Attack on Titan feat.KHR and A/Z Au.Fic [Levi xEren , 8059 , Cruhteo x Slaine] GLIDE : [UN]FINISH LINE#01


Attack on Titan feat.KHR and A/Z Au.Fic [Levi xEren , 8059 , Cruhteo x Slaine]  GLIDE : [UN]FINISH LINE#01


: Attack on Titan feat KHR Fanfiction Au
: Levi x Eren , 8059 , Cruhteo x Slaine
: Romantic Drama
: NC-17


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ





Scuderia Rally?


มันคือการแข่งขันแรลลี่กระชับความสัมพันธ์ในองค์กร?

ก็ว่าไปนั่น เพราะอันที่จริงที่เขาจัดมันขึ้นมาก็เพราะว่าต้องการวันหยุดพักผ่อนอันสงบสุขเท่านั้นแหละ...และการจะกำจัดไอ้พวกตัวปัญหาที่ขยันสร้างเรื่องให้ทีมบอสอย่างเขาต้องปวดหัวก็มีอยู่แค่ทางเดียว...

จับพวกมันไปอยู่รวมกัน...แล้วหลอกล่อให้ไปไกลๆซะ!

ก็บอกแล้ว...ว่าถ้าเอลวิน สมิธไม่แน่จริงคงเป็นทีมบอสของเฟอร์รารี่ไม่ได้หรอก!

“ ว่าไง?”   เสียงทุ้มกรอกลงไปที่โทรศัพท์มือถือหยุดเสียงปลายสายที่กำลังโวยวายเต็มที่

“ ไปบอกพวก FIA ซะเอลวิน ว่าไม่ใช่ต้องการอะไรก็จะเรียกร้องจากเราได้หมด ชั้นขายรถนะไม่ใช่มูลนิธิที่จะทำทุกอย่างเพื่อการกุศล ถ้าผลลัพธ์มันไม่ได้กำไรแล้วจะให้ลงมือทำเนี่ยมันมีที่ไหน นายต้องบอกพวกนั้นให้เข้าใจนะเอลวิน แล้วก็........บลาๆๆ....”   ไปรยาลใหญ่ยังใส่ไม่พอจนเขาต้องยกโทรศัพท์ออกห่างๆใบหู เจ้าครูเทโอคงจะเห็นรายงานที่เขายื่นไปแล้วสิถึงได้ร่ายยาวเป็นมหากาพย์แบบนี้ เชื่อเถอะว่าถ้าเขาไม่งัดมันออกมาจากเก้าอี้CEO เขาไม่มีทางได้วันหยุดพักผ่อนอันแสนสงบสุขแน่

นั่นแค่ตัวปัญหารายแรก...


ตรูด....

ปลายนิ้วกดรับอีกสายทันทีหลังจากที่วางสายของCEOเฟอร์รารี่ไป...มาแล้วไงไอ้ตัวปัญหาหมายเลขสอง...

“ เอลวิน.......ท่อแตก....”    เสียงนิ่งของโกคุเดระ ฮายาโตะพูดออกมาสั้นๆแต่มันทำเอาเขาถึงกับยกนิ้วขึ้นมานวดขมับ ขนาดตอนนี้มีคนพอจะช่วยเขาได้บ้างอย่างยามาโมโตะ ทาเคชิอยู่ใกล้ๆ แต่เวลาหมอนั่นไม่อยู่ทีไร โกคุเดระ ฮายาโตะก็เป็นอันต้องโทรหาเขาทุกทีที่ท่อแตก ฝ้าพัง สายยางรั่ว ไฟรั้วไม่ติด หรือแม้แต่เจอหมีตาย ม้าลายถูกรถชน บลาๆๆ....เชื่อเถอะว่าถ้าเขาไม่ลากเจ้าเด็กหัวเงินนั่นออกจากบ้านในเขตป่ามาราเนลโล เขาไม่มีทางได้วันหยุดพักผ่อนอันแสนสงบสุขแน่

และ

“ คุยกับเอลวินอยู่เหรอฮายาโตะ? ดีเลย เดี๋ยวชั้นคุยต่อนะ”    รีไวก็อยู่บ้านทำไมไม่ให้หมอนั่นซ่อมท่อให้ละเว้ย?!!

“ เอลวิน? เดี๋ยวนายจะมาซ่อมท่อให้ใช่ไหม? ฝากซ่อมประตูบ้านชั้นให้ที รู้สึกบานเลื่อนมันจะตกรางน่ะ”  ........นี่ตกลงเขาเป็นทีมบอสหรือเป็นช่างซ่อมสารพัดกันแน่? ไอ้เจ้าพวกนั้นมันไม่คิดจะทำอะไรกันเองเลยใช่ไหม?! ก็อย่างที่บอกแหละว่าถ้าเขาไม่เอามันออกมาจากบ้านคงได้ทำอะไรพังแล้วก็โทรเรียกเขาทั้งวันแบบนี้แน่!


ตรูด...

เพิ่งจะวางสายจากตัวปัญหาหมายเลขสามไป หมายเลขสี่ก็โทรมาทันที

“ บอส....ผมไม่รู้ว่าผมอยู่ที่ไหน?...โทรหาคุณครูเทโอก็ติดประชุมอยู่ ผมไม่รู้จะทำยังไงดีแล้ว...”    เสียงสั่นพร่าฟังดูน่าสงสารจากสเลน ทรอยยาร์ดมันคงจะทำให้เขาอยากช่วยมากกว่านี้ถ้าเจ้านักขับตัวดีนั่นจะไม่หลงทางมันแทบทุกวันทั้งๆที่อยู่ในมาราเนลโลแท้ๆ! มัวแต่มองป้ายโฆษณาบ้างละ มัวแต่มองลูกหมาลูกแมวบ้างละ...

“ แป๊บนึงนะสเลน มีสายเข้า”   เขากดพักสายเมื่อเห็นไอ้ตัวปัญหาหมายเลขห้าโทรมา

“ ไงเอเลน?”

“ ฮัลโหล? คุณเอลวิน!!! เห็นสเลนบ้างไหม?!! ป่านนี้ยังมาไม่ถึงสนามเลยเนี่ย?! ไปไหนของเค้านะ? ตามตัวให้หน่อยสิครับ!”    .....ก็ทำไมไม่โทรหากันเองเล่า?...มีอะไรก็โยนให้เขาหมดเป็นรีไวเชียวนะเจ้าเด็กนี่!

แล้วทุกคนรู้กันบ้างไหมเนี่ย ว่าวันนี้มันเป็นวันหยุดของเขา!!


