MAD : KHR feat. Dir en grey [HAPPY WAKETSU DAY] Kodou ver.8059









หมายเห็ด 01. เนื้อหาของคลิปเกี่ยวกับชายรักชาย , Yaoi ,  วาย
หมายเห็ด 02. เนื้อหาของคลิปเกี่ยวกับสมการ 8059 , Yamamoto x Gokudera
หมายเห็ด 03. ถ้าคลิปไม่ขึ้นกรุณารีเฟรชหนักๆ
หมายเห็ด 04. ถ้าคลิปไหนโพสไม่ได้จะมีลิ้งค์โหลดให้ หลัง...[จิ้ม >>]...นั่นแหละ


อ่านหมายเห็ดครบทุกข้อแล้วคิดว่าไม่ขัดต่อศรัทธาของท่านก็เชิญชมได้เลยค่าาาาาา






...................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................




Ohayo…..


เพลงนี้มันมืดมนสิ้นดี ถึงจะมีคำนี้อยู่ก็เหอะนะ ฮะฮะ(แต่จะว่าไปมีเพลงไหนของเดอที่ไม่มืดมนด้วยเร๊อะ!) ....ฝนที่หยุดไม่ได้ เสียงที่หยุดไม่ได้ รอยแผลที่หยุดไม่ได้ ความรักที่หยุดไม่ได้ บทเพลงที่หยุดไม่ได้ ฉันไม่สามารถหยุดมันได้อีกต่อไป ฉันไม่สามารถแบกรับมันไว้ได้อีกต่อไป....ฉันจะเก็บเสียงกรีดร้องของเธอเอาไว้ข้างใน....ไอ้ประโยคสุดท้ายนี่มันอะร๊ายยยย....โอย...พอไปดู PV ถึงบ้างอ้อขึ้นมาตะหงิดๆเลยค่ะ แต่ไม่แนะนำให้ไปหา PVตัวเต็มของเพลงนี้มาดูนะคะถ้าหากว่าคุณใจไม่แข็งพอ ^ ^”


ไหนๆวันนี้ก็เป็นวันที่ดีมากๆวันนึง เพราะถ้าไม่มีวันนี้เราคงไม่ได้รู้จักกัน ^ ^ เพราะงั้นเลยขอทำอะไรตามใจตัวเองสุดๆสักหน่อยเหอะน่า...แบบว่า...ถึงแม้จะไม่ค่อยได้พูดถึง ไม่ค่อยได้โฮกฮากถึงพวกเขาเท่าไหร่ แต่ขอให้รู้ไว้ว่า 5 คนนี้คือ “ตัวจริง” ของที่สำคัญมากจนพยายามรักษาเอาไว้สุดชีวิตไม่ให้กระทบกระเทือนน่ะ ทุกคนก็มีกันใช่ไหมล่ะ ^ ^


พอนั่งนึกถึงสิ่งตัวเองอยากทำเพื่อตัวเองแล้ว จู่ๆสายตาก็แลไปมอง PV ตัวนี้ของเดอโดยไม่ได้นัดหมาย(มองทั้งสองข้างพร้อมกันเลยนะเว้ยเฮ้ย) เพราะเป็นเพลงที่ชอบมากๆเพลงหนึ่ง อีกทั้งคิตตี้เถื่อนยังน่ากินสุดยอด(เฮ้ย) ใสกิ๊งแบบที่หาได้ยากมากกกกก เพราะปกติคุณท่านจะชอบทำตัวเหมือนพวกอาหารหมดอายุ กร๊ากกก (โดนไล่กระทืบโดยคนแถวๆนี้) เป็นPVที่แสงสวยมากกกก สาดกระทบ totchi ที่รักจนเหลือแต่เงา โฮกกกก ออกม๊า ชั้นอยากเห็นหน้าแก๊!!! และท่าดีดกีต้าของแปะช่างเซะซี่ได้ใจจนอยากจะแหวกจอคอมเข้าไปหากันเลยทีเดียว ส่วนอีกสองคนที่เหลือ...ช่างมัน (เฮ้ย!)...นะ....ฮ่าๆๆ ครั้งแรกที่ได้ดู PV ตัวนี้ ความรู้สึกตอนนั้น...ทำไม Kodou แม่งถมดำทั้ง PV งี้วะ เห็นแต่ไอ้หล่อ5คน นอกนั้นมันเกิดอะไรขึ้นข้างหลังม่านดำๆนั่นฟะ! ใช่ค่ะ ตัวแรกที่เค้าปล่อยออกมามันจะถูกเซ็นเซอร์เอาไว้ จะว่าไปก็ในสภาพใกล้เคียงกับ mad ของข้าพเจ้าที่เอา8059แปะเข้าไปนี่แหละ....แล้วทำไมต้องเซ็นเซอร์?....พอได้ดูตัวเต็ม...เออ...สมควรโดน....ภาพสวยแต่เนื้อหารุนแรงสุดหูรูด....แต่ในบรรดาสี่เพลงที่โดนเซ็นเซอร์ ข้าพเจ้ากลับสยดสยองกับ PV ตัวที่อยู่ในอัลบั้ม Gauze มากที่สุด ไอ้ตัวที่โดนถมดำทั้งเพลงนั่นน่ะ ชื่อยากๆง่ะ แบบว่าตอนแรกก็ไม่เข้าใจหรอกว่าทำไมมันมืดทั้งเพลง นึกว่าเป็นรูปแบบPVของเพลงนี้ซะอีก จนกระทั่งได้เห็นตัวเต็มมันเมื่อตอนที่ DVD รวมสี่เพลงที่โดนเซ็นเซอร์นั่นออกมา...จำได้ว่าตอนดูเพลงนั้นจบถึงขั้นลุกไปอ้วกกันเลยทีเดียว....สำหรับผู้หญิงแล้ว...ข้าพเจ้าว่ามันแรงมากทีเดียวอ่ะ ถึงภาพจะไม่สยดสยองเท่า Obscureก็เหอะนะ...


