KHR fic [8059] วิชาเนียน ร้อยเล่มเกวียน : 02


[Fic][8059] วิชาเนียน ร้อยเล่มเกวียน [02] HBD.My HAYATO 090909

[Yamamoto Takeshi's Part  by kuwa[R]i...]


: KHR  Fanfiction
: 8059 
: NC-17
: Romantic Comedy




คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ







มาแล้วครับ...มาแล้ว.....อีก 5 วินาที  5..4..3..2..1



*ปัง!!*



"ไอ้บ้าเบสบอล!! แกต้องมาเคลียร์กับฉันเดี๋ยวนี้!!!!"



"หา?" ผมหันหน้าเป๋อเหรอในแบบที่เป็นธรรมชาติที่สุดเพื่อที่จะมองใบหน้าหวานแดงก่ำการความเหนื่อย โกคุเดระพรวดพราวเข้ามาในห้องราวกับพายุเพื่อที่จะตวาดด้วยเสียงเซอร์ราวของเขา


"ยังจะมาหาอะไรอีก!! ไอ้สมองเม็ดถั่ว!! แกอธิบายเรื่องนั้นมาซะดีๆเลยนะ"


"เรื่องนั้น? เรื่องไหนอ่ะ?"
เนียนครับ...ผมยังแอ๊บเนียนไม่รู้ไม่ชี้ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจ อา...หมอนี่คงจะเห็นแล้วสินะว่า ไอ้ที่ผมบอกว่าน้ำไม่ไหลแล้วเสนอหน้าขอไปอาบน้ำด้วยเนี่ยเป็นเรื่องแต่งล้วนๆ
แต่ถึงอย่างนั้น...คิดเรอะว่าคนอย่างยามาโมโตะ ทาเคชิจะยอมรับได้ง่ายๆน่ะ


"แก....!!" ร่างบางก้าวสวบเข้ามาในห้องก่อนที่จะคว้าหมับยังคอเสื้อนอนของผม แล้วก็เริ่มต้น...เขย่า...


"โอ๊ย...โอ๊ย.....โกคุเดระ! ฉันมึนหัว" อันนี้ไม่ได้แอ๊บครับ ผมมึนจริงๆ ก็เพราะคนตรงหน้าเริ่มนึกว่าผมเป็นเครื่องปั่นน้ำผลไม้หรืออะไรซักอย่าง ถึงได้ลงแรงอย่างเมามันส์ในอารมณ์ ไม่สิ มันน่าจะเพราะความโกรธมากกว่าน่ะ


"โกคุเดระ..." ไม่ไหวแล้วครับ ถ้าให้เจ้าคนสวยขี้โมโหตรงหน้าเขย่าผมไปมากกว่านี้ สงสัยแขนสวยๆนั่นจะกล้ามขึ้นเป็นแน่ ไม่ได้.....


อาวล่ะ......



*หมับ*



"แอ๊ก!....เฮ้ย!! ทำอะไรของแกร๊~~~ไอ้บ้า!!!"



เสียงนั้นร้องลั่นจนหูแทบแตกเมื่อผมคว้าหมับเข้าที่เอวคอดอันไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นของเด็กผู้ชายอายุเท่ากัน ก่อนที่จะดึงร่างหอมๆนั้นลงมานอนทับอยู่ใต้ร่าง ใบหน้าซุกลงสูดกลิ่นยั่วยวนอารมณ์บนลาดไหล่ขาวที่เผยให้เห็นอย่างง่ายดายจากเสื้อหลวมโพรกของผม รู้สึกถึงอุณหภูมิร้อนขึ้นจากใบหูที่แนบผิวแก้มนั่น



"ไอ้บ้าเบสบอล! ไอ้ถั่วหมักค้างปี! ออกไปนะว๊อย!! มันหนักนะ!!"



