Attack on Titan feat.KHR and A/Z Au.Fic [Cruhteo x Slaine , Levi xEren , 8059] GLIDE : WHITE and SILVER#08


Attack on Titan feat.KHR and A/Z Au.Fic [Cruhteo x Slaine , Levi xEren , 8059]  GLIDE : WHITE and SILVER#08

For HBD. Count Cruhteo

: Attack on Titan feat KHR Fanfiction Au
: Cruhteo x Slaine , Levi x Eren , 8059
: Romantic Drama
: NC-17


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ
           
         



“ .....ฮึก....”   สองมือที่ไร้เรี่ยวแรงพยายามปัดมือของอีกฝ่ายออกไปทั้งๆที่นัยน์ตาพร่ามัว น้ำหนักตัวของร่างสูงใหญ่ที่ทิ้งกายคร่อมทับทำให้สะโพกมนขยับไปไหนไม่ได้ มือบางหมายจะตบเข้าไปที่ใบหน้าหยิ่งทระนงเพื่อเรียกสติ แต่คนที่ยังมีสติครบถ้วนก็จับมันกดลงกับเตียงอย่างรู้ทัน

“ คิดว่าชั้นจะปล่อยให้เธอตบเป็นครั้งที่สองหรือไง?”   มือใหญ่บีบข้อมือเล็กให้รู้สึกเจ็บ มืออีกข้างพลิกลำตัวบางให้หันหลังตามแต่ใจก่อนที่เสียงซิปรูดลงไปจะดังขึ้น

“ อื้อ!!”   หัวสีชาที่ถูกกดลงกับหมอนส่งเสียงต่อต้าน การกระทำที่ไม่ได้เบามือทำให้แขนที่ถูกจับออกจากเสื้อผ้าเจ็บแปลบ มือใหญ่ยกเอวบางให้ลอยเหนือพื้นเตียงก่อนที่ชุดราตรีเนื้อดีจะถูกดึงผ่านไป คนที่พยายามขัดขืนได้แต่เม้มริมฝีปากอย่างเจ็บใจที่สู้อีกฝ่ายไม่ได้จนถูกจับถอดเสื้อผ้าราวกับตุ๊กตาแบบนี้

“...อย่าครับ...”   คำแรกที่หลุดออกมาจากริมฝีปากสีแดงเมื่อถูกพลิกกลับมาหงายหน้าตามเดิม ร่างเปลือยเปล่าสั่นสะท้านไปกับสายตาที่ทอดมองลงมา...เพราะมันหาคำว่ารักสักนิดไม่ได้ หัวใจดวงน้อยจึงยิ่งเจ็บปวดเพราะรู้ว่าการกระทำที่ป่าเถื่อนรุนแรงนี้ไม่ได้แฝงอะไรไว้เลย

“ ฮึก...ปล่อยผมไป...อย่า....”   เขาขอร้องทั้งน้ำตาแต่คนตรงหน้าก็ไม่ยอมหยุด ใบหน้าภายใต้กรอบผมสีทองโน้มลงมาก่อนจะฝังมันเอาไว้ที่ซอกคอของเขา สัมผัสที่ไม่คุ้นเคยทำเอาน้ำตาไหลออกมามากกว่าเดิม...กลัว....เขากลัว...

“ ฮึก...ฮึก.....”   มีแต่เสียงร้องไห้ในขณะที่ใบหน้าคมยังคงกดจูบไปตามผิวเนื้ออ่อนนุ่ม ทั้งแผ่วเบายั่วเย้า ทั้งรุนแรง....รอยขบกัดดูดดึงทำให้เผลอห่อไหล่ ฝ่ามือที่ถูกกดเอาไว้ขย๋ำผ้าปูที่นอนจนมันแทบขาดเช่นเดียวกับฝ่าเท้าที่ต่อต้านแรงกดทับไม่ไหวจึงทำได้แค่ขยับไปมาเพื่อระบายทุกอย่างลงไปกับพื้นเตียง

“ อย่า....”   ใบหน้าสวยเงยขึ้นจนเส้นผมสีชาสยายเต็มหมอนเมื่อซอกคอถูกรุกรานไม่หยุด เสียงห้ามอย่างไร้เรี่ยวแรงแทบจะไม่มีผลอะไรในเมื่อคนกระทำไม่คิดจะฟัง ใบหน้าหยิ่งทระนงละออกมาจากซอกคอที่บัดนี้เต็มไปด้วยจุดสีแดงจากอารมณ์รุนแรงที่ระบายออกไป เขาไม่ได้ตั้งใจจะเล้าโลมหรือปลอบใจเพราะงั้นเด็กนี่จะร้องไห้สะอึกสะอื้นด้วยความกลัวเขาก็ไม่คิดจะหยุด

“ ถ้ายอมชั้นดีๆ ชั้นอาจจะเซ็นต์อนุมัติให้ทันทีเลยก็ได้ ว่าไง?”   แค่ร่างกายยังไม่พอ ปากร้ายๆยังทำให้เจ็บไปถึงข้างในซ้ำแล้วซ้ำอีก

“ ไม่...คุณมันเลวร้ายที่สุด! ฮึก...ผมไม่ทำ!...ฮึก ไม่ทำ!...”   แล้วยิ่งคนที่อยู่ใต้ร่างได้ฟังก็ยิ่งเหมือนมันไปกระตุ้นให้การต่อต้านรุนแรงขึ้นมาอีก แขนขาที่ดูจะหมดแรงไปแล้วจึงลุกขึ้นมาขัดขืนเขาราวกับเด็กนี่กำลังควบคุมตัวเองไม่อยู่...แต่บอกตามตรงว่าเขาเองก็อารมณ์ไม่ดี ไม่อยู่ในสภาวะที่จะอ่อนโยนได้หรอก เพราะงั้นสองมือจึงปล่อยผ่านยอดอกสีชมพูกับหน้าท้องแบนเรียบไป...แล้วจับสองขาแยกออกจากกันแทน...ของของเขาน่ะพร้อมมาตั้งแต่ตอนที่อยู่ในงานแล้ว ส่วนเด็กนี่จะเป็นยังไงก็ช่าง!

