KHRfeat.PP Au.Fic [8059, KouGino] Juunana Sai ; 17ฝน : 08[END]


KHRfeat.PP Au.Fic [8059, KouGino]  Juunana Sai ; 17ฝน : 08[END]

Happy Birthday GOKUDERA HAYATO 09/09 fanfiction.
Happy Birthday YAMAMOTO TAKESHI 24/04 fanfiction.


: KHR feat.Psycho Pass Fanfiction AU.
: 8059 KouGino
: Psycho Period Dark Romance
: NC-17

คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ
                : เนื้อเรื่องต่อไปนี้ทำลายคาแรกเตอร์ค่อนข้างรุนแรง หากรับไม่ได้ที่ตัวละครจะ “ไม่ปกติ” อย่าเข้ามาอ่านนะคะ








“ ฮายาโตะ....”


“ ฮายาโตะ.......”    เสียงกระซิบที่ดังอยู่ข้างหูทำให้นัยน์ตาสีมรกตค่อยๆเปิดขึ้นมาอย่างงัวเงีย แล้วก็ใช้เวลาอีกหลายนาทีกว่าร่างบอบบางที่นอนขดอยู่บนฟูกจะรู้ว่าคนที่เรียกตัวเองอยู่เป็นใคร

“ กิโนะ? หายไปไหนมาน่ะ? เมื่อเย็นก็ไม่มากินข้าว....”   ริมฝีปากสีระเรื่อหาวหวอดก่อนจะยกมือขึ้นมาขยี้ตาด้วยท่าทางสะลึมสะลือ...ดูท่าว่ายามาโมโตะกับคนในบ้านจะไม่ได้บอกให้คนไข้ของเขารู้เลยสินะว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างพวกเรา

หึ...ก็คงไม่รู้จะตอบยังไงล่ะสิ...ถ้าเด็กคนนี้เกิดถามขึ้นมา....ว่าเหตุผลที่เขาทะเลาะกับยามาโมโตะคืออะไร...

“ ฮายาโตะ...ไปกับชั้น”   ไม่ว่าเปล่าเขายังเลิกผ้าห่มผืนหนาออกไปจากร่างบอบบางที่อยู่ในกิโมโนตัวในสีขาว ใบหน้าสวยมึนงงกับคำพูดของเขา แต่เขาก็ไม่มีเวลาจะอธิบายจึงได้แต่จับมือเล็กๆนั่นเอาไว้แล้วดึงให้ลุกออกจากที่นอนไปด้วยกัน

“ กิโนะ?”   คนที่วิ่งตามอยู่ข้างหลังส่งเสียงไม่เข้าใจเมื่อเขาพาตนเองวิ่งไปตามระเบียงทางเดินของบ้าน...ทางที่จะเชื่อมต่อไปยังถ้ำหลังศาลเจ้าร้างมันอยู่หลังเรือนของนายใหญ่นี่เอง...แล้วโคงามิก็กำลังรออยู่ตรงนั้น


แค่วิ่งไปให้ถึงที่นั่น....

แค่วิ่งไปให้ถึง...พวกเราก็จะหนีออกไปจากหมู่บ้านต้องสาปแห่งนี้กันได้แล้ว


“ กิโนะ? จะไปไหนหรอ?”   เพราะยังงัวเงีย โกคุเดระ ฮายาโตะจึงวิ่งตามมาด้วยดี แต่เสียงหอบหายใจของคนที่ไม่ได้วิ่งแบบนี้มานานก็ทำให้รู้สึกห่วงขึ้นมา


“ นั่นสิคุณหมอ...จะพาฮายาโตะของผมไปไหนหรอครับ.....”


แต่แล้วเสียงทุ้มเย็นเหยียบที่ดังออกมาจากมุมมืดของระเบียงทางเดินก็ทำให้สองขาที่กำลังวิ่งอย่างเอาเป็นเอาตายถึงกับหยุดชะงัก ความหนาวเย็นที่แผ่นหลังจากสายตาที่มองไม่เห็นทำให้ขนลุกชันขึ้นมาอย่างห้ามไม่อยู่....

ใบหน้าภายใต้กรอบแว่นค่อยๆหันกลับไปเพื่อจะมองเห็นว่าร่างสูงใหญ่ในชุดยูคาตะสีดำสนิทกำลังก้าวออกมาจากเงาของเสา ทั้งรอยยิ้มมืดมนทั้งดาบคาตานะในมือไม่ได้แสดงออกเลยว่ามาดั่งมิตร

“ ชั้นจะพาฮายาโตะไปจากเงื้อมมือปิศาจร้ายอย่างนาย!”   ท่อนแขนของเขาดันร่างบอบบางที่ยังไม่เข้าใจสถานการณ์ให้หลบอยู่ข้างหลัง ความรู้สึกที่ต้องปกป้องเด็กคนนี้รุนแรงจนเขาเองก็ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่าแค่เวลาไม่นานเขาจะจงรักและภักดีกับใครได้ขนาดนี้

“ ปิศาจร้าย?...หึ...กล่าวหาผมแบบนี้ก็แย่สิคุณหมอ.....ทั้งๆที่คุณไม่รู้อะไรเลยแท้ๆ”   ประโยคสุดท้ายถูกเอ่ยเบาๆในลำคอแต่เขาก็ไม่คิดจะสนใจมันหรอก ในเมื่อเขาเป็นหมอและจะเชื่อเฉพาะสิ่งที่ตาเห็น!

“ กิโนะ? นี่มันอะไรกันน่ะ?”   เสียงงงๆถามออกมาจากคนที่ยืนอยู่ข้างหลัง เขากระชับฝ่ามือที่ยังคงจับมือเล็กๆนั่นเอาไว้ ในใจท่องจนขึ้นใจว่าเขารักษาเด็กคนนี้ได้ เขาดูแลเด็กคนนี้ได้

“ ไปกับชั้นนะฮายาโตะ”   ใบหน้าเหลือบไปมองนัยน์ตาใสแจ๋วที่มองมาอย่างไม่เข้าใจด้วยสายตาอ่อนโยน

“ ผมคงปล่อยให้เป็นแบบนั้นไม่ได้หรอกครับคุณหมอ...ฮายาโตะต้องอยู่กับผมที่นี่...เท่านั้น”   เสียงนิ่งเอ่ยออกมาพร้อมประกายคมกล้าที่ถูกถอดออกมาจากฝักดาบ...นัยน์ตาสีเปลือกไม้ไร้ปรานีนั่นมันทำให้เขารู้ว่าเด็กหนุ่มตรงหน้าเอาจริง


แล้วดาบคาตานะนั่นก็กำลังฟาดฟันลงมาที่เขาจริงๆ!!


“ อ๊ะ?!!”  ร่างบอบบางของโกคุเดระ ฮายาโตะได้แต่ยืนหันไปหันมาอย่างทำอะไรไม่ถูกเมื่อจู่ๆยามาโมโตะก็วาดดาบลงมาที่ตัวเขา จนเขาจำใจต้องปล่อยมือเล็กแล้วกระโดดหลบไปอีกทาง

“ นายมันบ้าไปแล้วยามาโมโตะ! คิดหรอว่าความรักที่มากเกินไปของนายจะทำให้เด็กคนนั้นมีความสุขอย่างแท้จริงได้น่ะ! ไม่มีใครที่ไม่ตื่นจากความฝันหรอกนะ!!”    เขาตะโกนลั่นเผื่อว่าเด็กหนุ่มจะคิดได้บ้าง...แต่ก็เปล่าเลย...ใบหน้าคมยังคงยิ้มเหี้ยมก่อนจะฟาดดาบตามมาอย่างไม่คิดจะออมมือด้วยซ้ำ

“ ฮะฮะฮะ...คุณหมอ...ที่คุณคิดจะลักพาตัวฮายาโตะของผมไป....คุณเอง...ก็รักมากเกินไปไม่ต่างจากผมหรอก”  

“ ไม่จริง! ความหวังดีของชั้นมันไม่เหมือนกับนาย!!”   ใช่...เขาไม่ได้โดนคำสาปของหมู่บ้านโคโตฮิระครอบงำ....ไม่ใช่....ไม่ใช่!!