ก็นั่นแหละ....ก่อนที่วันหยุดที่เหลือของเขาจะถูกเจ้าพวกนั้นผลาญไปจนหมด เขาจึงเรียกพวกมันมาแล้วเอาการแข่งแรลลี่บังหน้า!


แรลลี่เป็นการแข่งขันรถยนต์ที่ไม่เหมือนการแข่งขันรถยนต์ประเภทอื่นๆ เพราะแรลลี่ไม่ได้แข่งกันที่ความเร็วแต่เป็นการแข่งว่ารถคันใดจะเสียแต้มน้อยที่สุดจึงจะเป็นผู้ชนะ และแรลลี่ไม่ได้แข่งในสนามแข่งรถแต่จะใช้เส้นทางทั่วไปทั้งถนนสาธารณะ ถนนวิบากตามชนบทหรือถิ่นทุรกันดารแล้วแต่ผู้จัดกำหนด รถที่เข้าแข่งขันจะประกอบด้วยผู้ขับและผู้นำทางที่เรียกว่าเนวิเกเตอร์ เพราะในการแข่งแต่ละครั้งไม่ได้ทำในสนามแข่ง ผู้ขับจึงไม่รู้มาก่อนว่าเส้นทางที่จะต้องขับนั้นเป็นอย่างไร ต้องขับไปไหนบ้าง ถึงจะไม่ได้แข่งกันที่ความเร็วแต่ยังไงก็ยังต้องทำเวลาให้ได้ตามที่กำหนดไม่งั้นจะถูกตัดคะแนน ผู้ขับส่วนใหญ่เลยใส่กันเต็มที่ การที่จะมานั่งดูแผนที่เองจึงทำได้ยากด้วยความเร็วราวๆ 160-180กิโลเมตรต่อชั่วโมงเพราะงั้นจึงต้องมีคนคอยบอกทางนั่งไปด้วยกัน ดูเหมือนจะไม่สำคัญแต่เนวิเกเตอร์เป็นคนที่ผู้ขับต้องไว้ใจมากเพราะการบอกให้เลี้ยวขวาเลี้ยวซ้ายในความเร็วระดับนั้นหากไม่เชื่อกันก็อาจจะทำให้หลุดโค้งได้ง่ายๆ การแข่งแรลลี่ระดับโลกเองก็มีตกเขาหรือแหกโค้งกันอยู่บ่อยๆ เนวิเกเตอร์เองจึงต้องมีการทดสอบก่อนที่จะเป็นได้ เพราะเนวิเกเตอร์ไม่ได้บอกแค่ว่าเลี้ยวขวาเลี้ยวซ้าย แต่ต้องบอกได้ถึงสภาพของถนน ลักษณะโค้ง การเข้าเกียร์ว่าควรใช้เกียร์ไหน ต้องรู้ไลน์ของถนนและอีกมากมาย

นะ...แต่นั่นมันการแข่งแรลลี่ชิงแชมป์โลก ส่วนการแข่งแรลลี่ครอบครัวอย่างของเขา ไม่ต้องจริงจังอะไรขนาดนั้นก็ได้

แรลลี่จะมีจุดควบคุมเวลา Timing Control หรือที่เรียกสั้นๆว่า TC แต่ละการแข่งอาจจะมีจุด TC มากน้อยไม่เท่ากันแล้วแต่ผู้จัดจะกำหนด รถทุกคันจะต้องวิ่งผ่านจุดเหล่านี้เพราะแต่ละTCก็จะกำหนดเอาไว้ว่าต้องใช้เวลาในการมาถึงเท่าไหร่ ถ้ามาก่อนหรือหลังก็จะถูกตัดคะแนนเป็นนาที อย่างเช่นจาก TC1 ไป TC2 ระยะทาง30กิโลเมตร ให้เวลา 30นาที รถก็ต้องเข้าไปที่จุดนี้ภายใน 30 นาที ถ้ามาก่อนหรือมาช้าไปกี่นาทีก็เอาเวลาเหล่านั้นมาตัดแต้มออกไปนั่นเอง 

และในระหว่างทางจะมีเครื่องหมายตรวจสอบผ่านทาง Rule Check หรือเรียกสั้นๆว่า RC ให้ผู้เข้าแข่งขันค้นหาเพื่อยืนยันว่าผู้เข้าแข่งขันผ่านเส้นทางที่กำหนดแน่ๆ ไม่ได้ใช้ทางลัดหรือทางอื่นในการมาถึง ซึ่ง RC จะเป็นอะไรก็ได้แล้วแต่ผู้จัดกำหนด ไม่ว่าจะธง ป้าย ฯ

“ ถ้าใครชนะ ชั้นจะเพิ่มวันหยุดของช่วงพักกลางฤดูการแข่งขันให้อีก 5 วัน!   เสียงทุ้มของเอลวิน สมิธประกาศให้กลุ่มคนที่นั่งอยู่ในพิตการาจสีแดงฟัง ถึงแม้จะมีลูกทีมเข้าแข่งด้วยหลายคนแต่เป้าหมายจริงๆของเขาน่ะมีแค่ไอ้ตัวปัญหาห้าคนตามที่ว่ามานั่นแหละ

“ โอเค”  เจ้ารีไวรีบตอบตกลงเป็นคนแรก แน่นอนว่าที่เหลือก็พยักหน้ารับในไม่ช้า...แหงละ...อย่างเจ้าพวกนี้ใช้เงินหรือสิ่งของมาล่อไม่ค่อยได้ผลหรอก จะมีก็แต่เวลาที่จะได้หยุดอยู่กับคนรักนี่แหละที่จะรีบตะครุบกันแทบไม่ทัน

นัยน์ตาสีฟ้ากวาดมองไปรอบๆ...รีไวจับคู่กับเอเลนโดยใช้ Ferrari F12 Berlinettaในการแข่ง ส่วนโกคุเดระจะคู่กับยามาโมโตะ ทาเคชิที่ถึงจะไม่ใช่คนของเฟอร์รารี่แต่เขาก็หยวนให้เพราะมันเป็นหนึ่งในแผนการของเขาเช่นกัน สองคนนี้จะแข่งด้วย Ferrari California  ตัวปัญหาคู่สุดท้ายคือสเลนจะจับคู่กับครูเทโอ อันที่จริงเจ้าCEOปีศาจมีประชุมยาวเหยียดแต่พอบอกมันว่าสเลนจะต้องนั่งรถไปกับใครก็ไม่รู้ทั้งวันทั้งคืนสองต่อสอง มันก็รีบเปลี่ยนเวลาประชุมทันที สองคนนี้ใช้ Ferrari 458 Italia ในการแข่ง

