Ao-ex s.fic [Yukio x Rin] ….Kiss ME Oniisan : 01….


Ao-Ex s.fic [Yukio x Rin]  ….Kiss ME Oniisan : 01….  

: Ao no Exorcist Fanfiction
: Yukio x Rin
: Warmhearted
: NC-17









.......เพราะพี่คือตัวอันตราย...ผมจึงต้องคอยอยู่ข้างๆเพื่อควบคุมพี่ยังไงล่ะ.....



.......ใช่.....



.......เพราะพี่คือตัวอันตราย..........















โอคุมุระ  ริน......



พี่ชายฝาแฝดซึ่งไม่มีอะไรเหมือนผมเลยกำลังนอนหลับปุ๋ยอยู่บนเตียงด้วยใบหน้ามีความสุขจนคนที่ต้องตื่นขึ้นมาด้วยเสียงกรนของเจ้าตัวอย่างผมนึกหมั่นไส้ขึ้นมาตะหงิดๆ ริมฝีปากบางที่อ้าออกตามจังหวะของการกรนนั้นมีน้ำลายไหลย้อยลงมา แขนขาเรียวบางกางออกพาดขวางที่นอน ทั้งหมอนทั้งผ้าห่มกระจัดกระจายจนนึกไม่ออกเลยว่าก่อนที่พี่จะนอนนั้นผมจัดเอาไว้ได้เรียบร้อยแค่ไหน



เฮ้อ....



ผมได้แต่ยืนถอนหายใจอยู่ที่ข้างเตียง



เมื่อ 12 ปีที่แล้วพี่ก็นอนดิ้นได้ร้ายกาจจนคนที่นอนอยู่ข้างๆอย่างผมโดนยันตกเตียงอยู่เสมอๆ....จนกระทั่งเมื่อ 10 ปีที่แล้วผมที่เริ่มจะประสีประสาขึ้นมาหน่อยก็เป็นฝ่ายยอมล่าถอยลงมานอนที่ข้างเตียงเสียเอง.....เวลาผ่านมาตั้งขนาดนี้แล้ว พี่ก็ยังคงเหมือนเดิมทุกประการ



อย่างกับเด็กๆ....



ผมอมยิ้มกับนิสัยที่ไม่เคยเปลี่ยนไปของพี่....



“ พี่ครับ...ตื่นได้แล้วครับ”



เรียกอย่างเดียวคงไม่ได้ผล ผมยื่นมือไปเขย่าไหล่บางๆของพี่สองสามที   แต่พี่ก็ยังคงนิ่งสนิท



“ พี่....ตื่นได้แล้ว....”      



คราวนี้ผมจับข้อมือที่เล็กกว่าข้อมือผม แล้วออกแรงดึงให้ลุกขึ้น  ได้ยินเสียงงึมงำอะไรบางอย่างก่อนที่ร่างของพี่ชายจะค่อยๆโงนเงนลุกขึ้นนั่งทั้งๆที่ตายังคงปิดสนิท แล้วใบหน้าของพี่ก็พิงซบมาที่หน้าท้องของผมซึ่งยืนอยู่



นิ่ง......



พี่ยังคงนิ่งสนิท......



แต่ไอ้ท่าทางราวกับลูกแมวแบบนั้นมันทำให้ผมอยู่นิ่งต่อไปไม่ไหว



ถึงพี่จะไม่เคยเปลี่ยนไปเลย แต่ผมน่ะ...ไม่ใช่



ผมลอบกลืนน้ำลายก่อนจะจับไหล่ทั้งสองข้างแล้วยันตัวพี่ออกเล็กน้อย ดวงตาหลับพริ้มกับใบหน้ายกยิ้มมีความสุขมันคงทำให้ผมใจเต้นมากกว่านี้ ถ้าไม่ติดที่ว่า....จะมีน้ำลายไหลย้อยจากปากของพี่มายังเสื้อของผมเป็นทาง



ถึงจะน่ารัก แต่การต้องซักเสื้อเปื้อนน้ำลายแบบนี้ทุกวันมันก็ไม่ใช่เรื่องสนุกเลยสักนิด.....ไม่ยอมตื่นดีนักใช่ไหม......



ผมมองใบหน้าหลับปุ๋ยอย่างมีความสุขนั่นพร้อมกับแสยะยิ้ม....ในฐานะที่ผมเป็นเอกโซซิสท์....ผมขอจัดการเจ้าปีศาจนี่หน่อยเถอะ.....แล้วมือของผมก็ค่อยๆเลื่อนไปที่บั้นท้ายของพี่อย่างช้าๆ.....จับมันแล้วก็ดึงสุดแรง!



“ ว๊ากกกกกกกกกกกกกก!!!!