สองขากระโดดหลบคมดาบที่ฟาดฟันจนพื้นระเบียงแตกเป็นเสี่ยงๆ ได้ยินเสียงคาเอเดะตะโกนเรียกคิโชและคนงานดังอยู่ไม่ไกล....แย่ละ...ถ้าเขาไม่รีบพาโกคุเดระ ฮายาโตะไปก่อนที่จะมีคนมามากกว่านี้ ต้องลำบากแน่ๆ

นัยน์ตาภายใต้กรอบแว่นจับจ้องอยู่ที่ร่างสูง....เขามาถึงนี่ก็ใช่ว่าจะมามือเปล่าเพราะรู้ว่ายามาโมโตะ ทาเคชินั้นอันตรายขนาดไหน ฝ่ามือจึงล้วงไปที่ขอบกางเกงด้านหลังที่เหน็บของที่โคงามิให้เอาไว้

วัตถุสีดำถูกชักออกมา ก่อนที่ปากกระบอกของมันจะถูกหันเข้าหาร่างสูงของเด็กหนุ่ม

“ โห๋...มีของดีซะด้วย หึ หายากจริงๆนะครับที่หมอจะพกปืนแบบนี้ ผมคิดว่าคุณจะสู้กับผมด้วยมีดผ่าตัดซะอีก ฮ่าๆๆๆ”   ใบหน้าคมหัวเราะราวกับบ้าคลั่งยิ่งทำให้เขาขนลุกด้วยความสะพรึงมากขึ้นไปอีก...วิปริต...คนในบ้านหลังนี้มันวิปริตไปแล้ว...ขนาดโดนปืนจ่อหัวมันยังกลัวเสียที่ไหน

“ ถ้าปล่อยชั้นกับฮายาโตะไปดีๆ ชั้นจะไม่ยิง...อย่าบังคับชั้นนะยามาโมโตะ.....อ๊ะ?!!”   เป็นเพราะมัวแต่สนใจเด็กหนุ่มตรงหน้า ทำให้กว่าจะรู้ตัวว่ามีใบมีดกรีดลงมาที่ต้นแขนของเขา....เลือดมันก็ไหลลงพื้นไปแล้ว

“ อึ๊ก.....”    ความเจ็บแสบทำเอาร่างเซไปปะทะกับผนัง ทั้งๆที่ยังไม่มีใครเข้ามาบริเวณนี้ ถ้างั้นคนที่แทงเขาเป็นใครกันล่ะ? และเมื่อก้มหน้าลงไปมอง สองตาก็ต้องเบิกกว้าง...

“ ฮายาโตะ?.....”

“ ห้ามทำอะไรยามาโมโตะนะ! อย่ายิงเค้านะกิโนะ!!”   มือเล็กๆที่จับมีดอยู่นั้นสั่นสะท้านก่อนที่จะโยนมีดทิ้งไปเมื่อเห็นเลือดของเขาไหลเป็นทาง ใบหน้าสวยหันรีหันขวางอย่างลนลานเพราะไม่รู้จะทำยังไง

“ ฮายาโตะ....เธอต้องไปกับชั้น เธออยู่ที่นี่ไม่ได้นะ ยามาโมโตะเค้าทำร้ายเธอ เค้าฉีดยาทำให้เธอเป็นบ้า เค้าข่มขืนเธอ เค้าจะทำให้เธอเสียสติอยู่แบบนี้....เพราะงั้นเธอต้องไปกับชั้นนะ ชั้นจะรักษาเธอให้หาย เธอจะได้ใช้ชีวิตตามปกติได้ยังไงล่ะฮายาโตะ”   เขากัดฟันจากความเจ็บที่ปากแผลมามองใบหน้าสวยที่ยังสับสน พยายามที่จะเกลี้ยกล่อมคนที่ไม่เคยรู้ตัวเลยว่าตนเองมีอาการทางประสาทและถูกทำอะไรลงไปบ้าง

“ มะ ไม่จริง....”   ใบหน้าภายใต้กรอบผมสีเงินนิ่งค้างก่อนที่จะส่ายหน้าไปมา สองขาถอยหลังไปหายามาโมโตะที่ยังคงยิ้มอย่างใจเย็น

“ ไม่จริง!! ชั้นไม่เชื่อกิโนะหรอก!! ไอ้บ้านี่มันรักชั้น ยามาโมโตะไม่ทำแบบนั้นหรอก!! ไม่ได้ทำ!!”   สองแขนบอบบางกางกั้นร่างสูงใหญ่เอาไว้ไม่ให้เขาหันปืนเข้าใส่

“ ฮายาโตะ!! เธอต้องเชื่อชั้น!!”    ถึงจะเป็นการคาดคั้นแต่ตอนนี้เขาเองก็เริ่มจะหมดความอดทนแล้วเหมือนกัน จากหมอจะกลายเป็นฆาตกรไปก่อนหรือเปล่าก็ไม่รู้

“ ไม่เชื่อ! กิโนะโกหก!!”   ใบหน้าสวยส่ายไปมาราวกับคนกำลังจะคลุ้มคลั่ง ความเป็นจริงที่โหดร้ายที่ได้ฟังนั้นคงจะทำร้ายหัวใจดวงน้อยมากมายจนน้ำใสๆมันไหลลงมาจากขอบตา คนไข้ของเขายังคงปฏิเสธอย่างเอาเป็นเอาตาย เขาคงทำอะไรไม่ได้นอกจากเอาตัวไปแล้วรอจนกว่าฤทธิ์ยากล่อมประสาทจะหมด จากนั้นจึงค่อยเริ่มต้นการรักษา

“ ฮายาโตะ...”    เขาพุ่งพรวดเข้าไปหมายจะดึงร่างบอบบางออกมา ต่อให้ต้องฉุดกระชากลากถูหรือต้องอุ้มหนีไป เขาก็จะทำ


คมดาบฟาดใส่เขาทันทีที่เข้าใกล้วิถีของมัน ลำตัวโปร่งเอี้ยวหลบ ก่อนจะคว้าข้อมือเล็กมาจนได้


ปัง!!!


เขาลั่นไกแทนการขู่ แต่เด็กหนุ่มผมดำก็ยังคงวาดเพลงดาบเข้าใส่ไม่ยั้ง ราวกับไม่ได้กลัวเกรงกระสุนปืนเลยสักนิด....ยามาโมโตะ ทาเคชิ เป็นตัวอะไรกัน บางทีนี่มันอาจจะยิ่งกว่าปิศาจร้ายเสียอีก

“ ยามาโมโตะ!!”   ยิ่งได้ยินเสียงปืนร่างบอบบางที่ถูกเขาลากให้ตามมาก็ยิ่งนึกว่าคนที่เป็นดั่งพี่ชายและคนรักนั่นโดนเล่นงาน ร่างในกิโมโนสีขาวจึงยิ่งตะเกียกตะกายจะกลับไปหาเด็กหนุ่มมากกว่าเดิม

“ ฮายาโตะ มากับชั้น”   ขนาดแรงตอนที่เด็กนี่มีอาการทางประสาทเขายังสู้แทบไม่ไหว นับประสาอะไรกับตอนนี้ การหนีมันเลยยิ่งทุลักทุเลกว่าเดิม


ปังๆ!!


เขาหันกลับไปยิงใส่เด็กหนุ่มที่กึ่งวิ่งกึ่งหลบตามมา และเพราะยิ่งมีเสียงปืน คนทั่วทั้งหมู่บ้านเลยแตกตื่นแล้วพากันวิ่งมาทางนี้

แย่แน่...ถ้าขืนชักช้ากว่านี้


“ ปล่อยนะกิโนะ! ชั้นไม่ไป!! ชั้นจะอยู่กับยามาโมโตะ!!”   ร่างบอบบางสะบัดตัวหนี ทั้งๆที่อีกนิดเดียวก็จะถึงเรือนของนายใหญ่แล้วแท้ๆ

“ ฟังชั้นนะฮายาโตะ...ยามาโมโตะเป็นคนทำร้ายเธอ เค้าเป็นคนทำให้เธอเป็นบ้า! เธอจะต้องหนีไปจากเค้า!”   เขาจับไหล่เล็กทั้งสองข้างก่อนจะสบประสานสายตาอย่างจริงจัง ใบหน้าสวยยังคงสับสนและก็ได้แต่ส่ายไปมาอย่างไม่พยายามจะรับรู้ ซึ่งเขาก็รู้ดีว่าต่อให้พูดอะไรไปตอนนี้มันก็ไม่มีประโยชน์

และเพราะมัวแต่หันไปสนใจคนไข้ที่ยังต่อต้าน ทำให้ร่างสูงของเด็กหนุ่มตามมาทันจนได้

ประกายดาบฟาดลงมาจนเขาได้แต่กลิ้งหลบ


ปัง!!


เสียงปืนที่ดังขึ้นไม่ใช่ของเขา ถ้างั้นก็...

