Attack on Titan feat.KHR Au.Fic [Levi xEren , 8059] GLIDE : 08


Attack on Titan feat.KHR Au.Fic [Levi xEren , 8059]  GLIDE : 08

: Attack on Titan feat KHR Fanfiction Au
: Levi x Eren , 8059
: Romantic Drama
: NC-17


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ

    
         




ภาพที่เห็นจากกระจกมองหลังทำเอาความชาวาบฉาบไล้ไปทั่วแผ่นอกด้านซ้าย

เฟอร์รารี่สีแดงส่งเสียงเบรคดังลั่นก่อนจะหยุดลงอย่างกระทันหัน ประตูรถถูกเปิดคาเอาไว้เพราะคนที่วิ่งลงไปไม่ได้คิดจะใส่ใจมัน...เพราะในสายตาทั้งสองข้างต่างมีเพียงภาพของเด็กนั่น...ซึ่งนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นเท่านั้น

" โฮ่ย....เอเลน...."         เสียงทุ้มเรียกพลางพลิกร่างโปร่งบางที่สลบไสลให้เข้ามาอยู่ในอ้อมแขน

ใบหน้ามนดูซีดเซียวแถมที่หัวก็ยังมีผ้าพันแผลพันอยู่...นี่อย่าบอกนะว่าแอบหนีออกมาจากโรงพยาบาล?

" เจ้าเด็กบ้า...."       ริมฝีปากแนบลงไปที่ขมับก่อนจะกดจูบหนักๆ....ต่อให้รู้ดีแค่ไหนว่าไม่อาจจับมือของเด็กนี่ไว้ได้ แต่ทุกครั้งที่ผลักไสก็ใช่ว่าที่ใจของเขาจะไม่รู้สึกเจ็บ

ยิ่งมาล้มลงไปต่อหน้าต่อตาแบบนี้มีหรือที่เขาจะทนได้...


ใช่...แค่นี้ยังทนไม่ได้เลย...แล้วถ้าจะต้องมาบาดเจ็บหนักกว่านี้เพราะเขา....จะเอาหัวใจที่ไหนมาทนได้อีก


แขนแข็งแรงช้อนร่างโปร่งบางขึ้นก่อนจะอุ้มไปวางไว้ในรถ แล้ว Ferrari F12 Berlinetta ก็มุ่งหน้ากลับไปยังโรงพยาบาล







นัยน์ตาสีมรกตเปิดขึ้นอีกครั้งเมื่อได้กลิ่นสะอาดๆที่คุ้นเคย...

มันไม่ใช่กลิ่นยาฆ่าเชื้อของโรงพยาบาล แต่เป็นกลิ่นที่ออกมาจากเสื้อวอร์มสีแดงซึ่งคลุมไหล่ของเขาอยู่ต่างหาก...

ดวงตาที่ยังสะลึมสะลือตื่นขึ้นเต็มตา ก่อนที่ใบหน้าจะกวาดมองหาเจ้าของเสื้อไปมา


ทว่า...ข้างกายก็ยังคงมีแต่ความว่างเปล่า


หัวสีน้ำตาลทิ้งน้ำหนักลงไปบนหมอนนิ่มอย่างหมดแรง....เขากลับมาอยู่ที่โรงพยาบาลอีกแล้ว...และคนที่พากลับมาก็คงจะเป็นเจ้าของเสื้อตัวนี้...

มือยกขึ้นลูบคำว่า LEVI ซึ่งปักอยู่ที่อกด้วยใบหน้าเหม่อลอย


ถ้าไม่รักอย่างที่ปากว่า...ทำไมถึงไม่ทิ้งเขาเอาไว้แบบนั้นล่ะ จะช่วยกลับมาทำไม?

โหดๆอย่างคุณรีไวน่ะทำได้อยู่แล้ว.....ตอนแรกๆที่เจอกันยังรังแกเขา ยังทิ้งเขาไว้บนถนนเปลี่ยวๆได้เลย


" ใจร้ายที่สุด...."        ทำแบบนี้แล้วใครมันจะตัดใจได้กันเล่า








แต่ถึงคุณรีไวจะทิ้งเขาเอาไว้..เขาก็คงจะไม่ยอมตัดใจง่ายๆอยู่ดี

เอเลน เยเกอร์ ก็ดื้อแบบนี้แหละ




ร่างโปร่งบางถึงได้มาชะเง้อชะแง้อยู่ที่หน้าบ้านกลางป่าในเขตอุทยานหลังหนึ่ง

ถึงแม้ว่าจะออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว แต่แผลบนหัวก็ยังไม่ทันจะได้ตัดไหม ผ้าพันแผลจึงยังพันต่อไป

นัยน์ตาสีมรกตมองลอดผ่านบานประตูรั้วที่เป็นระแนงไม้เข้าไป บ้านสไตล์โมเดิร์นสีขาวที่ผนังส่วนใหญ่เป็นกระจกตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้เขียวขจี อาจจะเป็นเพราะความกลมกลืนกับธรรมชาติทำให้บ้านหลังนี้ดูไม่ได้แปลกแยกทั้งๆที่อยู่ในประเทศอย่างอิตาลีที่มีแต่สถาปัตยกรรมร่วมสมัย

เฟอร์รารี่สีแดงสดสองคันที่จอดอยู่คู่กันในโรงจอดรถแบบเปิดโล่งทำให้ร่างโปร่งบางรู้ได้ทันทีว่าบ้านหลังนี้แหละคือบ้านเป้าหมายที่กำลังตามหาอยู่...เพราะรถหนึ่งในสองคันนั้นเขาก็เคยนั่งมันมาแล้ว

ปลายนิ้วกดลงไปที่กริ่งหน้าบ้านก่อนจะมีเพียงความเงียบที่ตอบกลับมา แต่คนกดก็ยังไม่ละความพยายาม


เสียงกริ่งดังอยู่นาน....แต่ในบ้านก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ


ทั้งๆที่รถอยู่ทั้งสองคันเนี่ยนะ?


ริมฝีปากสีระเรื่อเม้มแน่น นัยน์ตาสีมรกตที่มองลอดช่องว่างระหว่างระแนงไม้เข้าไปยิ่งฉายแววดื้อดึง และก่อนที่ปลายนิ้วจะได้จิ้มออดจนหลุดติดมือ เงาวูบไหวก็ปรากฏอยู่ในอาคารฝั่งทางขวา...

ใบหน้างัวเงียล้อมกรอบด้วยเส้นผมสีเงินยุ่งเหยิงน้อยๆเดินขยี้ตาออกมามอง...โกคุเดระ ฮายาโตะ ในเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวใหญ่และไม่ได้ใส่ท่อนล่างดูเหมือนเพิ่งจะตื่นนอน...สภาพที่ไม่ได้รับการปรุงแต่งของอีกคนทำให้คนที่ยืนเกาะรั้วอยู่ถึงกับหน้าแดงก่อนจะเริ่มสำนึกผิดว่าตนเป็นคนมาปลุกร่างสีขาวๆนั่นแท้ๆ มือเลยโบกไปมาอย่างขอโทษ

และเมื่อนัยน์ตาสีมรกตของคนที่ยังงัวเงียมองเห็นว่าเป็นใคร มือบางจึงยกขึ้นชี้นิ้วไปที่อาคารทางฝั่งซ้ายก่อนที่จะเดินหาวหวอดกลับเข้าบ้านของตัวเองไป

รู้หรอว่าเขามาหาใคร?

คิดแล้วก็น่าอายจริงๆ เพราะดันลืมไปว่ามาที่นี่ก็น่าจะต้องเจอกับเด็กคนนั้น...คุณรีไวคงไม่ได้อยู่คนเดียว...และการที่เขามาตามตื้ออีกฝ่ายอยู่แบบนี้มันก็ไม่ได้ดูดีเลยสักนิดเดียว

อ้า~~~ ไม่ไหวแล้ว~~ ถึงเขาจะไม่ชอบยอมแพ้แต่ก็ไม่ใช่คนไร้ยางอายนะ!

ร่างโปร่งบางจึงเดินกลับเข้าไปนั่งใน อัลฟ่า โรเมโอ สีขาวเปิดประทุนของตัวเองก่อนจะคิดไม่ตกว่าจะทำยังไงดี....อย่างคุณรีไวต้องรู้แน่นอนว่าเขามา

แต่ไม่ยอมออกมาหา....


ใบหน้ามนหงอยไปเล็กน้อย...พอถูกเมินมากๆเข้า เขาก็ชักจะท้อใจ

หรือจะมีแต่เขาที่คิดไปเอง...เข้าข้างตัวเอง........หลอกตัวเอง....


ที่หัวใจรู้สึกหน่วงๆจนต้องรีบสะบัดหน้าไล่ความมืดมนนั้นออกไป ก่อนจะหันไปเห็นมินิออสตินคันจิ๋วที่วางอยู่บนเบาะข้างๆอย่างนึกอะไรขึ้นมาได้

จริงสิ...ตัวเขาเข้าไปในบ้านตรงหน้าไม่ได้....แต่มินิออสตินมันเข้าได้นี่?

นัยน์ตาสีมรกตกลับมาเปล่งประกายมุ่งมั่นผสมซุกซนอีกครั้ง มือบางหยิบกระดาษออกมาก่อนจะเขียนข้อความบางอย่างลงไปแล้วแปะกระดาษแผ่นนั้นไว้บนหลังคารถวิทยุบังคับคันจิ๋ว

มินิออสตินถูกสอดเข้าไปใต้ช่องว่างของประตูระแนงไม้ก่อนที่มันจะวิ่งออกไปด้วยคันบังคับในมือบาง นัยน์ตาสีมรกตที่มองตามเจ้ารถคันจิ๋วพยายามหาทางจนขึ้นบ้านได้สำเร็จ แล้วจากที่โกคุเดระชี้นิ้วบอก...คุณรีไวน่าจะอยู่ที่อาคารทางฝั่งซ้าย...มินิออสตินจึงวิ่งช้าๆข้ามผ่านเฉลียงไม้ไป...ยังดีที่บ้านหลังนี้มีแต่กระจก เขาถึงได้มองทะลุผ่านห้องที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายไปได้

ก่อนจะมองไม่เห็นอะไรอีกเพราะที่ครีบผนังชิ้นหนึ่งบังส่วนที่น่าจะเป็นทางเข้าอาคารทางฝั่งซ้ายเอาไว้...เจ้ารถคันจิ๋วจึงถูกบังคับให้วิ่งตรงไปมั่วๆ


แล้วมินิออสตินก็ชนเข้ากับอะไรบางอย่าง...


ก่อนที่มันจะวิ่งตรงดิ่งกลับมายังทางเดิม...โดยที่กระดาษซึ่งแปะเอาไว้บนหลังคานั้นหายไป.....


มือบางรับเจ้ามินิออสตินคันจิ๋วขึ้นมาถือเอาไว้พร้อมกับมองมันอย่างขอบใจ ใบหน้ามนอมยิ้มน้อยๆเพราะรู้ว่าคนที่ต้องการจะพบนั้นได้รับกระดาษแผ่นนั้นเรียบร้อยแล้ว...เขาแน่ใจ...เพราะกระดาษมันติดแน่นพอที่จะไม่ตกลงไปเอง....ถ้ามันหายไปแบบนี้แสดงว่าคุณรีไวจะต้องเป็นคนดึงมันออกไป

ร่างโปร่งบางจึงยอมล่าถอยแต่โดยดี...อัลฟ่า โรเมโอ สีขาวค่อยๆเคลื่อนตัวออกไปช้าๆก่อนจะหายไปจากสายตาของคนที่เฝ้ามองอยู่ตั้งแต่ที่มันมาถึง....


มือแข็งแรงเปิดกระดาษที่พับอยู่ออกดู...ในนั้นมันไม่ได้มีคำสารภาพรักหวานเลี่ยน...แต่สิ่งที่เขียนอยู่กลับกลายเป็น


วัน เวลาและสถานที่แข่ง TAMIYA ITALIA Grand Prix สนามแรก พร้อมกับประโยคสั้นๆที่ทำให้หัวใจสั่นไหว

“ ผมอยากให้คุณมาครับ คุณรีไว...ผมอยากให้คุณมาเห็นการแข่งของผม”



นัยน์ตาสีขี้เถ้ามองวันที่ในอีกอาทิตย์ถัดไปบนกระดาษด้วยสายตาเลื่อนลอย

เด็กนั่นไม่กลัวเขาเลยหรือไงนะ ทั้งๆที่ผ่านมาคนรอบตัวเขาที่ถูกจับไป พอกลับมาก็เป็นฝ่ายหนีหายไปเองทั้งนั้นไม่กลัวอดีตที่ดำมืดของเขาแล้วยังไม่กลัวอนาคตที่จะอันตรายของตัวเองอีก

บางทีเขาก็อยากจะใจอ่อน แต่ว่า...แค่นึกภาพเอเลนที่โชกเลือด เขาก็แทบทนไม่ได้แล้ว...


