KHR Au.Fic[182769 8059] หิมะ..หยดน้ำ..ความรัก[Hibari’s Route] : 14


KHR Au.Fic [182769  8059]…Yuki  Shizuku  Aishiteru [Hibari ’s Route]… : 14


: KHR Au Fanfiction
: 182769  8059 
: Romance Drama Incest
: NC-17


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ




.
.
.
.
.
.




“ เลิกเรียกข้าว่า  “ท่านพี่” เสียที...สึนะโยชิ...”


น้ำเสียงนิ่งแต่แฝงไว้ด้วยความดุดันกดต่ำกระซิบบอกคนที่ถูกกดข้อมือเอาไว้กับผนัง  ร่างเล็กได้แต่มองคนตรงหน้าอย่างมึนงงเพราะไม่เคยเห็นร่างสูงเป็นแบบนี้มาก่อน....ก่อนหน้านี้ถึงจะมีบรรยากาศน่ากลัวๆอยู่รอบกาย แต่องค์ชายที่หนึ่งก็มักจะใจดีกับเขาเสมอ


“ ท่านพี่ท่านเป็นอะไรไป? คือว่า”


“ บอกว่าให้หยุดเรียกท่านพี่ไง!        ร่างเล็กสะดุ้งเฮือก ก่อนจะนึกอะไรขึ้นมาได้


งั้นหรอ...มันเป็นแบบนั้นเองหรอ....ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาเอาแต่พึ่งพาร่างสูง....ซึ่งส่วนใหญ่ก็ล้วนแล้วแต่เป็นคำสั่งของท่านพ่อที่ไม่ว่าใครก็คงไม่กล้าปฏิเสธ....แต่เขาก็ไม่เคยรู้เลยว่าแท้ที่จริงแล้วผู้เป็นพี่ชายคนนี้รู้สึกยังไง...อาจจะรำคาญกับคนไม่เอาไหนแบบเขา อาจจะเบื่อหน่ายที่ต้องคอยมาดูแลเขา หรือไม่ก็อาจจะรังเกียจ....น้องชายที่มีสายเลือดมาจากหญิงชั้นต่ำแบบเขา....


เพราะแบบนั้น ท่านจึงไม่อยากให้ข้าเรียกท่านว่าพี่ชายใช่ไหม....


นัยน์ตากลมโตหลุบมองพื้นด้วยแววหงอยเหงา


“ ข้าขอโทษ...หากมันทำให้ท่านรำคาญ ข้าก็จะขอให้ท่านพ่อเลิกให้ท่านมาสอนข้า ท่านจะได้ไม่ต้องมาคลุกคลีกับข้าอีก”        เสียงแผ่วเบาเอ่ยออกไปตามความรู้สึก โดยไม่ได้รู้ตัวเลยว่าทุกคำพูดจะไปทำให้ร่างสูงถูกดึงลงสู่ความมืด


“ โอ๊ย!         ร่างเล็กถูกเหวี่ยงลงไปที่ฟูกใหญ่กลางห้อง ก่อนที่ร่างสูงจะก้าวตามไปคร่อมกดแขนและขาเล็กตรึงเอาไว้กับฟูก


“ ท่านพี่! ท่านโกรธอะไร หากข้าทำอะไรให้ท่านไม่พอใจ ข้าขอโทษ ได้โปรดปล่อยข้าไปเถอะ”      ร่างเล็กพยายามอ้อนวอน ถึงจะไม่รู้ว่าร่างสูงคิดจะทำอะไรแต่บรรยากาศอันตรายที่อยู่รอบตัวก็กำลังบ่งบอกให้เขารีบหนี


“ ........อยากจะไปงั้นหรอ...แต่ขอให้รู้ไว้ว่าข้าจะไม่มีวันปล่อยเจ้าไป...ไม่”        สิ่งที่อยู่ในใจขององค์ชายที่หนึ่งดูเหมือนจะได้รับคำตอบแล้ว....เขาไม่อาจะทนอยู่กับความสัมพันธ์หลอกลวงที่เรียกว่าพี่ชายกับน้องชายได้อีก....ทั้งๆที่พยายามหักห้ามใจตัวเอง....ทั้งๆที่พยายามจะอยู่เคียงข้างโดยที่ไม่เกินเลย


