KHR Au.Fic [692718 8059] หิมะ...หยดน้ำ...ความรัก...... : 13



KHR Au.Fic [692718  8059]  ……Yuki  Shizuku  Aishiteru…. : 13

: KHR Au Fanfiction
: 692718  8059 
: Romance Drama Incest
: PG


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ




.
.
.
.
.
.


มือใหญ่กอบกุมมือเล็กหลวมๆเมื่อพาเดินผ่านเขตสุสาน...


แผ่นป้ายชื่อไม้เรียบง่ายถูกปักอยู่เป็นทิวแถว ดูๆจากจำนวนแล้วก็น่าเชื่อได้ว่าบ้านยามาโมโตะถูกฆ่าล้างตระกูลภายในคืนเดียวตามที่คนภายนอกเข้าใจ


“ นี่เจ้า....เป็นคนฝังพวกเขาเองงั้นหรอ...”        น้ำเสียงของร่างบอบบางเจือแววเศร้าหมอง


“ เปล่าหรอก....คนที่ฝังพวกเขาคือคนของตระกูลเจ้านั่นแหละ....อย่างน้อยก็นับว่ายังมีความปราณีกับตระกูลของข้าอยู่บ้างละนะ”       แต่ร่างสูงใหญ่กลับตอบออกไปด้วยน้ำเสียงตามปกติ  นัยน์ตาสีมรกตลอบมองใบหน้าคมที่ยังคงเฉยๆราวกับไม่ได้รู้สึกอะไรกับการตายของคนในบ้าน


ไม่ใช่...มันไม่ใช่แบบนั้นหรอก....หมอนั่นเคยสิ้นหวังจนทำใจที่จะตายได้แล้ว...แต่ทว่า....


“ ฆ่าแม้กระทั่งผู้หญิงแบบนี้...ยังเรียกว่าปราณีอีกอย่างงั้นหรอ”     เสียงหมองๆที่ไร้การเอาแต่ใจเช่นปกติ ทำให้ใบหน้าคมก้มลงมามองก่อนจะอมยิ้มให้กับใบหน้าสวยที่แสดงความเศร้าออกมาแทนตน


“ โกคุเดระ....ตระกูลของเจ้าทำแบบนี้น่ะถูกแล้ว...ถ้าไม่โหดเหี้ยมก็จะเป็นมัจจุราชไม่ได้....และหากมนุษย์ธรรมดาที่ริอาจจะเป็นมัจจุราชแต่ทำไม่สำเร็จก็คงไม่แคล้วต้องตายด้วยแพ้ภัยตัวเอง.....หากคนที่รอดชีวิตมาได้ไม่ใช่ข้าที่มีเป้าหมายอยู่ที่เจ้าแล้วละก็....ป่านนี้ตระกูลของเจ้าคงพบกับหายนะไปแล้ว”


ร่างสูงใหญ่หยุดลงที่หน้าป้ายหลุมศพของคนคู่หนึ่ง


“ นี่คือหลุมศพของท่านพ่อและท่านแม่ของข้า”         เสียงทุ้มเอ่ยออกมาในขณะที่สายตาก็เหม่อมองไปยังหลุมศพตรงหน้า ร่างบอบบางขยับเข้ามายืนหลบอยู่ใกล้ๆร่างสูงราวกับไม่กล้าเผชิญหน้า


“ ฮะฮะ ไม่ต้องกลัวหรอกน่า...ทำเป็นลูกสะใภ้กลัวแม่สามีไปได้”       มือบางตีมาที่ต้นแขน นัยน์ตาสีมรกตดุๆส่งมาบ่งบอกว่าให้สำรวมต่อหน้าหลุมศพทั้งสอง ใบหน้าคมอมยิ้มก่อนจะหันกลับไปหาผู้ที่ล่วงลับ


“ ท่านพ่อ...ท่านแม่....”      จู่ๆร่างสูงใหญ่ก็คุกเข่าลงไปที่หน้าหลุมศพ ทำให้ร่างบางหันไปมองอย่างตกใจ


“ ข้าจะมาขอขมาพวกท่าน....ในฐานะของลูกอกตัญญู”        สองมือใหญ่วางทาบไปบนพื้นดิน ก่อนที่ยามาโมโตะจะก้มศีรษะลงไปจรดพื้น


“ หากมีแค้นต้องชำระ มีบุญคุณก็จะต้องทดแทน....แต่ความแค้นของพวกท่าน มันคงไม่มากเท่าบุญคุณที่ข้าต้องทดแทนให้เขา....เพราะถ้าไม่มีเขา....ถ้าไม่มีโกคุเดระ ฮายาโตะคนนี้...ข้าคงไม่มีซึ่งลมหายใจ....เขาคือผู้ที่ให้ชีวิตใหม่แก่ข้า....เช่นนั้นพวกท่านโปรดเข้าใจ...ว่าเหตุใดข้าจึงแก้แค้นแทนพวกท่านไม่ได้”


นัยน์ตาสีมรกตมองไปยังคนที่เงยหน้าขึ้นมาพูดด้วยแววตาสั่นไหว    ใบหน้าคมมองไปยังป้ายหลุมศพด้วยแววตาผ่อนคลาย ก่อนที่มือใหญ่จะยกขึ้นมาจับมือเล็กเอาไว้  ร่างบอบบางตัดสินใจคุกเข่าลงไปข้างๆให้ร่างสูงหันมามองด้วยความแปลกใจ


“ โกคุเดระ?”       ใบหน้าสวยหันมามองก่อนจะหันกลับไปที่ป้ายหลุมศพด้วยดวงตาแน่วแน่


“ มันอาจจะทดแทนกันไม่ได้...แต่ข้าขอเป็นตัวแทนของคนในตระกูลข้า...”       แล้วร่างบอบบางก็ก้มศีรษะลงไปจรดพื้นดิน.....นัยน์ตาสีเปลือกไม้ได้แต่มองอย่างตื่นตะลึง    


“ โกคุเดระ.....”        คนที่เย่อหยิ่งและเอาแต่ใจ ขนาดตัวเองเป็นคนผิดยังไม่ค่อยจะยอมรับ แต่กลับมาก้มหัวขอโทษแทนเรื่องที่ตัวเองไม่ได้รับรู้แบบนี้.....



....จะไม่ให้ข้ารักมากขึ้นไปอีกได้อย่างไร....














กลิ่นหอมของกุหลาบนานาพันธุ์ฟุ้งกระจายไปทั่ว ส่งให้สวนส่วนตัวขององค์จักรพรรดิราวกับอยู่ในแดนสรวงสวรรค์ ร่างสูงสง่าของผู้เป็นพ่อเดินนำลูกชายทั้งสองไปยังศาลาไม้สีขาวที่ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นกุหลาบนับพันที่กำลังออกดอกบานสะพรั่ง ไม่ว่าจะมากี่ครั้งก็ยังคงมีแต่ความประทับใจ จนนัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้เผลอทอดมองสีสันอันหลากหลายที่แซมอยู่กับต้นสีเขียวไกลสุดลูกหูลูกตาอย่างเผลอไผล


และใบหน้าน่ารักที่อมยิ้มน้อยๆนั้นก็อยู่ในสายตาขององค์ชายที่หนึ่ง ซึ่งคงจะไม่มีดอกไม้ดอกไหนในสวนแห่งนี้ที่จะงดงามได้เท่า


นัยน์ตาคู่สีดำคมกริบพยายามที่จะไม่จับจ้องไปที่ใบหน้าหวานมากนัก แต่แววตาที่แสดงออกมายามเมื่อสายตาเฉียดไปใกล้ร่างเล็กมันแตกต่างจากที่มองอย่างอื่น....องค์ชายที่หนึ่งอาจจะไม่รู้ตัว แต่กับพ่อที่หวงลูกชายคนเล็กยิ่งกว่าอะไรแล้วมันไม่ใช่...



