KHR Au.fic [8059] บันทึกของพี่ชายคนเล็ก : 03


คำเตือน01 : กรุณาอย่าคาดหวังอะไรทั้งนั้นกับฟิกเรื่องนี้ (แม้กระทั่งตอนจบ= =”) และมัน NC-17!!!


เราเตือนคุณแล้วนะ....


KHR Au.fic [8059] บันทึกของพี่ชายคนเล็ก : 03

: KHR fanfiction Au
: 8059
: Dark
: NC-17



คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ








เสียงติ้ดๆดังรัวไม่ได้หยุดจากฝาพับล่างของโทรศัพท์มือถือบวกกับเสียงตอบรับการส่งข้อความสำเร็จครั้งแล้วครั้งเล่าราวกับกำลังแข่งส่งข้อความเร็วของทีวีแชมเปี้ยนส์แบบนั้นไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าคนได้รับมันจะขวัญผวาขนาดไหน แต่ทว่านิ้วเรียวเล็กก็ยังคงเมามันกับการจิ้มตัวหนังสือบนมือถือต่อไปด้วยใบหน้าน่ารักซึ่งกำลังแสยะยิ้มร้ายกาจราวกับปีศาจปลาสองหน้าที่ด้านหนึ่งคือทูน่าตัวน้อยแสนน่ากิน แต่อีกด้านคือปิรันย่าปลาโหดโฉดซาดิส!



ไม่ได้เรื่อง!



ไม่ว่าใครที่ส่งไปก็ไม่ได้เรื่องซักคน!



ทั้งเจ้าฉลามน้ำเค็มที่บอกว่าตัวเองเป็นนักฆ่าที่เก่งนักเก่งหนา....กะอีแค่ให้ไปฆ่าพี่ชายคนโตของไอ้พวกนั้น ทำไมมันถึงได้หายหัวไปชาติเศษแล้วแบบนี้!



แล้วนี่ยังเจ้ายามาโมโตะ ลูกพี่ลูกน้องคนสนิทที่บอกว่าจะไปสอยหนึ่งในสี่ตัวนั้นให้ แต่ไหงมันก็หายหัวไปด้วยอีกคนแบบนี้ ส่งข้อความจิกไปขนาดนั้นก็ยังไม่ยอมโผล่หัวกลับมา!



ไอ้พี่น้องนรกสี่คนนั่นมันยังไงกันแน่ ถึงได้เก็บนักฆ่าระดับพระกาฬของตระกูลยากูซ่าที่ใหญ่ที่สุดทางแถบเหนืออย่างตระกูลของเขาได้ทั้งสองคนแบบนี้...มันใช้เล่ห์เหลี่ยมอะไร ? จะว่าใช้เงินล่อก็ไม่น่าใช่....ร่างเล็กในชุดยูคาตะสีดำสนิทลุกขึ้นเดินวนไปวนมา จังหวะการก้าวขาทำให้ยูคาตะแหวกขึ้นไปจนเห็นขาอ่อนรำไร แต่กระนั้นก็ไม่มีใครกล้าแม้แต่จะมองด้วยรู้ดีถึงพิษสงของบอสตัวน้อยคนนี้...ว่าใบหน้าไร้เดียงสากับรอยยิ้มสดใสนั่นเชื่อไม่ได้แม้แต่นิดเดียว!!!



ฮึ่ม....ลองดูซิว่าระหว่างของล่อตาล่อใจพวกแกกับคำสั่งของชั้น ใครมันจะแน่กว่ากัน!!!



ว่าแล้วนิ้วเล็กก็ระรัวจิ้มตัวอักษรบนมือถือต่อไปตามประสาบอสที่ไม่มีอะไรจะทำ.......














ครืด....ครืด.......



แรงสั่นของโทรศัพท์มือถือทำให้ใบหน้าเล็กน่ารักของน้องสาวเพียงคนเดียวของบ้านหันไปมอง....นั่นมัน....มือถือของพี่ฮายาโตะนี่....มาหล่นอยู่ตรงนี้ถ้าไม่ปาออกมาจากห้องเพราะการโทรกวนจากใครก็คงจงใจเอามาวางทิ้งไว้นั่นแหละ



เด็กสาวหันมองซ้ายมองขวาก่อนจะชะโงกหน้าไปมองที่หมายเลขที่ขึ้นอยู่บนฝามือถือ....เบอร์ของยามาโมโตะ ทาเคชิ อย่างไม่ต้องสงสัย...เพราะถึงแม้จะบันทึกชื่อแปลกๆอย่างไอ้บ้าหัวสับปะรด หรือไอ้โหดเคียวยะ แต่หากเป็นคนในครอบครัวผู้ซึ่งมีสิทธิรู้เบอร์นี้เท่านั้น.....พี่ชายของเธอจะบันทึกชื่อเอาไว้....แต่เบอร์ที่กำลังโทรมานี้....ไม่มีชื่อ



ในระหว่างที่กำลังหันไปหันมา ลังเลว่าจะรับดีไหม มือเรียวของพี่ชายก็คว้าเอาไปเสียก่อน



“ พอดีทำตกลงมาจากข้างบนน่ะ หมู่นี้มีแต่พวกโรคจิตโทรมาจนน่ารำคาญ....โคลมเองก็ต้องระวังตัวนะ ถ้ามีไอ้โรคจิตตัวไหนโทรมาละก็...บอกพี่นะ จะตามไปตื้บให้เดี้ยงเลย!     ใบหน้าสวยที่ยิ้มมั่นใจนั่นช่างไม่เข้ากับความเป็นจริงเอาเสียเลย...ตัวเองไม่ใช่หรอที่โดนพวกโรคจิตโทรกวนแถมยังเสร็จเค้าไปแล้วด้วยน่ะ....เด็กสาวได้แต่ยิ้มละเหี่ยอยู่ในใจ...แต่ไหนๆก็มาแล้ว....ขอพล็อตของเมื่อคืนซักหน่อยก็แล้วกัน



“ มานั่งจิบชาด้วยกันสิคะ”     ประกายตาวิ้งวับราวกับมีคนให้ทองไม่ต้องบอกก็รู้ว่าพี่ชายคนดีป่านนี้คงคิดไปไกลโพ้น....โคลม...เธอช่างเป็นเด็กดีจริงๆ...นี่คงอยากจะมีเวลานั่งคุยกับพี่ชายนานๆสินะ...เพราะปกติพวกเขาต้องออกไปคุมบ่อนเก็บค่าที่ค้าอาวุธและสารพัดเรื่องเลวๆจนไม่มีเวลาอยู่กับน้องสาวผู้ต้องเหงาหงอยอยู่คนเดียว



“ ได้สิ! พี่จะอยู่กับเธอทั้งวันเลย!      ดีค่ะ...แล้วก็เอามาให้หมดเลยนะคะ ความทรงจำของพี่น่ะ  มือเล็กเนียนเกาะแขนพี่ชายให้เรื่องราวทุกอย่างไหลผ่านมาไม่ได้หยุด




.
.
.
.
.
.
.
.
.



