KHR feat.attack on titan Au S.Fic [8059] DEEP KiSS : Trailer


KHR feat.attack on titan Au S.Fic [8059] DEEP KiSS : Trailer     

: KHR feat. Attack on Titan Fanfiction  AU
: 8059
: Romance
: PG


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ













คลิปตัวอย่างของฟิคที่จะลงในวันพรุ่งนี้(ศุกร์ที่ 9 สิงหาและอาทิตย์ที่ 11 สิงหา)ค่ะ ฮี่ๆๆ (ถ้าคลิปมันกระตุกก็โปรดทำใจแล้วมาดูใหม่ตอนดึกๆ แง๊~~~ อัพลงยูตูบไม่ได้ค่ะ น่าจะโดนเก็บภายในวันเดียว T^T เสี่ยงต่อการโดนอุ้มไอดีด้วยอ่ะนะ เลยต้องทนทรมานทรกรรมอัพในโฟโต้บักเกต)


ในคลิปจะเป็นบทส่งท้ายของเรื่อง ที่มีตัวละครจาก “ในห้อง...ที่แสงส่องไม่ถึง”  มาแจมนิดหน่อย เพราะไงก็เป็น ซีรี่ย์พันปี เหมือนกันอ่ะนะ555 ในคลิปจะเป็นบทพูดของเฮย์โจวกับเอเลนค่ะ


แต่สำหรับคนที่ไม่ได้อ่าน “ในห้อง...ที่แสงส่องไม่ถึง”  ก็ไม่ต้องกังวลไปเด้อ เพราะว่าตัวละครที่ดำเนินเรื่องหลักทั้งหมดคือ ยามะกับก๊ก ค่ะ แทบไม่มีตัวละครจากไททันเลย และเรื่องก็ไม่เกี่ยวข้องกับ “ในห้อง...ที่แสงส่องไม่ถึง” ด้วยค่ะ


และจะเห็นว่ามันเป็นฟิค feat.Attack on Titan แต่ที่จริงแล้วก็ขอยืมมาใช้แค่ฉากกับบรรยากาศในเรื่องอ่ะนะ ^ ^” เพราะงั้นไม่ต้องกลัวว่าจะอ่านไม่รู้เรื่องเพราะบทบรรยายถึงพื้นเพของเรื่องไททันจะเยอะมากกกกกก เยอะจนคนที่ดูเรื่องนี้อยู่แล้วคงจะเบื่อเลย ^ ^”


ส่วนเพลง...จริงๆเพลงนี้ใช้ฟังตอนที่แต่งฟิคเรื่อง “อยากรู้จักคำว่า...ปาฏิหาริย์”  มาก่อนอ่ะนะ เพราะงั้นน่าจะพอเดาได้เลยว่า DEEP KiSS จะมาอารมณ์ไหน *w* เป็นเพลงที่ได้มาจากคนแถวๆนี้แหละ >////<


ยะ ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมแขนอีกเรื่องนะค้า >w< ขอบคุณมากค่าที่เข้ามาฟังมันเวิ่นจนถึงนี่ ฮี่ๆๆ





ปล.รวมเล่ม “ในห้อง...ที่แสงส่องไม่ถึง” และ "ดาวตก" ยังทำอยู่นะคะ ฮ่าๆๆๆ เห็นมันเงียบหายไปก็ไม่ต้องสงสัย แหะแหะ ยังอยู่ในขั้นตอนการผลิตค่ะ ถ้าเรียบร้อยเมื่อไหร่เดี๋ยวประกาศจองในโกดังนี่แล ^ ^





2 ความคิดเห็น:

  1. ชอบเพลงมากเลยค่ะ

    >____________<

    ตอบลบ
  2. ชอบบบบ!!!!! เค้าอยากได้คลิปนี้ T ___ T
    เพลงมันใช่(?) T ___ T สวยงามมม
    สารภาพว่าดูแล้วแจ้นไปอ่านจนลืมว่ายังไม่ได้คอมเม้นท์คลิปเลย
    555555 มันเร้าอารมณ์(?)มาก
    ดีใจที่ได้อ่านคู่นี้~~~~ > __ <

    ตอบลบ