KHR Au.Fic[692718 8059] หิมะ..หยดน้ำ..ความรัก[Mukuro’s Route] : 14


KHR Au.Fic [692718  8059]…Yuki  Shizuku  Aishiteru [Mukuro ’s Route]…: 14


: KHR Au Fanfiction
: 692718  8059 
: Romance Drama Incest
: PG


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ


.
.
.
.
.
.




“ เลิกเรียกข้าว่า  “ท่านพี่” เสียที...สึนะโยชิ...”


น้ำเสียงนิ่งแต่แฝงไว้ด้วยความดุดันกดต่ำกระซิบบอกคนที่ถูกกดข้อมือเอาไว้กับผนัง  ร่างเล็กได้แต่มองคนตรงหน้าอย่างมึนงงเพราะไม่เคยเห็นร่างสูงเป็นแบบนี้มาก่อน....ก่อนหน้านี้ถึงจะมีบรรยากาศน่ากลัวๆอยู่รอบกาย แต่องค์ชายที่หนึ่งก็มักจะใจดีกับเขาเสมอ


“ ท่านพี่ท่านเป็นอะไรไป? คือว่า”


“ บอกว่าให้หยุดเรียกท่านพี่ไง!”        ร่างเล็กสะดุ้งเฮือก ก่อนจะนึกอะไรขึ้นมาได้


งั้นหรอ...มันเป็นแบบนั้นเองหรอ....ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาเอาแต่พึ่งพาร่างสูง....ซึ่งส่วนใหญ่ก็ล้วนแล้วแต่เป็นคำสั่งของท่านพ่อที่ไม่ว่าใครก็คงไม่กล้าปฏิเสธ....แต่เขาก็ไม่เคยรู้เลยว่าแท้ที่จริงแล้วผู้เป็นพี่ชายคนนี้รู้สึกยังไง...อาจจะรำคาญกับคนไม่เอาไหนแบบเขา อาจจะเบื่อหน่ายที่ต้องคอยมาดูแลเขา หรือไม่ก็อาจจะรังเกียจ....น้องชายที่มีสายเลือดมาจากหญิงชั้นต่ำแบบเขา....


เพราะแบบนั้น ท่านจึงไม่อยากให้ข้าเรียกท่านว่าพี่ชายใช่ไหม....


นัยน์ตากลมโตหลุบมองพื้นด้วยแววหงอยเหงา


“ ท่านรังเกียจหรอ? ที่ต้องมีน้องชายเช่นข้า....ท่านรังเกียจหรอ....ที่คนซึ่งมีเลือดชั้นต่ำอย่างข้ามาคลุกคลีอยู่ข้างกายท่าน”        คำที่ร่างเล็กพูดออกมาทำให้นัยน์ตาสีดำกระตุกไปวูบหนึ่ง ดูเหมือนร่างเล็กจะเข้าใจผิด คิดว่าเขารังเกียจถึงไม่อยากให้เรียกว่าพี่ชาย


ทั้งๆที่มันไม่ใช่แบบนั้นเลยสักนิด...


เขาไม่ได้อยากเป็นพี่ชาย...แต่อยากเป็นอย่างอื่นที่มากกว่านั้น...และตั้งใจว่าคืนนี้จะต้องบอกกับคนตรงหน้าให้รู้เรื่อง


“ ข้าไม่ได้รังเกียจเจ้า...แต่ข้าไม่ต้องการให้เจ้าเรียกข้าว่าพี่ชาย....เพราะว่าข้า.....”      นัยน์ตาคมกริบจ้องลึกลงไปในดวงตากลมโตที่ยังคงเต็มไปด้วยความหวาดผวาเจือปนความสงสัย  แต่ยังไม่ทันที่จะได้เอ่ยอะไรออกไป เสียงแหวกอากาศของอะไรบางอย่างก็ทำให้สัญชาติญาณชายชาตินักรบจับไหล่เล็กแล้วพุ่งหลบไปที่อีกฝั่งของห้อง


ฉึก ฉึก ฉึก...


มีดสั้นสามเล่มปักเป็นแถวอยู่ที่พื้นเสื่อทาทามิ ทั่วร่างขององค์ชายที่หนึ่งเครียดขมึงขึ้นมาทันที...ไอ้พวกสัตว์กินพืชที่ไหน บังอาจมาบุกตำหนักของเขา!


“ อูยยย...”      เสียงครางเบาๆดังมาจากร่างเล็กที่หลบอยู่ด้านหลัง แรงกระแทกเมื่อกี้คงทำให้ข้อมือเล็กบาดเจ็บ


“ .........”    องค์ชายที่หนึ่งกัดฟันแน่น....เรื่องลอบสังหารว่าที่จักรพรรดิเป็นเรื่องปกติที่เขาพบเจอ...แต่ทำไมจะต้องมาเอาตอนนี้ด้วย  มือใหญ่ดึงทอนฟาออกมาจากในแขนเสื้อก่อนที่ดวงตาจะจ้องเขม็งไปยังบุรุษนิรนามที่อยู่ที่ชุดดำสนิทตรงหน้า


“ หึ....กล้ามากนะไอ้สัตว์กินพืช....ที่บุกเข้ามาในตำหนักข้าคนเดียวแบบนี้”     และแน่นอนว่าร่างในชุดดำนั่นต้องมีฝีมือที่ไม่ธรรมดาแน่ๆ  ร่างสูงใหญ่นั่นยังย่างสามขุมเข้ามาเรื่อยๆอย่างไม่เกรงกลัวต่อกิตติศัพท์ขององค์ชายที่หนึ่ง....แบบนี้...นอกจากกล้าแล้วมันยังต้องบ้าด้วย


“ สึนะโยชิ...ปล่อยแขนเสื้อข้า...เจ้าไม่ต้องกลัว ข้าจะจัดการมันเพราะยังมีอะไรที่ต้องพูดกับเจ้าต่อ”       เสียงนิ่งเอ่ยออกไป เพราะรู้สึกได้ถึงแรงดึงน้อยๆที่แขนเสื้อ


“ ทะ ท่านพี่....”       แม้แต่คนไม่เป็นเรื่องการต่อสู้ยังรู้สึกได้เลยว่าชายที่อยู่ในชุดดำนั้นน่ากลัวขนาดไหน มือเล็กปล่อยแขนเสื้อผู้เป็นพี่ชายอย่างหวาดๆ


ร่างสง่าขยับเลี่ยงออกมาจากร่างเล็ก นัยน์ตาสีดำจับจ้องอยู่ที่ศัตรูเขม็ง...หากพลาดไปแม้แต่เสี้ยววินาทีอาจหมายถึงชีวิต


ฟึ่บ!!