คืนนี้...มาหาหน่อยสิ”       นั่งมองข้อความที่ส่งมายังโทรศัพท์ของเขาตั้งแต่เมื่อกลางวัน ....ข้อความสั้นๆง่ายๆแต่ทำไมเขาถึงเข้าใจได้ยากเช่นนี้  มันไม่ใช่คำขอร้อง ไม่ใช่คำที่ให้เขาเลือก แต่มันคือคำสั่ง  เขาต้องไปไม่เช่นนั้นน้องสาวของเขาจะอันตราย  เขาอาจจะคิดมากไป บางทีคงจะไม่มีใครในโลกนี้ทำอะไรน้องสาวของเขาได้ เพราะถึงแม้ว่าเขาจะสู้ไม่ได้แต่ก็ใช่ว่าพี่ชายของเขาจะปกป้องน้องสาวไม่ได้ ...แต่ก็นั่นแหละ...จะเอาอะไรมาเป็นหลักประกันได้ล่ะ ขนาดตัวเขายังพลาดพลั้งมาแล้ว ...หมอนั่นไม่ธรรมดาเลยซักนิด....แล้วก็ได้แต่นั่งถอนหายใจจนกระทั่งรถไฟจอดลงที่สถานีที่เขาควรจะต้องลง....เขาเลือกที่จะนั่งรถไฟแล้วก็เดินต่อไป เพราะไม่อยากให้ใครรู้ว่าเขากำลังทำอะไร ไม่อยากให้ใครรู้ถึงเรื่องอัปยศที่ชายคนนั้นกำลังทำกับเขา...และแล้วขาเรียวก็มาหยุดยืนอยู่หน้าห้องเดิม



“ หึ...คิดว่าจะออกคำสั่งกับชั้นง่ายๆอย่างงั้นเร๊อะ เร็วไปสิบปีโว้ย!!!       ไดนาไมต์แบบพิเศษที่ยัดอัดแน่นไปด้วยดินระเบิดรุ่นทำลายล้างสูงนับสิบอันถูกวางเอาไว้ที่หน้าห้อง มือเรียวลากสายฉนวนไปแปะเอาไว้ที่ประตู หากไอ้หมอนั่นมันเปิดประตูออกมาละก็.....หึหึ....เละไม่เหลือซากแน่แก



หลังจากเดินห่างออกมาจากอพาทเม้นต์เป้าหมาย มือบางก็ยกโทรศัพท์ขึ้นมาแนบหู ....... “ฉันมาถึงหน้าห้องแล้ว เปิดประตูสิวะ” ...........ว่าไปนั่น....ร่างบางแทบจะทนรอเสียงระเบิดไม่ไหว หัวใจเต้นลิงโล้ดจนสะกดน้ำเสียงดีใจแทบไม่อยู่



“ หน้าห้อง? ห้องไหนอ่ะ....นายยืนอยู่ที่สวนสาธารณะไม่ใช่หรอฮายาโตะ?”        จากใบหน้าดีใจกลายเป็นอ้าปากค้าง...อะ...ไอ้บ้านั่นมันรู้ได้ไงว่าเขายืนอยู่ตรงไหน....อย่าบอกนะว่ามันแอบติดกล้องไว้ที่ตัวเขา มือบางที่สั่นระริกด้วยความโกรธ จัดการถอดเสื้อนอกทั้งหมดออกก่อนจะเขวี้ยงทิ้งแล้วออกวิ่งไปทั้งๆเสื้อเชิ้ตสีขาวบางๆแค่ตัวเดียว.....ฝากไว้ก่อนเถอะ! ในหัวชั้นยังมีแผนการเชือดแกอยู่อีกบานตะไท มันต้องสำเร็จซักแผนแหละวะ!










ใบหน้าคมหล่อเหลาลอบยิ้มอย่างพอใจ นัยน์ตาสีเปลือกไม้มองผ่านกระจกคอนโดลงไปที่สวนสาธารณะ เห็นร่างบางในเสื้อเชิ้ตสีขาวสุดเร้าใจวิ่งไปท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บ....แล้วชั้นจะทำให้นายอุ่นขึ้นจากการวิ่งไล่จับของเราในคืนนี้....อยู่กับนายนี่ไม่มีเบื่อเลยจริงๆน้า ฮายาโตะ



มือใหญ่หยิบเสื้อนอกที่พาดอยู่บนโซฟาขึ้นมาพาดไว้ที่หัวไหล่ ก่อนจะเหลือบไปมองโทรศัพท์มือถือที่สั่นครืดๆอยู่บนโต๊ะ รอยยิ้มเผยออกมาที่มุมปากก่อนที่ร่างสูงใหญ่จะเดินเลยผ่านไปหยิบมือถืออีกอันที่เพิ่งวางสายจากร่างบางผมสีเงินมาใส่กระเป๋าเอาไว้.....



จะว่าไปก็น่าจะหาใครมาจัดการกับเจ้าปลาโรคจิตนี่เหมือนกันน้า....ถ้ามีใครสักคนเป็นตัวเป็นตนซักทีจะได้เลิกโทรจิกลูกพี่ลูกน้องที่น่าสงสารอย่างเขาวันละร้อยครั้งแบบนี้....เฮ้อ..



พระเจ้าครับ...โปรดประทานพืชไร่สายพันธุ์ไหน(?) ไปให้ไอ้ปลาโรคจิตมันรับประทาน จะได้เลิกว่างงานซักทีเถอะครับ....














แฮก...แฮก.....



ลมหายใจถูกพ่นออกไปเป็นควัน....เพิ่งจะรู้ตัวว่ามันหนาวก็เมื่อวิ่งหนีออกมาไกลแล้ว.....ร่างบางเดินปะปนเข้าไปในฝูงชน...วันนี้เป็นวันคริสต์มาสอีฟ จะมีคนออกมาเดินมากมายก็ไม่แปลก และถ้าพูดถึงคนออกมาเดินมากมาย….



ตุ้บ! โครม!!