“ กิโนะ!!”    โคงามิโผล่พรวดออกมาจากพุ่มไม้ คงจะได้ยินเสียงปืนเลยวิ่งจากปากทางที่คอยเฝ้าระวังอยู่มาดูสินะ ท่อนแขนแข็งแรงตรงเข้ามาประคองก่อนที่ใบหน้าราวกับหมาล่าเนื้อจะหันไปจ้องเขม็งใส่เด็กหนุ่มที่ยึดตัวโกคุเดระ ฮายาโตะเอาไว้จนได้

“ ไงคุณตำรวจ? นายเองสินะที่เสี้ยมคุณหมอ หึ...ทั้งๆที่น่าจะอยู่ด้วยกันด้วยดีได้แล้วแท้ๆ”   ใบหน้าคมยิ้มเย็นๆที่มุมปากทำเอาเขาได้ยินเสียงขบกรามแน่นดังมาจากใบหน้าของโคงามิ...นี่ขนาดเด็กนั่นรู้ว่าโคงามิเป็นใคร นี่ขนาดพวกเขามีปืน...แต่บรรยากาศของยามาโมโตะ ทาเคชิกลับทำให้แม้แต่ปืนก็ชักไม่ออก

มืดมนจนอาจจะถึงขั้นโรคจิต....

กับอีกคนที่มีอาการทางประสาท...

แค่คิดว่าต้องอยู่ในหมู่บ้านที่ตัดขาดจากโลกภายนอกภายใต้การปกครองของคนแบบนี้ ถ้าไม่โดนกล่อมจนกลายเป็นพวกเดียวกันไปก็คงมีชีวิตอยู่ไม่ได้แน่...


เคร้ง!!!


ท่อนแขนที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามใช้ด้ามปืนรับคมดาบที่ตวัดเข้ามา เด็กหนุ่มไม่คิดที่จะปล่อยให้พวกเขาตั้งตัว ถึงแม้ว่าการปะทะกันของผู้ชายสองคนที่ถือว่าต่างก็เป็นหนึ่งจะน่าดูแต่ตอนนี้เขาก็ไม่คิดจะสุนทรีไปกับมัน ร่างกายตรงเข้าไปหมายจะคว้าตัวโกคุเดระ ฮายาโตะไปให้ได้ แต่ทว่ามันก็ต้องเอี้ยวหลบแจกันที่พุ่งมาจากด้านข้างเสียก่อน


เพล้ง!!


เขาหันไปมองคาเอเดะที่ยังคงมีสีหน้าเรียบเฉย....น่ากลัว....ผู้หญิงคนนี้ก็น่ากลัว....

นัยน์ตาภายใต้กรอบแว่นหันไปมองคุณหนูของเธอที่ยังคงส่ายหน้าปฏิเสธเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย...ทำยังไง...เขาจะต้องทำยังไงถึงจะพาเด็กคนนั้นออกไปจากขุมนรกนี้ได้....

คนพวกนี้ไม่มีความรู้สึกผิดชอบชั่วดีอยู่ในหัวกันแล้ว!!


โครม!!


“ อั่ก!!”   เขาสะดุ้งโหยงเมื่อเห็นว่าโคงามิถูกต้อนจนล้มปะทะกำแพง จึงเพิ่งได้รู้ว่าร่างสูงใหญ่กำลังถูกทั้งยามาโมโตะและคิโชรุม ปืนสีดำถูกปัดจนหมุนติ้วอยู่ในใต้ถุนและโคงามิคงพลิกตัวไปคว้ามันไม่ทันแน่ๆ

“ .........”   สันกรามได้แต่กัดแน่นอย่างเจ็บใจ อีกนิดเดียวเท่านั้น....อีกแค่นิดเดียวเขาก็จะช่วยคนไข้ที่น่าสงสารของเขาได้อยู่แล้ว!!

เสียงฝีเท้ามากมายกำลังวิ่งตรงมายังที่ที่พวกเขายืนอยู่ แค่ดูสถานการณ์ก็รู้ว่าเขากับโคงามิกำลังเสียเปรียบอย่างถึงที่สุด

ไม่ไหว...

เขาคงต้องตัดใจ....

มันคงจะเป็นโชคชะตาของเด็กคนนั้น ที่จะต้องมาพบเจอเรื่องร้ายๆแบบนี้ โดยที่เขาคงไม่อาจจะช่วยเหลืออะไรได้เลย....


“ กิโนะ!! เราอยู่ที่นี่ไม่ได้แล้ว!!”   ท่อนแขนแข็งแรงคว้าลำตัวของเขาก่อนจะดึงให้วิ่งตามไป


ปังๆ!!


ปืนในมือเขาถูกดึงไปยิงขู่กลุ่มคนที่กำลังจะวิ่งตามมา


สองขาวิ่งตรงเข้าไปในถ้ำอันมืดมิดอย่างสุดแรง ดวงตาได้แต่หลับแน่นอย่างเจ็บใจในความอ่อนด้อยของตัวเอง....แค่คนไข้ตัวเล็กๆคนเดียวเขายังช่วยเอาไว้ไม่ได้...แล้วจะมีหน้าเรียกตัวเองว่าหมอได้ยังไง....


“ กิโนะ....”    ใบหน้าคมก้มตัวลงมามองเขาที่ทรุดนั่งลงกับพื้นหินเย็นเฉียบ น้ำตาไหลลงมาอย่างห้ามไม่อยู่เพราะในใจมันเจ็บปวดจนไม่อาจจะทนได้

“ กิโนะ...พรุ่งนี้เช้าชั้นจะพานายออกไปจากที่นี่...นายเอง...ก็ต้องรับการรักษาเหมือนกัน....เด็กคนนั้น...ครอบงำนายจนนายไม่รู้ตัวเลยสินะว่าทำอะไรลงไป”   อ้อมแขนอันอบอุ่นกอดกระชับร่างกายของเขาเอาไว้ สิ่งที่โคงามิพูดออกมาไม่ได้ต่างไปจากที่ยามาโมโตะบอกเขาเลย

ก็อาจจะใช่...ที่เขาถูกโกคุเดระ ฮายาโตะครอบงำและทำให้รักให้เอ็นดู....นั่นสินะ...ถ้าเขายังอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ต่อไป....เขาอาจจะเป็นอย่าง ยามาโมโตะ คิโช หรือ คาเอเดะก็ได้....


บางที...

คนที่อันตรายที่สุด....

อาจจะเป็นคนที่เขาคิดว่าน่าสงสารที่สุดคนนั้นก็ได้....


“ ตัดใจจากที่นี่...ตัดใจจากโกคุเดระ ฮายาโตะเถอะนะกิโนะ...”   ริมฝีปากของโคงามิกดจูบอยู่ที่กระหม่อมของเขาอย่างอ่อนโยน


ถึงมันจะยาก แต่เขาก็คงทำได้แค่พยักหน้ารับช้าๆ


คงต้องยอมรับ....







โคงามิพาเขาเดินผ่านป่ามาเรื่อยๆ จากป้ายรถเมล์ของหมู่บ้านโคโตฮิระกว่าจะเจอป้ายต่อไปก็เรียกได้ว่าต้องข้ามไปอีกหมู่บ้านหนึ่งเลยทีเดียว แต่เพราะคิดว่าคนของหมู่บ้านต้องสาปนั่นอาจจะไปดักรออยู่ที่ป้ายรถเมล์ของหมู่บ้าน พวกเขาจึงจำต้องเดินเท้าเป็นระยะทางไกลขนาดนี้

ขาข้างหนึ่งก้าวขึ้นไปบนรถประจำทางเก่าคร่ำคร่าก่อนที่ใบหน้าจะหันไปมองข้างหลังอย่างอาลัยอาวรณ์

ถึงแทบจะเอาชีวิตไม่รอด แต่ครั้งหนึ่งเขาก็เคยคิดจริงๆ...ว่าจะอยู่ที่นั่นอย่างมีความสุขได้....


ทั้งหมดมันคงจะเป็นเพราะเจ้าคนไข้ตัวดีของเขาสินะ ที่รักษาและเยียวยาหัวใจที่บาดเจ็บของเขาให้หายดี


“ กิโนะ?”   โคงามิมองเขาอย่างสงสัยจากปลายบันไดทางขึ้นของรถ ใบหน้าภายใต้กรอบแว่นจึงส่ายน้อยๆบอกว่าไม่มีอะไรแล้วก้าวขาตามขึ้นไป


ชีวิตนี้เขาคงจะมีเพียงเรื่องนี้เรื่องเดียวที่คาใจไปตลอด...กับการที่ไม่สามารถรักษาและปกป้องเด็กคนนั้นได้....



ได้แต่หวังว่าความปรารถนาดีของเขาจะส่งไปถึงเด็กคนนั้น...ต่อให้ไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ตาม...






ลาก่อน....เจ้านายตัวน้อยของชั้น....


