KHR AuFic HBD.Hayato [8059 1827] Ryuusei : 15




KHR AuFic HBD.Hayato [8059 1827]   Ryuusei : 15

: KHR Fanfiction Au
: 8059  1827
: Period Drama
: NC-17


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ






“ ข้าคิดเอาไว้อยู่เสมอ....ว่าหากเจ้าคิดที่จะหนีข้าไปละก็ ข้าจะตัดเอ็นแขนเอ็นขาของเจ้าซะ โกคุเดระ”      

นัยน์ตาสีเปลือกไม้มืดสนิทจ้องมองไปที่ปลายดาบคมกริบซึ่งจ่ออยู่ไม่ห่างจากร่างบอบบาง


แค่ตวัดไปทีเดียวก็คงจะสามารถตัดเส้นเอ็นของข้อเท้าเล็กๆให้ขาดออกจากกันได้สบายๆ


ข้อเท้าที่จะพาเจ้าหนี....ข้อมือที่จะช่วยให้เจ้าทำอะไรต่อมิอะไรได้ด้วยตัวเอง...

ไอ้ของแบบนั้นมันไม่จำเป็นต้องมีอยู่ในโลกนี้หรอก...


“ ข้าจะทำให้เจ้าหนีข้าไปไหนไม่ได้อีก จะกักขังเจ้าเอาไว้ให้มีชีวิตอยู่ได้เพราะอยู่ข้างกายข้าเท่านั้น”


น้ำเสียงและใบหน้าคมมืดมนทำให้ใบหน้าสวยถึงกับนิ่งค้าง นัยน์ตาสีมรกตสั่นระริกมองตรงมาที่เขา


เจ้าจะตกใจอะไรกันโกคุเดระ....ข้าเคยทำลายบ้านเมืองของเจ้า ฆ่าทุกคนในครอบครัวของเจ้าเพื่อให้ได้ตัวเจ้ามาแล้ว...แล้วคิดว่าเรื่องแค่นี้ข้าจะทำไม่ได้หรืออย่างไร?

ข้าทำได้ทุกอย่างเพียงเพื่อให้เจ้ามาอยู่ข้างกายข้า...จำไม่ได้หรอ?



ข้าทำได้ทุกอย่าง.....เพียงเพื่อให้เจ้า....อยู่ข้างกายข้า...



ใบหน้าคมยิ้มเย็นที่มุมปากก่อนจะมองสบประสานไปกับนัยน์ตาสีมรกตที่ยังคงสั่นระริก ริมฝีปากสีแดงนั้นเหมือนจะพูดอะไร แต่จนแล้วจนรอดมันก็ไม่มีคำแก้ตัวใดๆหลุดออกมา มือใหญ่จึงกระชับคมดาบมั่นก่อนจะเบนมันไปทางขวา....ใกล้ข้อมือเล็กที่ถูกจับกุมเอาไว้เข้าไปเรื่อยๆ....เรื่อยๆ....

“ เริ่มจากข้อมือขวาก่อนก็แล้วกัน”

ริมฝีปากสีแดงเม้มแน่นก่อนจะพยายามปรับสีหน้าให้กลับมาแข็งกร้าว....ไม่มีแม้แต่เสียงห้าม...ไม่มีแม้แต่คำวอนขอ

เจ้ามันก็เป็นแบบนี้ทุกที โกคุเดระ....




นัยน์ตาสีมรกตจ้องเขม็งไปที่ปลายดาบ....เอาเลย....อยากจะทำอะไรกับข้าก็เชิญทำตามใจ ในเมื่อเจ้าคงจะเห็นข้าเป็นเพียงแค่ตุ๊กตาตัวหนึ่ง แค่อยากจะเก็บเอาไว้ แค่บอกว่ารัก บอกว่าให้หัวใจ

ทั้งๆที่จริงแล้วเจ้าไม่เคยแม้แต่จะเชื่อใจข้า ยามาโมโตะ....

ทำไมหัวใจถึงได้เจ็บปวดรวดร้าวราวกับจะตายให้ได้แบบนี้กันนะ

แล้วทำไมเขาจะต้องมาเจ็บซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับผู้ชายคนนี้อยู่นั่นเอง ทั้งๆที่น่าจะเลิกหวัง ทั้งๆที่น่าจะชิงชัง แล้วทำไมถึงได้ยัง.....

ปลายดาบขยับเข้ามาใกล้ข้อมือทางด้านขวาเข้าไปทุกทีๆ พยายามปรับลมหายใจไม่ให้ตื่นกลัว ทั้งๆที่ข้างในตัวนั้นมันหวาดผวาคนตรงหน้าจนสุดจะทนแล้ว


เจ้ามันโหดเหี้ยม เจ้ามันเลือดเย็น เป็นใครก็ต้องคิดแบบนั้น....เพราะขนาดคนที่เจ้าบอกว่าเจ้ารัก...เจ้ายังทำร้ายเขาได้ลง

นัยน์ตาสีมรกตเหลือบมองไปที่ทหารเดนตายซึ่งยืนอยู่รอบๆ ถึงแม้ใบหน้าดุดันพวกนั้นจะดูสะอิดสะเอียนกับการกระทำของยามาโมโตะ แต่ในแววตาก็ยังมีรอยยิ้มหยันอยู่น้อยๆ....ใช่สิ...พวกเจ้าทำงานตามคำสั่งของท่านหญิงนั่นสำเร็จแล้วนี่...

ใส่ร้ายข้า....สำเร็จแล้วนี่....


เสียงหัวใจเต้นระรัว และชั่วอึดใจที่คมดาบตวัดลงไป นัยน์ตาสีมรกตก็ถึงกับปิดแน่



ฉั้วะ!!!!



“ อ๊ากกกกกกกกก!!!”       กลิ่นคาวลอยคละคลุ้งขึ้นมาทันทีที่เลือดสาดกระเซ็นไปเปื้อนอยู่บนใบหน้าคม เสียงร้องอย่างทรมานทำให้นัยน์ตาสีเปลือกไม้ยิ่งมืดมนเข้าไปอีก


“ เอ๊ะ?!!”       แต่ทว่าเสียงนั้นมันไม่ได้ออกมาจากริมฝีปากสีแดงของเชลยศึกจากอิสุ....

ใบหน้าสวยหันไปมองท่อนแขนที่เคยจับกุมตนอยู่ซึ่งบัดนี้มันกลับไปกลิ้งอยู่ที่พื้นด้วยนัยน์ตาเบิกกว้าง และก่อนที่จะได้จับต้นชนปลายอะไรถูก ร่างทั้งร่างก็ถูกแขนแข็งแรงของยามาโมโตะกระชากตัวให้เข้าไปอยู่ในอ้อมแขน คนที่ร้องโอดโอยเพราะเสียแขนไปก็คือคนที่จับกุมร่างบอบบางอยู่นั่นเอง

“ เช่นเดียวกับที่ข้าตั้งใจเอาไว้ว่า....หากใครคิดจะพรากเจ้าไปจากข้าละก็....สิ่งที่ข้าจะตัด.....คือคอของมัน!”        แล้วคราวนี้นัยน์ตาสีมรกตก็ยิ่งต้องเบิกค้างมากกว่าเดิม

ยามาโมโตะ.....เจ้า.....

และยังไม่ทันจะได้พูดอะไร ร่างบอบบางก็ถูกเหวี่ยงออกไปจากวงล้อม คมดาบสีดำตวัดอย่างรวดเร็วจนทหารเดนตายพวกนั้นแทบจะตั้งตัวไม่ทัน หัวสองสามหัวหลุดออกจากบ่าก่อนจะลอยหวือผ่านใบหน้าสวยที่ยังตะลึงอึ้งค้างไป

ดาบนั้นมันไม่มีลังเลเลย แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นคนของตัวเองก็ตาม

ไม่ลังเล....แถมยังเต็มไปด้วยจิตสังหารที่ต้องการเอาแต่ชีวิตของอีกฝ่ายเท่านั้น

เป็นคมดาบที่โหดเหี้ยมและเด็ดขาดที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมา

“ อ๊ากกกกกกกกกกกกก!!!!”         เสียงร้องโหยหวนดังก้องไปทั่วป่าไผ่ ใบหน้าคมแสยะยิ้มยามที่แขนขาหรือว่าหัวของทหารเดนตายเหล่านั้นหลุดออกจากร่างกาย ต่อให้เลือดกระเซ็นเปื้อนใบหน้าก็ไม่มีทีท่าว่าจะมีคำว่าปราณีให้แก่ใคร

ร่างบอบบางได้แต่ยืนมองภาพตรงหน้าด้วยร่างกายที่ยังคงนิ่งค้างทว่าสั่นเทาน้อยๆ.....จิตสังหารจำนวนมหาศาลที่ถูกปล่อยออกมาทำให้ร่างกายราวกับถูกกดทับจนไม่สามารถจะขยับไปไหนได้....ถึงใบหน้าคมจะยิ้มอยู่แต่ตอนนี้เขาก็ดูออกว่ายามาโมโตะกำลังโมโหมาก


เพราะเขา?