เจ้าพี่ชายร้องลั่นก่อนจะถอยหลังหนีไปจนชนหัวเตียง มือข้างหนึ่งตะปบไปที่บั้นท้ายส่วนอีกข้างยกขึ้นชี้มาที่หน้าผมพร้อมใบหน้าอยากจะด่าเต็มที่ นัยน์ตาสีน้ำเงินเข้มที่เพิ่งยอมเปิดมีน้ำตาคลอ ริมฝีปากบางอ้าพะงาบๆอย่างนึกคำด่าไม่ออก



“ กะ...แก๊....จะดึงหางชั้นทำไม มันเจ็บนะ!












ใบหน้างอนตุ๊บป่องของพี่ยังคงหันมามองผมที่เดินตามหลังอย่างเคืองๆ ปากบ่นขมุบขมิบส่วนมือก็จับหางสีดำยาวเหมือนหางแมวของตัวเองเอาไปกุมไว้ที่ด้านหน้า ราวกับกลัวว่าผมจะไปทำมิดีมิร้ายหางของเจ้าตัวอย่างงั้นแหละ



ด้วยความหมั่นไส้ผมจึงสาวเท้าเดินเข้าไปใกล้ๆอย่างเงียบกริบ และเมื่อได้ระยะที่พอดี มือทั้งสองข้างของผมก็ยกขึ้นแล้วค่อยๆยื่นไปที่ใบหูของเจ้าคนที่ยังคงเดินบ่นอยู่ข้างหน้า...และเพราะใบหูยาวเรียวปลายแหลมแบบนั้นมันทำให้ผมจับเป้าหมายได้อย่างไม่ยากเย็น พี่สะดุ้งสุดตัวทั้งพยายามสะบัดแต่มือของผมก็ไม่ยอมปล่อยแถมยังโยกหูสองข้างนั้นอย่างสนุกสนาน



“ ยังงอนอยู่อีกหรอ....”      น้ำเสียงสบายๆเอ่ยเย้าแหย่พี่ชายที่ทำได้แค่โวยวาย



“ ยูคิโอะ....แก....ปล่อยหูชั้นนะ!



ไม่รู้ว่าทำไมผมถึงได้อยากจะแกล้งพี่แบบนี้....อาจจะเป็นเพราะเวลาที่พี่หันมาแยกเขี้ยวที่แหลมคมนั่นใส่ผม....ดวงตาของพี่ก็จะมองแต่ผมคนเดียว



“ ต้องดึงหูบ่อยๆ เวลาเรียนพี่จะได้ตั้งใจฟังที่อาจารย์เค้าสอนไง”



“ ฉะ  ฉันก็ตั้งใจฟังอยู่แล้วน่า...”



เมื่อหูแหลมถูกปล่อยให้เป็นอิสระ สองมือของพี่ก็ยกขึ้นลูบมันปอยๆก่อนจะทำปากยื่นพูดแก้ตัว....พี่ไม่ถนัดเรื่องเรียนมาแต่ไหนแต่ไร แถมยังใจร้อน จะว่าเป็นคนที่สมาธิสั้นก็น่าจะได้ แต่ถึงอย่างนั้นหากเวลาที่ต้องการจะปกป้องสิ่งใด พี่ก็จะสู้ขาดใจ



“ เดี๋ยวทานข้าวเสร็จแล้วผมจะออกไปข้างนอกนะ”



“ เห๊ะ?  แกจะออกไปทำภารกิจหรอ?”



ดวงตาของพี่เปล่งประกายขึ้นมาทันที และดูท่าว่าจะเพิ่งสังเกตเห็นว่าผมใส่ชุดของเอกโซซิสทั้งๆที่วันนี้เป็นวันหยุด



“ ให้ฉันไปด้วยสิ...นะๆ”



“ อ่า......”



แล้วผมก็ต้องพยักหน้าอย่างขัดขืนอะไรไม่ได้....ให้ตายเถอะ....อย่าใช้ใบหน้าแบบนั้นมองผมพร้อมหางส่ายไปมาแบบนี้จะได้ไหม













“ หึ หื้อ~ ฮืม~     



เสียงฮั่มเพลงอย่างอารมณ์ดีดังมาจากพี่ที่เดินอยู่ข้างๆ ถึงเราจะเป็นฝาแฝดที่เกิดจากท้องเดียวกัน แต่ตั้งแต่จำความได้ผมกับพี่ไม่มีอะไรเหมือนกันเลยสักนิด ตอนเด็กๆพี่มีร่างกายแข็งแรงอย่างเด็กทั่วไปแต่ผมกลับอ่อนแอและต้องคอยให้พี่ปกป้องอยู่เสมอ....แต่ตอนนี้ร่างกายของผมกลับสูงใหญ่กว่าพี่และกลายเป็นที่พึ่งพาได้มากกว่า



นั่นเพราะว่าพี่ไม่เคยเปลี่ยนไป....แต่ผมนั้น...ไม่ใช่



“ ยังไงซะพี่ก็ห้ามใช้ดาบนะ เข้าใจใช่ไหม?”



