KHR AuS.Fic [692718 8059] หิมะ...หยดน้ำ...ความรัก...... : 04.2



KHR AuS.Fic [692718  8059]  ……Yuki  Shizuku  Aishiteru…. : 04.2


: KHR Au Fanfiction
: 692718  8059 
: Romance Drama Incest
: PG



คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ







.
.
.
.
.
.


จอมใจ นวลใย เจ้าจอมขวัญ

เมื่อพบกัน เมื่อสัมผัส พลันสับสน

ดั่งดอกไม้ อ่อนแอ คราแค่ยล

แท้จริงเจ้า จอมคน จอมหัวใจ



.
.
.
.
.
.
.
.
.
.



 สถานที่อันสว่างเจิดจ้า....ยังคงมีข้าเดินอยู่เพียงลำพัง....

ใช่ว่าไม่อยากจะรัก ใช่ว่าไม่อยากจะสนใจ แต่ด้วยไม่รู้ว่าจะแสดงมันออกไปอย่างไร...

จึงได้แต่เดินหลีกหนีทุกสิ่งทุกอย่างออกมาแล้วใช้พละกำลังบังหน้าเพื่อปิดบังส่วนที่อ่อนแอของตน....

จนในที่สุดผู้คนต่างก็หวาดกลัว...รู้ตัวอีกทีก็มีเพียงความโดดเดี่ยวที่อยู่ข้างกาย....

ทั้งเส้นผมสีดำ ทั้งนัยน์ตาสีดำ ทั้งความอำมหิต...ทำให้ไม่มีใครคิดที่จะอยากเข้าใกล้....





  สถานที่อันสว่างเจิดจ้า....ยังคงมีข้าเดินอยู่เพียงลำพัง....

จนกระทั่งลูกบอลสีแดงลูกหนึ่งไหลมากระทบที่ข้อเท้า....

และเมื่อเงยหน้าขึ้นมา รอยยิ้มและนัยน์ตาของเด็กคนนั้นก็ทำให้โลกที่ไม่เคยมีใครของข้าเปลี่ยนแปลงไปชั่วกาลนาน.....





นัยน์ตาสีดำสนิทเปิดขึ้นมองท้องฟ้าสดใส อยากจะเอื้อมมือไปคว้าเอาไว้แต่ก็ยังคงเต็มไปด้วยความหวั่นไหวที่ใครๆคงไม่คิดว่าบุรุษผู้เย็นชาเช่นเขาจะมีได้....ยึดมั่นในกฎ....นั่นคือวิถีปฏิบัติของเขา  แต่ความตั้งใจนั้นมันก็กำลังสร้างรอยแผลให้แก่ส่วนที่อยู่บนหน้าอกซ้ายของร่างกาย....


เพราะไม่มีจารีตประเพณีข้อไหนเขียนเอาไว้ว่า...รักคนที่ได้ชื่อว่าน้องชายแล้วจะไม่ผิดกฎ


ทั้งๆที่รู้ดีอยู่แก่ใจว่ารักไม่ได้ แต่หัวใจกลับไม่ยอมเชื่อฟัง และยังคงเฝ้ามองแต่เด็กคนนั้นเสมอมา....ถ้าเขาจะไม่ใช่คนที่ต้องขึ้นเป็นใหญ่ในแผ่นดิน...ถ้าเขาจะไม่ใช่องค์ชายที่หนึ่ง...ถ้าเขาจะไม่มีสิ่งที่เรียกว่าหน้าที่คอยตรึงเอาไว้ดุจโซ่เส้นใหญ่.....เขาจะไม่ลังเลเลยที่จะ.....รัก....