“ นี่แผนที่”   เขาแจกแผนที่ให้ทุกๆทีมโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าสามทีมตัวปัญหานั้นได้แผนที่ไม่เหมือนกับคนอื่น...ขืนให้มันไปเส้นทางตามปกติเดี๋ยวก็ถึงไวแล้วมีเวลามาก่อกวนเขาอีกจนได้ แล้วแผนการนี้มันจะได้ผลได้ยังไง

“ ส่วน RC ของการแข่งครั้งนี้ก็คือนี่...”    ม้าสลักหน้าตาโง่ๆตัวหนึ่งถูกวางลงไป จะใช้งบมากก็เสียดายเขาเลยไปเดินหาเอาตามท้องตลาดง่ายๆ

“ จะมีจุด TC อยู่ 5 จุด ในระหว่างแต่ละจุดชั้นจะซ่อน RC เอาไว้2ตัว นั่นก็คือแต่ละทีมต้องเก็บ RC ให้ได้ทั้งหมด 8 ตัวเข้าใจไหม?”   แน่นอนว่าสำหรับไอ้สามทีมตัวปัญหา ที่ซ่อน RC จะแตกต่างจากของทีมอื่นๆ

“ อ้อ...RC ตัวแรกจะเป็นคำบอกใบ้ของตำแหน่งที่ซ่อนของ RCตัวที่สอง เวลาได้ตัวแรกมาก็ดูด้วยล่ะ”   ทั้งหมดพยักหน้ารับกับกติกาที่เขาบอกออกไป

“ ถ้าเข้าใจแล้วก็เริ่มแข่งได้ ไปเอารถแล้วเจอกันที่ TC1 หน้าสนามฟิโอราโน่ ชั้นจะปล่อยรถออกไปทีละคันห่างกันหนึ่งนาที แยกย้าย!

แล้วไม่นานหลังจากนั้นที่หน้าสนามซ้อมของทีมเฟอร์รารี่ก็เต็มไปด้วยรถมากมาย จากมาราเนลโล่ทุกคันล้วนมีเป้าหมายอยู่ที่ TC5 ในฟลอเร้นซ์เหมือนๆกัน

มือใหญ่โบกสัญญาณธงปล่อยรถออกไปทีละคัน เริ่มจากของลูกทีม ตามด้วย Ferrari 458 Italiaสีขาว...Ferrari California…และคันสุดท้าย Ferrari F12 Berlinetta ในที่สุดวันหยุดพักผ่อนอันแสนสงบสุขของเขาก็เริ่มขึ้นจนได้!


ไม่สิ... Scuderia Rally เริ่มแล้วต่างหาก!!






ร่างสูงใหญ่ของทีมบอสม้าลำพองเดินกระหยิ่มยิ้มย่องเข้ามาในห้องควบคุมในพิตการาจสีแดง ไปดูเจ้าพวกนั้นสักหน่อยก่อนจะแว่บกลับบ้านไปอยู่กับซูซี่ ซูซาน ซูฮันน่าอย่างสบายอุรา

“ เปิดวิทยุสื่อสารของทีมสเลนซิ”   ใบหน้าหล่อเหลาเอ่ยสั่งลูกทีมที่เป็นคนควบคุมวิทยุสื่อสารในการแข่งครั้งนี้ที่เขาติดไว้ในรถแต่ละคันเพื่อบอกตำแหน่งเผื่อเกิดอุบัติเหตุหรืออะไรจะได้ช่วยทัน มือใหญ่จับหูฟังสีแดงที่คล้องอยู่ที่คอมาใส่ที่หูทั้งสองข้างแทน

“ เอ่อ....เลี้ยวซ้ายดีไหมครับ?”   เสียงนุ่มของสเลนที่กำลังเอ่ยอย่างไม่แน่ใจดังให้ได้ยิน

“ ห๋า? ซ้ายไหน?”   แน่นอนว่าคู่สนทนาของเด็กนั่นก็มีแต่เจ้าครูเทโอคนเดียวนั่นแหละ ด้วยความที่สเลนขับรถบนถนนปกติได้แย่มาก ทีมนี้คนขับจึงเป็นครูเทโอ?

“ ซ้ายที่จะเลี้ยวไปโมเดอน่า....อืม?...”

“ นั่นมันเลยมาสองแยกแล้วนะสเลน? ตกลงต้องวกกลับไปใช่ไหม?”

“ ใช่ครับ...”

“ บอกให้มันไวๆหน่อยสิ! มานี่! สลับกัน เธอมาขับเดี๋ยวชั้นเป็นเนวิเกเตอร์เอง”   ได้ยินเสียงรถหยุดลงพร้อมกับเสียงเปิดประตู สงสัยจะสลับตัวคนขับ? นัยน์ตาสีฟ้าเหลือบมองไปที่จุดสีเหลืองบนมอนิเตอร์ นั่นมันยังไม่ออกจากมาราเนลโล่เลยไม่ใช่เร๊อะ?

“ เลี้ยวขวาหน้า”   เสียงคนบอกทางกลายเป็นเจ้าCEOปีศาจแทน

“ ขวานะครับ...”

“ เดี๋ยวๆ มันต้องเป็นแยกที่มีตึกอิฐสีแดงใหญ่ๆสิ นี่มันไม่ใช่ เธอเลี้ยวผิดแยกแล้ว”

“ เอ๋?”

“ มันยังไม่ถึงนี่ ต้องไปอีกสองแยก...ขับช้าไปไหมเนี่ย? ชั้นว่าชั้นก็บอกตามเวลาที่คนทั่วไปน่าจะขับถึงแล้วนะ?”

“ เอ๋? ก็ไม่ช้านี่ครับ  นี่ก็ตั้ง 50กิโลเมตรต่อชั่วโมงแล้วนะครับ”

“ .....นั่นมันช้าสุดๆเลยสเลน...มานี่...เดี๋ยวชั้นขับเอง เธอมาเป็นเนวิเกเตอร์”

“ เอ๋? ครับ”

ทีมบอสเฟอร์รารี่ฟังไปก็เหงื่อตกไป...อาจจะพอดีกันแล้วก็ได้นะคู่นี้ อีกคนก็ช้าอย่างกับเต่า อีกคนก็ไวอย่างกับกระต่าย ไปด้วยกันน่าจะบาลานซ์ดีแล้วละ แต่จะถึงได้เมื่อไหร่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะถ้าเจ้าครูเทโอยังเปลี่ยนกันขับรถทุกๆสองแยกแบบนี้...