และแค่ชั่วอึดใจ คมดาบที่เคยอยู่ในมือหยาบกร้านก็ร่วงระนาวลงกับพื้นเพราะคนที่ถือมันอยู่ต่างก็หัวหลุดออกจากบ่าไปแล้ว ต่อให้เป็นกลุ่มทหารที่แข็งแกร่งเพียงไรก็คงไม่สามารถเอาชนะมัจจุราชยามโกรธาได้

ร่างสูงใหญ่ย่างสามขุมเข้าไปหาทหารคนสุดท้ายที่กระถดกระถอยหนีอยู่ที่พื้น ร่างยักษ์ที่เคยรุมจับโกคุเดระมากำลังตัวสั่นงันงก

“ วะ ไว้ชีวิตข้าด้วยเถิดท่านทาเคชิ...ขะ ข้า ก็แค่ทำตามคำสั่งของอาท่านกับท่านหญิงมิซึโกะเท่านั้นเอง...”        คำร้องขอชีวิตถูกเอ่ยออกมาด้วยริมฝีปากสั่นระริกจากความกลัวสุดขีด แล้วชื่อของคนบงการก็ถูกเอ่ยออกมาเพราะคิดว่ามันจะช่วยต่อลมหายใจได้

ใบหน้าคมยิ้มเย็น.....ดี จะได้ไม่ต้องคาดคั้นกันให้มากเรื่อง....ปลายดาบที่จ่ออยู่ที่ลำคอลดลงไปเล็กน้อยก่อนที่เสียงทุ้มจะเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงเย็นๆ

“ ถ้าเจ้าเลือกที่จะทำตามคำสั่งเค้า...แปลว่าเจ้าคงอยู่ร่วมโลกกับข้าไม่ได้”



ฉั้วะ!!!!



แล้วจู่ๆคมดาบก็ตวัดอย่างรวดเร็ว ลำคอนั้นหลุดกระเด็นจนไม่มีแม้แต่เวลาให้เศร้าโศกเสียใจ หัวสุดท้ายนั้นกลิ้งมาตกอยู่แทบเท้าของร่างบอบบาง


ในที่สุดทุกอย่างก็จบลง พร้อมกับสายลมกรรโชกที่พัดผ่านไปจนหมด

บัดนี้เหลือเพียงสายลมเอื่อยๆให้ยอดไผ่ไหวน้อยๆเพียงเท่านั้น....


ปลายดาบชี้ลงที่พื้นดินตามท่อนแขนแข็งแรงที่ทิ้งลงข้างลำตัว เลือดที่เกาะไปทั่วทั้งคมดาบไหลลงสู่พื้นธรณีทันที

ใบหน้าคมค่อยๆหันมาหาร่างบอบบางที่ยังคงยืนนิ่งค้าง พายุอารมณ์ที่โหมกระหน่ำค่อยๆมอดดับลงไปแล้ว ร่างสูงใหญ่เดินโซเซมาหยุดอยู่ตรงหน้าร่างบอบบาง

มือที่กำลังจะยกขึ้นไปสัมผัสใบหน้าสวยชะงักค้างเมื่อนัยน์ตาสีเปลือกไม้แลเห็นหยดเลือดที่เลอะเปื้อนมือของตนอยู่


แต่ทว่า.....


มือที่ตั้งใจจะดึงกลับไปกลับถูกมือบางรั้งเอาไว้ ก่อนจะจับมันแนบลงไปบนใบหน้าที่สะอาดใสของตน นัยน์ตาสีมรกตที่มองกลับมานั้นมีแต่ความมั่นคง

“ ข้าดีใจ...ที่เจ้าเชื่อข้า...”        นัยน์ตาสีมรกตสั่นพร่าก่อนจะคลอไปด้วยหยาดน้ำตา หัวใจที่เคยหนักอึ้งอยู่จนถึงเมื่อครู่จู่ๆก็รู้สึกเบาโหวง

ร่างบอบบางถูกดึงตัวเข้ามากอดอย่างรวดเร็ว ร่างทั้งร่างแทบจะจมหายไปในอ้อมแขนแข็งแกร่ง ได้ยินแม้แต่เสียงเต้นของหัวใจที่ดังระรัวจนไม่รู้ว่าของใครเป็นของใคร

“ เชื่อสิ....ข้าเชื่อเจ้าเพียงคนเดียว เจ้าไม่รู้เลยหรอ”        ใบหน้าคมฝังจมูกลงไปในกลุ่มผมสีเงินอย่างรักใคร่

เขาไม่คิดว่าโกคุเดระจะหนีไปเองตั้งแต่แรกอยู่แล้ว....เพราะหากคิดที่จะหนีจริงๆละก็ คนฉลาดอย่างโกคุเดระคงไม่เพิ่งมาหนีเอาป่านนี้...ในเมื่อเขาไม่อยู่มาตั้งเป็นเดือน...แถมถ้าไปอ้อนดีๆ ขี้คร้านสึนะเองนั่นแหละที่จะยอมช่วยอย่างเต็มใจ ไม่ต้องมาหนีเข้าป่าไผ่ที่ไม่คุ้นเคยแบบนี้ตามลำพัง

ข้าเชื่อว่าเจ้าจะไม่หนีข้าไป...เพราะข้ามั่นใจว่าหัวใจของเจ้านั้นอยู่ที่ข้า...


เช่นเดียวกับที่หัวใจของข้านั้นอยู่ที่เจ้าและมันก็แทบจะบ้าคลั่งเมื่อรู้ว่าเจ้าหายตัวไป

แทบจะไม่ใช่หัวใจของมนุษย์ยามเมื่อเห็นว่าเจ้ากำลังจะถูกทำร้าย


“ ข้าจะไม่มีวันปล่อยให้เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นอีก....”        จู่ๆมือใหญ่ก็ดันร่างบอบบางออกมาจากอ้อมแขน ใบหน้าคมยังคงเย็นชาจนน่าขนลุก

“ ยามาโมโตะ?”        นัยน์ตาสีมรกตมองตรงไปที่คนซึ่งลากตนให้เดินตามไปอย่างสงสัย ร่างสูงใหญ่นั่นกำลังคิดที่จะทำอะไรอีกงั้นหรอ?


ทัศนียภาพของป่าไผ่ค่อยๆหายไปจนกลับมาเป็นภาพของคฤหาสน์คามาคุระที่คุ้นเคยอีกครั้ง


หัวใจดวงน้อยเริ่มเต้นระรัวขึ้นเรื่อยๆเมื่อร่างกายยังคงถูกร่างสูงใหญ่ลากให้เดินไปตามระเบียงทางเดิน และมันยิ่งเต้นหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆเมื่อเริ่มจะมองเห็นเป้าหมายของยามาโมโตะขึ้นมาลางๆ

มันเป็นเรือนที่เขาไม่คิดที่จะเข้ามาเหยียบย่าง



เรือนของท่านหญิงมิซึโกะกับท่านพ่อของเธอ....



ครืด!!!!!



ประตูเลื่อนถูกเปิดออกอย่างไม่สนใจเรื่องมารยาท ดาบสีดำยังคงไม่ถูกเก็บเข้าฝักแต่ปล่อยให้เลือดไหลย้อยลงมาเป็นทางอยู่อย่างนั้น

เช่นเดียวกับใบหน้าคมที่ไม่คิดจะเช็ดเลือดที่เปรอะเปื้อนอยู่ กลิ่นคาวที่คละคลุ้งออกมาจากร่างกายสูงใหญ่เองก็ทำให้ข้ารับใช้ที่โผล่ออกมาดูถึงกับหวาดผวา

เพราะทั้งสภาพของยามาโมโตะ ทาเคชิ และ โกคุเดระ ฮายาโตะ ต่างก็ไม่อยู่ในสภาวะปกติ ยิ่งจิตสังหารอำมหิตที่ถูกปล่อยออกมาจากร่างสูงใหญ่ด้วยแล้ว ไม่ว่าใครต่างก็กลัวจนหัวหด

“ อ่ะ....ทะ ท่านพี่ทาเคชิ......จะ จับตัวโกคุเดระ ฮายาโตะที่หนีไปได้แล้วหรอคะ”          ท่านหญิงมิซึโกะที่โผล่ออกมาดูถึงกับชะงักค้างไปเมื่อมองเห็นคนทั้งคู่

ใบหน้าของเธอซีดลงอย่างเห็นได้ชัดเมื่อมองเห็นแววโกรธจัดอยู่ในดวงตาสีเปลือกไม้และใบหน้าคมที่ยังคงนิ่งสนิท หญิงสาวเริ่มจะหันรีหันขวางเพราะไม่สามารถจะรับมือกับความน่ากลัวของคนตรงหน้าได้ ทั้งๆที่คิดมาตลอดว่าเขาคงจะเห็นเธอเป็นคนพิเศษกว่าคนอื่นบ้าง อย่างน้อยก็คงจะไม่ให้เธอได้เห็นด้านที่มืดมนจนกล่าวขวัญไปจนทั่วกองทหารแบบนี้...และถึงแม้จะมารู้เอาในภายหลังว่าเธอเองนั่นแหละที่สั่งฆ่าโกคุเดระ ฮายาโตะ....ก็ไม่น่าจะทำให้ร่างสูงใหญ่นั่นโกรธเคืองอะไรมากนัก

แต่เธอคงจะคิดผิด....