จะมีคนมากมายโดนสอยโดยทอนฟาด้วยข้อหาสุมหัวก็ไม่แปลกอีกเช่นกัน....



แผ่นหลังคุ้นตาของพี่ชายคนกลางมองเห็นอยู่ไม่ไกล ให้ร่างบางรีบเดินเข้าไปหา....อย่างน้อยอยู่กับไอ้พี่คนนี้ก็น่าจะดีกว่าอยู่คนเดียวละวะ.....ไม่ว่าเปล่าเมื่อเข้าไปใกล้มือบางก็เกาะหมับเข้าไปที่เสื้อกักกุรันตัวหนาที่มีปลอกแขนว่า “คุมกฎ” ทันที



“ อะไรของแก”     นัยน์ตาสีดำคมกริบเหลือบลงมามองเจ้าน้องชายที่ตัวสั่นเป็นลูกนก มืออีกข้างสะบัดทอนฟาให้เลือดที่ติดอยู่สาดไปกระทบผนัง



“ หนาว.....เอาเสื้อมา....”      หน้าด้านๆแบบนี้แหละ....แต่ถ้าเป็นคนอื่นคงไม่แคล้วโดนทอนฟาฟ้าประทานคู่นั้นฟาดตายไปแล้ว



“ น่ารำคาญจริง ไอ้สัตว์กินพืช....”       ถึงปากจะพูดแบบนั้นแต่กักกุรันบนบ่าก็กำลังจะถูกปลดลงมาให้....ถ้าไม่ติดที่ว่า......



“ คึหึหึ........”       เสียงหัวเราะที่ทำเอาพ่อน้องชายคนสุดท้องถึงกับขนลุกเกรียวทั้งๆที่ไม่ได้หนาวขึ้นแม้แต่นิดเดียว



“ กักกุรันเปื้อนเลือดแบบนั้น ใส่ไปก็จะทำให้ผิวเสียเปล่าๆครับ”      แล้วคุณซานต้านัยน์ตาสองสีก็ปรากฏตัวอยู่ไม่ห่างเท่าไรนัก ร่างสูงโปร่งอยู่ในชุดสีแดงของซานตาครอส แต่แทนที่หมวกจะอยู่บนหัวมันกลับห้อยอยู่ที่เอวแทน....ไม่ใช่หมวกสับปะรดนี่นะ มันเลยไม่ใส่! แล้วนี่ไอ้คุณพี่ชายคนรองเปลี่ยนอาชีพจากมาเฟียคุมบ่อนไปเป็นซานตาครอสรีดไถตามปล่องไฟตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ!



“ อย่างฮายาโตะคุงน้องชายที่รักของผม....มันต้องชุดนี้สิครับ....”      แล้วมันก็ยกไม้แขวนเสื้อที่มีชุดซานต้ากระโปรงสั้นแขวนเอาไว้ขึ้นมาตรงหน้า....เหมือนจะได้ยินมันบอกอยู่หยกๆว่าผมเป็นน้องชาย....แล้วไอ้กระโปรงสั้นนี่มันอะร๊ายยยย



“ มาเป็นคุณพี่สาวซานต้าคู่กับคุณพี่ชายซานต้าอย่างผมแล้วมอบความฝันให้กับเด็กๆกันดีกว่านะครับฮายาโตะคุง”        ไม่เอาว้อยยยยย.....อย่างแกน่ะ มอบได้แต่ฝันร้ายเท่านั้นแหละ ไอ้คุณพี่ชายซาตาน ไม่ใช่ซานต้า!!!



ให้ตายเหอะ...ใครก็ได้ช่วยเอาไอ้สับปะรดนี่ไปรับเลี้ยงที มันจะได้เลิกมาตอแยกับผม!!!



“ มาหลุมไหนกลับไปหลุมนั้นเลย ไอ้พืชไร่!     เสียงทุ้มของพี่ชายคนกลางเอ่ยออกมาก่อนที่ทอนฟาจะฟาดลงไปแต่สามง่ามจากไหนไม่รู้ก็รับเอาไว้ได้ทัน



เฮ้ย!!! พวกแกอย่ามัวแต่ตีกัน ช่วยห่วงความปลอดภัยของชั้นหน่อยสิฟะ!



“ อ๊ะ!      ยังไม่ทันจะได้แหกปากให้พี่ชายวายร้ายทั้งสองหยุดตีกัน มือใหญ่ของใครบางคนก็ปิดปากจากทางด้านหลัง ก่อนที่ลำแขนแข็งแรงจะลากร่างบางๆให้หายไปกับฝูงชน ทั้งความอบอุ่น ทั้งกลิ่นคาวเลือดคุ้นเคย บ่งบอกได้เลยว่าคนคนนี้เป็นใคร....



และไอ้คนที่กล้าบ้าบิ่นพอที่จะฉกเขามาต่อหน้าต่อตาพี่ชายทั้งคู่ของเขา มันก็คงจะมีอยู่คนเดียว....



“ ไง....ชอบเล่นไล่จับสินะ”        ....ยามาโมโตะ ทาเคชิ!



“ อื้อๆๆๆ!       เสียงประท้วงอู้อี้ดังไปตลอดทาง ร่างบอบบางที่ถูกโอบรัดด้วยร่างกายสูงใหญ่จึงไม่อาจต่อต้านอะไรได้มากนัก ยิ่งอยู่ท่ามกลางผู้คนในคืนคริสต์มาสอีฟแบบนี้ด้วยแล้ว...ทั้งคู่ก็แค่ดูเหมือนคู่รักคู่หนึ่งเท่านั้นเอง



“ อย่าเพิ่งออกแรงหมดซะก่อนละ คืนนี้ฉันมีของขวัญให้นายด้วยนะ”      เสียงทุ้มกระซิบอยู่ที่ข้างใบหู ลมหายใจที่คลอเคลียอยู่ที่ต้นคอเรียกความร้อนผ่าวมายังใบหน้าสวย แผ่นหลังที่เสียดสีกับแผ่นอกกว้างทำให้หวนนึกถึงสัมผัสในความทรงจำอันไม่น่าจะเก็บเอาไว้นัก




ความรู้สึกดีที่น่าขยะแขยงพวกนั้น......





