KHR Au.Fic [692718 8059] หิมะ...หยดน้ำ...ความรัก...... : 12



KHR Au.Fic [692718  8059]  ……Yuki  Shizuku  Aishiteru…. : 12

: KHR Au Fanfiction
: 692718  8059 
: Romance Drama Incest
: PG


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ







.
.
.
.
.
.




เคล้ง! เคล้ง!


เสียงปะทะของทวนยังคงดังต่อเนื่อง ร่างทั้งสองที่อยู่ในโรงฝึกต่างก็ขยับเข้าหากัน....


ใบหน้าเล็กมีเหงื่อเกาะพราว แต่ดวงตาก็ยังสุกสกาวอย่างไม่ยอมแพ้ถึงแม้ว่าตัวเองจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบอย่างเห็นได้ชัด เพลงทวนที่ฟาดฟันใส่ร่างสูงโปร่งก็ถูกรับเอาไว้ได้หมด แถมยังโต้กลับได้อย่างน่าเจ็บใจ...แต่เป็นเพราะมุคุโร่ตั้งใจที่จะใช้ทวนตอบโต้เขาหรืออย่างไรก็ไม่รู้ ทำให้องค์ชายร่างเล็กรู้สึกเหมือนกับถูกยอมรับ....อารมณ์ที่ครุกรุ่นอยู่ในตอนแรกดูเหมือนจะค่อยๆจางลงไป ทำให้ความหนักหน่วงของเพลงทวนที่บ้าคลั่งกลับค่อยๆเข้าที่เข้าทางอย่างที่ตัวเองก็ไม่ค่อยจะเข้าใจนัก


แต่ทุกครั้งที่เขาวาดปลายทวนไปผิดทิศผิดทาง แทนที่ร่างสูงโปร่งจะทำเรื่องง่ายๆอย่างการหลบให้พ้นๆไปซะ....ทวนสีดำกลับช่วยตวัดทวนสีงาช้างของเขากลับมาให้ถูกท่าทุกครั้ง....นัยน์ตากลมโตลอบมองใบหน้าเรียวที่ยังคงยิ้มละไมมาให้...ทำเหมือนไม่มีอะไร....ทำเหมือนการต่อสู้ในครั้งนี้จะทำเพื่อให้เขาพ่ายแพ้....แต่ที่จริงแล้ว....


“ คึหึหึ...เจ้านี่มันน่าสมเพชจริงๆ แค่นี้ก็ถึงกับหอบแล้วยังมีหน้าจะมาท้าสู้กับข้าอีก”        หนอย...เจ้านั่นแหละที่เป็นคนท้าข้า! ...องค์ชายเล็กได้แต่กัดฟันกรอด


“ แน่จริงเจ้าก็อย่าหลบสิ!”         มือเล็กกระชับทวนแน่นก่อนจะพุ่งเข้าไปหาอีกฝ่ายที่กำลังยืนหัวเราะร่วนกวนประสาท


“ เจ้านี่มันบ้ารึเปล่า...ใครไม่หลบก็เสียสติแล้ว”        ในจังหวะที่ร่างเล็กตวัดทวนใกล้จะถึงตัวของร่างสูงโปร่ง ปลายทวนที่มีใบมีดสามอันก็ยกขึ้นมากันเอาไว้พร้อมกับออกแรงกดจนทวนสีงาช้างล่าถอย  แต่ในจังหวะที่คิดว่าจะดันไปข้างหน้า โคนทวนสีดำกลับงัดโคนทวนสีงาช้างให้หมุนวนกลับไป


“ หว๋อออออ....”    และนั่นก็ทำให้ร่างเล็กบางแทนที่จะเซไปข้างหลัง ก็กลายเป็นถลามาข้างหน้าแทน


“ คึหึหึ...”        ใบหน้าเรียวยิ้มอารมณ์ดี พร้อมกับเบี่ยงตัวหลบหมายจะให้ร่างเล็กลงไปจับกบอยู่กับพื้น


“ ไม่มีทางซะละ!”       แต่เจ้าเด็กที่เรียบร้อยแค่เปลือกนอกก็รู้ทัน  มือเล็กเอื้อมไปคว้าคอเสื้อกิโมโนอีกฝ่ายเอาไว้ก่อนจะเซ วืดๆ อย่างพยายามจะทรงตัวให้อยู่....ต้องขอบใจการเล่นซนของเจ้าคนสนิทละนะ ที่ทำให้องค์ชายตัวน้อยมีปฏิกิริยาโต้ตอบอันรวดเร็วกับอันตรายที่จะมาเยือนจากคนใกล้ตัว


“ ปะ ปล่อยข้านะ”        ร่างสูงโปร่งเอนไปตามแรงถ่วงของลำตัวเล็กๆ นัยน์ตาสองสีมีแววตื่นๆด้วยไม่คิดว่าจะมีใครกล้าทำท่าน่าไม่อายแบบนี้....ถ้าเป็นเขาคงยอมล้มลงไปนั่งกับพื้นดีกว่ามาตีปีกพั่บๆอยู่กลางอากาศแบบนี้


“ เจ้านี่มัน...”        ใบหน้าเรียวสบถน้อยๆก่อนจะจำใจคว้าเอวบางเอาไว้ก่อนที่จะพากันล้มลงไปทั้งสองคน


“ เฮ้อ....”       ใบหน้าน่ารักถอนหายใจออกมาเมื่อกลับมายืนตรงๆได้....นัยน์ตาสองสีได้แต่มองหน้าใสด้วยความเหลือเชื่อ....