ทำไมข้าถึงเพิ่งจะมาสังเกตเห็น....?

ขอให้สายตาที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากคู่นี้มองผิดทีเถอะ....



“ นั่งกันก่อนสิ”      ถ้วยชาหอมกรุ่นถูกวางลงอย่างแผ่วเบาสำหรับผู้สูงศักดิ์ทั้งสาม


“ ข้าชอบที่นี่จังท่านพ่อ...มาทีไรก็สวยไม่เปลี่ยน”      ร่างเล็กตรงเข้าไปนั่งข้างๆผู้เป็นพ่อก่อนจะหยิบถ้วยชาขึ้นมาจิบโดยไม่ต้องคำนึงถึงพิธีรีตอง   นัยน์ตาของผู้สูงวัยกว่ามองมาด้วยสายตาอ่อนโยน....ไม่ว่าจะเติบโตขึ้นมาแค่ไหน แต่ในสายตาของพ่อ ร่างเล็กก็ยังเป็นแค่เด็กคนหนึ่ง


ถึงจะเลี้ยงมาราวกับไข่ในหินเหมือนเด็กผู้หญิง แต่ไม่ว่าอย่างไรเจ้าก็คือ “ลูกชาย” ของข้า  ถึงแม้จะไม่ได้กีดกันเรื่องความรัก แต่จักรพรรดิอย่างเขาคงจะยอมให้ผิดประเพณีไม่ได้


“ ถ้าชอบก็มานั่งเล่นกับข้าบ่อยๆสิ”      


“ ท่านไม่ต้องทำเป็นพูดแบบนั้นเลย  ข้าน่ะอยากมาหาท่านทุกวัน แต่ท่านก็ไม่เคยว่างซักที”        ใบหน้าน่ารักทำปากยื่นอย่างงอนๆ


“ อ้า...ถ้าเช่นนั้นเห็นทีว่าข้าคงจะต้องรีบสละราชบัลลังก์ให้พี่เจ้าแล้วกระมัง จะได้มีเวลามาอยู่กับเจ้าตลอด”       องค์จักรพรรดิพูดด้วยน้ำเสียงสบายๆก็จริง แต่ดวงตาที่ลูกชายทั้งสองไม่อาจรู้ได้ก็กำลังจับจ้องไปที่ปฏิกิริยาของลูกชายคนโต



ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป....ข้าอยากจะแน่ใจให้มากกว่านี้....



“ แบบนั้นก็ดีสิ!”        ใบหน้าน่ารักยิ้มร่าอย่างไม่ได้คิดอะไร ต่างจากใบหน้าคมที่มีแววเครียดแฝงอยู่....เพราะหากได้รับตำแหน่งต่อจากพ่อเมื่อใด นั่นแปลว่าจะมาทำในสิ่งที่ทำอยู่ทุกวันนี้ไม่ได้


“ ท่านพ่อ  ข้าเก็บดอกกุหลาบไปฝากโกคุเดระคุงบ้างได้หรือเปล่า?”       ร่างเล็กถามออกมาอย่างไม่ได้ใส่ใจบทสนทนาเมื่อครู่นี้มากนัก จักรพรรดิพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาต


“ ระวังหนามด้วยล่ะ”       ใบหน้าน่ารักยิ้มรับก่อนจะเดินลงจากศาลาไปยังกอกุหลาบสีแดงที่อยู่ใกล้ๆ ทิ้งให้ผู้เป็นพี่ชายนั่งคุยกับพ่อตามลำพัง


“ นี่เคียวยะ....”     องค์จักรพรรดิเหม่อมองท้องฟ้าก่อนจะพูดออกมาสบายๆ เหมือนพูดคุยกับลูกชายในเรื่องสัพเพเหระ


“ เจ้าเองก็อายุขนาดนี้แล้ว....”       นัยน์ตาของผู้มากประสบการณ์ลอบมองใบหน้าของลูกชายคนโต ในขณะที่กะระยะแล้วว่าทุกถ้อยคำที่พูดออกไป ร่างเล็กที่เก็บดอกไม้อยู่จะได้ยินอย่างชัดเจน


นอกจากเคียวยะแล้ว....เขาก็อยากรู้ว่าสึนะโยชิจะคิดอะไรกับเรื่องนี้หรือเปล่า


“ เจ้าน่าจะรับการถวายตัวของผู้หญิงที่มาจากตระกูลที่เหมาะสมได้แล้วนะ”      คำพูดที่เอ่ยออกไปทำให้นัยน์ตาสีดำกระตุกวูบ....ต่างจากร่างเล็กที่ทำเพียงแค่หันมามองอย่างสนใจก่อนจะหันกลับไปเก็บดอกไม้ต่อ


“ หรือว่า.....”


“ ถ้าเจ้าพบเจอคนที่เจ้ารัก ก็พามาแนะนำให้ข้ารู้จัก...จะได้แต่งตั้งให้เป็นพระชายาโดยที่ไม่ต้องหาหญิงอื่นมาถวายตัวอีก”      ผู้เป็นพ่อมองไปที่ร่างเล็กซึ่งยังคงเก็บดอกไม้โดยไม่มีปฏิกิริยาใดๆกับการที่ผู้เป็นพี่ชายจะมีใครสักคน


“...........”       และองค์ชายที่หนึ่งเองก็คงจะเห็นเช่นเดียวกัน....


“ ดูอย่างมุคุโร่สิ....”         แต่เพียงแค่ชื่อของใครอีกคนถูกเอ่ยออกมาเท่านั้น ใบหูของคนที่ดูเหมือนจะไม่สนใจกลับแอบฟังอยู่เงียบๆ....องค์จักรพรรดิละสายตาจากลูกชายคนเล็กเพราะคิดว่าสึนะโยชิคงจะไม่ได้มีความรู้สึกที่เกินเลยให้กับผู้เป็นพี่ชาย......จึงได้พลาดปฏิกิริยาของลูกชายคนเล็กที่ลูกชายคนโตยังคงมองเห็นเต็มสองตา


“พระสนมเอกยังมาปรึกษาข้า...เรื่องผู้หญิงที่จะให้หมั้นหมายด้วยเลย”        นัยน์ตากลมโตเบิกกว้าง ดอกไม้ในมือร่วงลงสู่พื้นโดยที่ไม่รู้ตัว


“ เป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมทีเดียว”       


ไม่รู้ว่าเพราะอะไร หัวใจดวงน้อยถึงได้เจ็บขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหตุ ร่างเล็กสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อรู้สึกตัว มือพยายามจะไล่จับก้านดอกกุหลาบที่เผลอทำหลุดร่วงลงไป


“ โอ๊ย...”       เสียงร้องเบาๆหลุดออกไปเมื่อหนามกุหลาบตำเข้าที่ฝ่ามือ


“ สึนะโยชิ!       การสนทนาที่กดดันสิ้นสุดลงทันที องค์จักรพรรดิตรงดิ่งเข้าไปจับมือเล็กมาดู ต่างจากร่างสูงสง่าขององค์ชายที่หนึ่งซึ่งยังนั่งนิ่งอยู่ที่เดิมราวกับยังไม่หลุดออกมาจากภวังค์


“ เป็นอะไรมากหรือเปล่า? ข้าบอกแล้วไงว่าให้ระวัง  ใครก็ได้ไปตามหมอหลวงมาที!