ลาก่อน....โกคุเดระ ฮายาโตะ....







.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.



สายฝนที่โปรยปรายทำให้ดูแทบไม่รู้เลยว่าเมื่อไม่กี่วันก่อนที่นี่จะเคยมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้น....

นัยน์ตาสีเปลือกไม้ทอดมองกระถางดินเผาที่แตกกระจายอยู่ในสวน มือใหญ่ลูบไล้เส้นผมสีเงินยาวสลวยของคนที่นอนหนุนอยู่บนหน้าตักของตนเบาๆ


เปล่าประโยชน์...


ต่อให้คนพวกนั้นจะพยายามขนาดไหนก็เปล่าประโยชน์...

โกคุเดระ ฮายาโตะจะไม่มีวันไปจากเขาแน่นอน....



เสียงของสายฝนทำให้พาลนึกไปถึงวันนั้น....ไม่ใช่วันที่มีเรื่องกับคุณหมอแต่เป็นเมื่อหลายปีก่อน...ตอนที่พ่อรู้เรื่องของพวกเรา

ใช่....

เขากับฮายาโตะรักกัน...

รัก....

ทั้งๆที่รู้ว่ามันเป็นเรื่องต้องห้าม...


ความจริงแล้วเราได้เสียกันมาก่อนที่จะเกิดเรื่องขึ้นเสียอีก...

และเพราะความต้องการมันไม่ใช่เรื่องที่จะห้ามกันได้ง่ายๆ ยิ่งกับคนที่รักและอยู่ใกล้กันขนาดนี้....วันที่ฝนตกโปรยปราย...พ่อจึงจับได้...ว่าเรามีอะไรกัน


ถ้าหากว่าพ่อยอมรับพวกเราสักนิด...เรื่องทุกอย่างมันคงไม่ลงเอยแบบนี้


พ่อคิดจะจับพวกเราแยกกันโดยให้ฮายาโตะแต่งงานกับผู้หญิงจากหมู่บ้านอื่น

ชุดเจ้าสาวสีขาวที่แขวนอยู่บนผนังนั่น จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของทุกสิ่งทุกอย่าง....


แผนการเพียงหนึ่งเดียวคือทำยังไงก็ได้...ให้ฮายาโตะออกไปจากบ้านหลังนี้ไม่ได้....

เรื่องถูกข่มขืนจึงถูกกรุขึ้นมา ไม่มีใครรู้ว่าเจ้าผู้ชายที่แสนบังอาจคนนั้นมันเป็นใคร...แน่ละ...ในเมื่อหมอนั่นมันมีตัวตนเสียที่ไหน

ทุกอย่างถูกจัดฉากขึ้นเพื่อให้ฮายาโตะช็อคจนกลายเป็นคนบ้าและการที่จะแสดงได้อย่างแนบเนียนนั้นพวกเขาจึงจำเป็นต้องใช้ยากล่อมประสาท

พ่อยอมยกเลิกการแต่งงานเพราะสภาพของลูกชายที่เสียสติคงจะไปอยู่ที่ไหนนอกจากที่บ้านหลังนี้ไม่ได้

เพราะเป็นที่รัก ใครๆในหมู่บ้านจึงต่างก็สงสารที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขาแค่ขอร้องไปคำเดียว ฝาแฝดอันเกิดจากภาพหลอนของฮายาโตะก็มีตัวตนขึ้นมาทันที

แต่การใช้ยากล่อมประสาทติดต่อกันก็ใช่ว่าจะไม่มีใครจับได้ ในเมื่อคาเอเดะนั้นรู้ทุกเรื่องของฮายาโตะ...

ถ้าไม่ใช้ คุณหนูของเธอจะอาการหนักจนคิดจะฆ่าตัวตาย...นั่นคือสิ่งที่เขาบอกกับเธอไป....เธอจึงจงรักภักดีต่อเขาเรื่อยมาเพราะคิดว่าเขาเป็นคนที่รักคุณหนูของเธอยิ่งกว่าใคร...ไม่เช่นนั้นคงไม่ลงมือกำจัดเด็กผู้หญิงที่บังเอิญรู้เรื่องของเขาให้ ทั้งๆที่เขาแค่เกริ่นไปนิดเดียวแบบนั้นหรอก

แน่นอนว่าเรื่องยากล่อมประสาทคงจะปล่อยให้พ่อรู้ไม่ได้ เพราะอย่างพ่อคงจะรู้ได้ทันที...ว่ามันไม่ได้เป็นการใช้ยาเพื่อทำให้อาการทางประสาทที่รุนแรงยอมสงบลง...แต่เป็นเพราะฮายาโตะไม่ได้บ้าแต่ถูกยาทำให้เหมือนคนบ้าต่างหาก

ใช่...

เพราะพ่อเริ่มระแคะระคาย ถึงได้ไปจ้างตำรวจนอกเครื่องแบบมาสืบเรื่องของพวกเรา...

จนรู้ความจริงเข้าจนได้....

รู้เข้าจนได้....


ว่าฮายาโตะไม่ได้บ้า....แต่ใช้ยากล่อมประสาทจนมีสภาพเหมือนคนบ้า....


รู้เข้าจนได้.....


ว่าเขามันก็แค่คนที่ลงมือทำ แต่คนที่วางแผนเรื่องนี้ทั้งหมด....


ก็คือลูกชายของตัวเอง

คือโกคุเดระ ฮายาโตะเอง....



พ่อตั้งใจจะจับเขาส่งตำรวจและยังคงยืนกรานจะให้ฮายาโตะแต่งงาน

อ่า....วันนั้นก็เป็นวันที่ฝนตก....

เขาจำได้....เพราะสายฝนมันล้างรอยเลือดจนแทบไม่มีเหลือ


เลือดของพ่อ...ที่ตายไปต่อหน้าต่อตา...ด้วยฝีมือของข้ารับใช้ผู้ซื่อสัตย์ของเขาเอง


ถึงจะบอกว่ามันเป็นการพลั้งมือ...แต่คิโชก็ทำลงไปเพื่อเขา





ฝ่ามือที่ลูบเส้นผมสีเงินหยุดลงเมื่อมองเห็นว่าเปลือกตาของคนที่หลับอยู่ค่อยๆเปิดขึ้นมา....

“ เสียใจหรือเปล่าที่นายเลือกฉัน...”   

นัยน์ตาสีมรกตเย็นชาปรายมามองอย่างต้องการจะบอกว่า....ไม่เห็นต้องถาม....

“ มันก็ช่วยไม่ได้...ในเมื่อพ่อไม่ยอมให้เรารักกัน”

ร่างบอบบางลุกขึ้นนั่งช้าๆก่อนจะดึงคอกิโมโนที่ไหลตกไปจากไหล่ขึ้นมาสวมใส่ให้เรียบร้อย...นัยน์ตาสีมรกตที่เคยสุกใสยามที่อยู่ภายใต้ฤทธิ์ยากล่อมประสาทนั้นเลือนหายไป...ตอนนี้มีเพียงแววตาเย็นเยือกที่ไม่แพ้แววตาของเขาเลยสักนิดอยู่บนใบหน้างดงามนั่น


มันคือโฉมหน้าที่แท้จริง....ของคนที่บงการทุกเรื่องอยู่เบื้องหลัง

มันคือโฉมหน้าที่แท้จริง....ของโกคุเดระ ฮายาโตะ



คงจะมีคนเคยบอกเอาไว้สินะ...ว่าคนฉลาดนั้นน่ากลัวกว่าคนที่ใช้แต่กำลัง...

ความจริงข้อนี้คนตรงหน้าคงจะพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี



เขาคิดว่าคุณหมอคนนั้นโชคดีมากนะ...ที่ไปเสียก่อนที่จะรู้ความจริง...อย่างน้อยศรัทธาที่มีต่อเจ้านายตัวน้อยของตนก็ยังคงอยู่

ให้เขา...เป็นคนเดียวที่ถูกตราหน้าว่าปีศาจร้ายก็พอ...



นัยน์ตาไล่มองแผ่นหลังบอบบางที่นั่งอยู่ไม่ห่าง...ไม่ใช่ว่าคนตรงหน้าจะไม่มีวันไปจากเขา...แต่เป็นเขาเองต่างหากที่ไปจากโกคุเดระ ฮายาโตะไม่ได้


บางที...


จิตใจที่ไม่ปกติของพวกเราอาจจะเรียกร้องหากันโดยที่ไม่รู้ตัว....


ใบหน้าสวยหันกลับมาหาก่อนจะเอ่ยประโยคสั้นๆ และเขาก็ยิ้มรับมัน....



“ จากนี้ไป...ไม่ต้องฉีดยาให้ฉันแล้วนะ ยามาโมโตะ”










.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.