ยังไงก็เป็นผู้ชาย...ไม่จำเป็นต้องอ่อนโยนนักก็ได้

อีกอย่าง...เขาก็อยากให้เด็กนี่จดจำด้วยร่างกาย...เพื่อให้ไม่สามารถมีเซ็กส์กับใครได้อีก

พอกันที...กับการที่ต้องทนเห็นเด็กนี่เดินไปกับคนอื่น...โดยที่เขาไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะรั้งตัวเอาไว้

ใช่...ภาพแผ่นหลังของเอลวินที่จูงมือเด็กนี่ไกลออกไปมันทำให้เขายอมขายวิญญาณให้กับซาตาน...ถ้าหากยังเป็นแค่คนข้างบ้านอยู่อย่างนี้ก็ไม่มีสิทธิ์จะตามไปดึงมืออีกข้างแล้วรั้งเอาไว้ได้...ไม่สามารถจะฉุดกระชากลากเด็กนี่ออกมาจากอ้อมแขนของเจ้าผู้ชายผมดำคนนั้น ทำไม่ได้แม้แต่จะต่อกรกับว่าที่คู่หมั้นที่เพียบพร้อมทุกอย่างทั้งๆที่เขาก็มีดีไม่แพ้กัน!

กลับไปเป็นตัวตนของนายซะครูเทโอ....

ผู้ชายที่เสียสละ ผู้ชายที่ปล่อยมือจากคนที่ตนรักเพราะอยากให้เขาใช้ชีวิตอย่างถูกทำนองคลองธรรม ผู้ชายคนนั้นมันไม่ใช่นาย ไม่ใช่ผู้ชายที่ชื่อครูเทโอ!!

....ใช้กำลัง...ใช้สมอง...หรือแม้แต่จะต้องยืมมือใคร...ถ้าจะเอา...ก็ต้องเอาให้ได้


นั่นแหละ...ถึงจะสมกับที่เป็นนาย...


“ อย่า...ปล่อยผม...ไม่เอา....”   ใบหน้าสวยตื่นตระหนกขึ้นมาทันทีเมื่อรับรู้ถึงความร้อนระอุที่แตะอยู่ที่ปากทางเข้าเบื้องล่าง นัยน์ตาสีมรกตเบิกกว้างเมื่อผงกหัวขึ้นมาแล้วเห็นว่าเขากำลังจะทำอะไร ร่างโปร่งตะเกียกตะกายหนีเต็มที่แต่แขนแข็งแรงที่กอดต้นขาขาวเอาไว้ก็ทำให้หนีไปไหนไม่รอด

“ อย่า...ผมขอร้อง...ผมจะไม่มายุ่งวุ่นวายกับคุณอีก ฮึก...จะไปให้พ้นๆ ฮึก...อย่า...อย่า ฮึก....”   ริมฝีปากสีสดละล่ำละลักบอกด้วยความกลัวสุดขั้วหัวใจ ถึงเด็กนี่จะอ้อนวอนเขาขนาดไหนแต่ไม่รู้หรือไงว่าไม่ควรพูดคำว่า “จะไปจากเขา” ตอนนี้! เพราะมันทำให้เส้นความอดทนบางๆที่มีขาดลงทันที!

“ ไม่เอา...อย่า...อย่า!!!   แกนกายขนาดใหญ่ดึงดันสอดใส่เข้าไปไม่ยั้ง...ไม่มีแม้แต่การเล้าโลมใดๆให้อีกฝ่ายรู้สึกดี แรงเสียดสีที่ฝืดเคืองทำให้คนถูกกระทำได้แต่สั่นอย่างหนักด้วยความเจ็บที่แล่นลิ่วขึ้นไปจากแผลที่เขามอบให้...ความคับแน่นส่งผลให้ได้กลิ่นเลือดจางๆ...ทั้งๆที่ร่างตรงหน้ากำลังกระตุกจนน่าสงสารแต่ปีศาจร้ายในตัวเขากลับไม่ได้รู้สึกผิดและไม่คิดที่จะหยุด

“ อึก! เจ็บ.......”   มือใหญ่พลิกลำตัวบางให้คว่ำหน้าลงกับเตียง ใบหน้าสวยนองน้ำตาซุกหน้าร้องไห้กับหมอนจะได้ไม่ทำให้เขาใจอ่อน เพราะจะให้เลิกตอนนี้คงไม่มีวัน

“ อื้อ!!”   ไหล่บางกระตุกเฮือกเมื่อเขาเริ่มขยับกายทั้งๆที่อีกฝ่ายไม่พร้อม ข้างในมันทั้งแน่นทั้งฝืดจนเขาได้แต่กัดฟัน มันบีบรัดเขาเสียจนทำเอาแทบคลั่ง เพราะถึงมันจะแน่นแต่มันก็นุ่มและร้อนลุ่ม

“ สเลน...”   เขาเรียกชื่อเด็กนั่นเบาๆก่อนจะโน้มตัวลงไปกดจูบที่แผ่นหลังสั่นสะท้าน แต่พรหมจรรย์อันหอมหวานก็กำลังเล่นงานเขาด้วยการบีบรัดไม่หยุด...มันทั้งบริสุทธิ์และไร้เดียงสา....ไร้เดียงสาเกินกว่าเขาจะทนไหว

“ อื้อ!!!!”   แขนเล็กกอดหมอนใบใหญ่ก่อนจะซุกหน้าลงไป ระบายทุกเสียงและทุกความเจ็บปวดใส่มันเมื่อเขาจับบั้นท้ายกลมกลึงเอาไว้...และกระแทกกายใส่ไม่ยั้ง

ไม่มีเสียงครางเครืออย่างสุขสม....

จะมีก็แต่เสียงสะอื้นที่ผสมผสานไปกับคำขอโทษอ้อนวอน...ทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด....

“ เจ็บ...ผมขอโทษ...ได้โปรด...หยุด...หยุดที...ฮึก ฮึก....”