ร่างเล็กเดินออกมาจากตำหนักขององค์จักรพรรดิด้วยอาการเหม่อลอย ขนาดกุหลาบดอกน้อยยังลืมเอาไว้ในห้องที่หมอหลวงทำแผลให้นั่นเลย


ความเงียบของตำหนักตัวเองทำให้จิตใจหดหู่อย่างน่าประหลาด ทั้งๆที่ปกติเวลาที่โกคุเดระคุงไม่อยู่จะเป็นช่วงเวลาที่สงบสุขสำหรับเขาแท้ๆ....ระเบียงทางเดินที่ทอดไปยังห้องของเขาก็ดูยาวและหนาวเหน็บ...จากที่เดินอยู่ดีๆก็อยากจะหยุดพักเอาเสียดื้อๆ


ไหล่เล็กเอนซบไปกับผนังห้อง เช่นเดียวกับศีรษะที่เอนพิงไปกับผนังไม้....นัยน์ตากลมโตที่เคยสดใสกลับเหม่อมองไปไกลราวกับคนหมดแรงใจจะทำอะไรต่อไป


ทำไมกัน.....


แค่ได้ยินว่ามุคุโร่จะหมั้นหมาย ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติขององค์ชาย


ทำไมถึงได้รู้สึกเศร้าใจขนาดนี้…..


นิ้วเรียวยกขั้นมาแตะที่ริมฝีปาก


จะเป็นเพราะรสชาติของจูบหวานล้ำที่มันยังไม่จางไปนี่หรือเปล่านะ.....















ร่างสูงโปร่งเดินถือทวนไปตามระเบียงทางเดินเหมือนทุกๆครั้งที่ฝึกเสร็จ  ได้ยินเสียงทักทำความเคารพจากข้าราชบริพารและนางกำนัลดังแว่วเข้าหูมาเป็นระยะๆ  แต่กลับจับใจความไม่ได้ด้วยซ้ำว่าใครพูดอะไรกับเขาบ้าง


มือเลื่อนเปิดประตูห้องของตัวเองก่อนที่จะเดินเข้าไปอย่างรวดเร็ว


สิ้นเสียงประตูที่ปิดลง ทวนสีดำในมือก็ร่วงผล็อยลงสู่พื้นเสื่อทาทามิชั้นดี


คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันเช่นเดียวกับนัยน์ตาสองสีที่มีแววสับสน


ตอนนี้ไม่ใช่แค่ในหัวใจที่ปั่นป่วน ในหัวสมองเองก็กำลังคิดทบทวนไปมาจนยุ่งเหยิง


มือเรียวยกขึ้นมาก่อนที่ปลายนิ้วจะแตะลงไปที่ริมฝีปาก


ทั้งสัมผัสทั้งใบหน้าของเด็กนั่นยังคงตราตรึงอยู่ที่นี่....


ร่างสูงโปร่งค่อยๆทรุดลงไปนั่งกับพื้น  นัยน์ตาสองสีเหม่อมองร่องเสื่อทาทามิอย่างยากที่จะยอมรับกับหัวใจของตนเอง


แต่มาถึงขั้นนี้ เขาก็รู้ตัวดีว่าสิ่งที่ทำลงไปทั้งหมด....ไม่ใช่การกลั่นแกล้ง...ไม่ใช่การแสดง...


แต่มันเป็นสิ่งที่ถูกสั่งมาจาก......หัวใจ













ร่างสูงสง่าในยูกาตะสีดำสนิทนั่งชันเข่าข้างหนึ่งอยู่ที่ระเบียงห้องของตัวเอง นัยน์ตาสีดำเหม่อมองไปยังต้นซากุระในสวนส่วนตัวที่บัดนี้กลีบสีชมพูที่เคยบานสะพรั่งเต็มต้นกลับร่วงโรยราไปจนหมดสิ้นแล้ว


คนที่จะเป็นจักรพรรดิต้องมีหัวใจที่แข็งแกร่งดุจเหล็กกล้า....

แต่หัวใจของเขาในยามนี้ แม้แต่กลีบซากุระบางๆยังจะดูแข็งแรงเสียกว่า....


บางทีเขาก็มีคำถามในใจ....


ว่าหน้าที่...กฎ...และประเพณี....สิ่งเหล่านี้มันคืออะไร...


การเป็นจักรพรรดิที่ยิ่งใหญ่....เขาจะทำไปเพื่ออะไร...



ในเมื่อแม้แต่หัวใจ....ก็ยังทำให้เป็นของตัวเองไม่ได้เลย.....



มือใหญ่กำแน่นจนรู้สึกเจ็บ ที่ผ่านมาเพราะมัวแต่ปล่อยให้สิ่งเหล่านั้นมันค้ำคอเอาไว้จนวันนี้ถึงได้รู้สึกว่ามันกำลังจะสายไป


เมื่อได้เห็นสายตาของสึนะโยชิยามที่ได้ยินเรื่องของมุคุโร่....เขาก็รู้แล้วว่ามัน....กำลังจะสายไป....


ถ้าหากยังไม่รีบตัดสินใจที่จะไขว่คว้ามาโดยไม่สนสิ่งใดอีก....เขาจะต้องเป็นฝ่ายสูญเสียมันไปแน่ๆ



ใบหน้าคมเงยขึ้นไปมองยังตราตั้งที่บ่งบอกถึงฐานะขององค์ชายที่หนึ่ง


เผลอกัดริมฝีปากก่อนจะสะบัดกลับมาด้วยสายตาดำมืด...


อยากจะลองดูสักครั้ง....อยากจะไขว่คว้ามาให้เป็นของตัวเอง....ถึงแม้จะต้องต่อสู้กับคนที่เป็นใหญ่ที่สุดในแผ่นดินอย่างผู้เป็นพ่อ....ถึงแม้จะโดนถอดออกจากการเป็นว่าที่จักรพรรดิ


เขาก็อยากจะ....ลองทำตามหัวใจของตัวเองสักครั้ง





ร่างสูงสง่าในยูกาตะสีดำยืนขึ้นอย่างตัดสินใจเอาไว้แน่วแน่...


นอกจากเรื่องหน้าที่และสายเลือดที่มันค้ำคอเอาไว้....ก็ยังมีอีกเรื่องที่ต้องตัดทิ้งไปให้ได้...



มุคุโร่....



เขาแย่งชิงทุกสิ่งมาจากมุคุโร่......ไม่ว่าจะยศถาบรรดาศักดิ์...ตำแหน่งจักรพรรดิคนต่อไป...หรือแม้แต่ความไว้ใจจากผู้เป็นพ่อ...


แต่หากตัดสินใจที่จะทำตามใจของตัวเองแล้ว...


สิ่งเหล่านั้นมันอาจจะเทียบไม่ได้เลยกับของที่เขากำลังจะไปเอามา




เพราะข้าจะแย่งชิง.......สิ่งที่เรียกว่าหัวใจของเจ้า มุคุโร่
















ร่างเล็กถอนหายใจเป็นรอบที่ร้อยในขณะที่กำลังรอคอยการกลับมาของเจ้าคนสนิท


อย่างน้อยๆเพื่อนตัวดีก็มีคนรักแล้ว...มั้งนะ?....ก็น่าจะบอกได้แหละว่าอาการที่เขาเป็นอยู่นี่มันคืออะไรกัน


เสียงฝีเท้าดังมาตามระเบียงทางเดิน ทำให้องค์ชายเล็กเด้งตัวขึ้นยืนก่อนจะเปิดประตูออกไปทันทีเพราะคิดว่าเป็นเสียงของคนที่กำลังรออยู่


“ โกคุเดระคุง....เอ๋?...ท่าน...พี่?”        ใบหน้าน่ารักมองใบหน้าคมอย่างประหลาดใจ ด้วยไม่คิดว่าจะมาเดินอยู่ที่ตำหนักของตน  อะไรบางอย่างในดวงตาสีดำทำให้ร่างเล็กเผลอก้าวถอยหลัง


