PIC : อัลบั้มภาพ "ณ. ดาวลูกไก่" : 04










อิอิ วันนี้เราจิตามไปส่องหนูเลนเวอร์ชั่นบอร์ดี้โอบิสึกันบ้างค่ะ >////<

สำหรับบอร์ดี้นี้ต่างจากบอร์ดี้ด๋อยยังไง? นะ...มองด้วยตาเปล่าก็รู้ว่ามันถอดเสื้อผ้าได้น่ะสิค้าาาาา // ผลั๊วะ!! // เปล่า คือ นั่นไง...สเกลที่ดูใกล้เคียงมนุษย์ขึ้นมานิดนึงอะไรแบบนี้5555 

คุณกวางลืมถ่ายตัวบอร์ดี้เพียวๆก่อนจะแงะอ่ะ มีแต่รูปตอนอยู่ในกล่องก็จะหน้าตาประมาณนี้ค่ะ



ชื่อบอร์ดี้ก็คือ Obitsu11cm. คือสูงแค่ 11 เซ็นต์นั่นเอง >////< อย่างน่ารักอ่ะะะะะะ ตัวบอร์ดี้เองเค้าจะมีสองสีค่ะ คือขาวกับ....เอิ่ม ลืม..สีคล้ำกว่านี้อ่ะ เวลาสั่งซื้อก็กดที่มันเป็นไวท์สกินแบ้วกันนะคะ สีจะใกล้เคียงด๋อยเอเลนหน่อย555 แต่จะว่าสีเดียวกันก็ไม่ใช่ค่ะ หน้าเอเลนจะออกเหลืองๆหน่อย ส่วนตัวจะอมชมพูถถถถถถถถถถถ เวลาถ่ายรูปก็สาดไฟเข้าไปไม่ก็เอามาแต่งรูปทีหลังเอาแบ้วกันนะคะ ^ ^" 

มีขายตามเวปขาย doll ทั่วไปค่ะ ลองเสริจดู ^ ^ ราคาประมาณ 800-1000แล้วแต่เวปอ่ะนะ อ้อ มันจะมีแบบที่เท้ามีแม่เหล็กกับไม่มี ของคุณกวางสอยแบบที่มีแม่เหล็กมาเพราะแบบไม่มีมันหมด TvT แต่เอาเข้าจริงอาจจะไม่ต่างกันเรยรึเปล่านะ เพราะแม่เหล็กพี่แกก็เบาบางมาก ใส่ถุงเท้าเข้าไปก็แทบจะไม่รู้สึกแบ้วเนี่ย =[ ]= เค้าจะมีแผ่นเหล็กกลมๆเล็กๆมาให้ค่ะ เอาไว้เป็นฐานช่วยให้ยืนได้ดีกว่าแบบไม่มีแม่เหล็ก....แต่ว่าก็ว่าเถอะนะ....อันนั้นมันสำหรับหัว doll ปกติไง แต่หัวด๋อยมันหนักมาก เพราะงั้นต่อให้เป็นฐานแม่เหล็กมันก็ยืนด้วยตัวเองลำบากอยู่ดี5555 แต่นั่งได้โดยไม่ต้องค้ำค่ะ ^ ^v

ส่วนเสื้อผ้าก็ซื้อเสื้อผ้าของ doll บอร์ดี้โอบิสึนี่แหละ เค้ามีขายค่ะ แต่!! น้อยมากกกกกก!!! คงเป็นเพราะตัวมันเล็กละมั้งเนอะ ฮืออออออออ แต่คุณกวางเห็นเวปที่รับสั่งตัดอยู่เหมือนกันนะคะ อาจจะลองไปใช้บริการดู แน่นอนว่าเสื้อผ้าเอเลนแม่งแพงกว่าเสื้อโหลที่ซื้อตามประตูน้ำของมี๊ไปไกล TTvTTbb เกิดเป็นติ่งเอเลนต้องทำใจ ฮือออออออ

อ่ะ...ตอนนี้ยังมีแต่บอร์ดี้ของเอเลนค่ะ ของคุณรีไวยังไม่ได้สอยมาให้ แบบว่า ขอเอามาลองเล่นก่อนซักตัวเพราะคุณกวางไม่เคยเล่นพวก doll มาก่อนเลยค่ะ เลยต้องขอศึกษากันสักนิดดดดดดดด....ตั้งแต่เป็นติ่งเอเลนมานี่ก็ก้าวขาเข้าสู่วงการด๋อยเอย ฟิกม่าเอย ฟิกเกอร์เอย ฟิกเกียร์เอย....หึหึ...แล้วก็จบลงที่ doll จนได้ *พราก* ไททันมันน่ากลัวจริงๆ TvTbb