แน่นอนว่าเขาไม่หยุด...จนกว่าทุกความปรารถนามันจะสิ้นสุดลง....








ปลายนิ้วเกลี่ยหยดน้ำตาออกไปจากแก้มใสของคนที่ยังสลบสไลอยู่บนเตียง...

ตอนนี้บนร่างกายของพวกเรามีเพียงเขาเท่านั้นที่ยังมีเสื้อผ้าเหลืออยู่...ร่างสูงใหญ่นั่งลงไปที่ขอบเตียงโดยไม่ได้สนใจจะรูดซิปกางเกงขายาวขึ้นให้เรียบร้อย ยังคงปล่อยให้มันเห็นขอบชั้นในอยู่แบบนั้น

เพราะสิ่งที่เขาสนใจคือร่างโปร่งบางที่เต็มไปด้วยรอยกัดรอยจูบนี่ต่างหาก...เพราะขาวมากจึงเห็นรอยพวกนั้นได้อย่างชัดเจน...แขนแข็งแรงเท้าคร่อมลำตัวบางที่นอนขดราวกับลูกแมวที่กำลังหวาดกลัวก่อนจะโน้มตัวลงไปจูบขมับของคนที่ยังหลับเบาๆ...ความจริงแล้วเขาไม่เคยรุนแรงกับคู่นอนคนไหนแบบนี้มาก่อน อาจจะเป็นเพราะไม่เคยหึง ไม่เคยหวงใครมากมายขนาดนี้


จะว่าดีหรือไม่ดีกันนะ สเลน?


ปลายนิ้วแตะลงไปบนรอยสีกุหลาบบนลำคอเล็ก...มันคงเล็กไปถึงได้มีพื้นที่ไม่พอ ร่องรอยที่เขาฝังไว้มันถึงได้ดูถี่ยิบ...


ตรู้ด...ตรู้ด......


แต่แล้วปลายนิ้วที่ตั้งใจจะลากไปยังริมฝีปากแดงช้ำกลับต้องหยุดชะงักเพราะเสียงโทรศัพท์ ร่างสูงใหญ่ละจากเตียงก่อนจะควานหามือถือในกองเสื้อสูท

“ ฮัลโหล?”   ถึงจะรู้ว่าคนที่โทรมาคือเลขาส่วนตัวจากชื่อที่ขึ้นอยู่บนหน้าจอ แต่ที่เขาตอบรับไปด้วยน้ำเสียงสงสัยเพราะไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะโทรมาดึกดื่นแบบนี้...มีอะไรหรือไง?

“  คะ คุณครูเทโอ...เห็นข่าวในโทรทัศน์หรือยังครับ?!”  เสียงตื่นๆที่ส่งมาจากปลายสายทำให้หัวคิ้วสีทองเริ่มขมวดเข้าหากัน

“ ข่าว?”   มืออีกข้างที่ว่างคว้ารีโมทโทรทัศน์มาเปิดไล่ไปเรื่อยๆ เลขาถึงกับโทรมาแสดงว่าต้องเป็นข่าวใหญ่?

“ ช่อง 35 ครับ  กำลังมีข่าวเปิดตัวรถรุ่นใหม่ของโรลส์-รอยซ์คือผมก็ไม่อยากคิดไปเองหรอกนะครับ แต่ว่าแผนการตลาดนั่นมัน....”   โทรศัพท์ในมือค่อยๆวางลงข้างๆตัวลำตัวทั้งๆที่ยังมีเสียงดังออกมาจากปลายสาย นัยน์ตาสีฟ้าจับจ้องภาพที่อยู่ในโทรทัศน์ด้วยความตกตะลึง ใบหน้าที่กำลังอึ้งเหลือบดูนาฬิกา...ทั้งเวลา ทั้งรูปแบบ ทั้งสถานที่...มันเหมือนกับแผนการตลาดของเฟอร์รารี่ไม่มีผิด!!

เพียงแต่...มันเป็นแผนที่เขาเพิ่งจะเซ็นต์อนุมัติ ยังไม่ทันได้ใช้ก็โดนตัดหน้าไปเสียก่อน!

ร่างสูงใหญ่ทรุดนั่งลงที่ขอบเตียงอย่างไม่อยากจะเชื่อ ตอนนี้ในหัวมันชาจนคิดอะไรไม่ออก....ทั้งๆที่กว่าจะเป็นรูปเป็นร่างแบบนี้เขาต้องตบตีกับพวกฝ่ายการตลาดตั้งหลายครั้ง ต้องระดมกำลังสมองกันตั้งไม่รู้กี่หน แล้วทำไมโรลส์-รอยซ์ถึงได้ใช้มันก่อนพวกเขาได้ล่ะ?....ทั้งๆที่มันเป็นความลับสุดยอด ในเฟอร์รารี่เองก็มีคนรู้อยู่ไม่กี่คนเท่านั้น...

ใบหน้าที่ยังนิ่งค้างค่อยๆหันกลับไปมองคนที่ยังหลับอยู่บนเตียงอย่างเพิ่งจะนึกอะไรขึ้นมาได้...

มันจะบังเอิญไปไหม....ที่ช่วงก่อนหน้านี้...ช่วงที่เขากำลังวางแผนการตลาดกัน สเลนก็ป้วนเปี้ยนอยู่ในบ้านเขา เก็บกวาดแฟ้มเอกสารให้เขาตั้งไม่รู้กี่ครั้ง...