โกคุเดระพยายามดิ้น ทั้งเตะทั้งถีบดันร่างผมออกไปสารพัด แต่คุณหนูรูปร่างบอบบางมือจับแต่เปียโนกับดอกไม้ไฟอันเล็กๆ มีหรือจะสู้แรงคนตัวใหญ่แบกทั้งไม้เบสบอลเหล็กทั้งดาบญี่ปุ่นยาวอย่างผมได้ เอาน่า...ขอฉวยโอกาสซักนิดเหอะ


"อื้อ...ก็นายเขย่าจนฉันมึนหัวนี่นา ก็หมดแรงอ่ะดิ ลุกม่ายหวายอ่ะ~"
ผมกระเถิบตัวขึ้นมาพูดใกล้หูหมอนั่นอย่างจงใจ ริมฝีปากปัดผ่านใบหูบางพอให้ใจกระตุกเล่น


"ไม่ต้องมาตอ- แกลุกขึ้นได้! ฉันรู้นะ!! เรื่องน้ำนั่นก็ทีนึงแล้ว แกมัน...มัน..."


"เรื่องน้ำอารายเหรอ?" ผมพูดเสียงยานคางเหมือนคนง่วง


"ก็แกบอกว่าน้ำจะไม่ไหล แต่เมื่อกี้ฉันลงไปยังเห็นคุณลุงเปิดก๊อกล้างจานอยู่เลย"


"อ้าวเหรอ สงสัยเค้าซ่อมท่อเสร็จแล้วมั้ง?" ผมซุกหน้าลงไปกับไหล่นิ่มๆนั่นอีก "หาว~ นอนกันเหอะ โกคุเดระ ฉันง่วงแล้ว"


"แกจะนอนแกก็ไปนอนที่เตียงเซ่!!! ลุกออกไปมันหนัก!!!"


"ม่าย....หวายแล้ว....คร่อก.....ZZZzzzzzz"
ครับ....จะมีใครในโลกนี้แกล้งหลับได้เสมือนจริงเท่าผมไม่มีแล้วในโลกนี้ เพราะนอกจากเสียงแล้วผมยังมีเทคนิค 'ทิ้งน้ำหนัก' อีกอย่างไว้ใช้


อะแฮ่ม...จะขอแนะนำสำหรับบางท่าน เวลาคนเราหลับอ่ะนะ มันไม่ใช่แค่เสียง มันไม่ใช่แค่ผ่อนลงหายใจ แต่มันต้องค่อยๆทิ้งตัวลงน้อยๆให้เป็นจังหวะเดียวกับเวลาผ่อนลมหายใจลงนั่นแหละ มันถึงจะเหมือนคนหลับจริงๆ แค่หลับตาน่ะ ยังใช้ไม่ได้หรอกนะ อ่ะ...ใครจะเอาเทคนิคนี้ไปใช้ก็ได้นะ...ผมไม่สงวนสิทธิ์


กลับมาที่แผนของผม เอ๊ย....เรื่องของผมต่อ...


หลังจากที่ผมหลับ โกคุเดระก็ยังคงพยายามดิ้นต่อไป แต่น่าแปลกที่เขาไม่ส่งเสียงโวยวายอย่างที่มันควรจะเป็น อาจจะเพราะเพิ่งนึกได้ว่ามันอาจจะไปรบกวนพ่อผมหรืออะไรก็ตามทีเถอะ แต่เขาก็ช่างน่ารักจริงๆเลย


เวลาผ่านไปซักพัก...จนผมนับเสียงนาฬิกาได้มากกว่า 300 วินาที ร่างข้างใต้ของผมก็นิ่ง....แล้วก็นิ่ง....


ผมลืมตาขึ้นท่ามกลางความมืด พิศมองใบหน้าที่ตอนนี้เปลือกตาปิดสนิทและลมหายใจพรูออกสม่ำเสมอเป็นจังหวะ หมอนั่นหลับไปแล้ว....


ใบหน้าหวานยามนิทราให้ความรู้สึกน่าปรารถนาอย่างบอกไม่ถูก กลีบปากแดงเผยอออกน้อยๆอย่างยั่วยวน จนอดไม่ได้ที่จะก้มลงสัมผัสมัน


ริมฝีปากแตะลงเพียงนิด กดลงแนบชิดทีละน้อยเนิ่นนาน


กลิ่นหอมหวานอวลคร่ำในความรู้สึก...