องค์หญิงองค์ชายทุกคนจะต้องถูกสั่งสอนเรื่องการเก็บอารมณ์ทุกอย่างเอาไว้ภายใต้หน้ากากของใบหน้าที่ยิ้มแย้มหรือไม่ก็นิ่งเฉย....ไม่ว่าจะมีความสุขหรือจะโกรธก็ห้ามแสดงออกไปให้ใครเห็น....แต่เจ้าเด็กนี่ที่เขาคิดว่าน่าจะถูกฝึกมาเป็นอย่างดี เพราะยามเมื่ออยู่ต่อหน้าใครๆก็ไม่เคยทำให้องค์จักรพรรดิต้องขายหน้า......แล้วไอ้ท่าทางประหลาดๆแบบเมื่อกี้นี้มันอะไรกัน....แถมยังแสดงออกอย่างชัดเจนว่ากำลังงอนเขา....ดูยังไงก็ไม่เหลือเค้าขององค์ชายเล็กที่สูงส่งราวกับดอกไม้คู่บัลลังก์ขององค์จักรพรรดิเลยแม้แต่น้อย


เลยให้สงสัยว่า....จะมีใครเคยได้เห็นโฉมหน้าแบบนี้ของเจ้าเด็กนี่บ้างหรือเปล่า


โฉมหน้าที่ทำเอาเขาชิงชังไม่ลง...


“ หื๋ม....เจ้าตั้งใจจะแกล้งข้าใช่ไหมมุคุโร่.....”         เสียงยานคางอย่างไม่น่าไว้ใจดังมาจากคนที่สูงแค่หน้าอก มือเล็กยังคงจับคอกิโมโนที่เริ่มจะแหวกกว้างของร่างสูงเอาไว้


“ จงรับสิ่งที่เจ้าตั้งใจจะแกล้งข้าคืนไปซะเถอะ!”         พูดจบรอยยิ้มที่มุมปากสีระเรื่อก็เผยขึ้นพร้อมกับนัยน์ตากลมโตที่หรี่ลงจนดูเจ้าเล่ห์  ร่างสูงยังไม่ทันตั้งตัวแต่ปลายเท้าเล็กก็เตะตวัดเข้าไปที่ข้อเท้าทำให้จอมทัพแห่งทัพหน้าเสียการทรงตัวทันที


“ เจ้า!!”         มือใหญ่พยายามจะใช้ทวนพยุงร่างกายเอาไว้ แต่ก็ไม่ทันการ ร่างทั้งร่างหงายหลังลงไปอย่างรวดเร็ว


“ หว๋าๆๆๆ”       แต่ทว่าเสียงร้องกลับเป็นของคนที่คิดจะแกล้งเขา ที่ดันลืมไปว่า มือของตัวเองก็ยังคงจับคอกิโมโนของร่างสูงเอาไว้อยู่



พลั่ก!!!



เสียงล้มดังเป็นสองเท่า เมื่อร่างเล็กที่ควรจะยืนหัวเราะเยาะกลับติดร่างแหเซถลาคว่ำหน้าตามอีกคนที่หงายหลังไปติดๆ


ร่างสูงโปร่งล้มลงไปนอนกับพื้นและในขณะที่จะยันกายขึ้นมาร่างเล็กๆก็ล้มตามลงมาคร่อมร่างสูงเอาไว้โดยไม่ทันคาดคิด....


ริมฝีปากยื่นเข้าไปใกล้กับปลายจมูก....


นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้เบิกกว้างสบประสานไปกับนัยน์ตาสองสีที่กำลังตกตะลึง....



เวลาราวกับว่าจะหยุดลงอยู่แค่ตรงนั้น....



นัยน์ตาสองสีละจากดวงตากลมโตไปจับจ้องที่ริมฝีปากสีระเรื่อที่ราวกับจะมีแรงดึงดูด...


แค่ขยับอีกนิดเดียว มันก็จะ....


มันก็จะ.....





แว่วเสียงของใครบางคนกำลังมุ่งหน้ามาทางโรงฝึก...ใบหน้าน่ารักที่กำลังค้างนิ่งกลับหลุดออกจากภวังค์แล้วหันหน้าไปมอง....แต่นัยน์ตาสองสีกลับยังจับจ้องอยู่ที่เดิม


แค่ฟังเสียงเขาก็รู้ว่าใครกำลังมา....


และเพราะแบบนั้นมันเลยทำให้เขาทำในสิ่งที่ถูกสั่งมาจากหัวใจมิใช่สมอง


มือแนบลงไปที่แก้มใส ก่อนจะบังคับให้อีกฝ่ายหันหน้ากลับมารับริมฝีปากที่จู่โจมไปยังริมฝีปากสีระเรื่ออย่างรวดเร็ว


สัมผัสที่ไม่เคยได้รับทำให้นัยน์ตากลมโตถึงกับเบิกกว้าง ทุกๆอย่างมันดูเหมือนจะขาวโพลนจนสติแทบจะไม่อยู่กับตัว


จุมพิตจากคนที่ไม่เคยคาดคิด...ถึงมันจะแกมบังคับแต่กลับอ่อนหวาน.....


ถึงจะสัมผัสไม่นานแต่ความหวานกลับตราตรึงไม่รู้ลืม....