เขาจะไม่สงสัยเลย...ถ้าคนที่ได้ผลประโยชน์จะไม่ใช่โรลส์-รอยซ์

ไวเท่าความคิด มือใหญ่หันไปคว้าต้นแขนของคนที่ยังหลับก่อนจะเขย่าเต็มแรง

“ สเลน! ตื่นขึ้นมาคุยกับชั้นเดี๋ยวนี้!!”   อารมณ์รุนแรงที่เพิ่งสงบลงกลับพลุ่งพล่านขึ้นมาอีกครั้งและดูท่าว่าคราวนี้จะหนักกว่าเก่าเพราะมันมีความคลางแคลงใจของการถูกหักหลังแฝงเข้ามา ถ้าเป็นเรื่องงานแล้วเขามักจะโมโหหัวฟัดหัวเหวี่ยงและยอมไม่ได้จนเผลอระบายใส่คนรอบข้างจนได้ฉายาCEOปีศาจมาแบบนี้ไง

“ อื้อ...?...อะไร..กันครับ...?”   ใบหน้าที่ดูเหนื่อยล้าลืมตาขึ้นมาอย่างงัวเงีย ถึงสีหน้าอีกฝ่ายจะดูซีดเซียวแต่อารมณ์ร้อนของเขาก็ทำให้สายตามองผ่านมันไป

“ แผนการตลาดนั่น...เธอเอาไปบอกพ่อเธอใช่ไหม?!”   ฝ่ามือแข็งแรงบีบต้นแขนเล็กก่อนจะกระชากให้ร่างกายที่สั่นระริกลุกขึ้นมานั่ง ปลายนิ้วอีกข้างชี้เข้าไปในโทรทัศน์ที่ยังคงมีการถ่ายทอดสดงานเปิดตัวรถรุ่นใหม่ของโรลส์-รอยซ์อยู่

“ แผนการตลาด?”   ใบหน้าเหนื่อยๆหันไปมองโทรทัศน์ก่อนจะยิ่งงงหนักกว่าเดิม...ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าร่างสูงใหญ่พูดถึงอะไร

“ นั่นมันเป็นแผนการตลาดของเฟอร์รารี่! แล้วเธอที่ป้วนเปี้ยนอยู่ในบ้านชั้นก็เอามันไปบอกพ่อของเธอไง โรลส์-รอยซ์ถึงได้ตัดหน้าใช้มันก่อนแบบนี้!!”   ถึงสติจะยังกลับมาไม่ครบสมบูรณ์แต่สิ่งที่อีกฝ่ายกล่าวหาก็มีแต่จะทำให้รู้สึกจุกแน่นอยู่ข้างใน...เขาน่ะเหรอจะเอาแผนการตลาดของเฟอร์รารี่ไปบอกพ่อ?...เห็นสักครั้งก็ยังไม่เคย

“ ผมไม่รู้เรื่อง...”   ริมฝีปากปฏิเสธไปอย่างแผ่วเบา และมันคงจะเป็นเพราะเขาไม่หนักแน่น นัยน์ตาสีฟ้าที่มองลงมาถึงยังเต็มไปด้วยความไม่ไว้ใจ มือใหญ่ที่จับต้นแขนอยู่ก็ออกแรงบีบมากขึ้นจนรู้สึกเจ็บ

“ ถ้าไม่ใช่เธอแล้วจะเป็นใคร?!   คำถามที่แสดงออกว่าอีกฝ่ายไม่เคยเชื่อใจเขาเลยมีแต่จะทำให้ปวดแปลบข้างใน ป่านนี้หัวใจของเขามันคงบิดเบี้ยวไปหมดแล้ว...จากการบีบคั้นของผู้ชายคนนี้

“ ผมจะไปรู้ได้ไงล่ะ! ปล่อยผม ผมจะกลับบ้าน!   เสียงสั่นเครือขึ้นเสียงเป็นครั้งแรกอย่างทนไม่ไหว น้ำตาที่ยังไม่ทันจะได้แห้งเหือดเอ่อล้นขึ้นมาอีกครั้ง...เจ็บ....เจ็บจนแยกไม่ออกแล้วว่ามันเจ็บที่ตรงไหน เพราะทั้งร่างกายและหัวใจมันกำลังถูกฉีกกระชากจนไม่เหลือชิ้นดี

“ กลับบ้าน?...คิดว่าชั้นจะปล่อยผู้ร้ายปากแข็งอย่างเธอกลับง่ายๆหรือไง?!   .......ไม่มี....ไม่มีเหลือแล้วศรัทธาในความรักของเขา ใบหน้าก้มลงก่อนจะพยายามสะบัดตัวหนี และเพราะการต่อต้านอันน้อยนิดของเขาทำให้มือใหญ่กดเขาลงกับเตียงเต็มแรง

“ อึก.....”    ที่สะโพกเจ็บจนน้ำตาไหล เบื้องล่างเจ็บจนไม่รู้จะพูดว่ายังไง

“ โอ๊ย...”   เสียงอุทานดังลอดออกไปจากลำคอเมื่อจู่ๆสองขาก็ถูกจับแยกออกจากกัน แผลที่ยังไม่ทันจะมีเวลาสมานตัวดูเหมือนจะฉีกขาดซ้ำ น้ำตาที่ปริ่มอยู่แล้วไหลเป็นทางลงไปตามแก้มทันที

“ คุณครูเทโอ! อย่านะครับ!”   อีกฝ่ายแค่ดึงขอบชั้นในลง ความเป็นชายที่ทำให้เขาเจ็บแทบตายก็กลับมาจ่ออยู่ที่เดิม ร่างกายถอยหนีโดยอัตโนมัติเพราะความกลัวมันฝังลงไปในหัว

ไม่รู้เรื่อง...ไม่เข้าใจ....ทำไมถึงทำแบบนี้กับเขา...เขาทำอะไรให้โกรธให้เกลียดขนาดนั้นเลยเหรอ?

โกรธถึงขนาดไม่ยอมฟังอะไรทั้งนั้น...เรื่องแผนการตลาดนั่นเขาไม่ได้ทำก็ไม่ฟัง

“ อึก!....”   ทั้งร่างกระตุกเฮือกเมื่อแกนกายของอีกฝ่ายฝืนสอดใส่เข้ามา ภาพตรงหน้าพร่ามัวไปด้วยน้ำตาจนเขามองไม่เห็นเลยว่าผู้ชายคนนั้นกำลังทำหน้าแบบไหน...สาแก่ใจ...ที่ทำให้เขาร้องไห้?

ริมฝีปากแดงช้ำเม้มเข้าหากันแน่น....

ครั้งแรกของเขา....กับคนที่เขารัก...

ไม่เห็นจะมีความสุข...ไม่เห็นจะรู้สึกดีอย่างที่ใครๆบอก....