ก่อนจะไปงัดแงะ เรามาแปะรูปน่ารักๆของหนูเลนเวอร์ชั่นบอร์ดี้โอบิสึกันก่อนดีก่า....*ซับน้ำลาย*....คือความโมเอ้น่ารังแกเพิ่มอีกพันเท่า อร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก



เซตแรกที่ถ่ายก็ต้องประเดิมด้วย Ferrari F138 จาก GLIDE กันก่อนเรย แอร๊ยยยยยยยยยยย >/////< มีหลายท่านสงสัยว่านั่นมันเสื้อตัวเดียวหรือเปล่า...ใช่แบ้วค่ะ เสื้อกับถุงเท้าเท่านั้นค่ะ เพราะว่ามี๊หมดตัวแบ้วเลยซื้อกางเกงให้ไม่ได้ อิ๊อิ๊ 555 เปล่าหรอก อันที่จริงมันเป็นชุดกระโปรงค่ะ >/////< แล้วที่จริงมีหมวกเข้าเซตมาให้ด้วยค่ะ แต่ว่าหัวด๋อยใหญ่เกินไปเลยใส่ไม่ได้ถถถถถถถถถถ





จ๊อยท์ที่คอทำมาพอดีกับจ๊อยท์ของเน็นด๋อยอย่างไม่น่าเชื่อ เลยเอาหัวเสียบได้พอดีเป๊ะเลยค่ะ *[ ]* เลยทำให้หันหน้า ก้ม เงย ได้เหมือนด๋อยปกติเลย เพียงแต่คอของบอร์ดี้โอบิสึมันจะยาว เลยต้องใช้มุมกล้องช่วยเอานิดนึงค่ะ 5555





ส่วนรถนี่ก็ Ferrari F138 สเกล 1:12ค่ะ หาซื้อได้ตามสะพานเหล็กทั่วไปค่ะ5555 มันเป็นรถบังคับวิทยุนะ วิ่งได้ค่ะ ยังว่าอยู่ว่าซักวันจะลองให้หนูเลนนั่งแล้วลองให้วิ่งเล่นในบ้านดู >////< 





แอร๊ยยยยยย โมเอ้เกินไปแบ้ว >/////< ถุงเท้ายาวๆกับต้นขาขาวๆนี่มันเข้ากันจังเรยเนอะคะะะะะ




หน้าหนูเลนก็แบ้วมาก ถ่ายมุมไหนก็น่ารักอ่ะ ชาบูยิ้มดีจริงๆค่ะ *q*




มาดูมุมโรคจิตๆของคนถ่ายกันบ้าง อะฮิ๊งงงงง




เสื้อคอกว้างนี่มันดีจังเรยน้า....=w=...












มีผู้ชายแปลกหน้า(?)เอาขนมมาล่อก็อย่าตามเค้าไปนะลูก.....แฮ่กๆๆๆ....รู้สึกว่าบอร์ดี้โอบิสึ 11 ซม.จะพอดีกับคุณรีไว MSP เลยค่ะ คือลองเอาคุณรีไวสเกล 1:8 ของ sentinel มายืนแล้วแต่ดูเหมือนจะตัวเล็กไป พอลองเอาคุณรีไว MSPที่ตัวใหญ่กว่ามาก(โคตรตกใจตอนที่แกะออกมาจากกล่องตอนแรก...นะ นี่มันสเกลเท่าไหร่กันแน่ฟ๊ะเนี่ย 1:7หรือ 1:6ฟ๊ะ) แต่ดันพอดีกับบอร์ดี้โอบิสึเรย >w<


เหะเหะ หมดแล้นค่ะ

ต่อไปก็จะเป็นโซน 18+ แบ้วนะคะ ใครใจไม่แข็งพออย่าดูนะคะ กร๊ากกกกกก



ไม่มีอะไร5555 แค่จะแปะให้ดูว่าคุณกวางต่อหัวด๋อยกับบอร์ดี้โอบิสึยังไงเท่านั้นแหละ กร๊ากกกกกกก