ในเมื่อตอนนี้ยามาโมโตะ ทาเคชิ กำลังมองมาที่เธอด้วยสายตาราวกับมองมดปลวก....เปล่า...มันไม่ได้มีแววดูถูกหรือรังเกียจ....แต่แววตานั้นมันบ่งบอกว่าอยากจะขยี้มดปลวกพวกนี้ให้ตายคามือ


นัยน์ตาของหญิงสาวได้แต่ทอดมองไปยังเชลยศึกร่างบางที่ยืนอยู่ข้างๆคู่หมั้นของเธออย่างชิงชัง....ยิ่งได้เห็นแววสงสารที่อยู่ในดวงตาสีมรกตคู่นั้นมันก็ยิ่งทำให้เธอแทบทนไม่ได้

“ ข้าไม่ได้จนตรอกถึงกับต้องให้คนอย่างเจ้ามาเวทนาหรอก!”       หญิงสาวตรงเข้าไปหมายจะตบใบหน้าของเจ้าเชลยนั่นให้หันกันไปข้าง ในเมื่อเรื่องทุกอย่างมันก็กระจ่างจนมาถึงขั้นนี้แล้ว มันก็ไม่มีอะไรจะต้องเสียอีก อย่างน้อยเธอก็แค่ถูกปลดออกจากตำแหน่งคู่หมั้น แต่ก็อย่าคิดว่าเธอกับพ่อจะยอมเลิกรากันแค่นี้

“ มิซึโกะ”        แต่ก่อนที่จะได้ไปถึงร่างบอบบาง แขนของหญิงสาวก็ถูกกระชากโดยมือใหญ่ก่อนจะถูกเหวี่ยงจนล้มลงไปกับพื้น น้ำเสียงที่เรียกออกมานั้นมันไม่ได้ตวาด แต่มันกลับกดต่ำจนทำให้ขนลุกและได้แต่นิ่งงัน

ริมฝีปากสีแดงสดเม้มแน่เข้าหากันอย่างเคียดแค้น....บอกได้คำเดียวเลยว่าเธอจะไม่เสียใจที่สั่งฆ่ามัน!

ในขณะที่ไฟแค้นกำลังสุมอยู่ท่วมอก ท่านพ่อของเธอก็กระวีกระวาดออกมาตามเสียงที่ดังลั่นและนั่นทำให้เป้าหมายของนัยน์ตาสีเปลือกไม้เปลี่ยนไปทันที

ยามาโมโตะ ทาเคชิ จ้องเขม็งไปที่ผู้เป็นอา  ถึงแม้ว่าดาบในมือจะยังคงนิ่งสนิท ทว่า....ผู้เป็นอาที่ออกรบมาด้วยกันหลายครั้งก็รู้ดีเลยว่า หลานชายกำลังอยู่ในสภาวะมืดมนจนถึงขีดสุด


“ ข้าบอกท่านแล้วใช่ไหม....ว่านี่คือสินสงครามของข้า....ใคร...หน้า...ไหน...ก็ห้ามแตะต้อง!”        


น้ำเสียงกดต่ำเน้นย้ำทุกถ้อยคำทำเอาสองพ่อลูกถึงกับสะดุ้งเฮือก  ผู้เป็นพ่อลดตัวลงไปประคองลูกสาวที่นั่งอยู่กับพื้น ใบหน้าอวบอูมได้แต่กัดฟันกรอด....

ชั่วชีวิตนี้เขาก็เป็นได้แค่ลำดับสองมาตลอด ตั้งแต่ตอนที่ต้องนั่งมองพี่ชายขึ้นครองเมืองโดยที่ตัวเองก็มียศเพียงแค่น้องชายเจ้าเมือง...แล้วมันผิดด้วยหรือ เมื่อเขาจะคาดหวังว่าคนที่จะหมั้นหมายกับลูกสาวเพียงคนเดียวของตน คนที่จะมาเป็นลูกเขย จะได้เป็นหนึ่งในคามาคุระบ้าง....ทั้งๆที่ยามาโมโตะ ทาเคชิ มีสิทธิทุกอย่างที่จะทำให้เรื่องนั้นเป็นจริง ทั้งฝีมือทั้งนิสัย หากได้รับการผลักดันจากเขา รับรองว่าใครๆก็ต้องยอมรับ

แต่แล้ว.....

พอเจ้าเด็กเชลยจากอิสุนั่นปรากฏตัวขึ้นมา....อย่าว่าแต่ ว่าที่ลูกเขยจะไม่สนใจเรื่องเป็นใหญ่เป็นโตเลย....ยามาโมโตะ ทาเคชิ ไม่แม้แต่จะสนใจเรื่องที่จะแต่งงานกับลูกสาวของตนด้วยซ้ำ!

ถึงแม้จะถอดใจในฐานะพ่อตาของเจ้าเมืองได้ แต่จะให้ต้องทนมองลูกสาวเจ็บช้ำน้ำใจ.....พ่อที่ไหนจะทนได้บ้าง

“ ก็แล้วจะให้ข้าทำยังไง? ในเมื่อเจ้าหลงมันหัวปลักหัวปลำ นอกจากจะมาแย่งคู่หมั้นของลูกสาวข้าแล้ว อีกหน่อยมันคงสั่งให้เจ้าฆ่าเคียวยะได้แน่ๆ”        ผู้เป็นอาตะโกนออกมาด้วยใบหน้าแดงก่ำอย่างเหลืออด

“ ท่านเลยต้องชิงสั่งฆ่าโกคุเดระก่อนงั้นสิ?  หึ อย่างท่านน่ะ กล้าพูดว่าจงรักภักดีต่อพี่ข้างั้นสิ?”        แต่อีกฝ่ายก็ไม่คิดที่จะทำความเข้าใจ น้ำเสียงทุ้มเย็นชาเอ่ยออกไปจนคนที่คิดจะขึ้นเสียงใส่ได้แต่กลับไปตัวสั่นตามประสาคนตาขาว

“ ชะ...ใช่!        และคำตอบที่หาได้สำนึกไม่ก็มีแต่จะทำให้ยามาโมโตะยิ่งโกรธจัด.....แค่รู้สึกผิดเขายังไม่คิดว่าตัวเองจะให้อภัยเลย แล้วในเมื่อตอบออกมาแบบนี้....

“ อ๊ากกกกกกกกกก!!!!         ดาบสีดำตวัดตัดแขนของผู้เป็นอาอย่างไม่มีลังเล จนร่างบอบบางที่ยืนอยู่ข้างๆถึงกับต้องยกมือขึ้นมาปิดปาก

“ กรี๊ดดดดดดดด!!! ท่านพ่อ!!!!        ร่างท้วมของน้องชายเจ้าเมืองคามาคุระคนก่อนล้มลงไปนอนดิ้นพล่านอยู่ที่พื้นโดยมีลูกสาวตรงเข้าไปประคอง เลือดสดๆไหลลงมาจากปากแผลที่ต้นแขน ทำให้ใบหน้าของทั้งสองพ่อลูกต่างตะลึงตะลาน

“ ทะ ทาเคชิ...ได้โปรด...วะ ไว้ชีวิตข้าด้วย”        ผู้เป็นผู้ใหญ่กว่าเอ่ยขอร้องออกมาอย่างไม่อายฟ้าดิน

“ ท่านพี่!!! อย่านะคะ อย่า!!!”      หญิงสาวร้องเสียงหลงอย่างกลัวสุดชีวิตเมื่อร่างสูงใหญ่ยังไม่คิดที่จะปราณี ยามาโมโตะเดินอย่างเชื่องช้าหันคมดาบเข้าหาผู้เป็นอา

“ กลัวใช่ไหม? เจ้ากลัวใช่หรือเปล่ามิซึโกะ? ข้ากำลังจะฆ่าพ่อของเจ้าต่อหน้าต่อตา....เจ้ากลัวจนแทบขาดใจเลยหรือเปล่า? ตอบข้ามาสิ”       เสียงทุ้มยังคงถามออกไปด้วยโทนเสียงนิ่ง แต่มันกลับเต็มไปด้วยความโหดเหี้ยม

“ อ๊ากกกกก!!!!”       แขนอีกข้างถูกตัดจนขาดกระเด็น เลือดพุ่งออกไปจนแทบไม่เห็นพื้นเสื่อทาทามิที่ยังสดใหม่

“ ท่านพี่!! ได้โปรด หยุดเถอะ ข้าขอร้อง ท่านพี่ทาเคชิ!!”      หญิงสาวตรงเข้าไปกอดผู้เป็นพ่อด้วยใบหน้านองน้ำตา ร่างระหงสั่นราวกับลูกนกด้วยความกลัวสุดหัวใจ แต่เสียงร้องโหยหวนก็ไม่อาจหยุดมัจจุราชที่ยืนค้ำหัวอยู่ได้

“ ข้ากลัวแล้ว....ข้าสำนึกผิดแล้ว...ข้าจะไม่ทำร้ายเจ้าเชลยนั่นอีก ท่านพี่!!”       ใบหน้าเลอะเครื่องสำอางเงยขึ้นมาอ้อนวอนทั้งน้ำตา

“ ถ้าเจ้าไม่อยากให้พ่อเจ้าทรมานก็จงถอยไป ข้าจะฆ่าเขาให้ตายภายในดาบเดียว”      ดวงตาที่เต็มไปด้วยน้ำตาเบิกกว้างอย่างตะลึงงันเมื่อคนที่เธอเฝ้ารักตลอดมานั้นไม่มีแม้แต่คำว่าเห็นใจ ร่างสูงใหญ่เงื้อดาบขึ้นเหนือร่างของผู้เป็นพ่อที่กำลังดิ้นทุลนทุลายไปกับความเจ็บปวด

“ ทีนี้....เจ้าเข้าใจความรู้สึกของข้า....ว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน ตอนที่ต้องเห็นทหารของเจ้ากำลังจะฆ่าโกคุเดระหรือยัง?”      ใบหน้าคมจ้องมองลงไปในดวงตาของหญิงสาวด้วยแววเย็นชา

ความปราณีเดียวที่ข้าจะมอบให้พวกเจ้าได้ก็คือ....


“ ไม่นะท่านพี่!! ข้าขอร้อง!! อย่า!!!





“ อย่า!!!!!!!!!





ฉึก........