ตอนนี้เขาเจ็บ...

เจ็บจนแทบจะทนไม่ไหว

สิ่งที่ทำได้คงมีแค่เรื่องเดียว...


ภาวนาให้มันจบๆไปซะ










ร่างเปลือยเปล่าถูกทิ้งให้นอนหอบหายใจอยู่บนเตียงที่ยับยู่ยี่ส่วนคนกระทำละออกไปนั่งสงบสติอารมณ์อยู่ที่ปลายเตียง เสียงร้องไห้อ้อนวอนค่อยๆเงียบหายไปเมื่อความโหดร้ายรุนแรงจบลงในที่สุด

นัยน์ตาสีมรกตกระพริบไล่น้ำตาให้ไหลลงไปก่อนจะยกมือขึ้นปาดมันลวกๆ...ครั้งนี้เขาไม่ได้สลบ...ร่างกายถึงยังรับรู้ได้ถึงความเจ็บแสบที่แล่นลิ่วขึ้นมาจากเบื้องล่างได้อย่างชัดเจน...รับรู้...ถึงบาดแผลที่อีกฝ่ายฝากเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

น่าแปลก....ทั้งๆที่ร่างกายเจ็บขนาดนี้แต่ที่หัวใจกลับด้านชา...สองแขนค่อยๆยันตัวเองขึ้นมาทั้งๆที่มันสั่นระริก

เขาไม่อยากอยู่ที่นี่...ไม่อยากเห็นหน้าผู้ชายใจร้ายคนนั้นแม้สักวินาที...เขายอมรับ...ว่าเขากลัว...กลัวมาก

มือสั่นๆเอื้อมไปคว้าเศษผ้าสีขาวที่มันเคยเป็นชุดแสนสวยมาปกปิดร่างกายไว้ลวกๆก่อนจะกลั้นใจแตะฝ่าเท้าลงไปที่พื้นแล้วค่อยๆยืนขึ้น

เจ็บ...

เจ็บจนแทบจะทรงตัวไม่อยู่...

แต่เขาก็ต้องกัดฟันทน...ต้องออกไปให้พ้นๆจากผู้ชายคนนี้...ต้องไป...เดี๋ยวนี้

ระยะทางจากเตียงถึงหน้าประตูไม่ได้ไกลเลยแต่เขากลับใช้เวลาราวกับว่าเดินไปหน้าปากซอย ทุกย่างก้าวเจ็บร้าวจนแทบทนไม่ไหว...แต่เขาก็ต้องไป...

ริมฝีปากแดงช้ำเม้มแน่นเข้าหากัน ร่างกายที่เจ็บปวดยังไม่เท่าที่หัวใจ...คนที่นั่งอยู่ที่ปลายเตียงต้องเห็น ต้องรับรู้แน่ว่าเขากำลังเดินออกมา ทั้งๆที่สภาพของเขาเป็นแบบนี้ยังไม่คิดจะถามไม่คิดจะตามมาช่วย...ผู้ชายคนนั้นคงทำร้ายเขาโดยไม่รู้สึกผิดอะไรเลยสินะ

เขาก็แค่ไม่เข้าใจ...ว่าเขาทำอะไรให้....

“ คุณคิดเหรอว่าอย่างโรลส์-รอยซ์จำเป็นต้องเล่นสกปรกถึงขนาดส่งลูกชายของตัวเองมาเป็นสปายในค่ายรถที่มีกลุ่มเป้าหมายต่างกัน? แผนการตลาดของคุณ พ่อผมอาจจะมองมันออกมาตั้งแต่แรกแล้วก็ได้”   เขาเอ่ยด้วยน้ำเสียงนิ่งอย่างเหลืออด ฝ่ามือยันผนังเอาไว้ก่อนจะพูดกับอีกฝ่ายทั้งๆที่หันหลังให้

“ ตัวผมเองอาจจะไม่มีดีอะไร แต่ถ้าคุณดูถูกพ่อผมเมื่อไหร่คุณเองนั่นแหละที่จะต้องเสียใจ”

“ ถึงคุณจะไม่เชื่อแต่ผมขอยืนยันว่าผมไม่ได้ทำ” 




ร่างโปร่งบางเดินโซเซออกไปนานแล้วกว่าความพลุ่งพล่านในใจเขาจะสงบลง มือใหญ่ยกขึ้นมาบีบนวดหัวคิ้วก่อนจะกวาดตามองรอบกายที่ว่างเปล่า

เขาเผลอเอาอารมณ์ร้ายๆไปลงกับเด็กนั่นจนได้ ถึงจะยังไม่รู้ว่าความจริงมันเป็นยังไงแต่เขาก็ควรจะฟังอีกฝ่ายมากกว่านี้ไม่ใช่หรือไง...แบบนี้...มันก็เหมือนกับว่าเขาไม่ได้เชื่อใจเด็กนั่นเลย

ความรู้สึก...ที่ว่าถูกหักหลัง...มันคงไม่ได้มีแต่เขาที่รู้สึกอยู่ฝ่ายเดียว....

ตอนนี้สเลนเองก็คงจะรู้สึกอยู่แน่ๆ เพราะเด็กนั่นยอมเข้าใกล้ผู้ชายที่น่ากลัวแบบเขาก็เพราะว่าเชื่อใจไม่ใช่หรือไง

แต่เขากลับ...

ใบหน้าที่รู้สึกล้าๆกวาดมองสภาพเตียงที่ยับเยิน รอยเลือดที่ติดอยู่ไม่ใช่น้อยทำให้เขาเพิ่งจะรู้ตัวว่าทำรุนแรงกับเด็กนั่นขนาดไหน

ร่างสูงใหญ่ลุกขึ้นก่อนจะคว้าเสื้อเชิ้ตมาสวมลวกๆ...ถ้าไม่กินยาแก้อักเสบเอาไว้ พรุ่งนี้เด็กนั่นอาจจะลุกไม่ขึ้น...มือคว้ากระเป๋ายาก่อนจะเดินไปบ้านข้างๆ


ปังๆๆ


“ สเลน!”   ฝ่ามือทุบประตูรัวๆก่อนจะส่งเสียงเรียกคนที่อยู่ข้างใน ถึงไฟในบ้านจะปิดจนมืดมิดแต่เขาก็แน่ใจว่าเด็กนั่นไม่ได้ไปไหน...เพราะรถเต่าสีเหลืองอ่อนนี่ก็ยังจอดอยู่

สภาพแบบนั้นคงไปไหนไม่ไหวด้วยนั่นแหละ...