เริ่มจากร่างกายเปลือยเปล่ากันก่อนเรย บอกแล้วว่านี่มันโซน 18+ ฮ่าๆๆๆๆ ค่ะ  อันนี้คือบอร์ดี้โอบิสึ คือคุณกวางไม่ได้ถ่ายรูปก่อนแงะไว้ แต่ไม่มีอะไรมากค่ะ ใช้ไขควงไขน็อตที่อยู่บนสุดของคอออก จากนั้นก็เอาส่วนที่เป็นทรงกลมสามเหลี่ยมนั่นออก (คือส่วนที่ปลายคีมคีบจิ้มอยู่นั่นแหละ) ส่วนนี้เราไม่ใช้ เอาไปเก็บไว้ได้เรยค่ะ น็อตก็ด้วย เท่านี้ส่วนบอร์ดี้ก็พร้อมแบ้ว ไปดูส่วนหัวด๋อยกันต่อ



ดึงจ๊อยท์คอชิ้นนี้ออกมาค่ะ อาจจะต้องใช้คีมหนีบช่วยเพราะยิ้มดีใส่เอาไว้แน่นพอสมควร จ๊อยท์ชิ้นนี้เราไม่ใช้ค่ะ เก็บไว้ได้เรย .....ก็จะเห็นรูที่คอนั่นแล้วใช่ป่ะ นั่นแหละ...เอาบอร์ดี้ของโอบิสึเสียบเข้าไปเรยค่ะ พอดีเป๊ะไม่ต้องเอาอะไรอุดอะไรยาเลย แถมถอดเข้าถอดออกได้เหมือนหัวด๋อยทั่วไป




ชะแว้งงงงง ตามนี้เรยค่ะ เอาหัวกับบอร์ดี้ใส่เข้าไปเบย ตรงส่วนที่รองคอจะเข้าไปพอดีกับหัวด๋อยเรย แต่อาจจะมองดูแล้วแปลกๆนิดนึงตรงที่คอจะดูยาวมาก เพราะงั้นต้องใช้มุมกล้องช่วยเวลาถ่ายรูปค่ะ5555 แต่ก็ไม่มีปัญหานะคิดว่า ^ ^" ส่วนที่ต้องระวังอีกนิดนึงคือ จ๊อยท์ที่คอของโอบิสึมันจะไม่แน่นเหมือนด๋อย เพราะงั้นมันจะหันได้ง่ายมาก แถมหันได้ 360 องศาอีกต่างหากถถถถถถ เพราะว่าหัว doll มันอาจจะไม่หนักเท่าหัวด๋อยมั้ง เพราะงั้นเวลาเอาหัวด๋อยใส่เข้าไปต้องระวังหงายหลังค่ะ5555 หัวหนักมาก ^ ^" แก้ง่ายๆก็คือหมุนจ๊อยท์ที่คอกลับมาเป็นแนวขวางมันก็จะไม่หงายหลังแบ้ว เวลาจะถ่ายรูปก้มหน้าก็ค่อยหมุนกลับไปแนวเดิม ใช้หลักการเดียวกันกับตอนที่จัดท่าให้ด๋อยปกตินั่นแล ^ ^v



อันนี้เป็นไขควงกับคีมหนีบที่คุณกวางใช้ดึงจ๊อยท์ที่คอด๋อยออกมา (ปล.เศษซากชิ้นเล็กๆเกลื่อนกลาดนั่นไม่ใช่ของเอเลนนะคะ ไม่มีการเฉือนอะไรแต่อย่างใด นั่นมันชิ้นส่วนของอิหมียามะค่ะ5555)

ก็...จบการออกนอกโลกของวันนี้แต่เพียงเท่านี้ค่ะ 55555 ขอบคุณที่เข้ามารับชมนะค้า >v<




Model : Eren Yeager [Attack on Titan] / Nendoroid [Good Smile Company]
            Body Obitsu 11 cm.

Location : สตูดิโอ(?)ในบ้านคุณกวางเอง555

Camera : ก็ยังคงเป็นกล้องมือถือ Sony Xperia S ตัวเดิม ไม่มีตังค์ซื้อกล้องเพราะเอาไปสอยของเล่นหมด TvT




Photo by WAKETSU.













1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับผม ♥ นอกจากจะได้ความรู้แล้วยังมีรูปน่ารักๆ + ฟิน อิอิ ให้ได้ชมด้วย
    นู๋เอเลนน่ารักม๊ากมากคร๊า
    ต้องไปซื้อคีมกับไขควงด้วยสินะค่ะ โอ้ววววงานช่างมาแบ๊ว

    ตอบลบ