แต่มันจะเป็นไปได้ยังไง ในเมื่อเขาไม่เคยรักสึนะโยชิเหมือนน้องชายเลยแม้แต่ครั้งเดียว


ก่อนหน้านี้เพราะไม่อยากถูกรังเกียจ อยากให้คนตรงหน้ายอมรับเขาจากหัวใจ ขอแค่ให้ได้อยู่ข้างๆจะในฐานะอะไรก็ช่าง


แต่พอเจ้าบอกว่าจะไป...เพราะหัวใจของเจ้าเริ่มรู้แล้วว่ารู้สึกอย่างไรกับมุคุโร่......


จะให้ข้าทนไหวได้ยังไง....


ในเมื่อเจ้าบอกว่าจะไป ข้าก็จะกักขังเจ้าเอาไว้


ข้าจะไม่สนใจอีกแล้วว่าจะอยู่เคียงข้างเจ้าได้หรือไม่...เจ้าจะยังยิ้มให้ข้าอีกไหม....



เพราะต่อจากนี้ไป....คนที่เจ้าจะมองเห็น ต้องเป็นข้าคนเดียวเท่านั้น สึนะโยชิ



“ ท่านพี่...อ๊ะ”        มือใหญ่กระชากโอบิที่คาดเอวบางไว้ออกไป แต่ด้วยกิโมโนของราชนิกูลนั้นจะใส่ซ้อนทับนับไม่ถ้วน มือใหญ่จึงเปลี่ยนเป้าหมายไปที่แหวกคอกิโมโนให้แยกออกกว้างจนเผยแผ่นอกบางขาวนวลแทน


“ หยุดนะ ท่านจะทำอะไร อย่า...”    มือเล็กพยายามดึงรั้งเอาไว้ ด้วยความไร้เดียงสาและไม่เคยข้องเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้จึงไม่รู้ว่าผู้เป็นพี่ชายตั้งใจจะทำอะไร


“ เจ้าสั่งองค์ชายที่หนึ่งได้อย่างงั้นหรอ”       น้ำเสียงนิ่งกดต่ำยิ่งทำให้ร่างเล็กสั่นระริก...รู้สึกกลัวคนตรงหน้าอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน....ใบหน้าคมก้มลงไปกดจูบที่ซอกคอก่อนจะขบกัดจนเจ้าของลำคอระหงถึงกับสะดุ้งเฮือก


“ เจ็บ...ท่านพี่ หยุดเถอะข้าขอร้อง”       น้ำเสียงเว้าวอนนั้นสั่นเครือ ในหัวใจดวงน้อยกำลังเต้นระรัวอย่างหวาดกลัว แต่นอกจากจะไม่ทำให้คนด้านบนหยุดแล้ว ใบหน้าคมยังย้ายไปสร้างร่องรอยสีกุหลาบที่ซอกคออีกข้างด้วย


“ อ๊ะ...ท่านจะทำอะไร หยุดนะ!       มือเล็กพยายามผลักไสร่างกายแข็งแรงที่กดทับลงมา ที่ท่อนขาเรียวรู้สึกได้ถึงมือใหญ่ที่ลากไล้ชายกิโมโนให้แหวกออกจากกัน


“ อึก...อย่า”       ใบหน้าเล็กส่ายหน้าปฏิเสธพร้อมทั้งผลักไสอย่างเอาเป็นเอาตายเมื่อมือใหญ่สอดเข้าไปกอบกุมจุดอ่อนไหวเอาไว้...ถึงจะไร้เดียงสาแต่ก็พอจะรู้ว่าการให้อีกฝ่ายมาสัมผัสแบบนี้มันไม่ใช่สิ่งที่ดี