“ ...........”       ไม่มีการบอกกล่าวอะไร มีเพียงมือใหญ่ที่คว้ามาที่ข้อมือเล็กก่อนจะออกแรงลากให้เดินตามไป


“ ดะ เดี๋ยวท่านพี่...จะพาข้าไปไหน?”        แรงบีบที่ข้อมือทำเอาร่างเล็กถึงกับผวา


“ ปล่อยข้าเถอะ...เย็นแล้วข้าออกไปไหนไม่ได้”        ที่จริงต้องบอกว่าเพราะร่างสูงตรงหน้าดูน่ากลัวกว่าปกติเลยไม่กล้าไปด้วยเสียมากกว่า ความจริงแค่บอกดีๆเขาก็เดินไปด้วยได้อยู่แล้ว


“ ท่านพี่...ท่านเป็นอะไรไป?”        ร่างเล็กที่ถูกลากให้เดินตามไปยังคงพยายามจะแกะมือออก การต่อต้านเล็กๆทำให้องค์ชายที่หนึ่งเริ่มจมลงสู่ความมืด


ขายาวก้าวเร็วๆจนคนที่ตามหลังแทบจะก้าวไม่ทัน ร่างเล็กที่ไม่เคยเห็นคนที่เป็นพี่ชายเป็นแบบนี้มาก่อนได้แต่มองอย่างไม่เข้าใจ นัยน์ตากลมโตเหลือบมองรอบกาย...ดูเหมือนจะโดนลากมาที่ตำหนักขององค์ชายที่หนึ่งนั่นเอง


ประตูบานเลื่อนของเรือนส่วนตัวถูกเปิดออกรวดเดียว ร่างสูงสง่าลากร่างเล็กบางก่อนจะโยนเข้าไปไว้ข้างใน คนที่ยังจับต้นชนปลายอะไรไม่ถูกได้แต่มองมาด้วยสายตาสงสัยปนหวาดผวา


“ ทะ...ท่านพี่...ข้าไปทำอะไรให้ท่านหรือเปล่า...”        ใบหน้าน่ารักเอ่ยถามอย่างกล้าๆกลัวๆ แต่ใบหน้าคมก็ยังมองด้วยดวงตานิ่งสนิท


“.................”


“ ท่านพี่....?”


“................”      ร่างสูงเดินเข้าไปหาร่างที่ยืนชิดติดผนังก่อนจะกระชากแขนเล็กขึ้นมาแล้วพูดออกไปว่า...





“ เลิกเรียกข้าว่า  “ท่านพี่” เสียที...สึนะโยชิ...”







.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.



หิมะ....หยดน้ำ....ความรัก..... : 13 End

.
.
.

โปรดติดตามตอนต่อไป.....ไป......ไป









นับวันก็จะสั้นลงเรื่อยๆ....เหมือนผมเค้าเลย ว๊ากกกกกกกกก

คะ ใครเจอข้าพเจ้าในช่วงนี้ก็ทำเป็นมองไม่เห็นทรงผมแปลกๆไปทีนะคะ TT[ ]TT  เผลอตัดหาง(?)ข้างหลังไปคืบกว่าๆเพราะว่ามันพันกันจนแกะไม่ออก (อย่าถามว่าไปทำอีท่าไหนมา = =”) ส่วนข้างหน้าก็ด้วยร้อนจัดเลยตัดมันออกซะข้างนึง(?)   *กระซิก* ถ้าสงกรานต์ได้กลับบ้านไปร้านตัดผม (ตัดร้านอื่นไม่ได้ค่ะ555) ค่อยให้ช่างเค้าแก้ให้ดีกว่าเนอะ ช่วงนี้ก็เป็นเด็กแนว(ไหน) ไปก่อนละกัน ฮ่าๆๆ

เรื่องนี้สอนให้รู้ไว้ว่า....การจะทำอะไรจงมีสติ.....อาเมน (เฮ้ย)


ว่าแต่คุณฮิจะทำอะไรค้า....เดอะลาสบอสรู้ตัวแล้วนะค้า...อย่าทำอะไรที่เสี่ยงเกินไปเซ่!!! รึจะจับกดแล้วหนีตามกันไป ไว้มีลูก(?)แล้วค่อยกลับมาขอขมาคุณป๋าดีนะ? >w< (โดนกระโดดถีบขาคู่จากปากเกร็ด55)

อุเหม่...กระซิบกระซาบ ความจริงพล็อตที่วางเอาไว้ตอนที่10-14นี่ ตอนแรกมันเป็นแค่ตอนเดียวเองนะ...แล้วนี่เวิ่นอิท่าไหนกลายเป็น 4 ตอนได้ซะงั้น = =” ก็เพราะความผิด(?)อ.อามาโนะขาอ่ะแหละ...ดูดิ๊ ทั้งปกทั้งสปอยด์...เซอร์วิสกันขนาดนี้จะอดใจยังไงไหวค้า.... อ๊า~~~~

แปะ!!!

เมื่อสัปป้ามารอทูน่าอยู่ที่สวนสาธารณะยามค่ำคืน ครึ ครึ



 จิ้มเพื่อให้เกิดรูปหญ่ายยยย...และเครดิตคำแปลจาก Nippon Animeค่า....

นี่บางส่วนจากสปอยด์ตอนล่าสุดค่ะ อ๊ากกกกกกกกกกกกก เห็นแล้วอยากสครีมไป 6927บ้าน แต่ถ้าสครีมแบบนั้นคงโดนเตะออกจากหมู่บ้านแหงแซะ เพราะงั้นเราเลยอุดปากแล้วมาปั่นฟิคแทน *ชูมือขึ้นมาน้ำตาไหลพราก*  อ.อามาโนะขรา...อาทิตย์นี้หนูก็ชาบูอาจารย์อีกแล้วนะคะ....ฮืออออ ซึ้งใจจริงๆ


และมีข่าวฝาก (จากไหนอีกละเฮ้ย) ตอนนี้ Kimi to Boku ซีซั่น 2 ฉายแล้วนะค้า..... ฝาแฝดแม่งก็ยังน่าจิ้นไม่เปลี่ยน โฮกกกกกกกกกกกกกกก แปะรูปล่อลวงกันซักหน่อย อิอิ...ชอบตอนเช็ดผมให้กันมากมาย...แถมพ่อน้องชายมันก็หวงพี่ด้วยนะ 555 มีแฟนไม่ได้ คอยจะเข้าไปขวาง555 ยูกิน่ารักอ่า....




อื้ออ่า....แล้วก็อยากจะถามว่ามีใครอยากอ่าน  “หิมะ...หยดน้ำ...ความรัก...” แบบสองทางจบเหมือนแฝดน้องไหมคะ?  


จะให้จบที่สมการไหนสมการเดียวมันก็เสียดายอีกคนอ่ะ ประกอบกับนั่งจิ้นตามประสาพวกสองบุคลิกนึกทางจบได้สองทางพอดี.....ทางคุณฮินี่บอกได้เลยว่าดาร์กดราม่าเอ็นซี21บวก (เฮ้ย!อีกแล้วเร๊อะ...) ...ส่วนทางมุคุคุจะออกแนวน่าหยิกมากกว่า....แต่ไม่ว่าทางไหนยามะก๊กเราก็ยังลั้ลลาตลอด ฮ่าๆ (ไม่เหมือนแฝดน้องที่ดราม่ามันทุกคู่)

แต่ถ้าไม่มีใครสนใจ เค้าจะเก็บทางของคุณฮิเอาไว้ในใจคนเดียวกะได้ ฮี่ๆๆ   ตั้งแต่ตอนหน้าไปจะเป็น  Mukuro’s Route นะค้า (อย่างกะเกมส์จีบหนุ่ม กร๊ากก)



แล้วเจอกันตอนหน้าน้า.....