สวนสนุกที่เงียบเชียบไร้ผู้คน คือสถานที่ที่ร่างสูงใหญ่และร่างบางหยุดยืนอยู่ตรงหน้า แสงไฟประดับประดายังคงระยิบระยับแต่ทว่ามันกลับดูไร้ชีวิตชีวาเมื่อมีเพียงเครื่องเล่นที่ยังคงเคลื่อนที่ไปมา...ไม่มีเสียงหัวเราะของเด็กๆ...ไม่มีใบหน้ายิ้มแย้มของครอบครัว....ไม่มีมือที่สอดประสานซึ่งกันและกันของคู่รัก



สวนสนุกที่เคยเต็มไปด้วยความสุขมันวังเวงน่าขนลุกขนาดนี้เลยหรอ?   ยิ่งหันไปมองใบหน้าคมคายของคนข้างๆ แผลเป็นที่ปลายคางกับรอยยิ้มเย็นๆนั่นยิ่งน่าขนลุกสมกับสถานที่เข้าไปอีก  มือบางพยายามต่อต้านเต็มที่ ให้อยู่กับไอ้หมอนี่ในที่แบบนี้ไม่เอาด้วยหรอก!  น่าสยดสยองยิ่งกว่าอยู่ในบ้านร้างกลางป่าเขาซะอีก



“ ชอบของขวัญที่ฉันให้นายรึเปล่า? คืนนี้...ที่นี่จะเป็นที่ของเราแค่สองคนนะ ฮายาโตะ”      นี่มันใช้เงินแค่ไหนถึงได้เหมาสวนสนุกทั้งสวนมาได้ในคืนที่น่าจะราคาแพงหูฉี่อย่างคืนวันคริสต์มาสอีฟแบบนี้เนี่ย...



“ ชอบกับผีแกน่ะสิ! ปล่อยนะ! ฉันจะกลับบ้าน!     เมื่อริมฝีปากได้รับอิสระ คำด่าก็ไหลออกมาเป็นชุด ร่างบางๆโดนลากเข้าไปในสวนสนุกมากขึ้นเรื่อยๆ เสียงเสียดสีกันของเหล็กดังเอี๊ยดอ้าด มาจากม้าหมุนที่ยังคงหมุนไปเรื่อยๆ เรื่อยๆโดยที่ไม่มีคนนั่ง สายตาของเหล่าเครื่องเล่นราวกับจะจ้องมองมาจากทั่วสารทิศเริ่มทำให้ขนบนแขนบางเริ่มจะลุกเกรียว....แบบนี้...ไปปีนปล่องไฟกับไอ้พี่ชายคนรองยังจะสยดสยองน้อยกว่าเป็นล้านเท่า!



“ ฮึฮึ....ดูท่าจะชอบน้า....เล่นอะไรกันดีล่ะ?”       ไอ้บ้านี่ก็ท่าจะประสาทการรับรู้เสื่อมหรือยังไง มองมุมไหนว่าเขาชอบน่ะ?!



“ ปล่อยสิวะ! ใครจะไปเล่นกับแก! โตจะเป็นควายอยู่แล้วยังจะมาเล่นอะไรปัญญาอ่อน ปล่อย!!!       ตอนนี้สองมือโดนจับกุมเอาไว้เรียบร้อย เพราะงั้นนอกจากสองขาที่ไม่ค่อยจะยอมเดินแล้วจึงไม่มีอะไรจะต่อต้านร่างสูงได้อีก



“ หื๋มม์....นั่นสิเนอะ....ฉันโตแล้ว....เพราะงั้นก็ควรจะเล่นอะไรอะไร.....แบบผู้ใหญ่จะดีกว่า....”       รอยยิ้มเจ้าเล่ห์พร้อมกับนัยน์ตาสีเปลือกไม้ไม่น่าไว้ใจจับจ้องมองลงมาที่เสื้อเชิ้ตตัวบางอย่างจงใจ....ใบหน้าสวยได้แต่อ้าปากค้างด้วยเพิ่งรู้ตัวว่าเพิ่งจะขุดหลุมฝังตัวเองไปหยกๆ



“ ตะ....แต่ฉันยังเป็นเด็ก...เพราะงั้นแกห้ามมาเล่นอะไรแบบผู้ใหญ่กับชั้น!!!



“ เอ๋....?.....ถ้าอย่างงั้น.....”       ใบหน้าหล่อเหลาแสร้งทำเป็นนึก



“ เพื่อให้ยุติธรรมกับเราทั้งสองฝ่าย....งั้นก็ไปเล่นอะไรแบบผู้ใหญ่บนเครื่องเล่นของเด็กก็แล้วกัน”      เฮ้ย!!!!! ไอ้ความคิดวิตถารพวกนี้มันอะไรก๊านนนนนนน



“ ปล่อยช้านนนนนนนน!!!!













แสงระยิบระยับของโคมไฟประดับของสวนสนุกมองเห็นอยู่ลิบๆที่เบื้องล่าง ส่วนด้านบนเป็นแสงระยิบระยับของหมู่ดาวที่พร่างพราวเต็มฟากฟ้า....บรรยากาศนั้นแสนจะโรแมนติกสิ้นดี ถ้าหากนี่คือการมานั่งชิงช้าสวรรค์ของคู่รัก....



แต่นี่มันไม่ใช่!!!



ร่างบอบบางทำตัวให้ลีบเล็กที่สุดแล้วซุกตัวอยู่ที่มุมหนึ่งภายในชิงช้าสวรรค์ที่กำลังหยุดนิ่งอยู่กลางอากาศ.....หมดทางหนีโดยสิ้นเชิง....ถูกขังถูกหน่วงเหนี่ยวแบบล้านเปอร์เซ็นต์! นัยน์ตาสีมรกตจ้องเขม็งไปที่ไอ้ตัวการร้ายที่นั่งยิ้มระรื่นอยู่ที่อีกฝั่งหนึ่งของชิงช้าสวรรค์.....นี่มันห้องปิดตายชัดๆ.....แถมเป็นห้องปิดตายที่มองเห็นได้ 360องศาอีกต่างหาก!



อย่าบอกนะว่ามันคิดจะทำเรื่องอย่างว่าบนนี้น่ะ! ต่อให้ตายยังไงเขาก็ไม่มีวันยอมแน่! มันจะวิปริตเกินไปแล้ว!!