“ ฮึก ฮะ....ยะ หยุด”      ดูเหมือนแรงน้อยนิดจะไม่อาจต้านทานอะไรได้เลย นัยน์ตากลมโตเอ่อคลอมองไปที่ดวงตาสีดำเฉยชาอย่างอ้อนวอน แต่ตนกระทำก็ยังไม่สนใจและดึงดันที่จะทำต่อไป มือใหญ่บีบรูดแกนกายเล็กตั้งใจจะชักนำ แต่คนที่ไม่ได้ยินยอมแต่โดยดีก็งัดไม้ตายสุดท้ายออกมาใช้


“ อึก  ถะ...ถ้าท่านยังไม่หยุด...ขะ ข้าจะฟ้อง..ท่าน..ท่านพ่อ”     มือใหญ่หยุดชะงักไปทันที แต่ใบหน้าคมกลับไม่ได้มีแววหวาดกลัวต่อชื่อของคนที่ร่างเล็กยกมาขู่ ตรงข้ามจากที่ตั้งใจจะอ่อนโยนแต่พอได้ยินชื่อของคนที่คิดจะขัดขวางเขาแล้วมันก็ยิ่งทำให้รู้สึกโมโห


ท่านพ่อตั้งใจจะแยกเจ้าออกจากข้า...


ทั้งท่านพ่อทั้งมุคุโร่....พวกนั้นจะไม่มีวันได้ตัวเจ้าไป....เพราะข้าจะทำให้เจ้าเป็นของของข้าคนเดียวเท่านั้น!


“ หึ...ถ้าเจ้าคิดว่าจะเอาเรื่องนี้ไปฟ้องท่านพ่อได้ก็ลองดู”       เสียงเย็นเอ่ยบอกก่อนจะแยกเรียวขาเล็กออกจากกันแล้วสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางคับแน่นทั้งๆที่ด้านหน้าก็ยังไม่ทันเล้าโลมให้ดี


“ อิ๊ก....”     ร่างเล็กกระตุกพร้อมกับหลับตาแน่น ถึงจะเป็นแค่นิ้วแต่ก็ไม่เคยโดนทำแบบนี้มาก่อน


“ เจ้ารู้รึเปล่า...ว่าสิ่งที่ข้าทำกับเจ้า เค้าเอาไว้ทำกับผู้หญิง”       นัยน์ตากลมโตเบิกโพลงขึ้นมาอย่างตื่นตะลึง ความเจ็บแปลบพุ่งไปทั่วหัวใจ ก่อนจะย้ายไปมองใบหน้าคมเฉยชาที่มองตอบกลับมา....น้ำตาเริ่มจะไหลรื้นขึ้นมา ด้วยไม่คิดว่าพี่ชายที่ไว้ใจจะทำเรื่องแบบนี้กับตนได้


“ ปล่อยข้านะ ฮึก...”     มือเล็กจากที่เคยผลักไสเปลี่ยนมาเป็นทุบตีไหล่กว้าง ร่างสูงเพียงยิ้มที่มุมปากก่อนจะดึงนิ้วออกไปแล้วสอดใส่สิ่งที่ใหญ่กว่านิ้วมากมายเข้ามาแทน


“ โอ๊ย!! เจ็บ! ท่าน...ท่านพี่....อย่านะ...อึก”        ข้อมือเล็กถูกรวบร่างทั้งร่างก็ถูกกดลงกับฟูกนอน ความเจ็บร้าวแล่นลิ่วจากช่องทางคับแน่นมาจนจุกไปทั่วท้อง น้ำตาไหลลงไปเป็นทางโดยไม่รู้ตัว


“ ฮึก ฮึก...จะ เจ็บ อะ  เอาออกไป ได้โปรด...”     เสียงอ้อนวอนปนสะอื้นถูกเอ่ยออกมาจากริมฝีปากแดงระเรื่อ มือใหญ่จับปลายคางบีบบังคับให้ปากเล็กเผยออ้าออกแล้วสอดลิ้นเข้าไป


“ อื้อ!      ลิ้นของผู้ที่อยู่เหนือกว่ากวาดต้อนอีกฝ่ายอย่างเอาแต่ใจ มีแต่ความเร่าร้อนแต่ไม่อ่อนโยน