..อยากสัมผัสมากกว่านี้...ต้องการมากกว่านี้...


...แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้...



...ฉันต้องการให้นายรักฉันมากกว่านี้....ทุกวินาทีจะต้องมีแต่ชื่อของฉันในหัวใจ




ผมลุกขึ้นเดินไปปิดไฟ ก่อนจะกลับมาล้มตัวลงโอบร่างบอบบางตรงหน้าให้เข้ามาแนบอกอีกครั้ง คลี่ผ้าห่มคลุกายเราทั้งคู่เอาไว้ดั่งเยื่อหุ้มหัวใจ ที่จะไม่ให้ความรู้สึกอื่นใดเล็ดรอดผ่านออกไปได้
ค่อยๆหลับตาลง...จรดริมฝีปากลงบนหน้าผากมนระไล่ไรผมสีเงิน



....ขอให้คืนนี้นายฝันถึงฉัน...โกคุเดระ.....




..........................................





บรรยากาศตอนเช้าวันนี้ท่าทางมันจะอากาศดีเกินไป จนทำให้คนที่เดินอยู่ข้างๆผมมีท่าทางหงุดหงิดอย่างเกินพิกัดปกติ



มันช่างเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเมื่อคืนแรกของเราสองคนผ่านไปได้อย่างปกติสุข แบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ผมก็ไม่ใช่พวกนิยมแหวกหญ้าให้งูตื่น รู้หรือไม่ว่ากว่าจะวางแผนมาได้ขนาดนี้ผมเปลืองถั่วในสมองไปกี่เม็ด?



ผมน่ะ ตั้งแต่เห็นโกคุเดระครั้งแรก ก็คิดทันทีเลยว่า คนคนนี้ 'น่าสนใจ' จัง



หมอนั่น เป็นลูกเสี้ยวอิตาลี ถึงได้มีผิวขาวเกินกว่าคนญี่ปุ่น ทั้งยังดูเนียนตาจากส่วนผสมของทั้งเอเชียและยุโรป



หน้าสวยๆ ดวงตาสีเขียวมรกต กับเรือนผมสีเงิน ถ้าอยู่นิ่งๆก็คงเป็นคนที่สุดจะป๊อปปูล่าอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ไอ้พฤติกรรมที่แสดงออกมาน่ะช่างตรงกันข้ามกับรูปลักษณ์สิ้นดี แต่ก็เพราะอย่างนี้แหละถึงผมถึงได้ละสายตาจากไปไม่ได้



แรกๆผมเองก็แปลกใจที่เจ้านั่นมีทีท่าเขม่นสึนะเจ้าของฉายาจอมห่วยแต่พอผ่านไปเพียงแค่วันเดียวกลับมีทีท่าต่างจากเดิมสุดๆ ทุกครั้งที่เห็นสึนะ คิ้วเรียวที่ขมวดกันแน่นก็คลายออกทันที แถมยังมีรอยยิ้มกว้างส่งไปให้อีก



แล้วก็ยังชอบพูดเรื่องแปลกๆ อย่าง "เล่นเป็นมาเฟีย" บ้างล่ะ "มือขวารุ่นที่สิบ" บ้างล่ะ



นอกจากนั้น ยังชอบตั้งชื่อประหลาดๆให้คนอื่นเสมอๆ อย่าง "รุ่นที่สิบ" "ไอ้กรรมการคุมกฎ" "หัวสนามหญ้า" หรือ แม้แต่ "ไอ้บ้าเบสบอล"
มันก็เป็นสรรพนามตลกๆอ่ะนะ แต่ตั้งแต่เมื่อไหร่นะที่ผมอยากให้คนคนนี้เรียกชื่อจริงๆของผมบ้าง...



เมื่อไหร่กันนะ?




............