“ รู้แล้วน่า....ฉันจะจะร้องเรียก ยูคิโอ๊ะๆ แล้วก็รอให้แกมาช่วย...ฮึ”



พี่ทำปากยื่นเมื่อผมย้ำเตือนอีกครั้ง ไม่ใช่ว่าพี่จะอ่อนแอกว่าผม แต่นั่นเป็นเพราะพี่ไม่สามารถที่จะใช้พลังปิศาจของตนได้....พี่เป็นลูกชายของซาตาน....และเพียงแค่ชักดาบเล่มนั้นออกมาพี่ก็จะมีพลังมหาศาล....แต่มันก็ยุ่งยากตรงที่หากใครคนอื่นได้รู้ความจริงข้อนี้เรื่องคงจะไม่จบง่ายๆแน่




ถึงแม้ผมจะเป็นเอกโซซิสซึ่งมีหน้าที่ไล่ล่าปีศาจอย่างพี่

แต่คนที่ผมสาบานว่าจะปกป้องด้วยชีวิต กลับกลายเป็นปีศาจอย่างพี่นี่แหละ




“ ถ้าเข้าใจแล้วก็ยืนนิ่งๆอยู่ตรงนี้นะ ผมเข้าไปไม่นานหรอกไม่ใช่งานยากอะไร ห้ามไปหยิบจับอะไรเข้าล่ะ....พี่!....นี่ฟังที่ผมพูดบ้างหรือเปล่า?”



“ อะไรหรอ?”



เพล้ง!!!



ยังไม่ทันที่จะขาดคำ เจ้าพี่ตัวดีก็ทำแจกันดินเผาที่เจ้าของบ้านประดับไว้ที่ทางเดินตกแตกอย่างไม่น่าให้อภัย....



“ อ่า....ยูคิโอะ ฮะฮะ...สงสัยว่าแจกันมันคงจะหนักน่ะ เลยตกลงมาเอง”



ถ้าหากว่าหางสีดำนั่นมันอยู่นอกกางเกง ป่านนี้มันคงจะตกลู่เหมือนหูแหลมๆนั่นแล้วละ ผมแผ่ออร่าน่ากลัวออกไปให้เจ้าคนผิดได้สำนึก



“ มานี่เลย...ไปด้วยกันเดี๋ยวนี้เลย สงสัยว่าจะปล่อยให้คลาดสายตาไม่ได้เลยจริงๆนะพี่เนี่ย”



ผมเอื้อมมือไปคว้ามือที่เล็กกว่านั่นแล้วออกแรงลากให้เดินไปด้วยกันอย่างนึกฉุน มือของพี่นั้นอุ่นอยู่เสมอ...ตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะที่ผมกำมือของพี่ได้รอบขนาดนี้



“ กะ...ก็ไม่ได้ตั้งใจซักหน่อย....”      



เจ้าคนที่ถูกลากให้ตามมาก้มหน้าสำนึกผิดพร้อมขอโทษงึมงำ ผมรู้ว่าบางทีพี่ก็ไม่ได้ตั้งใจอย่างที่ว่านั่นจริงๆ แต่เป็นเพราะพลังปิศาจในร่างทำให้ไม่สามารถควบคุมกระแสที่ปล่อยออกมาจากร่างกายได้ บางทีแค่อยู่ใกล้ก็ทำลายข้าวของได้ง่ายๆ



เฮ้อ....แต่เห็นหน้าแบบนั้นแล้วก็โกรธไม่ลง



“ ฮะฮ๊ะ...มือแกนี่เย็นจัง ฉันชอบ”     



พี่เป็นพวกสมาธิสั้นจริงๆนั่นแหละ....แล้วก็โดนล่อลวงให้เปลี่ยนเรื่องได้ง่ายๆด้วย....ดูสิ....จากท่าทางสำนึกผิดเมื่อกี้ตอนนี้กลับยกมือของผมขึ้นไปถูหน้าพรางหัวเราะคิกคัก



พอทีเถอะน่า....เดี๋ยวผมก็ทนไม่ไหวกันพอดี













“ ยะ....ยูคิโอะ.....”



