MAD : Shiki [Toru x Natsuno] Yakusoku no Uta











หมายเห็ด 01. เนื้อหาของคลิปเกี่ยวกับชายรักชาย , Yaoi ,  วาย
หมายเห็ด 02. เนื้อหาของคลิปเกี่ยวกับสมการ Toru x Natsuno
หมายเห็ด 03. ถ้าคลิปไม่ขึ้นกรุณารีเฟรชหนักๆ
หมายเห็ด 04. ถ้าคลิปไหนโพสไม่ได้จะมีลิ้งค์โหลดให้ หลัง...[จิ้ม >>]...นั่นแหละ


อ่านหมายเห็ดครบทุกข้อแล้วคิดว่าไม่ขัดต่อศรัทธาของท่านก็เชิญชมได้เลยค่าาาาาา






...................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................




กร๊ากกกกก สำหรับแมดตัวนี้ไม่ขอเล่าถึงที่มาแล้วกันนะ เพราะเชื่อว่าหลายๆคนที่เคยดูเรื่อง Shiki พอได้เห็นฉากดูดเลือดทั้งน้ำตาก็ต้องมีแว่บหนึ่งแหละที่แอบจิ้น เหอเหอ...แมดนี้มันก็ได้มาประมาณนั้นและ >w<

เพราะงั้นมาเล่าเรื่องที่ทำให้ข้าพเจ้ารักแมดตัวนี้มากๆๆๆกันดีกว่า ใครไม่อยากรู้ก็ข้ามไปเพราะมันคือการเวิ่น 555

ตอนที่ ID แรกในยูตูบยังไม่ถูกอุ้ม และตอนนั้นข้าพเจ้ายังลงแมดที่่นั่นอยู่....ก็อย่างที่รู้ๆกันว่าเม้นต์ในนั้นมันก็มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ มีทั้งคนน่ารักๆและคนเกรียนๆ ไอ้เรื่องโดนด่าเพราะแมดเรามันวายบ้าง สมการไม่ถูกใจบ้างก็มีเยอะ ไอ้เม้นต์พวกนั้นก็ไม่ค่อยได้จำเท่าไหร่ แต่แมดตัวนี้เนี่ย....

มีคอมเม้นต์หนึ่งซึ่งทำให้ข้าพเจ้าอยากจะทำแมดๆๆๆ ทำต่อไปเรื่อยๆๆๆ แบบ...อ่านแล้วรู้สึกว่า...เออ...ไอ้สิ่งที่เราทำเนี่ย ในยามที่อยู่กับคนที่เห็นค่าแล้วมันทำให้รู้สึกดีขนาดไหน คือจะบอกว่าได้รับกำลังใจจากคอมเม้นต์นั้นมากถึงมากที่สุดเลยค่ะ

สิ่งที่เค้าเขียนมาคือ ขอบคุณที่เราทำแมดตัวนี้ขึ้นมา เค้ารักแมดตัวนี้มาก เค้าเพิ่งออกมาจากโรงพยาบาลและเค้าก็รู้สึกมีแรงทุกครั้งที่ดูแมดตัวนี้....

อ๊าาาาาาา มันแบบ...ตื้นตันใจจนบรรยายไม่ถูกเลยค่ะ *น้ำตาไหลพราก*

ดีจังน้าาาา ที่อะไรที่เราทำขึ้นมามันช่วยสร้างกำลังใจให้ใครสักคนได้ ตอนนี้ก็ยังจำความรู้สึกตอนที่อ่านเม้นต์นั้นครั้งแรกได้อยู่เลยค่ะ สุดๆเลยอ่ะ

ตอนนี้ ID ของข้าพเจ้าอันนั้นมันก็โดนอุ้มไปแล้ว ก็ได้แต่หวังว่าเค้าคงมาเจอแมดนี้ที่นี่เข้าซักวัน >////<


ขอบคุณเช่นกันค่ะ  m(_ _)m

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น