น้ำตารินไหลลงมาตามสองแก้มใส.....ถึงจะเป็นจูบเหมือนกัน แต่เขากลับไม่ได้รู้สึกดีเหมือนที่เคยจูบกับเจ้าของตาสองสี....ลิ้นเล็กพยายามผลักไสจนกระทั่งลมหายใจแทบจะหมดไป ร่างสูงจึงยอมละออกมา นัยน์ตากลมโตปิดลงอย่างไม่อยากรับรู้ พยายามนึกถึงจูบที่แสนอ่อนหวานของใครอีกคนจนเผลอเรียกชื่อออกมา


“...มุคุโร่....”    


และนั่นมันก็ทำให้สติสัมปชัญญะของร่างสูงขาดลงทันที


“ โอ๊ย!      ร่างกายช่วงล่างขยับเข้าสอดใส่ทั้งๆที่ร่างเล็กไม่พร้อม


“ เจ็บ...ยะ อย่า...ฮึก...”      กลิ่นคาวเลือดลอยคละคลุ้งขึ้นมาทันที แต่ถึงแม้อีกฝ่ายจะทั้งอ้อนวอนทั้งร้องไห้ แต่ร่างสูงก็ยังไม่ยอมหยุด


เพราะความโกรธที่อีกฝ่ายเรียกหาใครอีกคนที่ไม่ใช่ตน ทั้งความหึงหวงอยากครอบครองเป็นเจ้าของ ต่อให้ต้องทำร้ายก็จะกักขังเจ้าเอาไว้ให้ได้


ร่างกายที่เย็นชาขยับกระแทกกายเข้าใส่ร่างเล็ก เสียงร้องห้ามผสมปนเปไปกับเสียงสะอื้น หยาดน้ำตามากมายไหลลงมาตามแก้ม เช่นเดียวกับหยดเลือดที่ไหลไปตามเรียวขาก่อนจะย้อมฟูกสีขาวให้กลายเป็นสีแดง ข้อมือเล็กถึงจะถูกบีบจนแน่นแต่ก็ยังพยายามจะต่อต้านจนขึ้นรอยแดง ใบหน้าน่ารักบัดนี้เต็มไปด้วยความเจ็บปวด นัยน์ตาคู่กลมโตที่เคยสดใสกลับหมองมัว


ถึงจะเห็นว่าร่างเล็กเป็นขนาดนั้น....


เขาก็ยังไม่ยอมหยุด








ร่างเล็กสลบไสลไม่ได้สติไปแล้ว...


มือใหญ่ค่อยๆแกะโอบิและกิโมโนที่หลุดลุ่ยออกจากร่างเล็ก ผ้าชุบน้ำอุ่นๆลูบไล้ไปตามใบหน้าที่เต็มไปด้วยหยาดน้ำตาก่อนจะลากไล้ไปตามลำตัว จนถึงเรียวขาที่มีแต่คราบเลือดและน้ำสีขาวขุ่น


เมื่อจุ่มผ้าลงในกะละมัง จากน้ำใสๆก็เปลี่ยนเป็นแดงฉาน


มือใหญ่ลูบไปที่หัวสีน้ำตาลอย่างแผ่วเบา


...สึนะโยชิ.....


ข้าไม่ได้อยากจะทำแบบนี้


ข้าไม่ได้อยากทำร้ายเจ้า เพียงแต่ข้าทนไม่ได้ที่จะเห็นเจ้าเป็นของคนอื่น ...หากหัวใจของเจ้ากำลังจะเอนเอียงไปหาเขา ข้าก็จะใช้กำลังบังคับเอาร่างกายของเจ้ามา เพื่อให้มันเรียกหาพาหัวใจเจ้ากลับมาที่เดิม


มือกระชับกิโมโนตัวในให้ร่างเล็กก่อนจะดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมให้ถึงคอ


ข้าจะไม่ขอให้เจ้ายกโทษให้ข้า...


เพราะไม่ว่าเจ้าจะไม่ให้อภัย...ยังไงข้าก็จะไม่ยอมปล่อยเจ้าไป....


