PIC : GEM Series UCHIHA SASUKE










โหลดโหดนิดนึงนะค้า ก็แบบว่าซาสึเกะหล่อโฮกจนอยากแปะมันทุกรูป5555 




แต๊นนนน....เปิดกันด้วยแผ่นหลังอันหล่อเหลา(?) คือเป็นฟิกเกอร์สเกลที่ปั้นซาสึเกะออกมาได้หล่อโฮกทั้งตัวมากค่ะคุณแม่ขรา หุ่นเป๊ะ แขนขาก็ถูกใจมากๆเลยค่ะ ชาบูๆๆ




มาซูมแผ่นหลังใกล้ๆกันบ้าง ตอนแรกที่ลงโฆษณาไม่เห็นตรารูปพัดบนหลังซาสึเกะ ยังแปลกใจเลยค่ะว่าไม่มีได้ง๊ายยยยยยย แต่พอเปิดกล่องมาเจอนี่เข้าถึงขั้นสครีมดับ อุจิวะบราเธอร์บันซาย~~~(เดี๋ยวหล่อน...สครีมถึงใครด้วยหรืเปล่ายะ?)  แต่จริงๆเลยนะคะ ชอบแขนซาสึเกะของฟิกเกอร์ตัวนี้มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก มากรองจากใบหน้าเลยอ่ะฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ คือเค้าปั้นแขนออกมาได้แบบ...มันดูไม่กล้ามเกินไป ดูเป็นแขนเด็กหนุ่มอะไรแบบนี้ดีอ่ะ >/////< 





แต่รู้สึกว่าดาบคุซานางิมันหนาไปหน่อยหรือเปล่า555 แต่มันอาจจะต้องหนามั้งเพราะเค้าทำมาแบบถอดเข้าถอดออกจากฝักได้น่ะค่ะ  โอยยยย ไม่ไหว...รู้สึกพ่ายแพ้ต่อมือและแขนของเกะมากเค่อะ >////<






หมุนมาด้านหน้ากันบ้าง555 ฟิกเกอร์ตัวนี้เป็นแบบถอดช่วงคอออกมาเพื่อเปลี่ยนใบหน้าได้ค่ะ มีใบหน้ามาให้สามแบบ เป็นแบบนัยน์ตาธรรมดา เนตรวงแหวน แล้วก็เนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาของพี่อิทาจิ >////<

แบบแรกเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผากันก่อนเรยค่ะ....




กร๊ากกกกก ถ้ามุมมันจะย้ำคิดย้ำทำนิดนึงก็อย่าว่ากันเบยนะคะ คือตอนถ่ายก็แทบจะหมุนรอบตัวเกะไปทีละนิดๆเลยอ่ะ (รูปที่ถ่ายจริงๆมีเยอะกว่าที่ลงนี่มากกกกอ่ะ ^ ^" พยายามคัดเอาแบบที่ดูได้มาลงแล้วอ่ะนะ555)










คือจะหล่อไปไหนอ่ะคะลูกขรา....มี๊จิไม่ทน!!!










แบบว่ามันไม่ใช่หล่ออย่างเดียว แต่หล่อเลวอ่ะฟฟฟฟฟฟฟ ทั้งใบหน้าแล้วก็แววตามันซาสึเกะมว๊ากกกกกก >////< ชอบเกะก็อีตรงที่มันหล่อเลวเกรียน ไม่สนใจอะไรนอกจากพี่ชายเป้าหมายนี่แหละ คือคุณกวางไม่เคยแก้ตัวให้ซาสึเกะเลยค่ะว่าทำไมถึงชั่วร้ายได้ขนาดนี้ ก็เพราะชอบที่มันดูเลวๆแบบนี้นี่แหละค่ะ สุดยอดอ่ะ >////< แต่เกะเวอร์ชั่นกลับตัวกลับใจเพราะคำพูดของพี่ชายนั่นก็ใช่จะไม่โฮกนะ // สรุปเมิงอะไรก็ได้ที่เป็นซาสึเกะก็บอกมาเถอะยัยมี๊