“ ไม่ต้องกลัวน่าฮายาโตะ...มานั่งดีๆตรงนี้ มาม๊ะ”      มือใหญ่ตบปุ๊ๆไปที่หน้าตักของตัวเอง....ชัดเลย....ไอ้บ้านี่มันตั้งใจจะทำแบบนั้นกับเขาที่นี่!  ตัวบางยิ่งขยับเข้าหาผนังเหล็กดัดของกระเช้าเข้าไปอีก...อีกไม่นานคงรวมร่างกันได้แล้วละนั่น



“ โอ๊ะ!      จู่ๆกระเช้าเจ้ากรรมก็ขยับอย่างน่าสงสัยให้ร่างบางๆเซถลาเอาหน้าไปกระแทกกับแผ่นอกของคนที่อยู่ตรงข้ามได้อย่างพอเหมาะพอดี มือใหญ่จับหมับไปที่เอวบางก่อนจะอาศัยจังหวะชุลมุนยกร่างบางมานั่งอยู่บนตักและล็อคตัวเอาไว้ด้วยสองแขนแข็งแรง



“ เฮ้ย! ปล่อยชั้นนะ ไอ้บ้า ไอ้วิปริต ไอ้บลาๆๆๆ”      อะไรน้า...แค่คิดจะกอดไว้เฉยๆก็ด่ากันเป็นชุดแบบนี้เลยหรอ? ยามาโมโตะยังคงยิ้มรับคำด่าอย่างไม่รู้สึกรู้สา ใบหน้าหล่อเหลาซุกลงไปที่ซอกคอระหงหวังจะแกล้งเล่น แต่กลิ่นหอมอ่อนๆกลับดึงดูดให้ฝังร่องรอยลงไปจนคนที่อยู่ในวงแขนเริ่มจะดิ้นต่อต้าน



มือใหญ่ที่วางอยู่ที่แผ่นหลังบางรับรู้ได้ถึงผิวเนื้อเนียนนุ่มเพราะมีเพียงเสื้อเชิ้ตตัวบางๆกั้น ยิ่งคนในอ้อมแขนขยับมากเท่าไหร่รอยสัมผัสยิ่งก้าวล้ำไปมากขึ้น จากที่วางอยู่เฉยๆเลยเริ่มเลื้อยเข้าไปข้างในเสื้อเชิ้ตแทน มือบางยกขึ้นหมายจะตบเข้าให้ที่ใบหน้า แต่ทว่าร่างสูงก็เอี้ยวตัวหลบได้ทัน....ดูเหมือนวันนี้จะต่อต้านมากกว่าทุกๆครั้งแหะ



“ หยุดนะไอ้บ้า! คราวนี้ต่อให้แกเอาโคลมมาขู่ ชั้นก็ไม่มีวันยอมแน่!        เจ้าลูกเสือตัวน้อยเริ่มขู่ฟ่อ เล็บคมกริบข่วนที่คอเขาจนเลือดซิบ มือจึงรวบข้อมือบางนั่นเข้าไว้ด้วยกันก่อนจะปลดเนคไทมามัดเอาไว้....ยิ่งต่อต้านกลับยิ่งอยากแกล้ง....ยิ่งไม่ยอมยิ่งอยากรังแก.....



“ งั้นหรอ?....งั้นปล่อยนายไว้ในกระเช้านี้แล้วชั้นไปเล่นแบบนี้กับน้องสาวนายในกระเช้าข้างๆนี่ก็คงไม่เป็นไรสิน้า....”       นัยน์ตาสีมรกตแข็งกร้าวที่เขาหลงใหลเบิกกว้างใบหน้าสวยที่นิ่งค้างไปชั่วขณะแล้วก้มหน้าลงอย่างพยายามระงับความรู้สึกบางอย่างเอาไว้....ดูท่า....เขาคงจะหยอกแรงไปหน่อยละมั้ง



“ เฮ้....ฮายาโตะ?”      ร่างที่นั่งนิ่งอยู่บนตักเริ่มจะสั่นระริก มือที่ถูกมัดเอาไว้กำแน่น



“ ไม่....ไม่เอา.....”     เสียงสั่นพร่าดังลอดออกมาจากใบหน้าที่ก้มงุด



“ ที่แบบนี้...มะ......ไม่..........”       ไหล่บางเริ่มจะสั่นสะท้าน แต่เพราะใบหน้าสวยนั้นก้มอยู่เขาจึงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคนตรงหน้ากันแน่  มือจึงจับลงไปที่แขนบาง ร่างทั้งร่างบนตักสะดุ้งสุดตัวก่อนจะผงะถอยหนีราวกับกำลังกลัวอะไรบางอย่างอย่างที่สุด....นี่นาย....กลัวชั้นอย่างงั้นหรอ?



มือใหญ่จับที่ปลายคางมนก่อนจะบังคับให้เงยหน้าขึ้นมาเผยให้เห็น.....นัยน์ตาสีมรกตสั่นสะริกไปด้วยน้ำตาคลอ......



อะไรบางอย่างจุกแน่นขึ้นมาที่หัวใจอย่างหาสาเหตุไม่ได้....



นายร้องไห้ทำไม....กลัวชั้นอย่างนั้นหรอ?....



แล้วชั้นเป็นอะไร.....เห็นน้ำตาคนมามากมายแต่ไม่เคยรู้สึกอะไร....แต่ทำไม....น้ำตาของนาย......




มือใหญ่ยกขึ้นไปกดศีรษะที่เต็มไปด้วยเส้นผมสีเงินให้ซบลงมาที่หัวไหล่ ก่อนที่จะกอดกระชับร่างบางเอาไว้ ความอบอุ่นที่แผ่ซ่านเข้าไปทำให้ร่างที่กำลังสั่นกลัวเริ่มจะผ่อนคลาย  แสงไฟที่เบื้องล่างจากสวนสนุกค่อยๆไล่หายไปทีละดวง ทีละดวง....จนในที่สุดมันก็มืดสนิท......



“ ไม่มีใครมองเห็นแล้วละ ฮายาโตะ เพราะงั้นไม่ต้องกลัวแล้วนะ”       เสียงอ่อนโยนแบบที่ไม่เคยคิดจะใช้กับใครหรือแม้แต่ตัวเองยังไม่อยากจะเชื่อว่าเขาจะสามารถใช้เสียงแบบนี้ได้ถูกเอ่ยปลอบร่างที่อยู่ในอ้อมแขน



“ ใครกลัว....ชั้น....ไม่ได้...กลัว....ซักหน่อย......”      เจ้าเด็กจอมดื้อยังคงส่งเสียงอู้อี้ทั้งๆที่ใบหน้าของตัวเองยังฝังอยู่ที่หัวไหล่ของเขา




แย่แล้ว......แย่จริงๆด้วย...ยามาโมโตะ ทาเคชิ........นายน่ะ......



สงสัยว่าจะตกหลุมรักเข้าให้แล้วสิ.....