ร่างสูงกระชับยูคาตะสีดำของตัวเองก่อนจะลุกขึ้นยืนอย่างแน่วแน่...มือเลื่อนบานประตูให้เปิดออก ก่อนจะหันมามองร่างที่ยังหลับใหลไม่ได้สติ


ข้ารักเจ้า...สึนะโยชิ...


และข้าจะทำทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ใครมาพรากเราออกจากกัน


ประตูเลื่อนปิดลงพร้อมกับร่างสูงสง่าที่เดินตรงไปยังตำหนักขององค์จักรพรรดิ ใบหน้าคมที่ปกติก็เฉยชาอยู่แล้วบัดนี้มันกลับเย็นชาหนักกว่าเดิม นัยน์ตาสีดำมีแต่ความมืดมนจนข้ารับใช้ที่เดินสวนไปมาต่างขวัญผวา








“ องค์ชายที่หนึ่งเสด็จ”      เสียงร้องบอกจากต้นห้องเรียกให้ใบหน้าของผู้เป็นพ่อหันมามองด้วยความแปลกใจ ประตูเลื่อนถูกเปิดออกพร้อมกับการมาเยือนของลูกชายที่ดูบรรยากาศจะเปลี่ยนไปจากเดิมเล็กน้อย


“ มาเอาซะมืดค่ำ มีอะไรรึเคียวยะ?”      องค์จักรพรรดิมองลุกเข้าไปในดวงตาสีดำที่ผ่านการตัดสินใจในเรื่องอะไรบางอบ่างมาแล้ว


“ ข้าจะมาให้คำตอบ...เรื่องที่ท่านถามเมื่อตอนกลางวัน....”     เสียงนิ่งเอ่ยออกไป


“ อ้อ....จะพาคนที่เจ้ารักมาแนะนำรึ?”       องค์จักรพรรดิมีสีหน้าโล่งใจ ต่างจากใบหน้าคมที่กำมือแน่น



ข้าจะทำทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ใครมาพรากเราออกจากกัน.....



มือใหญ่ค่อยๆคลายออกแล้วมองหน้าผู้เป็นพ่อก่อนจะพูดออกไปด้วยสีหน้าเย็นชา





“ ข้าจะรับการถวายตัวของหญิงที่ท่านเลือกมา...ตามที่ท่านต้องการ”




.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

โปรดติดตามตอนต่อไป.....ไป......ไป






=[ ]=

มาได้ไงเนี่ย!!! ไหนว่าจะลง Mukuro’s Route ก่อน ง๊ากกกกกกกกกกกกก

หลบหม้อไหกะละมังแล้ววิ่งไปเล่นสงกรานต์ (เฮ้ย!)  ฟิ๊บๆๆ ฉีดน้ำๆๆ ใจเย็นๆกันน้า...อย่าเพิ่งวิ่งเข้ามาทำร้ายเก๊าน้า....ถ้าเก๊าตายไปใครจะแต่ง Mukuro’s Route ได้ล่า *w*

ชี้ไปนู้นนนเลยค่ะ....ความผิดคนนู้นนนนเลยค่ะ ที่เอาโด G27 มาให้อ่านแล้วก็ทำเอาสครีมเป็นบ้าเป็นหลังจนกระทั่งปั่นตอนที่ 8 กับตอนนี้เสร็จซะงั้น....Ai no Uta...ปู่ขาดาร์กมากกกกกกกกก คืออยากจะโฮกตายกับบุคลิกปู่จิอ๊อตโต้ในเรื่องนี้มากๆเลยค่ะ ทั้งน่ารัก ขี้แกล้ง เพี้ยน มืดมน มาเฟีย โหด เลว ชั่ว (หลังๆนี่มัน...= =) เล่นเอาทูน่าน้อยๆช้ำหมด แบบว่ามันดราม่าได้ใจ เลยกลายเป็นแรงบันดาลใจให้มานั่งแต่งเป็นบ้าเป็นหลังอยู่เนี่ยค่ะ ฮ่าๆๆ ขอบคุณ Nakoluluซังที่แนะนำมานะค้า...