กระดาษถูกวางลงไปในลิ้นชักก่อนที่จะเลื่อนปิดมันเอาไว้


เพราะรู้ตัวว่ารักไปแล้ว เลยตั้งใจจะปล่อยมือเพื่อให้เอเลนปลอดภัย

แต่เด็กนั่นก็ยังคงดื้อรั้นที่จะจับมือเขาเอาไว้เหมือนเดิม

ดื้อ...พอที่จะทำให้เขารู้สึกกลัวตายขึ้นมาได้จริงๆ



แผ่นหลังแข็งแกร่งเอนพิงผนังอย่างคิดไม่ตก...เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่...จะให้คิดง่ายๆอย่างการดึงดันว่าตัวเองจะปกป้องเด็กนั่นได้แบบนั้นมันทำไม่ได้

เพราะศัตรูของเขามีมากเกินไป...เขาไม่มีทางรู้ได้เลยว่าใครจะปองร้ายเขาจนพาดพิงไปถึงเด็กนั่นเมื่อไหร่...ไม่มีทางรู้เลยว่าความแค้นมันจะมีต่อไปถึงไหน

และในขณะที่สายตากำลังทอดมองไปเรื่อยๆอย่างไม่มีเป้าหมาย...เงาวูบไหวที่อยู่หน้าประตูรั้วก็ขยับไปมาจนต้องหันไปสนใจ...เด็กนั่นยังไม่กลับไปอีกหรอ? หรือว่าจะกลับมาใหม่?



แล้วร่างสูงใหญ่ในสูทสีดำที่คุ้นเสียยิ่งกว่าคุ้นก็กระโดดปีนข้ามประตูระแนงไม้เข้ามาหน้าตาเฉย....


...ไอ้หมอนี่....


จากที่กำลังอยู่ในอารมณ์หมองๆกลับคิ้วกระตุกขึ้นมาทันที นัยน์ตารีขวางดุดันจ้องเขม็งไปที่ร่างสูงใหญ่ที่โดดลงมายืนปัดฝุ่นสบายๆอย่างไม่ได้รู้สึกรู้สาเลยนะว่ากำลังย่องเข้าบ้านคนอื่นอยู่!

มือหยิบโทรศัพท์มือถือก่อนจะกดเบอร์ของผู้จัดการของทีมเฟอร์รารี่ที่เป็นตั้งแต่ทีมบอสยันช่างประปา

“ เอลวิน...หาช่างมาทำรั้วแบบที่ปล่อยกระแสไฟฟ้าช็อตได้ให้หน่อยสิ....อื้อ....พอดีมีหมีควายตัวดำๆมันปีนกำแพงเข้ามาน่ะ...วันนี้ไม่เป็นไรเดี๋ยวชั้นกระทืบมันเองไปพลางๆก่อน...อื้อ แค่นี้นะ”

แล้วมือถือก็ถูกโยนลวกๆไปแถวๆโซฟา ก่อนที่ร่างที่ไม่ได้สูงใหญ่ทว่าแข็งแกร่งยิ่งกว่าใครจะเดินดุ่มๆไปหาไอ้คนที่ยังไม่รู้ตัวว่าใกล้จะได้พบยมบาลเต็มที

แล้วก็ไม่ต้องบอกเลยนะว่าไอ้มาเฟียวายร้ายนั่นมันมาทำไม ในเมื่อมันเดินตรงดิ่งไปที่บ้านของเจ้าฮายาโตะ...ยิ่งนึกถึงสภาพของเจ้าเด็กในปกครองที่โผล่ออกมาเมื่อกี้ก็มีแต่จะต้องเร่งฝีเท้ามากขึ้น...เพราะเด็กนั่นคงยังไม่ตื่นแน่ ดูเหมือนเมื่อคืนจะสนุกกับการแร่ปลาแปลกๆอยู่จนดึก?


ครืดดด.........ปึก!!!!


ประตูบานเลื่อนกระจกยังไม่ทันจะเปิดออกถึงเซ็นต์ ฝ่าเท้าก็ยันให้มันปิดลงเหมือนเดิม


โครม!!!


ก่อนที่ฝ่ามือแข็งแรงจะจับคอเสื้อของร่างที่สูงกว่าเยอะเหวี่ยงไปจนเกือบตกพื้นเฉลียง


“ อ๊ะ?! คุณพะ...อ่า...คุณรีไว ฮะฮะฮะ...”       ร่างสูงที่นั่งเกาหัวพลางหัวเราะร่าอยู่ที่พื้นดูเหมือนจะไม่ได้สะทกสะท้านกับจิตสังหารที่ผู้ปกครองจอมโหดส่งให้เลยสักนิด

“ จะไสหัวกลับไปดีๆหรือจะต้องให้รถขนศพมารับไป?”      นัยน์ตารีขวางที่มองเหยียดลงมากับท่ายืนกอดออกกระทืบฝ่าเท้ารัวๆทำให้ใบหน้าคมเริ่มยิ้มแห้ง...คนตรงหน้าทำให้นึกถึง ฮิบาริ เคียวยะ ที่ฟาดได้แม้แต่คนในวองโกเล่ด้วยกันและความโหดของทอนฟาคู่นั้นมันก็น่าจะไม่แพ้ท่อนขาของคนตรงหน้าเลย

เจอกันคงมันพิลึก...

“ ฮะฮะฮะ...วันนี้กลับก่อนก็ได้ครับ”      สองมือใหญ่ยกขึ้นอย่างยอมแพ้ แต่ไอ้คำว่า วันนี้ที่แปลว่ายังจะเสนอหน้ามาอีก ก็ทำให้ต้องเอี้ยวตัวหลบท่อนขาที่หวดมาอย่างรวดเร็วแทบไม่ทัน

ร่างสูงใหญ่กลิ้งไปตามพื้นก่อนจะดีดตัวลุกขึ้นคุกเข่า ดาบที่สะพายไหล่จำต้องขยับมารับฝ่าเท้าที่หนักหน่วงซะยิ่งกว่าหมัดของผู้พิทักษ์แห่งอรุณของวองโกเล่เสียอีก แต่เพชฌฆาตมือหนึ่งก็ไม่ได้มีดีแค่ชื่อ ร่างสูงใหญ่หลบพลิ้วๆไปยืนอีกฝั่งได้อย่างสบายๆ แต่ก็เล่นเอาใจหายใจคว่ำอยู่ไม่ใช่น้อย

ใบหน้าที่ยังยิ้มแย้มเล่นเอาเจ้าของนัยน์ตารีขวางถึงกับปล่อยรังสีดำทะมึน...พอจะเข้าใจแล้วว่าทำไมฮายาโตะถึงได้อยากจะฝังไอ้หมอนี่ลงโลงนัก...ไอ้หมาป่าตัวใหญ่นี่มันกวนบาทาแบบนี้นี่เอง!



ร่างสูงใหญ่กระโดดลงไปจากเฉลียงไม้ ถึงแม้ว่าขาจะก้าวถอยหลังแต่ใบหน้าคมก็ยังทิ้งคำพูดจริงจังเอาไว้ให้

" นายจะเชื่อหรือเปล่าชั้นไม่รู้หรอกนะ...แต่ว่าเรื่องเผาบ้านเด็กกำพร้าเมื่อสิบปีก่อนน่ะ...วองโกเล่ไม่ได้เป็นคนทำ"       แต่ร่างสูงก็ไม่ได้บอกออกไปว่าตอนนี้พวกตนกำลังตามล่าตัวไอ้คนที่มันบังอาจใช้ชื่อของวองโกเล่หาผลประโยชน์...แล้วก็ไม่ได้บอก...ว่าบางทีคนคนนั้นอาจจะอยู่ใกล้ตัวผู้ชายร่างเล็กตรงหน้ามากกว่าที่คิดก็ได้

" อ่า...อีกอย่างนึงนะ...พวกที่มิลานน่ะ ไม่ต้องห่วง...พวกนั้นจะไม่มารังควาญนายกับโกคุเดระอีกแล้ว...แน่นอนว่าเด็กคนนั้นด้วย"

"......ชั้นไม่เคยต้องการความช่วยเหลือจากวองโกเล่"

" โอเค...ไม่ต้องขอบคุณหรอกครับ แค่ยกโกคุเดระให้ผมก็พอ"


โครม!!!


แล้วเก้าอี้ไม้ก็เฉียดใบหน้าคมไปแค่นิดดดเดียว

" ฮะฮะฮะ ขอตัวนะ"        ร่างสูงใหญ่วิ่งหลบเก้าอี้ไม้ที่ยังลอยตามมาเป็นสายก่อนจะกระโดดข้ามรั้วไป....ไม่ต้องบอกก็เดาออกเลยว่า โกคุเดระ โหดเหมือนใคร...

ใบหน้าคมยิ้มเย็นๆเมื่อนึกถึงบทสนทนาเมื่อครู่

ที่จริงจะบอกว่าเป็นเพราะอิทธิพลของวองโกเล่ทั้งหมดมันก็ไม่ถูกนัก...จริงอยู่ที่พวกอันธพาลชั้นต่ำในมิลานจะกลัวมาเฟียอย่างพวกเขา แต่หากยังไม่ถูกทางรัฐบาลบีบอะไรมากพวกมันก็ยังมีทางที่จะหลบหนี

แต่เรื่องที่เกิดขึ้นในคราวนี้ดันมีตำรวจมาเกี่ยวข้องด้วยนี่สิ...

ทันทีที่เด็กคนนั้นกลับมาถึงมาราเนลโล่และคนเป็นพ่อรู้เรื่องเข้า เช้าวันรุ่งขึ้นตำรวจที่ไม่เคยเข้าไปในแหล่งเสื่อมโทรมนั่นมาแรมปีก็เข้าไปควบคุมกันยกใหญ่


สงสัยว่า...ผู้ปกครองของโกคุเดระจะยังไม่รู้สินะ ว่าพ่อของ เอเลน เยเกอร์ เป็นใคร...


ดูจาก Alfa Romeo 8C SPIDER รุ่นลิมิเต็ดที่เด็กนั่นขับอยู่ก็รู้แล้วว่าไม่ธรรมดาแน่นอน







กว่าร่างบอบบางจะลุกจากที่นอนได้ก็เกือบๆเที่ยง ดูเหมือนเมื่อเช้านอกจากเสียงกดออดแบบบ้าระห่ำของเด็กคนนั้นมันก็ยังมีเสียงโครมครามอะไรบางอย่างอีกแต่เขาง่วงเกินกว่าที่จะลุกขึ้นมาดู...แต่ตอนนี้ก็พอจะรู้แล้วละว่ามันเป็นเสียงของอะไร

นัยน์ตาสีมรกตมองผ่านผนังกระจกลงไปยังกองเก้าอี้ที่มันควรจะวางอยู่บนเฉลียงด้วยใบหน้าที่ยังนิ่งเฉย....รีไวเจอหมีเข้าหรือไงนะถึงได้ปาเก้าอี้ไล่มันแบบนี้?

แล้วนอกจากเก้าอี้ นัยน์ตาสีมรกตยังเหลือบไปเห็นโทรศัพท์มือถือที่ไม่คุ้นตาตกอยู่ที่เฉลียงแถวๆหน้าประตูบ้านของเขา สองขาจึงเดินออกไปดู

มันไม่ใช่ของเขาแล้วก็ไม่น่าจะเป็นของรีไว...หรือจะเป็นของเด็กคนนั้น?

มือเผลอไปกดปุ่มเปิดเครื่อง ทำให้หน้าจอทัชสกรีนสว่างวาบขึ้นมาทันที....แล้วรูปที่ขึ้นอยู่บนหน้าจอก็ทำให้ทุกความสงสัยหายไปจนหมด...มันไม่ใช่ทั้งของรีไวและไม่ใช่ของเด็กคนนั้น...แต่มันเป็นของไอ้บ้ายามาโมโตะ!!

เพราะคนที่จะโรคจิตพอที่จะใช้วอลเปเปอร์เป็นรูปแอบถ่ายของเขาตอนที่กำลังหลับอยู่ได้แบบนี้มันคงไม่มีใครอีกแล้ว!


ครืดดด....


จู่ๆมันก็สั่นขึ้นมาพร้อมกับชื่อของสายเรียกเข้าที่โชว์อยู่บนหน้าจอ...........จากสึนะ...งั้นหรอ?


สึนะ.....ซาวาดะ สึนะโยชิ?.....วองโกเล่เดซิโม่?

นี่คือเบอร์โทรศัพท์....ของบอสเพียงหนึ่งเดียวแห่งแก๊งมาเฟียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอิตาลี...วองโกเล่รุ่นที่สิบ...


นัยน์ตาสีมรกตจ้องมองหมายเลขที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอด้วยสายตามืดมน....

แทนที่จะไล่เก็บปลาตัวเล็กๆ....สู้จัดการกับปลาตัวใหญ่ไปเลยไม่ดีกว่าหรือไง?












นัยน์ตาสีมรกตจ้องมองกระดาษจดรายการอะไหล่รถบังคับวิทยุที่จะต้องมาซื้อด้วยดวงตาเหม่อลอย

จากวันที่บุกไปถึงบ้านคุณรีไวก็ผ่านมาจนครบอาทิตย์...

แล้วก็เป็นหนึ่งอาทิตย์ที่แสนจะทรมานจากความรู้สึกที่มันยังค้างๆคาๆ เพราะต่อให้อยากจะตามไปพูดให้รู้เรื่องมากไหน...เขาก็ทำไม่ได้...

เขายังมีสิ่งที่จะต้องทำสำหรับการแข่งสนามแรกที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้และคุณรีไวก็คงจะยังอยู่ที่เยอรมัน...