รอยเท้าม้าที่กดลึกลงไปในผืนดินนุ่มทำให้รู้ได้ทันทีว่ายามาโมโตะมาที่นี่จริงๆ ร่างสูงโปร่งกระโดดลงจากหลังม้าสีขาวก่อนจะออกเดินสำรวจไปรอบๆโดยทิ้งร่างเล็กที่ลงมาเองไม่ได้เอาไว้บนหลังม้าซึ่งยืนอยู่ข้างบึงกว้างท่ามกลางต้นซากุระนับร้อยนับพัน


เจ้าตัวดีที่น่าชิงชังนั่นมันทำให้เขาหงุดหงิด....หงุดหงิดเพราะเด็กนั่นไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด หงุดหงิดเพราะเด็กนั่นไม่ได้เต้นไปตามที่เขาวางแผนเอาไว้แล้วยังทำลายแผนการของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า และที่สำคัญ.....เขาหงุดหงิด....เพราะความรู้สึกบางอย่างที่กำลังก่อตัวขึ้นในหัวใจซึ่งเขาไม่อาจเข้าใจได้ว่ามันคืออะไร....


เพราะสิ่งที่ถูกสอนให้รู้จักมาตั้งแต่เด็กมีเพียงความเคียดแค้นและชิงชัง มีเพียงการแก่งแย่งและแสวงหามาซึ่งอำนาจ  มีเพียงความอิจฉาและริษยา....แต่ไม่เคยมีคำว่า....รัก.....


นัยน์ตาสองสีปรายมองร่างเล็กที่ถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง.....แล้วมันก็เป็นอีกครั้งที่มันไม่ได้ดั่งใจเขา....


ใบหน้าเล็กนั่นไม่มีแม้แต่แววหวาดผวาที่ถูกทิ้งให้อยู่บนหลังม้าตามลำพัง นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้กลมโตยังคงสุกใสมีแต่แววตื่นเต้นดีใจที่ได้เห็นความงดงามของสวนตรงหน้า รอยยิ้มสดใสยังคงเผยออกมาท่ามกลางกลีบซากุระนับพันซึ่งโปรยปรายไล้คลอเคลียไปตามร่างกายเล็กๆ สองมือบางวางอยู่บนแผงคอของม้าในท่วงท่าสบายๆซึ่งไม่ใช่ความสง่างามเฉกเช่นชายชาตรีแต่กลับเป็นความงดงามราวกับภาพวาดของจิตรกรมือหนึ่ง


ใบหน้าเรียวหล่อเหลาสะบัดกลับมาอีกด้านด้วยความขัดใจเมื่อรู้ตัวว่าเผลอไผลไปมองสิ่งที่ตนตั้งมั่นว่ามันน่ารังเกียจ....เจ้านี่มันน่าหงุดหงิดนัก สึนะโยชิ




ดูเหมือนยามาโมโตะจะไม่ได้พาคนสนิทของเจ้าเด็กที่น่าชิงชังนั่นเข้าไปในสวนซากุระลึกกว่านี้....ถ้าเช่นนั้นก็มีความเป็นไปได้ว่าจะกลับออกไปแล้ว  แต่อาจจะไปติดอยู่ที่ใดที่หนึ่งภายในป่าแห่งนี้ เพราะร่องรอยตอนที่เขาเข้ามามันไม่มีรอยเท้าม้าบ่งบอกว่ายามาโมโตะออกไปได้พ้นจากป่าแห่งนี้แล้ว


ร่างสูงตัดสินใจจะเดินออกไปตรวจดูตามตำแหน่งของหลุมพรางที่ถูกสร้างขึ้นไว้โดยรอบ แต่ทว่าเสียงจากบนหลังม้าก็ดังดักขึ้นไว้เสียก่อน


“ มุคุโร่! พาข้าลงไปหน่อยสิ ข้าจะไปหาโกคุเดระกับเจ้าด้วย”       นี่เจ้าเด็กนั่นมันไม่ได้รู้ตัวเลยหรือไงว่าเขาชิงชังมันแค่ไหนแล้วยังมีหน้ามาใช้เขาทำนู่นทำนี่อีก....