Juunana Sai
FIN





นะ นี่มันฟิควันเกิดประเทศไหนกันคะคุณกวางงงงงงง =[ ]=!!!!!!

คือก่อนหน้านี้ฟิควันเกิดแบบเศร้าเคล้าน้ำตา ซึ้งกินใจ ฮาไส้ไหล(?)ก็ยังถือว่าปกติอยู่นะ แต่พอมาเจอเรื่องนี้เข้าไป.....นี่ของขวัญวันเกิดก๊กกับเนียน? ใช่ไหม? ตรูอ่านไม่ผิดใช่ไหมยัยมี๊?!! คือถ้าบอกว่าเป็นฟิควันเกิดคุณโคคุณกิโนะยังจะน่าเชื่อกว่าอ่ะ5555

เอาเถอะ...ยังไงก็เป็นไหแรกที่ทลายสำเร็จในปีนี้ละนะ โฮววววววววว ดีใจน้ำตาไหลพรากกกกกกก  ทั้งๆที่เป็นไหที่โหดหินมากแต่ก็จบก่อนเรื่องอื่นเลย ดีใจมากๆๆๆจริงๆค่ะ เพราะเป็นฟิคที่ตั้งใจมาก คือแบบจะมีคนอ่านไหมตรูไม่รู้ตรูจะแต่งมากอ่ะ 555

ก็...จบลงด้วยตอนที่ 8 จินะคะเรื่องนี้ อิอิ  เป็น 8 ตอนที่ไม่ได้ยาวเลยค่ะถ้าเทียบกับเรื่องอื่นๆ แต่เป็น 8 ตอนที่โหดสลัดสำหรับคุณกวางมากกกกกกก ก็อย่างที่เคยเวิ่นไปในตอนก่อนๆหน้านี้ว่า ฟิคแนวลึกลับซับซ้อนเป็นอะไรที่แต่งยากมาก คือแต่งยังไงให้คนอ่านจับไม่ได้ว่าตกลงใครเป็นคนร้ายกันแน่เนี่ยมันยากสุดๆ555 (ก้มลงไปชาบูท่านปรมาจารย์คนแต่งคินดะอิจิรุ่นปู่) ก็นะ คุณกวางอาจจะยังไม่ถึงขั้นแต่ก็ดั้นด้นดื้อดึงที่จะแต่งมันจนจบได้ละนะ กร๊ากกกกกกกก อีกเรื่องที่นับว่ายากสำหรับฟิคเรื่องนี้ก็คือคาแรกเตอร์ของตัวละครในเรื่อง....ก็นะ...จับก๊กมาเป็นคนบ้า จับยามะมาเป็นคนโรคจิต จับคุณโคมาเป็นผู้ต้องสงสัย หงั่กๆๆ แกกล้ามากอ่ะคุณกวาง >^<

ก่อนจะเวิ่นยาว ขอแฮปให้ลูกเขยหมายเลขหนึ่ง(?)ก่อน


สุขสันต์วันเกิดนะยะ พ่อสุดหล่อมหาจำเนียน

ขอให้หล่อวันหล่อคืนเพราะถ้าแกหล่อน้อยลงเมื่อไหร่มี๊จะยกลูกชายให้คนอื่น(โดนดาบฟันคอหลุด) ขอให้เริงร่าเป็นหมาป่าในคราบชิบะแบบนี้ตลอดไปนะยะ ขอให้ไม่มีเรื่องทุกข์ร้อนแข่งเบสบอลชนะเลิศเป็นที่หนึ่งในปฐพีเลยนะยะ มี๊รู้ว่าร่างกายแกแข็งแรงทรงพลังดั่งช้างสารอยู่แล้วเพราะงั้นก็ขอให้ไม่เจ็บไม่ป่วยไม่เดี้ยงไปก่อนจะได้แต่งงานแต่งการกับผู้พิทักษ์วายุครองตึกพิรุณนะยะ โอ๊ยยยยย อวยพรด้วยความหมั่นไส้หาใดจะเปรียบ คือไม่ใช่ว่ามี๊ไม่รักอิเนียนนี่หรอกนะ แต่เพราะรักมันนี่แหละเลยอดหมั่นไส้ไม่ได้ที่มันได้ตัวและหัวใจลูกชายมี๊ไปครอง กืดๆๆ

HAPPY BIRTHDAY YAMA จ้ะ

นี่มี๊ไปจับแมว(ที่ยังไม่รู้ตัว)มาเป็นของขวัญให้เรยนะจ๊ะ เลี้ยงดูให้ดีล่ะ อิ๊อิ๊









ปีนี้แปะที่นี่ก่องเลย เดี๋ยวค่อยตามไปแปะที่เฟสเมื่อถึงวันที่ 24 อีกที =w= คือที่ลงเร็วเพราะว่าคุณกวางไม่อยู่จนถึงสิ้นเดือนค่ะ ไปตามล่าหาพร๊อพให้ลูกชายคนเล็ก(ผิด) ไปตามหาความฝัน(ก็ยังผิดอีก) ไปหาโลเคชั่นฟิคเรื่องใหม่(ใกล้ถูกแระ) สรุปคือไปญี่ปุ่นค่ะ555 แต่ยังติดต่อได้ทางเฟส ทางเมล์ หรือไลน์ตามปกติแหละนะ (ปกติของมันคือได้บ้างไม่ได้บ้างนั่นแหละปกติแล้ว กร๊ากกกก)

พูดถึง 17ฝน มีคนวาดรูปมาให้หลายรูปเลยค่ะ แง๊~~~ ขอบคุณมากๆๆๆๆๆนะคะ ชอบมากๆๆๆๆๆทุกรูปเลยอ่ะ *ดีใจน้ำตาไหลพราก* ไปสครีมกับเจ้าตัวมาแล้วเพราะงั้นขอแปะเรยแล้วกัน เหะเหะ




ล่าสุดๆส่งตรงมาจากน้องเอแคลร์ค่ะ ง๊ากกกก มุมสวยมว๊ากกกกก




อันนี้ของน้องริยา ส่งมาให้เมื่อนานแล้วแต่ฟิคมันอยู่ในไหกะเลยเพิ่งได้เอามาแปะอ่ะนะ5555 (โดนตบ)





ส่วนอันนี้ของน้องขวัญ ไม่แน่ใจว่าลงไปยัง แต่เป็นภาพแรกที่ได้มาหลังจากลงฟิคไปประมาณครึ่งวันได้ ดีใจโฮกอ่ะ ไม่คิดว่าจะมีคนวาดให้เร็วขนาดนี้ ฮืออออออ




แล้วก็ๆๆๆๆ

ไหนฟิคๆมันก็จบอย่างหาได้ยากแล้วเพราะงั้นเลยตั้งใจจะรวมเล่มค่ะสำหรับ Juunana Sai อันนี้เป็นหน้าเปิดเล่มข้างในค่ะ อิอิ แอบโฆษณา




ใครสนใจเก็บแบบเป็นเล่มๆเดี๋ยวคุณกวางมาแจ้งข่าวอีกทีนะคะว่าอะไรยังไง เล่มนี้บางๆค่ะ ประมาณ 200 หน้าได้ ไม่มีตอนพิเศษแต่อย่างใดค่ะ เพราะถ้ามีตอนพิเศษคาดว่าอีกชาตินึงกว่าจะเสร็จแบบบางเรื่องที่จบไปตั้งแต่ปีที่แล้วแต่รวมเล่มไม่เสร็จเพราะรอตอนพิเศษถถถถถถ (โดนดาวตกถล่มใส่) ส่วนปกวาดโดยน้องสโนว์เจ้าเก่าของเรานี่เอง >/////< ยังไม่เสร็จก็รู้แระว่าสวย อิอิ


ขอบคุณมากๆๆๆๆนะค้าที่ติดตามกันมาถึงตรงนี้ ขอบคุณทุกๆคอมเม้นต์และทุกๆเสียงทวงด้วยนะคะ ดีใจมากๆค่ะที่มีคนถามหาฟิคแรร์ๆเรื่องนี้5555 แล้วเจอกันเรื่องถัดไปเน้ ^ ^//





9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 เมษายน 2557 เวลา 04:58

    ขอจองเลยค่า

    ตอบลบ
  2. กรี๊สสสสสสส บางทีก็แอบหลงรักโกคุเดระในลุคแบบนี้ มันแลดูเซ็กซี่ดีอะ >/////<
    เนียนเรื่องนี้หล่อมากเลยค่ะ ใจนายหล่อมาก ตอนที่โกหกคุณหมอ ว่าตัวเองเป็นคนร้าย เอาใจเค้าไปเลย ฮ่าๆๆๆ