จริงอยู่ที่บ้านสึนะเป็นทางผ่านไปโรงเรียน แต่มันก็มีทางอื่นอีกที่ยังสามารถเดินทางไปได้ ซึ่งหากจะว่ากันไปแล้วตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ผมเริ่มเดินผ่านตรงนี้



"อย่าเดินเข้ามาใกล้สิว๊อย! เดี๋ยวคนเขาจะนึกว่าเราสนิทกัน"



โกคุเดระตวาดผมด้วยประโยคเดิมๆที่เขามักจะพูดซ้ำๆอยู่เสมอ ก็ไม่รู้ล่ะนะว่าอะไรจะรังเกียจผมนักหนา แต่ก็ไอ้ท่าทีแบบนี้น่ะ แทนที่มันจะได้ผลน่ะ มันกลับชวนให้ทำในสิ่งตรงกันข้าม


"น่าๆ ใครว่าเราไม่สนิทกัน เมื่อคืนเราก็นอนกอดกันแล้วนะ" ผมเหวี่ยงแขนไปล๊อคคอขาวๆนั่นก่อนที่จะลากเข้ามาพูดด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม อย่างกับว่ากำลังพูดเรื่องดินฟ้าอากาศ แต่ท่าทางว่ามันจะเป็นลมแปรปรวนจนเป็นพายุเสียมากกว่า เมื่อทันที่พูดจบ ใบหน้าขาวใสก็ขึ้นสีแดงแปร๊ดทันที


"อะ....ไอ้บ้า!! พูดอะไรของแกวะ!!!"


"ก็จริงนี่นา นาย...กับ....ฉัน เรานอนกอดกันทั้งคืนเลยนะ" ผมยิ้มกว้างอย่างจริงใจสุดๆ


"แกร๊!! หยุดพูดทุเรศๆเดี๋ยวนี้เลย เราไม่ได้นอนกอดกัน แต่แกกอดฉันฝ่ายเดียวต่างหาก!!" โกคุเดระสะบัดตัวออกจากแขนของผมสำเร็จ แล้วยืนชี้นิ้วมายังผม


"โอ้ แล้วที่นายซุกหน้าลงบนอกฉันเนี่ย~ มันอะไรน๊า~"


"ไอ้...ไอ้บ้าเบสบอล!!!! แกต๊ายยย!!!"


ดอกไม้ไฟถูกคว้าขึ้นเต็มสองกำมือพร้อมขว้างใส่ผมสุดแรง แต่คนอย่างยามาโมโตะ ทาเคชิ มีหรือจะหลบไม่พ้น ผมใช้ชิงุเระโซเอนที่พกมาด้วยตัดสายฉนวนของมันก่อนที่จะตกลงพื้นได้อย่างหมดจด


"เล่นดอกไม้แต่เช้าเนี่ยครึกครื้นดีนะ ฮะๆ"


"ก็บอกว่าไม่ใช่ดอกไม้ไฟไงละเฟ้ย!!" ดูท่าทางว่าหมอนั่นจะเปลี่ยนแผนโจมตีกระทันหัน กำปั้นเล็กๆเหวี่ยงเข้าใส่หมายเข้าเป้าที่ใบหน้าของผม แต่ขอโทษครับ...



*หมับ*



"อ๊ะ!!"



สเต็ปหลบขั้นเทพของตระกูลยามาโมโตะใช้ได้ผลเสมอ (ดูอย่างตอนที่ผมหลบทอนฟาฮิบาริในศึกชิงแหวนสิ) มือที่ใหญ่กว่าของผมรับหมัดนั้นได้ทันและโดยรวดเร็วแบบไม่ทิ้งจังหวะให้หายใจหายคอ  ผมเลื่อนไปจับที่ข้อมือเล็กก่อนที่จะออกแรงเพียงนิดเพื่อดึงตัวร่างนุ่มนิ่มนั้นเข้ามาชิด แขนอีกข้างตวัดรอบเอวบางเพื่อดันแผ่นหลังเข้าปะทะอก ได้ยินเสียงหัวใจกระตุกสั่นเล็กน้อย แต่เพราะความที่ตัวของเราแนบกันอยู่แบบนี้เลยทำให้ผมไม่รู้ว่าไอ้ที่ได้ยินน่ะมันเป็นหัวใจของผมหรือคนในอ้อมกอดเป็นแน่