เสียงกรีดร้องดังก้องไปทั่วห้อง พร้อมๆกับคมดาบที่แทงทะลุหัวใจค่อยๆถอนขึ้นมา....มันตัดขาดขั้วหัวใจอย่างแม่นยำและไม่มีแม้แต่เลือดสักหยดที่กระเซ็นขึ้นมาเปื้อนใบหน้าคม

หญิงสาวได้แต่ร้องไห้ฟูมฟายเข้าไปกอดร่างไร้วิญญาณของผู้เป็นพ่อ

ทำไม....ทำไมกัน.....เธอก็แค่รัก แค่หวงคนรักของตัวเอง...แล้วพ่อของเธอก็แค่ช่วยลูกสาวเพียงคนเดียวแบบเธอเท่านั้น แล้วทำไมจะต้องมีจุดจบแบบนี้ด้วย....

“ ฮือออออ ท่านพ่อออออ”        ใบหน้าเลอะเครื่องสำอางซบลงอยู่บนแผ่นอกที่ไม่กระเพื่อมขึ้นลงแล้วของผู้เป็นพ่อ ทั้งความเศร้าโศกเสียใจ ทั้งคำถามมากมายต่างประดังประเดเข้ามาในสมอง....ถึงแม้หัวใจจะเจ็บปวดซ้ำแล้วซ้ำเล่าจากการที่คนที่เธอรักไม่สนใจใยดี แต่เธอก็ไม่เคยละความพยายาม....แล้วทำไมกัน.....ทำไมกัน!!!

“ ฮึก...”     ใบหน้าของหญิงสาวหันมามองที่ร่างบอบบางของเชลยศึกจากอิสุที่ยังคงยืนตะลึงด้วยสายตาเคียดแค้น

ทั้งหมดเป็นเพราะมัน!!!

ทั้งๆที่เธอมาก่อน  ทั้งๆที่เธอควรจะเป็นคนที่ได้รับความรัก....

แต่ทุกอย่างกลับพังทลายไม่เหลือชิ้นดี...


เพราะมัน!


เพราะโกคุเดระ ฮายาโตะ!!



“ ข้าจะฆ่าเจ้า!!”       จู่ๆหญิงสาวก็ลุกพรวดพราดขึ้นมาราวกับคนเสียสติ มือบางดึงปิ่นปักผมออกมาจนผมเผ้ากระเซิงแล้วพุ่งมันเข้าหาร่างบอบบางที่ได้แต่ยืนนิ่งงัน



เคร้ง!!!



ปิ่นปักผมถูกตัดออกเป็นสองท่อนก่อนที่จะทันได้ถึงตัวโกคุเดระด้วยซ้ำ เช่นเดียวกับร่างระหงของหญิงสาวที่ถูกคมดาบดันจนล้มลงไปกองที่พื้น

ร่างสูงใหญ่ตรงเข้าไปหาด้วยสายตาดำมืด เงาทะมึนที่ยืนค้ำหัวอยู่ทำเอาหญิงสาวถึงกับสั่นระริกด้วยความกลัว

“ ไม่นะ....ท่านพี่.....ข้าก็แค่รักท่าน....ฮึก....รักท่าน.....”         หญิงสาวสะอึกสะอื้นจนดูน่าสงสาร แต่กับคนที่ไม่มีรู้จักคำว่าปราณีแล้ว....

“ รัก?....เจ้ารักในตัวข้าหรือว่ารักที่จะเป็นท่านหญิงของคามาคุระกันแน่?”      น้ำเสียงเย็นชาเอ่ยออกไปพร้อมกับสายตามืดมนที่เหยียดมองคนที่นั่งร้องไห้อยู่ที่พื้น....ทั้งๆที่คิดว่าจะปล่อยไป....แต่ในเมื่อเจ้าไม่รักดีและยังกล้าทำร้ายโกคุเดระต่อหน้าข้า....

“ ข้าจะบอกเจ้าให้ก่อนที่จะตาย....ว่าข้าไม่เคยสนใจเลยว่าใครหน้าไหนมันจะเป็นยังไงหรือรู้สึกอย่างไรกับข้า ทั้งแผ่นดิน ทั้งยศถา ข้าไม่เคยสนใจ.....เพราะว่าชีวิตของข้า....เป็นของโกคุเดระ ฮายาโตะ ตั้งแต่เมื่อแปดปีก่อนที่อิสุแล้ว”

คมดาบเงื้อขึ้นมาเหนือหัวของหญิงสาวทำเอานัยน์ตาสีดำเบิกกว้าง ร่างกายระหงพยายามจะถอยหนี และนั่นมันก็ทำให้คนที่ยืนอยู่ใกล้ๆถึงกับทนดูต่อไปไม่ได้

“ ยามาโมโตะ...”        มือบางดึงรั้งชายเสื้อกิโมโนของร่างสูงใหญ่เอาไว้ ก่อนจะมองเข้าไปในดวงตาสีเปลือกไม้ด้วยแววขอร้อง

“ พอเถอะ....”        ใบหน้าคมชะงักไปเล็กน้อย ก่อนจะยิ้มให้ร่างบอบบาง

“ เจ้าก็ใจดีแบบนี้ประจำ”        มือใหญ่ข้างที่ไม่ได้ถือดาบกดท้ายทอยที่ปกคลุมไปด้วยกลุ่มผมสีเงินให้ซบลงมาที่แผ่นอกของตนจนดวงตาสีมรกตไม่อาจจะมองเห็นอะไรได้อีก

“ ข้าจะทำตามที่เจ้าขอร้อง.....ด้วยการปราณีต่อนางสักครั้งก็แล้วกัน”






ฉึก!!!





คมดาบเสียบทะลุหัวใจอย่างรวดเร็วจนแม้แต่นัยน์ตาของท่านหญิงมิซึโกะก็ไม่อาจจับภาพได้ ร่างกายระหงซวนเซก่อนจะล้มลงไปพร้อมๆกับลมหายใจที่ค่อยๆแผ่วลงในทันที

วิญญาณหลุดลอยออกจากร่างทั้งๆที่ไม่มีแม้แต่ความเจ็บปวดใดๆ ไม่มีแม้แต่เสียงกรีดร้อง ไม่มีแม้แต่คราบน้ำตา


“ กรี๊ดดดดดด ท่านหญิง!!!!”       เสียงข้ารับใช้ร้องกันลั่นบ้าน หลายต่อหลายคนกระวีกระวาดเข้ามาหาผู้เป็นนายที่สิ้นลมหายใจไปแล้วด้วยน้ำตานองหน้า....ต่อให้ร้ายกาจขนาดไหน เจ้าก็ยังโชคดีที่มีคนรัก...



“ เจ้า....ทำไมกันล่ะ?”       ใบหน้าสวยที่ถูกปล่อยออกมาจากแผงอกมองภาพของหญิงสาวที่ล้มฟุ้บลงไปตรงหน้าด้วยดวงตาเบิกกว้าง  ร่างทั้งร่างชาวาบกับความโหดเหี้ยมของยามาโมโตะที่ฆ่าได้แม้แต่หญิงสาวตัวเล็กๆ

“ คนที่คิดจะทำร้ายเจ้าน่ะ ข้าจะไม่ให้อภัย....ไม่ว่ามันจะเป็นใครก็ตาม”        ใบหน้าคมที่ยังคงเย็นยะเยือกหันไปมองข้ารับใช้ที่เข้ามากอดศพผู้เป็นนายร้องไห้ ด้วยแววเย็นชา....และนั่นมันก็ทำให้ร่างบอบบางถึงกับสะดุ้งเฮือก

มือบางลากแขนแข็งแรงให้เดินตามออกมาจากเรือนแห่งโศกนาฏกรรมเลือดแห่งนั้นทันที

ปล่อยให้อยู่ที่นั่นไม่ได้....ไม่เช่นนั้นยามาโมโตะ จะต้องฆ่าคนที่นั่นจนหมดแน่ๆ



“ ยามาโมโตะ....พอแล้ว.....ไม่มีใครมาทำอะไรข้าได้อีกแล้ว เชื่อข้าสิ”        มือบางกดร่างสูงใหญ่ให้นั่งลงก่อนจะตามมาคุกเข่าตรงหน้าแล้วกอดยามาโมโตะเอาไว้ในอ้อมแขน ใบหน้าสวยซบลงไปบนกลุ่มผมสีดำแล้วกระชับร่างกายให้แน่นขึ้นไปอีก


ได้โปรด....อย่าทำร้ายใครเพราะข้าอีกเลย.....


เพราะไม่ได้มีแค่เจ้าเท่านั้นที่รักข้าเพียงฝ่ายเดียว.....หากเจ้ายังทำร้ายใครต่อใคร สักวันเจ้าเองก็อาจจะโดนรุมทำร้ายบ้าง...แล้วข้าจะทนดูได้อย่างไร.....


“ ยามาโมโตะ.......”


“ ยามาโมโตะ....”


เสียงกระซิบพร่ำเรียกชื่อทำให้ความดำมืดในจิตใจค่อยๆจางหายไป





ทว่า....