กับเด็กคนนี้.....คนที่ดูยังไงๆก็ไม่น่าจะลงเอยกันได้ด้วยดีเลยแท้ๆ....



เฮ้อ.....นึกถึงใบหน้าของไอ้ปลาโรคจิตกับพี่ชายของเด็กนี่ตอนที่รู้เรื่องระหว่างพวกเราสองคนแล้วก็ให้ขนลุกแปลกๆแหะ....



แต่ก็จะให้ทำไงได้.....ดูเหมือนจะรักไปแล้วนี่นา....












นัยน์ตาสีมรกตกระพริบปริบๆอยู่กับไหล่กว้าง อ้อมแขนอบอุ่นที่กอดกระชับมาเป็นอะไรที่ไม่คิดว่าจะได้รับ....ทั้งๆที่คิดว่า อย่างชายตรงหน้าคนนี้ คงจะใช้กำลังบังคับเขาให้ทำเรื่องอัปยศน่าอับอายพรรณนั้นในที่แบบนี้...ที่ที่ราวกับต้องการจะประกาศให้คนทั้งโลกรับรู้ถึงตราบาปที่เขาได้รับ....ทั้งๆที่น่าจะเป็นแบบนั้น แต่มันกลับไม่ใช่....



อ้อมแขนอบอุ่นนี่มันคืออะไร.....



นายจำเป็นต้องให้มันกับของเล่นทุกชิ้นเลยหรือเปล่า ?



ของเล่น..........ความเป็นจริงที่ทำให้ในใจถึงกับปวดระบม......













“ ฮายาโตะ....”       เสียงกระซิบแผ่วเบาลอยมาท่ามกลางความมืดมิดที่มองไม่เห็นสิ่งใดนอกจากแสงดาวที่อยู่ไกลแสนไกล ร่างทั้งร่างจึงค่อยๆผละออกจากอ้อมแขน



นัยน์ตาสีมรกตจ้องมองลึกลงไปในดวงตาสีเปลือกไม้ พลังของมันทำให้ไม่อาจละสายตาหรือแม้แต่จะขยับร่างกาย  ริมฝีปากของร่างสูงทาบทับลงไปที่ริมฝีปากสีระเรื่อ ความนุ่มนวลทำให้เผลอปล่อยให้ลิ้นร้อนสอดเข้ามาได้ ความหวานล้ำจึงถูกกวาดต้อนออกไปจนหมด



“ ฮายาโตะ....”       เสียงกระซิบเรียกจงใจให้เผลอไผล ความอ่อนโยนใช้หลอกล่อจนคนที่เคยโดนแต่การบังคับเริ่มสับสนมึนงง



“ ยะ....อย่า.....”       จากเสียงที่ควรจะร้องห้ามและต่อต้านอย่างแข็งกร้าวกลับอ่อนระทวยเมื่อเจอการล่อลวงอย่างช่ำชองของอีกคน มือใหญ่ปลดเข็มขัดของร่างในอ้อมแขนออกก่อนที่จะสอดเข้าไปในกางเกงที่ทำเพียงแค่รูดซิบลง



“ อึ๊ก...หยุด.....นะ”       ยิ่งห้ามแบบนี้กลับยิ่งเร้าใจจนใบหน้าหล่อเหลาลอบยิ้ม มือที่กอบกุมแกนกายของโกคุเดระรูดขึ้นลงช้าๆ



“ ดูสิ...มีแต่ดวงดาวเท่านั้นแหละที่มองเห็นพวกเรา....”        จริงดังว่าเพราะรอบกายนั้นมืดสนิท แรงกายที่คิดจะต่อต้านเลยลดลงพอๆกับแรงกดดันในหัวใจ



“ อ้า....”       ความรู้สึกดีที่ไม่อยากได้รับส่งผ่านมาจากมือใหญ่ ใบหน้าสวยสะบัดขึ้นตามแรงอารมณ์ ความต้องการนั้นพุ่งสูงขึ้นตามจังหวะมือที่ขยับเร็วขึ้นเรื่อยๆเรื่อยๆ กระดุมเม็ดบนถูกปลดออก คอเสื้อเชิ้ตถูกดึงไปให้เห็นไหล่บางขาวเนียน ใบหน้าคมก้มลงไปฝังร่องรอยเอาไว้



“ อ๊ะ.....ฮ้า...”       ลมหายใจถี่กระชั้นขึ้นเรื่อยๆ ใบหน้าสวยในยามนี้นั้นช่างเซ็กซี่เร้าใจร่างสูงใหญ่ยิ่งนัก....อยากจะเฝ้ามองใบหน้าแบบนี้ของนายตลอดไป



“ อ๊า.....”        เสียงครางสูงเปล่งออกมาเมื่อความต้องการทั้งหมดไหลทะลักออกมาที่มือใหญ่ ร่างบางหอบหายใจหนักหน่วงอยู่ที่ไหล่กว้างข้างหนึ่ง



“ ฮายาโตะ....ขอฉันเข้าไปนะ.....”        แน่นอนว่าใบหน้าสวยส่ายหน้าทันควัน ก่อนจะหันไปเห็นประกายของหยาดน้ำเต็มมือใหญ่ ความร้อนผ่าวพุ่งขึ้นมาที่ใบหน้าจนเสมองไปอีกฝั่ง มือบางทั้งสองกำคอเสื้อของอีกฝ่ายเอาไว้......ยามาโมโตะลอบยิ้มกับท่าทางของคนที่นั่งอยู่บนตัก.....สำหรับพวกปากไม่ตรงกับใจอย่างนาย...ฉันจะคิดว่านั่นคือนายไม่ปฏิเสธละนะ



มือใหญ่รูดกางเกงของร่างบางลง ชายเสื้อเชิ้ตทำให้ทุกอย่างเห็นเพียงรำไร นิ้วเรียวยาวที่ชโลมไปด้วยน้ำรักค่อยๆกดลงไปที่ปากทางคับแน่น นัยน์ตาสีมรกตปิดลงพรางขมวดคิ้วเข้าหากัน  มือใหญ่อีกข้างจึงกดที่หัวสีเงินให้ก้มลงมารับจุมพิตแสนหวานที่กวาดต้อนทุกอย่างจนทำให้ลืมความเจ็บปวดที่ด้านหลังไป