ใครสนใจก็ตามไปกันได้ที่...


มันโฮกมากละขอบอก...>w<....


ส่วนหิมะฯ Mukuro’s Route ไม่ได้ดองรอจนกว่า Hibari’s Routeจะจบนะค้า...คนแต่งแต่งไปพร้อมกันค่ะ(มันบ้า!) ถ้าเสร็จแล้วจะเอามาลงเน้....ก่อนไป...


สุขสันต์วันสงกรานต์นะค้า...


เย็นชื่นใจกันถ้วนหน้านะ ^ ^

แล้วเจอกันตอนหน้าค่า....ว่าแต่ไปอ่านสปอยด์ตอนล่าสุดกันมารึยัง โฮกกกกกกกกกก มุคุคุอย่างโฮกอ่ะค่ะ ไม่ไหวแล้ววววว >w< ชอบภาพมายาอีกาของคุณท่านสุดๆ กำลังจิ้นอยู่ว่าถ้าฉากนี้เป็นอนิเมชั่นละก็ มันต้องสวยบัดซบแน่เลยค่ะ โฮกฮาก...แหมๆๆว่าแต่สองทีมนี้เข้า(คู่)ขากันไปรึเปล่าค้า...เพราะว่าบอสสนิทกัน? หรือว่าบอสเป็นแฟนกัน? หรือว่าบอสมีอะไรๆกัน? (เฮ้ย) มันเลยทำให้ลูกทีมเข้าขากันขนาดเน้ >////< ยามะหล่อจริงอะไรจริง(ไม่เกี่ยว!)  ทางฝั่งนารุโตะก็อีกา ทางฝั่งรีบอร์นก็อีกา อ๊ากกกกก ดิ้นไปมาๆๆ หนูชอบอีกา เอ๊ววว (แต่ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่อีกาเยอะจริงๆนะ ถ่ายคลิปอีกาที่นาโงย่ามาด้วยละ =w= มันก็แอบน่ารักนะ คุ้นคนด้วยอ่ะ แต่อย่ายื่นมือไปมั่วๆล่ะ ยังไงปากมันก็แหลม55)

ชักจะเวิ่นยาว....ไปละ

ปล. ตอนที่ 8 ที่รอคอยน่าจะลงวันนี้ค่ะ ขอทำความสะอาด(?)สักครู่ *w*




4 ความคิดเห็น:

  1. กรี๊ดดดดดดด พาร์ทท่านฮิช่างร้อนแรง? อะไรเยี่ยงนี้ ฮาาาาา ออกแนวไม่ต้องมีพิธีรีตรองอะไรแล้วค่ะ รวบหัวรวบหางรอทูน่าท้องแล้วมาขอขมาพ่อตา 555+ ขอบคุณมากค่ะ ลงเร็วทันใจ ^ ^

    แต่......

    แฟนๆ 6927 วิ่งมาตบกบาลเก๊าล่ะคร่าาาาาา (กลิ้งหลบหม้อไหกะละมังสาก?) เพื่อนสนิทที่เชัยร์ฝั่งมุวิ่งมาสครีมข้างหู "เป็นเพราะแกร๊" กระชากคออยู่เนี่ยล่ะค่ะ T T (ฮาาาา)
    (เก๊าแค่แนะนำฐานทัพลับเอ๊งงงง บ่ได้ไซโคซะยะซังสักกะต้อยยย - -")
    ยังดี๊ยังดีที่ซายะซังลงพาร์ท 8059 ให้ด้วย ทำม๊ายยย เก๊าก็เชียร์ทั้งมุกะฮิอ้ะแหละ (แต่เอนเอียงทาง 18 เล็กน้อย ว๊ากกกก (กลิ้งหลบ)