“ คึหึหึ....เจ้านี่มันน่ารำคาญจริงๆ....ข้าไม่ได้มีหน้าที่มาคอยทำตามใจเจ้านะ”         ใบหน้าเรียวพยายามปั้นหน้ายิ้มละไมร้ายกาจใส่คนที่ยังคงมองมาด้วยนัยน์ตาใสแจ๋วไม่ได้รู้สึกรู้สาว่าท่าทางแบบนั้นของเจ้าตัวกำลังทำให้เขาปั่นป่วนขนาดไหน


“ แล้วข้าเอาแต่ใจกับเจ้าที่ไหนกัน”        ก็ไอ้ที่เจ้าทำอยู่นี่แหละมันเรียกว่าเอาแต่ใจ....รอยยิ้มละไมได้แต่กระตุกที่มุมปากด้วยพยายามอดทนต่อคนตรงหน้า  ครั้นจะเดินหนีไปร่างเล็กบนหลังม้าก็ร้องเรียกลั่นจนน่ารำคาญ ทำให้ในที่สุดร่างสูงโปร่งก็จำต้องอุ้มร่างเล็กๆนั่นลงมา....ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเจ้าเด็กที่เขาคิดว่ามันอ่อนแอและน่าชิงชังมันจะแผลงฤทธิ์ใส่เขาได้มากขนาดนี้....เห็นตัวเล็กๆบางๆกับท่าทางไม่มีพิษไม่มีภัยเวลาอยู่ใกล้คนอื่นๆ....ไม่นึกเลยว่าเมื่อมาอยู่ต่อหน้าเขามันจะกลายเป็นแบบนี้


“ ถ้าเจ้าเดินตกเขาไป ข้าจะไม่มีวันลงไปช่วยหรอกนะ”


“ เป็นห่วงข้าละสิ....งั้นก็บอกดีๆก็ได้นี่นาว่าให้เดินระวังๆ....”       ราวกับมีเสียงปี้ดๆดังขึ้นในหู....ใบหน้าเรียวที่ไม่รู้ว่าจะรับมือยังไงได้แต่สะบัดไปอีกทางให้ร่างเล็กที่รู้ทันลอบยิ้มออกมา ถึงแม้ว่าจะทำหน้าร้ายกาจขนาดไหนแต่ใบหน้าที่หลบไปอีกฝั่งกลับมีรอยสีแดงบนแก้ม


นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้จ้องมองแผ่นหลังกว้างที่เดินอยู่ตรงหน้า เส้นผมสีน้ำเงินยาวสะบัดพลิ้วไปตามสายลม....ยิ่งได้อยู่ใกล้ก็เหมือนจะยิ่งรับรู้ได้ว่าคนตรงหน้าไม่ได้ร้ายกาจอย่างที่คิด....เพราะหากเป็นคนที่แล้งน้ำใจและไม่รู้จักเป็นห่วงผู้อื่นคงไม่ออกมาตามหาทหารคนสนิทกับโกคุเดระเป็นแน่


และอีกเรื่องที่แม้แต่ตัวเขาเองยังแปลกใจ...เพราะคนที่ได้ชื่อว่าพี่ชายคนนี้ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีบรรยากาศของคนในครอบครัวแต่เขากลับกล้าที่จะแสดงตัวตนที่แท้จริงออกไป...กล้าที่จะให้รู้ว่าเขาเองก็ไม่ใช่คนที่อ่อนหวานงดงามตามที่แสดงให้ใครต่อใครได้เห็น แต่เขาก็เป็นเพียงแค่เด็กคนหนึ่งก็เท่านั้น





“ นี่เจ้า....เดินให้มันเร็วๆหน่อยสิ เราไม่ได้มาเที่ยวเล่นกันนะ”      ร่างสูงหันมาหาคนที่เดินตามหลังเมื่อรู้สึกว่าระยะห่างมันเริ่มจะมากเกินไป....หาใช่ว่าเขาจะเดินเร็วจนร่างเล็กๆนั่นตามไม่ทัน....แต่มันกลับกลายเป็นว่าเจ้าเด็กนั่นมัวแต่แวะดูนั่นดูนี่จนยังไปไม่ถึงไหนสักที