อาทิตย์ที่ผ่านมามีการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน...ซึ่งเขาทำได้แค่เฝ้ามองอีกฝ่ายผ่านหน้าจอโทรทัศน์...เฝ้ามองเพื่อที่จะได้เห็นว่าผู้ชายคนนั้นก็คงมีสภาพที่ไม่ได้ต่างไปจากเขาเลย...เพราะนักขับของทีมเฟอร์รารี่ที่ไม่เคยหลุดจากอันดับหนึ่งในสาม...แต่คราวนี้กลับรูดลงไปถึงอันดับแปด

ถึงจะรู้ว่ามันไม่ดี...แต่เขาก็เฝ้าภาวนาให้เรื่องที่กวนใจคุณรีไวจนกลายเป็นแบบนั้น...มันเป็นเรื่องของเขา

อย่างน้อยก็อยากจะเข้าข้างตัวเอง...ว่ายังมีความหวัง


มือขยับเปลี่ยนเกียร์ให้อัลฟ่าโรเมโอสีขาวเคลื่อนที่ไวกว่าเดิมนิดหน่อยด้วยหัวใจที่ห่อเหี่ยวชอบกล...คงต้องบอกว่านี่คงเป็นครั้งแรกที่รักใครสักคนหนึ่ง...ถึงได้ไม่รู้ว่าควรจะทำยังไง...ถ้าคุณรีไวเป็นรถบังคับวิทยุ เขาคงจะไม่ต้องมากลุ้มใจขนาดนี้หรอก......จะปรับแต่งให้รักแต่ เอเลน เยเกอร์ คนเดียวเลย!

“ เฮ้อ....”       เสียงถอนหายใจดังออกมาจากใบหน้ามนที่ดูไม่ค่อยสดชื่น

อัลฟ่าโรเมโอสีขาววิ่งเข้าไปในย่านร้านค้า  ที่จริงอะไหล่รถ TAMIYA ไม่มีขายในมาราเนลโล่หรอก แต่ไอ้ที่เขากำลังจะไปซื้อมันก็แค่อุปกรณ์ทั่วๆไปอย่างกาว กรรไกร คีม อะไรพวกนี้...แล้วก็เพราะว่ามัวแต่เหม่อ รอบกายมันถึงได้มืดไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่ทันรู้ตัว

นัยน์ตาสีมรกตเหลือบมองนาฬิกาข้อมืออย่างนึกด่าตัวเอง ป่านนี้ร้านมันจะปิดไปหรือยังเนี่ย?!

เบรกถูกเหยียบอย่างกะทันหันก่อนที่อัลฟ่าโรเมโอจะเลี้ยวเข้าไปในตรอกๆหนึ่งซึ่งเป็นย่านที่ไม่ค่อยน่าจะเข้าไปเท่าไหร่สำหรับเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะแบบเขา แต่ก็ช่วยไม่ได้ในเมื่อมันเป็นทางลัด

นัยน์ตาสีมรกตกวาดมองพวกขี้เมาที่เดินกันเต็มถนน แสงสีของย่านราตรีทำให้ใบหน้ามนได้แต่ทำแก้มป่องอย่างไม่สบอารมณ์ ถ้าเขาเป็นผู้ใหญ่จะไม่ทำตัวเหลวไหลอย่างพวกนี้เด็ดขาด! เอาเวลา เอาเงินที่มาเที่ยวผับเที่ยวบาร์ไปซื้ออะไหล่รถยังมีประโยชน์กว่าตั้งเยอะ!

จากตรอกแคบๆค่อยๆขยายออกเป็น Piazza ซึ่งมีอาคารตึกแถวแบบโบราณล้อมรอบ แถวนี้เป็นโซนที่ดูดีขึ้นมาหน่อยเพราะส่วนใหญ่เป็นร้านนั่งดื่มสบายๆที่มีการตกแต่งอย่างตั้งใจ...แต่ก็นั่นแหละ...ยังไงมันก็เป็นย่านกลางคืน เพราะงั้นนอกจากร้านอาหาร ผับ บาร์ มันก็ยังมีโรงแรมแทรกอยู่เป็นระยะๆ

และทุกครั้งที่หันไปเห็นมันเข้า...ก็อดที่จะใบหน้าร้อนผ่าวไม่ได้...


นัยน์ตาสีมรกตกวาดมองไปที่ถนนอย่างระวังคนที่จะเดินตัดหน้าไปมา....แล้วสายตาก็เหลือบไปเห็นร้านๆหนึ่งเข้า

มันไม่ได้สวยงามโดดเด่นจากร้านอื่นๆ ไม่ได้มีลูกค้ารอต่อคิวกันแน่น ไม่ได้มีการแสดงสด ไม่ได้มีอะไรเลย...ทว่า...สิ่งที่สะกดสายตาของเขาจนต้องจอดรถเข้าข้างทางก็คือคนที่นั่งอยู่ในส่วน Outdoor ของร้านต่างหาก

ร่างของผู้ชายที่อยู่ในห้วงคำนึงมาตลอดทั้งอาทิตย์นั่งไขว่ห้างเอนหลังพิงเก้าอี้ด้วยท่าทีที่สะกดสายตาของคนเดินผ่านไปผ่านมาได้ไม่ยาก ยิ่งผู้ชายคนนั้นอยู่ในเชิ้ตสีดำทำให้ดูอันตรายแต่มันกลับยิ่งเร้าใจจนสาวๆที่เดินผ่านไปต่างเหลียวมองกันทั้งกลุ่ม

คุณรีไวกลับมาจากเยอรมันแล้วหรอ?


หรือว่าจะกลับมาดูการแข่งของเขา?


ใบหน้าเผลอยิ้มออกมาก่อนที่ขาจะก้าวลงจากรถด้วยความดีใจ   แต่ยังไม่ทันที่มันจะก้าวไปถึงอีกฝ่าย ร่างกายก็ต้องนิ่งงันเมื่อหันไปเห็นภาพตรงหน้า...


คุณรีไวไม่ได้มาคนเดียว....


หญิงสาวที่สวยมากๆคนหนึ่งเดินเข้าไปนั่งลงที่โต๊ะเดียวกันด้วยท่าทางสนิทสนม  ร่างกายได้สัดส่วนเอนซบที่ไหล่แข็งแรงก่อนที่สองแขนเล็กๆนั่นจะคล้องแขนของคุณรีไวเอาไว้อย่างที่ดูก็รู้ว่าต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี

ถึงแม้ว่าคุณรีไวจะยังนิ่งเฉยแต่ก็ไม่ได้ผลักไสผู้หญิงคนนั้นออกไป...ไม่ปฏิเสธที่จะให้ผู้หญิงคนนั้นเข้าใกล้

นัดกันเอาไว้หรอ?

แล้วผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร?

เป็นคนรักของคุณรีไว? เป็นคนที่เคยคบกัน? เป็นคนที่คุณรีไวเคยไปช่วยเอาไว้แบบเขา?

ใบหน้าที่แต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางยื่นเข้าไปคลอเคลีย....กับคนที่ไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งคงทำแบบนี้ไม่ได้?


ร่างกายรู้สึกชาวาบกับภาพตรงหน้า ลมหายใจที่เคยดำเนินไปด้วยดีถึงกับสะดุดจนไม่รู้จะระบายมันออกมายังไง หัวใจได้แต่ปวดแปลบจนทำได้แค่ยืนนิ่งอยู่กับที่

จนในที่สุด นัยน์ตาสีขี้เถ้าก็หันมาเห็นเขาเข้า.....


ทั้งๆที่คิดว่าอีกฝ่ายจะโมโหที่มาเจอเขาในที่แบบนี้ ทั้งๆที่คิดว่าอีกฝ่ายจะละจากผู้หญิงคนนั้นเพื่อมาลากตัวเขาออกไป

ทว่า...


มันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด....


ใบหน้านิ่งเฉยนั้นเมินเลยจากไปราวกับเขาไม่ได้มีตัวตน....ร่างแข็งแกร่งวางเงินเอาไว้บนโต๊ะก่อนจะลุกออกไปโดยมีหญิงสาวคนนั้นชิดใกล้ไม่ห่าง...

ร่างของทั้งคู่เดินผ่านหน้าเขาไป


ทั้งๆที่อยากจะรั้งเอาไว้ แต่ร่างกายกลับไม่มีเรี่ยวแรง...ทั้งกล่องเสียง ทั้งสมองดูเหมือนจะไม่ยอมทำงาน...เพราะขาดการสูบฉีดของหัวใจที่แทบจะไม่เต้นไปแล้ว....


ใบหน้าราวกับจะร้องไห้จึงได้แต่ยืนมองคนที่ตัวเองรัก.....เดินเข้าโรงแรมไปกับผู้หญิงคนนั้น....








มันคงจะจบแล้ว.....








ร่างที่ไม่ได้สูงใหญ่ทว่าแข็งแกร่งยิ่งกว่าใครทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟา เพื่อรอเวลาให้ผ่านไป

ใบหน้านิ่งเฉยเงยมองไปในอากาศที่ว่างเปล่าราวกับไม่ได้นั่งอยู่ในห้องของโรงแรม จนหญิงสาวที่มาด้วยถึงกับถามออกมาอย่างสงสัย

“ .....วันนี้จะไม่ทำจริงๆหรอ?”      ก็แค่คนที่เคยนอนด้วยกันแต่ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น...

“ ไม่มีอารมณ์...เธอจะกลับไปเลยก็ได้นะ”      สองแขนกางออกพาดเอาไว้บนพนักพิงของโซฟาก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองเพดาน

“ เจอตัวจริงแล้วก็ถนอมไว้ให้ดีๆสิ...ทำแบบนี้มันเจ็บกว่าถูกบอกเลิกเสียอีกนะ”        ได้ยินเสียงหัวเราะเบาๆจากหญิงสาวก่อนที่เธอจะเดินจากไป

ในห้องมีเพียงความเงียบงัน ในหัวกำลังตีกันยุ่งเหยิง สองมือได้แต่กำแน่นอย่างพยายามห้ามตัวเองไม่ให้ลุกออกไปตอนนี้เพราะใบหน้าที่ราวกับจะร้องไห้ซึ่งยังจำได้ติดตา

จะต้องใจแข็งเอาไว้....เพื่อให้ทุกอย่างมันจบ....









นัยน์ตาสีมรกตที่ไม่สะท้อนภาพใดๆเหม่อมองขึ้นไปยังห้องที่เรียงรายอยู่บนตึกของโรงแรม

ร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรงได้แต่พิงอัลฟ่าโรเมโอสีขาวเอาไว้

ทำไมถึงไม่กลับไป...จะมายืนอยู่ตรงนี้ทำไม....ในห้องพวกนั้นคุณรีไวกำลังทำอะไรอยู่เขาก็รู้ดี...แล้วยังจะมายืนรออยู่ตรงนี้ให้อีกฝ่ายทำร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่าทำไม


ไม่รู้....

เขาไม่รู้....


ข้างในมันเจ็บ....

เจ็บจนคิดอะไรไม่ออก...

เจ็บจนแม้แต่น้ำตายังไม่ยอมไหลลงมา เพราะดูเหมือนกับว่าอวัยวะในร่างกายมันจะหยุดทำงานไปหมดแล้ว


ร่างกายที่ไร้หัวใจบ่งการ จึงได้แต่ยืนนิ่งไม่ไหวติงอยู่ที่เดิม...












ถึงแม้ว่าใบหน้าจะยังนิ่งเฉย แต่ร่างแข็งแกร่งกลับลุกจากโซฟาอย่างคนจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเพราะในหัวมันเต็มไปด้วยความรู้สึกที่ไม่สามารถจะบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้...ยิ่งที่หัวใจยิ่งหนักกว่าหลายเท่า

ป่านนี้เด็กนั่นคงจะกลับไปแล้ว...ทุกอย่างคงจะจบลง


ต่อให้เราจะอยู่ด้วยกันไม่ได้ แต่เขาจะเฝ้ามองเด็กนั่น...ในฐานะคนที่ครอบครองหัวใจดวงนี้เอาไว้


ร่างกายค่อยๆเดินลงบันไดมาช้าๆ



ทั้งๆที่คิดว่าทุกอย่างคงจบลงไปแล้ว


ทว่า...


พอก้าวขาออกจากโรงแรมมา สายตากลับยังมองเห็นแผ่นหลังบอบบางกับอัลฟ่าโรเมโอสีขาวที่ยังจอดนิ่งอยู่ที่เดิม...


นัยน์ตาสีขี้เถ้าได้แต่เบิกกว้าง

ถึงแม้ว่าในส่วนลึกจะรู้สึกทึ่งในความดื้อดึงของเด็กนั่น...จนทำให้ความต้องการของซาตานที่พยายามสะกดมาตลอดมันพุ่งพล่านทะยานขึ้น...แต่สิ่งที่มากกว่านั้นคือการที่อีกฝ่ายไม่ได้ระวังตัวเองเลย

ร่างโปร่งบางยืนพิงประตูรถราคาหลายสิบล้านด้วยใบหน้าเหม่อๆ โดยที่ไม่ได้รู้ตัวเลยว่าถูกสายตาหิวกระหายจากคนที่เดินอยู่รอบกายมองมาขนาดไหน


เพราะเขารัก เพราะเขาเป็นห่วงไม่ใช่หรือไง ถึงได้คิดที่จะปล่อยมือ


ริมฝีปากสบถออกมาด้วยอารมณ์ครุกรุ่น...ถ้าในระหว่างที่นั่งเหม่ออยู่นี่โดนใครมาลากไปทำอะไรจะว่ายังไง?...แค่คิดว่าร่างกายที่เขาอุตส่าห์ถนอมไว้อย่างดีจะมาถูกย่ำยีด้วยมือของคนอื่นมันก็ถึงกับเลือดขึ้นหน้า

ถ้าจะไม่รักตัวเองขนาดนี้ แทนที่จะปล่อยให้คนอื่นได้ไปสู้เขาทำเองไม่ดีกว่าหรือไง

ถ้าจะดื้อดึงขนาดนี้ ถ้าจะไม่ยอมบินหนีไปทั้งๆที่มีโอกาส...