“ สเลน!! ลงมา...เปิดประตูให้หน่อย...”   เพราะเริ่มจะรู้สึกผิดเลยไม่ได้ตะคอกหรือเร่งรัดให้อีกฝ่ายเปิดประตูให้มากนัก เขายังเฝ้าเคาะประตูอยู่แบบนั้น...แต่มันก็นาน...จนเริ่มรู้สึกกังวล

“ สเลน?!”    ข้างในมันเงียบเกินไป...หรือว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเด็กนั่น?

“ นี่!! เธอได้ยินชั้นหรือเปล่า? เปิดประตูที ชั้นไม่ได้จะมาทำร้ายเธอแต่จะเอายามาให้ สเลน!”   เงียบ....มีเพียงความเงียบที่ตอบกลับมา...เป็นลมล้มพับไปหรือเปล่า?

ความกังวลเริ่มทำให้ร้อนใจและเป็นห่วงคนที่อยู่ข้างในหนักกว่าเดิม นัยน์ตาสีฟ้ากวาดมองไปทั่วเพื่อหาทางเข้าไปข้างใน ทว่า กุญแจก็ล็อคเอาไว้หมด

CEOหนุ่มแทบจะวิ่งกลับไปยังบ้านของตัวเอง มือกดโทรศัพท์หาทว่าก็พบเพียงข้อความให้ฝากหมายเลขโทรกลับ...สเลนปิดมือถือ...

หัวคิ้วสีทองขมวดเข้าหากันอย่างใช้ความคิด...ทำยังไงถึงจะเข้าไปในบ้านหลังนั้นได้...เชื่อได้เลยว่าถ้าเขาทุบประตูหรือหน้าต่างมันจะต้องมีสัญญาณกันขโมยดังทั่วทั้งถนนแน่ๆ เพราะยังไงนั่นก็เป็นบ้านของคริชา เยเกอร์ ตัวแทนรัฐบาลทั้งทีระบบกันขโมยต้องดีกว่าที่อื่นอยู่แล้ว

เดี๋ยวสิ....นั่นมันบ้านของพวกเยเกอร์...เพราะงั้นถ้าเขาจะเอากุญแจเข้าบ้านก็ต้องไปเอาที่พวกเยเกอร์สิ!

ปลายนิ้วกดโทรศัพท์ทันทีโดยไม่สนใจว่านี่มันกี่โมงกี่ยามกันแล้ว...เขาไม่มีเบอร์ของเอเลน เยเกอร์ แต่ถ้าเป็นเบอร์ของนักขับประจำทีมละก็ มีแน่ๆ

“ ฮัลโหล.........?.......”     เสียงงัวเงียรับจนได้เมื่อเขาโทรไปราวๆสี่รอบ

“ โกคุเดระ! นี่ชั้นครูเทโอนะ! ขอคุยกับเอเลน เยเกอร์หน่อยสิ ชั้นโทรหารีไวแต่หมอนั่นปิดมือถือ มันน่าโมโหจริงๆ!”    เขาใส่ทันทีเพราะกลัวว่าเจ้าเด็กหัวเงินนั่นจะตัดสายทิ้ง...ปลายสายเงียบไปพักหนึ่งราวกับกำลังประมวลผล

“ นี่! เข้าใจที่ชั้นพูดหรือเปล่า? ขอคุยกับเอเลนหน่อย!”   มีเสียงแซ่กๆอะไรดังมาจากปลายสายก่อนจะได้ยินเสียงงัวเงียดังขึ้น

“ เอาไปให้เอเลนหน่อยไอ้หมีบ้า...บอกว่าหมีขาวขั้วโลกเหนือจะคุยด้วย”    .........หื๋อ? นั่นไม่ได้พูดกับเขาใช่ไหม? เหมือนจะคุยกับใครสักคนอยู่? หรือจะเป็นหมีที่เขาว่ากันว่าเด็กนั่นเลี้ยงเอาไว้? กำลังใช้หมีให้เอาโทรศัพท์ไปให้เอเลน? เออ! จะยังไงก็ช่างเถอะ ขอแค่ให้เขาได้คุยกับเอเลน เยเกอร์ก็พอ!

ได้ยินเสียงเปิดประตู ปิดประตู เดินผ่านระเบียง? เพราะได้ยินเสียงแมลง? จากนั้นก็เสียงเคาะประตูอีกที?

“ โกคุเดระให้เอามาให้ บอกว่าหมีขาวขั้วโลกเหนือจะคุยด้วย...ฮ้าว....”   หื๋อ? เสียงผู้ชายนี่? ไม่ใช่หมี? หรือว่าจะเป็นยามาโมโตะ ทาเคชิ มาเฟียของวองโกเล่ที่ได้ข่าวว่าคบกันอยู่?

“ แฮ่ก...แฮ่ก...แป๊บนะครับ...”   นั่นเสียงเอเลน เยเกอร์แน่ๆ แต่แปลกตรงที่เสียงเจ้าเด็กนั่นกลับหอบแทนที่จะงัวเงียในเวลาแบบนี้?

“ มีอะไรไอ้หมีบ้า?”   ........เสียงรีไว? ตกลงคนที่เอาโทรศัพท์ไปให้เอเลนนี่มันคนหรือหมีกันแน่? โอย! จะยังไงก็ช่างเถอะ รีบๆรับโทรศัพท์ได้แล้ว!

“ สวัสดีครับ เอ่อ...ใครครับ?”   ก็บอกไปแล้วไงว่าครูเทโอ!