“ เห็ดละ...มุคุโร่.....มีเห็ดขึ้นอยู่ตรงนี้ด้วย....”       ไม่รู้ว่าจะตื่นเต้นอะไรกันหนักหนากับอีแค่เห็ด....นัยน์ตาสองสีได้แต่มองอย่างนึกระอา


“ คึหึหึ....ข้ากำลังสงสัยว่าข้าให้เจ้าเรียกชื่อข้าตั้งแต่เมื่อไหร่....ถึงจะไม่ยอมรับแต่ยังไงเสียเจ้าก็เป็นน้องชายของข้า ทำไมไม่เรียกให้มันถูกชั้นยศ”


“ ก็เจ้ามันไม่ได้น่านับถือนี่นา....แถมตัวเจ้าเองก็ยังไม่ยอมรับ...เพราะเช่นนั้นข้าก็จะไม่คิดว่าเจ้าเป็นพี่ของข้าเช่นกัน”        รอยยิ้มละไมกระตุกถี่ขึ้นเรื่อยๆ....เจ้าเด็กนี่มันกวนประสาทและน่าโมโหชะมัด ยิ่งได้รู้จักกันมากเท่าไหร่ยิ่งรู้สึกว่ารับมือยากขึ้นเท่านั้น


ใบหน้าเรียวสะบัดกลับไปอีกทางและนั่นมันก็ทำให้ใบหน้าน่ารักถึงกับยิ้มออกมา ด้วยรู้สึกว่าตนค้นพบวิธีกำราบความร้ายกาจของอีกฝ่ายแล้ว....ยิ่งได้รู้จักกันมากเท่าไหร่ก็ยิ่งได้รู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของเจ้านั้นไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ภายใต้เกราะแห่งความชิงชัง ภายในจิตใจที่ดำมืด มันยังคงมีสิ่งที่อ่อนนุ่มซึ่งเรียกว่า “หัวใจ” อยู่














ร่างบอบบางของโกคุเดระเดินวนไปวนมาอยู่ที่ก้นหลุมลึกซึ่งมีเพียงแสงแดดสาดส่องลงมาเพียงแค่จุดเดียว....ร่างขาวผ่องราวกับจะกลืนหายไปกับความสว่างเจิดจ้าของแสงตะวัน  นัยน์ตาสีเปลือกไม้ได้แต่จ้องมองภาพนั้นอยู่ภายในเงามืดของหลุม แผ่นหลังกว้างนั่งพิงก้อนหินใหญ่เพราะร่างกายยังไม่ฟื้นดีจากศีรษะที่ถูกกระแทกจนแตก  สำหรับเขาเองการถูกคุมขังไม่ใช่เรื่องที่ไม่คุ้นเคย แต่กับร่างบางที่ไม่เคยอยู่นิ่งคงจะเป็นอะไรที่ทำใจยอมรับได้ยาก


เมื่อก่อน....ข้าก็เคยเฝ้ามองเจ้าอยู่ในสภาพใกล้เคียงกับตอนนี้....


“ นี่โกคุเดระ....ข้าเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าข้ายังไม่ได้ทำโทษเจ้าเลยนะ”       เสียงทุ้มเอ่ยออกไปให้ร่างที่กำลังเดินอยู่สะดุ้งโหยง


“ ทะ...ทำโทษอะไร....ข้าไม่ได้ทำอะไรผิดซักหน่อย.....”      ใบหน้าสวยหันมามองด้วยแววหวาดๆแต่ก็ยังคงปากแข็ง


“ นี่ไงล่ะ....”      มือใหญ่ยกดาบคู่ชีพซึ่งเคยเปียกโชกให้ดู ใบหน้าสวยเบือนหน้าหนีทั้งยังบ่นขมุบขมิบว่าไม่ใช่ความผิดของตน เห็นแบบนั้นเป็นใครก็คงทำโทษไม่ลง....