    แอบลุ้นตอนที่คุณหมอเที่ยวไปสืบเรื่องราว กลัวคุณหมอโดนอิเนียนเก็บค่ะ ฮ่าๆๆๆ
    เพราะตอนแรกคิดจริงๆ ว่าอิเนียนเป็นคนร้าย แต่ถ้าไม่มีคุณโคอาจจะไม่รอดก็ได้
    โชคดีจริงๆ ที่ออกไปจากหมู่บ้านนี้ได้ทัน ช่างเป็นหมู่บ้านที่ชวนให้ขนลุกดีจริงๆค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ21 เมษายน 2557 เวลา 18:30

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด >w<
    จากที่ทั้งจิกหมอน ทั้งลุ้น ทั้งโน่นนี่
    มาเจอหักมุมจบถึงกับมีแอบทุบโตะปังๆอยู่ในใจ
    น้องก๊กร้ายกาจมากกกกกกค่ะ ลาสบอสตัวจริงแบบว่าราชินีสุดๆ อ๊ากกกกกกกก
    (กรีดร้องนี่ไม่ใช่อะไร แบบว่าชอบใจตัวเองโดนก๊กกี้หลอกมาจนตอนจบ 55555555)

    ตอนอ่านถึงฉากบู๊(!?) เกิดอาการแบบยามะอ้ะะะะะะ ทำไมทำตัวแบบนี้!!!!!!!!
    คุณโคจัดอบรมณ์ซักยกสิคะ โทษฐานมอมยาก๊ก แถมจะเก็บคุณหมออีก TT
    (โดนพี่กวางเป่าดับ ได้ข่าวนี่ฟิควันเกิดเนียน ขอโทษค่ะ ทางนี้เป็นติ่งคุณหมอ กร๊ากก)
    พออ่านถึงตอนจบนี่อารมณ์แบบเมะทาสเคะราชินีกับหนูก๊กสุดๆ
    แต่พ้อยท์คือเค้ารักกัน ฟฟฟฟฟฟฟฟฟ (ถึงจะแบบดาร์กๆ แต่ก็ยัง ฟฟฟฟฟฟฟฟฟ >____<)
    ก๊กก็สวยใสอินโนอยู่ดีๆ มาเจอร่างจริงของนาง(!?)เข้าไปรู้สึกเหมือนเม้นท์บนเลยค่ะ ว่ามันเซะซี่มั่กกก
    ยกประโยชน์ให้เด็กชายเจ้าของวันเกิดหนึ่งงวด เพราะเห็นว่ารักกันดีกับคุณหนูนะคะ :p

    คุณโคหล่อออออออว์มากกกกกกกกกก
    หล่อจนแอบคิดมาตั้งแต่อ่านตอนแรกๆว่าน่าจะเป็นตำรวจ #ผิด
    ชอบฉากคุณโคมาช่วยกิโนะ ฉากคุณโคโอ๋กิโนะก็ชอบ
    แต่ที่ชอบกว่าคือฉากที่กิโนะขอโทษคุณโคค่ะ อ่านแล้วจั๊กจี้ใจ XDDDD

    แต่สุดท้ายผู้เคราะห์ร้ายเรื่องนี้ยังไงก็คุณหมอสินะคะ ฮ่าๆๆๆๆๆ
    ตอนต้นเรื่องก็ดราม่ากับคุณโค ตอนหลังก็มารักก๊ก โดนก๊กคุงหลอกไม่รู้ตัวอีก
    เกิดเป็นกิโนสะซังช่างเจ็บปวด 555555555555
    (ชอบกิโนะจริงๆนะคะ แต่ที่ชอบก็เพราะรู้สึกว่าเฮียเป็นตัวละครที่โค่ดน่ารังแกเลย)

    ขอบคุณพี่กวางมากนะคะ แต่งฟิคดีๆมาให้โฮ้กฮ้ากกันจนจบอีกเรื่อง
    ว่าจะไปไล่ตามอ่านฟิค 8059 เก่าๆของพี่ยังไม่มีช่วงว่างยาวซักที จะได้อ่านยาวฟินยาวรวดเดียวเลย ฮา
    แล้วก็ขอแอบกระทุ้งฟิคโคกิโนะ To be Continue นิดนึง
    เรื่องนี้นี่พี่กวางยังเขียนต่อมั้ยคะ? *ทำตาปิ๊งๆ* เอฟซีรออ่านอยู่นะคะ กิกิ :3

    *กรี๊ดอย่างยาวเสร็จแล้วก็หลบหนีสิคะ ฮาาาาาาา*

    ตอบลบ
  4. >///////////////////////////////<
    งื้ออออออออออออออออออออออ~
    ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบ ชอบสุดๆเลยค่ะ
    ชอบก๊กเวอร์ชั่นนี้!!!! เอาอีกๆๆๆๆๆๆๆๆ //โดนถีบ
    ดีใจมากๆๆๆๆๆ x สามพันล้านแปดพันห้าสิบเก้ามาก ที่คุณกวาง แต่งเรื่องนี้ต่อ
    นึกว่าจะไม่ได้อ่านตอนจบซะแล้ว ;A;
    คิดถึง 8059 ของคุณกวางมากๆ
    คือไม่รู้จะพิมพ์ออกมายังไงดี คือ ชอบมากอ่ะค่ะ ง่าาาาาาาาา~
    จะคอยติดตาม 8059 ของคุณกวางต่อไป หุหุ <3 <3 <3


    *เนียนนนนนน ฮปบด เน้อออออออ

    ตอบลบ
  5. สารภาพจากใจว่าตอนที่เห็นคำว่า 'END' ในเฟสกวางซามะ
    เค้ารีบดูปฎิทินเบยค่ะ 55555555555555 กลัวกวางซามะจะมาเอพิลฟูล(?)เอาปลายเดือน(?) #อย่าเพิ่งโดดทับกันค่ะ(?) 5555
    คือเอาตรงๆเค้าไม่คิดว่า สวรรค์จะโปรด(?)ในวันเกิดเนียน(?)ขนาดเน้ (เอาปลอกดาบ(?)มาฟาด(?)เค้าไม่ยั้งทำไมค่ะเนียน ; _ ; )
    แถมยังเป็นฟิคเรื่องที่ตัวเองแอบโปรดอย่างเงียบๆ(?)มาตลอดด้วย T _ T ถึงจะเป็นฟิควันเกิดหนูก๊กและพ่อสมเนียนที่เป็นแนวจิต(?) แต่เค้าชอบเรื่องนี้มากจริงจังนะคะ ดีใจน้ำตาแตก(?)เลยค่ะที่ได้อ่านเรื่องนี้จนถึงตอนจบ ถึงเค้าจะออกปากไปว่าฟิคเรื่องนี้ "มันร้าวในใจสิ้นดีวันนี้หัวใจสับสน(?)" ตามเพลง18ฝนก็ตาม 555555

    ฮืออออออ เค้าดีใจมากกกกจริงจังนะคะ
    เค้าบอกได้เลยว่า ฟิคเรื่องนี้สุดยอดดดดดดดดดดดมากกกกก
    เค้าขนลุกในหลายๆตอนมากๆๆๆๆ คือ มันจะมีเสียง "อ่าวเฮ้ย(?)" ดังคอรัส(?)ตลอดการอ่าน 555555 แถมยังยีหัวตัวเองเป็นให้เข้ากับฟิค(?)อีกตะหากค่ะ ถถถถถถ
    แล้วบอกเลยว่าเป็นการอ่านฟิคที่ทั้งเครียด(?)ทั้งลุ้น(?)ทั้งโดนหลอก(?)จนมึน(?)ทั้งฟิน(?) 55555 อ่านไปอ่านมาก็เริ่มจะหากระจก(?)แล้วค่ะ 55555 จะเอามาส่องว่าตอนนี้สาระร่างฉันบ้าได้ที่(?)หรือยัง 55555555 ฟิคเรื่องนี้ได้ฟีลตัวเองกำลังเดินอยู่ในเขาวงกต(?)ที่มองไม่เห็นทางเดิน(?)มากจริงจังค่ะ 5555555 คืออารมณ์เดินไปทางนี้เหมือนจะใช่ทางออก แล้วอยู่ๆก็กลายเป็นเดินชนกำแพง(?)ที่มาจากไหนก็ไม่รู้(?)เข้าอย่างจัง(?)ซะอย่างนั้น แล้วก็ต้องถอยออกมาเดินทางใหม่ คือพลอตกวางซามะสุดยอดมากกกกกก ฮือออ ชาบู