ได้....


เขาก็ชักจะหมดความอดทนแล้วเหมือนกัน...


ปีกสีขาวคู่นั้นเขาจะย้อมมันให้ดำสนิทจนโบยบินไปไหนไม่ได้อีกเลย!



สองขาก้าวเข้าไปหาคนที่ยังนั่งใจลอย ก่อนที่มือแข็งแรงจะกระชากข้อมือบางจนร่างโปร่งได้แต่สะดุ้งโหยง แล้วยังไม่ทันที่จะได้พูดอะไรร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรงก็ถูกเขาลากเข้าโรงแรมที่เพิ่งจะเดินออกมา

มือเหวี่ยงร่างโปร่งลงไปบนเตียงในห้องเดิม ก่อนที่จะก้าวขาคร่อมอย่างไม่สนใจใบหน้าตื่นๆของคนที่ล้มอยู่ใต้ร่าง มือบางพยายามยันตัวขึ้นมาทำท่าจะถอยหนี แต่ข้อเท้าก็ถูกจับเอาไว้ก่อนจะลากตัวกลับมาที่กลางเตียงดังเดิม

“ คุณรีไว?”      ใบหน้ามนตื่นตระหนกกับการกระทำที่ไม่ทันให้ตั้งตัวของเขา เด็กนั่นดูเหมือนจะยังจับต้นชนปลายไม่ถูกว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง คงจะรู้แค่ว่าเขากำลังโมโห แต่คงจะไม่ได้รู้ตัวเลยสินะว่าสาเหตุมันก็มาจากตัวเองนั่นแหละ และภาพในห้องของโรงแรมก็ทำให้หวาดกลัวได้ไม่ยากจากประสบการณ์ที่ผ่านมา

แต่ครั้งนี้มันจะต่างจากคราวนั้น เพราะว่าเขาไม่ได้ตั้งใจจะทำแค่ขู่ให้กลัว....ริมฝีปากจึงเอ่ยบอกออกไปด้วยใบหน้าที่ยังเย็นชา

“ โลกของผู้ใหญ่...ความรักมันไม่ได้จบอยู่แค่คำพูดหรอกนะ....ถ้ากล้าที่บอกว่าชอบชั้น ก็ต้องกล้าที่จะมีเซ็กส์กับชั้น”

นัยน์ตาสีมรกตถึงกับเบิกกว้าง....เป็นอย่างที่คิด...เด็กนี่ไม่เคยมีความคิดเรื่องแบบนี้กับเขาเลย


ก็แค่รักเขาด้วยหัวใจที่บริสุทธิ์


ทั้งๆที่เขาก็พยายามที่จะเลียนแบบ...พยายามที่จะปล่อยมือแล้วเฝ้ามองอยู่ห่างๆ

ทว่า...

ซาตานยังไงก็ยังคงเป็นซาตานที่ไม่มีวันเลียนแบบบุตรของพระผู้เป็นเจ้าได้...เขาถึงได้พ่ายแพ้ต่อความต้องการของตัวเอง


มือเลิกเสื้อขึ้นไปจนมองเห็นเอวบางก่อนจะดึงมันออกไปให้พ้นร่างกายและไม่นานกางเกงก็ถูกเหวี่ยงไปกองเป็นเพื่อนที่ข้างเตียง ดูเหมือนเด็กนั่นจะยังทำอะไรไม่ถูก มือไม้ที่ควรจะต่อต้านผลักไสเขามันถึงได้เก้ๆกังๆระคนสับสนจนไม่จำเป็นต้องจับมันไว้

“ คุณรีไว เดี๋ยวครับ....คือว่าผม อึ๊ก?!”       มีเพียงเสียงเท่านั้นที่พยายามจะห้าม ร่างกายเหมือนจะถอยหนีแต่ก็ทำได้ไม่เต็มที่....คงจะเป็นเพราะคำพูดของเขา...

เด็กนี่พยายามจะฝืนทำตามความต้องการของเขาทั้งๆที่กลัวแทบขาดใจ

แต่สภาพแบบนี้ไม่ได้ทำให้เขาสงสาร...มันกลับกลายเป็นความหอมหวานที่เร่งเร้าสัญชาติญาณดิบให้ยิ่งเพิ่มขึ้น


ใบหน้าโน้มลงไปใกล้ร่างกายที่สั่นระริกก่อนจะไล้เลียยอดอกสีชมพูให้เจ้าของมันถึงกับสะดุ้งเฮือก นัยน์ตาเสยขึ้นไปมองดวงตาสีมรกตที่มองลงมาด้วยน้ำตาคลอ ริมฝีปากที่อ้าออกเหมือนจะบอกอะไรนั่นเปลี่ยนเป็นเสียงครางอย่างไร้เดียงสาทันทีที่เขาเล้าโลมจู่โจมยอดอกทั้งสองข้างพร้อมกันด้วยมือและริมฝีปาก

“ อ๊ะ? ยะ....”       เสียงห้ามเหมือนจะหายไปในลำคอเมื่อท่อนขาที่คร่อมช่วงล่างย้ายข้างหนึ่งมาแทรกระหว่างเรียวขาเปลือยเปล่า หัวเข่าจงใจบดเบียดเสียดสีส่วนอ่อนไหวที่ไม่เคยผ่านมือใครจนร่างกายโปร่งบางได้แต่บิดเร่า

และเขาก็ไม่ได้คิดจะรอให้มันพร้อม

ทั้งอารมณ์ที่กำลังครุกรุ่น ทั้งความต้องการที่สะกดเอาไว้มานาน มันทำให้เขาละร่างกายออกมาจากยอดอกที่เปียกแฉะเพื่อมองร่างกายที่สั่นระริกให้เต็มตา

“ คุณรีไว...ผม....อ๊ะ?!”      ริมฝีปากช่างเจรจาพยายามจะเอ่ยอะไรออกมาแต่เขาก็ไม่ฟัง มือเลื่อนไปกอบกุมส่วนอ่อนไหวจนลำตัวบางถึงกับสั่นสะท้าน นัยน์ตาที่ดื้อดึงอยู่เสมอมันกลับเต็มไปด้วยความหวาดผวา.....สิ่งที่จะเอ่ยออกมาคือเขากำลังทำให้กลัว...แบบนั้นหรือเปล่า?

แต่ยิ่งกลัวมากเท่าไหร่ ยิ่งน้ำตาคลอมากแค่ไหน มันกลับกระตุ้นเร้าความรู้สึกของเขาได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ

มือที่กอบกุมส่วนอ่อนไหวรูดขึ้นลงโดยไม่สนใจลมหายใจหอบถี่ของร่างที่อยู่ข้างใต้ อีกมือที่ว่างอยู่เลื่อนขึ้นมาปลดกระดุมเสื้อของตัวเองช้าๆพร้อมกับสายตาที่ไล่มองลงไปตามร่างกายของเด็กนั่น....ดูเหมือนมันจะยิ่งทำให้ไฟปรารถนายิ่งลุกโชนมากกว่าเดิม

มือจับสองขาแยกออกจากกันก่อนจะพาดมันเอาไว้ที่ต้นขาของเขาซึ่งแทรกตัวเข้าไปอยู่ระหว่างกลาง

“ คุณ...อ๊ะ อ้า....อะ...”        เสียงครางยังคงดังออกมาจากใบหน้ามนที่แดงกล่ำ เมื่อมือของเขายังคงขยับขึ้นลงและก่อนที่สิ่งที่อยู่ภายใต้จะถูกปลดปล่อยออกมาฝ่ามือก็หยุดอยู่ที่ส่วนปลายก่อนจะกดนิ้วลงไปปิดกั้นมันเอาไว้

“ ฮ่ะ...คุณรีไว....”      นัยน์ตาเชื่อมปรอยมองมาอย่างเว้าวอนทันที

เขายังคงมองสวนกลับไปด้วยใบหน้านิ่งเฉยต่างจากความร้อนลุ่มที่สุมอยู่ข้างใน ความต้องการอย่างร้ายกาจทำให้นัยน์ตาสีมรกตเบิกว้างขึ้นมาทันทีที่เขาปลดซิปกางเกงลง

“ ไม่....”      ริมฝีปากสีระเรื่อครางออกมาก่อนที่ร่างกายจะถอยหนี แต่ฝ่ามือที่จับยึดต้นขาของเด็กนั่นเอาไว้ก็ทำให้หนีไปไหนไม่ได้

“ มะ ไม่นะครับ....ไม่ไหวหรอกครับ....คุณรีไว....ฮึก...”      ริมฝีปากสั่นระริกพยายามอ้อนวอนให้เขาหยุด แต่เขาก็บอกแล้วว่าคราวนี้ไม่ได้คิดจะทำแค่ขู่ให้กลัว

เพราะฉะนั้นไม่ว่าร่างข้างใต้จะถอยหนีแบบเอาเป็นเอาตายแค่ไหน เขาก็ยังดึงมันกลับมาก่อนจะฝังความเป็นชายของตัวเองเข้าไปในช่องทางคับแน่น พร้อมๆกับมือที่ยอมปล่อยส่วนอ่อนไหวของเด็กนั่นให้เป็นอิสระ

“ อย่า!!!!  อึ๊ก!! ฮะ...ฮ้า...ฮ้า...”      ความปรารถนาที่ใกล้จะถึงอยู่แล้วของเด็กนั่นถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมๆกับของของเขาที่สอดใส่เข้าไปได้แค่นิดเดียว

เปล่า...ไม่ใช่ว่ามันจะใส่เข้าไปไม่ได้...เพียงแต่เขายังปราณีช่องทางที่แสนบริสุทธิ์นั่น

น้ำสีขาวขุ่นที่ฉีดพุ่งออกมาเต็มหน้าท้องไหลย้อยลงมาที่แกนกายของเขาที่ยังคาอยู่...สำหรับช่องทางที่ไม่เคยผ่านมือใคร เขาจะใช้ของของเด็กนั่นเองช่วยให้มันเข้าไปได้ง่ายขึ้น

“ มะ ไม่นะครับ..แฮ่ก..แฮ่ก.....หยุด...หยุดเถอะครับ....”       ร่างข้างใต้ร้องห้ามทั้งๆที่ลมหายใจยังหอบถี่ ร่างกายที่สั่นระริกยังคงพยายามจะถอยหนี แล้วเขาก็คงจะไม่รอมันไหลลงมาจนหมด...เพราะความอดทนของเขาก็มีจำกัด

“ ยะ อย่า...ไม่! อึ๊ก!!!!!!!!”       แกนกายถึงได้ฝืนสอดเข้าไปรวดเดียว

ร่างโปร่งบางกระตุกเฮือกก่อนจะนิ่งค้างไป ลมหายใจหอบหนักจากริมฝีปากที่อ้าออกอย่างสั่นระริก นัยน์ตาสีมรกตเบิกกว้างก่อนจะกระพริบปิดลงพร้อมๆกับหยาดน้ำตาที่ไหลลงมาทันที 

แต่ผนังภายในที่บีบรัดด้วยความอ่อนนุ่มนั้นมันก็ทำให้เขาไม่สามารถจะทนได้อีกต่อไป

“ อ๊ะ...อย่า...อะ...จะ..เจ็บครับ...อย่า....”       ต่อให้เสียงครางอย่างกับจะขาดใจ ต่อให้กลิ่นคาวเลือดจะลอยมาแตะจมูก หรือต่อให้ข้างในจะคับแน่นแค่ไหนก็ไม่มีอะไรหยุดเขาได้อีกต่อไป

อยากจะกระแทกกายเข้าไป อยากจะทำให้ความต้องการ ความปรารถนาของเขาสอดแทรกอยู่ในร่างกายของเด็กนั่น อยากจะฝังมันเข้าไปให้ลึกที่สุด

มันเป็นของเขา...ร่างกายที่แสนบริสุทธิ์นี้มันจะต้องเป็นของเขา

“ ฮะ อ้า...อ้า....ฮะ”       แรงขยับที่หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆทำให้คนถูกกระทำไม่มีเวลาจะเอ่ยคำใดๆได้มากกว่าเสียงคราง ร่างทั้งร่างสั่นคลอนไปตามแรงกระแทกจากเบื้องล่าง สองมือที่กำผ้าปูที่นอนจนยับถูกขยับมาโอบอยู่ที่รอบคอจนมันค่อยๆเลื่อนไปที่แผ่นหลังก่อนที่ปลายเล็บจะฝากรอยยาวเอาไว้เพื่อระบายความเจ็บแสบจากเบื้องล่างที่ยังถูกกระแทกใส่ไม่ยั้ง

และเมื่อความปรารถนาขึ้นสู่จุดสูงสุด แกนกายที่ถูกชักออกมาก็กดเข้าไปในทีเดียว

น้ำรักฉีดพุ่งเข้าไปในร่างกายให้แปดเปื้อน...และดูเหมือนมันจะมากกว่าทุกๆครั้งที่เขาเคยปลดปล่อยมันออกมา

“ ฮ้า....ฮ้า....”        เขานิ่งค้างอยู่ในร่างของเด็กนั่นอยู่แบบนั้น และกว่าลมหายใจจะเข้าที่ คนที่อยู่ใต้ร่างก็ไม่มีสติไปแล้ว


สายตาสุดท้ายที่มองมาทั้งน้ำตาก่อนที่จะสลบไป มันทำให้เขารู้ว่าเด็กนั่นกำลังทรมาน...ไม่ใช่จากความต้องการ...แต่เป็นหัวใจที่เจ็บปวด....