ใบหน้าเรียวละออกมาห่างแค่คืบ นัยน์ตาสองสีมีแววสับสนกับสิ่งที่ตนทำลงไป แต่ดูเหมือนคนที่คร่อมทับตนอยู่จะเตลิดไปไกลยิ่งกว่า


“ สึนะโยชิ....”        องค์ชายที่สองกระซิบแผ่วเบา แต่ดูเหมือนคนที่เพิ่งถูกขโมยจูบแรกไปจะยังคงไม่รู้สึกตัว มือใหญ่จึงได้แต่จัดการจับร่างเล็กให้ลุกขึ้นยืนถือทวนในท่าทางราวกับคนกำลังต่อสู้กัน ใบหน้าเล็กดูล่องลอยปนเหวอๆจนคนกระทำแอบยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว


“ จะ จะ เจ้า!!”        ใบหน้าแดงก่ำพูดตะกุกตะกัก นิ้วเล็กชี้หน้าอีกฝ่ายอย่างสั่นระริก ทั้งเขินทั้งอายทั้งหลายๆอย่าง อีกทั้งคิดว่ากำลังถูกร่างสูงโปร่งแกล้งเล่น มือเล็กกระชับทวนในมือแล้วกระหน่ำฟาดอีกฝ่ายอย่างเอาเป็นเอาตาย ต่างจากทวนสีดำที่ยกขึ้นรับอย่างที่ยังไม่ค่อยเข้าใจในตัวเองนัก ว่าที่ทำไปนั่นมันเพราะอะไรกันแน่


เสียงประตูเลื่อนถูกเปิดออกพร้อมกับทวนสีดำในมือใหญ่ที่พุ่งตรงเข้าไปหาร่างเล็ก


เคล้ง!!


ทวนขององค์ชายที่หนึ่งยกขึ้นมาปัดป้องทวนขององค์ชายที่สองเอาไว้ได้ทันพอดี


นัยน์ตาคู่คมกริบสีดำสนิทตวัดมองเจ้าของนัยน์ตาสองสีเขม็ง ใบหน้าเรียวเองก็เปลี่ยนกลับมายิ้มละไมแฝงไว้ด้วยความร้ายกาจยามที่จ้องตอบกลับไป


“ คึหึหึ....”        ร่างสูงโปร่งทำเพียงแค่หัวเราะน้อยๆก่อนจะสะบัดทวนของตัวเองกลับ แล้วหันหลังเดินออกจากโรงฝึกโดยไม่หันมามองคนที่อยู่ในนั้นอีก



ถึงแม้จะจากไปอย่างไม่ไยดี....แต่ด้ายเส้นบางๆที่เริ่มสานต่อกันก็ดูเหมือนจะทำให้หัวใจเริ่มจะรู้สึกตัว....









เส้นผมยาวสีน้ำเงินเข้มพลิ้วไหวเคลียไปกับแผ่นหลังกว้างให้องค์จักรพรรดิเห็นอยู่เพียงไกลๆและมันก็ค่อยๆหายไปกับระยะทางที่ห่างไปเรื่อยๆ


เป็นมุคุโร่เองอย่างนั้นหรอ....แต่ก็ไม่น่าแปลกใจ เพราะคนที่กล้ามาหาเรื่องกับสึนะโยชิที่เป็นลูกรักของเขาได้ก็มีอยู่แค่คนเดียว....คงจะเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตั้งแต่รุ่นแม่แล้วสินะ


ใบหน้าสูงวัยได้แต่ถอนหายใจ ก่อนจะส่ายหน้าอย่างไม่ใส่ใจ


หากมุคุโร่จะยุ่งเกี่ยวกับสึนะโยชิในฐานะศัตรูก็ไม่เป็นไร



เพราะการดูแลไม่ให้ถูกทำร้าย...มันง่ายกว่าการทำให้ไม่เกิดความรัก....มากมายนัก



แล้วนัยน์ตาขององค์จักรพรรดิก็ย้ายมามองตรงเข้าไปยังในโรงฝึก....ดูเหมือนทางนี้อาจจะน่ากังวลเสียมากกว่า....










“ เป็นอะไรรึเปล่า เจ้าสัตว์กินพืช?”         นัยน์ตาสีดำที่แฝงเอาไว้ด้วยความอ่อนโยนต่างจากเมื่อครู่หันกลับไปจับจ้องคนที่ยืนอยู่ข้างหลังตั้งแต่หัวจรดเท้า


“ มะ ไม่เป็นอะไรท่านพี่...”         ใบหน้าเล็กส่ายไปมา ยังดีที่ความร้อนผ่าวบนใบหน้าถูกเสแสร้งว่ามาจากการฝึกได้ ไม่เช่นนั้นคงไม่รู้จะแก้ตัวว่ายังไง


“ ถูกมุคุโร่แกล้งเอาอย่างนั้นหรือ?”        เสียงปนหัวเราะของอีกคนทำให้ร่างเล็กหันกลับไปมอง


“ ท่านพ่อ!”       ใบหน้าน่ารักยิ้มให้ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นหน้างอเมื่อถูกหาว่าโดนแกล้ง


“ แต่พี่ชายคนนั้นของเจ้าเขาเป็นหนึ่งในเรื่องทวนนะ ถ้าเจ้าอยากจะเก่งก็ต้องทนให้เขาแกล้งนี่แหละ”      องค์จักรพรรดิพูดอย่างอารมณ์ดี ต่างจากใบหน้าเล็กที่ยังงอหงิกแต่ก็เดินเข้าไปกอดเอวคนเป็นพ่อตามปกติ


“ ไม่เอาด้วยละ...ท่านรู้ไหมว่าข้าโดนรังแกขนาดไหน”       ถ้าท่านรู้ท่านต้องสั่งตัดหัวที่มีผมทรงประหลาดๆนั่นแน่ๆ  แต่ดูท่าผู้เป็นพ่อก็ยังคงหัวเราะอย่างไม่ใส่ใจ ร่างเล็กเลยพลอยยิ้มตาม


