MAD : Shiki [Muroi Seishin]











Muroi Seishin
ตำแหน่ง รองเจ้าอาวาส...



ท่ามกลางความหลอนของเรื่องชิกิที่นั่งดูไปอ้าปากค้างไป...แต่มันยังมีดอกไม้ที่งดงามอยู่ในความมืดเหล่านั้น...

โฮกกกกกกกกกกก รองเจ้าอาวาสคะ...จะน่ารักไปไหนคะ อร๊ายยยย

ตอนแรกที่สะดุดตาเพราะว่ารูปหน้าและทรงผมช่างคล้ายสัปป้าบ้านเรา(ใครฟะ?!) ถ้าเอาจุกสับปะรดไปวางนี่ใช่เลย...เห็นแล้วปิ๊งๆตั้งแต่เค้าหันหน้ามาเลยอ่ะ (หรือว่าที่จริงแล้วเราจะรักสัปป้าโดยที่ไม่รู้ตัว?...=[ ]=...ไม่จริงน่า...แต่เห็นใครคล้ายสัปป้าก็ชอบไปหมด...=[ ]=...ไม่หรอก....ไม่ช่ายยยย) อ๊ะ...สีผมไง...ผมสีเงินเหมือนก๊กไง...เลยตกหลุมรักท่ารองเจ้าอาวาสไง..ฮะฮะ (โฮกกกก)

แล้วพอเจอฉากขี่สกูตเตอร์เข้าไป...ลงไปนอนแดดิ้นกับพื้นเลยค่ะ คนอะไรน่าร้ากกกกกก แบบว่าหน้านิ่งๆอย่างงั้น มันต้องมีแอบรั่วแน่ๆอ่ะ ฮ่าๆๆ จะว่าไปก็ดูเป็นคนดีที่ไร้เดียงสาน่าแกล้งมากกกกคนนึงเลยอ่ะ...อืมๆๆ...เพราะงี้เลยเหมาะที่จะอยู่คอยโบกอิหมอเถื่อนบางตัวไม่ให้ออกนอกลู่นอกทางสินะ อืมๆๆ

อ้า...ก็นะ...ด้วยความเพ้อ เลยนั่งทำอะไรที่(เกือบเสื่อม)น่ารักๆที่พักนี้ไม่ได้ทำซักเท่าไหร่ออกมา ครึ ครึ เอาไว้ดูล้างตากันก่อนที่ Mad ดราม่าแห่งปี อีกราวๆสองตัวจะโผล่หัวมาให้เห็นกันนะค้า...

จะว่าไป สำหรับ ชิกิ นี่...อยากทำ mad ของคู่ในตำนานนั่นด้วยอ่ะ แบบว่าท่าดูดเลือดทั้งน้ำตามันช่างตราตรึงใจตรูเหลือเกิน ฮึกๆๆ อ้า...แต่ก่อนอื่นคงต้องดูให้จบก่อนสินะ ฮะฮะ โอกกกกกก มันช่างเป็นเรื่องที่หลอนเอาโล่จริงๆค่ะ แต่ก็เป็นเรื่องที่เนื้อเรื่องสุดยอดด้วยเช่นกัน แบบว่าความสัมพันธ์ของตัวละครมันช่างได้ใจจริงๆน้า...สำหรับคนที่ไม่กลัวผีหรือภาพที่ออกแนวเลือดสาดเล็กน้อย(เร๊อะ)แนะนำให้ดูเลยค่ะเรื่องนี้...Shiki...เน้


.
.
.
.
.
.



Shiki : Anime
Song : Zenbu dakishimete : Kinki kids (ใครห้ามมาแซวตรูเรื่องเพลงนะ...ยังไม่เก่าหรอกน่า...ฮะฮะ)










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น