มะ...ช่างมันเถอะ...เพราะยิ่งถึงช้าเท่าไหร่ก็ยิ่งเป็นผลดีกับเขาเท่านั้นละนะ


ไหน...ไปดูคู่อื่นซิ เป็นยังไงกันบ้าง?


ปลายนิ้วจิ้มลงไปที่วิทยุสื่อสารของทีมโกคุเดระกับยามาโมโตะก่อนที่เสียงสบายๆของคนอารมณ์ดีจะดังมาให้ได้ยิน

“ เลี้ยวซ้ายนะที่รัก จากนั้นก็บรื้น บรื้น บะวาว้าบบบบ”    .......หื๋อ?....อะไรล่ะนั่น?

“ อื้อ...”     นี่ก็ดันเข้าใจซะงั้น?!

“ ตรงไปอีก100เมตรนะที่รัก จากนั้นก็ป้าบ กึ้ดๆ”   เขายืนฟังไปก็อ้าปากค้างไป...ภาษาชาวดาวหมีหรือไง ฟังไม่รู้เรื่องเลยซักกะติ้ดดดดดด

“ อื้อ...”    น่าน...แต่โกคุเดระ ฮายาโตะก็ยังเข้าใจ...

สมกับเป็นคนที่พูดกับหมีได้จริงๆ...

“ มากุโร่?”   ....?...รหัสลับจากดาวหมีอะไรอีกละนั่น? เสียงโกคุเดระพูดออกมานิ่งๆจนเขาต้องเงี่ยหูฟัง บอกตามตรงว่าเขาไม่เข้าใจไอ้คู่นี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว

“ กินไหม? ถ้างั้นมาเปลี่ยนกันขับนะโกคุเดระ”    อ้อ...มากุโร่ที่หมายถึงปลาดิบอาหารญี่ปุ่นสินะ? ว่าแต่นั่นไม่ได้ให้ไปปิกนิกนะครับ ทำไมถึงมีมากุโร่อยู่ในรถแข่งแรลลี่ล่ะเฟ้ย?!

“ อื้อ...”    แล้วเขาก็ได้ยินเสียงเบรกพร้อมกับจุดสีขาวบนมอนิเตอร์หยุดลง สงสัยจะเปลี่ยนตัวคนขับ?

ได้ยินเสียงเคี้ยวตุ้ยๆอย่างเอร็ดอร่อยจนเขาเผลอกลืนน้ำลาย จากนั้น Ferrari California จึงได้เคลื่อนที่ต่อ เนวิเกเตอร์ที่ยังเขมือบปลามากุโร่เต็มปากเอ่ยบอกคนขับด้วยเสียงนิ่ง

Long Left  three over crest big jump”  ....โค้งซ้ายยาว ใช้เกียร์ ทางลาดชันหลังจากนั้นมีจั๊ม

“ อื้อ!”   

one fifty”   .....ขับไปอีก 150 เมตร

“ อื้อ!”   

Right six into Left five”  ....โค้งขวา เกียร์ 6 แล้วหาไลน์เพื่อเข้าโค้งซ้ายโดยใช้เกียร์ไม่เกินเกียร์ 5

“ อื้อ!”   

เดี๋ยวนะ...ยามาโมโตะ ทาเคชิเป็นมาเฟีย? แล้วไหงเข้าใจคำศัพท์ของการแข่งแรลลี่ระดับโลกแบบนั้นได้ล่ะ?!

หรือที่จริงแล้วไม่ได้เข้าใจแต่ขับไปตามสัญชาติญาณ?

นี่ก็สมเป็นหมีที่คุยกับโกคุเดระ ฮายาโตะรู้เรื่องจริงๆ!

ถึงคนอื่นจะไม่เข้าใจแต่ทั้งสองคนก็สื่อสารกันได้อย่างน่าประหลาดและนั่นก็ทำให้ทีมนี้นำทีมอื่นไปไกล จุดสีขาวบนมอนิเตอร์บ่งบอกว่าทีมโกคุเดระกับยามาโมโตะใกล้จะถึง TC ที่3 เต็มที

ว่าแต่...ไอ้คู่นี้มันลืมไปหรือเปล่า...ว่าระหว่างแต่ละ TC มันต้องเก็บ RC ด้วยน่ะ?!

ถึงแม้ว่าม้าสลักของเขามันจะหน้าตาโง่เง่าขนาดไหนแต่มันก็มีคะแนนตัวละ 10 แต้มเลยนะเฮ้ย!


ปลายนิ้วจิ้มลงไปที่วิทยุสื่อสารของอีกหนึ่งทีมที่เหลืออย่างละเหี่ยใจ...ดีนะที่ในการแข่งฟอร์มูล่าวันไม่ต้องมานั่งเก็บ RC แบบนี้ ไม่งั้นทีมเฟอร์รารี่ของเขาคงแพ้ราบคาบแน่...


“ มั่นใจในฝีมือการบอกทางของผมได้เลยครับคุณรีไว! ผมให้ข้อมูลสเลนมาทั้งฤดูกาลเพราะงั้นแค่บอกทางแค่นี้ง่ายจะตาย”   อืม...เสียงของเอเลนฟังดูมั่นใจแล้วเขาก็คิดว่าทีมนี้น่าจะไปได้สวยมากที่สุด...ไหม?

“ โฮ่ย...แกแน่ใจนะว่าบอกถูกน่ะเจ้าเด็กเหลือขอ? ชั้นว่าชั้นเห็นป้ายโรงแรมม่านรูดนั่นมาสองครั้งแล้วนะ?”

“ เอ๋? ไม่น่าจะผิดนะครับ? ง่ะ แล้วทำไมคุณจำได้แต่ป้ายโรงแรมม่านรูดเนี่ย?! ป้ายอย่างอื่นก็มีทำไมไม่จำ?!”   ....นัยน์ตาสีฟ้าเหลือบมองมอนิเตอร์...ผิดเห็นๆ...เพราะเอเลนเคยชินกับสนามที่เป็นวงกลมเพราะงั้นเลยบอกรีไววิ่งวนลูปอยู่ที่เดิมนั่นแหละ จุดสีแดงบนมอนิเตอร์กำลังฟ้องว่า F12 Berlinetta กำลังจะวิ่งวนตรงนั้นเป็นรอบที่สาม...

“ ไหนเอามาดูซิ?....ตรงนี้มันต้องเลี้ยวขวาไม่ใช่เร๊อะ?”   เสียงกรอบแกร่บบ่งบอกว่ารีไวคงแย่งแผนที่ไปดูเอง

“ ห๊ะ? แต่สัญชาติญาณของผมมันบอกว่าซ้ายนี่ครับ?!