เมฆทะมึนที่ค่อยๆลอยมาปกคลุมคฤหาสน์คามาคุระกลับหนาตาขึ้นเรื่อยๆแทนที่จะมลายหายไป





ข่าวเรื่องการกระทำอุกอาจของ ยามาโมโตะ ทาเคชิ นั้นแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วภายในชั่วข้ามคืน หลายคนแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเกรงกลัวต่อผู้ชายที่ไม่กลัวทั้งความตายและความผิดคนนี้ ทั้งๆที่จริงแล้วการบุกเข้าไปฆ่าน้องชายของเจ้าเมืองคามาคุระคนก่อนซึ่งถือเป็นตำแหน่งที่สูงมากนั้นมีโทษสถานเดียวคือประหาร แต่ชายคนนั้นกลับหาได้เกรงกลัวไม่

ซ้ำตอนนี้ก็ยังไม่หนีไปไหน....ยังคงใช้ชีวิตอยู่กับคนที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดอย่าง โกคุเดระ ฮายาโตะ อยู่ในคฤหาสน์คามาคุระตามเดิม

ในเมื่อมีขาวก็ต้องมีดำ มีคนกลัวก็ต้องมีคนเกลียดชัง


ซึ่งแน่นอนว่าลูกน้องของคนที่ถูกฆ่าย่อมไม่พอใจและเต็มไปด้วยไฟแค้น



และตอนนี้....เรื่องราวทั้งหมดก็กำลังรู้ไปถึงหูของเจ้าเมืองคามาคุระ....ที่คฤหาสน์กลางน้ำ




ร่างสง่าในยูคาตะสีดำนั่งชันขาข้างหนึ่งขึ้นมาด้วยท่วงท่าสบายๆ  นัยน์ตาสีดำคมกริบทอดมองไปที่ผืนน้ำซึ่งกำลังส่องประกายระยิบระยับ ใบหน้าคมนั้นดูจะไม่ได้สะทกสะท้านกับการกระทำของผู้เป็นน้องชายนัก

ราวกับว่ามันก็เป็นเรื่องปกติของตระกูลนักรบแห่งคามาคุระ...ที่จะเข่นฆ่าเพื่อนำมาซึ่งแผ่นดิน ลาภยศ สรรเสริญ....เพียงแต่ในกรณีของ ยามาโมโตะ ทาเคชิ อาจจะต่างจากคนอื่นๆอยู่นิดหน่อย


ตรงที่ทำลงไปเพราะสิ่งที่เรียกว่า...หัวใจ...มิใช่เงินทอง


แต่คนที่เอาเรื่องมาฟ้องซึ่งเป็นลูกน้องคนสนิทของผู้เป็นอาก็ดูเหมือนจะไม่ยอมล่าถอยง่ายๆแน่ หากร่างสูงไม่คิดที่จะทำอะไรกับเรื่องนี้

“ ท่านเคียวยะ....ท่านจะปล่อยให้ท่านยามาโมโตะลอยนวลอยู่แบบนี้ไม่ได้นะขอรับ....ยังไงเขาก็มีความผิดร้ายแรง ยังไงก็ต้องจับตัวมารับโทษ”        ใบหน้าเคียดแค้นจ้องมองไปที่คนซึ่งได้ชื่อว่ายืนอยู่บนจุดสูงสุดของแผ่นดินคามาคุระ เพียงแค่ยังมีคนคนนี้อยู่ พวกตนก็จะสามารถอาศัยบารมีและจับตัวคนที่ฆ่าผู้เป็นนายมาล้างแค้นได้

“ ใช่ขอรับ....ถ้าปล่อยไว้แบบนี้ ท่านทาเคชิก็จะไม่กลัวเกรงต่อสิ่งใดอีก แม้แต่ท่านเองก็ตาม....ยังไงข้าก็เห็นสมควรว่าต้องจับตัวมาลงโทษ!”        คนที่มาด้วยกันต่างเสริมเป็นเสียงเดียว และนั่นมันก็ทำให้นัยน์ตาสีดำมองไปที่ท้องน้ำอย่างครุ่นคิด

มีหรือที่เขาจะไม่รู้....ว่าคนพวกนี้รีบแจ้นเอาเรื่องนี้มาบอกเขาเพราะต้องการอะไร....

จะให้เขาไปจับตัวยามาโมโตะ ทาเคชิ มาลงโทษงั้นสิ?

ฮึ.....สมกับที่เป็นสัตว์กินพืช....เพราะตัวเองไม่มีปัญญาจะทำได้ ถึงได้จะให้เขาออกหน้าแทน


แต่เรื่องที่ ยามาโมโตะ ทาเคชิ ก่อเอาไว้มันก็ไม่อาจจะมองข้ามได้จริงๆ เขาคงต้องจัดการทำอะไรสักอย่างเพื่อไม่ให้เกิดความสั่นคลอนขึ้นในคามาคุระของเขา


ใบหน้าคมตวัดกลับมาหากลุ่มคนที่ยังนั่งอยู่ในห้อง....แล้วคำสั่งที่ทำเอานัยน์ตาทุกดวงถึงกับเบิกกว้างก็ถูกเอ่ยออกมา


“ ในเมื่อยามาโมโตะ ทาเคชิ ไม่ยอมเชื่อฟัง เป็นดั่งเสือที่เลี้ยงไม่เชื่อง...เพราะฉะนั้นก็คงต้อง...”




“ ฆ่าพวกมัน....ทั้งคู่.....”




และคำสั่งนั้นมันก็ไม่ได้ทำให้เฉพาะคนที่นั่งอยู่ในห้องเท่านั้นที่ต้องนัยน์ตาเบิกกว้าง....


ร่างเล็กบางของตัวประกันจากอิสุที่กำลังจะยกชาเข้ามาให้เองก็แทบจะทำถาดชาร่วงลงสู่พื้น สองแขนสั่นระริกประคองถาดใส่ชาด้วยความยากเย็น ในใจเต้นไม่เป็นส่ำ ใบหน้าน่ารักชะงักค้างก่อนจะชาวาบ....


ทั้งคู่?....


ทั้งคู่....นั่นหมายความว่าคนที่ถูกสั่งฆ่าไม่ได้มีแค่ ยามาโมโตะ ทาเคชิ.....

แต่รวมไปถึง โกคุเดระ ฮายาโตะ...ต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดด้วย....


ร่างเล็กบางแทบจะทรงตัวไม่อยู่ ลมหายใจติดขัดคล้ายคนจะเป็นลม


ทำไมกัน....ทำไมเจ้าถึงได้สั่งฆ่าน้องชายของข้าได้อย่างง่ายดายเช่นนั้นกัน ฮิบาริ เคียวยะ....


ใบหน้าเล็กหันไปหันมาราวกับคนหาทางออกไม่เจอ ในเมื่อคำสั่งมันออกมาจากปากของคนคนนั้นแล้ว มันก็ไม่มีทางอื่นอีก

หัวใจของพี่ชายที่เคยอิ่มเอิบอย่างมีความสุขอยู่จนถึงเมื่อครู่จู่ๆก็เหมือนมีคมมีดกรีดลงมาจนเป็นทางยาว ทุกถ้อยคำที่ได้ยินทำเอาทั้งกายทั้งใจปวดร้าวราวกับว่าตัวเองเป็นคนที่จะโดนประหารเสียเอง


ไม่นะ.....

ข้าจะไม่ยอมให้ใครมาทำอะไร ฮายาโตะ....



ฮิบาริ เคียวยะ....ครั้งนี้...

ต่อให้ต้องเป็นศัตรูหรือต้องทรยศหักหลังเจ้า....ข้าก็จะทำ....

ต่อให้ต้องกลับมารับโทษตายจากเจ้า....ข้าก็จะทำ...



หัวใจเริ่มเต้นแรงอย่างหวาดวิตก ร่างเล็กวางถาดชาเอาไว้ตรงนั้นก่อนจะตั้งหน้าตั้งตาวิ่งออกมาจากคฤหาสน์กลางน้ำทันที





โดยที่ยังไม่ทันจะได้ฟังทุกอย่างจนจบ....




ร่างเล็กบางของตัวประกันจากอิสุกระโดดขึ้นคร่อมเจ้าม้าสีดำของ ฮิบาริ เคียวยะ อย่างคุ้นเคย ก่อนที่จะควบมันออกไปอย่างสุดฝีเท้าและกำลังที่มี

ต่อให้สายลมจะตีหน้าจนรู้สึกแสบผิวไปหมดก็ไม่ทำให้ร่างกายหยุดลงได้ เพราะหัวใจที่ห่วงหาผู้เป็นน้องชายนั้นมีมากกว่าสิ่งใด

ถึงจะยังไม่รู้สาเหตุที่แน่ชัด ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดมันเกิดขึ้นเพราะอะไรและอะไรเป็นอะไรกันแน่ แต่เขาก็เชื่อว่าฮายาโตะไม่ใช่คนผิด และถึงแม้สิ่งที่ยามาโมโตะทำลงไปจะโหดเหี้ยมในสายตาของใครๆก็ตาม แต่ถ้าถามเขาในฐานะพี่ชายของ โกคุเดระ ฮายาโตะ แล้ว....

เขากลับเข้าข้างยามาโมโตะ อย่างไม่มีลังเล....


ข้า.....ไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นนายหญิงให้เจ้าได้แล้วละ...ฮิบาริ เคียวยะ...











เมื่อเหล่าลูกน้องคนสนิทของผู้เป็นอาออกไปจากคฤหาสน์กลางน้ำจนหมด ร่างสูงสง่าของฮิบาริ เคียวยะ ถึงเพิ่งจะนึกขึ้นได้ว่า ร่างเล็กบางที่น่าจะเอาชาออกมาให้กลับหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ใบหน้าคมเครียดขมึงขึ้นมาทันที ร่างสูงลุกขึ้นก่อนจะเดินออกไปจากห้อง

แต่ทว่า ยังไม่ทันจะได้ไปไหน....ถาดใส่ชาที่ถูกวางเอาไว้ข้างประตูเลื่อนก็ทำให้ใบหน้าคมถึงกับชะงักค้างก่อนจะนิ่งสนิท นัยน์ตาสีดำครุ่นคิดก่อนที่รังสีอำมหิตจะค่อยๆแผ่ออกมาจากร่างกาย


สึนะโยชิ....อย่าบอกนะว่า......


ฝ่าเท้าลงส้นหนักๆไปตามระเบียงทางเดินที่เชื่อมต่อไปยังคอกม้า ข้ารับใช้สองสามคนที่ยืนอยู่แถวนั้นถึงกับผวาเมื่อมองเห็นใบหน้าทะมึนของผู้เป็นนาย

“ สึนะโยชิมาแถวนี้หรือเปล่า?”