เรียวนิ้วสอดใส่เข้าไปเรื่อยๆ เพราะมีสิ่งหล่อลื่นจึงไม่ยากเหมือนครั้งแรกๆ ปลายนิ้วหมุนวนควานหาอะไรบางอย่างที่ภายใน ให้ร่างบางสะดุ้งน้อยๆเมื่อพบเจอมัน ใบหน้าที่ละออกจากกันและกันนั้นแดงระเรื่อ ริมฝีปากแดงเผยอหอบหายใจ ทุกๆอย่างของร่างตรงหน้าล้วนน่าหลงใหลจนร่างสูงใหญ่เริ่มจะทนไม่ไหว เรียวนิ้วถูกถอนออกก่อนจะแทนที่ด้วยแกนกายที่ใหญ่กว่ามาก



นัยน์ตาสีมรกตปิดลงรับความคับแน่นนั้นด้วยหยาดน้ำตาเม็ดเล็ก สองมือบางเอื้อมไปเกาะอยู่ที่ผนังเหล็กดัดของกระเช้าเพื่อเป็นที่ยึด ก่อนที่มือใหญ่จะจับสะโพกขยับขึ้นลงตามแต่ใจ ช่องทางร้อนลุ่มที่แสนอ่อนนุ่มกำลังบีบรัดความเป็นชายของร่างสูงจนแทบคลั่ง



“ อึก....อะ....”       เสียงครางที่พยายามจะสกัดกั้นเอาไว้เริ่มจะเล็ดลอดออกมา เมื่อแกนกายนั้นกระทบเข้ากับจุดเร้าอารมณ์ที่ภายใน แรงขยับหนักหน่วงนั้นเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ



“ ฮายาโตะ.....”      เสียงกระซิบสั่นพร่าบ่งบอกถึงความปรารถนามากมายที่มีต่อร่างในอ้อมแขน ใบหน้าคมฝังลงที่ลาดไหล่บางก่อนที่จะฝากร่องรอยเอาไว้อีก เสียงครางครือในลำคอได้ยินอย่างชัดเจนพอๆกับเสียงหอบหายใจและเสียงของหัวใจที่เต้นอย่างรุนแรงของกันและกัน



“ ฮ้า.....”       สะโพกมนถูกยกขึ้นสูงก่อนจะถูกกดกระแทกลงมารับความปรารถนาทั้งหมดที่ไหลวาบเข้าไปในร่างบอบบาง เสียงหอบหายใจดังคละเคล้ากันไป ร่างทั้งสองร่างยังคงสอดประสานกันอยู่นิ่งนาน....



“ อะ....เอาออกไปได้แล้ว”       เมื่อรู้สึกว่านานเกินไปจนเริ่มอึดอัด ร่างบางในอ้อมแขนจึงเริ่มประท้วง



“ อยากทำอีกซักรอบจังเลยน้า.....”      เสียงสดใสของไอ้ตัวดาร์กเนียนทำให้ร่างบางถึงกับเด้งออกมาจากแผ่นอกที่อบอุ่น



“ หยุดเลย ไอ้หื่นโรคจิต!        คร้าบๆ....ใบหน้าหล่อเหลายิ้มให้ก่อนจะจัดการใส่เสื้อผ้าให้ตุ๊กตาตัวสวยที่หมดเรี่ยวหมดแรง ก่อนจะยกตัวบางลงมานั่งอยู่ข้างๆกันแล้วโอบเอวเอวเอาไว้หลวมๆ






ท่ามกลางความมืดมิด ดวงดาวที่ส่องสกาวอยู่นั้นมันช่างสวยงาม….

เช่นเดียวกับใบหน้าหลับพริ้มของคนข้างๆที่งดงามจับใจ.....

ดูเหมือนกับว่า....ปีนี้ซานตาครอสจะให้ของขวัญผมเร็วไปหนึ่งวันนะครับ.....




.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.



มือเคาะคีบอร์ดครั้งสุดท้ายก่อนที่ใบหน้าน่ารักของเด็กสาวจะหันไปมองพี่ชายคนเล็กที่ฟุบหลับอยู่ข้างๆ  ชาในถ้วยยังลดลงไปไม่ถึงครึ่งเลยด้วยซ้ำ แต่ดูเหมือนพี่ชายของเธอคงจะเหนื่อยจนเผลอหลับไปเสียก่อน



“ พี่ควรจะเป็นห่วงตัวเองบ้างนะ....ฉันน่ะไม่เป็นไรหรอก....”      มือเล็กลูบเส้นผมสีเงินแผ่วเบา....เพราะมัวแต่ห่วงเธอมากเกินไปถึงได้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นสินะ......



“ ขอบคุณค่ะ...พี่ฮายาโตะ....”        ต่อจากนี้ไป....ก็ทำตามหัวใจของตัวเองบ้างเถอะนะคะ ไม่ต้องห่วงชั้นแล้วละ.....เพราะว่า......



“ เดี๋ยวที่เหลือ...ฉันจิ้นเอาเองได้แล้วละค่ะ.....”         ว่าแล้วมือเล็กก็เคาะคีบอร์ดต่อไป....






.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.



ซึ ซึ คู๊.....

ยังจะมีต่ออีกเร๊อะ!





หนูโคลม!!! น่าร้ากกกก ฮ่าๆๆๆ



ปีใหม่.....ปีใหม่.....ทำอะไรดี......

ก็เลยว่าจะเขียนฟิกปีใหม่กันซะหน่อย อิอิ หลังจากที่ว่างเว้นจากการแต่งฟิกมาเป็นเดือน เนื่องจากบอร์ดดำเดี้ยง แง๊....

ก็เลย....เริ่มจากฟิกตบจูบเรื่องนี้ก่อนก็แล้วกันเน้....แล้วต่อไปจะเป็นเรื่องอะไรที่จะได้มาฉลองวันปีใหม่กับข้าพเจ้า ก็ฝากติดตามกันต่อไป...ไป.....ไป.....

จะว่าไปก็อยากแต่งเรื่องนี้ให้มันจบเหมือนกันนะ ปริมาณเรื่องในไหมันจะได้ลดลงบ้าง ^ ^”

แล้วเจอกันค่า.....