กำลังคิดว่าเขาไม่ได้ทำลงไปเพราะความรัก?

ใบหน้าจึงก้มลงไปจูบซับน้ำตาก่อนจะคลอเคลียอยู่ที่ข้างแก้มของคนที่ยังหลับใหล....ถ้าไม่รักเขาจะทำแบบนี้ได้หรือไง


ถ้าไม่รักคงไม่รู้สึกดีขนาดนี้...










นัยน์ตาสีมรกตเปิดขึ้นมาอย่างเชื่องช้าด้วยร่างกายที่รู้สึกเหนื่อยล้าและดวงตาที่พร่ามัว

ความเนียนนุ่มของผ้าห่มที่สัมผัสได้จากร่างกายทุกส่วนทำให้รู้ว่าตอนนี้เขาไม่ได้ใส่เสื้อผ้า...และเมื่อนึกถึงสาเหตุที่ทำให้ตัวเองต้องมาอยู่ในสภาพนี้...ความรู้สึกที่หลากหลายก็ประดังประเดเข้ามาจนอดที่จะเอาหน้าซุกลงไปบนหมอนไม่ได้

และแค่ขยับตัวเพียงนิดเดียว ความเจ็บแปลบก็แล่นลิ่วขึ้นมาจากช่วงล่าง เพื่อบ่งบอกว่าทุกอย่างมันไม่ใช่ความฝัน...

ทั้งๆที่น่าจะดีใจที่ได้ผูกพันกับผู้ชายคนนั้นไปอีกขั้น แต่มันกลับไม่ใช่เลย


“ ลุกขึ้นมาใส่เสื้อผ้าซะ จะพากลับบ้าน”       เสียงทุ้มเอ่ยออกมาจากคนที่นั่งหันหลังให้อยู่ที่ข้างเตียง น้ำเสียงที่ยังคงเย็นชาทำให้ใบหน้ามนยิ่งสลดลง

ทั้งๆที่เขาเจ็บขนาดนี้ คุณรีไวจะรู้สึกดีบ้างไหมนะ

แต่ดูจากใบหน้าที่ยังนิ่งเฉยไม่ได้เปลี่ยนไปเลยของคนตรงหน้า ก็พาให้หัวใจเจ็บร้าว...คงจะไม่ได้รู้สึกอะไร...เพราะเขาเองคงจะไม่ได้ต่างไปจากคู่นอนที่หาได้ง่ายๆตามข้างถนน


ร่างโปร่งบางจึงค่อยๆขยับลุกขึ้นนั่งช้าๆ...ความเจ็บที่แล่นขึ้นมาทำให้ร่างกายสั่นระริกอย่างช่วยไม่ได้ มือเลื่อนไปหยิบเสื้อผ้าที่พาดอยู่บนเตียงมาสวมด้วยใบหน้าเหม่อลอย ในห้องมีเพียงเสียงเสียดสีของเนื้อผ้าเพราะริมฝีปากช่างเจรจาไม่มีคำใดๆจะเอ่ยออกไปอีก


ก็ยังนับว่าอีกฝ่ายยังปราณีที่ไม่ให้เขาขับรถกลับไปเอง

นักขับมือหนึ่งของทีมเฟอร์รารี่เปลี่ยนมาขับอัลฟ่าโรเมโอสีขาวโดยมีเขานั่งเงียบอยู่ข้างๆไปตลอดทาง...ไม่รู้ว่าเพราะเป็นรถที่ไม่คุ้นเคยหรือเปล่า คุณรีไวถึงได้ขับช้ากว่าปกติ

แต่เขาไม่คิดจะเข้าข้างตัวเองอีกต่อไปแล้ว....ว่าที่ขับช้าเพราะว่าอีกฝ่ายอยากอยู่กับเขานานๆ...เพราะมันคงเป็นไปไม่ได้


อัลฟ่าโรเมโอเลี้ยวเข้าไปในถนนของย่านที่มีแต่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่...ถึงแม้ว่าในมาราเนลโล่จะมีที่ดินมากมายให้ปลูกบ้านเดี่ยวได้สบายๆ แต่บ้านในย่านนี้ส่วนใหญ่ต้องเป็นคนระดับเดียวกับผู้บริหารเฟอร์รารี่ถึงจะมีได้

ประตูรั้วเปิดออกโดยอัตโนมัติเมื่อเซ็นเซอร์จับได้ว่าอัลฟ่าโรเมโอขับเข้ามาใกล้ ร่างแข็งแกร่งจอดมันเอาไว้ในที่จอดรถและก่อนที่จะก้าวขาจากไป เสียงที่นิ่งเงียบมาตลอดทางก็เอ่ยถามออกมา

“ พรุ่งนี้!”       เสียงที่ดังมาจากคนที่ยังนั่งอยู่ในรถทำให้ร่างแข็งแกร่งชะงักอยู่กับที่

“ พรุ่งนี้...จะมาดูผมแข่งไหมครับ...”       น้ำเสียงแผ่วเบาที่เอ่ยถามดูเหมือนไร้ความหวัง

แล้วยิ่งแผ่นหลังแข็งแกร่งนั่นเดินจากไปโดยไม่ตอบอะไรกลับมาก็ยิ่งทำให้ได้แต่รู้สึกถึงความไร้ค่าของตัวเอง



ทันทีที่ประตูห้องถูกปิดลง ร่างโปร่งบางก็ได้แต่ทรุดนั่งกับพื้น น้ำตาที่พยายามกลั้นมันเอาไว้ไหลลงมาอย่างที่รู้ตัวว่ามันไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว

พอมีอะไรกันแล้วถึงได้รู้ว่าบางทีคุณรีไวอาจจะไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาอย่างที่ปากบอกจริงๆ...เขาเข้าข้างตัวเองมากเกินไป...กับแค่อีกฝ่ายไปช่วย...กับแค่ถูกเรียกชื่อ...

คุณรีไวเป็นผู้ชาย ยังไงก็น่าจะชอบร่างกายของผู้หญิง...พอมีอะไรกันถึงได้รู้...ว่าเขาคงทำให้อีกฝ่ายมีความสุขไม่ได้หรอก...ด้วยร่างกายแบบนี้

เขาคงจะเด็กอย่างที่อีกฝ่ายว่า...ถึงได้ไม่เคยคิดถึงเรื่องแบบนี้เลย ไม่เคยคิดว่าเซ็กส์ก็เป็นเรื่องจำเป็น...ได้แต่โลกสวยไปเองว่าแค่ความรักแบบบริสุทธิ์ใจเท่านั้นก็พอ...ทั้งๆที่จริงมันคงจะไม่พอ...

ร่างโปร่งบางได้แต่กอดขาให้น้ำตาไหลลงไปที่หัวเข่า


หรือเขาจะต้องตัดใจ....ทั้งเรื่องของทีมเฟอร์รารี่และคุณรีไว....












ร่างที่ไม่ได้สูงใหญ่ทว่าแข็งแกร่งยิ่งกว่าใครโยนกุญแจรถไปบนโต๊ะก่อนจะทิ้งตัวลงไปบนโซฟาสีดำ


ทำลงไปแล้วจนได้.....

ทำร้ายเด็กคนนั้นด้วยมือของตัวเอง ลากเด็กนั่นมาลงนรกด้วยกันจนได้


เพราะจากนี้ไปคงไม่อาจปล่อยมือคู่นั้นได้อีกแล้ว...


หัวใจมันเรียกร้องมานาน ยิ่งร่างกายได้สัมผัสมันก็ยิ่งตอกย้ำว่าครั้งเดียวมันไม่พอ...


ใบหน้านิ่งหันไปหาลิ้นชักก่อนที่จะดึงมันออกมา แล้วกระดาษที่บอกวัน เวลา สถานที่แข่งรถ TAMIYA ก็ปรากฏแก่สายตา...





.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

To be con.




หลบหม้อไหกะละมัง ไหนว่าเอ็นซีหวานๆไงฟ๊ะ?! อ่า...มันหวานนะแต่ว่ามันยาวไปเลยต้องตัดไปเป็นของตอนหน้า555

วันนี้เราจะมาเปิดแกลลอรี่รถยนต์ที่ใช้ในฟิคเรื่องนี้กัน *w* หลังจากที่กล่าวถึงกันมาซะเยอะกับรถยนต์ที่ใช้ในฉากทั่วไปของเรื่อง หลายคนอาจจะอยากเห็น(ไหม?) เลยเอามาแปะให้ดู แหะแหะ



เริ่มจาก Ferrari F12 Berlinetta ของรีไวซามะ (แต่ในตอนที่ 1 จะสลับกันใช้กับก๊ก)





 ต่อด้วย Ferrari California ของหนูก๊ก





BMW 5-series Sedan ของอิเนียน ตอนแรกไม่ได้หาแม้แต่รุ่น ใครๆก็ไม่รักเนียน กร๊ากกกก เอาน่า...เพราะในเรื่องนี้มันอยู่กับก๊กซะเป็นส่วนใหญ่เลยเนียนไปวันๆ แต่อันที่จริงแล้วยามะดาร์กไม่แพ้หัวใจราชันย์เลยนะ >////< รอถึงลูปของ 8059 ก่อง




Alfa Romeo 8C SPIDER ของเอเลน (อ่านว่า อัลฟ่า โรเมโอ อ็อตโต้ ซี สไปเดอร์ นะก๊ะ)





และ มินิออสติน (เดี๋ยว?!!) จิ้นว่ามันเป็นรถบังคับวิทยุคันจิ๋วซะนะ 555


ส่วนตอนหน้าถ้ามันเสร็จอาจจะเอามาแปะให้ดูนะคะ ตอนนี้คุณกวางนั่งเขียนแปลนบ้านของสองนักขับเฟอร์รารี่อยู่ 555 (แลดูว่างมาก?)





แล้วก็...ขอสครีมหน่อย พี่งูส่งภาพฟิกเกอร์เฮย์โจวในชุดทำความสะอาดมาให้ค่ะ คือคุณกวางกรีดร้องลั่นออฟฟิศเลยอ่ะ แบบว่าโคตรดีใจเลยค่ะที่สั่งได้เพราะรีไวซามะหล่อมว๊ากกกกกกกกกกกกกกกก อร๊ากกกกกก ชอบหน้าเฮียเวอร์ชั่นนี้มากกว่าอีกเวอร์ชั่นนึงยังไงไม่รู้อ่ะ >/////< โอยยยย อยากมาทำความสะอาดบ้านหนูไหมคะ บ้านหนูรกจนรีไวซามะทำทั้งปีก็ไม่เสร็จแน่ค่ะ555 (จะโดนฟันหลังคอยังไม่รู้ตัว) แล้วก็ได้ข่าวมาว่าฟิกเกอร์ซีรี่ย์นี้ยังมีตัวละครอื่นๆออกมาอีกเพี้ยบเลยนินา ^ ^” รอรับเอเลนเข้าบ้านนะคะ โฮวววววว





สดๆร้อนๆ ด๋อยเอเลนแบบลงสีโคตรโมเอ้เลยค่ะ อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก โดนดาเมจกระจุยกระจาย โฮวววววว ไปซื้อหูซื้อหางซื้อปีกนางฟ้ามารอเบยค่ะ คือปกติไม่ได้เล่นเน็นด๋อยแบบจริงๆจังๆ แต่พอเห็นเอเลนแล้วแบบ...หรือตรูควรจะซื้อด๋อยสาวน้อยตัวอื่นๆเพื่อให้ได้เห็นเอเลนใส่ชุดกิโมโนไม่ก็ชุดกระโปรงฟูฟ่องอะไรแบบนี้ดีวะ(ยัยมี๊แม่งโคตรน่ากลัวเลยค่ะ =[ ]=!!!) อ๊ากกกกกก ทำไมไม่มีใครทำด๋อยก๊กบ้างงงงงง



รู้สึกจะเวิ่นยาว แต่ว่าอยากแปะรูปที่หลายๆคนวาดมาให้ ขอบคุณมากๆๆๆๆเลยนะคะ >////< ดีใจอ่า~~~~ คือได้แต่พูดว่าดีใจๆๆเพราะมันไม่มีคำไหนจะอธิบายได้ดีกว่านี้แล้วง่ะ ส่วนใหญ่สครีมในเฟสหรือไม่ก็กับเจ้าตัวไปแล้ว เพราะงั้นแปะโล้ด อิอิ





 สามรูปแรกจากคุณอากิ Akimoto Akira ค่ะ ส่งมาอย่างไวมากอ่ะ แอร๊ยยย










สามรูปจากน้องขวัญค่ะ เนียนแม่ง ฟฟฟฟ มากอ่ะ >/////< และเจ้าของรูปเค้าบอกว่านิ้วคุณรีไวในรูปสุดท้ายมีความหมาย(?)นะจ๊ะ กร๊ากกกกกก





 รีไวซามะจากน้องเลิฟ Chinji Yu ดาเมจกระจุยกระจายมากอ่ะรูปนี้ โฮกกกก





และภาพแบบลงสีแล้วของน้องปิ่น บรรยากาศชวนจับกดเคลิ้มมากอ่ะ



ขอบคุณทุกๆรูปและทุกๆกำลังใจจากคอมเม้นต์และทุกๆการติดตามมากๆนะคะ >///< แค่ได้อ่านคอมเม้นต์ได้รู้ว่ามีคนอ่านเรื่องนี้อยู่คุณกวางก็ลอยไปดาวอังคารแล้วอ่ะ

แล้วเจอกันตอนหน้าน้า ^ ^



17 ความคิดเห็น:

  1. อร๊ายยยยยยย ขอกระโดฟลัดพี่กวางหนึ่งที(โดนเตะปลิว)
    เอเลนเอ๊ยอย่าเพิ่งร้องสิหนู เขารักหนู เขารักหนู!!! //สะกดจิตใส่ไปเล๊ย(???)
    แม้จะไม่หวานแต่เอาใจอากิไปเล๊ยยยยย
    คราวนี้จะวาดช่วงไหนส่งดี กร๊ากกกกกกกกก
    เอาฉากนั้นเลยไหม!!!!??? (เธอวาดได้หราาาาา ฟฟฟฟฟฟ)
    แง่มๆเมื่อวานทวงปุ๊บได้ปั๊บ อยากจะเอาหน้าไปไถพี่กวางสัก2-3ที แหม่~
    น่ารักมากค่าาาาา สู้ๆนะพี่กวาง //โบกพัดคู่

    ปล.รีไวล์เธอร้ายกาจมากกกกแต่ก็หล่อนะ(ฟฟฟฟ)
    ปลล.พี่กวางไฟส์ติ้งโล้ด!!!