ปล.ใครไปงานหนังสือมาบ้างคะ....ที่บูท SIC ปกรีบอร์นเล่ม33 ทูน่าสวยเด่นเป็นสง่าจนน่าปีนไปตะกุยผนังมากๆเลยอ่ะ ใหญ่เท่าฝาบ้านกันเลยทีเดียว >w< ปกเนียนพลาดไปแค่เดือนเดียวเองสินะ ไม่งั้นคนที่จะหล่อเด่นเป็นสง่าอยู่บนคัทเอ้าของ SICคงเป็นเนียนแน่เยย คึหึหึ...(ปกเล่ม34คือเนียนค่ะ)  ก็มาลุ้นกันว่า...งานหนังสือคราวหน้า ปกเล่ม38จะได้ขึ้นไปอยู่บนนั้นกับเค้าหรือเปล่า *w* (ถ้าเป็นงั้นคงได้เห็นคนแถวนี้ไปตะกุยผนังแน่555)

15 ความคิดเห็น:

  1. กรี๊ดดด (ยกมือทันใด) อยากอ่าน “หิมะ...หยดน้ำ...ความรัก...” แบบสองทางจบเหมือนแฝดน้องค่าาาา ถึงเขาจะอยากอ่านมุคุแบบบลูเบอรี่ชีสเค้กจนเบาหวานขึ้นก็ตาม...แต่ก็อยากอ่านดาร์คช็อคโกแลตขมๆแบบท่านฮิด้วยอ้ะ > <(ดูมันเปรียบ)
    ชอบฟิคนี้มากเลยค่ะ ต้องขออภัยจริงๆค่ะที่ไม่เคยแสดงตัว = =" (แต่อุดหนุนฟิคแฝดน้องอยู่นะคะ! =_+ / กลิ้งหลบ)
    ตอนนี้มุคุเรียกได้ว่าใกล้เส้นชัยเข้าไปทุกที...ส่วนฮิเปรียบเสมือนรถF1?ที่ใช้ไนโตรเทอโบพุ่งแรงแซงทางโค้งตัดหน้า (หรือขณะที่มุกำลังจะเข้าเส้นชัย ฮิเข้าไปขัดขา ฮาาาา)

    เป็นกำลังใจให้นะคะ ^ ^v ติดตามอยู่เสมอค่ะ(แต่ไม่แสดงตัว / ผัวะ!)
    ปล.ชมมังงะ&โดแปลทีมเราได้ที่ http://llnollonell.blogspot.com/p/project.html

    ตอบลบ
  2. ^
    ^
    nakolulu ซังคะ....อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ขอกรีดร้องใส่หูหน่อยเถอะไม่ไหวแล้วค่าาาาาาาาาาาา

    คือว่าตามเข้าไปที่บลอคของ nakoluluซัง เห็นเรื่อง Gate7นี่ก็สครีมบ้านแตกแล้ว แต่ว่ามือมันดันจิ้มเข้าไปอ่าน Love song โดG27 น่ะค่ะ....อ่านถึงตอนล่าสุดที่ลงแล้วแบบว่า...

    โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อยากกรีดร้องให้บ้านแตกกันไปข้าง มันสนุกมากกกกกกกกกกกกกกกก อ่านไปกัดผ้าเช็ดหน้าไป ปู่ขาช่วงแรกๆอย่างน่ารัก แต่ทำไมช่วงท้ายๆถึงได้ชั่วร้ายขนาดนั้นล่ะค้าาาาาาาาา ดราม่ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก โอยไม่ไหวแล้ว ชอบมากจริงๆอ่ะค่ะ

    เพิ่งเคยอ่านโด G27 เรื่องแรก เล่นเอาจะสครีมตายไม่ไหวแล้วเนี่ยค่ะ สุดยอดเลยเรื่องนี้ ปู่ขาสุดยอดมากอ่ะ ทูน่าก็น่ารักน่ากดได้อีก โฮกกกกกกกกกกกกก

    ขอบคุณมากๆนะคะที่มาบอกทางไปฐานทัพ ฮ่าๆ เดี๋ยวตามไปเม้นต์โดที่นั่นอีกทีนะ ชอบมากๆๆๆเลยค่ะ ขอบคุณที่แปลและเอาโดสุดยอดๆแบบนี้มาให้อ่านกันนะคะ เล่นเอาเพ้อ G27เลยอ่ะ โฮกฮาก ตะกุยตะกาย อยากอ่านตอนต่อไป...ไป....ไป... เป็นกำลังใจให้nakolulu ซังเช่นกันค่ะ ส่งสายตาวิ้งๆ


    ส่วน หิมะ...หยดน้ำ...ความรัก...สองทาง *w* จัดไป...โทษฐานที่เป็นคนเอาโด G27มาสร้างแรงบันดาลใจให้เก๊า >w< อยากบอกว่าอ่าน ai no uta แล้วอยากกลับมาปั่นฟิคเป็นบ้าเป็นหลังมากๆค่ะ *ตะกายคีบอร์ด* ตรูอยากแต่งเมะดาร์กๆอย่างปู่ขา...*q*....

    ขอบคุณจริงๆค่ะ งืดดดดด

    ตอบลบ
  3. ป๊าดดดดดดด (ขออณุญาติตกใจ =[]=) ไม่นึกว่าโดปู่หลานจะเป็นแรงบันดาลใจขนาดนี้ 555+
    ขอบคุณคุณ Saya มากๆค่ะ

    ซี่รีส์ Ai no Uta เป็นซีรีส์ G27 ที่ดังที่สุดของญี่ปุ่นค่ะ ตอนเปิดตัวเล่ม 1-3 ทำยอดขายกว่าแสนเล่ม (ยิ่งกว่าคอมมิคอีก ฮาาาา)
    แต่ละเล่มนี่ช่างหนาประหนึ่งมหากาพย์ได้ค่ะ (เล่มนึงเกือบ 100 หน้า) มันจะไม่ใช่โดจินแล้วค่ะ(หัวเราะ) Ai no Uta มีทั้งหมด 7 เล่มจบค่ะ สั่งเล่ม 7 ไปแล้วเมื่อไหร่จะมาถึงไทยซ้ากที ตอนสั่งของหมดไปสามรอบแน่ะค่ะ ถึงขนาดประมูลกันเลยทีเดียว(อะไรจะขนาดน้านนน)

    นอกจากซีรีส์ Ai no Uta แล้ว ยังมี side story ให้ต้องอ่านอีก 2 เล่มค่ะเรื่อง One Summer's day กับ Golden Fox (Kiniru no kitsune) ก่อนที่จะเข้าสู่บทสรุปเรื่องราวทั้งหมดในเล่ม 6-7
    เพราะนอกจากความอยากรู้ของสึนะแล้ว ที่ปู่มอบกระสุนให้รีบอร์น มันยังมีปมลึกๆในเรื่องอีกค่ะ(แม่จ้าว) ปู่ก็ดาร์คเหลือกินเหลือใช้ เพราะเฮียเป็นมาเฟียของแท้และดั้งเดิมค่ะ พอทูน่าเข้าไปสะกิดหัวใจเขามันเลยกลายเป็นมาม่าชามใหญ่ไป 555+

    สถาะนะตอนนี้แปลถึงครึ่งเล่ม 5 ค่ะ ขอเวลาอีกนิดโปรเจ็คจบจะเสร็จแล้ว จะได้แปลยาวและอ้ะ > < ส่วน Gate7 นี่ของเพื่อนที่เป็นคนลงคำเขาแปล พยายามไล่บี้แล้วมันดันแปลพ่อบ้านก่อน ซะงั้น - -" เด๋วไปเร่งอีกที ส่วน G27 ถ้ารอไม่ไหว ยินดีสปอยร์นอกรอบค่ะ ฮาาา

    ขอบคุณมากค่า จะรอรวมเล่มนะคะ ^ ^

    ปล.โปรเจ็คโดต่อไปจะทำของคนเขียน G27 นี่แหละค่ะ เรื่อง Kawaiikunai Kawaiikimi (ประมาณว่าชอบคนไม่น่ารักอ้ะ) คู่ GxH27 ค่ะ =[]= แร๊งส์จริงๆค่ะคู่ปู่ขี้อ้อนกะเคะซึนแบบไฮเปอร์ทูน่าเนี่ย อยากแปลมากกกกกกก
    แปะๆ http://www.pixiv.net/member_illust.php?mode=manga&illust_id=25673302

    ตอบลบ
  4. โฮกกกกกกกกกกกก ยังไม่ได้อ่าน แต่ว่า มาแอบอ่านด้านล่างก่อนอีกแล้ว?