ครึ ครึ....พูดถึง Mad ตัวนี้กันบ้างดีก่า...ดูจบแล้วก็อย่าเขวี้ยงหม้อไหกะละมังอะไรมานะ เข้ามาดูกันคงจะคาดหวังว่าจะได้เห็น Mad ไม่รั่วเสื่อมก็หวานซึ้งกันละสิ อิอิ แบบนั้นน่ะเอาไว้ทำให้คนอื่น ส่วนดราม่าๆแบบนี้เอาไว้ดูเองค่ะ ^ ^ ขืนไปทำ madแบบนี้ให้ใครคงโดนเฉดหัวออกจากกองมรดก(?)แน่ๆอ่ะ แต่มันก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่อยากทำละนะ ก็อย่างที่บอก ว่าเลือก Kodou ขึ้นมาก่อน...ทั้งเพลงทั้งเนื้อหา จะมารั่วก็คงไม่ไหวอ่ะ ^ ^” เพราะงั้นก็มาดู8059ในอีกมุมหนึ่งกันบ้างดีกว่า ดราม่าสุดหูรูด....แต่จะว่าไปก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะดูกันรู้เรื่องหรอกนะ เพราะขนาดคนทำเองยังงงเองเลยค่ะ = =” ตรูทำอะไรลงไป....


และมันดันเป็น Mad ที่ใช้เวลาตัดนานอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อน....กะอีแค่ซ้อนเลเยอร์มันไม่น่าจะใช้เวลาขนาดนี้...แต่ไอ้ที่มันบั่นทอนเวลาสุดๆนั่นก็เพราะว่า....ต้นฉบับคืออนิเมะรีบอร์น...ถึง8059จะอยู่ด้วยกันบ่อยมากกกกกแต่มันกลับหาฉากที่ดราม่ากันหนักๆได้ยากสุดๆ ส่วนใหญ่ก็จะง๊องแง๊งกันด้วยความรัก(?)ซะมากกว่า เลยต้องเอาเวลาไปนั่งดูอนิเมะแบบละเอียดๆอยู่ร่วมอาทิตย์ =[ ]= ถ้าทำ Mad รั่วเสื่อมหรือหวานๆน่ารักๆละก็...รับรองไม่เกินครึ่งวันอ่ะ เพราะฉากแทบจะเลือกได้เลยหยิบอันไหนมาก็ใช้ได้หม๊ดดด ครึ ครึ


เอาเป็นว่า....เรารู้จักกันอีกขั้นหนึ่งแล้วนะ! ถ้าคุณดู Mad ตัวนี้จบ ฮ่าๆๆ


อ้า....หนูก๊ก...มาให้มี๊กอดทั้งวันแต่เพียงผู้เดียวซะเถอะ! (โดนสมาพันธ์ฮาเร็มเมะรุมตื้บ) อ๊ะ....วันนี้คงไม่ได้ลง เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้นะ ไม่ต้องรอ เพราะว่าโดน “ชิกิ” เล่นงานมาค่ะ...อ๊ากกกก...ชั้นจะต้องโดนดูดเลือดจนหมดตัวและหัวใจ(?)แน่ๆ โฮกกกก โดยเฉพาะชิกิใส่แว่นสุดน่าร้ากกกกับกระเป๋าเดินทางใบนั้นน่ะ....หลวงพ่อจะน่ารักไปไหนค้า...>[ ]<....



.
.
.
.
.
.
.
.
.


Dir en grey PV : Kodou
KHR Anime
Song : Kodou : Dir en grey
Ending song : Redemption : Gackt
















2 ความคิดเห็น:

  1. สุขสันต์วันเกิดนะคะ

    ของขวัญชิ้นแรกที่ได้ทำให้พี่กวาง อยู่ในบล็อกเค้านั่นหล่ะ แหะๆ อย่าลืมไปดูนะ!!

    ส่วนเดออันนี้ของพี่กวางคงต้องกลับไปดูที่บ้าน^^

    แต่อ่านข้อความไปแล้ว แบบว่า อย่างก๊กกับยามะถ้าจะดาร์กๆใส่กันทั้งคู่
    ก็คงจะมีแต่ตอนนั้นน่ะแหละ ต่อยกัน ฟันหลุด!!

    ขโมยก๊ก จากยามะ มาให้พี่กวางกอดด ที่เหลือระวังยามะก็จะมาชิงตัวคืนเอาเองนะงับ

    แฮ่ .... ^___^

    ตอบลบ
  2. ดูไม่ได้วีดีโอไม่ขึ้นอ่ะ

    ตอบลบ