“ เอาละ...ฝึกมาเหนื่อยๆ เจ้าไปพักดื่มชากับข้าก่อนไหม...เจ้าก็ไปด้วยนะเคียวยะ”        ผู้เป็นพ่อเอ่ยชวน แน่นอนว่าร่างเล็กเอ่ยตอบตกลงโดยไม่ต้องคิด


คู่พ่อลูกเดินนำไปก่อนแล้ว เหลือแต่องค์ชายที่หนึ่งซึ่งยืนมองสภาพภายในโรงฝึกด้วยสายตานิ่งสนิท.....แทบจะไม่มีร่องรอยความเสียหายเลย ซึ่งเป็นไปไม่ได้ถ้านี่คือการต่อสู้แบบเอาจริงของมุคุโร่.....นึกถึงการปะทะเมื่อครู่ที่ดูเหมือนจะเป็นเขาที่หยุดทวนของมุคุโร่ได้....


แต่มันไม่ใช่....มันไม่ใช่เลย.....


มุคุโร่มีฝีมือการใช้ทวนเป็นที่หนึ่งในดินแดนอาทิตย์อุทัยอย่างที่องค์จักรพรรดิว่านั้นเป็นเรื่องจริง


มันไม่ใช่เขาที่หยุดทวนนั่นได้.......แต่มันเป็นเพราะมุคุโร่เป็นคนยั้งมือเอง....



ถ้าหากชิงชังสึนะโยชิอย่างที่ปากว่าจริง แล้วสิ่งที่ทำนั่นมันคืออะไรกัน....















“ เจ้าปู่บ้า!! เรียกข้ากลับมาด้วยเรื่องแค่นี้เนี่ยนะ! ถอยไป! ข้าจะกลับแล้ว!!”         เสียงตะโกนโวยวายดังจนสาวใช้ที่เดินผ่านไปมาต่างสะดุ้งโหยง ประตูเลื่อนเปิดออกดังโครมพร้อมด้วยร่างบอบบางเดินกระแทกเท้าปึงปังออกมาจากห้องของประมุขแห่งตระกูลโกคุเดระ


ใบหน้าสวยบ่นขมุบขมิบอย่างหัวเสีย แต่ยังไม่ทันที่ร่างในชุดกิโมโนสีขาวจะได้เดินพ้นห้องที่อยู่ติดกัน มือใหญ่ๆของคนที่อยู่ในห้องนั้นก็ตะปบจับลากตัวบางๆเข้าไปเสียก่อน


“ เจ้าพ่อบ้า!! ปล่อยข้านะ! จะเอาหน้ามาถูทำไมเนี่ย!


และหลังจากที่แงะตัวเองออกมาจากห้องของบุพการีได้ ร่างบอบบางที่ตั้งใจจะรีบกลับไปหาองค์ชายของตนกลับโดนคนที่อยู่ในห้องถัดไปฉุดหายไปจากระเบียงทางเดิน


“ เจ้าลุงบ้า!! ปล่อยข้านะ นี่เจ้าไม่มีอะไรทำรึยังไง!


และห้องถัดไป...


“ เจ้าอาบ้า!! ปล่อยข้านะ ทำไมหน้าอย่างเจ้าถึงอยู่บ้านด้วยเนี่ย!


ห้องถัดไปก็อีก....


“ เจ้าพี่บ้า!! ปล่อยข้านะ ไปกอดเมียเจ้าเซ่!!


ห้องถัดไป...


ห้องถัดถัดไป....


จนในที่สุดร่างบอบบางก็หนีออกมาจากห้องสุดท้ายที่เรียงรายยาวเหยียดมาได้....แขนเล็กยันผนังบ้านอาไว้พร้อมกับหอบแฮ่ก ใบหน้าสวยเงยมองเจ้าของห้องที่ต่างโผล่หน้าออกมายิ้มให้ด้วยสายตาเคืองๆ....ถึงจะสติไม่ค่อยดีแต่เจ้าพวกนี้ก็เป็นถึงขุนนางชั้นผู้ใหญ่ ทุกคนต่างมีหน้าที่การงานในกรมกองทุกสายงานของแผ่นดิน เป็นคนที่จะต้องยุ่งวุ่นวายอยู่กับงานราชการแทบทั้งวัน...แล้วทำไมวันนี้ถึงได้มายืนหน้าสลอนอยู่บ้านกันครบแบบนี้ได้


นัยน์ตาสีมรกตจ้องเขม็งไปที่เจ้าปู่บ้าที่ยืนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่ที่ห้องสุดท้าย....แน่ๆเลย....เป็นฝีมือของท่านปู่แน่ๆ....เวลาเรียกเขากลับมาหาทีไรไม่รู้จะป่าวประกาศให้เจ้าพวกลุงป้าน้าอาพวกนี้รู้ทำไม....คนที่ต้องโดนกอดรัดฟัดเหวี่ยงอย่างเขามันไม่สนุกเลยนะเฟ้ย


“ ไสหัวกลับไปทำงานกันได้แล้ว!!!”        เจ้าหลานคนเล็กตะโกนด่าปาวๆพร้อมสะบัดใบหน้าสวยงอหงิกไปอีกทาง ร่างบอบบางเดินกระแทกเท้าไปยังเรือนหน้าตั้งใจว่าจะกลับตำหนักใน ถ้าใบหน้าไม่ได้ชนกับแผ่นอกของร่างสูงใหญ่เข้าเสียก่อน


“ อ้าว?! ไง ฮายาโตะ ไม่ได้เจอกันตั้งนานนะ”       อ้อมแขนแข็งแรงกอดหมับเข้าไปที่ลำตัวเล็ก จนคนที่เด็กกว่าต้องยันร่างกายของอีกฝ่ายออกไป


