KHR s.fic [All59] เกลียด...


: KHR  Fanfiction
: All59 
: DarkDrama
: PG


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ








เกลียด......



ฉันเกลียดแก.......


เกลียด....


โกคุเดระ ฉันกลับมาแล้ว
รอยยิ้มและเสียงหัวเราะสดใสถูกส่งมาให้พร้อมกับมือใหญ่ที่แสนอบอุ่น


กินข้าวบ้างหรือเปล่า นายผอมลงไปนะ
ร่างกายสูงใหญ่โอบกอดเขาด้วยท่อนแขนที่แข็งแรง แผ่นหลังรับรู้ถึงความอบอุ่นจากแผงอกที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแข็งแกร่ง


คิดถึงใจจะขาด
เส้นผมสีดำสั้นระอยู่ที่แก้ม ริมฝีปากร้อนซุกไซร้ไปทั่วลำคอ


โกคุเดระ ฉันรักนายที่สุด...
ยังจำได้ไม่มีวันลืม กับถ้อยคำพร่ำกระซิบที่ข้างหู


ยังจำได้ไม่มีวันลืม.....


ภาพแผ่นหลังกว้างที่ค่อยๆเดินจากไปอย่างเย็นชา....
มือจับดาบที่ชโลมไปด้วยเลือด ....
ไม่ว่าจะร้องเรียกแค่ไหน....อ้อนวอนเพียงใด....
แกก็ไม่เคยหันกลับมา.....ไม่หันกลับมา.....


ฉันเกลียดแก........
คนโกหก......



................................................................



ฉันเกลียดแก......


เกลียด......


หึ สมกับเป็นสัตว์กินพืช
มือที่แข็งแกร่งราวกับคีมเหล็กพันธนาการร่างกายให้แนบชิดติดผนัง


อ่อนแอสมควรขย้ำ.....
ร่างกายที่ทรงพลังแนบชิดบดเบียดเข้ามาหา นัยน์ตาสีดำสนิทจ้องมองด้วยดวงตาเป็นประกายหิวกระหาย


รสชาติดีไม่มีเปลี่ยน
จูบเร่าร้อนเอาแต่ใจ ในทุกสัมผัสมีแต่ความรุนแรง


สมกับเป็นสัตว์กินพืชของฉัน.......โกคุเดระ ฮายาโตะ
ยังจำได้ไม่มีวันลืม กับเสียงกระซิบแสดงความเป็นเจ้าของที่แสนอ่อนโยน


ยังจำได้ไม่มีวันลืม....


รอยยิ้มเย็นชากับเสี้ยวหน้าโหดเหี้ยมที่เมินไปทางอื่น….
สองมือกระชับท่อนเหล็กเย็นเฉียบ....
ขาเรียวที่วิ่งออกไปไกลแสนไกล....
ไม่ว่าจะไขว่คว้าแค่ไหน..... ก็ไม่เคยเอื้อมถึง......ไม่เคยเอื้อมถึง


ฉันเกลียดแก.......
คนใจร้าย.......



....................................................................................



ฉันเกลียดแก.......


เกลียด......


คึหึหึ....พบกันอีกแล้วนะครับ ฮายาโตะคุง
มือขาวซีดแต่อบอุ่นอย่างน่าประหลาดลูบไล้ไปทั่วใบหน้า นิ้วเรียวเชยคางรับจูบที่หอมหวาน


ให้ผมยึดครองร่างของคุณได้ไหมครับ คืนนี้…”
เถาวัลย์ไร้รากเกี่ยวพันแขนขา ร่างสูงโปร่งแนบชิดจนแทบจะหลอมรวมเข้าหากัน


ผมอยากได้ร่างกายของคุณ....และหัวใจของคุณ....
ดวงตาสองสีจ้องมองร่างกายไร้สิ่งปิดบังของเขาด้วยความเจ้าเล่ห์


ผมรักคุณครับ...สายลมของผม
ยังจำได้ไม่มีวันลืม รอยยิ้มละมุนละไมไร้ความลวงหลอกที่ส่งมาให้


ยังจำได้ไม่มีวันลืม.....