ประกายสีเงินสว่างแว่บเพียงชั่วพริบตาก่อนที่มันจะพุ่งไปปักอยู่ที่ผนังห้อง ร่างสง่าทำได้เพียงเบี่ยงตัวหลบอย่างเต็มกลืน....กลิ่นเลือดฟุ้งกระจายไปทั่วห้อง


“ ท่านพี่!!”       ถึงจะมองไม่เห็น แต่ร่างเล็กก็รู้สึกได้ว่าผู้เป็นพี่ชายได้รับบาดเจ็บ เพราะกลิ่นเหล็กมันลอยมาแตะจมูก


“ อย่าเข้ามา!”      เสียงดุดันตะโกนห้าม นัยน์ตาสีดำยังคงจ้องไปยังศัตรูอย่างไม่ลดละ....ฝีมือ....ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ...การออกอาวุธเมื่อครู่เขาดูไม่ทันเลยสักนิด


ฟึ่บ!!


ฟึ่บ!!!


แขนของคนตรงหน้าสะบัดอีก และองค์ชายที่หนึ่งก็ทำได้แค่กระโดดหลบ เพียงแต่...


เคล้ง!!  


มีดสั้นเล่มสุดท้ายถูกปัดทิ้งได้


“ เยี่ยมจริงๆ...สมเป็นองค์ชายที่หนึ่ง”      น้ำเสียงเย็นเอ่ยออกมาจากใบหน้าที่โพกผ้าสีดำ


“..........”       หมอนี่มีเป้าหมายอยู่ที่เขาอย่างชัดเจน เพราะถึงแม้ร่างเล็กจะยืนอย่างไร้การป้องกันอยู่ที่ผนังห้อง คนคนนี้ก็ไม่คิดจะไปเล่นงาน


มีดสั้นถูกสะบัดเข้าใส่องค์ชายที่หนึ่ง และมันเริ่มจะต่อเนื่องเรื่อยๆ ราวกับจะไม่ยอมให้คนที่ถูกเล่นงานได้หยุดพักหายใจ องค์ชายที่หนึ่งกระโดดหลบไปทั่วห้อง ถึงแม้พอจะมองทางอาวุธของอีกฝ่ายออกแต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะโต้กลับอาวุธระยะกลางแบบนั้นได้


“ แฮ่ก....แฮ่ก....”        เงาดำทะมึนนั่นยังไม่ทันขยับไปไหน แต่ร่างสง่ากลับเป็นฝ่ายหอบจนตัวโยน  นัยน์ตาสีดำจ้องอีกฝ่ายตาไม่กระพริบ เหงื่อเริ่มไหลลงมาเต็มใบหน้า


“ ท่านพี่...”     ร่างเล็กเรียกเสียงแผ่วเบาหลังจากที่ยืนลุ้นจนตัวโก่ง อยากจะเข้าไปช่วยแต่ก็รู้ตัวว่าคงเข้าไปเกะกะ เพราะขนาดคนที่เก่งเหนือใครอย่างองค์ชายที่หนึ่งยังถูกเล่นงานซะขนาดนั้น  นัยน์ตากลมโตมองไปรอบๆกาย แต่ภายในห้องเรียบโล่งนี่ก็ไม่มีอะไรพอจะเอามาเป็นอาวุธได้เลยซักนิด


ฟึ่บๆๆ!!!


ประกายสีเงินคมกริบของมีดสั้นเริ่มออกอาวุธอีกครั้ง ร่างสง่ายกทอนฟาขึ้นมาปัดป้องไปเรื่อยๆ ดูเหมือนคราวนี้มีดสั้นจะเพิ่มจำนวนและจะไม่ยอมหยุดจนกว่าจะฆ่าเขาได้


“.........”      องค์ชายที่หนึ่งได้แต่กัดฟันกรอด ที่พื้นและผนังห้องเริ่มจะเต็มไปด้วยมีดสั้นจนไม่มีที่จะเหยียบอยู่แล้ว ถ้าหากว่ายังหาจุดอ่อนของอีกฝ่ายไม่ได้ละก็


ครืด....


เสียงประตูเลื่อนเปิดออกพร้อมกับร่างเล็กที่วิ่งออกไป ทำให้องค์ชายที่หนึ่งได้แต่ตกใจ


“ สึนะโยชิ!!!”      นั่นเจ้าคิดจะทำอะไร?!


แต่ยังไม่ทันจะได้พักหายใจ ร่างสีดำตรงหน้าก็ปามีดมาอีกครั้ง ร่างสง่าได้แต่กระโดดหลบ จนซวนเซจะล้มลง กลุ่มมีดที่พุ่งตามออกมาทำให้นัยน์ตาสีดำเบิกกว้าง....ไม่ทันแน่ๆ....


เคล้ง!!!


เสียงมีดร่วงกราวลงไปกระทบพื้น นัยน์ตาสีดำที่เบิกกว้างยิ่งเบิกกว้างยิ่งกว่า เมื่อจู่ๆแผ่นหลังเล็กก็มายืนขวางอยู่ตรงหน้า ทวนสีดำสนิทที่ดูจะใหญ่เกินกว่าร่างกายกำลังหมุนวนอยู่ในมือเล็กก่อนจะกลับมาสู่ท่าเตรียมพร้อม....นั่นมันทวนของเขา....


“ ท่านพี่! เป็นอะไรหรือเปล่า? ข้าจำได้ว่าที่ห้องที่ข้าเคยมานอนอยู่ตอนที่ตกน้ำ ที่นั่นมีตั่งที่ตั้งดาบและทวนอยู่ด้วย โชคดีที่ข้าหามันเจอ”      ใบหน้าน่ารักหันมายิ้มให้เขาโล่งอก


“ ส่งทวนมา ข้าจะจัดการมันเอง”    


“ อื้อ”      มือเล็กส่งทวนให้กับผู้เป็นพี่ชาย ถึงแม้จะไม่ได้เก่งเท่ามุคุโร่ แต่เขาก็เป็นรองแค่เจ้านั่นคนเดียวเท่านั้น


เสียงการต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไปอย่างดุเดือด....จะว่าไปมันก็น่าแปลกที่ไม่มีทหารยามโผล่มาแถวนี้เลย ทั้งๆที่นี่คือตำหนักขององค์ชายที่หนึ่งซึ่งปกติแล้วจะมีเวรยามหนาแน่น


“ หว๋า...”       ร่างเล็กเองก็กระโดดหลบมีดสั้นพัลวัน ที่พื้นเสื่อทาทามิแทบไม่มีพื้นที่เหลือ และจังหวะก้าวกระโดดก็ทำให้ฝ่าเท้าสะดุดเข้ากับด้ามมีดที่ปักอยู่ตรงนั้น


ผลั่ก!!


เสียงล้มดังให้องค์ชายที่หนึ่งละสายตาจากศัตรูมามอง


“ สึนะโยชิ!”      ที่ท่อนแขนเล็กถูกมีดที่ปักระเกะระกะบาดจนเลือดไหลเป็นทาง ใบหน้าเล็กตกใจก่อนจะพยายามหันมาส่งยิ้มเฝือนๆให้ว่าไม่เป็นอะไร


แต่ในขณะที่ร่างสง่าละสายตา คมมีดนับสิบก็พุ่งตรงเข้ามาทันที


เคล้ง!!!