“ นี่เจ้า! กลับมาจากทางใต้แล้วหรอ?”       ตั้งใจจะด่า แต่พอเห็นหน้าอีกฝ่ายก็นึกอะไรขึ้นมาได้เสียก่อน


“ เดี๋ยวเถอะๆ ข้าเป็นพี่ชายเจ้านะ หัดเรียกท่านพี่เจ้าขา ท่านพี่จ๊ะ ให้มันน่ารักน่าเอ็นดูหน่อยสิ”       มือใหญ่ขาวผ่องสมเป็นคนตระกูลโกคุเดระลูบลงไปที่หัวสีเงินก่อนจะโยกไปมาด้วยความเอ็นดู


“ ฝันไปเหอะ! แล้วนี่เป็นไง? ได้เรื่องได้ราวอะไรมามั่งไหมล่ะ? เกี่ยวกับเจ้านักโทษแหกคุกคนนั้นน่ะ”        ใบหน้าสวยเบ้ปากก่อนจะหันมาถามคำถามที่ตนอยากจะรู้


“ เห๋?....นี่เจ้าสนใจเรื่องอื่นนอกจากองค์ชายเล็กของเจ้าบ้างแล้วหรอเนี่ย”


“ หึ...มันก็ช่วยไม่ได้ ในเมื่อข้าจะต้องเป็นประมุขคนต่อไปของตระกูลนี่นะ”      มือบางยกขึ้นมากอดอกก่อนจะเชิดหน้าขึ้น


“ ฮ่าๆๆ ข้านึกว่าท่านปู่เตรียมจะส่งเจ้าไปเป็นเจ้าสาวบ้านไหนซักบ้านแล้วนะเนี่ย อย่างเจ้ามันต้องระดับองค์ชายเลยนะ โอ๊ย!       มือเปลี่ยนจากกอดอกไปหยิกที่แขนอีกฝ่ายแทน


“ ไม่ต้องมาพูดมาก  ว่าไงล่ะเรื่องนั้น?!


“ อูย....ก็ยังไม่ได้เรื่องเหมือนเดิมน่ะแหละ...นี่ข้าควานหาตัวมันจนชักจะอ่อนใจแล้วนา ไม่รู้ไปมุดหัวอยู่ที่ไหน ไอ้เจ้ายามาโมโตะนั่น”      นัยน์ตาสีมรกตกระตุกชั่ววูบแต่ก็ปรับกลับมาอย่างที่คนตรงหน้าคงจะไม่มีวันรับรู้ได้ในความมีพิรุธ


“ ก็ผ่านมาตั้งเป็นสิบปีแล้วนี่นะ ป่านนี้ไม่ตายไปแล้วร้อ...อาจจะถูกหมีกินตั้งแต่คืนที่หนีออกมานั่นแล้วก็ได้!       มือบางยกขึ้นแบออกพร้อมกับยักไหล่ราวกับว่ามันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้


“ อืม...ก็จริงของเจ้า....เอาไว้ข้าจะลองปรึกษาท่านปู่ดู...บอกตามตรงว่าข้าก็อยากไปทำงานอย่างอื่นนอกจากตามหาตัวไอ้หมอนี่แล้วละ”       ร่างสูงใหญ่หัวเราะร่าก่อนจะล่ำลากันแล้วเดินหันหลังจากไป ปล่อยให้ร่างบอบบางยืนรอรถม้าที่จะพากลับไปส่งที่ตำหนักในอยู่ตามลำพัง ใบหน้าสวยลอบยิ้มกับระเบิดที่แอบวางเอาไว้



.......ข้าไม่ได้ทำเพื่อเจ้าหรอกนะ เจ้าบ้ายามาโมโตะ!......



เสียงกุบกับของรถม้าที่มีตราของตระกูลขุนนางอันดับหนึ่งสลักเสลาเอาไว้วิ่งเข้ามาเทียบยังเรือนหน้าช้าๆ นัยน์ตาสีมรกตเหลือบมองคนบังคับม้าอย่างสงสัยน้อยๆเพราะดูท่าทางจะเป็นคนละคนกับคนที่ไปรับตนมา หมวกฟางปิดบังหน้าตาไปกว่าครึ่ง แต่ถึงจะสงสัยก็ไม่ได้ถามออกไป ร่างบอบบางก้าวเข้าไปนั่งยังรถเทียมม้าที่มีผ้าม่านบางๆปิดเอาไว้ไม่ให้คนภายนอกมองเห็นก่อนที่รถจะแล่นออกไปจากคฤหาสน์ตระกูลโกคุเดระช้าๆ


ภายในรถโยกไปมาตามลักษณะของล้อเหล็กที่บดเบียดไปกับถนนดิน ร่างบอบบางนั่งนิ่งๆคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย แรงสะดุดเป็นครั้งคราวทำให้คิ้วเรียวเริ่มจะขมวดเข้าหากัน แล้วยิ่งนานเข้ามันก็จะยิ่งสะดุดขึ้นเรื่อยๆ แถมรถก็โยกแรงและถี่ขึ้นกว่าเก่าจนเจ้าของใบหน้าสวยชักจะงอหงิกด้วยความไม่สบอารมณ์


นี่ไอ้เจ้าคนบังคับม้ามันพาเขาไปวิ่งที่ถนนเส้นไหนเนี่ย?! ปกติถนนที่มุ่งสู่พระราชวังจะเป็นถนนที่เรียบที่สุดแล้วนะ มันจะสะดุดเป็นบ้าเป็นหลังอย่างงี้ได้ยังไง