พี่ยืนตะลึงอยู่ตรงหน้าเปียโนหลังใหญ่ภายในบ้านซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของผมในครั้งนี้....เอกโซซิสก็คือหมอผีดีๆนี่เอง....และตอนนี้ผมกับพี่ก็กำลังเผชิญหน้าอยู่กับปีศาจที่ยึดครองร่างของเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆเอาไว้โดยผ่านเปียโนตัวนั้น ใบหน้าที่ซีดเซียวของเธอหันกลับมามองตาขวาง มือเล็กๆทั้งสองข้างไม่อาจยกขึ้นจากเปียโนได้



“ ก่อนอื่นคงต้องเอารากของมันออกก่อน”



ผมล้วงเข้าไปในเสื้อก่อนจะหยิบขวดยาสกัดพิเศษออกมา



“ เดี๋ยวก่อนยูคิโอะ!



พี่ร้องห้ามเสียงดัง นัยน์ตาสีน้ำเงินเข้มจ้องเขม็งไปที่เปียโนตัวนั้นราวกับกำลังพูดคุยอะไรกันบางอย่าง....ถึงแม้ผมจะมองเห็นพวกมันได้แต่ก็ไม่อาจสื่อสารกับพวกมันอย่างที่พี่ทำได้เลย



“ มันบอกว่ามันกลัวแล้ว....และจะยอมออกไปแต่โดยดี....ปล่อยมันไปเถอะ”



“ อะไรนะ?!



ผมอุทานออกไปอย่างไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่ได้ยิน มีปีศาจที่ไหนบ้างจะยอมล่าถอยแต่โดยดีแบบนี้



คงจะไม่ดะ.....



อย่าใจร้ายไปหน่อยเลยน่า...นะ



ผมไม่รู้หรอกนะว่ามันพูดอะไรกับพี่ แต่เมื่อเห็นนัยน์ตาที่มองมาอย่างอ้อนวอนของพี่มันก็ทำให้ผมยอมใจอ่อนจนได้



ทั้งๆที่รู้ว่าผิดกฎ...เอกโซซิสไม่สามารถปล่อยปิศาจที่สิงร่างมนุษย์ให้รอดไปได้....แต่หากเป็นคำขอร้องของพี่



“ ยูคิโอะ....”



“ เฮ้อ....ตามใจแล้วกัน แต่แบบนี้จะไม่มีเป็นครั้งที่สองนะครับพี่”



พี่หันมายิ้มระริกระรี้ให้จนผมอ่อนใจ แต่ยังไม่ทันจะได้พูดอะไรมากกว่านั้น....เพียงแค่พี่หันหลังให้....



“ เจ้าชาย...ข้าจะพาท่านกลับโลกปิศาจเอง ฮี้ฮ่าๆ”



เจ้าปีศาจเปียโนก็โผออกจากร่างของเด็กสาวแล้วตรงเข้าทำร้ายร่างของพี่ชายในทันที….



มันหัวเราะลั่นท่ามกลางความตกตะลึงของผม...พี่ทรุดลงกับพื้นพร้อมกับเลือดไหลออกมาจากสีข้างจนเสื้อเปลี่ยนเป็นสีแดงฉาน



“ พี่!!



ผมพุ่งตรงเข้าพยุงร่างของพี่ที่คุกเข่าอยู่กับพื้น พี่ยังคงมีสติเพียงแต่ใบหน้าที่แสดงออกว่าเจ็บปวดนั้นก็ยังปรากฏอยู่อย่างชัดเจน เป็นเพราะผมมันอ่อนหัดเองที่ทำให้พี่ต้องเป็นแบบนี้ ผมควรจะเด็ดขาดและใจแข็ง



เจ้าปิศาจคิดว่าเมื่อเล่นงานพี่ให้บาดเจ็บแล้วจะพาไปที่ไหนได้ง่ายๆจึงพุ่งเข้ามาเพื่อคว้าตัวของพี่ไป



แค่นัดสองนัดคงจะไม่สาสม....



ผมปล่อยให้พี่นั่งพิงผนังเอาไว้ด้วยสติที่กำลังจะหลุดลอย....มือหยิบปืนคู่ใจออกมาก่อนจะเล็งไปยังแขนขาของเจ้าปีศาจนั่น นัยน์ตาของผมคงจะเปลี่ยนไปจนเจ้าปีศาจนั่นรับรู้ได้มันจึงชะงักอยู่กลางอากาศ....และต่อให้มันจะก้มหัวขอร้องผมก็จะไม่มีวันปล่อยมันไป....มันจะต้องตายอย่างทรมานที่สุด!



เสียงปืนดังขึ้นติดต่อกันหลายสิบนัด....



ความจริงผมจะสังหารมันภายในนัดเดียวผมก็ทำได้....



แต่กับมันที่ทำให้ความเชื่อมั่นของพี่ต้องสั่นคลอน....ผมจะไม่มีวันให้อภัยอย่างเด็ดขาด....เพราะผมเป็นด็อกเตอร์ผมจึงรู้ดีว่าส่วนไหนของร่างกายที่ไม่ใช่จุดตาย....ผมเล็งไปที่ตรงนั้น



เจ้าปีศาจดิ้นพล่านอยู่กับพื้น....สายตาหวาดผวาที่มองมานั้นราวกับว่ากำลังขอร้องให้รีบๆฆ่ามันเสีย



อึก....อือ.....     