“ สัญชาติญาณลูกหมาของแกมันผิดน่ะสิ!

“ อ๊ะ! นั่นป้ายบอกตำแหน่ง RC! ถึงจะผิดแต่เราก็หา RC เจอนะครับ!   ....โอ้...เจอ RC ตัวแรกที่เขาจงใจเอาไปวางไว้แล้วสินะ?

“ เดี๋ยวผมลงไปเอาเอง!   ได้ยินเสียงเอเลนเปิดประตูลงไปตามที่เขาคำนวณเอาไว้ก็ทำให้รอยยิ้มเจ้าเล่ห์เผยขึ้นมาบนริมฝีปาก...ก็อย่างที่บอกแหละว่าเขาคิดว่าทีมรีไวน่าจะไปได้สวยมากที่สุด เพราะงั้นถ้าพวกมันไปถึงเส้นชัยได้ไวแค่ไหน วันหยุดของเขาก็พินาศไวแค่นั้น

เขาเลยต้องขุดหลุมพรางเอาไว้สักหน่อย...

“ หว๋า~~~”   ได้ยินเสียงเอเลนดังแว่วมาจากนอกรถแต่รีไวก็ยังนั่งสบถอยู่ข้างใน...เพราะมันไม่ได้มีอันตรายอะไรเจ้าอดีตนักขับมือหนึ่งตลอดกาลนั่นเลยไม่ได้ลงไปช่วย

แหงละ...กับอีแค่วิ่งไปเอาม้าสลักหน้าตาโง่ๆที่ซ่อนอยู่ในน้ำพุสาธารณะมันทำให้เลือดตกยางออกเสียที่ไหน

สำหรับคนอื่นน่ะนะ...

ปัง

“ เปียกหมดเลยอ่ะคุณรีไว มีผ้าขนหนูติดมามั่งไหมครับ?”

หึ...คนอื่นคงไม่เป็นไร แต่กับรีไวที่เห็นเอเลนเปียกโชกจนมองทะลุเสื้อผ้าไปถึงไหนต่อไหนแล้วมันคนละเรื่องเลย เสียงกลืนน้ำลายที่ได้ยินผ่านวิทยุสื่อสารมันบอกได้เป็นอย่างดี...แต่...ถ้าคิดว่าทีมบอสอัจฉริยะอย่างเขาขุดหลุมไว้ตื้นๆแค่นี้ละก็ขอบอกว่าผิด เพราะก้นหลุมที่แท้จริงมันอยู่ที่ RC ตัวที่สองต่างหาก!

“ เอ?...ไหนคุณเอลวินบอกว่าคำใบ้บอกตำแหน่ง RC ตัวที่สองอยู่ที่ตัวแรกนี่ไง? แต่ไม่เห็นมีอะไร...?”   ได้ยินเสียงเอเลนพลิกม้าสลักของเขาก่อนจะทุบมันเบาๆเผื่อว่ามันจะมีกลไกอะไรซ่อนไว้...แต่ขอโทษ มันก็เป็นแค่ม้าสลักหน้าตาโง่ๆที่หาได้ตามตลาดนัดทั่วไปเพราะงั้นต่อให้กดแทบตายมันก็ไม่มีช่องลับอะไรเด้งออกมาให้หรอกนะ

เพราะงั้นคำใบ้นี้เอเลนอาจจะไม่เข้าใจ แต่รีไวที่เห็นสภาพของเอเลนในตอนนี้ต้องเข้าใจแน่ว่าคำใบ้ของเขาคืออะไร

“ เอ๋? รู้แล้วเหรอครับว่าจะต้องไปหา RC อีกตัวที่ไหน?”   เอเลนหันไปถามรีไวเมื่อเขาได้ยินเสียงรถเคลื่อนที่อีกครั้ง

“ อืม...”   เสียงทุ้มตอบออกมาสั้นๆแต่เจ้าลูกหมาช่างเจรจาก็ยังต้องการคำตอบมากกว่านั้น

“ ที่ไหนล่ะครับ? นี่...บอกผมหน่อยสิคุณรีไว? แล้วคุณรู้ได้ไงอ่ะ?”

“ ดูจากสภาพแกก็รู้แล้วเจ้าเด็กเหลือขอ...ว่าชั้นจะต้องไปหาม้าสลักงี่เง่านั่นที่ม่านรูด!

“ ห๊ะ?! ผมว่าไม่ใช่แล้ว?! เลี้ยวรถกลับไปเดี๋ยวนี้เลยนะคุณรีไวบ้า!


ปลายนิ้วจิ้มเปลี่ยนช่องวิทยุสื่อสารด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ หึหึ ตกหลุมพรางของเขาไปคู่นึงแล้ว ไปดูซิว่าคู่อื่นมันไปถึงไหนกันแล้ว


“ โกคุเดระ...”   เสียงของยามาโมโตะ ทาเคชิดังมาให้ได้ยิน ฟังจากเสียงกร่อบแกร่บของแผนที่ที่อยู่ใกล้ๆคิดว่าน่าจะเปลี่ยนให้โกคุเดระกลับไปเป็นคนขับตามเดิมแล้วนะ? ว่าแต่ไอ้คู่นี้มันรู้ตัวหรือยังว่าต้องหา RC ระหว่างทางไปด้วยน่ะ?

“ หื๋อ?...”

“ ชั้นกำลังสงสัยนะว่าทำไมในแผนที่ถึงมีทางไปสวนสนุกบอกมาด้วย?”   ตำแหน่ง RC ไงล่ะ RC!! นึกให้ออกสิว่าพวกนายต้องไปหา RCน่ะ!

“ กลัวแผนที่โล่งละมั้ง? ช่างมันเถอะ”

“ อื้อ!”    มือใหญ่ยกขึ้นมากุมขมับ ก่อนที่เขาจะใบ้ตำแหน่ง RC ที่สองให้ไอ้คู่นี้ เขาควรจะบอกใบ้มันก่อนดีไหมว่าให้ไปเก็บ RC!

“ ติดต่อจุด TC ที่ 4 ซิ”    เขาเอ่ยสั่งลูกทีมที่ควบคุมวิทยุสื่อสารให้ตัดไปหาจุดควบคุมเวลาที่4 คงต้องหาทางบอกไอ้คู่นี้ก่อนที่มันจะไปถึงจุดที่ 5 ซึ่งเป็นเส้นชัยในเวลาแค่ครึ่งวันแล้วกลับมาป่วนวันหยุดอันแสนสงบสุขของเขา!