และเจ้าหลานคนเล็กที่ไม่เคยปล่อยให้อะไรที่ไม่ชอบใจผ่านเลยไป....มือบางกระชากผ้าม่านเปิดออกทันทีพร้อมกับปากดีที่ตะโกนถามคนที่นั่งกุมบังเหียนอยู่ด้านหน้า


“ นี่เจ้า! บังคับม้าภาษาอะไรห๊ะ?! แล้วนี่พาข้ามาอยู่ที่ไหนเนี่ย?!”       เมื่อนัยน์ตาสีมรกตเหลือบมองไปรอบๆกายจึงเพิ่งได้รู้ว่าที่รถมันสะดุดขนาดนี้ก็เพราะว่าตอนนี้รถม้าของตนกำลังวิ่งอยู่บนถนนกลางป่าเลยก็ว่าได้


“ บนถนนสายหัวใจของข้าไงล่ะ คุณหนูโกคุเดระ”        ไอ้คำพูดชวนคายของเก่าแบบนี้ทำให้ใบหน้าสวยแทนที่จะตกใจกลับแปรเปลี่ยนไปเป็นงอหงิกตามเดิม ยิ่งใบหน้าคมหันกลับมาพร้อมกับมือที่ยกหมวกฟางเลิกขึ้น นัยน์ตาสีมรกตยิ่งกระตุกถี่ราวกับเส้นเลือดที่ขมับมันกำลังจะแตกให้ได้


“ เจ้าบ้า!! เจ้ามาที่นี่ได้ไง?! นี่อย่าบอกนะว่าทะเล่อทะล่าเข้าไปในบ้านของข้ามาน่ะ?! อยากตายนักใช่ไหมห๊ะ!”       ไม่ว่าเปล่ามือบางยังไล่หยิกไปตามต้นแขนแข็งแรง แม่ทัพหนุ่มหัวเราะร่าพรางปัดป้องอย่าไม่จริงจังนัก เป็นเพราะก่อนที่จะขึ้นรถม้ามา ร่างสูงใหญ่หันปกปิดใบหน้าด้านที่มีแผลเป็นที่ปลายคางเอาไว้ เขาจึงไม่ได้เอะใจ


“ เอาน่าโกคุเดระ....ไหนๆก็ออกมาจากวังแล้ว ไปเที่ยวเล่นกับข้าซักวันนะ”       มือใหญ่คว้าเอวบางเอาไว้ก่อนจะดึงให้ลงมานั่งข้างๆกัน


“ ข้า....มีที่ที่อยากจะพาเจ้าไป....”        ใบหน้าคมมองตรงไปข้างหน้าพร้อมด้วยรอยยิ้มจางๆ ทำให้จอมดื้อที่ตั้งใจจะขัดขืนยอมนั่งไปนิ่งๆ




รถม้าหยุดลงที่หน้าคฤหาสน์เก่าๆหลังหนึ่ง ซึ่งดูๆไปแล้วน่าจะไม่มีใครอยู่อาศัยมาเป็นเวลานาน สวนก็เต็มไปด้วยหญ้ารก ตัวเรือนถึงจะกว้างใหญ่แต่ก็เต็มไปด้วยฝุ่นหนา ประตูเลื่อนทุกบานกระดาษที่กรุล้วนขาดวิ่น  กระเบื้องหลังคาบางแผ่นก็หลุดร่อนร่วงลงมาแตกกระจายอยู่ที่พื้น ร่างบอบบางได้แต่ยืนนิ่งอยู่หน้าบ้านที่ดูต่างไปจากบ้านของตนลิบลับ


“ นี่เจ้าคงไม่ได้พาข้ามาทำมิดีมิร้ายอะไรที่นี่ใช่ไหม?!”       นัยน์ตาสีมรกตหรี่มองอีกคนอย่างไม่ไว้วางใจ


“ ฮ่าๆๆ ถ้าข้าจะทำนะโกคุเดระ ข้าไม่จำเป็นต้องพาเจ้ามาถึงที่นี่หรอก”     ใบหน้าคมหัวเราะออกมาก่อนจะก้มลงกระซิบที่ใบหูบางให้หน้าใสแดงระเรื่อ


“ กับเจ้าน่ะ...ไม่ว่าที่ไหนข้าก็ทำได้ทั้งนั้นแหละ...”


“ อะ อะ ไอ้บ้า!!”       เจ้าหลานคนเล็กด่าด้วยใบหน้าแดงซ่าน สองแขนยกขึ้นมากอดตัวเองเอาไว้....รู้สึกเริ่มจะเป็นห่วงความบริสุทธิ์ของตนยังไงชอบกล


“ มาทางนี้กันดีกว่า”       ร่างสูงใหญ่เดินนำร่างบอบบางออกไปทางด้านหลังบ้าน


เป็นความจริงที่บ้านหลังนี้น่าจะเคยยิ่งใหญ่มาก่อน เพราะเดินเท่าไหร่ก็ยังไม่พ้นเขตตัวเรือนไปเสียที และคนที่เดินนำอยู่ข้างหน้าก็ต้องเกี่ยวข้องกับที่นี่แน่ๆ เพราะร่างสูงใหญ่แทบจะหลับตาเดินได้ ทั้งๆที่อาคารต่างๆก็มีมากมายออกขนาดนั้น


ร่างทั้งสองเดินผ่านสวนกว้างที่บัดนี้มีแต่หญ้าขึ้นเต็ม จนในที่สุดร่างสูงใหญ่ก็หยุดยืนอยู่ที่หน้าประตูรั้วไม้ผุพังที่เมื่อก่อนคงจะกางกั้นเขตสำคัญเขตหนึ่งเอาไว้