“ ครูเทโอ….CEO ของเฟอร์รารี่...ที่อยู่ข้างๆบ้านเธอที่เขตมอนชิโอ้น่ะ...พอดีว่าสเลน ทรอยยาร์ดดูเหมือนจะเป็นลมอยู่ข้างใน ชั้นเลยอยากได้กุญแจบ้านเพื่อจะเข้าไปดู”

“ ห๊ะ?! สเลนเป็นลม?! ได้สิครับ! เดี๋ยวผมขับรถเอาไปให้”    เจ้าเด็กเยเกอร์ตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงตื่นๆ

“ ไม่ต้อง เดี๋ยวชั้นขับรถไปเอาเอง”   ริมฝีปากตอบกลับไปอย่างรวดเร็ว....ให้พวกนั้นมาเห็นสภาพของสเลนได้ที่ไหนล่ะ

“ เอ๋? แต่ผมเอาไปให้ไม่เร็วกว่าเหรอครับ? คุณรีไวขับรถอย่างกับจรวด”

“ ชั้นออกจากบ้านมาแล้ว เดี๋ยวก็ถึงเขตอุทยานแล้ว”   ดีนะที่ตัดสินใจขับรถออกมาเลย เพราะตอนนี้เขาก็ใกล้ถึงเขตอุทยานอย่างที่ว่าจริงๆ

Ferrari 458 Italia จอดลงที่หน้าบ้านเพียงหลังเดียวในเขตป่าของมาราเนลโล พวกผู้บริหารรุ่นก่อนเป็นคนเซ็นต์อนุมัติบ้านหลังนี้ ยังดีนะที่เขาไม่เคยปล่อยข้อมูลอะไรของเฟอร์รารี่ให้หลุดรอดสายตาไป ไม่งั้นกว่าจะควานหาบ้านในป่านี่เจอคงเสียเวลาแน่

“ เดี๋ยวพวกผมไปด้วย เผื่อมีอะไรจะได้ช่วยกัน”   เอเลน เยเกอร์ยื่นกุญแจบ้านให้ก่อนจะพูดกับเขาด้วยใบหน้ากังวล

“ ไม่ต้องหรอก เดี๋ยวชั้นจัดการเอง ถ้ายังไงเดี๋ยวจะโทรมาบอก”   เขาคว้ากุญแจมาก่อนจะรีบปฏิเสธ สองขารีบก้าวจากมาในขณะที่เจ้าเด็กเยเกอร์นั่นยังมึนงง

เฟอร์รารี่สีขาววิ่งราวกับจรวดกลับไปยังเขตมอนชิโอ้ แล้วในที่สุดประตูไม้ก็เปิดให้เขาเข้าไปข้างในจนได้

มันทั้งมืดและเงียบ...ราวกับไม่มีคนอยู่...

“ สเลน?”   ภายใต้แผ่นอกซ้ายเริ่มจะเต้นโครมครามด้วยความเป็นห่วง ไฟในบ้านติดขึ้นทีละดวง...ทีละดวง....จนในที่สุดบ้านเยเกอร์ก็สว่างจ้า

ทว่า...

เขากลับหาตัวสเลน ทรอยยาร์ดไม่พบ....


เด็กนั่น...หายไปไหนกัน?


ไม่น่าจะเป็นไปได้เลยที่จะออกไปจากที่นี่โดยที่เขาไม่เห็น เพราะรถเต่าก็ยังอยู่...แล้วสภาพแบบนั้น...จะให้เดินไปไหนมาไหนเองมันก็...

ใบหน้าหยิ่งทระนงกวาดตามองข้าวของในห้องนอน ทุกอย่างก็ยังดูเหมือนจะอยู่ที่เดิม?  ร่างสูงใหญ่เดินไปหยุดลงที่หน้าโต๊ะเขียนหนังสือข้างๆเตียง ทั้งกุญแจรถและกระเป๋าตังค์ก็ยังอยู่...มีเพียงโทรศัพท์มือถือที่หายไป?

ไม่สิ...สำหรับพวกทีมแข่งรถมันยังมีของสำคัญอีกอย่างที่ไม่ได้วางอยู่ตรงนี้ ทั้งๆที่ปกติแล้วพวกนั้นจะต้องพกมันเหมือนกับพกบัตรประชาชน


พาสปอร์ต...ก็หายไป...


ใบหน้าหยิ่งทระนงรู้สึกชาวาบ มือรีบกดโทรศัพท์หาเลขาส่วนตัวโดยไม่สนใจว่าตอนนี้มันดึกดื่นเที่ยงคืนขนาดไหน

“ นี่! เช็คสายการบินให้ที ว่าสเลน ทรอยยาร์ดบินออกนอกประเทศบ้างหรือเปล่า?”    เลขารับโทรศัพท์ด้วยเสียงงัวเงีย...หลังจากตัดสายไปไม่นาน ชายวัยกลางคนก็โทรกลับมาหาเขาอีกครั้ง...พร้อมกับข่าวที่ทำเอาร่างกายถึงกับนิ่งงันเพราะมันไม่เป็นไปตามที่เขาคิด

“ คุณครูเทโอครับ...มีชื่อคุณสเลน ทรอยยาร์ดบินออกนอกอิตาลีจริงๆด้วยครับ”

“ บินไปไหน?”

“ บินไปอังกฤษ...เมื่อชั่วโมงที่แล้ว...กับผู้ชายที่ชื่อ ฮาร์กไลท์ จองในชื่อตระกูลซาสบาร์มครับ”









.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

To be Con.