    ตอบลบ
  2. ดีใจที่พี่กวางชอบค่า สกิลวาดรูปกับลงสีขวัญก้เพิ่มเพราะมีก๊กกับฟิคพี่กวางเป็นแรงบัลดาลใจเหมือนกันค่ะ♥

    โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ดาเมจมากมายจากการปรากฏตัวชอตแรกชองก๊ก!!! ขวัญจะวาดชอตเน้ อ๊ากกกกกกกกก เข้าใจอารมณ์ขุ่นพ่อขราเลยว่าทำไมถึงให้ไอ้หมีเนียนตัวนั้นเห็นไม่ได้ กร๊ากกกกก เห็นทีมีแปรงร่างเป็นปีศาจหื่นไล่จับก๊กกดแน่นอน (ซึ่งเราอยากเห็นจุดนั้น #เดี๋ยว)

    และแล้ว!!ในที่สุดก้ถึงฉากที่ขวัญเฝ้ารอ! ในที่สุดขุ่นพ่อนก้ไล่ฝาดหน้าแข้งใส่ว่าที่ลูกเขยแล้ว!!สมน้ำหน้าอิเนี๊ยนนนนนนนนนนนนนนน 55555555555 บังอาจได้รูปก๊กไปเป็นวอล์เปเปอร์หน้าจอ!!... #เหมือนจะไม่ใช่ประเด็น

    แล้วในที่สุดก๊กก้จะไปเจอสึนะแล้วสินะคะ ได้เลิกทาบทามมือขวาแล้วนะทูน่า!!จัดไปเลย กล่อมมาให้ได้นะ!เนียนมันรอชิดใกล้อยู่!

    ส่วนncของวัวแก่(หลบหน้าแข้ง) ขวัญไม่มีอะไรจะสครีม ฟฟฟฟฟฟฟฟฟ อะไรคือเอาสาวมาควงให่เอเลนหึงค้า จริงๆจงใจอย่างนั้นสินะ!! เป็นแบบนั้นแน่ๆ!! แล้วสุดท้ายก้แพ้ใจจับเค้ากด โด่ด่ด่ด่ด่ด่

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลืมบอก พี่กวางสู้ๆนะค้า เห็นว่าเหมือนเป็นช่วงงานหนัก พักผ่อนเยอะๆน้า

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ12 ตุลาคม 2556 เวลา 05:20

    กรี๊ดดด มาอัพแล้ว เราเสพติดเรื่องนี้มากเลยค่ะ เช็คทุกครั้งที่ว่าง แหม กว่าตอนนี้จะมาเล่นเอาเราลงแดงไปหลายรอบ

    ก่อนอื่นขอสครีมโมเมนท์ระหว่างลูกเขยกับพ่อตาก่อน ฮ่าๆๆ กับหมียามะมาก คราวหน้าเจอรั้วไฟฟ้าจะเป็นไรไหมหนอ รีไวก็เหลือเกิน ไม่รู้จักสั่งจักสอนหนูก๊กว่าอย่าใส่เสื้อตัวเดียวมาเดินให้ใครเห็น ดีนะที่คราวนี้อีกฝ่ายเป็นเอเลน ถ้าเป็นตาเนียนล่ะก็ หนูก๊กโดนหมี (?) กินไม่เหลือแน่

    เอ็นซีนี้ช่างดราม่าสุดๆ สงสารเอเลนน้ำตาจะร่วง แต่มีความหวังเมื่อคุณกวางบอกว่ามันมีอีก ทว่า ได้ข่าวว่าพ่อเอเลนอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับบ้านเด็กกำพร้า ทำไมเรารู้สึกว่าถ้ารีไวรู้เข้าเอเลนจะกลายสภาพเป็นโสรยาทันที ปรากปรามมมม ช้านเป็นจำเลยของคุณณณ (กรุณานึกถึงเสียงเพี้ยนๆ นะคะ)

    หนูก๊กจะบุกไปที่สึนะเลยเหรอ ชีวิตของมือขวาจะเริ่มตอนนี้หรือเปล่าเนี่ย

    และก็ การทำปลาน่ะค่ะ สะกดว่า "แล่" นะคะ ไม่ใช่ "แร่" แบบ ร แปลว่าแร่ธาตุค่ะ

    รักฟิคเรื่องนี้มาก อยากอ่านตอนต่อไปมาก ฉะนั้น อย่าปล่อยให้ต้องรอนานมาก นะคะ *ทำตาวิ้งๆ*

    ตอบลบ
  4. เอเลนให้ฟีลสาวน้อยคิดมากจริงๆ แถมยังเจียมเนื้อเจียมตัวซะ อย่าคิดแบบน้านนนนน!!!!
    สงสารเอเลนสุดๆ การกระทำของพี่แกแต่ละอย่างมันช่าง....ทำร้ายยยย!!
    สาวนางนั้นมันเป็นใครกัน!!?บังอาจทำให้นู๋เอเลนเสียใจ(แต่ก็พูดเตือนสติพี่แก//ให้อภัยๆ)
    แล้วในที่สุดซาตานก็ชนะ55555+ สาปเด็กน้อยให้ติดอยู่ในห้วงความมืดจนได้ ถ้าไม่รักก็คงไม่รู้สึกดีขนาดนี้....=.,= แหม่...คำนี้...ดูท่าจะติดใจเข้าแล้วล่ะสิ ไปปรับความเข้าใจน้องเขาซะนะ บอกเค้าซะว่ารักเค้ามากแค่ไหนแล้วทำไมต้องทำแบบเน้!!!เพราะยังไงๆเด็กเขาก็เส้นใหญ่ไม่เดี้ยงง่ายๆหรอก(แล้วที่บาดเจ็บนี่!!?)เออแฮะ...ไหงไม่มีการ์ดคอยคุ้มกัน...ช่างมันๆ(ปัดๆๆ) ยังไงซะรีไวล์ซามะก็จะได้เป็นบอดี้การ์ดของนู๋เอเลนอยู่แล้ว

    โมเม้นยามะจิกับโกคุจิ อืม...พ่อตานายน่าลำบากใจ ยังไงก็...สู้ๆนะคุณเนียน ^__^ //ตบไหล่ๆ พิสูจน์ตัวเองซะ(หรือไม่ถ้าสบโอกาศก็ลากไปเหมือนที่คุณพ่อตาชอบทำ//ผิด!) สงสารนิดๆ+เหนื่อยใจหน่อยๆ ก็นายมันกวนบาทาจริงๆนี่นา เลยสงสารไม่ลง โกคุจิเลยเหมือนเจ้าหญิงในหอคอยที่มีมังกรคอยเฝ้า(แถมยังโหดสุดๆ)เอาชนะใจมังกรตัวนั้นซะมันจะได้เปิดทางไปสู่เจ้าหญิงได้(เวิ่นเว้อไปไกลและ//กลับมาๆ)

    แอบสนใจว่าถ้าท่านฮิบะกับรีไวล์ซามะเจอกันมันจะเป็นไง(คงน่ากลัวพิลึก//แค่คิดก็หนาว...บรึ๋ยส์~)
    ตอนนี้คงจะเป็นตามเพลงGLIDE จะร่ายมนต์~สวมใส่เสื้อผ้าสกปรกให้เธอ~(ฟิน!! >__<)

    รถเอเลน....สวยมว้ากกกกก!!!(ได้ข่าวว่าแพงสึส!!! แถมยังรุ่นลิมิเต็ด o__O!!) แต่ก็เหมาะกับนู๋เอเลนดี สีขาวซะด้วย...
    อยากวาดรูปนะแต่หลายอย่างยังไม่อำนวย//เศร้า ได้แต่ดูของคนอื่นตาละห้อยต่อไป55555+ ทั้งท่านมิว ท่านบลัด(ท่านบลัดนี่สครีมฟิคนี้ในทวิตน่าดู555+) คนอื่นก็คอยเป็นกำลังใจให้ท่านอยู่เน้อ จงสู้ต่อ!!ทาเคชิ!!(เอ๋??)

    ปล.ตาฟาดรึเปล่าว่าตอนหน้ามีหวาน o__O!!! แงงงงงงงงงงงงงง!!!อยากอ่านนนนนนน!!!!จะติดตามสุดใจค่า!!!!

    ตอบลบ
  5. คุณพ่อ(?)ขาาา~ เลี้ยงหมีควายไว้เป็นทาส(?)หนูก๊กที่บ้านซักตัวสิคะ กร๊ากกกกกกก
    ควาวหน้ายามะเจอไฟฟ้าแสนโวล์เกรียมแน่เอ็ง
    ฮา ดันโจวเป็นได้ตั้งแต่ทีมบอสยันช่างประปา ยามะเผลอเรียกเฮย์โจวว่าคุณพ่อ(จริงๆน่าจะเรียกไปเลย ฮ่าๆๆๆ)
    ยามะนี่ด้านได้อายอดจริงๆ ขอก๊กจากคุณพ่อตรงๆเลยนะ แต่ Good Job!!!! รุกเข้าไปยาม๊าาาาา~ เฮ้!!!!
    คุณพ่อโหดแบบเฮย์โจว เหนื่อยหน่อยนะเอ็ง แต่เอ็งต้องไม่ท้อนะ สู้ต่อไปทาเคชิ!!! ใช้"ไอ่นี่"ที่อุตส่าซื้อมาให้ได้นะ อิอิ
    //โดนท่อนขา+ไดนาไมท์เสย
    ใช้วอลเปเปอร์เป็นรูปก๊กตอนหลับ >////////////< คู่นี้มันอะไรกัน ถึงไม่ได้ NC ก็ทำให้จิกหมอนกระจุยกระจายได้
    อ่าาาา ก๊กจะได้เจอะจูไดเมะแล้วสินะ สินะ สินะ สินะ
    เรื่องราวมันจะเป็นยังไงต่อไป งืออออออ เอาตอนที่9มาตอนนี้เลยได้ไหมค่ะ?? //โดนคุณกวางถีบ
    แถมคุณกวางยังบอกว่ายามะดาร์กไม่แพ้หัวใจราชันย์ อร๊ายยยย น้ำลายไหล(?) ชอบบบบบบบ
    อดใจรอแทบไม่ไหวกลับไปอ่านหัวใจราชันย์พลางๆ ฮี่__________ฮี่ ชอบจริงจัง

    เอเลนกับก๊ก ก็ยังคงเป็นกระต่ายน่ารักๆมุ้งมิ้งๆกันอยู่สองคน
    เอเลน >w< น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกก ใช้มินิออสตินสื่อรักได้น่ารักสมกับเป็นเอเลนจริงๆ
    แล้วก็โดนเฮย์โจวพรากความบริสุทธิ์จนได้
    *กำเดาพุ่งงงงงงงง*
    ยิ่งร่างกายได้สัมผัสมันก็ยิ่งตอกย้ำว่าครั้งเดียวมันไม่พอ... หลายครั้งก็ได้ค่ะ #ผิดดดดด
    เฮย์โจวจะไปดูแข่งรถทามิยา เอาก๊กจังไปด้วยนะคะ อยากเห็นก๊กเชียร์เอเลน แหะๆ
    ก็สองคนนี้เวลามีโมเม้นกันมันน่ารักมุ้งมิ้งอ่า

    รถของแต่ละคนเจ๋งๆทั้งนั้นเลยค่ะ โดยเฉพาะของเฮย์โจว เท่มากๆๆๆๆๆ อยากได้ไว้ในครอบครองสักคัน //ฝัน
    แล้วก็รูปที่แต่ละคนวาดมาให้คุณกวางสวยๆทั้งนั้นเลย ถ้าเราวาดรูปเก่ง จะวาดมาให้บ้างนะคะ :)

    ดีใจที่ได้อ่านฟิคคุณกวางเสมอ รอติดตามตอนต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ สู้ๆค่ะ <3 <3 <3

    ตอบลบ
  6. ตายแปปกับชุดนอนก๊ก (-.,-) โชคดีจริง ๆ ที่เนียนยังเข้าไปในบ้านไม่ได้ ฮ่าๆๆ
    (เค้ารอชมความดาร์กของนายอยู่นะ)

    ฟิกเกอร์พ่อบ้านเฮย์โจวนี่หล่อบาดใจมว๊าก หน้าละอ่อนได้ใจ เห็นกี่ครั้งก็จะละลาย >///<

    ตอบลบ
  7. พอมานั่งมองรูปที่ตัวเองถ่ายแล้ว.......อืม....มันดูล้ำกว่าอันจริงป่าวหวา?55555555555
    ตอนนี้เป็นตอนที่แบบว่าประโยค...(ของใช้คำหยาบนีส) แมร่งโครตโดนใจเล้ยยยยยยยยยยยยยยยย
    ทั้ง "ถ้าคุณรีไวเป็นรถบังคับวิทยุ เขาคงจะไม่ต้องมากลุ้มใจขนาดนี้หรอก......จะปรับแต่งให้รักแต่ เอเลน เยเกอร์ คนเดียวเลย!"