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกก ถึงจะ เอนเอียงไปทางฝั่งมุคุ6927เปอเซน?
    แต่เก๊าก็อยากอ่านฝั่งคุณฮิเหมือนกันนะ กร๊ากกกกกก จะอ่านด้วยยยยยยยย

    โหยยยยยย แต่สงสัยถ้าอ่านฝั่ง 1827 แล้วคุณมุถูกทิ้ง เก๊าตรอมใจตายแน่ๆ ฮ่าฮ่า
    แต่ก็อยากอ่านอ่ะ ฮ่าฮ่า << มาโซ?

    แล้วก็เรื่อง kimi to boku อ่าา เก๊าพึ่งนั่งดูจบเมื่อคืน เซอร์วิสแฝดอีกแว้ววว
    แล้วก็ทรงผมเจ้าลิงผมทองนั่น หลังจากอาบน้ำมันไม่ใช่ผมตั้งด้วยอ่าาา
    ผมลู่ลงมาแบบนี้ก็เป็นหนุ่มน้อยน่าร๊ากกกกเหมือนกานนะเนี่ยยยย พอๆกับชุนจังเลย อร๊ายย

    แปะป๊าปป เดี๋ยวจะตามมาอ่านนะก๊ะ


    ปล. แอบไปส่องๆโกดังที่ตั้งของ nakolulu ซังมาแล้วค่ะ เห็นตอนแรกจะบอกว่า ชื่อคุ้นๆแฮะ พอเข้าไปส่องดู ถึงได้บรรลุว่า อ้อออออ คนนี้นี่เอง พอดีเก๊าติดตามแปลสปอยพ่อบ้านมานานนนนนมากกกกกก ฮ่าฮ่า มีแปลG27ด้วยหรอคะเนี่ย แล้วเดี๋ยวจะไปติดตามนะคะ เห็นพี่กวางมาสครีมไว้ซ๊าาาาาา อิอิ ขอบคุณที่แนะนำอะไรน่าโฮกกกกให้ได้เสพกันอีกแล้วว ฮ่าฮ่า

    ตอบลบ
  5. อ่านจบแล้ว หลังจากหม่ำๆข้าวเช้าบวกกับข้าวเที่ยง อิ่มจังเลย~~

    วกกลับมาตอนที่สิบสามกันดีกว่า โฮกกกกกกกกกกกก ท่านพ่อนี่ก็ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย~ (ร้องเป็นเพลง) คึหึหึ แต่ละคนก็จมอยู่กับความคิดความรู้สึกตัวเอง

    คุณฮิรู้แน่ชัดว่าต้องการสิ่งใด แล้วก็รีบจัดการทำทันที ใจมากเลยอ่ะท่านพี่ฮิบาริ!!

    คุณมุก็พอจะแน่ใจตัวเองอยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่รู้จะแสดงออกยังไงหรือป่าว ทำอะไรสักอย่างก่อนที่จะโดนนกคาบทูน่่าไปหม่ำๆนะก๊ะ!

    เหลือก็แต่ทูน่าตัว?เดียวที่ยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร จะรอให้ก๊กมาช่วยไขความกระจ่าง?มันจะดีเร๊อะ เดี๋ยวก็เจอทฤษฏีอะไรมากมาย จนหาสาระไม่ได้หร๊อกกก ฮ่าฮ่า << ใครว่าข้าไ่ม่มีสาระ ห๊ะ : ก๊ก

    ว่าแต่พออ่านพาร์ทความรู้สึกคุณฮิตรงท้ายๆ นั่นมัน =[]= คุณฮิเกลียดอะไรคุณมุขนาดน้านอ่ะ ขนาดว่าแย่งชิงทุกอย่าง ตำแหน่ง หน้าที่ ยศ จนกระทั่งสิ่งที่สำคัญที่สุด หัวใจ กร๊าซซซซซ พ่นไฟ เ่อ่อ ตอนแรกก็คิดว่าแค่ไม่ถูกชะตาไม่ชอบขี้หน้ากันเฉยๆ? แต่พอมาอ่านแบบนี้ มันอยู่ร่วมโลกกันไม่ไ้ด้แล้วมั้งคะคุณฮิ!!! อ๊ากกกกกกกกก คุณมุทำอะไรผิดเจ้าค่ะ อย่าทำร้ายสัปป้าของทูน่าเลย~

    ง่าาา ตอนนี้ยกให้คุณฮิเด่นทั้งตอนเลย เพราะอารมณ์ตอนนี้ ไม่มีใครรั้งคุณท่านไหวแว้ววว

    ทูน่าาาา อย่าเป็นอะไรไปนะ เอาตัวรอด ว่ายหนีให้ทันนะ =[]= หรือจะมีคนตาสองสีใครมาช่วย อืมมม จะดีเร๊อะ หรือจะเชียร์ให้จับกดไปซะเลยย กร๊ากกกก ก็แอบเห็นว่าถ้าเป็นทางฝั่งคุณฮิจะดราม่าnc21นี่หน่าาาา คริคริ < เฮ้ยย ชักจะถูกล่อลวง :P

    อ๊ากกกกกกก สปอยตอนต่อไป ก็เป็นการช่วยกันต่อสู้อุปสรรคในชีวิต?ร่วมกันของ6927ล่ะน้าาา อร๊ายยยยยย โบกธงรักอ.อามาโนะค่าาาา ข้อดีทำให้ฟิคหิมะคลอดออกมาไวม๊ากก อิอิ

    ปล.แคปภาพ จิซึรุ ผมตกๆมาแปะอีกที น่าร๊ากกกอ่าา แก้มแดงด้วย อิอิ

    ตอบลบ
  6. @nakoluluซัง

    สมกับที่เป็นซี่รี่ย์ G27 ที่ดังที่สุดจริงๆค่ะ อ่านแล้วอยากจะลงไปดิ้นตายกับพื้นมาก โฮกกกกกกกกกก ชอบจนกลายเป็นโดจินหนึ่งในท็อปไฟว์ในใจไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ทั้งๆที่เพิ่งอ่าน G27 เรื่องแรกเลยนะเนี่ย เล่นเอาหลอนอยู่ในหัวพอๆกับตอนที่อ่าน Silent Krama กับ Toxic โด8059 เลยอ่ะค่ะ เค้าแต่งบุคคลิกของปู่ขาออกมาใด้ดูน่าหลงใหล เป็นเมะหล่อเลวแต่ก็อบอุ่น แถมมีปมในใจ ชอบความเป็นปู่ในเรื่องนี้มากๆเลย มาเฟียของแท้จริงๆ >////< อ๊ากกกกก ชอบมากจนอยากจะแต่งฟิคแบบนี้ได้บ้างจัง >[ ]< สครีมอยู่คนเดียว555