    ปล.หวังว่าคุณเปาไม่วิ่งมาตบกบาลเก๊าอีกคนนะ 5555+

    ตอบลบ
  2. =[]= สังหรณ์ใจตั้งกะเห็นว่าเป็นพาร์ทคุณฮิ โฮกกกก
    ถ้าสังเกตจากตอนก่อนหน้านี้ที่ลงค้างตอนจบไว้แบบนั้น
    สงสัยตอนนี้...ทูน่าจะไม่รอดดดด โฮกกกกกก

    พออ่านมาเจอไอ้หลุมดำนั่นก็ อ๊ากกกกกกกกกก ไม่กล้าจะกดเข้าไปอ่านเล้ยยย
    ย๊ากกกกกกก คุณฮิใจร้ายยยย ทำแบบนั้นกับทูน่าได้ไงอ่าา T^T
    รุนแรงจังจะทำก็อ่อนโยนหน่อยสิคะ !! < เฮ้ยย ไม่ใช่ว่าไม่ควรทำหรอกเร๊อะ ฮ่าๆ

    ตั้งสติๆ อืมม ถ้าคุณฮิเลือกที่จะทำแบบนี้ แถมไปบอกท่านพ่อแบบนั้น?
    แต่งงานบังหน้า? แล้วกังขังทูน่าไว้ข้างๆตัว? เอ๋ แล้วไปขืนใจทูน่าแบบนี้?
    แล้วทูน่ามันจะรักคุณฮิได้ไงฟร่ะ? ขนาดจูบทูน่ายังเอามาเปรียบเทียบกับคุณมุเล้ย!!

    ถ้าทูน่าหลงรักคุณฮิในพาร์ทคุณฮิจบแบบแฮปปี้?(เอ๊ะหรือจบแบดเอ็นดิ้งฟร่ะ)
    ทูน่ามันคงต้องเป็นเอ็มแล้วหล่ะ กร๊ากกก เอ่อ เดาไม่ออกบอกไม่ถูก
    เพราะงั้น รอคนแต่งแต่งไปเรื่อยๆดีกว่า...นะ..จะเดาไปใย
    หวังว่าคุณฮิคงทำอะไรเพื่อทูน่าบ้างหลังจากที่ทำตามใจตัวเองไปแล้ว
    รักทูน่าจริงก็ดูแลให้ความรักทูน่าด้วยนะ กระซิกๆ
    (เสียงเรียกร้องจากคุณมุ ผมจะยอมยกทูน่าให้ก็ได้ โปรดูแลหัวใจของผมด้วย โฮฮฮฮ)

    .
    .
    .

    อ๊ากกกกกกกกกกกกก ต่อไปนี้ อยากจะสครีมในฐานะแม่ยก 6927 !!!
    ถึงทูน่าจะโดนขโมยกินหัวกินกลางกินจนหมดตัวไปแว้วก็เถอะ ไม่ถือก็ได้เฟ้ย
    ถ้าคุณมุ รู้เรื่องนะ รีบมาจัดการเจ้าองค์ชายที่หนึ่งที่ด่วนๆเลย ว๊ากกก ตายกันไปข้างนึงเล้ย
    ตะครุบฮิเบิร์ดเอามีดมาจ่อคอ จงปล่อยทูน่าออกมาซะ ไม่งั้นฮิเบิร์ด โดนถอนขนหมดตัวแน่!
    แง๊ ทูน่าโดนทำร้ายยย คุณมุรู้เข้าจะทำไงอ่า ตอนนี้ในหัวยังไม่สามารถแยกออกได้ว่า..
    พาร์ทไหนใครควรจะมีความรู้สึกอย่างไร มันเหมือนจะตีกันมั่วไปหมดแล้วค่ะ
    ถ้าคุณมุรู้ว่าทูน่าโดนเขมือบไปแว้ว จะรีบมาตัวคืนไป? รู้ใจตัวเองมากขึ้นหรือป่าวฟร่ะ?
    เอื่อยเฉื่อยมานาน พาหนีออกนอกวังไปสร้างรังรัก รักษาแผลใจกันสองคนก็ดีนะ ฮ่าๆ
    เก๊าไม่ถือหรอกว่าครั้งแรกเป็นคุณฮิหน่ะ ชิส์ คุณมุรักทูน่ามากอยู่แล้ว แต่นี้เองจิ๊บๆ คึหึหึ
    แต่ต่อไปต้องเป็นของคุณมุคนเดียวและตลอดไป ฮึ่มม สามง่ามจิ้มพุงคุณฮิ!!