เกือบทั้งหมดถูกปัดได้....ยกเว้นสองเล่มที่ยังคงพุ่งตรงไปข้างหลัง....ข้างหลังงั้นหรอ....


“ สึนะโยชิ!!!”       เสียงตะโกนก้องดังพร้อมๆกับเสียงมีดปักลงไปที่โคนขาและใบหน้าของร่างเล็ก


“ อึก....”        มีดพุ่งเฉียดแก้มใสทิ้งแผลเป็นทางยาวก่อนจะปักไปที่ผนัง แต่ความเจ็บส่วนใหญ่กลับแล่นลิ่วมาจากต้นขา  และเมื่อนัยน์ตากลมโตก้มลงไปดู เลือดแดงฉานก็ไหลทะลักออกมาจนพื้นเสื่อทาทามิราวกับโรยเอาไว้ด้วยกลีบกุหลาบ


แล้วสติที่มีก็พลันดับวูบไป...


“ สึนะโยชิ!!!”       ร่างสง่าตะโกนออกมาดังก้อง อยากจะวิ่งเข้าไปดูอยากจะเข้าไปโอบอุ้ม


“ เจ้า....จะต้องโดนขย้ำตายเดี๋ยวนี้!”     รังสีอำมหิตแผ่ออกมาปกคลุมองค์ชายที่หนึ่งทันที ทวนสีดำพุ่งเข้าใส่ร่างสูงใหญ่อย่างบ้าคลั่ง จนกระทั่งแค่มีดสั้นดูเหมือนจะรับไว้ไม่ไหว


ผลั๊วะ!!


ด้ามทวนฟาดเข้าไปที่หน้าท้องของร่างในชุดดำก่อนจะเสยปลายคาง แต่อีกฝ่ายก็หลบได้อย่างเฉียดฉิว


“ แค่กๆๆ”       ร่างสีดำถอยหลังไปยืนโงนเงน ก่อนจะกระอักออกมาเป็นเลือด ปลายทวนที่เฉียดหน้าไปเมื่อกี้ทำให้ผ้าที่ปิดบังใบหน้าหลุดรุ่ย....ถึงจะมองไม่เห็นว่าเจ้านั่นหน้าตาเป็นอย่างไร แต่เส้นผมสีทองแปลกประหลาดก็ทำให้องค์ชายที่หนึ่งถึงกับหยุดชะงัก


ชาวต่างชาติ?


“ แล้วข้า...จะมาใหม่....”         น้ำเสียงถึงจะขาดๆหายๆแต่ก็ยังฟังดูสบายดี ทวนสีดำขยับจะฟาดซ้ำคนที่คิดจะหนี แต่เชือกอะไรบางอย่างก็ตวัดออกไปจากในแขนเสื้อชุดดำแล้วเกี่ยวไปที่ขื่อบนเพดาน ร่างสูงใหญ่ดำทะมึนโหนตัวเหวี่ยงออกไปจากในตำหนักจนได้  องค์ชายที่หนึ่งได้แต่มองอย่างเจ็บแค้น....อาวุธแปลกประหลาดนั่น....แส้?


“ สึนะโยชิ!”       ทวนในมือถูกเหวี่ยงออกไปก่อนที่องค์ชายที่หนึ่งจะวิ่งกลับไปดูคนที่สลบไสล ในใจนั้นทั้งหวาดกลัว ทั้งเจ็บปวด


ทำไมคนที่โดนทำร้ายถึงต้องเป็นเจ้าด้วย....ทำไมไม่เป็นข้าไปซะให้รู้แล้วรู้รอด...


ทำไมถึงต้องเป็นเจ้า...ที่เข้ามารับเคราะห์แทนข้า....


“ สึนะโยชิ....สึนะโยชิ!!!!












ใบหน้าน่ารักหลับพริ้มอยู่บนฟูก เลือดที่ต้นขาออกมากจนใบหน้าที่เคยอมชมพูกลับซีดเซียว  ร่างสง่าขององค์ชายที่หนึ่งได้แต่นั่งมองอย่างห่วงใย มือใหญ่ค่อยๆเอื้อมไปกอบกุมมือบางเอาไว้


เขานั่งอยู่แบบนี้มาตั้งแต่เมื่อคืน จนกระทั่งแสงสว่างสาดกระทบผนังห้อง เขาก็ยังไม่ไปไหน


ถึงแม้หมอหลวงจะบอกว่าไม่เป็นอะไรแล้วก็ตาม แต่ร่างเล็กบางก็ยังไม่ฟื้นขึ้นมา


มือใหญ่บีบมือเล็กก่อนจะยกขึ้นมาแนบที่ใบหน้าของตัวเอง.....แบบนี้มันเจ็บยิ่งกว่าหลายเท่า....ทำไมถึงไม่เป็นเขาที่บาดเจ็บเสียเอง


ได้ยินเสียงต้นห้องเอ่ยบอกว่าองค์จักรพรรดิเสด็จ ร่างสง่าจึงได้แต่วางมือบางลงช้าๆ....แล้วแบบนี้เขาจะสู้หน้าท่านพ่อได้ยังไง....เพราะสึนะโยชิบาดเจ็บเพราะเขา


“ สึนะโยชิเป็นยังไงบ้าง?”        ผู้เป็นพ่อเดินเข้ามานั่งลงข้างๆอย่างใจเย็น มืออบอุ่นยกขึ้นไปลูบหัวลูกชายคนเล็กอย่างเป็นห่วงเป็นใย


“ หมอหลวงบอกว่าแผลที่ต้นขาค่อนข้างลึกมาก คงต้องนอนพักอีกหลายวัน”       ถึงน้ำเสียงจะนิ่งแต่ฟังดูก็รู้ว่าองค์ชายที่หนึ่งกำลังรู้สึกผิด


“ ข้าไม่อยากจะโทษเจ้าหรอกนะเคียวยะ....เพราะรู้ว่ายังไงสึนะโยชิก็ต้องเข้าไปช่วยเจ้า....แต่เรื่องที่ข้าอยากรู้....”       องค์จักรพรรดิอยากจะปลอบโยนลูกชายคนโต.....ถ้ามันจะไม่ใช่เรื่องของลูกชายคนเล็กละก็นะ


“ สึนะโยชิไปอยู่ที่ตำหนักของเจ้าได้ยังไง”      ถึงแม้น้ำเสียงจะยังคงนิ่มนวลแต่มันกลับแฝงเอาไว้ด้วยความกดดันจนคนที่นั่งอยู่ข้างๆรู้สึกกลัวขึ้นมา ร่างสง่าขององค์ชายที่หนึ่งได้แต่นั่งนิ่งราวกับถูกตรึงเอาไว้


“ เจ้าก็รู้ไม่ใช่หรือว่าตัวเองเป็นใคร....และตราบใดที่ยังไม่ขึ้นเป็นจักรพรรดิคนต่อไป  เรื่องลอบสังหารแบบนี้มันก็จะเกิดไปเรื่อยๆไม่มีวันสิ้นสุด”


“ ข้ารู้ว่าเจ้าแข็งแกร่งพอที่จะปกป้องตัวเองได้....แต่คนที่ต้องอยู่รอบกายของเจ้านั้นไม่ใช่....”


“ ดูเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นตัวอย่างก็แล้วกัน  แล้วก็คิดเอาเอง....ว่าเจ้าควรจะทำอย่างไร”


องค์จักรพรรดิลูบหัวสีน้ำตาลสองสามทีก่อนที่จะลุกออกไป แต่ก่อนที่ประตูเลื่อนจะปิดลง ประโยคที่ทำเอาองค์ชายที่หนึ่งถึงกับกำมือแน่นก็ถูกเอ่ยออกมา


“ ข้าไม่รู้ว่าเจ้ารักน้องชายของเจ้าแค่ไหน...เจ้าอาจจะทนได้ถ้าเขาเป็นอะไรไป....แต่ข้า...ในฐานะพ่อที่รักเขามาก...ข้าทนไม่ได้ถ้าจะต้องเสียเขาไป”



......ข้าก็ทนไม่ได้.....



เป็นเสียงที่ก้องสะท้อนไปมาอยู่ในหัวใจขององค์ชายที่หนึ่ง องค์จักรพรรดิจากไปนานแล้ว ทิ้งเอาไว้แต่ร่างสง่าที่ยังคงก้มหน้านิ่ง นัยน์ตาสีดำที่เคยกล้าแกร่ง บัดนี้กลับมีแต่แววเจ็บปวดและเจ็บใจที่ตนคือต้นเหตุที่ทำให้คนที่ตนบอกว่ารักหนักหนาต้องบาดเจ็บขนาดนี้


ตอนที่เห็นเลือดมากมายออกมาจากตัวเจ้า ข้าก็แทบจะเป็นบ้าแล้ว


แล้วถ้าเจ้าเป็นอะไรขึ้นมาจริงๆ....


ข้าจะทนอยู่ได้ยังไง....


สองมือกำแน่นอยู่ที่หน้าตัก  นัยน์ตาสีดำปิดลงอย่างเจ็บปวด


เขาควรจะถอยห่างไปจากร่างเล็กๆนี่....


แต่ข้าจะตัดสินใจ....หลังจากที่ได้ฟังคำตอบจากเจ้า....


ว่าเจ้าไม่อยากอยู่เคียงข้างข้าเพราะว่ากลัวที่จะบาดเจ็บ....หรือว่า....เจ้าได้มอบหัวใจให้กับใครคนอื่นไปแล้ว











“ องค์ชาย....ฮึกฮึก....ฮืออออออ...ท่านจะตายไม่ได้นะ....อย่าทิ้งข้าไป....ฮือออออออ”       เสียงร้องไห้สะอึกสะอื้นของเจ้าคนที่อยู่หน้าห้องทำให้องค์ชายที่หนึ่งหลุดออกจากภวังค์ก่อนจะหันไปมอง....มาได้ป่วนแบบนี้น่าจะมีอยู่คนเดียว...


“ โกคุเดระ...องค์ชายของเจ้ายังไม่ตายเสียหน่อยน่า...แต่ถ้าอยากจะร้องไห้ มาซบอกข้าก็ได้นะ”        น้ำเสียงสบายๆเอ่ยปลอบเจ้าคนที่คิดไกลไปถึงชาติหน้า    ร่างสง่าที่นั่งเฝ้าคนเจ็บอยู่ในห้องได้แต่ถอนหายใจก่อนจะเอ่ยออกไปว่า


“ พวกเจ้า...เข้ามาสิ”       เพราะตั้งแต่เมื่อคืนเขาก็ยังไม่ได้อนุญาติให้ใครเข้ามาเลย


เสียงประตูเลื่อนเปิดออกอย่างรวดเร็วพร้อมกับร่างบอบบางที่วิ่งถลามาคุกเข่าก่อนจะกอดหมับเข้าไปที่ร่างของคนที่ยังหลับอยู่....นี่ถ้าเป็นคนอื่นเขาคงคว้าทอนฟาออกมาฟาดติดผนังไปแล้ว


“ ทำใจดีๆไว้นะองค์ชาย! ท่านจะไปเกิดเป็นดาวลูกไก่ไม่ได้นะเพราะท่านมันเป็นสายพันธ์ปลา”      ดูท่าทางจะคิดมากจนเริ่มเพี้ยนไป...ร่างสูงใหญ่ที่เดินมาด้วยกันได้แต่เกาหัวหัวเราะแทนอีกคนที่ยังพร่ำเพ้อไปเรื่อย


“ องค์ชายที่หนึ่ง...ข้าว่าท่านกลับไปพักผ่อนบ้างก็ดีนะ ตรงนี้ให้ข้ากับโกคุเดระเฝ้าแทนก็ได้ เมื่อคืนท่านคงไม่ได้นอนเลยละสิ...ส่วนข้าบังคับให้โกคุเดระนอนหลับมาเรียบร้อยแล้วละ”       ใบหน้านิ่งเฉยมองทั้งสองคนก่อนจะพยักหน้าช้าๆ....เขาเองก็เหนื่อยล้าทั้งกายและใจ....หากได้ถอยกลับไปตั้งหลัก บางทีอาจจะหาทางออกของเส้นทางที่มืดมนนี้จนเจอก็ได้


“ ฝากด้วยล่ะ”        น้ำเสียงนิ่งเอ่ยออกมาก่อนที่ร่างสง่าจะลุกขึ้นยืนแล้วก้าวออกจากห้องไป










จากวันผ่านมาเป็นคืน


แสงแดดอบอุ่นถูกแทนที่ด้วยความมืดที่เย็นเยียบ ร่างสูงโปร่งในชุดยูคาตะสีขาวยืนรับลมอยู่ใต้ต้นซากุระที่บัดนี้มีแต่ใบสีเขียว สายลมอ่อนๆพัดให้ปลายผมสีน้ำเงินเข้มพลิ้วไหว เสียงเหยียบใบไม้ดังอยู่ที่ด้านหลัง ให้ใบหน้าเรียวเอ่ยถามอย่างรู้ทัน


“ ยามาโมโตะ....หายไปไหนมาทั้งวัน....ยังไงซะก็อย่าลืมว่าเจ้าเป็นทหารคนสนิทของข้านะ ไม่ใช่ของโกคุเดระ ฮายาโตะ”       ได้ยินเสียงหัวเราะสบายๆดังอยู่ข้างหลัง