เสียงครางดังมาจากริมฝีปากของพี่ นั่นทำให้ผมหันปากกระบอกปืนไปยังหัวของเจ้าปีศาจแล้วจัดการไปในนัดเดียว....มันสลายหายเป็นผุยผงก่อนที่ดวงตาของพี่จะลืมขึ้นแค่ไม่กี่วินาที



ยูคิ....



อยู่นิ่งๆนะครับ...ผมจะพาพี่กลับไปรักษา แผลไม่ใช่เบาๆเลย



ผมมองแผลที่สีข้างของพี่อย่างนึกกังวล ปกติร่างกายของพี่จะสามารถสมานแผลได้อย่างรวดเร็ว แต่ดูท่าว่าคราวนี้แผลจะลึกมากเกินกว่าที่เซลล์มันจะเยียวยากันได้เอง  ผมเก็บปืนเข้าที่ก่อนจะอุ้มร่างของพี่ขึ้น



แก....ไม่เป็นไร...ใช่ไหม



ยังจะมีหน้ามาห่วงผมอีก...ตั้งแต่เด็กๆแล้วที่พี่มักจะหันมาถามผมแบบนี้หลังจากที่โดนรังแก ถึงแม้ว่าตัวพี่เองนั่นแหละที่จะอาการหนักกว่าผม



พี่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยจริงๆ  แต่ผมน่ะ....ไม่ใช่













ผมใช้ยาสมุนไพรโปะลงไปที่ปากแผลหลังจากจัดการเย็บมันด้วยดี ผ้าพันแผลถูกพันไปรอบๆร่างกายของพี่ ยามเมื่อมองใบหน้าที่หลับไม่ได้สติของพี่แล้วก็ให้รู้สึกเจ็บแปลบในใจ



เพราะความใจอ่อนของผม พี่ถึงต้องเป็นแบบนี้….



มือจับผ้าห่มขึ้นคลุมให้ถึงคอ แขนของพี่เริ่มจะขยับไปมาตามประสาคนที่นอนดิ้น



เจ็บขนาดนี้ ถ้าปล่อยให้นอนดิ้นคงได้แผลแยกโดยไม่ทันจะรู้ตัวแน่ๆ



ผมยืนคิดอยู่พักใหญ่ว่าจะทำยังไงดี....ถ้าจะเอาเชือกมัดเอาไว้ก็คงจะดูโหดร้ายไปหน่อย....ถ้าอย่างนั้น...



ผมมองต่ำลงมาที่ใบหน้าที่ยังคงหลับพริ้ม....



ถ้าหากดิ้นมากไป จนผมทนไม่ไหว...มันก็คือความผิดของพี่เองนะ....



ผมนั่งลงที่ข้างเตียงก่อนจะล้มตัวลงนอนเคียงข้างพี่ สองแขนกอดกระชับร่างกายที่อบอุ่นอยู่เสมอของพี่เข้ามาไว้ในอ้อมแขนของผม....หากเป็นเมื่อตอนเด็กผมคงโดนยันตกเตียงอย่างไม่ต้องสงสัย....แต่ตอนนี้ร่างกายของผมมีแรงมากกว่าพี่....เพราะฉะนั้น พี่จะไม่อาจหลุดพ้นไปจากอ้อมแขนของผมได้อย่างแน่นอน















วันนี้....ผมไม่อยากให้ยามเช้ามาเยือนเลยแม้แต่น้อย....



แสงแดดที่ส่องผ่านหน้าต่างเข้ามาทำให้ผมเผลอขยี้ตา ก่อนที่มือจะควานหาแว่นตา เมื่อสวมใส่มันแล้วผมจึงได้รู้ว่าเจ้าคนที่นอนดิ้นอย่างร้ายกาจนั้นกำลังซุกตัวอยู่ที่แผงอกของผมอย่างสงบ



ใบหน้าที่หลับอย่างมีความสุขของพี่ราวกับกำลังดึงดูดให้ผมขยับหน้าเข้าไปใกล้



มันคงจะเป็นมนต์ของปีศาจ....ที่ทำให้ผมไม่อาจขัดขืนตัวเองได้....



ลมหายใจเข้าออกสม่ำเสมอของพี่เป่ารดอยู่ที่ใบหน้าของผม....



ผมนิ่งค้างอยู่ในระยะนั้นนานมาก...และเมื่อไม่มีวี่แววว่าเจ้าคนขี้เซานั้นจะรู้สึกตัว....ริมฝีปากของผมจึงค่อยๆประทับลงไปที่ริมฝีปากของพี่



มันนุ่มและหวานราวกับชีสเค้ก....