“ ที่นี่คือ...สุสานของคนในตระกูลข้า....”         ร่างสูงเอ่ยบอก ให้คนที่เดินมายืนเคียงข้างกันถึงกับดวงตาเบิกกว้าง....ถ้าเช่นนั้นที่เดินผ่านมานั่นก็คือคฤหาสน์ของตระกูลยามาโมโตะน่ะสิ


“ เจ้าพาข้ามาที่นี่...จะดีหรอ...ในเมื่อข้าเป็น.....”        ใบหน้าสวยสลดลง


“ ดีสิ....”       เสียงทุ้มตอบอย่างชัดเจนก่อนที่มือใหญ่จะสอดประสานเข้ามากอบกุมมือเล็กเอาไว้ แล้วออกแรงดึงเบาๆให้ร่างบอบบางเดินตามเข้าไปในเขตสุสาน เสียงแน่วแน่เอ่ยบอกร่างบางอีกครั้งให้คลายกังวลและมั่นใจในความรู้สึกของตน



“ เพราะข้าจะพาเจ้ามา เพื่อบอกความตั้งใจของข้า.....ต่อหน้าพวกเขา”




.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.



หิมะ....หยดน้ำ....ความรัก..... : 12 End

.
.
.

โปรดติดตามตอนต่อไป.....ไป......ไป






แหะแหะ ตอนนี้มาแบบสั้นๆ แต่ได้ใจความ(ยังไง?) เพื่อฉลองให้ปกรีบอร์นเล่ม 38 ยะเฮ้ววววว ดูซะก่อนสิค้าว่ามันโฮกขนาดหน๊ายยยยยยย


ชาบูๆๆๆ อ.อามาโนะขรา.....m(_ _)m….\\(- -)//…......m(_ _)m….\\(- -)//….
เห็นครั้งแรกนี่กรี๊ดไป 6927 บ้านได้อีกอ่ะ โฮกกกกกกกกกกกก

มาว่ากันถึงฟิคมั่ง....คึหึหึ....เมื่อตอนที่แล้วมีแม่ยกนามย่อว่า ป. มารีเควส(?)เอาไว้ว่าอยากให้เซอร์วิส มุคุกะทูน่าบ้าง....จัดไป....On Top ตามคำบัญชา ฮ่าๆๆๆ ส่วนคุณฮิก็เริ่มจะมีลางร้ายมาเยือน เมื่อเดอะลาสบอส(?)ชักจะสงสัยตะหงิดๆ....ชีวิตรักของคุณท่านจะเป็นเยี่ยงไรต่อไป....โปรดติดตามตอนหน้า...หน้า....หน้า......นะก๊ะ(ผลั๊วะ!ตกลงหน้าไหน?)

ส่วนยามะก๊ก อ่านไปอาจจะงงไป ว่ามันอะไรยังไงกัน ก็เฉลยมันดันอยู่ในตอนที่ 8 ซึ่งยังไม่เสร็จ นั่นเอง ฮ่าๆๆ (น่าโบกมาก)

และ....Blooming Heart ตรูจะเสร็จทันวันเกิดยามะม๊ายยยยยยย =[ ]= อ๊ากกกกกก ตอนนี้กำลังแอบปั่นฟิค 8059 ซึ่ง feat. Natsume Yuujinchou shi EP 9-10 [Fuzuki kami and Hozuki kami] อยู่ค่ะ เรื่องนี้คือของขวัญตัวจริงให้อิเนียนมัน กร๊ากกก

อยากแยกร่างได้เว้ยค่า…..


ก่อนจากไป....วันนี้สปอยด์นารุโตะเพิ่งจะออกมาสดๆร้อนๆ....ตอนที่ 581....คือ...ถ้าเห็นแล้วไม่จิ้นนี่ไม่ใช่ยัยมี๊แน่ค่ะ โฮกกกกกกกกกกกกกกกก กำมือขึ้นมาน้ำตาไหลพราก....Uchiha Broconther Banzaiiiiiiiiiii


เครดิตคำแปลช่วงที่มีสาระ(?)จาก Nippon anime ค่า

แล้วเจอกันตอนหน้าก๊ะ...จะไวหรือช้าขึ้นอยู่กับอ.อามาโนะขราและสปอยด์ตอนหน้านี่แหละ คึหึหึ




2 ความคิดเห็น:

  1. งื้ออออออออออออ ต้องขอบคุณอ.อามาโนะขราาาา
    ที่ทำให้ตอนต่อไปคลอดออกมาไวม๊ากกกกกกกกกกก ฮ่าฮ่า

    อยากอ่านนนนน ก็เค้าแอบไปอ่านที่ทอล์กด้านล่างก่อนอ่ะ เห็นว่า ...
    มีออนท๊อปเซอร์วิสที่เค้าเพ้อออๆรีเควสไปกลางอากาศแบบลอยๆ อิอิ
    เขียนให้จริงหยออ อิอิ อมยิ้ม จะออกมาแบบไหนฟร้าาาา
    เคลียร์งานแล้วจะรีบดิ่งมาอ่านนนน๊าาาา ขอบคุณมากค่าา

    ปล.ปกสุดยอดดดดดดดดดดด ช๊อบชอบ อร๊ายยยยยยยย สครีมมมมมไม่จบไม่สิ้นด้วยคนนน
    ปล2.ถึงจะไม่ได้อ่านนารูโตะ แต่ถ้าจะพูดกันขนาดน้าน ก็จิ้นค่า ปกป้องกันสุดๆอ่า 555+