“ มานี่สิ...ถ้ายอมรับผิดตอนนี้ข้าจะยกโทษให้”       ใบหน้าคมยิ้มน้อยๆก่อนจะยื่นมือออกไป....ใช่ว่าเขาจะโกรธอะไรจริงจัง เพียงแต่อยากจะแกล้งเด็กดื้อเล่นก็เท่านั้น


“ ข้าไม่หลงเชื่อเจ้าหรอก พอข้าเข้าไปใกล้เจ้าก็จะทำร้ายข้าใช่ไหมล่ะ ถ้าเช่นนั้นเรื่องอะไรที่ข้าจะต้องเข้าไปใกล้เจ้า อยากทำโทษข้าก็ลุกขึ้นมาวิ่งไล่จับข้าเองสิ แบร่...”       แล้วเจ้าลูกแมวตัวดีก็ขู่ฟ่อตามประสาก่อนจะทิ้งท้ายด้วยใบหน้ากวนประสาทเยาะเย้ยที่เขาลุกไปไหนไม่ได้


“ จะไม่เข้ามาจริงๆหรอ?....ข้ามีขนมไดฟุกุอยู่ด้วยนะ....เจ้าไม่ชอบหรอ.....”       มือใหญ่หยิบห่อกระดาษออกมาจากถุงย่าม เขายังจำได้ดีว่าร่างบอบบางโปรดปรานขนมชนิดนี้มากแค่ไหน แล้วจะไม่ให้นัยน์ตาสีมรกตนั่นมองมาด้วยประกายตาวิ้งวับได้ยังไง


“ มะ...ไม่ต้องเอาของกินมาล่อข้านะ....ขะ...ข้าไม่เข้าไปหรอก....”         แต่นัยน์ตากลับจ้องมองมาที่ห่อขนมเขม็งพร้อมทั้งยังลอบกลืนน้ำลายแบบนั้นมันก็ไม่ได้บ่งบอกเลยว่าการใช้ของกินหลอกล่อในครั้งนี้จะไม่สำเร็จ....ใบหน้าสวยพยายามสะบัดหนีแต่กระนั้นก็ยังมีแอบปรายตาเหลือบมามองเป็นระยะๆ


“ เหนื่อยจังน้า....งั้นข้าวางขนมไว้ตรงนี้ก็แล้วกัน.....อ้า...ข้าของีบซักครู่ดีกว่า.....”       น้ำเสียงสบายๆเอ่ยออกมาอย่างจงใจให้อีกฝ่ายได้ยิน


หากอยู่ต่อหน้าผู้อื่นเขาคงหักห้ามใจได้...แต่ในเมื่ออีกฝ่ายเป็น “เจ้าบ้า” ก็ไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะไม่ทำให้เขาแอบย่องไปเอาขนมนั่นมากิน....ร่างบางค่อยๆขยับเข้าไปใกล้คนที่นั่งหลับพิงก้อนหินอยู่อย่างระแวดระวัง กลิ่นหอมของแป้งลอยออกมาแตะจมูก ทั้งยังสีชมพูอ่อนๆที่ล่อตาล่อใจให้อยากจะกลืนมันลงไป ในขณะที่มือบางพยายามยืดออกไปอย่างสุดเอื้อม....


หมับ....


มือใหญ่ก็คว้าแขนบางเอาไว้ก่อนจะกระชากให้ร่างทั้งร่างลงไปนั่งอยู่บนหน้าตักแข็งแกร่ง อ้อมแขนแข็งแรงโอบรัดลำตัวบางเอาไว้จนอยู่หมัด


“ ปล่อยข้านะ! คิดเอาไว้อยู่แล้วเชียวว่าหมาเจ้าเล่ห์อย่างเจ้าต้องคิดไม่ซื่อ บอกให้ปล่อยยังไงล่ะ!       ก็รู้อยู่แท้ๆแต่ก็ยังเข้ามาให้หมาเจ้าเล่ห์อย่างเขาจับจนได้ จะเข้าข้างตัวเองได้ไหมนะ ว่าอย่างน้อยๆโกคุเดระก็ไว้เนื้อเชื่อใจเขาในระดับหนึ่ง....