“ ขะ ขอรับ....มาที่นี่แล้วเอาม้าของท่านออกไป”



โครม!!



ประตูคอกม้าพังลงไปตามแรงของทอนฟาทันที ข้ารับใช้ต่างสะดุ้งเฮือกก่อนที่จะกลัวลนลาน

มือใหญ่ได้แต่กำแน่นเช่นเดียวกับนัยน์ตาสีดำที่จ้องมองไปยังทางข้างหน้าเขม็ง


กี่ครั้งแล้วที่เจ้ากล้าทรยศข้า......และครั้งนี้ข้าจะทำให้มันเป็นครั้งสุดท้ายเอง!











ม้าสีดำควบตะบึงราวกับสายลมพัดผ่านผู้คนที่เดินอยู่ตามข้างถนนจนแตกกระเจิง ทุกสายตาต่างมองตามไปด้วยความสงสัยและตื่นตกใจ

ในที่สุด เจ้าม้าที่ถูกบังคับให้วิ่งสุดกำลังก็หยุดลงอีกครั้งที่หน้าคฤหาสน์คามาคุระ ร่างเล็กบางกระโดดลงมาก่อนจะมุ่งหน้าไปยังเรือนของยามาโมโตะโดยไม่ทันได้กล่าวทักทายใคร แม้ว่าข้ารับใช้จะก้มหัวให้ยามเดินผ่านก็ตาม

เสียงฝีเท้าที่วิ่งเข้ามาใกล้ทำให้ใบหน้าสวยของเชลยศึกจากอิสุหันไปมอง ก่อนจะต้องนัยน์ตาเบิกขึ้นน้อยๆเมื่อเห็นว่าใครเป็นคนเปิดประตูเลื่อนเข้ามา

“ เจ้า? เกิดอะไรขึ้นน่ะท่านพี่?”       ร่างเล็กบางของผู้เป็นพี่ชายยืนหอบจนตัวโยนอยู่ที่หน้าประตูทำให้ผู้เป็นน้องชายตรงเข้าไปประคอง

“ สึนะ?”        และยามาโมโตะก็โผล่ออกมาจากห้องด้านในเมื่อได้ยินเสียงผู้มาเยือน

“ แฮ่ก...แฮ่ก...พะ...พวกเจ้า....”         คำพูดนั้นไม่สามารถจะประติดประต่อได้เพราะร่างเล็กยังคงหอบไม่หาย มือของผู้เป็นพี่ชายเอื้อมไปจับมือของน้องชายเอาไว้ ก่อนจะจ้องมองไปที่นัยน์ตาสีมรกตด้วยแววจริงจังกว่าครั้งไหนๆ

“ หนีไปซะ....เพราะเรื่องที่พวกเจ้าก่อขึ้นน่ะ...มีคำสั่งออกมาแล้วว่าให้ฆ่าเจ้าสองคนซะ....”         นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้เต็มไปด้วยความกังวล เช่นเดียวกับนัยน์ตาของสองคนที่เพิ่งรู้ว่าตัวเองกำลังจะถูกฆ่าที่มันเบิกกว้างอย่างตกตะลึง


ก่อนที่นัยน์ตาสีเปลือกไม้จะกลับมาฉายแววมืดมนตามเดิม.....


“ ยามาโมโตะ....ข้าขอร้อง....ดูแลฮายาโตะด้วย หนีไป...หนีไปตอนนี้เลย”       คำพูดของร่างเล็กบางเริ่มจะสับสนปนกันมั่ว เพราะในใจยังคงเต้นระรัวด้วยความกังวล

“ ใครเป็นคนสั่ง?”        แต่ร่างสูงใหญ่ยังคงเยือกเย็นอยู่ เสียงทุ้มถามออกไปเพราะอยากจะรู้ว่าจะต้องรับมือยังไง

“ คนที่ออกคำสั่งคือพี่ชายของเจ้า..คือ ฮิบาริ เคียวยะ”        ใบหน้าคมนั้นไม่ได้สะทกสะท้านแต่อย่างใด แต่กลับเป็นใบหน้าสวยเสียอีกที่มีแววหม่นเศร้า….เรื่องทั้งหมดมันเป็นเพราะเขา....และหากเขายังมีชีวิตอยู่....ยามาโมโตะก็คงจะต้องหนีไปตลอดอยู่แบบนี้....


จะไม่มีที่ไหนที่เป็นของพวกเขาสองคนบ้างเลยหรือไงนะ....

จะต้องหนีแบบนี้ไปจนถึงเมื่อไหร่....

หรือข้าควรจะตายๆไปซะ แล้วปล่อยยามาโมโตะให้เป็นอิสระ....



“ พาฮายาโตะหนีไป เร็วเข้า...ข้าช่วยพวกเจ้าได้เท่านี้.....”        มือเล็กพยายามผลักไสให้คนทั้งคู่เดินออกจากเรือนไป นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้สั่นระริกด้วยความกลัว

“ เข้าใจแล้ว....ข้าสัญญาว่าจะดูแลน้องเจ้าด้วยชีวิตของข้า ขอบใจมากนะ....สึนะ”        ใบหน้าคมพยักหน้าน้อยๆก่อนจะหันกลับไปคว้าดาบทั้งสองเล่มติดมือมา มือจับมือบางของคนที่ยังคงยืนนิ่งค้างอย่างที่ยังคงคิดอะไรไม่ออก  ถึงจะรู้สึกเจ็บแปลบในใจที่ต้องทำให้โกคุเดระต้องมาเผชิญกับเรื่องราวแบบนี้อีกเป็นครั้งที่สอง แต่ตอนนี้ยังไงก็ต้องหนีให้รอด


วูบหนึ่งที่นัยน์ตาสีเปลือกไม้ฉายแววมืดมนจนถึงขีดสุด.....

พอกันที....ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ข้าจะพาเจ้าหนี....



แต่ก่อนที่ร่างบอบบางจะถูกร่างสูงใหญ่ลากให้เดินตามไป นัยน์ตาสีมรกตก็เหมือนจะนึกอะไรขึ้นมาได้ ผู้เป็นน้องชายจึงพยายามรั้งตัวเองเอาไว้ก่อนจะหันกลับมาพูดกับผู้เป็นพี่ชาย

“ แล้วเจ้าล่ะ? ข้าจะปล่อยให้เจ้าอยู่ที่นี่ไม่ได้หรอกนะ ถ้าฮิบาริ เคียวยะ รู้ว่าเจ้าช่วยพวกข้า เค้าคงลงโทษเจ้าเจียนตายแน่ ไปกับข้าเถอะนะ...นะ”       ทั้งใบหน้าทั้งน้ำเสียงต่างอ้อนวอนให้พี่ชายหนีไปด้วยกัน ทำไมเขาจะไม่เข้าใจความรู้สึกของคนที่ช่วยให้นักโทษตายหลบหนี...เพราะเขาเองก็เคยก็ถูกสั่งขังตลอดชีวิตมาแล้ว....และมันก็ไม่สนุกเลยสักนิด

“ ข้าไปไม่ได้หรอก....เพราะหากข้าไป....ผู้ชายคนนั้นก็จะยิ่งตามล่าพวกเจ้าแทบพลิกแผ่นดินแน่ๆ...ให้ข้า....อยู่รับมือเขาที่นี่ก็แล้วกัน”       แต่ร่างเล็กบางกลับถอยหลังจนมือของน้องชายเอื้อมไปไม่ถึง ใบหน้าน่ารักยังคงยิ้มอ่อนโยนมาให้ทั้งๆที่ในดวงตามันคงอยากจะหลั่งน้ำตาออกมา

“ ยามาโมโตะ....พาฮายาโตะไปสิ....ไปเร็วๆเข้า”         สึนะโยชิสั่งร่างสูงใหญ่ด้วยนัยน์ตาเศร้าสร้อย ใบหน้าคมพยักรับก่อนจะจับเอวบางแล้วยกร่างของโกคุเดระขึ้นพาดบ่า

“ เดี๋ยวสิยามาโมโตะ! ต้องพาพี่ข้าไปด้วยนะ! นี่!!”         ใบหน้าสวยโวยวาย นัยน์ตาสีมรกตราวกับจะร้องไห้ แต่ถึงแม้จะดิ้นรนหรือจะพยายามไขว่คว้าตัวพี่ชายแค่ไหน ร่างสูงใหญ่ก็ยังคงพาเดินห่างออกไปด้วยก้าวย่างที่มั่นคง

“ ท่านพี่!  ท่านพี่!!”        แว่วเสียงตะโกนจากไปไกลแล้ว....ร่างเล็กบางได้แต่ยืนเหม่ออยู่ที่สวนด้านหลังของเรือนยามาโมโตะด้วยหัวใจที่เจ็บแปลบ...การจากลาสายฟ้าแล่บแบบนี้เขาไม่เคยได้เตรียมใจมาก่อนเลย....

กังหันสีแดงสดเด่นชัดอยู่บนผืนหญ้ามอสสีเขียว ใบพัดสีแดงนับร้อยนับพันกำลังหมุนเล่นลมอย่างเหงาหงอย นัยน์ตากลมโตพยายามห้ามน้ำตาไม่ให้มันไหลลงมา



หากตอนนี้มีดวงดาวตกลงมา....ข้าจะขออธิษฐาน...

ขอให้พวกเจ้ามีความสุข.....ขอให้หนีรอดปลอดภัยที



ข้าจะคอยเฝ้ามองพวกเจ้าอยู่ทางนี้...

เพราะอย่างน้อยก็น่าจะพอถ่วงเวลาได้บ้าง.....





ครืด....