“ ข้ามีข่าวน่าสนใจมาบอกท่านแทนคำขอโทษ”       เสียงทุ้มที่เอ่ยออกมาดูเหมือนว่าจะไม่ได้สำนึกผิดเลยสักนิด


“ องค์ชายเล็กได้รับบาดเจ็บ....และตอนนี้ก็ยังไม่ฟื้นเลย”      ใบหน้าเรียวนิ่งค้างอย่างที่คนข้างหลังก็รู้ทันว่าองค์ชายที่สองนั้นกำลังคิดอะไรอยู่


“ เดี๋ยวข้าว่าจะไปลักพาตัวโกคุเดระมาสักสองสามชั่วยาม...ท่านมีอะไรก็รีบๆไปจัดการซะล่ะ”       แล้วร่างสูงใหญ่ก็หายไปโดยไม่รอฟังคำตอบ


“ คึหึหึ....ใครบอกว่าข้าจะไปดูเจ้าเด็กนั่นกันล่ะ”












เรียวนิ้วลูบไล้อยู่ที่แก้มใส รอยแผลเป็นทางยาวนี่ดูไม่เข้ากับใบหน้าของคนที่กำลังหลับพริ้มอยู่นี่เลยสักนิด


นัยน์ตากลมโตยังคงปิดสนิท นัยน์ตาสองสีจึงมองไล่ไปตามร่างกายบางโดยอาศัยเพียงแสงจันทร์ที่ส่องลอดมาจากแผ่นกระดาษที่แปะประตูบานเลื่อนอยู่เท่านั้น


ตามแขนก็มีแต่รอยแผล...และดูท่าว่าแผลที่ใหญ่จนทำให้สลบไปแบบนี้น่าจะเป็นแผลที่ต้นขานั่นมากกว่า นัยน์ตาสองสียังคงจับจ้องมองร่างกายเล็กด้วยสายตานิ่งสนิท


ไม่ชอบใจเลย...


ทำไมเจ้าถึงปล่อยให้ใครที่ไม่ใช่ข้า มาสร้างรอยแผลให้เจ้าได้แบบนี้...


เจ้านี่มันน่าชิงชังจริงๆนะ สึนะโยชิ....


ร่างสูงโปร่งที่ยังอยู่ในชุดยูกาตะสีขาวนั่งชันเข่าขึ้นมาข้างหนึ่งอยู่ข้างๆฟูก มืออีกข้างยันพื้นคร่อมลำตัวเล็กเอาไว้ ส่วนอีกข้างกำลังเอื้อมไปจับที่ใบหน้าใส....ใบหน้าที่มีรอยแผลกำลังดึงดูดให้ใบหน้าเรียวโน้มลงไปเรื่อยๆ จนลมหายใจแทบจะเป่ารดกัน และริมฝีปากนั้นก็อยู่ห่างกันไม่ถึงคืบ


มีแต่ในนิทานปรัมปราเท่านั้นแหละ....ที่เชื่อว่าเมื่อเจ้าหญิงนิทราโดนเจ้าชายจุมพิตแล้วจะฟื้นขึ้นมา....


ริมฝีปากแนบลงไป.....


และเป็นเพราะนัยน์ตาสองสีปิดตาลงจึงไม่รู้เลยว่า นัยน์ตากลมโตกำลังค่อยๆเปิดขึ้นเรื่อยๆ....


“......มุคุ....โร่?”       เสียงแหบแผ่วเบาทำเอาร่างสูงเด้งตัวขึ้นไปอย่างตกใจ ใบหน้าเรียวขึ้นสีระเรื่อแต่ก็พยายามกลบเกลือนว่ามันไม่มีอะไร


“ เจ้าฝันไป....เมื่อกี้เจ้าฝัน....ว่าเห็นข้ากำลังจูบเจ้า”        พูดเองเออเองเสร็จสรรพ ใบหน้าเขินๆของคนที่มักจะร้ายกาจอยู่เสมอทำให้คนที่เพิ่งฟื้นขึ้นมาหัวเราะร่วน


“ แล้วนี่....ข้าฝันไปรึเปล่า....ที่ข้าเห็นเจ้าอยู่ตรงนี้”       ร่างเล็กพูดออกมาด้วยเสียงเบาหวิวของคนที่ยังไม่มีแรง


“ ใช่! เจ้าฝันไป”     


“ ถ้าหากเป็นฝัน....ถ้างั้นข้าคงทำแบบนี้ได้ใช่ไหม...”        จู่ๆมือเล็กก็ยื่นขึ้นมาสัมผัสใบหน้าของร่างสูงแล้วดึงลงไปให้ริมฝีปากแนบชิดกันอีกครั้ง นัยน์ตาสองสีถึงกับเบิกกว้าง ร่างทั้งร่างถึงกับนิ่งค้างไปนาน


จนกระทั่งได้ยินเสียงลมหายใจเข้าออกสม่ำเสมอมาจากคนข้างล่าง....หลับไปแล้ว?


ร่างสูงละใบหน้าที่ร้อนผ่าวออกมาอย่างช้าๆ ไม่รู้ว่าทำไมถึงได้อยากจะยิ้ม....


ใบหน้าเรียวสะบัดไปมา ก่อนจะหันไปทำหน้าคาดโทษคนที่หลับไม่รู้เรื่อง มือใหญ่ยกผ้าห่มขึ้นคลุมให้จนถึงคอ แล้วค่อยๆลอบออกมาจากห้องอย่างเงียบเชียบ


ทั้งๆที่เห็นพระจันทร์มานับครั้งไม่ถ้วน....แต่ทำไมพระจันทร์คืนนี้ถึงได้สวยงามอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนกันนะ....


ร่างสูงโปร่งเดินอมยิ้มไปตามทางเดินที่มืดสนิท....


หากจะกลับตำหนักของพระสนมเอก เดินกลับโดยผ่านตำหนักขององค์จักรพรรดิแบบนี้จะเร็วที่สุด.......แต่ก็ใช่ว่าใครจะทำแบบนี้ก็ได้หรอกนะ


ร่างสูงโปร่งเดินเลาะไปตามริมรั้วอย่างเงียบเชียบ  แต่แล้วเสียงพูดคุยที่ไม่ได้ตั้งใจจะมาได้ยินก็เข้าหูมาโดยมิอาจเลี่ยงได้


และเสียงมันก็มาจากภายในเรือนส่วนตัวขององค์จักรพรรดิ จนร่างสูงโปร่งจำต้องหยุดฟังเพราะหากยังเดินต่อไป คนที่อยู่ในนั้นต้องจับได้แน่ๆ






“ ทำได้ดีมากนะ....”        นัยน์ตาที่เคยอ่อนโยนของผู้ปกครองแผ่นดินบัดนี้มีแต่ความมืดมน