“ บอกให้ปล่อยยังไงล่ะเจ้าบ้า! ไม่งั้นข้าจะตีเจ้าให้แผลแตกเลย”       เป็นคำขู่ที่ไม่ได้น่ากลัวเลยสักนิดในเมื่อตอนนี้มือบางทั้งสองข้างถูกมือใหญ่จับเอาไว้ด้วยมือเพียงข้างเดียว ส่วนมือข้างที่ว่างก็กระชับไหล่บางให้แนบชิดมายังแผงอกกว้าง ใบหน้าคมโน้มเข้าไปกระซิบที่ใบหูของคนที่ยังคงดิ้นขลุกขลักอยู่ในอ้อมแขน


“ ข้าจะทำโทษเจ้ายังไงดีน้า....”      และนั่นก็ทำเอาร่างบอบบางนิ่งงันพร้อมกับใบหน้าสวยที่หลับตาแน่น คงกำลังคิดว่าเขาจะทำร้ายให้เจ็บตัวอย่างนั้นสินะ....แต่มันไม่ใช่....ในเมื่อสิ่งที่เขาจะทำนั้นคือ....


มือใหญ่จับปลายคางมนเอาไว้มั่นก่อนจะประทับริมฝีปากลงไปที่กลีบปากนุ่ม เมื่อได้รับสัมผัสอันอ่อนละมุน นัยน์ตาสีมรกตถึงกับเบิกกว้าง ลมหายใจที่เป่ารดซึ่งกันและกันทำให้หัวใจนั้นเต้นระรัวจนต่างฝ่ายต่างได้ยินเสียงของกันและกันได้อย่างชัดเจน  ริมฝีปากแนบชิดกันอยู่เนิ่นนานก่อนที่ร่างสูงจะยอมละออกมาอย่างอ้อยอิ่ง


ร่างบอบบางได้แต่อ้าปากพะงาบๆอย่างไม่รู้ว่าจะพูดหรือจะด่าว่าอะไรดี และนั่นมันยิ่งเปิดโอกาสให้ใบหน้าคมขยับเข้าไปหาอีกครั้ง จุมพิตแผ่วเบาที่อ่อนโยนเมื่อครู่ดูจะเปลี่ยนไปเมื่อลิ้นร้อนสอดแทรกเข้าไปในปากเล็กและไล่ต้อนกวาดหาความหวานให้คนที่ไร้เดียงสาเริ่มจะหายใจติดขัด มือใหญ่เริ่มลูบไล้ลงไปที่ต้นขาอ่อนนุ่มภายใต้กิโมโนที่ถูกฉีกจนสั้น ริมฝีปากที่ละออกมาระเรื่อยไปตามพวงแก้มใสก่อนจะไปหยุดอยู่ที่ต้นคอระหง สองมือบางกำอยู่ที่สาบเสื้อกิโมโนสีดำอย่างไม่รู้ว่าตนต้องการจะผลักไสหรือว่าดึงรั้งกันแน่ รู้แต่ว่าความรู้สึกแปลกๆกำลังก่อตัวขึ้นภายในทั้งตัวและหัวใจ....


“ โกคุเดระคุง~~~         แต่แล้วเสียงเรียกที่ลอยมากับสายลมก็ทำให้ร่างที่กำลังจะแนบชิดต้องผงะถอยห่างจากกัน


นัยน์ตาสีเปลือกไม้ยังคงจ้องมองใบหน้าสวยแดงระเรื่ออย่างหลงใหล ต่างกับร่างบอบบางที่ถอยห่างออกมาก่อนจะจับเสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทางพร้อมกับใบหน้าที่ก้มงุดด้วยความอาย  โกคุเดระสะบัดใบหน้าจนเส้นผมสีเงินพลิ้วกระจายก่อนจะยกนิ้วขึ้นมาชี้ที่ใบหน้าคม


“ จะ...เจ้าบ้า!....มะ...เมื่อกี้ข้าแค่ยอมให้เจ้าทำโทษนะ ไม่ได้หลงไปกับสัมผัสของเจ้า!....แล้วก็...เจ้าอาจจะโง่จนดูไม่ออกแต่ว่าข้าน่ะ....เป็นผู้ชายนะ!!       ใบหน้าสวยพยายามปั้นหน้าบูดบึ้งเพื่อปิดบังความอาย แต่กระนั้นรอยแดงบนแก้มก็ไม่ทำให้ใบหน้าแบบนั้นดูน่ากลัวขึ้นเลยสักนิด