“ ครับ?”   ลูกทีมที่อยู่ในจุดควบคุมเวลาที่ 4 ตอบกลับมา

“ ให้ใครไปย้ายตำแหน่ง RC แรกของคู่โกคุเดระให้หน่อย...อื้อ...เอามาวางไว้กลางถนนเลย เอาสีทาให้เด่นๆด้วย...โอเค...แค่นี้นะ”   ดูซิว่าเห็นเต็มตาแบบนั้นพวกมันจะจำได้ไหม?!!


ใบหน้าหล่อเหลาส่ายช้าๆอย่างอ่อนใจ ก่อนจะจิ้มเปลี่ยนช่องสัญญาณวิทยุสื่อสารไปที่อีกคู่ที่เหลือ


เสียงในรถเงียบไปจนเขานึกสงสัย แต่ไม่นานเสียงเปิดประตูก็ดังขึ้นทำให้รู้ว่าสเลนกับครูเทโอลงไปเอา RC แรกมา

“ ใครใช้ให้เอาม้านี่ไปห้อยไว้บนต้นไม้กันนะ?! คิดว่าคนต้องขึ้นไปเอามันลำบากขนาดไหน?!”    เสียงครูเทโอบ่นไม่หยุด แน่นอนว่าเขาไม่คิดจะให้หมอนั่นปีนต้นไม้ด้วยชุดสูทเฉยๆหรอก...

ถ่ายรูปเอาไว้แบล็กเมล์เรียบร้อย หึ!

“ อะ...มีรอยเปื้อนที่แก้มด้วยครับ เดี๋ยวผมเช็ดให้”   เสียงสวบสาบทำให้รู้ว่าสเลนขยับเข้าไปใกล้ครูเทโอ

“.......”   เขาได้ยินแค่เสียงลมหายใจที่เป่ารดซึ่งกันและกันท่ามกลางรถที่เงียบสนิท

จุ๊บ.....

หื๋อ? เสียงอะไร?

“ อื้ม....”  

“ อื้อ....”

“ อื้ม......อะ...อืม...”    เดี๋ยวๆ เช็ดหน้าอีท่าไหนมีเสียงอืมๆอาๆแบบนี้ด้วยเนี่ย?! นี่เขาไม่ได้ตั้งใจจะแอบฟังนะ ทั้งๆที่บอกแล้วบอกอีกว่าจะติดวิทยุสื่อสารเอาไว้ด้วย ช่วยสนใจคนที่ฟังอยู่บ้างเถ้อ~

“ แฮ่ก...แฮ่ก...”   เสียงหอบหายใจน่าจะเป็นของสเลน? ได้ยินเสียงจุ๊บๆดังอีกสองสามทีราวกับคนที่จูบยังไม่พอเลยตามมาจูบบนแก้มบ้างปลายคางบ้างของคนที่ถอยออกมาต่อ

“ พอก่อนครับ...เราแข่งแรลลี่อยู่นะ...”   แล้วก็มีคนฟังอยู่นะด้วยละ หัดสำนึกซะบ้างเซ่!

“ หึ....”   เจ้าCEOปีศาจหัวเราะในลำคอก่อนจะได้ยินเสียงสวบสาบราวกับร่างสูงใหญ่นั่นถอยกลับไปนั่งอยู่หลังพวงมาลัยเช่นเดิม...เขาว่าเจ้าหมอนี่จำได้แน่นอนว่ามีวิทยุสื่อสารติดอยู่ แต่สเลนอาจจะไม่ทันรู้ตัวไม่งั้นป่านนี้คงอายม้วนไปแล้ว

“ ดูซิว่าคำใบ้ RC ตัวต่อไปคืออะไร...”   ครูเทโอเอ่ยสั่งสเลนในขณะที่เตรียมสตาร์ทรถ

“ อะ...ครับ....”

“ คุณครูเทโอ...ม้าสลักมัน...ใส่ชุดเจ้าสาวอยู่?”   เสียงนุ่มพูดออกมาในสิ่งที่ตาเห็น แล้วคนที่หัวไวกว่าจึงสั่งให้สเลนมองหาอะไรบางอย่างในแผนที่ทันที

“ ดูในแผนที่ซิว่ามีอะไรที่เข้าข่ายงานแต่งงานบ้าง?...อย่างเช่นโบสถ์ไม่ก็...เวดดิ้งสตูดิโอ?....”


ใบหน้าเจ้าเล่ห์ของทีมบอสม้าลำพองยกยิ้มที่มุมปาก...แค่นี้ก็น่าจะกักเจ้าCEOปีศาจกับสเลนเอาไว้ได้ทั้งวันแล้วละ.....แต่ยังเหลืออีกคู่นึง...ป่านนี้มันจะนึกออกหรือยังเรื่อง RC!

ปลายนิ้วจิ้มเปลี่ยนช่องสัญญาณวิทยุสื่อสารก่อนจะทันได้ยินเสียงเบรกจนแสบแก้วหูพอดี


เอี๊ยดดดด!!!


โป๊ก!!

เสียงเบรกดังลั่นพอๆกับเสียงหัวของใครบางคนที่โขกกับคอนโซลหน้ารถเข้าไปเต็มๆ เมื่อจู่ๆคนขับก็เหยียบเบรกกะทันหัน

“ โอ๊ย~ ที่รัก~ จะลอบสังหารสามีเพื่อหวังสมบัติงั้นเหรอ? ชั้นไม่มีอะไรจะให้นอกจากหัวใจดวงนี้หรอกนะ”    อื้อหื๋อ...ถึงจะไม่อายฟ้าดินแต่ก็ช่วยอายคนทางนี้บ้างเถอะ ปลายนิ้วเขาร่ำๆจะกดปิดช่องสัญญาณวิทยุสื่อสารเสียให้ได้เพราะทนฟังไม่ไหว อยากจะปล่อยพวกมันตามยถากรรมไปแต่ก็กลัวว่ากรรมจะตามมาตกอยู่ที่วันหยุดของเขาจึงต้องแข็งใจฟังต่อ เขาที่เข้าๆออกๆบ้านในเขตป่าของมาราเนลโลจนคุ้นเคยกับยามาโมโตะ ทาเคชิดีไม่ได้แปลกใจกับความบ้าของหมอนั่นเท่าไหร่ แต่ลูกทีมของเขาที่เพิ่งเคยเห็นโกคุเดระตอนอยู่กับยามาโมโตะเป็นครั้งแรกนี่ต่างก็นิ่งค้างกันเป็นแถบๆ...แหงละ...ก็ลุคของโกคุเดระคือเจ้าชายน้ำแข็ง ส่วนยามาโมโตะภายนอกดูอันตรายจนไม่น่าเข้าใกล้ แต่ใครจะรู้ว่าตอนที่สองคนนี้อยู่ด้วยกันมันจะเป็นแบบนี้...