“ สมแล้วที่เป็นทหารองค์รักษ์อันดับหนึ่ง”       องค์จักรพรรดิมองตรงไปยังชายร่างสูงใหญ่ที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าด้วยสายตาชื่นชม....เส้นผมสีทองสว่างตัดกับชุดสีดำที่อีกฝ่ายสวมใส่....ถึงจะบอกว่าเป็นทหารองค์รักษ์แต่คนคนนี้ก็มักจะทำตามคำสั่งของเขาอยู่ในเงามืดเท่านั้น


“ เท่านี้....ก็คงแยกเคียวยะออกจากสึนะโยชิได้แล้ว....เพราะหากองค์ชายที่หนึ่งรักสึนะโยชิจริง....เขาจะต้องยอมปล่อยมือเพื่อให้สึนะโยชิปลอดภัยแน่ๆ...คนเป็นพ่ออย่างข้าย่อมรู้นิสัยลูกของตัวเองดี”


“ กลับไปได้แล้วละ”






ร่างสูงโปร่งยืนพิงผนังด้วยร่างกายแข็งทื่อ เหงื่อที่ไม่รู้ว่ามาจากไหนไหลย้อยมาจากขมับ  ถึงแม้แสงเทียนในห้องจะดับไปนานแล้วแต่ร่างกายขององค์ชายที่สองก็ยังไม่อาจขยับไปไหนได้


.....คนที่สั่งให้มือสังหารไปลอบทำร้ายองค์ชายที่หนึ่ง.....คือท่านพ่อ....


องค์ชายที่สองเผลอกลืนน้ำลายลงคอ แผ่นหลังรู้สึกเย็นวาบกับการกระทำของผู้เป็นพ่อ 


ขนาดองค์ชายที่หนึ่งคือคนที่จะขึ้นเป็นจักรพรรดิ คือคนที่ท่านพ่อรักและไว้ใจไม่แพ้เจ้าเด็กที่น่าชิงชังนั่น....ท่านยังสั่งให้ทำร้ายได้โดยไม่ลังเล...



เพื่อแยกทั้งคู่ออกจากกัน....เพื่อทำให้เคียวยะยอมปล่อยมือจากสึนะโยชิ



นัยน์ตาสองสีมองไปที่พื้นดินอย่างเหม่อลอย...



แล้วถ้าเป็นเขาล่ะ.....




ท่านพ่อ......จะทำยังไง.......





.
.
.
.
.
.
.
.

โปรดติดตามตอนต่อไป.....ไป......ไป







กลับมาก็เอาเลยเร๊อะ!

ก็...ในขณะที่ชาวบ้านเค้าสาดน้ำกันเย็นฉ่ำ อินี่นอนกลิ้งอยู่บ้านปาหิมะ(?)อย่างเดียวเลยค่ะ ฮ่าๆๆ ร้อนจนไม่กล้ายื่นแขนยื่นขาออกจากบ้านกันเลยทีเดียว เลยได้Guity Crownพ่วงมาด้วยอีกหนึ่ง ง๊ากกกกกก เค้ารักไกอ่า....สงสัยว่าจะได้ต่อ Blooming Heart ในเร็ววัน555

มาว่ากันด้วยเรื่องฟิคบ้าง...*จับไหล่Nakoluluซัง* เอา Mukuro’s Route มาลงให้อย่างว่อง เพราะงั้นไม่ต้องกลัวโดนลอบทำร้ายแล้วนะคะ ทางนี้เองก็โดนตีก้น (อันนั้นไม่เจ็บ แต่จิตสังหารจึกๆๆนี่มันเจ็บกว่า55) มาป้าบนึงเหมือนกัน กร๊ากกก  ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคอมเม้นต์ ของทั้งสามคนมากๆเลยนะคะ แล้วก็ในเฟสด้วยนะ *w* เม้นต์ของน้องสโนว์นี่เปิดมาถึงขั้นตกใจ นึกว่าใครมาช่วยแต่งฟิค ฮ่าๆๆ อ่านเม้นต์จบแล้วอยากจะปั่นไฟแล่บให้จบภายในวันนี้เลยจริงๆอ่ะ กำลังใจท่วมท้น >////< ขอบคุณค่า

แล้วก็นะ...นอกจากเม้นต์ยังไม่พอ...ยังส่งหลักฐานว่าอ่านแล้ว(?)มาให้ด้วย  *น้ำตาไหลพราก* ไม่รู้จะสครีมยังไงแล้วอ่ะ ดีใจมว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ตอนเปิดมาครั้งแรกนี่กรี๊ดเป็นบ้าเป็นหลังอยู่คนเดียว *__* ง๊ากกกก รวบตัวมากอดรัดฟัดเหวี่ยง >w<

ไปดูกันเลยดีกว่า 




อันนี้เป็นตอนที่ สึนะได้รับโกโตะสีขาวที่ถูกทำลายไปคืนค่ะ อยู่ในตอนที่ 5 ....คุณมุเก็บชิ้นส่วนของโกโตะไปให้ช่างประกอบให้ใหม่ และถึงแม้ว่าจะไม่ยอมบอกว่าตนเองเป็นคนทำให้ แต่สึนะก็รู้...และตอนที่ได้รับของที่รักและหวงแหนที่คิดว่าถูกทำลายไปแล้วคืนมาจากคนที่บอกว่าเกลียดตัวเองหนักหนา ความรู้สึกมันเลยมากกว่าดีใจ......ฮืออออออ รวบทูน่ามากอด....รูปสวยมากกกกกก อารมณ์มันได้สุดๆเลยอ่ะค่ะ ซึ้งใจจนร้องไห้เนี่ย มันคือแบบนี้นี่แหละ TT^TTb




ส่วนอันนี้อยู่ในตอนที่ 6 ค่ะ  เป็นอีกฉากนึงที่ข้าพเจ้าเองก็ชอบมากๆๆๆ ฉากที่ดอกสึบากิลอยตามลมมาแล้วมาตกอยู่ในมือคุณฮิ คุณฮิเลยยื่นให้สึนะที่วิ่งตามดอกสึบากิมา แต่ว่าจะให้เฉยๆมันก็ง่ายไปเลยติดให้ที่โอบิด้วยมือของตัวเองเลย ส่วนตัวแล้วคิดว่ามันโรแมนติกสุดๆอ่ะ >/////<  แล้วน้องสโนว์ก็ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพให้เห็น อ๊ากกกกกกกกกมันอบอวลมากๆเลยอ่ะค่ะ ชอบบรรยากาศของรูปนี้มากๆ ดูอุ่นๆดี คุณฮิหล่อ *q* ทูน่าก็น่ารัก >w< เป็นบรรยากาศของคู่รักที่ครั้งหนึ่งขอให้คุณฮิแกรู้จักหน่อยเถอะ หลังจากพยายามอดทนมาตลอด เจอแบบนี้เข้าไปก็เกือบหลุดเหมือนกันละ