    จริงๆ ในใจเค้ากลัว(?)มากเลยนะคะว่ากวางซามะจะจบให้มีใครตาย(?) แน่นอนว่าถ้าเป็นแบบนั้นเค้าน้ำลายฟูมปาก(?)แน่ค่ะ 5555555 ฟิคเรื่องนี้เค้าห่วงกิโนะมากจริงจัง T ____ T ฮือออออ ดีใจที่กวางซามะไม่ใจร้าย(?) แต่ถึงอย่างนั้นกิโนะก็น่าสงสารมากจริงจัง T __ T กิโนะหนีคุณโคมาก็เจ็บจะแย่แล้ว ยังจะโดนทุกคนหลอก(?)อีก แต่ถ้าการหลอกครั้งนี้ทำให้กิโนะกลับไปมีชีวิตที่ราบรื่นกับคุณโคมันก็คุ้ม………เหรอ? ถถถถถถถถ เค้ารักกิโนะและกิโนะที่ถูกรังแกก็ดาเมจ(?)เค้าจริงจัง #ค่าสัมประสิทธิ์ความโรคจิต(?)ข้าพเจ้าควรโดนคุณโคยิงไส้แตก ถถถถถถ

    เหนือสิ่งอื่นใดคือบทสรุป!!!!!!!! ทำเค้าคลั่งจริงจังค่ะ!!!!!!!!!!!!! ทั้งหมดนั่นคือแผนของหนูก๊ก!!!!!!!! โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คนฉลาดคือคนที่น่ากลัวมากจริงจังงง!!!!!!!!!!!!!! และทั้งหมดที่ผ่านมาฉันโดนเจ้าคนน่าฟัด(?)คนนี้หลอกกกทั้งเรื่อง(?)เลยยย อ๊ากกกกกกก แล้วแบบนี้จะไปโวยวาย(?)ลงได้ยังไงกันค๊า 5555555 เค้าไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทุกๆคนถึงได้เดินไปตามแผนของหนูก๊ก ไม่ใช่เพราะความฉลาดเพียงอย่างเดียว แต่เพราะมันมีบางอย่างในตัวหนูก๊กที่ไม่ว่าใครอยู่ใกล้ก็ต้องรักคนๆนี้ หากจะบอกว่าหมู่บ้านนี้ต้องสาปที่ทำให้คนในหมู่บ้านมีจิตใจที่ตกอยู่ในความวิปริตแบบนี้ เค้าบอกได้เลยว่าจริงๆแล้วที่ถูกสาปไม่ใช่หมู่บ้าน แต่เป็นหนูก๊กที่มาพร้อมคำสาป คำสาปที่ไม่ว่าใครได้อยู่ใกล้ก็ต้องรัก รักจนพร้อมจะยอมทำทุกอย่างแม้ว่าจะต้องข้ามเส้นของสิ่งที่เรียกว่าจิตใต้สำนึกของความเป็นมนุษย์ อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก รักฟิคเรื่องนี้~!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ชาบูกวางซามะรอบเตียง8059 #เตียงอะไรของหล่อนก๊านนนนนนน

    แล้วคือในความจิตของยามะและก๊ก มันมีความรักที่แบบเค้าไม่รู้จะบรรยายยังไงจริงจัง อ๊ากกกกกกก คนนึงก็พร้อมจะยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้อยู่กับคนรัก คนรักที่ไม่มีวันเปลี่ยนเป็นคนอื่น ยอมแม้กระทั่งเป็นคนโกหก คนเลวและปล่อยตัวเองให้จมดิ่งลงสู่จิตที่ไม่ปกติ และในขณะที่อีกคนก็ปล่อยจิตใต้สำนึกที่ไม่ปกติออกมาเพื่อวางแผนทำทุกอย่างเพื่อความรัก ยอมเอาร่างกายตัวเองเสี่ยงไปกับการใช้ยากล่อมประสาท ทำให้ตัวเองอยู่ในสภาพที่ไม่ใช่ปกติ ถ้าหากไม่เชื่อจากใจจริงว่าอีกฝ่ายจะไม่มีทางปล่อยให้เค้าต้องหลุดมือไปอยู่กับคนอื่นได้แน่ คงไม่เลือกทำ ………จุดนี้เค้าฟินมากจริงๆนะคะ T ___ T

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เค้าอ่านตอนจบหลายรอบด้วยความฟินอย่างเสียสติ(?)มากจริงจัง 555555 คือเป็นฟิควันเกิดที่สุดยอดจริงจังนะคะ ถึงส่วนตัวแล้วเค้าจะไม่ค่อยชอบการหักมุม อารมณ์ทั้งหมดแล้วมันไม่ใช่อย่างที่เป็น แต่กลายเป็นอีกอย่างตะหาก ส่วนใหญ่แล้วหักมุมทีไรร้าวทุกทีค่ะ แต่การหักมุมจิตๆแบบนี้(?)ของกวางซามะเค้าชอบค่ะ #ทฤษฎีอะไรของมันคะ 5555

      ยังไงก็สุขสันต์วันเกิดนะเนียนนนนนนนนนน ขอให้หล่อดาร์กต่อไปเรื่อยๆอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ขอให้ได้วิชาเนียนใหม่ๆ(?)มาล่อหนูก๊กไปกด(?) ถึงวิชาเดิมๆหนูก๊กเค้ารู้ไต๋(?)แต่ก็โดนกดอยู่ดี(?)จะใช้ได้ก็เถอะ แต่ถ้าอยู่กับคนฉลาดแล้วไม่พัฒนา(?)จะโดนเบื่อเอานา ถถถถถถถถ แต่ไม่ว่ายังไงก็ขอให้แขนทั้งสองข้างของนายมีหนูก๊กดีดดิ้น(?)หน้าแดง(?)อยู่ในอ้อมกอดตลอดไปเบยยยยย > ___ < รัก 8059 สุดจายยยยยยยยยยยยยย

      แล้วก็!!!!! เค้าก็ดีใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกจริงจัง จริงจัง จริงจัง!!!!!!!!!!ที่กวางซามะจะรวมเล่ม
      โอ่ยยยยยยยยยยยย ดีใจมากจริงๆนะคะ เค้าไม่มีอะไรจะพูด(?)นอกจาก เค้าจองงงงงงงงงงง!!! #ถนัดอยู่เรื่องเดียว(?)จองนำ(?)ถถถถถถถ แล้วก็ตื่นเต้นอยากที่จะเห็นหน้าปกเร็วๆฝีมือสโนว์ซังมากๆเลยค่ะ ฮืออออ สวยมากๆๆแน่ๆๆ

      ขอบคุณที่แต่งฟิคคู่ 8059 ขอบคุณทุกๆอย่างที่ทำให้กวางซามะรักคู่นี้มากๆจริงจัง
      ขอบคุณทุกๆอย่างที่ทำให้เราได้เจอฟิคของกวางซามะมากๆด้วย รักฟิคกวางซามะมากๆนะคะ
      รักษาสุขภาพด้วยนะคะ เพื่อการทลายไห(?)ต่อๆไปเรื่อยๆ(?)เลยค่ะ > __ < #เกือบจะจบสวยแล้วใช่ไหมคะ 55555

      ลบ
  6. อ้ากกกกกกก 8059 บันซายยยยยย (คุณโคกับกิโนะด้วยน้าาาาา♥♥♥)
    เข้ามาปุ๊บก็น้ำตาไหลพราก นี่มันไม่ใช่ของขวัญวันเกิ๊ดดดดดด
    มันเป็นของขวัญครบรอบวันแต่งง๊านนนน //รึเปล่าหว่า ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ/////
    ฟินกันหูหลับตับไหม้เลยค้าาา คุณกวางซามะ
    ยามะนายแน่ม๊ากกกกกก ขอให้แกรักก๊กหลงก๊กตลอดไป๊ๆๆๆๆๆๆ
    คุณโคก็ได้ใจ ขอให้เทิดทูนกิโนะเอาไว้เหนือหัวนะเจ้าค่ะ////อ๊ากกกก เราบ้าไปแว๊วว//
    นู๋ก๊กร้ายอ่ะ มาแนวนี้นู๋ทำเอา ข้าพเจ้าจิตตกไปเลยทีเดียวน้าาาา
    แต่ยังไงก็ยังรักหลงยามะเหมือนเดิม อ๊ากกกกก ##ฟินนนนนนจ้าาาาา#