    รอเล่ม 5 อย่างใจจดใจจ่อ เลยค่ะ สู้ๆนะค้า ส่งสายตาวิ้งวับ ขอให้โปรเจคเสร็จไวๆผ่านฉลุยไม่มีติดขัดอะไรเลยนะก๊ะ *w*

    แอบตามไปดูอีกเรื่องที่แปะมาด้วย ง๊ากกกกกกกกกก ขอปวารณาตัวเป็นสาวก G27 ตอนนี้ยังทันม๊ายยยยย ปกติไม่ค่อยได้จิ้นแต่เห็นโดสองเรื่องนี้แล้วมันโฮกมากอ่ะ ปู่ขาหน้าตายกับไฮเปอร์สึนะ....*q*...แถมไฮเปอร์สึนะกำลังกดทูน่าน้อยอยู่ด้วยป่ะน่ะ *q* ตะกุยตะกาย อยากอ่านมากๆๆเลยค่ะ โบกธงเชียร์สุดใจเลย >_<

    ส่วนหิมะฯ เนื่องด้วยความหลอน(?)จาก ai no uta เมื่อวานเลยนั่งปั่นเป็นบ้าเป็นหลัง ไอ้ตอนที่8ที่หายไปเลยเกือบเสร็จเลยซะงั้น (มันเป็นแรงบันดาลใจให้กันได้จริงๆนะ555) ทั้งๆที่ค้างอยู่นานแล้ว แต่งยังไงก็ไม่ได้ดั่งใจซักที คราวนี้แหละ! อาาาาาา....ปู่ขามาหลอนหนูจนเห็นดราม่าและน้ำตาของทูน่าเป็นสิ่งสวยงามไปแล้วเค่อะ(เฮ้ยแก!) สงสัยจะได้ลงฝั่งคุณฮิพร้อมกันซะละมั้ง ง๊ากกกกก

    อ่ะ ถามอีกนิดค่ะ ai no uta นี่เซอร์เคิลที่เขียนเค้าชื่ออะไรอ่ะคะ? (<w<

    ตอบลบ
  7. @Saya ซัง

    ai no uta ของคนเขียนชื่อ Fujimaru Mirai เซอร์เคิล Suiden crow ค่ะ ^ ^" ทั้งเซอร์มีชีคนเดียวนะคะ ชีจิ้นคนเดียว?! = ="
    แปะๆ http://ms-garden.sakura.ne.jp/suiden/top.html
    เซอร์นี้จะมีเลขลำดับโดจินแต่ละเรื่องค่ะ เป็นซีรีส์บ้างไม่เป็นซีรีส์บ้าง งานรีบอร์นโอนลี่เดือนหน้าซายะซังจะไปมั้ยคะ? จะได้หอบโดเซอร์นี้เล่มอื่นไปให้อ่าน ฮาาาา (ชอบซีรีส์ครอบครัวสุขสันต์งะ > <)


    @ คุณเปา

    ตกใจมากค่ะ โลกนี้ช่างกลมเหลือเกิน ฮาาาา พอดีคุณ llNOllONEll ที่แปลสปอยพ่อบ้านเค้าเป็นเพื่อนร่วมสถาบัน ร่วมคณะ ร่วมกลุ่ม? ที่ไม่เคยสะกิดใจว่ามันแอบแปลมังงะ 555+ ที่มีแปล G27 เกิดแรงบันดาลใจจากตอนสั่งฉบับยุ่นมาอ่าน แล้ว llNOllONEll ก็ว่า "เอ็งไปแปลดิ เด๋วหาคนคลีนกับลงคำให้" ป๊าาดดดด ถึงกับไปลากคนคลีนจากทีมบอร์ดไปคิง(รู้จักมั้ยหว่า? - -") เลยล่ะค่ะ เด๋ววิ่งไปสครีมใส่ว่าเจอแฟนพ่อบ้านเอ็งแย้ววว ฮาาาาา เห็นว่าตอนนี้ติดพันทำซับอนิเมะ? =v=

    ดีใจมากๆค่ะ ^ ^v โลกกลมจิงไรจิง (ฮาา)

    ตอบลบ
  8. อ๋า...แบบนี้นี่เอง ไอ้เราก็งงอยู่ว่าตัวเลข 05 บนปกของ ai no uta มันคืออะไร? ที่แท้ก็เป็นโดจินหมายเลข5อะไรแบบนี้สินะ

    ไปค่ะ!! งานรีบอร์นน่ะ ถ้าเอามาให้อ่านต้องมานั่งแปลให้ฟังข้างๆด้วยนะ ฮ่าๆๆ ขอบคุณมากๆค่า...ว่าแต่ซีรี่ย์ครอบครัวสุขสันต์นี่ีคืออันที่เป็นหมายเลข 07 ป่ะค่ะ? แอบไปดูที่เวปของ Suiden Crowที่แปะไว้ให้ โดหมายเลข7อ่ะ เห็นแค่ปกก็อยากเอาหน้าเข้าไปถูไถแล้ว น่าร้ากกกกก ปู่ๆหลานๆ อร๊ายยยย (บางคนอาจจะเป็นย่าหลาน 555)

    ตอบลบ
  9. ใช้แล่วค่าา 07 คือซีรีส์ครอบครัวสุขสันต์ค่ะ ^ ^ แต่มีแค่เล่ม 07-4 กับ 07-5 เองอ้ะ
    นอกนั้นก็มี 06 กะ 08 ^ ^"
    เด๋วงานรีบอร์นจะขนไปสปอยร์ ai no uta ถึงเล่ม 6 เลยค่าาา รับรองว่าต้องตะลึง?กับฟามจิงทั้งหมดก๊ะ (ทำไมต้องเหน่อ =..=)

    ตอบลบ
  10. nakolulu ซางงงงงงงงง~~~
    แวะมาสครีมมมมม ว่า เก๊าไปอ่านโด G27 มาแว้วววว อ่านจบมาดๆไปเมื่อกี้เลยค่ะ ส่งคอมเม้นท์ให้กำลังใจไปอีกเล็กน้อยยในบล็อกนุ้นนน ฮ่าฮ่า

    อ่านจบแล้วอารมณ์ไม่จบแบบที่พี่กวางเป็นเลยอ่ะ กร๊าซซซซซ อยากจะพ่นไฟใส่ปู่จ๊อตโต้ สงสารทูน่าน้อยจัง แต่ใจก็อยากให้ทูน่า ไฮเปอร์ใส่ปู่ สักเปรี้ยงง อ๊ากกกกกกก กว่าจะผ่านชีวิตการเป็นบอสมาได้ ก็ต้องอบอุ่นอ่อนโยน แล้วก็ต้องจริงจังเด็ดขาดอ่าเน๊อะ เ้ข้าใจๆ

    แต่ทำไมไปทำแบบน้านกับทูน่าา โฮกกกกกก ที่สำคัญทำแบบนั้นไม่ว่าไรหรอกนะ? เห? แต่ไอ้ที่เคืองเนี่ยคือ วันรุ่งขึ้นเอาดอกไม้มาง้อ แล้วก็ยิ้มแย้มเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น บร๊ะ ช้านจะโกรธแล้วนะ รู้สึกผิดบ้างมั้ยเนี่ย กร๊าซซซ พ่นไฟ ฮึ่ม เอาใจช่วยปู่หลานให้เคลียร์เข้าใจกันไวไว เอ๊ะ หรือมันจะไม่เข้าใจกันอยู่แบบนี้ ม่ายยยน๊าาาาา ปู่จะยกเลิกแฟมิลี่ซะแว้ว =[]= แล้วหนอนบ่อนไส้อีกหล่ะ เก๊าเดาว่าไม่ก็รุ่นที่สอง ก็เดมอนอ่ะ คึหึหึ