    ^
    ^
    ^

    ข้างบนนี่มันคืออะไร??? เกิดจากอาการสับสนในแนวทางเนื้อเรื่องและสิ่งที่น่าจะเป็น กร๊ากก
    เก๊าเสียสติ เดาไม่ออกว่า เรื่องมันจะเดินไปทางไหนต่อ เหอๆ สครีมออกนอกโลกไปหน่อยนะ

    คุณ nakolulu คะ สุขสันต์วันปีใหม่ไทยค่าา
    แล้วก็นะ เก๊าหน่ะไม่ไปทำร้ายร่างกายแม่ยกคนอื่นๆหรอกค่าา
    แต่จะทำร้้ายร่างกายคุณฮิเนี่ยละค่ะ กร๊ากกกกก
    ช่างไม่ถนอมทูน่าเลยย << นี่แหละคือความผิดเดียวที่คุณฮิทำไว้ ฮ่าๆ

    รออ่านบทพระรองของคุณมุในพาร์ทคุณฮิดีกว่า
    คิดแบบนี้แม่ยก 6927 พอทำใจได้ค่ะ กระซิกๆ T^T
    ถึงจะดูชิวๆ? แต่แอบเจ็บปวดเล็กๆเหมือนกันนะ หึหึ

    ปล.คนแต่งหน่ะน๊าาาขอตีก้นทีนึงจิคะ โดนล่อลวงจนทูน่าเป็นแบบนี้ ฮ่าๆ
    เดินทางปลอดภัยน๊าาา สุขสันต์วันปีใหม่ไทยค่าา สาดน้ำๆ ^^

    ตอบลบ
  3. สุขสันต์วันสงกรานต์เช่นกันคร่าาาาซายะซางงง คุณเปา ^ ^ (ร้อนจริงๆค่ะปีนี้ สาดน้ำแล้วเหมือนเสื้อแห้งเร็วมาก 555+)

    ตอบลบ
  4. " เข้าใจป้ะอารมณ์ชอบเซโร่มากกว่าคานาเมะอ่ะ//ผิดเรื่องแล้วไอ้น้อง!!=[]= "

    ยกมือ พี่เข้าใจค่ะน้องกี้ ฮ่าๆๆๆๆ กำลังอ่านเม้นท์ดีดี หลุด ฮาเลยอ่ะ 5555+

    คิดเหมือนกานเลยยยเรื่อง ที่ 18 กับ 69 โพล่มาเล็กน้อยๆที่พาดพิงถึงกัน แต่มันดึงความสนใจอ่ะ อยากรู้อ่ะ ว่าถ้าเขียนถึงสองคนนี้เพียวๆ มันจะออกมายังไงกัน ไม่ได้จิ้นว่าจะคู่กันหรืออะไรนะ แต่มันข้องใจ มันอยากรู้ว่า เฮ้ยยย สองคนนี้มันมีอะไรกันนักหนาฟร่ะ ฮ่าๆ

    เรื่องนี้ประเด็นหลักเลย ปัญหา มันเกิดจากความรัก ทั้งน้านนนน รักครอบครัว รักเพื่อน รักชู้สาว รักที่สมหวัง รักที่ผิดหวัง เสียสละเพราะรัก อ๊ากกกกกกกกก aishiteru 555+

    คุณฮิอ่ะสมบูรณ์แบบเกินไป รับบทพระรองไปซะเถอะ // แม่ยก 1827 ตบตี

    คุณมุอ่ะใครๆก็ไม่รัก โดดเดี่ยวมานานแล้ว รับของขวัญเป็นทูน่าไปกอดเล่นทั้งชีวิตดีกว่านะ ฮ่าๆ

    ปล. มาเม้นท์ป่วนอะไรเนี่ยยยย วิ่งหนี~~~

    ตอบลบ