เสียงประตูเลื่อนที่เปิดออกอย่างเชื่องช้า ทว่าแสนจะกดดันนั้นทำให้ใบหน้าเล็กถึงกับยิ้มเฝื่อนๆ

เสียงฝ่าเท้าที่ก้าวย่างเข้ามาทำให้หัวใจรู้สึกสงบชอบกล


“ ในเมื่อเจ้าก็รู้ดี....ว่าข้าจัดการกับคนทรยศเช่นไร....แล้วทำไมเจ้ายังกล้าช่วยสองคนนั้นให้หนีไปอีก....”         เสียงทุ้มที่คุ้นเคยเอ่ยออกมาจากเบื้องหลัง แต่วันนี้มันฟังดูเย็นยะเยือกจนทำให้ขนลุกชัน




“ อย่าคิดว่าข้าไม่กล้าฆ่าเจ้า...สึนะโยชิ”





.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

โปรดติดตามตอนต่อไป....





ผแงะ เพราะผงะมันคงไม่พอ อืออาๆ เรื่องมันมาแบบนี้ได้ยังไงกันนะ? ฮะฮะฮะ (ยังมีหน้ามาหัวเราะ) ความจริงแล้วพล็อตวางเอาไว้ถึงตอนหน้านี่เองค่ะ ^ ^” จะให้จบแบบอลังการหรือจบแม่งเหอะ ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจตอนหน้านี้แล ฮือออออ อีกอึดใจเดียวแล้วค่ะเรื่องนี้ TT^TT ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาตลอดนะค้า ดีใจมากอ่ะที่เวลาเอาอะไรเกี่ยวกับ Ryuusei ไปแปะในเฟสทีไรก็มีคนกดไลค์ให้ >/////<  ขอบคุณมากๆเลยค่า ขอบคุณคอมเม้นต์ของเมื่อตอนที่แล้วด้วยน้า ^ ^

แล้วเจอกันตอนหน้าค่า


ปล. ตรูจะต้องไปดูคู่กรรมเวอร์ชั่น ณเดช ในโรงให้ได้!! คนบ้าอะไรจะ CG ได้ปานนี้ เพลงเพราะมากกกก ภาพก็สวยโฮกอ่ะ ที่สำคัญแค่ดูทีเซอร์แม่งก็อยากจะปั่น Rosa and Lilio ใจจะขาดแล้วอ่ะ ฮืออออออ TT^TTbbb






13 ความคิดเห็น:

  1. คือ....แบบ ตอนนี้ ยามะแกดาร์กได้ใจเจ้มว๊ากกกกอ่ะ เจ้ชอบ!!!

    มีหัวหลุด แขนขาด อ๊ากกกกกก!! อิโรติก สุดๆๆๆ [อีนี้เข้าขั้น โรคจิตแย้วววว!!!]

    แต่แอบหักมุมหน่อยๆ นะเนี่ย.....!

    สึนะ....เจ้รักแกก้อตอนนี้แหละจ้าาาา!!! ซึ่งในความรักที่มีให้น้องก๊ก สุดๆๆ เลยอ่ะ...[น้ำตาไหลพรากก TT]

    แต่แอบสงสารสึนะอ่ะ...ตอนหน้าจะเปนยังไงอ่าาาา.....ลุ้นสุดๆๆ ฮิ..แกอย่าริอาจฆ่าสึนะนะโว้ยยยย!! เดี่ยวไม่ครบคู่ๆๆ [อ๊ายยย!! ห่วงเรื่องนี้เองเรอะ! - -"]

    ปล. รอตอนหน้านะคร่ พี่สาว.....รอลุ้นเลยคร่ >[]<!

    ตอบลบ
  2. กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    จบค้างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
    แงงงงงงงงงงงงงงงงงง T[]T
    //โวยวายกรีดร้องข้างเฟส
    ท่านฮิอย่าทำอะไรทูน่านะ ทูน่าเป็นปลาทะเลไม่มีพิษสงร้ายแรง
    อย่าทำอะไรปลาตาโตเลย (อะไรของแกร๊!!?)
    ยิ่งอ่านยิ่งดราม่ามืดมนลงไปทุกที
    ดีนะที่ยามะเลือกเชื่อโกคุมากกว่าอิคุณหญิงมิซึิโกะนั่น
    ไม่งั้นได้มีการก่อม็อบประท้วงที่บล็อกพี่กวางแน่ๆ
    (โทษฐานแต่งดราม่ากระแทกใจคนอ่านจึ้กๆ - -)
    ดีใจที่อัพมากมายยยยย
    แต่ก็เสียใจที่อัพแล้วดันค้างหนักกว่าเก่า อะฮรืออออออ T^T
    แต่ก็สู้ๆ นะคะ ดิวยังรออ่านตอนต่อไปค่าาาาาาาาาาาาาา ♥

    ตอบลบ
  3. ถ้าเป็นคู่ของยามะโกคุ...ยังมีความเชื่อนะ ว่ายามะไม่มีทางทำอะไรโกคุเด็ดขาด

    แต่ถ้าเป็นท่านฮิ...............

    รักแรง เกลียดแรง สินะ

    เดาไม่ถูกค่ะ จะว่าท่านฮิไม่กล้าฆ่าก็ไม่ได้จริงๆ แต่ถ้าสึนะเป็นอะไรไป...เชื่อเลยว่าท่านฮิ...ก็ต้องใจสลายล่ะ นั่นอาจทำให้ตัวเองฆ่าตัวตายตามก็ได้นะ หรือถ้าทนมีชีวิตอยู่...ต่อให้มีชีวิตอยู่แต่ก็เป็นแค่ตุ๊กตาไร้หัวใจ

    การว่า...ฮิบาริ เคียวยะ ไม่ว่าทางไหนก็อยู่ไม่ได้หากขาด ซาวาดะ สึนะโยชิ

    ....แลดูมันลักลั่นย้อนแย้งเนอะ ฮ่าๆๆๆ

    ตอนแรกๆ นั่น สะใจมากค่ะ ฆ่าแมร่งเลย!!!!!!

    เอาจริงๆ แอบสงสารท่านอาของยามะมันเหมือนกันนะ แต่....ถ้าอยู่ต่อ...ก็เป็นหอกข้างแคร่แน่ๆ ไม่ได้ภักดีต่อใครทั้งนั้น ต้องการแค่อำนาจ ส่วนยัยมิซึโกะ (ยัยคนนี้ สารภาพว่าสะใจที่มันตายๆ ไปได้สักที) ไม่ได้รักยามะจริงๆ ก็แค่อยากได้อำนาจ ตำแหน่ง

    จะรักใครสักคน ก็ต้องรักทุกอย่างของเขาด้วยซิ จริงมั้ย?

    แค่นี้เธอยังกลัว ยามะมันฆ่าพ่อเธอคนเดียวเองนะ (เอ่อ...เม้นท์ตามอารมณ์เฉยๆ นะฮะ) ทีกับโกคุมันยังเล่นยึดเมืองมาแล้วเลย เห็นแค่นี้ยังกลัว จะเป็นเมียสองพี่น้องดาร์คนี่ ต้องทนและถึกนะ (เอ๊ะ ?) ต้องทนความเจ็บปวด ทนได้สารพัด ต้องถึกพอจะรับทุกอย่างนะ ถ้าทำไม่ได้ ก็ไม่มีคุณสมบัติการจะเป็นภรรยาของพวกเจ้าเมืองคามาคุระแล้วล่ะ

    ...//หลบสหบาทาจากแม่ยก + ทูน่า + โกคุ



    ลุ้นตอนต่อไปปปปปป
    รีบมาต่อนะฮะ ><

    ตอบลบ
  4. น่านนน!!!! มันต้องอย่างนั้นสิยามะ ให้มันตาย ๆ ไปให้หมด
    แล้วเหลือกแค่หนูก๊กคนเดียวในบ้าน (ห๊ะ!!//โดนเสย)
    สะใจ!!! ส่วนพ่อหัวรังนก แกอย่าทำอะไรพี่ชายลูกสาวเค้านะ
    ฮึ่ย!!! สู้ ๆ นะคะพี่กวาง (((^_^)))

    ตอบลบ
  5. กรี๊ดดด!! ให้มันได้อย่างนี้สิยามะ! ถึงจะสมเป็ลูกเขย หึหึ

    พี่กวางอัพด่วนนน หนูลุ้นพ่อนกกับทูน่าน้าาา><

    ปอลิง. ถ้าทุบไหดองดาวตกแตกแล้ว อย่าลืมไปทุบไหคุณภรรยากำมะลอบ้างนะค้าาาา มุกรออยู่>///<

    ตอบลบ
  6. ...ไม่มีไรมาก.... แค่....กลับไปนั่งทำใจกับความค้าง.................................
    ซะเมื่อไรเล่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
    กลับมาอัพเดี๋ยวนี้นะคร้าบบบบบบบบบบบบบบ