เมื่อมาถึงขึ้นนี้แล้วจะให้ผมยั้งใจต่อไปอีกได้อย่างไร



พี่ส่งเสียงอื้ออาทั้งๆที่ยังไม่รู้สึกตัวตามปกติเวลาถูกปลุก และการอ้าปากออกเองแบบนั้นมันก็ราวกับว่ากำลังเชิญชวนผม....ลิ้นของผมสอดเข้าไปในริมฝีปากของพี่ทันที



ภายในนั้นทั้งอบอุ่นและนุ่มละมุน....



ผมกวาดลิ้นพร้อมทั้งหยอกล้อลิ้นของคนที่ยังคงไม่รู้สึกตัว



จนกระทั่งเสียงครางในลำคอดังมากขึ้นผมจึงยอมปล่อยริมฝีปากนั้นออกมาอย่างน่าเสียดาย



น้ำลายไหลเชื่อมต่อกันออกมา....และไม่นานดวงตาของพี่ก็เปิดขึ้นมาอย่างัวเงีย



หื๋อ?....ยูคิ....      



พี่ยกมือขึ้นปาดน้ำลายอย่างไร้ซึ่งอาการตื่นตระหนก ทั้งๆที่ในใจของผมนั้นกำลังเต้นระรัว....พี่จะรู้ตัวหรือเปล่าว่าเมื่อกี้ผมทำอะไรลงไป....และเมื่อสติเริ่มจะกลับคืนมา พี่ที่เพิ่งรู้ตัวว่าผมอยู่ใกล้เกินไปก็เด้งตัวขึ้นแล้วขยับถอยหลังไปจนชนหัวเตียง



มือเล็กๆนั่นชี้นิ้วมาที่ใบหน้าของผม ริมฝีปากแดงช้ำนั่นอ้าออกพะงาบๆ



กะ....แก......



นิ้วนั้นสั่นระริก นัยน์ตาของพี่มองมาด้วยความหวาดระแวงเต็มที่ มืออีกข้างตะปบไปที่บั้นท้ายของตนก่อนจะตะโกนออกมาว่า



“ แก๊....จะมาดึงหางของชั้นอีกแล้วเร๊อะ! คราวนี้ชั้นสู้ไม่ถอยนะเฟ้ย!!




และนั่นมันก็ทำให้ผมถึงกับอ้าปากค้าง




อ่า.....




พี่ก็ยังคงเป็นพี่ ที่ไม่เคยสงสัยในตัวผมเหมือนเดิม...






แต่ว่านะ พี่ครับ....







ถึงพี่จะไม่เคยเปลี่ยนไปเลย....แต่ผมน่ะ.............ไม่ใช่





.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.


Story never END








นั่งเหม่อหลังจากพิมพ์เสร็จ.....

มันมาได้ไงวะเฮ้ยไอ้ฟิคเรื่องนี้!!!!!

อ่า....ฮะฮะ....เพ้อ....มันเพ้อค่ะ หลังจากดู Ao no Exorcist จบไปหลายตลบ (แปลว่าไม่ได้ดูรอบเดียวสินะ?)  พลังทำลายล้างของฝาแฝดมันรุนแรงมากกกกกกก โอยๆๆ จิ้นได้อีก >w< ก็เลยหลวมตัว(?) จนออกมาเป็นอย่างที่เห็นนี่แหละ แหะแหะ (โดนโบกรอบทิศทาง ข้อหาสร้างไหในฮาเร็มอีกใบ ทั้งๆที่ไหเก่าๆก็ยังอยู่ให้เพี้ยบ อ่อก...)

คิดว่าจะแต่งเป็นฟิคสั้นจบในตอนละนะ แบบว่าจะเขียนต่อก็ได้ หรือไม่ต่อมันก็ดูจบแล้วอะไรงี้ ฮ่าๆๆ แต่เขียนเรท NC ไว้เผื่ออนาคต (?)

ความจริง Sekai ichi เองก็เพ้อพอๆกับเรื่องนี้ แต่ทว่าที่ไม่แต่งฟิคมา เพราะเรื่องนั้นมันไม่ต้องจิ้นไง เดี๊ยวเราก็ได้เห็นในอนิเมะหรือมังงะหรือโนเวลกันเอง คึหึหึ (โนเวลมันสุดยอดมากจริงๆนะ ซับเลือดเป็นทาง....)