    ข้าเจ้าดีใจมากเลยที่คุณกวางเอาฟิคเรื่องนี้มาเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ยามะกับก๊กกกก
    ///คุณโคกับกิโนะรีบๆกลับไปแต่งกันซะน้าาา เผื่อปีหน้าคุณกวางจะขุดเอาไหที่ยัง tobecontinue มาต่อห้ายยยยย ก๊ากกกกโดนคุณกวางโบก////
    ยังไงก็ขอให้คุณกวางไอเดียบันเจิดกลับมานะก๊าาาา
    เก็บเอาเรี่ยวแรงกลับมาเขียนฟิคให้เราอ่านอีก
    ข้าพเจ้าฝาก santany กะ love in barcelona กะ หิมะ หยดน้ำ ความรัก เอาไว้ในอ้อมใจด้วยนะก๊าาาา glide กะ พราว ก็ยังรอ deep kisss กะ blooming heart ก็ยังหวังว่ามันจะมีวันให้ได้ฟินนนน ต่อนะเจ้าค่าาา
    ##คงไม่ขอมากไปใช่มะ ฮ่าๆๆๆๆๆ####

    ยังไงก็ยังรอและติดตามฟิคของคุณกวางอยู่นะก๊าาา
    เก็บแรงบันดาลใจกลับมาเยอะๆนะเจ้า
    คนอ่านอย่างเราจะได้มีฟิคดีๆอ่านไปนานๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ฮ่าๆๆๆๆ เที่ยวให้สนุกแต่อย่าสุขจนลืมฟิคนะเจ้าก๊าาาาาา

    ตอบลบ
  7. นะ นะ นี่มัน...โฮวววววววววววววววววววววววว ฉากที่รอคอย!!! อิเนียนปะทะคุณโค!! // สรุปเอ็งกรี๊ดเพราะเรื่องนี้? งือออออออออออออ ขออภัยพี่กวาง แต่ขอกรี๊ดทั้งคู่ก่อน โฮวววววววววววววววววว ศิษย์รักอาจารย์อามาโนะ คนนึงก็พ่อนักดาบสองบุคลิก ทำเป็นเนียนหน้าซื่อ แต่ใจแกแอบแสยะยิ้ม อีกคนก็คนโคตรหล่อหน้าผสม จะใครบ้างหล่ะ คุณเคียวตอน TYL เหมือนป๋าแซนนิดหน่อย โฮววววววววววววววววววววววววววววว หัวดำปะหัวดำ มันหล่อค่ะ!! ขอบคุณพี่กวางสำหรับฉากนี้ >..< ดีใจที่ได้เห็น

    คือตอนปืนปะทะดาบนี่เป็นอะไรที่ลุ้นคอยืดครัช อันที่จริงเสียวสันหลังตั้งแต่ประโยคนี้แล้ว

    “ นั่นสิคุณหมอ...จะพาฮายาโตะของผมไปไหนหรอครับ.....”

    เหิกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สะดุ้งสุดตัวพร้อมๆกับกิโนะซังเลยค่ะ แบบ ตอนนี้มันคุยกันไม่รู้เรื่องแล้วอ่ะ คนละภาษาสุดๆ แต่ละคนมาวัดค่าไซโคพาสแถบคงดำปิ๊ดปี๋ เปลี่ยนเป็นโหมดอิลิมิเนเตอร์แหงแซะ โฮวกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แต่อย่างไรก็ตามเก๊าก็กรี๊ดกิโนะซังเรื่องนี้มากๆอยู่ดี โคตรเท่อ่ะค่ะ แบบจิตใจงามโฮวกๆเลยอ่ะ แบบ...เก๊าแอบกลัว...กลัวไว้ตั้งแต่ต้นแล้วว่าสักวันหนูก๊กอาจจะทำให้กิโนะซังช็อก เสียใจ อะไรทำนองนั้นแล้วมันก็เกิดขึ้นจริงๆ

    ตอนที่บอกว่าจะไม่ไปไหน จะอยู่กับยามาโมโตะ กิโนะพูดอะไรก็จะไม่เชื่อ เงิกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ขุ่นหม่ามี้ตรงนี้อ่านแล้วปวดใจแปล๊บๆเลยค่ะ สงสารกิโนะซังอ่ะ แต่ก็แบบเข้าใจหนูก๊ก// ตอนนั้นยังไม่รู้เรื่องราวครัช ยังคิดว่าเรื่องนี้อิเนียนยังเลวคนเดียวอยู่ // คือ ไม่เคยป้ายความผิดให้ลูกสาวผู้น่ารักคนนี้เลย ฮาาาาาาาาาาาาา

    ตอนที่เฉลยทุกอย่างนั้น อ่านไปทีละบรรทัดๆ ด้วยใจลุ้นระทึกค่ะ พอมาถึงประโยคที่ว่า ทุกอย่างโกคุเดระ ฮายาโตะ เป็นผู้วางแผนเท่านั้นแหล่ะ โฮวววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว TT[]TT เขาว่าคนสวยนี่เชื่อใจไม่ได้ ยิ่งคนสวยมากยิ่งไว้ใจไม่ได้ใหญ่ โฮววววววววววววววววววววววววว อิเนียน ทั้งหมดเป็นเพราะแก๊!!!!! // ขนาดรู้ความจริงแล้วยังไม่โทษหนูก๊ก ก็จริงอ้ะ แกนะแก ทำให้หนูก๊กรักหนูก๊กหลง จนมันบิดเบี้ยวขนาดนี้แล้วเห็นมั้ย คือถึงจะด่ามันก็เถอะ แต่ต้องยอมรับจริงๆว่านิยามคำว่า รัก ในเรื่องนี้ พี่กวางถ่ายทอดออกมาได้ขลังมากๆ แบบมันมีมนต์อ่ะ แบบ ในไซโคพาสเรียกสิ่งนี้ว่าอะไรนะ คาริสม่า? ฮ่าๆๆๆ ถ้าจะเปรียบ คือแบบ หนูก๊กเป็นคนมีเสน่ห์ จะพูด จะทำ จะคิด หรืออะไร จะทำให้คนเห็นคนฟังเป็นผู้ตกหลุมรักทั้งหมด โฮววววววววว ขนลุกค่ะ มันเหมือนกับเป็นสิ่งเสพติด ที่แบบโดนไปแล้วต้องบำบัดเลยอ่ะค่ะ ที่สุดของที่สุดจริงๆ

    แบบอ่านดูแล้ว รู้เลย พี่กวางทุ่มเทกับเรื่องนี้มากจริงๆ คือเขียนยากมาก รู้เลย โดยรวมแล้วมันต้องมีคนที่คิดไม่ปกติอยู่ในฟิค แค่เก๊าจินตนาการเก๊าก็ว่ายากสุดๆแล้ว ไหนจะเรื่องปมปัญหา ประเด็นเรื่องราว และอารมณ์ตัวละคร มันสิ่งเสริมให้ฟิคเรื่องนี้ยากเข้าไปอีกเป็นกองเลยค่ะ แต่สุดท้ายพี่กวางเอามันมาผูกได้อย่างลงตัวจริงๆ สนุกมากๆเลยค่ะ

    ขอบคุณสำหรับฟิคดีๆเรื่องนี้ค่ะพี่กวาง ยินดีด้วยอีกครั้งกับการปิดไห โฮวววววววววววววววววว อยากปิดบ้างไรบ้าง อยากเขียนคำว่า END หรือ FIN สักทีอ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

    รออ่านเรื่องต่อไปนะก๊ะ >..<

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ26 เมษายน 2557 เวลา 08:14

    อ้าาาาา สงสารกิโนะจังเลยอ่ะ ////ไม่เป็นไรน้าาาารักโคคนเดียวก็พอแล้ววว////
    ยังไงโคก็รักกิโนะคนเดียวเท่าน้านนนนน

    ชอบยามะเวอร์ชั่นนี้ม๊ากกกก
    นายเอาใจเราไปทั้งดวงเลยอ่ะ เพราะรักจึงยอมทำได้ทุกอย่างถึงจะถูกตราหน้าว่าเป็นคนเล้ววว
    ก๊กจ๊าาาา นู๋ร้ายลึกกกกก มาดเลยนะค่าาา //แต่ที่ทำไปทุกอย่างก็เพรสะรักง่ะ //ปวดตับ

    ขอบคุณนะค่าาาสำหรับของขวัญวันเกิ๊ด ถูกใจม๊าวววววค่าาา
    ยังติดตามผลงานของคุณกวสงอยู่นะค่าาา
    ตอนนี้เรากำลังอิน บันทึกของพี่ชายคนเล็ก มากมาย
    อยากจะให้มี ของพี่ชายคนรอง คนกลาง คนโต กะคนโต๊โต ด้วยอ่ะ///เฮ้ยอันหลังนี่ไม่ใช่แล่ะมาจากใหนหว่า ฮ่าาาๆๆๆๆ////
    ฝากเอามาพิจารณาด้วยนะค่าาาา

    ตอบลบ