    ตอบลบ
  7. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  8. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  9. มาเม้นค่ะ เพิ่งมาเม้น 555=[]=
    ความจริงเราติดตามฟิคของคุณกวางมาตั้งเเต่คุณกวางอยู่มัลติพลายเเล้วค่ะ อ่านครั้งเเรกเเล้วติดเลย ชอบมากๆเลยค่ะ ภาษาที่ใช้ก็สวย เนื่อเรื่องก็สนุกน่าติดตามมาก สนุกจนเอาไปฝันเลยค่ะ=W= (ฝันเรื่อง BiOS หนีซอมบี้กันบ้านเเตกเลย กรรม=_=)
    ฟิคเรื่องนี้ก็สนุกมากๆเลยค่ะ น่าติดตามมากๆ อ่านเเล้วอยากจะร้องไห้ตามเลยค่ะ สงสารหนูก๊กT^T ยัยมิซึกิก็เลวได้ใจจริงจริ๊งงง=[]=(แต่เลวสู้ลูเขยยามะของเเม่ไม่ได้หรอกนะ(?)ฮ่าๆ) แต่ก็แอบสงสารนะ โดนยามะฆ่าพ่อของตัวเองไปต่อหน้าต่อตา แต่ความสมน้ำหน้าก็มากกว่าอยู่ดี ฮ่าๆ
    ส่วนคู่ของหนูทูน่ากับท่านฮิ..อ่านเเล้วอยากจะร้องไห้ตามหนูทูน่า อินจัดเกิ้นนน ตอนที่ทูน่าควบม้าไปหาก๊กนี่มันใช่เลยอ่ะ เข้าใจความรู้สึกของทูน่าเลยว่าการที่น้องสาว(?)จะถูกฆ่ามันรู้สึกยังไง เพราะฉะนั้นท่านฮิอย่าฆ่าทูน่าเลยนะ แค่นี้เเม่ก็เสียน้ำตาไปเป็นลิตรๆแล้ว ในใจลึกๆ ก็คิดว่าท่านฮิฆ่าทูน่าไม่ลงหรอก ยังไงก็เป็นคนรักกันนิ คิดไปคิดมาเเล้วไม่เเน่ว่ะ รายนี้รักเเรงเกลียดเเรงนี่หว่า
    อ๊าก ถ้าอยากจะฆ่าขอเปลี่ยนเป็นลงโทษดีกว่านะ เอาแบบหนักๆเป็นคืนนั้นเลยนะ <3 <<หน้าสิ่วหน้าขวานเเล้วยังจะ=_=..
    แอบเชียร์ให้จบแบบดราม่าค่ะ=w=b(อะไรของหล่อน= =) <<ข้ามเม้นนี้ไปเหอะ..มันบ้าไปแล้ว
    ขอบคุณนะคะที่แต่ฟิคขึ้นมา รู้สึกเลยว่าชาตินี้มีบุญมากที่ได้เกิดมาอ่านฟิค(เวอร์ไป ฮ่าๆ)อัพไวๆนะคะ สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้
    ป.ล. เมื่อไหร่รัตติกาลหมายเลขสองจะมา..(หรือมาเเล้ว..ไม่รู้สิ)พลาดเล่มหนึ่งเเล้ว เล่มสองต้องซื้อให้ได้*[]*

    ตอบลบ
  10. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  11. มาเม้นค่ะ เพิ่งมาเม้น 555=[]=
    ความจริงเราติดตามฟิคของคุณกวางมาตั้งเเต่คุณกวางอยู่มัลติพลายเเล้วค่ะ อ่านครั้งเเรกเเล้วติดเลย ชอบมากๆเลยค่ะ ภาษาที่ใช้ก็สวย เนื่อเรื่องก็สนุกน่าติดตามมาก สนุกจนเอาไปฝันเลยค่ะ=W= (ฝันเรื่อง BiOS หนีซอมบี้กันบ้านเเตกเลย กรรม=_=)
    ฟิคเรื่องนี้ก็สนุกมากๆเลยค่ะ น่าติดตามมากๆ อ่านเเล้วอยากจะร้องไห้ตามเลยค่ะ สงสารหนูก๊กT^T ยัยมิซึกิก็เลวได้ใจจริงจริ๊งงง=[]=(แต่เลวสู้ลูเขยยามะของเเม่ไม่ได้หรอกนะ(?)ฮ่าๆ) แต่ก็แอบสงสารนะ โดนยามะฆ่าพ่อของตัวเองไปต่อหน้าต่อตา แต่ความสมน้ำหน้าก็มากกว่าอยู่ดี ฮ่าๆ
    ส่วนคู่ของหนูทูน่ากับท่านฮิ..อ่านเเล้วอยากจะร้องไห้ตามหนูทูน่า อินจัดเกิ้นนน ตอนที่ทูน่าควบม้าไปหาก๊กนี่มันใช่เลยอ่ะ เข้าใจความรู้สึกของทูน่าเลยว่าการที่น้องสาว(?)จะถูกฆ่ามันรู้สึกยังไง เพราะฉะนั้นท่านฮิอย่าฆ่าทูน่าเลยนะ แค่นี้เเม่ก็เสียน้ำตาไปเป็นลิตรๆแล้ว ในใจลึกๆ ก็คิดว่าท่านฮิฆ่าทูน่าไม่ลงหรอก ยังไงก็เป็นคนรักกันนิ คิดไปคิดมาเเล้วไม่เเน่ว่ะ รายนี้รักเเรงเกลียดเเรงนี่หว่า
    อ๊าก ถ้าอยากจะฆ่าขอเปลี่ยนเป็นลงโทษดีกว่านะ เอาแบบหนักๆเป็นคืนนั้นเลยนะ <3 <<หน้าสิ่วหน้าขวานเเล้วยังจะ=_=..
    แอบเชียร์ให้จบแบบดราม่าค่ะ=w=b(อะไรของหล่อน= =) <<ข้ามเม้นนี้ไปเหอะ..มันบ้าไปแล้ว
    ขอบคุณนะคะที่แต่ฟิคขึ้นมา รู้สึกเลยว่าชาตินี้มีบุญมากที่ได้เกิดมาอ่านฟิค(เวอร์ไป ฮ่าๆ)อัพไวๆนะคะ สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้
    ป.ล. เมื่อไหร่รัตติกาลหมายเลขสองจะมา..(หรือมาเเล้ว..ไม่รู้สิ)พลาดเล่มหนึ่งเเล้ว เล่มสองต้องซื้อให้ได้*[]*
    ป.ลล. ขอโทษนะคะที่ลบความคิดเห็นเยอะ พอดีคอมมันค้างแล้วมันเด้งออกไปเลยค่ะ ขอโทษนะคะ

    ตอบลบ
  12. เปิดมาตอนเเรกตกใจมาก ตกใจจริงๆ...ยามะจะฟันก๊กเหรอ โห ใจร้ายTT[]TT ทั้งๆที่รักก๊กขนาดนั้นเเต่ก็ยังทำได้ลง อ่านๆไปชักอ๋อ....เชื่อใจก๊กนี่เอง เเต่เเบบฟันเเขนกับฟันคอเลยเหรอ=[]= โว้ว โหดไป โหดไปเเล้ววว

    บอกตามตรงว่า อ่านถึงตอนนี้เเอบสงสารยัยมิซึโกะนิดหน่อย นิดหน่อยจริงๆนะคะ เเบบ บุกไปฆ่าถึงปราสาทเลยเหรอ!!!! =[]= กรี๊ดดดดดดดดด มันเป็นอะไรที่โหดร้ายมากเลยนะ ไอ้การที่เห็นคนที่รักฆ่าพ่อเเม่ต่อหน้าอะ เเล้วไม่ได้เเทงในดาบเดียวนะ ฟันเเขนทีละข้าง ทรมานจะตาย =[]= กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด โห เเล้วเเบบ ฉากที่จี๊ดจริงๆเลยคือตอนฆ่ามิซึโกะเนี่ยเเล่ะ โอ้โห ตอนเเรกไอ้เราก็นึกว่าจะกอดปลอบก๊กเเล้วเดินกลับห้อง ที่ไหนได้ ให้ก๊กมาซุกอกเเล้วฆ่ายัยมิซึโกะทิ้ง เเว้กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ยามะ เเกสุดยอด สุดยอดจริงๆว่ะ ฉันนับถือเลยTT[]TT นี่ขนาดจะฆ่าคนยังไม่ให้ก๊กเห็น

    เเต่ประทับใจอย่างนึงตรงที่ ตอนที่ฆ่าพวกทหารเสร็จเเล้วมือตัวเองเปื้อนเลือดอะ ไม่ยอมเอามือข้่างนั้นไปเเตะก๊ก โอย อ่านมาถึงฉากนี้เเล้วฉัน ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกก TT[]TT เนียน เเกนี่มันดาร์คบริสุทธิ์จริงๆเลยอะ

    รักก๊กมากขนาดนี้เชียว โฮๆ


    สงสารอะ ตรงนี้อีกเเล้ว กรรมจริงๆ

    สงสารก๊กด้วย เป็นใครก็ต้องรู้สึกผิดอะ คราวที่เเล้วคนในครอบครัวก็โดนฆ่าเพราะตัวเอง มารอบนี้ พี่ชายต้องเจออะไรบ้างก็ไม่รู้ เเถมยังต้องหนีหัวซุกหัวซุนอีกตางหาก สึนะก็เหลือเกิน เเทนที่จะฟังให้จบก่อน เข้าใจนะว่าเป้นห่วงน้อง เเต่เเบบ คิดถึงตัวเองหน่อยเหอะ ตายๆๆ นังริยาเป็นลม


    เเละคุณฮิ ..หนูฮิ ไอ้ประโยคสุดท้ายนั่นมันอะไร หนูจะสื่ออะไรลูกTT[]TT มามี๊กลัว จะฆ่าทูน่ามันจริงๆเหรอ เเล้วไอ้ทรยศครั้งสุดท้ายนั่นมันอะไร โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยย ตาย ตาย ตาย ตาย

    ตับเจ๊งซ่อมไม่ได้เเล้ว โอยๆๆ...ทำไมมันทำร้ายงี้วะเนี่ยTT[]TT เเง

    ตอบลบ
  13. ยามะดาร์กมากกกกกกกกกกกกกกกกกก
    ฮิจิฆ่าสึจีจีหราาาาาาาาาาาา
    โหยยยยยยยยยยยยยยยยยยย พลิกล็อกอ้ะป่าววววววววว

    ตอบลบ