ส่วน หิมะ หยดน้ำ ความรัก.... ก็คิดว่าคงจะได้ลงเร็วๆนี้ละน้า....หันไปมองปฏิทิน....จะทันไหมวะเนี่ย วันที่ 9 เนี่ย โฮวววววว....(จะไม่ทันซักงานเลยเร๊อะปีนี้ ฮึกๆๆ) อ๊ะ...ขอบคุณเม้นต์ยาวเหยียดที่ส่งมาเมื่อสักครู่นี้ด้วยนะคะ มากระตุ้นกันเป็นคอมโบ้เซตกันเลยทีเดียว *w* มีกำลังใจไฟท่วมเลยค่ะตอนนี้ อร๊ายยย

สุดท้าย......สิ้นสุดการรอคอยแล้วค่ะตอนนี้...ซับน้ำตา..... Dir en grey ออกอัลบั้มใหม่แล้วเว้ยเฮ้ย โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกก เสียสติ!!! 2ปีกับอีก9เดือน....หากไม่เคยรักใครจะไม่รู้หรอกว่า เวลาแห่งการรอคอยขนาดนี้มันยาวนานขนาดไหน....ไม่มีอะไรจะสครีมหนักเท่านี้แล้วค่ะปีนี้ ฮือออออออออออ มือไม้สั่น....(สครีมเสร็จก็เป็นลมต่อเมื่อเห็นราคาอัลบั้ม...)

แล้วเจอกันค่า....เหะเหะ....





3 ความคิดเห็น:

  1. กะว่าจะเข้ามาอ่านหิมะ หยดน้ำ ความรัก
    แต่มาเจอเรื่องนี้ ขออ่านก่อนแล้วกัน อ๊ากกกก เพ้อมากคู่นี้ ตอนนี้
    ดีไม่ดีเพ้อมากกว่า Sekai ichi เสียอีก ก็อย่างว่าเรื่องนั้นมันไม่ต้องจิ้น
    แต่เรื่องนี้นี่มัน พี่น้องนี่มัน ฝาแฝดนี่มัน สุดยอดจริง ๆ ค่ะ

    ฟิคก็น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ อ่านแล้วนึกภาพของรินออกกันเลยทีเดียว
    แต่เหมือนตัวเองจะถูกหลอกด้วยคำว่า NC
    พอเห็นอะไรที่มันล่อแหลมเข้าหน่อยนี่จิ้นต่อไปไกล ฮ่าๆๆๆ
    ยูคิโอะแอบดาร์กอะ โอ้ยได้ใจ

    ภาวนาให้มีตอนต่อไป (ส่งสายต่กุปิ๊งให้พี่กวาง) ชอบค่ะชอบ

    ตอบลบ
  2. คลานมาอ่านต่อ มาเม้นท์ต่อ ก่อนจะไปงีบ
    และตื่นมาโหลดบิท sekai ichi #9 ตาจะปิดง่วง เหนื่อย หมดแรง...

    แรงเฮือกสุดท้ายของสครีมมมม น้องพี่คู่นี้ก่อนนนนน

    โฮกกกกกกก อ่านละเอียดๆอีกรอบ เพราะรอบแรกนี่นั่งอ่านในมือถือ กร๊ากกก
    เห็นแว่บแรกก็ เอ ฟิคสั้นสิน๊า แล้วไอ้ nc 17 นั่นตั้งกะตอนแรกเลยจริงอ่ะ?
    ก็เดาไว้ลุ้นๆว่าจะมีจริงอ่ะป่าววว กร๊ากกก

    ฟิคสั้น แต่มีเลข 01 คึหึหึ ถ้ามีให้เพ้ออีกเมื่อไหร่ คงจะมีต่อออกมาก็ได้สิน๊าาา
    รอลุ้นนให้มีตอนต่อๆไปเข็นออกมาอีกหล่ะ อิอิ

    มาเข้าเรื่องเม้นท์ฟิคดีกว่าาาา
    อารมณ์ของเรื่องนี้ แนวอีฟ สบายๆจริงๆด้วยล่ะน๊าาาา
    น่ารักๆกับอารมณ์ซื่อๆของริน แล้วก็น่ารักๆกับยูคิโอะที่จ้องจะกดพี่ กร๊ากกก

    ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน มันน่ารัก มันกวน มันฮา และมันซึ้งอ่ะ T^T ประทับใจเรื่องนี้
    โดจินสั้นๆที่เคยเห็นผ่านๆตามาทั้งหลายแหล่ เหมือนมันผุดๆออกมาจากหัว
    อ่านไปก็ยิ้มไป อนิเมะเรื่องนี้ คนแต่งเรื่องนี้ สุดยอดดดดดดด
    ฝาแฝดน้องพี่ก็ยิ่งชอบ น้องพี่ก็ยิ่งชอบบ แถมนิสัยดาร์กๆซื่อๆเอ๋อก็ลงตัว
    อร๊ายยยยย เพ้ออออ ชอบเรื่องนี้ จริงจังเลยค่าา

