PIC : ภาพปลากรอบฟิก : Sen no Yoru


PIC : ภาพปลากรอบฟิก : Sen no Yoru



ภาพประกอบฟิกเรื่อง Sen no Yoru ค่ะ โดยฝีมือของเรนนี่ซัง โฮกจนน้ำตาไหลพรากเลยค่ะ >_<














TT^TT



น้ำตาไหลพราก...


รูปนี้เรนนี่ซัง [Rainy Day] ส่งมาให้ค่ะ...ครั้งแรกรู้จากเมล์เตือนที่ยาฮู (ปกติเป็นพวกที่ไม่เปิดอะไรนอกจากเมล์หลักคาเอาไว้ เพราะทุกอย่างจะแจ้งเตือนที่นั่น555 เพราะงั้นทุกวันนี้จะเข้าเฟสบุคจากเมล์หลักก็ไม่แปลก กร๊ากกก) คือในเมล์มันจะขึ้นเฉพาะข้อความแต่ยังไม่เห็นภาพ...


แต่แค่ข้อความก็เล่นเอาดีใจจนอยากจะร้องไห้แล้วค่ะ เรนนี่ซังบอกมาว่าอ่าน Sen no Yoru แล้วความรู้สึกที่ออกมามันเป็นแบบนี้ โฮววววววว มีคนอ่านแล้ววาดออกมาเป็นรูปให้นี่ คนแต่งแม่งปลื้มจนลอยไปดาวอังคารแล้วอ่า...ดีใจง่ะ

แล้วพอจิ้มตามไป....โฮกกกกกกกกกกกก


สวยอ่า....


นี่ฟิกตรูมันให้ความรู้สึกที่สวยงามขนาดนี้เลยหรอ TT^TT คือไม่เคยมั่นใจเลยค่ะ จนได้เห็นรูป ได้รับคอมเม้นต์(จากน้องชีสด้วย งืดๆ)


ขอบคุณมากๆ คือมันไม่ใช่แค่รูป แต่นี่คือโคตรกำลังใจเลยค่ะ


ชอบบรรยากาศของรูปมากๆเลยค่ะ หนูก๊กก็งามแต๊ๆเลย (อ๊ากกกกดูบริสุทธิ์จนมี๊อยากวิ่งเข้าไปไล่ตื้บเนียนในเรื่องจริงจังเลยอ่ะค่ะ!)


แล้วก็...แล้วก็....เชือกที่พันด้ามดาบอยู่...เชือกมัดผมสีดำที่ปลายทั้งสองข้างเป็นผีเสื้อสีเงิน...อยากสครีมตรงจุดนี้มากๆ เพราะสำหรับข้าพเจ้ามันคือพ้อยท์ของเรื่องเลยอ่ะค่ะ (ตะกุยตะกายเรนนี่ซัง จี้จุดเก๊าสุดๆเลย) แถมในรูป ปลายข้างหนึ่งยังหายไปในแสงของดวงจันทร์....เคลิ้ม....มันโรแมนติกได้อีก >////<



งื้อออออ...ขอบคุณค่ะๆๆ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น