วมทีม สเลนกลับวิ่งตรงมาที่แพดด็อก

“คุณครูเทโอ! ผมชนะแล้ว!”    ร่างโปร่งกระโดดกอดเขาด้วยความลืมตัว ใบหน้าที่กำลังยิ้มอย่างดีใจมันทำให้เขาอ้าแขนรับอย่างไม่ว่าอะไร ถึงแม้จะถูกนักข่าวถ่ายภาพกันกระจายแต่คงไม่มีใครคิดหรอกว่าพวกเขาจะเป็นอะไรกันมากไปกว่าCEOผู้อยู่เบื้องหลังทีมแข่งกับนักขับคนหนึ่งของทีมที่อาจจะสนิทกัน


ทว่า...


ยังมีสายตาคู่หนึ่งซึ่งมองมาอย่างชะงักค้าง...

ทำไมถึงเป็นคุณครูเทโอล่ะ? คนที่สเลนจะต้องวิ่งมาหาก็คือเธอไม่ใช่หรือไง?

ใบหน้าสวยปรับรอยยิ้มให้เป็นปกติก่อนที่คุณหนูของBMWจะเดินเข้าไปแสดงความยินดีกับว่าที่คู่หมั้นที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก

“สเลน...”    เสียงใสที่เอ่ยเรียกอยู่ด้านหลังทำให้อ้อมแขนที่กำลังกอดกันอยู่นั้นค่อยๆคลายออก

“คุณหนูอัสเซลัม”    ใบหน้าอ่อนโยนหันไปหาหญิงสาวพร้อมรอยยิ้ม

“ยินดีด้วยนะคะ”   มือเรียวยื่นมาจับมือที่ยังมีเหงื่อเปียกชื้นเอาไว้...และคราวนี้แหละที่เสียงชัตเตอร์ดังระรัวมากกว่าเมื่อกี้หลายสิบเท่า เพราะมันคงจะเป็นข่าวของหนังสือพิมพ์เช้าวันพรุ่งนี้แน่นอน

“ขอบคุณมากๆนะครับที่มาดูถึงนี่”   ใบหน้าภายใต้กรอบผมสีชายิ้มให้ตามปกติ แต่ยังไม่ทันได้คุยอะไรกันมากมายพวกทีมแข่งก็มาฉกตัวสเลนไปเสียก่อน

เด็กสาวได้แต่ยืนมองเด็กหนุ่มถูกพาตัวไป เธอรู้ว่าเวลาแบบนี้เธอควรจะปล่อยให้เขาได้ฉลองกับเพื่อนๆ ไม่ควรจะทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของเพราะมันน่ารำคาญ ร่างระหงจึงเดินจากไปโดยไม่ให้สื่อสัมภาษณ์ใดๆ



นัยน์ตาสีเขียวทอดมองท้องฟ้าที่อยู่ระดับเดียวกับเครื่องบิน ภาพที่สเลนกระโดดเข้าไปกอดCEOหนุ่มมันรบกวนจิตใจจนอดที่จะสงสัยไม่ได้

ใบหน้าสวยจึงก้มลงมองกระดานหุ้นที่เธอรู้สึกว่ามันมีอะไรแปลกๆมาพักใหญ่ เพราะBMWเป็นหุ้นส่วนของโรลส์-รอยซ์ทำให้เธอจำเป็นต้องสนใจทุกสิ่งทุกอย่างของหุ้นในกลุ่มนี้ด้วย  เธอจึงรู้จึงเห็นมาตลอด...การต่อสู้ระหว่างเฟอร์รารี่กับโรลส์-รอยซ์...ไม่สิ...การต่อสู้ระหว่างคุณอาซาสบาร์มกับคุณครูเทโอ...

นัยน์ตาสีเขียวไล่มองข้อมูลฐานการผลิตของโรลส์-รอยซ์อย่างครุ่นคิด

ถึงภาพลักษณ์ของเธออาจจะดูเป็นแค่คุณหนูสวยใสไร้สมอง แต่นั่นมันก็เป็นแค่ภาพลักษณ์ที่ไม่มีใครรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเธอ

ใบหน้าสวยเงยขึ้นมาจากข้อมูลในแฟ้มเอกสารเมื่อทุกอย่างเริ่มลงตัวอยู่ในหัว ก่อนที่ริมฝีปากจะเอ่ยบอกคนสนิทที่นั่งอยู่ไม่ไกล

“คุณเอลเดริทโต้...พอจะเช็คให้หน่อยได้ไหมคะว่าเมื่อเรากลับถึงเยอรมัน คุณพ่ออยู่ที่ไหน...ชั้นอยากจะคุยกับท่านเรื่องการแต่งงานระหว่างชั้นกับสเลน...อยากจะเร่งให้มันไวขึ้นน่ะค่ะ”





.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

To be Con.






ยัง....อุปสรรคความรักของท่านเคานต์ค.ยังไม่จบลงแค่นี้ ก๊ากๆๆๆ // โดนไม้เท้าฟาด

แล้วเจอกันตอนหน้าค่า เหะเหะ


ปล.QCอีกทีในรวมเล่มเลยนะคะ ตอนนี้เจอคำไหนแปลกๆก็ข้ามมันไปนะ TvT ไม่มีเวลาแล้ว โฮววววว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น