    ฟิคนี้บางช่วงมันจิ้นเหมือนออริมากกกก บางช่วงแค่เติมนิดหน่อยจากออริ
    ก็กลายเป็นเซอร์วิส ที่อนิเมะไม่มีแต่คนอ่านจิ้นนน กร๊ากกกก ชอบใจๆ
    กำลังลุ้นให้ไม่เอาเชือกมัดแต่ลุ้นให้นอนกอดดด กร๊ากกกก มันต้องแบบนั้นเซ่
    ตื่นมาก็ลักหลับเอ๊ยลักจูบบ กร๊ากกกก ยูคิโอะบันซายยยย (ทำไมไม่ทำมากกว่าเน๊)
    แต่พอรินตื่นมา ถอยหนีไปหัวเตียง จับหางตัวเองหนี
    กลัวจะโดนดึงหางอีกรอบบบบ กร๊ากกกก รินจังบันซายยยยิ่งกว่าาาา ฮ่าฮ่า
    (รินแกไม่รู้ตัวจริงหยอ? ครึครึ)

    โอ๊ยยยยๆ จะน่ารักน่าหลงไปไหน ทั้งพี่ทั้งน้องเลยยย
    ติดตามแน่ๆเจ้าค่ะเรื่องนี้ ต้องหาอะไรมาไซโคพี่กวางอีกเยอะซะล่ะม้าง
    จะได้อ่านต่ออีกก อิอิ

    ปล.ที่พันติ๊ปสำหรับคืนนี้ก็มีโดตัวใหม่มาอีก1เรื่องด้วยหล่าาาา
    คราวนี้ล้อเลียนคิวเบ(มาโดกะสาวน้อยมืดมน)แล้วก็...

    โดแถม...
    ปีศาจรับใช้ส่วนตัวของยูคิโอะ โดยไม่ต้องใช้วงเวทเรียกมา คึหึหึ
    แค่เอาเรียงความสมัยป.1ของรินออกมาอ่านแค่นี้ ปีศาจรับใช้ก็โพล่มาทันทีเล๊ยยย
    ทำอะไรไม่ค่อยได้เรื่องแต่ ว่า ทำอาหารเก่งที่สุดดดด กร๊ากกกกกกกก
    http://image.ohozaa.com/i/d2b/a106400663.jpg
    (แปะเป็นลิ๊งดีกว่าเน๊อะ เป็นภาพโชว์เลยมันจะเปลืองเนื้อที่เกินไป เกรงใจ)
    รินก็ยังคงน่าแกล้งอีกเช่นเคยยย ยูคิโอะสนุกล่ะซิ๊

    เครดิต: sakuranbo @ Pantip


    ปล.อีกรอบ หางรินรู้สึกว่าจะไม่ได้เก็บลงไปในกางเกงนะ รู้สึกว่าจะพันๆรอบเอวรอบตัวรอบอกไว้ เห็นอนิเมะหรือโดอันนึงวาดล้อเลียน เหอๆ ตอนนี้โดจินกับอนิเมะเรื่องนี้ตีกันยุ่งในหัว อันไหนจริงๆอันไหนเซอร์วิส เหมารวมไปหมดแว้วว กร๊ากกก ก็มันน่าจิ้นอ่า
    http://image.ohozaa.com/i/8bf/chocosundae%5Daonoexorcist07_resize.jpg
    จิ้มโหลดบิทไว้ไปนอนล่ะค๊าาา

    ตอบลบ
  3. ไม่รู้ว่ามันมาได้ยังไง
    แต่ในเมื่อมันมาแล้ว เราก็ต้องสครีมกัน

    โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ฟิคโคตรน่ารักเลยค่ะพี่กวาง
    รินซื่อได้ใจมากๆ เลย ส่วนยูคิโอะดูเป็นน้องชายที่อบอุ่นมากๆ ถ้ารินจะดูให้ดีสักหน่อยก็น่าจะรู้ว่ายูคิโอะไม่ได้มองตัวเองเป็นแค่พี่แบบธรรมดาแล้ว แต่มองเป็นอย่างอื่นแทนซะมากกว่า

    ไอ้มุขดึงหางนี่มัน...(หัวเราะ) ฮาได้ใจจริงๆ ค่ะ
    นั่นสินะ ที่ยูคิโอะล้วงมือไปที่ก้นของรินเพราะจะดึงหาง ไม่ใช่ทำอะไรสักหน่อย เนอะ
    นึกถึงภาพรินส่ายหางอ้อนๆ แล้วมันโคตรน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ยูคิโอะดูแล้วเคลิ้มน่ะไม่แปลกเลย
    แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยย

    น้องพี่บันซายยยยยยยย

    ตอบลบ