"หะ....เห้ย!" ดูท่าทางว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะรวดเร็วมากจนคนถูกกอดจากด้านหลังงงไปชั่วขณะ และคงจะมารู้ตัวอีกที เมื่อปลายจมูกของผมเคลียที่ข้างขมับหอมนั้นอย่างไม่ตั้งใจ



"อะ...ไอ้บ้าเบสบอล!! ปล่อยนะว๊อยย!!"
โกคุเดระพยายามดิ้นขลุกขลักอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่มีหรือที่คนอย่างเขาจะสู้ผมได้ แน่นอนว่าผมไม่มีวันปล่อยเขา ไม่ว่าจะตอนนี้...หรือตอนไหน



"ถ้าปล่อยแล้วนายจะไม่ต่อยฉันนะ" ผมจงใจพูดข้างหูเขา


"เออ!! รีบปล่อยเร็วเข้า!! เดี๋ยวท่านรุ่นที่สิบมาเห็น"
และนั่น...ก็คงจะเป็นเหตุผลที่หมอนั่นออกอาการต่อต้านขนาดนี้ จะว่าไปนี่มันก็ใกล้จะถึงบ้านของสึนะแล้ว ก็ไม่น่าแปลกใจหรอกนะที่จะไม่อยากให้สึนะรับรู้ขนาดนี้น่ะ


ก็สึนะ...เป็นทุกอย่างของหมอนั่นนี่นา



....ชักจะน้อยใจหน่อยๆแล้วแฮะ



"ก็ได้...ก็ได้" ผมค่อยๆคลายวงแขนออกแต่ในจังหวะที่อีกฝ่ายเตรียมสะบัดตัวหนีออกไปไกลๆนั้นเอง ปลายเท้าที่ก้าวผิดจังหวะอย่างจงใจของผมก็สะดุดอากาศที่มองไม่เห็น น้ำหนักของคนที่ตัวสูงใหญ่กว่าโถมร่างบางให้ไปติดกับกำแพงข้างทาง จังหวะเดียวกับที่ปากและจมูกกดลงสูดความหอมบนแก้มเนียนอย่าง(แอบ)จงใจ


"อ๊ะ! โทษที พอดีมันลื่นน่ะ"
ผมทำทีเป็นรีบผละออกพร้อมยกมือขึ้นทั้งสองข้างเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ (ที่ไม่จริงซักนิด)  แต่ดูเหมือนว่า...


"เฮ้...โกคุเดระ...."
หน้าสวยๆนั้นเหวอไปชั่วขณะอย่างเห็นได้ชัด ดวงตาสีเขียวสดเบิกกว้างพร้อมปากแดงที่อ้าพะงาบค้างดูน่าขัน ราวกับปลาทองในโหลแก้วที่สวยงามน่ารักน่ากลั่นแกล้ง
อย่าว่าอย่างงั้นอย่างงี้เลยนะครับ...แต่เห็นแล้วมัน...


...ขออีกซักทีได้ป่าวอ่ะ?


คิดแล้วไม่ทำก็ไม่สมฉายาดาร์กเนียนใช่ไหมครับ ดังนั้นผมก็เลย...