“ ไอ้บ้า! ถ้าชั้นจะฆ่าแกละก็มันต้องตายทรมานกว่านี้แน่ไม่ต้องห่วง แล้วชั้นก็ไม่หวังสมบัติของแกด้วย เงินไม่สุจริตเดี๋ยวมันก็โดนยึดไปเป็นของหลวง แต่ที่ชั้นเบรกเนี่ยเพราะว่ามีม้าอยู่บนถนนต่างหาก!

“ ม้า?”

“ ลงไปดูสิ!

“ ครับๆ”   ได้ยินเสียงตอบรับอย่างตามใจก่อนจะได้ยินเสียงเปิดประตูท่ามกลางความลุ้นระทึกของเขา...RCไงล่ะRC นึกได้แล้วใช่ไหม?

“ ม้าจริงๆด้วยล่ะ!...โห๋...มันยืนยิ้มทั้งๆที่หน้าจ่ออยู่กับกันชนหน้ารถของนายเป๊ะเลยอ่ะโกคุเดระ!”    เสียงตื่นเต้นดังมาจากนอกรถ...ถึงเขาจะภูมิใจในฝีมือการขับรถของโกคุเดระก็เถอะแต่ตอนนี้มันใช่เวลามาชื่นชมที่ไหน?!

“ ฮู้ว...เกือบตายไปนะแกน่ะ...ดีใจด้วยนะที่รอดมาได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปด...”   ยามาโมโตะพูดกับม้า? ในขณะที่กลับมานั่งข้างๆคนขับตามเดิม ได้ยินเสียงรถเคลื่อนที่ต่อไป

“ ใครมันเอาม้าหน้าตาโง่ๆนี่มาวางไว้บนถนนนะ นี่ถ้าเป็นหมีละก็ชั้นคงไม่เบรก”

“ ใจร้าย~~ ไม่ว่าจะม้าหรือหมีก็มีหัวใจนะ!

“ หมีปัญญาอ่อนมันอาจจะมีหัวใจก็ได้เนอะ แต่มันคงไม่มีสมอง”

“ ช่าย...หมีไม่ต้องมีสมองก็ได้ เพราะหมีใช้หัวใจในการดำรงชีวิต~ หมีถึงได้เอาแต่รักนายโดยไม่ต้องคิดอะไรไง~”    ......เอ่อ...หยุดเรื่องหมีๆนั่นเอาไว้ก่อนได้ไหม? ยังไงช่วยสนใจม้าก่อนเถอะ....ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าไอ้คู่เพี้ยนๆนี่กลายเป็นคู่ที่ล่อลวงยากที่สุดสำหรับเขาไปซะงั้น!

“ เอาหน้าแกออกไปเลย แล้วก็บอกทางต่อสิไอ้หมีบ้านี่!”    โกคุเดระที่พูดออกมาแบบนี้ทำเขาซึ้งจนน้ำตาแทบไหล...ใช่...กลับไปสนใจม้าของเขาหน่อยเถอะ...

“ แต่โกคุเดระ...ชั้นว่าม้านี่มันหน้าตาคุ้นๆนะ? เหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อน?”    RCไง RC

“ แกก็หันไปส่องกระจกดูสิ...หน้าโง่เหมือนแกนั่นแหละ”

“ เอ๋? ชั้นออกจะหล่อปานนี้ ไม่เหมือนสักหน่อย เนอะ”   ใบหน้าคมนั่นคงจะก้มลงไปพูดกับม้าสลักโดยที่ไม่ได้รู้ตัวเลยว่าคนที่ฟังอยู่ทางนี้กำลังดมยาดมขนาดหนัก

ก็ขนาดเอาม้าไปวางขวางถนน ขนาดพวกมันหยิบขึ้นมา ขนาดเห็นหน้าโง่ๆนั่น พวกมันก็ยังนึกไม่ออกเล้ยว่านั่นคือ RC!!


พอเถอะเอลวิน...นายทำดีที่สุดแล้ว...


ปลายนิ้วจิ้มไปที่ช่องสัญญาณสำหรับสนทนา...ไม่ไหวละ...เขาคงต้องพูดกับไอ้สองตัวนี่ตรงๆ เพี้ยนๆอย่างยามาโมโตะ ทาเคชิมันอาจจะลืมไปแล้วว่าต้องเก็บRC ส่วนฉลาดๆอย่างโกคุเดระ ฮายาโตะไม่มีทางลืมแน่ เว้นก็แต่มันจะไม่เคยใส่ใจเลยตั้งแต่แรก อาจจะไม่ได้ฟังด้วยซ้ำมั้งนั่น!

“ อ๊ะ? โกคุเดระ บอสนายติดต่อมาแน่ะ...ไงครับคุณเอลวิน?”    ยามาโมโตะตอบรับสัญญาณวิทยุสื่อสารของเขาด้วยน้ำเสียงร่าเริง

“ นี่พวกนาย...จำได้ไหมว่าต้องเก็บRCด้วย?”   ............เงียบ....เมื่อกี้ยังคุยกันอยู่เลยแต่ตอนนี้กลับเงียบสนิท....

อีแบบนี้ไม่รู้แน่ๆ!

“ เอ่อ...RC นี่มันอะไรอ่ะ?”    ปลายสายถามกลับมาให้เขานึกอยากจะฆ่าตัวตาย ตอนที่เขาอธิบายทำไมไม่ฟัง?!!

มือใหญ่ยกขึ้นมากุมขมับด้วยอาการหน้ามืดตาลายคล้ายจะเป็นลม ตกลงต้องอธิบายใหม่ตั้งแต่ต้นเลยใช่ไหม? ให้มันได้อย่างงี้สิ!

แล้วกว่าเขาจะอธิบายให้ไอ้สองหมีนี่เข้าใจได้ก็เล่นเอาปวดไปถึงลำไส้  ไม่ต้องบงต้องใบ้มันละ...

RC ตัวที่สองของพวกนายอยู่ในสวนสนุก ไปเก็บมาซะ!”   บอกแม่งตรงๆไปเลยแล้วกัน ป้องกันพวกมันตีมึนอีก!

“ โอ้ส! ขอบคุณนะบอส! นายนี่ยอดจริงๆ!”   แน่นอนว่าคนที่ตอบกลับมาด้วยเสียงสดใสคือยามาโมโตะ

ไม่หรอก...คนที่สุดยอดจริงๆน่ะมันพวกนายมากกว่านะ...ในหลายๆความหมายเลย...