ต่อไปเป็นเนตรวงแหวนค่ะ นัยน์ตาก็จะเป็นมุมเหลือบกลับมาคนละด้านกับเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาอ่ะนะ




เจ๋งดีค่ะ คือตัวฟิกเกอร์ตัวเดิมแหละแต่แค่เปลี่ยนนัยน์ตานี่ก็เหมือนเปลี่ยนไปเป็นอีกตัวเลย




ตอนที่เห็นซีรี่ย์นี้ออกซาสึเกะลุคนี้มานี่คุณกวางมันแทบจะน้ำลายฟูมปากเลยค่ะ เพราะเป็นลุคที่หล่อเลวสุดๆแล้ว อร๊ากกกกกก เป็นลุคที่ชอบมากๆๆๆๆอ่ะ คือตั้งแต่โตเป็นหนุ่มมานี่ถึงจะใส่ชุดของโอโรจิแต่มันก็มีต่างกันอยู่นิดหน่อยนะ ช่วงแรกๆจะเป็นกิโมโนแขนยาวแล้วก็ผ่าหน้า เหมือนทรงผมก็ยังแสกกลางอยู่ด้วย แล้วพอหลังจากสู้กับพี่อิทาจิและรู้ความจริงทุกอย่างแล้ว แกก็จะปิดหน้าม้าลงมา เปลี่ยนเป็นเสื้อแขนสั้น ถ้าจำไม่ผิดมันก็ลุคนี้แหละ ซึ่งชอบดีไซน์มากๆอ่ะค่ะ คอเสื้อที่เป็นซิปแต่ก็ยังคงไว้ตามไสต์ของตระกูลอุจิวะ แล้วเกะก็สวมปลอกแขนเพื่อปิดรอยสักที่เอาไว้อัญเชิญพวกอาวุธนินจา(จะเห็นว่าฮีไม่พกอะไรเลยนอกจากดาบคุซานางิเล่มเดียวเพราะฮีมีตัวช่วยอยู่ที่สองแขนอยู่แล้วค่ะ แอร๊ยยยย) คือใครมันจะไปคิดว่าไอ้ผ้านวมของโอโรจิมันจะออกมาดูดีได้ขนาดนี้เมื่ออยู่บนตัวเกะ >////<










หล่อไปย์.....จมกองเลือดตายแป๊บ....






แอร๊ยยยยย ไม่ต้องเพ่งเนตรวงแหวนสะกดใส่มี๊หรอกน่า แค่นี้มี๊ก็ร้ากกกกกกจะแย่แล้วค่ะฟฟฟฟฟ รับรองไม่ทำเสื่อมเหมือนที่คนบางคนโดนหรอกค่ะ5555(ก็ยังจะแซะพาดพิง//โดนฟันหลังคอดับ)









ต่อไปเป็นเนตรสีดำธรรมดาค่ะ 




มาดูมือด้านหน้ากันซะหน่อย ท่าจับดาบนี่ขอทีเถอะ มันเท่ห์เกินไปแล้วอ่ะ!!! เหมือนฮีจะจับแบบชิลๆนะ แบบไม่ต้องเน้นอะไรมากมายตรูก็ชนะได้อะไรเทือกนั้น >/////< มันทำให้นึกถึงอีกคนที่จับดาบแบบนี้ แล้วก็ใช้ดาบสีดำที่ไม่มีโกงกันมือเหมือนกันเลยแบบนี้...ทากะคุง...ทาคาสุงิ ของเรื่องกินทามะอ่ะค่ะ นั่นก็หล่อเลวขวัญใจคุณกวางเช่นกัน >////<






มุมข้างบนกันบ้าง ผมข้างหลังเป็นหนามทุเรียนไปหน่อย แต่ก็โอเคอ่ะนะ มืออีกข้างไม่ได้ถ่ายซุมมาค่ะ แต่เป็นมือที่สวยมากอ่าาาาาา ฮือออออ ชอบแขนกับมือสุดๆ TvTbbb