เส้นผมยาวสีไพลินโบกสะบัดห่างไกลออกไป
ถุงมือหนังสีดำกระชับอาวุธด้ามยาวกวัดแกว่งไปมา…..
แผ่นหลังโปร่งค่อยๆจางสลายหายไปในสายหมอกต่อหน้าต่อตา…..
อยากจะกอดเอาไว้แต่ก็ไม่สามารถสัมผัสได้......ไม่สามารถสัมผัสได้......


ฉันเกลียดแก.....
คนหลอกลวง.......



..........................................................................



ผมเกลียดคุณ........


เกลียด..........


โกคุเดระคุง เป็นยังไงบ้าง บอกแล้วไงว่าอย่าฝืน
มือเล็กแต่แข็งแกร่งตรงเข้ามาประคองร่างกายของเขาด้วยความอ่อนโยน


นอนพักบ้างเถอะ นายอดนอนมาตั้งหลายวันแล้วนะ
อ้อมกอดนุ่มนวลเต็มไปด้วยความห่วงใยส่งมาพร้อมกับดวงตากลมโตสุกใสมองสำรวจไปทั่วร่างกายเขา


ถ้าขาดนายไป...พวกฉันคงอยู่ไม่ได้....นายเป็นคนสำคัญของพวกเรานะ
แขนเล็กกระชับร่างกายของเขาเข้าแนบชิด ริมฝีปากนุ่มจูบลงที่หน้าผาก


ฉันรักโกคุเดระคุงนะ
ยังจำได้ไม่มีวันลืม รอยยิ้มราวกับฟากฟ้ากว้างที่คอยโอบอุ้มจิตใจที่อ้างว้างให้อบอุ่น


ยังจำได้ไม่มีวันลืม.....


ร่างกายที่เคยอยู่เคียงข้างกันกลับผลักไสอย่างไม่ใยดี....
ถุงมือห่อหุ้มด้วยเปลวไฟผลักดันให้ร่างกายเล็กพุ่งออกไปข้างหน้า....
ขอร้องจนน้ำตาแทบเป็นสายเลือดให้ได้กลับไปยืนอยู่ข้างๆคุณอีกครั้ง
แต่คุณก็ยังเดินหนีผมไป......เดินหนีผมไป......


ผมเกลียดคุณ……..
เพราะคุณทิ้งผม……..



.............................................................



สุดท้ายแล้ว....พวกแกก็ทิ้งฉันไปกันหมด…..

ไม่มีใครรักฉันจริง....

ไม่มีใครอยู่กับฉันสักคน.....ไม่มีใครเลย.....ไม่มี.....



แกมันโกหก....ยามาโมโตะ

แกมันใจร้าย.....ฮิบาริ

แกมันหลอกลวง.....มุคุโร่

คุณทิ้งผมไป....รุ่นที่สิบ



ฉันเกลียดพวกแก.....เกลียด.....



....................................................................................



หยาดน้ำตาร่วงหล่นลงมาจากนัยน์ตาสีมรกตคู่งาม.....


มือยื่นออกไปอย่างยากเย็น.....


นิ้วสั่นระริกแตะสัมผัสแผ่นหินสีดำสนิท....



R.I.P


Sawada Tsunayoshi

Yamamoto Takeshi

Hibari Kyoya

Rokudo Mukuro



……………………………………………………………..






ถ้าพวกแกคิดว่าความรักคือการปกป้องให้ฉันยังคงมีชีวิตอยู่ต่อไป


จงรู้ไว้…..


ว่าฉันไม่ต้องการ


เพราะพวกแกกำลังทำให้ฉันตายทั้งเป็น.....


เพราะแบบนั้น ฉันถึงได้.......เกลียด


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.


….FIN….



4 ความคิดเห็น:

  1. น้องงูมาเต็มห้องเลยครับเจ๊ Y^Y เกิดอะไรขึ้นกับฮาเร็มอันนี้เนี่ย ///me โดนสหบาทาก่อนถูกโยนนอกบอร์ด

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ28 ธันวาคม 2556 เวลา 04:16

    ซึ้งจนฮือๆๆๆๆๆๆๆน้ำตาไหล

    ตอบลบ