โอเค...แค่นี้เขาก็น่าจะวางใจได้แล้วมั้ง?

ทีมบอสร่างสูงใหญ่ยกหูฟังออกจากหูก่อนจะคล้องมันไว้ที่คอด้วยสภาพเพลียๆ กว่าจะหลอกล่อพวกมันได้นี่ไม่ใช่ง่ายๆเลยจริงๆ

“ เดี๋ยวชั้นจะกลับบ้านละนะ ถ้ามีอะไรก็โทรไปเรียกแล้วกัน”   เขาหันไปบอกลูกทีมที่ยังนั่งดูมอนิเตอร์

“ ครับบอส”

เท่านี้...เขาก็ได้วันหยุดที่แสนสงบสุขคืนมาแล้วสินะ? เพราะถึงทีมอื่นคงจะเข้าเส้นชัยกันในตอนบ่ายๆ แต่ไอ้สามคู่ตัวปัญหาคงจะติดอยู่ในหลุมพรางของเขาไปจนเย็นนู่นแหละ

อ่า...ยอดเยี่ยมจริงๆเลยนายน่ะ เอลวิน






.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

To be Con.





ที่เหลืออีกกว่าค่อนเจอกันหลังงาน A/Z only event ไปแบ้วนะก๊า *w* เพราะว่า [UN]FINISH LINE เป็นตอนพิเศษที่แต่งขึ้นสำหรับทำเป็นฟรีเปเปอร์ค่ะ555

ฟรีเปเปอร์คืออัลไล?  ฟรีเปเปอร์ก็คือกระดาษหรือเย็บเล่มง่ายๆที่เอาไว้แจกฟรีสำหรับคนที่ไปสอยรวมเล่มในงานน่ะค่ะ มีจำนวนจำกัด ไปก่อนก็ได้ก่อน ไปท้ายๆอาจหมดได้อะไรประมาณนั้น แต่ก็ไม่ต้องซีเรียสไปเพราะมันเป็นรวมเล่มบางๆเฉพาะตอนนี้ตอนเดียว พอหลังจากจบงานแล้วก็จะลงให้อ่านในโกดังนี่แล เพียงแต่จะไม่มีรวมอยู่ในรวมเล่มใหญ่เท่านั้นเอง

นะ สองคนในสวนสนุกจะเป็นยังไง แล้วสองคนในเวดดิ้งสตูดิโอล่ะ ส่วนสองคนในม่านรูดนี่ก็... :v

ถึงจะเริ่มต้นเรื่องด้วยความชั่วร้ายเจ้าเล่ห์ของทีมบอสเอลวิน แต่ที่จริงตั้งใจให้แต่ละคู่แทนแต่ละช่วงเวลาของคนสองคนอ่ะนะ

คู่ 8059 จะออกแนวน่ารักๆฮาๆ เป็นตัวแทนของการเดท
คู่ ครูเทโอสเลน จะเป็นแนวหวานๆ เป็นตัวแทนของการแต่งงาน
ส่วนคู่ รีเอ จะเป็นแนวเร่าร้อนๆ เป็นตัวแทนของการใช้ชีวิตคู่(?)……= =+


นอกจาก [UN]FINISH LINE แล้วยังมีตอนพิเศษที่อยู่ในรวมเล่มใหญ่อีก 3 ตอนค่ะ รายละเอียดจะค่อยๆทยอยแจ้งให้ทราบน้า ดูจากเวลาที่เหลือกับความเชื่องช้าของคุณกวางแล้ว ตอนนี้ก็มีแต่จะต้องปั่นกันไฟลุกอ่ะฟฟฟ ที่ออฟฟิศก็งานทะลักทะลานมาก อ๊ากกกก >[ ]<

และที่มีคนถามเอาไว้ในคอมเม้นต์ตอนก่อนๆว่าขายทางไปรษณีย์ไหม? มีแน่นอนค่า ^ ^ อะ แปะอีกรอบเผื่อบางคนไม่ได้อ่าน  WHITE&SILVER เนอะ

-          เล่ม1กับ2 จะเป็น GLIDE ภาคหลักของรีเอและ8059 รวมตอนพิเศษทุกสรรพสิ่งเอาไว้ในสองเล่มนี้ทั้งหมดค่ะ สองเล่มนี้จะขายแบบแพ็คคู่ ไม่แยกจากกัน
-          เล่ม 3 จะเป็น GLIDE  White & Silver ของครูสเลนโดยเฉพาะ เล่มนี้ตั้งใจว่าจะขายแยกจากสองเล่มแรกนะคะ ไม่ต้องซื้อทั้งเซตสามเล่มก็ได้แล้วแต่ศรัทธาว่าอยากเก็บเล่มไหน555

เท่าที่ลองเรียงหน้าไป เล่ม1กับ2นี่ต้องใช้ฟ้อนท์ขนาด 13 ค่ะ(ปกติคุณกวางใช้14) ไม่งั้นมันทะลุ500หน้าอ่ะแต่ละเล่ม = =” ลดจำนวนหน้าแบ้วเอามาทำภาพสีดีก่า *w*

แปะปกเล่ม 3 ให้ดูก่อง ส่วนใหญ่น่าจะเคยเห็นในเฟสแล้วละ555 ฝีมือน้องสโนว์ค่ะ อย่างเท่ห์อ่ะ >////< น้องสเลนก็สวยโฮก งื้ออออออ ต่อมเอสมี๊จะพุ่ง *q* คอนเซ็ปต์ของปกเล่ม 3 คืออ่อนโยนน่ารังแก  ส่วนเล่ม 1 คือเย็นชา  เล่ม 2 อันตราย...คริคริ พอเดากันได้แล้วจินะว่าใครขึ้นปกบ้าง






แล้วเจอกันใน WHITE&SILVER ที่เหลืออีกราวๆ5ตอน กับ CHEQUERED FLAG ตอนสุดท้ายนะก๊า ขอบคุณทุกๆคอมเม้นต์และทุกๆการติดตามมากๆค่า >v<






2 ความคิดเห็น:

  1. กริ้ด!!!! เก็บเงินด่วนค่ะ แงงงง รอติดตามค่ะพี่ สู้ๆนะค่ะ ฮือๆๆ หลงรักครูเทโอ้สเลนค่า>[]<!!

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 สิงหาคม 2558 เวลา 08:47

    รอตอนต่อค่ะสนุกมากๆเลยยยย > < ชอบคู่รีเอกับครูเทโอ้เสลนมากค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

    ตอบลบ