    แอบสครีมนิดนึงตอนที่ สายหมอกโพล่มา ตอนระเบิดรถนุ้น โพล่มาอย่างเท่ห์ ก็คิดอยู่ว่าปู่ทำไมมาปรากฎตัวตรงนี้ อิอิ แล้วอีกตอนก็อุตส่าห์ใช้ภาพลวงตาสร้างหิมะให้ทุกคนได้เล่นปาหิมะกัน อร๊ายยยย ถึงต่อไปอาจจะเป็นคนไม่ดี แต่ณตอนนี้ ทำตัวน่าร๊ากนะเนี่ย ฮ่าฮ่า<< เพ้อสัปป้าเป็นการส่วนตัวค่ะ กร๊ากกกก

    สุดท้ายอยากจะบอกว่า อยากอ่านตอนต่อไปมากค่ะ สู้ๆนะคะ

    ปล. ฝากบอกคุณ llNOllONEll ที่แปลพ่อบ้านด้วยนะคะ ขอบคุณผลงานแปลพ่อบ้านมากๆเลย จะติดตามต่อไปเรื่อยๆค่ะ รักเซบาสกับชิเอลมากมาย ถ้างั้นตอนนี้ก็กลายเป็นแฟนคลับอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ ของทั้งสองคนเลยนะค๊าา llNOllONEll ซัง แล้วก็ nakolulu ซัง เลยค่า ^^ ยินดีที่ได้รู้จักนะค๊า กอดแข้งกอดขา ฮ่าฮ่า

    ปล2. แอบเห็นว่าจะเอาโดไปบรรณาการกันที่งานรีบอร์นโอนลี่กันหรออ อร๊ายย เก๊าก็อยากรู้เรื่องต่อจากนี้เหมือนกันนะเนี่ยยยย ส่งสายตาปิ๊งๆ

    ปล.3 พี่กวางงง คุณมุพระรองผู้แสนดี อร๊ายยยยยย อย่าพูดแบบนี้น้าาา เก๊าจะอดใจรอมิไหวแว้วววว โฮกกกกกก คุณฮิจะทำอะไร๊ ลุ้นน~~

    ตอบลบ
  11. เด๋วนะคะ เล่ม 5 แปลถึงครึ่งเล่มแล้วนาคะ? รู้สึกจะอยู่ตรงหน้า Home แหละค่ะ (พอดีไม่ได้ทำ
    เป็นลิงค์ตรงโปรเจ็ค = =")
    ปล.เล่ม 5 ดราม่ากระชากตับกว่าเล่ม 4 อีกค่ะ (หึหึหึ = =+)

    ตอบลบ
  12. กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เพิ่งเห็นว่าตอนที่5ครึ่งแรกก็ลงแล้ว โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก รีบมาสครีมก่อนจะวิ่งตามไปอ่าน

    ความจริงมันจะเป็นเยี่ยงไรกันนะ *กัดผ้าเช็ดหน้า* แบบนี้งานรีบอร์นปิดบูทนั่งอ่าน ai no uta กันดีกว่า คาดว่าจะมีคนสติใกล้แตกเหมือนเค้าอยู่หลายคน เนอะคุณเปา 55555

    ตอบลบ
  13. อ๊ะ ถ้า nakolulu ซัง ไม่บอกว่าตอนหน้าครึ่งแรกแปลแล้ว เก๊าก็ไม่ได้ไปสอดส่องหน้าอื่นเลยนะเนี่ย ฮ่าฮ่า เพราะงั้นก็ แว่บไปอ่านมาแว้ววมะกี้ โฮกกกกกกกกกกกกก

    พอได้อ่านอดีตของปู่แล้วก็ ฮือออออ ปู่เป็นคนดีมากกก แต่โดยภาระหน้าที่แล้วก็เลยต้องโหดแบบนี้แทนคนอื่นๆ ให้มือตัวเองเปื้อนเลือดซะเอง งื้ออออออ ปู่น่าสงสาร สึนะเอ้ยยยย ดูเหมือนว่าทูน่าจะเป็นความหวังของพวกพ้อง?ให้ปู่จ๊อตโต้กับมาเป็นคนอ่อนโยนเช่นเดิมม

    จะทำอะไรเพื่อคุณได้บ้างงงงง กร๊าซซซซซซ พ่นไฟ
    ขอบคุณมากๆเลยค่าาา ยิ่งอ่านยิ่งลุ้นน

    ปล.เปิดบูทนั่งอ่านโดฯ ฮ่าฮ่า ทางนี้ก็ใกล้สติแตกเหมือนกันค่ะ ฮึก อดทนว้ายยย T^T ต้องหันไปเอานัตซึเมะมาดูต่อ นั่นยิ่งหนักกว่าเดิมม โฮกกกกก เข้าใจแล้ว นัทจังเมะกับนัทจังเคะ มาพร้อมๆกันเลย โฮกกก แถมทานุมะด้วย ตอนท้ายยังพ่วงนาโทริอีก เนียนโกะเซนเซย์อี๊กกก อ๊ากกกกก อยากจะสครีมให้หมดทุ๊กเรื่อง มิไหวแว้ว ~~

    ตอบลบ
  14. *พรากๆๆ* อ่านเล่ม5ครึ่งแรกจบแล้วมันแบบ...ทำไมปู่อ่อนโยนแบบนี้!!! แล้วปีศาจเมื่อเล่มที่แล้วนี่มันค๊ายยยยย ยิ่งได้อ่านตอนย้อนอดีตแบบนี้ยิ่งเศร้า เพราะหน้าที่ทำให้คนคนหนึ่งต้องเปลี่ยนไป จากคนดีต้องกลายเป็นคนใจร้ายเลือดเย็น ยอมมือเปื้อนเลือดเพื่อทุกๆคน โอยยยย ปู่ขาาาา รักปู่ไม่ไหวแล้วอ่าาาา

    จะทำอะไรเพื่อคุณได้บ้าง....

    จะทำอะไรเพื่อคุณไ้ด้บ้าง!!!!

    อ๊ากกกกก พ่นไฟตามคุณเปาไปติดๆ คำโปรยแต่ละตอนช่างเจ็บจี๊ดมากๆ ชอบของเล่ม2หรือไงนะที่บอกว่า "เธอรักชั้นบ้างหรือเปล่า" นั่นน่ะ อันนี้ต้องยกความดีความชอบให้คนแปลเลยค่ะ ที่ทำให้มันน่าสครีมได้มากขนาดนี้ ฮืออออ

    ว่าแต่ทูน่าเป็นคนดีมากๆเลยอ่าาาาา ขนาดโดนปู่ขาทำซะขนาดนั้นยังตื่นขึ้นมาเป็นห่วงเค้าอีก น่ารักจริง... แต่เพราะทูน่าเป็นแบบนี้มันเลยทำให้คนอ่านอยากจะร้องไห้ เอาใจช่วยนางเอกผู้แสนดีให้ช่วยฉุดรั้งพระเอกขึ้นมาจากความมืดมิดนะจ้ะ....ฮืออออ

    ต่อไปมันจะเป็นไงเนี่ย ง๊ากกกกก *สะบัดหัวไปมา*

    ปล.คุณเปาเจอนัทจังในชุดเจ้าสาว(?)หรือยัง นั่นก็อย่างโฮกอ่าาาา เทพสององค์นั่นเล่นเอาเพ้อไปเลย >w<

    ตอบลบ
  15. อ้ากกกกกกกกก ตอนแรก6927มาแรงมว๊ากกกกก

    แต่ช่วงท้าย ม้ามืด1827มาแรงกว่าค่า

    555555555+

    ชอบ8059มากเลย อ่านแ้ล้วน้ำตาจะไหล น่ารักมากๆ รักยามะอ่าาา นิสัยดี

    ตอบลบ