*ผลัวะ!*



"อะ...ไอ้ถั่วเน่า!! แกจะทำอะไร? ห๊า!!"
ดูท่าทางว่าพ่อปลาทองน้อยจะรู้สึกตัวขึ้นมาเสียก่อน มือเล็กนั่นเลยชกเปรี้ยงเข้าเบ้าตาซ้ายผมอย่างจัง มันไม่เจ็บมากหรอกครับ แต่มันมึนมากกว่า


"อูย..มันเจ็บน๊า โกคุเดระ"


"ก็...แกน่ะ...แกเอาหน้าเข้ามาใกล้ทำไม? เมื่อกี้นี้....เมื่อกี้นี้ก็....."
เฮ้ นี่ถ้าผมมองเต็มๆทั้งสองตาก็อาจจะรู้ได้ว่าตัวเองตาฝาดหรือเปล่าที่เห็นแก้มขาวนั่นเปลี่ยนเป็นสีแดงอีกแล้ว แต่เพราะกำลังกุมมันไว้ข้างนึงนี่แหละก็เลยไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่?


ผมเข้าข้างตัวเองได้ใช่มั๊ย?ว่าที่หน้าหวานๆนั่นขึ้นสีเรื่อจนน่าลิ้มลองแบบนั้นเป็นเพราะจากความเขินไม่ใช่ความโกรธน่ะ


"เมื่อกี้มันลื่นอ่ะ" สกิลแถหน้าด้านบวกกับเสียงใสซื่อเป็นพรสวรรค์เริ่มทำงานครับ "ไม่ได้ตั้งใจซะหน่อย นายเล่นซ้ำแผลเก่าฉันเลยนะเนี่ย อูยย จะมองเห็นมั๊ย?"


"ตาบอดไปเลยก็ดี สมน้ำหน้า" วาจาช่างแสนเชือดเฉือนจนน่าจับมาจูบเสียจริง แต่ก่อนที่ผมจะพูดอะไรนั่นเอง เสียงหนึ่งที่สามารถเปลี่ยนสีหน้าและอารมณ์อีกฝ่ายได้ก็โผล่เข้าในวงสนทนาของพวกเรา


"โกคุเดระคุง ยามาโมโตะ ทำอะไรน่ะ? เสียงดังไปถึงโน่นเลย"


"อ๊ะ ท่านรุ่นที่สิบ! อรุณสวัสดิ์ครับ" ทีท่าเปลี่ยนไปจากเวลาพูดกับผมราวฟ้ากับเหว "ผมขอโทษที่ไปรับช้าจนรุ่นที่สิบต้องเดินมาเอง นี่น่ะ...เพราะแกคนเดียว ไอ้บ้าเบสบอล!"
อ้าว โทษกันอีก ตกลงว่าชีวิตนี้ผมไม่มีอะไรดีในสายตาเลยงั้นสิ...น่าน้อยใจนะเนี่ย..เจ้าทาเคชิ


"ไม่เป็นไรหรอก ว่าแต่...ตาเป็นอะไรน่ะ? ยามาโมโตะ" สึนะหันมาถามผมที่ยังคงเอามือกุมเบ้าตาอยู่


"นิดหน่อยน่ะ ก็แค่โกคุเดระ..."


"...ไม่มีอะไรหรอกครับ! ไอ้บ้าเบสบอลมันโง่ อยู่ๆก็เอาตามากระแทกหมัดผมเอง" โกคุเดระรีบพูดแทรกก่อนที่ผมจะเกริ่นเรื่องตั้งแต่เมื่อคืน แต่คำพูดพวกนั้นมันก็ฝังตัวเองเหมือนกันนะ


"หา? ยามาโมโตะ เป็นอะไรมากมั๊ย? ขอดูหน่อยสิ" สึนะพยายามดึงมือผมออก "หวา~ เขียวอี๋เลยอ่ะ ไปให้หมอดูหน่อยเหอะ" โอ้...ที่มันเขียวน่ะเป็นเพราะผมแอบเอาใบไม้เขียวๆขยี้ติดหน้าตัวเองน่ะ ดังนั้นก่อนที่ความจะแตกไม่มากกว่านี้ ผมก็เลยรีบตะบบมันไว้เหมือนเดิม


"ฮะๆ ไม่เป็นไรมากหรอกสึนะ เดี๋ยวไปซื้อผ้าปิดตาที่ร้านขายยาก็ได้"


"แต่ว่า...."