ภาพนี้อยู่ในตอนที่ 11 ค่ะ  เป็นประกายม๊ากกกกกกกกกก อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คุณมุขรา......*q*....ดะ เดี๋ยว หยุดก่อน...อะแฮ่ม....ฉากนี้คือฉากที่ทูน่ามาเจอคุณมุกำลังฝึกซ้อมทวนตามลำพังอยู่ในโรงฝึกน่ะค่ะ โฮกกกกกกกกกกกกกกกกแล้วคุณมุระยิบระยับสง่างามขนาดนี้ ตรูเป็นทูน่าไม่ใช่แค่จะยืนมองอย่างตะลึงงันนะ จะยืนน้ำลายยืดให้ดูเลยด้วยอ่ะ(<<น่าไม่อายมาก อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะเด็กดี) นี่ก็เป็นอีกหนึ่งฉากที่คนแต่งเองก็ประทับใจมาก คืออยากจะบรรยายให้คุณมุในฉากนั้นดูงดงาม สง่า พลิ้วไหวราวกับภาพวาดอะไรงี้....แล้วก็มาเป็นภาพวาดได้จริงๆ โฮกกกกกกกกกกกกกกกก ขอบคุณน้องสโนว์มากๆเลยค่ะ (ทูน่ารูปนี้ก็อย่างแบ๊วอ่ะ น่าลักกลับบ้านทั้งคู่เลยเหอะ โฮกกกกก)

ขอบคุณน้องสโนว์มากๆๆๆเลยค่ะ ชอบมากๆทั้งสามรูปเลยค่ะ เดี๋ยวเอาไปแปะไว้ในอัลบั้มด้วยดีก่า โอยอยากสครีมให้เสียสติจริงๆ ไม่ไหวแย้ววววววว


ว่าแต่อ่านทั้งสองพาร์ทไปพร้อมๆกันแบบนี้แบ่งอารมณ์กันถูกเนอะ ฮ่าๆๆ  งงอ่ะดี๊...ว่าทำไมพาร์ทคุณฮิ คุณฮิถึงได้เลวร้ายปานนั้น....ถูกค่ะ รูทของคุณฮิ เดอะลาสบอสก็คือตัวคุณท่านฮิบาริเองนั่นแหละ(แต่ไม่น่าจะ Bad endนะ) .....ส่วนรูทของมุคุคุ เดอะลาสบอสคือท่านพ่อค่ะ ที่คุณฮิโดนเนี่ยยังเด็กๆ คุณมุจะโดนหนักกว่านี้อีก ฮ่าๆๆ(ดูมันหัวเราะ = = เดี๋ยวก็โดนกระซวกซ้ำหรอก!) ยังไงซะคุณฮิก็เป็นคนที่เหมาะจะเป็นจักรพรรดิคนต่อไป ยังไงท่านพ่อก็ไม่เอาถึงตายหรอก....แต่คุณมุไม่ใช่...แถมยังมีพระสนมเอกอยู่อีกคน.....

เอาเป็นว่าแล้วเจอกันตอนหน้านะค้า.....ขอบคุณทุกๆการติดตามมากๆๆค่ะ >w<



3 ความคิดเห็น:

  1. ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    ยะ ยังไม่ได้อ่าน แต่ว่า.... แอบมาส่องทอล์กด้านล่างก่อนอีกแล้ว

    รูปวาดดดดดดดนั่น โฮกกกกก น้องกี้~~~~
    ไอ้เราก็กำลังนึกอยู่ว่าส่งหลักฐานอะไรน้อ?คอมเม้นท์งั้นหรอ?

    ทีไ่หนได้ โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก มันคือภาพปลากรอบฟิค ฮือออT^T
    สวยงามมากมายยยยยยยย เก๊าอยากได้ภาพได้ไฟล์ด้วยย
    นี่คือการปล้น...เก๊าอยากได้ ว่าแต่เดี๋ยวจะมีลงโกดังชิมิเดี๋ยวตามไปเซฟฮับ
    เดี๋ยวจะจิ้มๆจากตรงนี้ไปส่องก่อนล่วงหน้า ฮ่าฮ่า

    ในสามภาพนี้เก๊าชอบทุกภาพเลยยย แต่ภาพที่ชอบที่สุดคืออออ....
    ภาพสึนะเล่นโกโตะ..มันสวยงามมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก~~~
    เป็นใครก็ต้องหลงรักสึนะ แน่นอนนน อ๊ากกกกกกก
    เค้าอยากได้ทรงผมสึนะ โฮกกกกกกกกก เค้าจะไปตัดผมทรงเน้ โฮกกกก
    ถ้าปริ้นรูปนี้แล้วไปยื่นให้ช่างทำผมเค้าจะทำให้ได้ม๊ายยยยยยยย เพ้ออ

    ได้อ่านฟิคสนุกๆ แถมยังได้ยลภาพฝีมือน้องกี้ปลากรอบฟิคอีก กำไรสุดหูรูดดดดดดด
    อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยย มีความสุขมากมายยย

    ปล.สงกรานต์ตอนแรกก็มีโปรแกรมอยู่นะ แต่สรุปแล้ว อยู่บ้านมันทุกวันเลยค่ะ
    และที่สำคัญร้อนมากกกกกกกกกกกกกก
    ปล2.เค้าจะรีบมาอ่านพรุ่งนี้นะ แปะโป้งไว้ก่อนนน เนื้อหาจะไปทางไหนเนี่ย ลุ้นๆ

    ตอบลบ
  2. อ่านจบแว้ววววววววว โฮกกกกกกกกกก =[]= พาร์ทนี้ทูน่าโดนเสียบ?
    คนร้ายยยผมทองใช้แส้ กร๊าซซซซซซซซ (โพล่มานิดหน่อยแต่เก๊าก็ขอจิ้นเหอะ ฮ่าๆ)
    ตบมือดีใจ คนต่างชาติคนนั้นแก้แค้นแทนปลาทูน่าเมื่อพาร์ทที่แล้ว
    หัวเราะสะใจ คุณฮิสู้ไม่ได้ โดนเข้าไปหลายแผลเหมือนกันนะ หึหึ
    เอ่ออ จริงๆ มันต้อง เห็นใจ ที่คุณฮิไม่สามารถปกป้องทูน่าได้ ใช่มั้ยหว่า // ฉีกยิ้ม!!