ตาดำๆๆ >////< จริงๆแล้วคุณกวางก็ชอบเกะตอนตาดำปกติมากๆเหมือนกันค่ะ เพราะเกะเหมาะกับสีดำอ่ะ ฮือออออ















แค่อยากให้ดูซิปน่า...เปล่าคิดอัลไลตอนถ่ายเรยนะ *q*









ต่อไป....ในระหว่างถ่ายซาสึเกะซึ่งเป็นลูกชายคนโต(?)ในธีมแบบญี่ปุ่นๆ ก็มีลูกชายคนเล็ก(?)อยากถ่ายด้วย เลยแจมซะหน่อย อิ๊อิ๊ // มันเพ้อค่ะ อย่าถือสา.....









อั่ก!!!สำลักความโมเอ้แป๊บ.....เพราะธีมและฉากมันเป็นแบบญี่ปุ่นอ่ะนะ เพราะงั้นเอเลนจะมาแบบหน่วยสำรวจก็คงมิได้ เลยต้องจับแต่งกิโมโนแบบแมนๆ(?)กันซะหน่อย >////< นี่มันสายC ชัดๆ มีด๋อยตัวไหนหัวน้ำตาลมัดผมครึ่งหัวเป็นกระจุกอยู่ข้างหลังบ้างม๊ายยยยย

























พอๆๆ เช็ดเลือดไม่ทันแระ....








ปิดท้ายกันด้วย....






..........*q*.............

นั่งรอพี่ชายอยู่หรอคะฟฟฟฟฟฟฟ (ปล.คุณกวางเป็นสายแรร์ น้องกดพี่นะคะ เพราะงั้นซาสึเกะเมะค่ะ5555)

















Model : Uchiha Sasuke [Naruto] / GEM Series 1/8 scale figure [MegaHouse]

Location : สตูดิโอ(?)ในบ้านคุณกวางเอง555

Camera : ก็ยังคงเป็นกล้องมือถือ Sony Xperia S ตัวเดิม ไม่มีตังค์ซื้อกล้องเพราะเอาไปสอยของเล่นหมด TvT




Photo by WAKETSU.





ขอบคุณที่เข้ามารับชมความเพ้อของคุณกวางมันนะคะ5555 แล้วเจอกันเอนทรีหน้าค่า...^ ^....

















1 ความคิดเห็น:

  1. ฮืออออออออออ เซฟทุกรูปจริงจัง T ___ T
    หล่อมากกกกกกกกกกกกกกกก หล่อจริงๆๆๆค่ะ หล่อเลวทุกมุม(?) 55555555555
    ถ้ามีอิทาจิ(?)มายืนรอให้กด(?)อยู่ด้วยคงพอดี(?)ฟินตายไม่ต้องฟื้น(?) > __ <~

    แขนและมือสวยมากๆๆอย่างที่กวางซามะบอกจริงจัง ยิ่งดูก็ยิ่งเกิดกิเลส
    โอ่ยยยย อยากได้บ้างเลยค่ะ
    ฮือออออออออ แต่ไม่รู้จะเอาบ้านใคร(?)ไปค้ำ(?)แล้วค่ะ 555555

    ยิ่งเจอเอเลนในชุดด๋อยยูเนะจังก็จบเห่(?)เลยค่ะ ไม่ทนค่ะ > ___ <
    เอเลนน่ารักมากกกกก อะไรมันจะดาเมจได้ดาเมจดีขนาดเน้
    การเสพย์ติดด๋อย(?)เป็นการทำให้หนี้บานปลายไปกันใหญ่แล้วนะคะทางนี้ ถถถถถถถ
    รูปที่มายืนข้างพี่ชาย(?) ก๊าวใจมากกกกกกกกกก ถ้ามีหนูก๊กด้วยก็พอดีตายตาหลับ(?)ค่ะ

    ผลงานรูปถ่าย(?)ทางนี้ก็ติดตามเสมอนะคะ > _ <~~
    ชอบมากๆๆจริงค่ะ

    ตอบลบ