    แบบว่า...แม่เจ้า...เอเลนหนูช่าง...ลงไปแดดิ้นกับพื้น
    กะ
    “ เอลวิน...หาช่างมาทำรั้วแบบที่ปล่อยกระแสไฟฟ้าช็อตได้ให้หน่อยสิ....อื้อ....พอดีมีหมีควายตัวดำๆมันปีนกำแพงเข้ามาน่ะ...วันนี้ไม่เป็นไรเดี๋ยวชั้นกระทืบมันเองไปพลางๆก่อน...อื้อ แค่นี้นะ”

    โหดสัสครับท่าน(กราบด้วยความสยอง)
    ไหนยังจะความคิดยามะที่จะให้รีไวกะฮิบะมาเจอกัน
    เห็นด้วยอย่างแรงว่ามันคงมันส์ดีพิลึก

    โอ้ยว่าแล้วว่าถ้าเอเลนไปอยุ่ย่านแบบนั้น.....ต้องไม่รอดชัวร์...ไม่พวกสายตาหื่นๆของตัวประกอบก็รีไวนั่นแหละ(โดนทีบ...ว่าใครทำสายตาหื่นๆนะจาก160)
    และแล้ว.....เวอร์จิ้นเอเลนก็ปลิวไป๊~~~~~~~ กับความซานต้าของคุณพี่160(ผลัวะ)
    ตอนนี้เอเลนน้ำตาร่วงซะ
    ...ไม่เป็นไรลูกเดี๋ยวตอนหน้าก็คงแฮปปี้ซะที(มั้ง???)
    รอตอนต่อไป...อย่าง.......ใจ.จด.ใจ.จ่อ.

    ตอบลบ
  8. เอเลน ถ้าลูกเลิกดื้อก็ไม่ใช่เอเลนที่เฮย์โจวรักน่ะสิลูก

    ดูจากรถแล้ว...ครอบครัวเยเกอร์ไม่ใช่ครอบครัวธรรมดาๆ แหงๆ อ่ะ เล่นซะรุ่นลิิิมิเต็ดแบบนี้

    ฮืออออออออออออออ สงสารเอเลนแต่เข้าใจเฮย์โจว ประโยค "จะให้เอาหัวใจที่ไหนมาเจ็บอีก" นี่มันฉึกมากค่ะ แทงหัวใจอ่านสุดๆ เจ็บแทนเฮย์โจวมาก เหมือนว่าถ้าหากเกิดเหตุเกิดแบบขึ้นอีกครั้ง เฮย์โจวคงจะทนไม่ไหวแน่ๆ เห็นแก่เอเลนเลยยอมที่จะตัดใจ คิดถึงเด็กมากกว่าตัวเอง คิดไปทุกอย่างว่าถ้าหากมาเกี่ยวกับตัวเองจะเป็นยังไง เฮย์โจวรักเอเลนด้วยความรู้สึกที่บริสุทธิ์จริงๆ

    เอเลนยังเด็กเลยไม่เข้าใจเฮย์โจว //ซับน้ำตา

    อิเนียนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน
    อิยาม้าาาาาาาาาาาาาาา ถ้าแกจะเนียนเข้าบ้านคนอื่นหน้าตาเฉยแบบนี้นะ นี่ถ้าเฮย์โจวไม่อยู่ตรงนั้นนายคงจะเข้าไปซุกโกคุเลยสินะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ถูกใจเนียนเรื่องนี้มากเลยค่ะ แบบว่ามันทั้งดาร์ก ทั้งขี้เล่น มีเสน่ห์ แบดบอย ชวนหลงมากกกกกกกกกกกกกกกกก
    แต่ยังไงก็แพ้เฮย์โจวสินะ หึหึ ก็นะ...แอบเข้าบ้านเขายังไม่พอ เจตนายังไม่บริสุทธิ์คิดเข้าไปลวนลามน้องเขาอีก เฮย์โจวเขาไม่เขวี้ยงมีดมาใส่ก็ดีเท่าไหร่แล้วววว อยากเห็นเฮย์โจวปะทะท่านฮิล่ะค่ะ ดรีมแมทช์ชัดๆ อ่ะ ใครจะชนะนี่เดายากมาก
    บางทีถ้ายามะมันมาแบบดีๆ เข้าตามตรอกออกตามประตู เฮย์โจวอาจจะ...ย้ำว่า อาจจะ ใจอ่อนยอมรับพิจารณาเป็นน้องเขยรึเปล่านะ? แต่ว่ามันเป็นมาเฟียนี่นา แล้วสองคนนี้ก็มีปมหลังกับมาเฟียซะด้วย ถ้ารักจริงหวังแต่งกับโกคุก็มีแต่ต้องเคลียร์วองโกเล่ให้ได้ก่อนสินะ

    สู้ๆ นะ ยามะ เพื่อโกคุ นายทำได้อยู่แล้ว

    กลับมารีเอต่อ เอเลน...เล่นไปยืนเหม่อในที่แบบนั้นไม่ถูกฉุดก่อนหน้าที่เฮย์โจวลงมาก็ดีเท่าไหร่แล้ว แต่เห็นคนที่รักไปกับผู้หญิงแบบนั้นมันก็เจ็บล่ะนะ ไม่ใช่เจ็บธรรมดาซะด้วย สงสารเอเลนตอนนี้มาก คือเข้าใจนะว่าเฮย์โจวทำแบบนี้ก็เพื่อกันให้เอเลนออกไปจากตนให้เร็วที่สุดและมากที่สุด แต่ว่าเอเลนไม่ดื้อก็ไม่ใช่เอเลนน่ะสิ ขนาดว่าโดนจับตัวไปแบบนั้นแต่ยังไม่ถอยห่างจากเฮย์โจว แค่นี้ก็น่าจะบอกได้แล้วว่าเด็กคนนี้บ้าบิ่นกว่าที่คิด เอ่อ...อันที่จริงต้องพูดว่าตั้งแต่ที่ไปตะโกนขอข้อมูลของทีมเฟอร์รารี่สินะ เฮ้ออออออ เอเลนเอ๊ย ไม่ต้องคิดปรับแต่งเฮย์โจวให้รักแต่ลูกหรอก เพราะแค่นี้เขาก็รักลูกจนยอมที่จะเอามีดกรีดใจตัวเองแล้ว

    ผู้หญิงคนนั้นที่ไปกับเฮย์โจวคงเป็นประมาณเซ็กซ์เฟรนด์สินะ? แต่เจ๊แกก็ดีนะ มีการบอกให้ถนอมตัวจริงเอาไว้ ชอบเจ๊แกแฮะ

    และฉากอย่างว่านั้นก็มาถึง... เห็นด้วยนะพี่กวางว่าถ้าแต่งรีเอแล้วไม่เอ็นซี มันก็แปลกๆ เหมือนกาแฟขาดน้ำตาล(?)เลย
    เอเลนตกใจแหงที่โดนกระชากเข้าโรงแรมแบบนั้น และหลังจากนั้นก็ไม่ได้ตกใจอีก เพราะทำได้แค่ครางอย่างเดียว โอ๊ยยยยย สงสารนะ แต่เห็นด้วยที่เฮย์โจวพูด ความรักแบบผู้ใหญ่มันไม่ใช่แค่คำพูดอย่างเดียว ถ้าจะรักก็ต้องเตรียมใจในเรื่องแบบนี้ด้วย ความโกรธ+ตบะแตกสินะเลยทำให้เฮย์โจวไม่ยั้งขนาดนี้ อุตส่าห์ปล่อยไปแต่ก็ยังกลับมา ให้อิสระแต่ยังมาอยู่ใกล้ ในเมื่อมาอีหรอบนี้ก็สู้จับล่ามโซ่ไว้กับตัวเองเลยดีที่สุด

    หลังจากเหตุการณ์นี้ถึงเอเลนจะถอดใจ แต่เฮย์โจวก็คงไม่ยอมแล้วล่ะนะ ดีกันเร็วๆ นะทั้งสองคน

    เคลียร์เหตุไฟไหม้นั่นได้เมื่อไหร่คงได้ฤกษ์ัจัดขบวนสู่ขอสินะ ยิ่งทางยามะด้วยแล้ว ยิ่งจัดเต็มสินะ

    หมั่นไส้ยามะในเรื่องนี้มากอ่ะพี่กวาง ยิ่งที่มันเรียกโกคุว่าที่รักได้หน้าตาเฺฉยแบบนั้นก็ยิ่งน่าหมั่นไส้มากกกกก มันน่า...จริงๆ แต่ก็ชอบแบบนี้นะ ฮ่าๆๆๆๆๆ

    จะติดตามต่อไปคร้าบบบ

    ปล.เค้าเม้นท์รวบยอดในตอนนี้น้า

    ตอบลบ
  9. อ่่านในโทสับตั้งแต่เช้า แล้วก็ไปเรียนพิเศษยาวเลย กลับมาเม้นแล้วค่ะ 5555

    แค่นี้ยังทนไม่ได้เลย...แล้วถ้าจะต้องมาบาดเจ็บหนักกว่านี้เพราะเขา....จะเอาหัวใจที่ไหนมาทนได้อีก
    ประโยคนี้อ่านแล้วดาเมจมากมายมหาศาล มันทั้งตื้นตัน ทั้งหน่วงในเวลาเดียวกัน ฮรื้ออออ
    ช่วยเค้ามาส่ง รพ. แล้วก็จากไป เฮย์โจวใจร้ายมาก!
    แต่เสื้อสีแดงที่เขียนว่า LEVI นั้นมันตัวเดียวกับภาพแฟนอาร์ตเอเลนรึเปล่า -..-
    รูปนั้นสวยมว๊ากกกก เอเลนเซะซี่สุดยอดดด 55555

    เอเลน หนูดื้อมากลูก แต่ดื้อได้น่ารักถูกใจคนอ่านที่สุด
    ตามไปถึงบ้าน กดกริ่งเรียก มาตามง้อ? แถมยังอายก๊กว่าจะคิดว่าตัวเองมาตามตื้อ
    กรี๊ดดดดด น่ารักฝุดๆๆ ขอกระโดดฟัดทีสิ งื้อออออออ
    (คั้นจังหวะ ก๊กที่โผล่มาในสภาพแบบนั้นคืออะไร? โฮกกก กำดาวพุ่ง หนูจิไม่ทน)
    แล้วอะไร บังคับรถเข้าไปในบ้าน โดนข้อหาบุกรุกดีมั้ย?
    บุกรุกหัวใจเฮย์โจวจนมันหวั่นไหว.... #เน่ามาก ฮ่าาา

    ฉากหมีควาย (?) ปีนเข้าบ้านเป็นอะไรที่ฮามาก
    เป็นการปะ ฉะ ดะ ระหว่างพ่อ...เอ๊ย รีไวกับยามะแบบจริงจัง(?) ครั้งแรกสินะ
    แถมยังปะทะคารม ประทะท่อนขา (ฝ่ายเดียว) อีก
    ท่านหัวหน้าหวงลูกสาว แต่ถูกของท่านแล้วค่ะ คิดว่าถ้าอิเนียนเข้าไปเห็นสภาพของหนูก๊กแบบนั้น ลูกสาวท่านอาจโดนพรากบริสุทธิ์ได้ แต่นั้นคนอ่านก็เชียร์อยู่ ขอให้มันเกิดขึ้นเร็วๆ นะคะ #เห้ย

    เอเลนขับรถสีขาว มันเหมาะกับหนูจริงๆ นั้นแหละ อ่านแรกๆ แล้วยังจิ้นไม่ออก ว่าเอเลนขับรถ
    หือออ ดูภาพลักษณ์แล้วเด็กอายุ 15 แถมยังไร้เดียงสาแบบนั้นไม่น่าจะขับรถเป็นเลย ฮ่าาาา
    แล้วพอคิดได้ว่าก๊กก็อายุพอๆ กัน ยังเป็นนักขับได้ ก็เลย เออจริง ก๊กยังขับได้ เอเลนขับได้มั่งก็ไม่แปลกล่ะ
    เพียงแต่ว่าก็ยังค้านอยู่ว่าอย่างหนูน่ะนั่งให้รีไวขับพาไปไหน (ม่านรูด) มาไหน (โบสถ์) น่ะก็ดีแล้วววว
    ส่วนคู่ยะมะก๊กนี่เหมาะให้หนูก๊กขับมากกว่า เพราะฉากก๊กขับรถบ้าระห่ำแล้วมีเนียนนั่งหัวเราะปาดเหงื่ออยู่ข้างๆ มันเป็นอะไรที่โดนใจมากเจงๆ! ก๊ากกกก