Freezing cold shatter my sorrow
And scorching sand puts it together again

ความเย็นยะเยือกทำลายความเศร้าโศกของฉันเป็นเสี่ยงๆ
และทะเลทรายก็แผดเผาเอามันกลับมารวมกันอีกครั้ง


=[ ]= แลดูเป็นวัฎฐจักรความเจ็บปวดที่วนเวียนไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ แง๊~~  มาจากเพลง Re : I am ของ Aimer ค่ะ ซาวาโนะซังเป็นคนทำเพลงนี้เพื่อประกอบกันดั้มยูนิคอร์นอ่ะ ซึ่งคุณกวางไม่เคยดูก็เลยเพิ่งรู้จักเพลงนี้ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ เพราะมว๊ากกกกกก แปะๆๆ






ฮืออออ เพราะมากอ่ะ ชอบบบบบ ที่แต่งตอนที่ 8 ได้ไวขนาดนี้ต้องยกให้เพลงนี้เลยค่ะ ฟังไปก็นึกถึงคุณครูเทโอไป คือต้องบอกว่านึกถึงฉากและเรื่องราวหลังจากฟิคตอนนี้ไปต่างหาก TvT อันนี้เป็นคำแปลเพลงค่ะ  >> จิ้ม


โดยส่วนตัวแล้วตีความว่ามันเป็นการสูญเสียคนสำคัญไปแล้วก็ได้แต่เฝ้าร่ำร้องรอคอยให้เขากลับมาทั้งๆที่เป็นไปไม่ได้อะไรแบบนี้....ลำบากแน่คุณครูเทโอคะ TvT

ต้องขอขอบคุณสำหรับทุกๆการติดตามและทุกๆคอมเม้นต์จากตอนที่แล้วมากๆๆนะคะ อ่านแล้วไฟพุ่ง5555 มีแต่คนบอกสงสารสเลน อยากให้สเลนเอาคืนจนสเลนลุกไม่ขึ้น(?)...หื๋อ?....เอาคืนอีท่าไหนเนี่ยค้า~~~ 5555+

แล้วเจอกันตอนหน้าค่า >w<





7 ความคิดเห็น:

  1. คุณครูเทโอ้ โหดร้ายยยย ใจร้ายยยย ทำไมไม่ฟังกันบ้าง
    น้องเจ็บปวดมากเลยนะคะ ต้องโดนเมินมั่งถึงจะรู้สึกสินะ
    อ่านแล้วปวดหัวใจแทนเลยค่ะ ฮือออออออออ
    ตามน้องไปเดี๋ยวนี้นะคะ ไปง้อเลย ถถถ
    แต่น้องอย่าหายโกรธง่ายนะคะ งอนเยอะๆ ได้ทีต้องเอาคืน

    ตอนต่อไปก็สู้ๆนะคะ ><

    ตอบลบ
  2. โดนตัดจบตอนกำลังจะมีฉาก NC ยังไม่ค้างเท่าตอนนี้เลย
    ..แต่ก็รอตอนต่อไปอยู่ในมุมมืดแบบเดิม

    ตอบลบ
  3. เอ่อ สงสัยอยู่ข้อนึง อินาโฮะ จะปรากฏตัวในเรื่องนี้ด้วยรึเปล่านะ ผู้หวังดีจะใช่นาโอะคุงรึเปล่า ลุ้น

    ตอบลบ
  4. หนูว่าแล๊วววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว = - = สเลนหนีแน่ๆ หนูว่าแล๊วววววววววววววววววววววววววว

    ตอบลบ
  5. แงงง เข้ามาอ่านแต่เช้าหัวใจจะสลาย สงสารหนูสเลน ท่านครูเทโอ้!!! เดี๋ยวเอาระเบิดไปใส่บ้านเลย เข้าใจหนูสเลนผิดตลอด ไปตามกลับมาเลยนะค่ะ แงงงง หนูสเลนทำใจนะหนูนะ เป็นศรีภรรยาท่านครูเทโอ้ต้องอดทน (นี้ชวนฮาหรือชวนเครียดกว่าเดิมเนี้ย ) แงงงง

    ตอบลบ
  6. เล่นบทจำเลยรักมันไม่ดีนะคะเห็นไหมนุ้งสเลนหนีเลย โอ๋ๆอย่าร้องนะลูกนะ
    งานนี้ท่านครูเทโอ้คงได้มีทิ้งงานวิ่งตามไปไฟต์กับพ่อตา พี่เลี้ยงนม(?) คู่หมั้น กันอย่างดุเดือดสินะ ฟฟฟฟ
    รอบนี้ต่อให้มีดีกรีพระเอกก็ยากนะคะ แต่ก็สู้ๆ พิชิตใจน้องให้ได้นะ!!

    ตอบลบ
  7. ไม่ได้เข้ามาอ่านนาน ตามอ่านมาเรื่อยๆ อื้อหือออออ คุณครูเทโอก็เกือบจะดี อารมแบบเลือดจะไปลมจะมา อารมขึ้นๆลง แต่น้องสเลนก็พยายามเข้าหา แต่ครั้งนี้คุณครูเทโอ้ทำรุนแรงไปจิงๆนะคะ ทำร้ายน้องสเลนแบบนั้นได้ยังไง แต่ก็ดีจะได้เห็นน้องดื้อไม่สนใจบ้าง อยากเห็นว่าคุณครูเทโอจะงัดวิธีอะไรมาง้อ เพราะคราวนี้ทำแรงเกินไปจริงๆนั่นแหละ หึงหน้ามืดตามัวได้อีกกก

    แต่อ่านตอนนี้แล้วแอบฮาตอนที่คุณครูเทโอโทรหาเอเลน 555555 นึกภาพตามแล้วขำมากค่ะ หมีขาวขั้วโลก 55555

    อ่านฟิคคุณกวางยังสนุกเหมือนเดิม และสนุกมากกว่าเดิมด้วย อารมเวลาอ่านฟิคคุณกวางนี่มี2แบบตีกันในหัวนะคะ อารมแรกอยากให้จบซักทีจะได้รู้ว่าเรื่องเป็นไงต่อไป แต่อีกอารมคือไม่อยากให้จบเลย ไม่ค่อยมีฟิคดีๆแบบนี้อ่าน อ่านไปตีกับตัวเองไป

    ยังไงก็...เอาใจช่วยคุณกวาง ให้แต่งฟิคดีๆและอัพเร็วๆ และพระเอกนายเอกของเรา คุณครูเทโอ และน้องสเลน นะคะ ความรักครั้งนี้จะปวดตับแค่ไหนไม่ว่า แต่ขอเซอร์วิสมากๆด้วยแล้วกัน แฮ่~

    ตอบลบ