"ไม่เป็นไรๆ นายสองคนไปโรงเรียนก่อนแล้วกันนะ แล้วเดี๋ยวฉันตามไป" แหงล่ะคร้าบ...ขืนไปด้วยก็รู้สิว่ารอยนี่ผมทำเอง ว่าแล้วก็รีบเผ่นไปแต่งแผลให้เนียนกว่านี้ก่อน ก็ตาข้างนี้น่ะมันเคยเป็นแผลเก่าตั้งแต่ตอนที่สู้กับสควอลโล่แล้วล่ะ ไหนๆได้โอกาสแล้วนี่...



ผมรีบวิ่งกลับไปบ้าน พร้อมความคิดบางอย่างที่ผุดขึ้นมาในหัว...



คุณรู้จัก ยามาโมโตะ  ทาเคชิ ดีพอหรือยังครับผม? ฮะๆๆๆ





4 ความคิดเห็น:

  1. อ่านตอนยามะแล้วอยากก้มลงคารวะเลยค่ะ สุดยอดจริงๆผู้ชายคนนี้
    ไม่มีใครทำได้แบบแกจริงๆยามะ อะไรมันจะเนียนได้ขนาดนี้เนี่ย
    หน้าตาซื่อๆดูอินโนเซนต์ เอ๋อเหรอ ไม่รู้เรื่องราวอะไรซักอย่าง
    แต่จริงๆแล้วในหัวกลับคิดอยู่ตลอดเวลาว่าควรจะทำตัวอะไรยังไง
    ต้องตีหน้าซื่อนะ ต้องล้มองศาเท่านี้นะจะได้จุ๊บุๆพอดี 555555
    อยากจะก้มหัวให้ตอนแกล้งหลับ มีการค่อยๆทิ้งน้ำหนักตามลมหายใจ
    โอ้ว เช็ด อะไรมันจะขนาดนั้นฮะยามาโมโต๊ !! ก๊กโดนต้มยิ่งกว่าเปื่อยแล้ว

    ชอบประโยคนี้มากๆอ่ะค่ะ
    "ฉันต้องการให้นายรักฉันมากกว่านี้....ทุกวินาทีจะต้องมีแต่ชื่อของฉันในหัวใจ"
    ทุกวินาทีต้องมีชื่อในหัวใจ อ๊ากกกกกกกกกก มันช่างลึกซึ้ง โฮกก ชอบๆ

    ฮาตอนจะไปบ้านสึนะ ก๊กเขิน กิ๊วๆๆๆ โดนเค้าหอมแก้มแล้วเขิน
    แบบนี้หมายความว่าไงอ๊าาา

    ตอบลบ
  2. ฮว้าาาา ยามาโมจจี้ เราเพิ่งรู้ว่านายเป็นคนแบบนี้ ตลกอ่ะ อ่านไปก็แอบฮา
    ถ้านายจะพยายามขนาดนี้ล่ะก็นะ โกคุคุงยอมๆยามาโมโตะมันไปเหอะ ความพยายามเป็นเลิศ
    เอกการละครรึไงคุณ เนียนได้ซะขนาดนั้น ชอบวเว้ยเฮ้ยทำง่วงลงไปนอนด้วยเนี่ย ๕๕ คิดได้นะ
    โกคุเห็นโวยๆนี่สุดท้ายก็หลับในอ้อมกอดเขาเลยนะ น่ารักจริง ไว้จะยืมไปใช้บ้างนะวิธีแกล้งหลับของนายน่ะ
    สุดท้าย ฟินตอนเนียนไปหอมแก้ม แค่นี้ล่ะ ๕๕ โกคุไปไม่เป็นเลย กว่าจะโหลดเสร็จเกือบได้เจอรอบสองแล้ว

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ8 ตุลาคม 2556 เวลา 21:26

    อียามะ เนียนเกินไปแล้วนะยะ - -+

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ1 สิงหาคม 2566 เวลา 06:53

    เนียนมากค่ะ แต่เอาใจช่วยนะ

    ตอบลบ