    รีเอก็หน่วงได้ใจ nc เป็นอะไรที่แบบว่า%$^%&*^*& สงสารอิหนูมาก ฮรื้ออออออ
    อย่าไปคิดท้อแท้สิ เป็นเด็กรีไวต้องใจสู้นะเอเลน

    รอติดตามตอนต่อไปนะคะ พี่กวางสู้ๆๆๆ เป็นกำลังใจให้น้าาา ^^






    ตอบลบ
  10. โฮรววววววววววววววววววววววว มาเม้นท์แล้วค่ะ TAT

    เมทชอบประโยคนี้


    "ใช่...แค่นี้ยังทนไม่ได้เลย...แล้วถ้าจะต้องมาบาดเจ็บหนักกว่านี้เพราะเขา....จะเอาหัวใจที่ไหนมาทนได้อีก"


    ชอบมาก!!!! ชอบมากๆ!!!!! โฮรววววววววววววววววววว TAT เป็นอะไรที่โดนใจสุดๆ กรี๊ดรีไวล์ซังมากค่ะพี่กวาง ไม่รู้ว่าพี่กวางจะเห็นรึยัง แต่ขอเม้นท์ด้วยประโยคเดียวกับที่บอกไว้ในเฟซ คือตั้งแต่อุบัติเหตุเมทก็กลัวรถมาก โดยเฉพาะรถที่วิ่งเร็วๆ แต่หลังจากได้อ่านฟิคเรื่องนี้ของพี่กวางก็เลิกกลัวรถไปซะอย่างงั้น เพราะว่าจะมโนไปเองเสมอว่าหลังพวงมาลัยของรถที่วิ่งเร็วๆอยู่บนถนนพวกนั้นคือรีไวเฮย์โจว >///////<

    แง๊ มโนคือชนะจริงๆค่ะ 55555555

    ฟิคเรื่องนี้สนุกมากกกกกกกกกก TAT สนุกจนอยากอ่านตอนต่อไปทุกวันเลย ฮืออออออออ เหมือนว่าเมทจะยังไม่เคยอุดหนุนฟิคพี่กวางเลยเนอะ >< แต่สำหรับเรื่องนี้นี่ ถ้ารวมเล่มล่ะก็ซื้อแน่นอนค่ะ รับรองเลย เพราะงั้น สู้ๆนะคะพี่กวาง แล้วเมทจะรออ่านตอนต่อไปอย่างใจจดใจจ่อน้า ><

    รักค่ะ จุ๊บๆ

    ตอบลบ
  11. Alfa Romeoooooooooooooo~~~~ โฮกกกกกกกกกกกกกกก
    แม่เจ้าาาาาาา!!!!!! > [ ] < )/ (ลงไปกลิ้ง(?)กับกองกระดาษทิชชู่และถุงยาแก้หวัด = __ =)
    คือจริงๆมันควรจะต้องสครีมฉากฮัดช่า(?)ของท่านท่อนขาและคนสวยแสนดื้อก่อน
    แต่ ณ จุดนี้ คนบ้าขอสครีมยี่ห้อรถสุดโปรดของตัวเองโดยด่วน 555555
    มายก็อดดด ไม่คิดจริงจังว่ากวางซามะจะให้เอเลนขับรุ่นนี้ T ^ T
    รถยี่ห้อบ้าบอ(?)อะไรก็ไม่รู้แพงโคตรรรร!!! แล้วก็แอคแทคโคตรรรรรร!!!! > _ <
    ถึงจะรู้อยู่ว่ามันจะเป็นรุ่นที่อยู่ในพวกวงโคจร(?)ของอิตาลี มิลาน ก็ตามเถอะ
    แต่เพราะความรู้สึกที่ถูกอัดแน่น(?)มากับเฟอร์รารี่มาตั้งแต่ต้น
    ไหนจะแซมด้วยBMW / มินิออสติน ก็เลยเป็นอะไรที่ทำให้ไม่คิดว่าจะมียี่ห้อนี้หลุดเข้ามา
    และถึงแม้ว่าตัวเองจะคลั่ง alfa romeo สีดำ แต่เอเลนก็เหมาะกับสีขาวโคตรรรรรร
    #คือตูจะจริงจังเรื่องยี่ห้อรถมากไปไหนละหืออออ 555555
    #รู้ว่าไม่ใช่เรื่อง(?) แต่เค้าก็อยากสครีม > __ <

    กลับมาที่เนื้อเรื่อง....บอกตรงๆว่าเวลาป่วยนี่.....จัดการสติตัวเองยากมากกกก T __ T
    เค้าใช้เวลานานมาก 55555 กับการพิมพ์คอมเม้นท์ฟิคพาร์ทนี้
    พิมพ์แล้วลบ(?)พิมพ์แล้วลบ(?) 55555 มันรู้สึกว่าเฮ้ย ทำไมมันมีแต่เสียงกรีดร้อง(?)ฟ่ะ
    พาร์ทนี้เค้าหมั่นไส้(?)ท่านท่อนขาที่เคารพมากๆๆๆๆๆเลยล่ะ 55555
    หมั่นไส้ในความพยายามอดกลั้นของการไม่กลายร่าง(?)เป็นซาตานของเฮย์โจวมากๆๆ
    อยากจิเข้าไปเขย่าๆๆร่างเฮย์โจวว่า ถ้าคุณท่าน(?)ไม่กินเจ้าเด็กน่ารักนั่นซะ ฉันจะให้กินเองแล้วนะ!!!!
    #แน่นอนว่าแค่คิด ท่านท่อนขาก็ไม่เว้นที่จะเสยเข้ามาเต็มๆ 555555
    คือชอบนะคะ ความคิดที่ขัดแย้งกันของเฮย์โจว ระหว่างความถูกต้องกับความผิดบาป(?)
    ระหว่างความดีและความเลว(?) ระหว่างสิ่งที่โลกกำหนดไว้ให้ควรจะเป็น
    กับสิ่งที่หัวใจตัวเองอยากให้เป็น ถึงมันจะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ(?)ของเฮย์โจวที่ควรจะเลยมานานแล้ว(?)ก็ตาม 555555 แต่ก็นั่นล่ะ มันทำให้รู้สึกว่า ภายใต้ใบหน้านิ่งเฉยนั่นน่ะ!!!!!
    กำลังเอาแต่คิดเพื่อเอเลนขนาดไหน > ___ < และถ้าเอเลนรู้(?)ละก็ เอเลนไม่ได้นอน(?)แน่ๆ
    อ๊ากกกกกกกกกกก > ________________ < #คิดเอง บ้าเอง ฟินเอง 5555555

    .....ถึงเฮย์โจวจะยอมแปลงร่างเป็นซาตานจัดการฮัดช่า(?)ให้คนอ่านฟินสักทีแล้วก็เถอะ
    #คือเอ็งช่วยหาคำอื่นที่ดีกว่านี้ได้มั้ย 55555
    แต่อีกคนมันดันคิดกันไปคนละทางเนี่ยสิ โฮกกกกกกก กวางซามะชอบทำให้คนอ่านป่วยๆลุ้น(?)จนตับเคลื่อน(?) T _ T 555555

    แล้วก็เหนือสิ่งอื่นใด!!!!! ก๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!
    สภาพที่ออกมาเจอคนสวยคนน้องนั่นมันอาร๊ายยยยยยยยยยยยยยย
    แม่เจ้าาาาาาาา ลงไปตายแล้วตายอีก ออกมาแค่นี้ก็ตายแล้วอ่ะ(?)
    ฮือออออ ก๊กกกสวยยย ฮืออออ ก๊กกกยั่วววววอ้ะ!!! ความรู้สึกไม่ทนนนนอย่างแรง!!!!!!
    อยากจะเอาหัวโหม่งกระโจนเข้าไปฟัด(?) และถ้าเจ้าหมีควายตัวเนียน(?)เห็นสภาพนั้น $##%@##@$@!!!! > _ <
    แต่ว่า....ช่วงนี้ใครๆก็ไม่รักเนียน(?) 55555 เนียนเลยต้องปะทะกับท่อนขาที่เคารพไปก่อน
    เขาชอบฉากนี้มากๆๆๆๆ ท่านท่อนขาของผู้แข็งแกร่งยิ่งกว่าใครกับนักดาบที่ได้ฉายาว่านักฆ่าแต่กำเนิด
    ต้องมาปะทะกันเพราะก๊ก.....อยู่ในสภาพงัวเงีย(?) !!! แม่เจ้าาาาา > __ < ฟิน~~~
    ไหนจะมือถือตาสมเนียนที่เนียนหล่น(?)ไว้ ให้ภรรยาเห็นว่าเจ้าของเครื่องคลั่งไคล้(?)
    ขนาดแอบถ่ายไม่พอยังเอาไปตั้งเป็นหน้าวอลเปเปอร์!!!!! อ๊ากกกกกกก กกกกกก
    พอคิดว่าช่วงนี้ตาสมเนียนต้องยกมือถือมาดูบ่อยๆทั้งๆที่ไม่ได้ข้อความหรือสายเข้าแน่ๆก็ฟิน 555555 #คือมันก็ยังจะต่อความยาวได้
    ชอบตรงที่สั่งเอลวินเรื่องรั้วด้วย 55555 แล้วก็...ถ้าเฮย์โจวต้องเจอกับฮิบารินี่......มันก็คงจะมันส์พิลึกจริงๆล่ะ
    พิลึกปนสยองๆในความ S ที่ซ่อนอยู่(?)ของแต่ละคนยังไงชอบกล * w *

    เค้าจะรอถึงลูปของ 8059 นะคะกวางซามะ
    อย่ามายั่ว(?)เค้าด้วยการอ้างอิง(?)ถึงหัวใจราชันย์แล้วตีจาก(?)น้าาาา > ___ < 5555
    ฮืออออ รักฟิคกวางซามะจริงจัง T ____ T
    เค้าเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอนะคะ!!! แล้วก็ดีใจ ประทับใจ ปลื้มใจไปกับกวางซามะเสมอเลย
    ที่ได้เห็นรูปสวยๆจากแฟนคลับ(?)ของกวางซามะ > __ < ไม่ทนสักรูป!!!! #คือง่ายๆว่าเอ็งไม่ทนอะไรเลยมากกว่า 5555

    รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ~~~

    ตอบลบ
  12. เอ่อ อยากขอรบกวนถามเฟจหน่อยได้ไหมคะ? แบบกลัวแต่หนังสือเรื่องห้องที่แสงส่องไม่ถึง ออกแล้วพลาดไม่ได้จองน่ะค่ะ พอดีตอนนี้ยุ่งๆ เลยอาจจะไม่ได้เข้าบอร์ดน่ะค่ะ QAQ ยังไงรบกวนหน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
    ปล. ขอต๊ะฟิคนี้ไว้ก่อนนะคะ หลังเคลียร์งานเสร็จจะมาตามอ่านค่ะ!

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. Waketsu saya ค่ะ ^ ^ ขะ เข้าไปดูก่อนแอดนะคะ เพราะเป็นเฟสที่หาสาระมิได้ สปอยด์กระจายและวายสุดหูรูดเบยนะคะ555 ถ้าไม่สะพรึงไปซะก่อนก็แอดมาเรยค่า

      ลบ
    2. แอดแล้วนะค่ะ ใช้ชื่อ tear chanค่ะ ขอบคุณมากนะคะ ><

      ลบ
  13. อรั้ยยย มาเม้นแล้วน๊าา

    อยากจะบอกว่า ตอนนี้ภาพในหัวหนูมีแต่ก๊กในชุดนอนบาง ๆ เท่านั้น!!! เสียดายแทนเนียน เป็นช็อตที่อยากให้เห็นมาก ๆ เลยค่ะ 555 คือต้องเนียนเท่านั้นที่ได้เห็น คนอื่นเห็นแล้วมันธรรมดาอ๊ะ (((>_<)))

    แล้วก็นะ ป๋ากินต้อยได้สำเร็จแล้ว!!! ในที่สุดฉากนี้ก็มาถึง // นี่แกอ่านเพื่อหวังแต่ฉากนี้เรอะ!! // 555 ... นึกภาพเอเลนนั่งอยู่บนรถแล้วมีสายตาหลายคู่จ้องมองตาเป็นมันแล้วแบบ ...โห๊ะ! นี่มันน้อง ๆ เคะราชินีเชียวนะคะเนี่ย ...ป๋าก็เลยต้องคุ้มครองเอเลนโดยการจับมากินซะเอง หึหึ // ไม่เข้าข้างเอเลนเลย

    รอ... ฉากนั้น... ของ ...8059 อยู่นะคะพี่กวาง // โดนบรึ้ม ><
    สู้ ๆ เด้อค่าพี่กวาง ฮี่ ๆ (((^_^)))

    ตอบลบ
  14. เนียนนนนนนน
    สกิลโหดมากกกก
    แถมยังมั่นหน้าปีนเข้าบ้ารก๊กอีก
    แล้วเป็นไง
    ปะทะกับว่าที่พ่อตาแล้วสนุกมั๊ย

    มือถือหล่นอ่ะ
    แล้วคนโทรมายัวเป็นสึนะอีก
    ไม่รู้ว่าจงใจรึเปล่า

    ทำไปแล้วสินะคะท่่าน
    เปิดซิงเอเลนไปเรียบร้อย
    ความบริสุทธิ์ที่ไม่อาจเอื้อมสุดท้ายก็ทำลงไปจนได้
    ที่สำคัญคือตัวเองตัดใจไม่ได้ยิ่งกว่าเก่า
    ส่วนเอเลนก้อเสียใจ
    เจ็บทั้งกายและใจ

    ตอบลบ