    ตอบลบ
  2. เบียดบังเวลางานก่อนพักเที่ยงมาอ่านดีกว่าา ~~~

    ง่าาาา งี๊ดดดๆ ?? เสียงเอาเล็บขูดโต๊ะ ขูดจอคอม อร๊ายยยยยย มันน่าร๊ากกกเว้ยเฮ้ยย ทูน่า!!~~
    องค์ชายที่สองก็ แง้ววววว ทั้งแกล้งเล่น แล้วก็แกล้งสอนไปในตัว แหมม ทำอะไรๆดีดีก็เป็นเน๊อะ :P
    ฉากสวีท?หวานกันที่สุด?ตั้งกะผ่านมาแล้วม้าง ห๊ะ จริงดิ เค้าคิดว่างั้นนะ
    ก็เล่นเอาทวนตี?กันไปตีกันมา โฮกกกกกก จิ้นน สองคนกำลังง๊องแง๊ง สู้ไปปะทะฝีปากไป กร๊ากกก

    ให้คะแนนองค์ชายที่สองไปอีกหลายๆคะแนนเลยอ่ะ ไอ้เราก็คิดว่ามันจะล้มไปออนท๊อปกันตั้งกะรอบแรก
    ที่ไหนได้ดันไม่ล้ม มาล้มเอาอิตอนที่ทูน่าจะแกล้งเค้า แต่ดันล้มไปด้วย ฮ่าฮ่า น่าร๊ากกกกกกกก
    เฮ้ยๆๆๆ เก๊านึกว่ามีเซอร์วิสแค่ ล้มออนท๊อปกันเฉยๆๆ อ๊ากกกกก คุณมุ เอ้ยย องค์ชายที่สองทำอะไรอ่ะ
    อร๊ายยยยยยยย ไม่ใช่แค่บังเอิญจากแรงส่งในการล้ม แต่เป็นโน้มหน้าลงมาจูบซะเอง
    ไม่ใช่จูบแบบจุ๊บ แปปๆด้วยอ่ะ แต่มันคือจูบ อ๊ากกกกกก องค์ชายที่สอง ไขว้เขวแน่นอนแล้วใช่ม๊ายยย
    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก ควันออกหู ป๊องง ตะกุยตะกายย 6927 บันซายยยย~~~ o///o
    บวกกับคิดถึงหน้าปกเล่ม 38 งื้ออออออ ละลายๆๆๆ~~ เซอร์วิสกันแบบนี้ตายกันไปข้างเลยอ่าพี่กวางงง แอร๊ยย

    แล้วก็ แหมแยกย้ายกันได้ทันที่จะมีภาพหลุดออกไปสู่สายตาคนอื่น อิอิ
    ก็ดีน้าาา จะได้เป็นเรื่องราวความลับของคนสองคน ครึครึ

    อ่ะเหมือนคุณฮิ องค์ชายที่หนึ่งกำลังจะลำบาก ท่านพ่อแอบจับสิ่งผิดปกติเล็กๆน้อยๆได้ซะแล้ว
    ลาสบอสน่ากลัวฟร่ะ จะทำอะไรกับ 1827 กันเนี่ยยยย แอบกังวลแทนองค์ชายที่หนึ่ง
    มาคิดๆดูภาระหน้าที่แล้วสิ่งที่เก็บกดภายในให้ทำเรื่องที่ตัวเองต้องการไม่ได้นี่มันน่าสงสารแฮะ สู้ๆนะคุณฮิ!!~

    ตอนท้ายๆ ก๊ก!!~ กลับมาบ้าน เพราะญาติ?ๆเค้าาคิดถึงหรอกหน่า ถึงได้เรียกตัวกลับบ้าน
    ฮาไอ้ตรงที่ว่า เดินผ่านมาอีกห้อง อีกห้อง อีกห้องก็โดนลากไปกอดรัดฟัดเหวี่ยง ฮ่าฮ่า
    การเป็นที่รักของคนรอบข้างนี่มันดีจังเลยน้าาาาา

    สำหรับปริศนาระหว่างก๊กยามะก็ต้องรอตอนที่แปด งื้อ ศึกระหว่างตระกูลแน่ๆเลย เง้ออออ
    ก๊กจะช่วยยามะยังไงอ่า ยังไงก็คบเปิดเผยไม่ได้อ่าดิ แง่งๆ
    งั้นต้องลบล้างมลทิน?ให้ยามะ?(มีหรอ)จะได้อยู่ด้วยกันเปิดเผยได้
    ไม่งั้นต้องหนีกันไปอยู่นอกสายตาประชาชี?ละม้างงงง ...
    แต่ก็ ไม่เอาอ่าาา ก๊กต้องอยู่เป็นกำลังใจ?ให้ทูน่าสิ แง่งๆ งื้อออ ต้องรออ่านตอนที่แปดที่หายไปสินะ คึหึหึ
    (เอ๊ะ ชักจะสับสน มีเกริ่นแนะนำ ยามะ อดีตของยามะ ไปบ้างหรือยังหว่า อ่านไปก็ชักจะลืม กร๊ากกกก
    ยามะเป็นนักโทษแล้วก็กลายมาเป็นองค์รักษ์ให้องค์ชายที่สอง ตกลงเงื่อนไขร่วมกัน สินะ ฮ่าๆ)

    โฮกกกกก สปอยตอนต่อไป จะไปทางไหนกันหว่าาาา รอลุ้นทั้งฟิคทั้งสปอยต่อปายย
    อ้ะ ได้เวลาจะพักเที่ยงพอดี อิอิ

    ตอบลบ