    ง่า วิ่งไปหยิบทวนมาให้ท่านพี่ แต่พอวิ่งหนีดันบาดเจ็บ กร๊าซซซ พ่นไฟ
    ผิวขาวๆสวยๆเป็นรอยหมดเลยย T^T (ท่านพ่อ ช่างใจเด็ด)
    ตอนอ่านฉากต่อสู้นี่สงสัยมากกกใครฟร่ะ ทำไมมันเก่งโคตรๆแบบเน้
    พอเฉลย =[]= หื๋ออ เอาจริงดิ!
    สงสัยโพล่มารับจ๊อบ เฉยๆละม้าง ใช่ป่าวๆ ฮ่าๆ
    ยัดบทอะไรให้มากไปกว่านี้ไม่ดีม้าง คึหึหึ

    ตัดฉากไปที่ก๊กร้องห่มร้องไห้ (ปล่อยท่านพี่เค้ารู้สึกผิดต่อไป)
    =[]= เอ่อ ทูน่ายังไม่ตายนะก๊ก ดาวลูกไก่ แต่เป็นปลา ฮ่าๆ รั่วๆ แต่คุณฮิไม่โวยวายแฮะ
    สงสัยกำลังสติแตกเป็นต้นเหตุ ไม่งั้นต้องแผ่รังสีน่ากลัวใส่ก๊กไปแล้ว
    ยามะมันก็ร่วมด้วยช่วยกันรั่ววว ช่วยกันทำมาหากินดีมากกก

    อ๊ากกกกกกกกกกก ฉากพระนางมาแล้วเฟ้ยยย อร๊ายยยยยๆๆๆ
    เอ้อ ต่างคนต่างหลอกตัวเองเข้าปายยยยย ฝันก็ฝันฟร่ะ ฝันกันเยอะๆ
    ฝันกันบ่อยๆนะไม่ว่ากัน แฮ่ เขินน บิดๆๆชายเสื้อ
    คุณมุแอบทำตัวน่ารักนะเนี่ยย ทูน่าก็ตามน้ำไปกับเค้าด้วย แอร๊ยยย
    เฮ้ยย ทูน่าใจแตกกกกก ละเมอ หรืออะไร ฮ่าๆ ไม่ว่ากัน
    แม่ยกชอบบ คืบหน้าาาไปอีกนิดแย้ววว เย้

    เอ่อ ตอนท้าย เริ่มจะหน้าซีดแทนคุณมุ
    อย่างที่ว่า ยังไงกับองค์ชายที่หนึ่งก็ครองราชต่อ แค่เบาะๆ
    องค์ชายที่สอง ไม่มีความสำคัญอะไรขนาดนั้น จะเหลือซากมั้ยเนี่ย อ๊ากกกก
    ท่านพ่อโหดดดดไปมั้ยยย แล้วแบบนี้ คุณมุจะกล้าไปขอทูน่า?มั้ยเนี่ย

    อ่านฝั่งนู้น กับ ฝั่งนี้ คนละอารมณ์กันเลย =[]=
    ฝั่งนู้นดราม่าสุดๆ ฝั่งนี้แววหวานยังพอมี แต่ต่อไป สงสัย ..
    ความหวานไม่เหลือสักกะฝั่ง ฮ่าๆ = ="


    ฮือออ วันนี้เปิดงานแล้วล่ะ แต่บางที่ยังได้หยุดอีกวันล่ะ อิจฉาคนแต่งยังได้นอนอยู่บ้าน อิอิ
    แต่มาทำงานก็ดีเหมือนกันนะ ได้อยู่ห้องแอร์ เย็นดี คึหึหึ อยู่บ้านถ้าเปิดแอร์โดนด่าตายเลย =[]=

    ตอนหน้า จะเอาพาร์ทอะไรมาลงละเนี่ยยยย ปรับอารมณ์ทันมั้ยเนี่ย กร๊ากกกก
    คนแต่งสู้ๆนะ คนอ่านจะเตรียมอาวุธ?รอ คึหึหึ

    ตอบลบ
  3. ล้าลา เพิ่งจะได้อ่านจริงจัง ปั่นโปรเจ็คแทบตายค่ะ 555+ (แต่ยังมีเวลารีวิวโดซะง้าน)

    อ่า...พาทนี้... เดอะลาสบอสลงมือแล้วสินะคะ! ขนาดคุณฮิป๊ะป๋ายังลงไม้ลงมือซะขนาดน้าน แล้วคุณมุจะเหลือ?! =[]= โฮรกกกกกกก ป๊ะป๋าสรรหาแต่อุปสรรคให้เมะทั้งสองคนขนาดนี้ พาลให้คิดไปว่าท่าป๊ะป๋าจะเข้าร่วม 4P? กะนู๋ทูน่าอีกคน กร๊ากกกกก ป๋าไม่กลัวลูกสาว?ขึ้นคานเหรอฮร้าาาา

    ทูน่าาาาา พาทคุณมุโดนเสียบ?ขา แต่พาทคุณฮิโดน.... ไม่ว่าจะทางไหนนี่เจ็บตัวทั้งนั้นเลยเน้อ อยากรู้เหมือนกันอ้ะค่ะว่ามุจะแก้ปัญหารุมเร้าชีวิตในอนาคตยังไง การที่มุแอบยินคำสารภาพของป๊ะป๋าแล้วถึงขั้นหัวตื้อ หัวตัน ซีเครียด คิดอะไรกันไม่ออกเลยทีเดียว ฮาาา

    ส่วนก๊กคุง...เอิ่ม ทูน่าบ่เดี้ยงเร็วขนาดนั้นหรอกจ้าาา ถ้าเดี้ยงเรื่องก็จบสิ(เกี่ยว?) คู่ยามะก๊กนี้เปรี้ยวๆหวานๆ ตัดกะอารมณ์ขมๆของเรื่องหลักได้ดีจริงๆค่ะ ^ ^" อยากให้คู่นี้เป็นตัวซัพพอร์ทให้คู่หลักสมหวังกันซะจริงๆ ยามะก็ขยันตบหน้าเรียกสติมุเค้าหน่อย 555+

    ส่วนรูป...อ๊ากกกกก(ร้องเพื่อ) คุณ Snow_fredel วาดได้งามมากๆค่ะ สื่ออารมณ์ของคนสามคนได้ชัดเจนมากเลย ยิ่งท่าสึนะดีดโกโตะนั้น....อั๊กกก เหมือนมีอะไรมาแทงลิ้นปี๋ กร๊ากกกก (เกร็ดความรู้ : ขณะที่ท่าน ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ พบรักกับคุณหญิงเมื่อนานมาแล้ว ท่านได้บรรยายความรักเมื่อแรกพบว่า..... "ความรัก = อาการเสียวที่ลิ้นปี่" (โหยยยยย ตอนได้ยินครั้งรแรกนี่อึ้งไปสามวิ =[]= 555+ )

    ซายะซางงงง ขอบคุณมากค่ะ เก๊าไม่โดนกระชากคอและ 555+ ขอบคุณที่มาเม้นท์ในรีวิวด้วยนะคะ ^ ^ (แต่ข้าพเจ้านี่แหละ จะไปกระชากคุณเพื่อนที่อู้ไม่ลงคำเล่ม 5 พาทต่อให้เสดซักที = =+ เหอๆ) แวบไปอ่านพาทก๊กแล้วล่ะคะ ยาวมากกกกกกสุดยอด (เผ่น/ฟิ้ว โฮกตามคุณเปาอีกคน อิอิ)

    ตอบลบ