6 ความคิดเห็น:

  1. เม้นท์ไปแล้วรอบนึง แต่หายลงหลุมไปแว้ว -[ ]- จำไม่ได้ง่ะ สครีมอะไรไปบ้างหว่าา ??? ย๊ากกก เอาใหม่อีกรอบ ละกันเน้

    งืมมมม ตอนแรกคิดว่ายามะฟิคนี้จะโหดโฉดดเลือดสาดด?ซะอีก พออ่านตอนนี้จบก็คิดว่า อืมม ความรักทำให้ยามะมันใจอ่อนและอ่อนโยนได้^^

    แต่ถ้าพูดถึงคนอื่นๆโพล่มามีแต่จะรั่ว โดยเฉพาะพี่ชายคนรองรู้สึกจะรั่วกว่าใครทุกคน น่าจะเหมาะกับบอสทูน่าซาดิสคนนั้นนะ??ว่ามั้ย ฮ่าฮ่า

    แล้วก็ถ้าไม่บอกว่าก๊กเป็นพี่ชายคนสุดท้ายจะคิดว่าก๊กเนี่ยละ เป็นน้องน้อยคนสุดท้าย เพราะแม้แต่หนูโคลมยังดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าก๊กซะอีก ฮ่าฮ่า

    อ้ออ สุดท้ายยยามะได้ของขวัญน่ารักกกมากกมาย น่าอิจฉาสุดๆเลยเจ้าค่า

    ปล.อ่านเม้นท์คลิปmadแล้วน๊าา กอดๆ เอาไปใช้ได้เลยค่า
    ให้ส่งlinkหรืออัพยังไงก็บอกได้เน้ "ฮิจิคาตะซังๆๆๆๆ" >///

    ตอบลบ
  2. ฮ่าๆๆๆๆๆๆ กำลังจะซึ้งไปกับความเป็นห่วงพี่ชายของหนูโคลม
    แต่พอเจอประโยคนี้เข้าไป “ เดี๋ยวที่เหลือ...ฉันจิ้นเอาเองได้แล้วละค่ะ.....”
    ถึงกับขำไม่เลิก ฮ่าๆๆๆ

    ตอนนี้เป็นอะไรที่อ่านไปแล้วขำไป ตั้งแต่น้องหนูทูนาสายพันธ์ปิรันย่าปลาโหดโฉดซาดิส! ชอบจริง ๆ ถ้าได้เจอกับท่านมุคงจะฟัดกันมันน่าดู ทำให้นึกไปถึงแฝดพี่ หุหุ

    ชอบท่านฮิ ช่างดูเป็นพี่ชายที่แสนอบอุ่นเสียเหลือเกิน

    ยามะตอนนี้ช่างได้ใจ (ในหลาย ๆ ความหมาย) ทั้งรั่ว ทั้งแอบดาร์ก ทั้งอ่อนโยน
    “ งั้นก็ไปเล่นอะไรแบบผู้ใหญ่บนเครื่องเล่นของเด็กก็แล้วกัน” ประโยคนี้มันช่าง....สรรค์หาคำบรรยายได้ยากจริง ๆ ชอบๆๆ

    ถ้าความสัมพันธ์ของยามะกับหนูก๊กพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆนี่ เริ่มเห็นแววดราม่ามาแต่ไกล ว่าแต่มันยังดราม่าได้อยู่รึเปล่านะ ฮ่าๆๆๆ

    รอตอนต่อ ๆ ไปจ้า ^^

    ตอบลบ
  3. จากการที่เราอุตส่าห์รอคอยตอนที่3ของเรื่องนี้
    แต่บอร์ดดำก็ดันมาล่มไปซะก่อน
    แต่แล้วในที่สุด...เราก็ได้อ่านบันทึกของพี่ชายคนเล็กซักที!!!

    เข้าเรื่องดีกว่า...
    หนูก๊กเริ่มจะใจอ่อนลงแล้วสิ
    ชอบมากๆเลยค่ะประโยคนี้ที่ยามะคิด
    ...แย่แล้ว......แย่จริงๆด้วย...ยามาโมโตะ ทาเคชิ........นายน่ะ......สงสัยว่าจะตกหลุมรักเข้าให้แล้วสิ.....
    อ๊ากกกกกกกก!!! อยากรู้จังเลยค่ะว่าต่อไปยามะจะกดก๊กคุงที่ไหนต่อ(ไม่ใช่ๆๆๆ)อยากรู้จังเลยค่ะว่าเรื่องจะเป็นยังไงต่อ

    ยังไงก็รอตอนต่อไปนะค้ะ สู้ๆค่ะ

    ปล.เราเพิ่งจะรู้ว่าคลังฟิคของ คุณwaketsu ถูกเก็บไว้ที่นี่
    ต่อไปเราจะแวะมาอ่าน(เกือบ)ทุกวันเลยค่ะ

    ตอบลบ
  4. ก๊กใจอ่อนแล๊วววว ดื้อมานาน ยอมเค้าเฉยเลยอ่ะ 5555
    สำหรับตอนนี้ยามะอ่อนโยนมากๆ ^^
    สงสารก๊กตอนที่กลัวจนตัวสั่นแล้วร้องไห้ โฮกกก น้ำตาจะไหล
    แต่ยามะอบอุ่นมากเลยตอนกอดก๊ก
    หนูโคลมน่ารัก ฮ่าๆ อีกอย่าง มุคุรั่วมาก - -
    ชุดซานต้าอะไรของแกอ่ะเฟ้ยย ตลกพี่ชายคนรองกับคนกลาง
    สามง่ามกับทอนฟาฟาดกัน บ้านแตกมั้ยเนี่ย - -''

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ2 กรกฎาคม 2557 เวลา 05:10

    ยามะหื่นจริงจังทุกที่ทุกเวลา บนเครื่องเล่นเด็กก็ยังไม่เว้น โฮกกกกกกก OO
    แต่ที่น่าสงสารในความไม่น่าสงสารก็คือก๊กน้อยค่ะ เริ่มจะหายซึนแล้วแต่เศร้าแทน
    ขำมุคุทุกตอนค่ะ พี่ท่านมาเมื่อไหร่ที่ไม่เคยปกติค่ะ ลมจับ
    หนูโคลมแต่งคู่ท่านพี่กับพ่อม้าบ้างสิลูก หุหุ -,-

    ตอบลบ
  6. ก๊กใจอ่อนแล้วก็จริงแต่ยังไม่เข้าใจนายดาร์กว่าเค้ารักตัวแล้วนะ ฮิ้วว555555
    มุคุแกรั่วเกินไปละนะ โอยยย มันฮาจนพูดไม่ถูก ชุดซานต้า ว่างเรอะ!!!
    ส่วนฮิบาริซัง คุณท่านนี่ไปทำอะไรวันคริสมาสต์อีฟคะปล่อยชาวบ้านเค้ามีความสุขกันบ้างเถอะค่ะ
    ปลาโรคจิตว่างงานเหมาะกับพืชไร่ว่างงานโรคจิตอย่างกับกิ่งทองใบหยกเลยค่ะเรื่องนี้ 555555 ดีลลล

    ตอบลบ