“ ฮะฮะ...ทำไมข้าจะไม่รู้ล่ะว่าเจ้าเป็นเด็กผู้ชาย”       ใบหน้าคมยังคงยิ้มรับกับอาการชี้นิ้วด่าของคนตรงหน้าตามปกติ





“ แต่ไม่ว่าเจ้าจะเป็นอะไร....ข้าก็รักเจ้าทั้งนั้นแหละ โกคุเดระ...”





รักโดยไร้ข้อโต้แย้ง....

เพราะเจ้าคือแสงสว่างเดียวที่ทำให้ข้ายังมีชีวิตอยู่......






.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.



หิมะ....หยดน้ำ....ความรัก..... : 04 End

.
.
.

โปรดติดตามตอนต่อไป.....ไป......ไป







แหะแหะ  ตอนนี้อาจจะสั้นไปติ๊ดดด...ก็เพราะจริงๆแล้วมันคือตอนเดียวกับ 4.1 ที่แต่งไม่เสร็จตอนนั้นนั่นแหละ เพราะงั้นบรรยากาศมันเลยยังหวานๆอยู่ เอาไว้ตอนหน้าค่อยมารบรากันใหม่ อิอิ

ฮ่าๆๆ จากเอนทรี “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้” เมื่อครั้งกระนู้นนนน...ได้ทั้งไหทั้งฝ่าเท้ามาเพี้ยบเลย ^ ^” นี่ก็เป็นวิธีแสดงความรักอีกรูปแบบหนึ่งสินะ กร๊ากกกก เอาเป็นว่าขอบคุณทุกเสียงโหยหวนที่เข้ามา ตบตี ทักทายกันนะค้า......ทางนี้กำลังซับน้ำตาเพราะ โดนตื้บจนลุกไม่ไหว ดีใจที่ยังมีคนรอคอยเรื่องนั้นอยู่ ขอบคุณค่ะ


อือ....พรุ่งนี้วันเกิดคุณฮิสินะ.....แงๆๆๆ....กราบขอขมาค่ะคุณท่านฮิบาริ...TT[]TT....เนื่องจากน็อคไปอาทิตย์กว่า ทุกอย่างเลยดีเลย์ไปหมด (ขนาดฟิคเนียนยังไม่สามารถทำให้จบได้เลยตอนนี้ ฮือออ) เพราะงั้น....แอบแฮปไปกะฟิคนี้ซะเลยดีไหมนะ ฮี่ๆๆ (ทั้งๆที่ตอนนี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรกะคุณฮิเล้ย.....) ฮึกฮึก  ของขวัญตัวจริงเค้าก็มีนะ แต่ไม่เสร็จ T^T

เอาเป็นว่า....

สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณเคียว ^ ^

ขอให้โรงเรียนนามิโมริมีอายุยืนนานหมื่นๆปีเลยนะคะ เหะเหะ ไม่รู้จะอวยพรอะไรเพราะคุณท่านคงไปสอยทุกอย่างมาด้วยมือได้เองหมด ^ ^



เอารูปที่น้องสโนว์วาดให้มาสครีมกันอีกรอบ โฮกฮากกกก ส่วนเสียงโหยหวนแบบฟูลออฟชั่นอยู่ในอัลบั้ม “ภาพปลากรอบฟิค หิมะ...หยดน้ำ...ความรัก...” นะจ๊ะ ^ ^




และ....ตอนนี้กำลังใกล้จะตายเพราะ Sekai ichi Hatsukoi ค่ะ อ๊ากกกกกกกก ไม่แล้วว้อยค่ะ มันเป็นอนิเมะที่สุดหูรูดมากกกกกกก อยากสครีมไป 8059บ้าน >[ ]< ดูแล้วเหนื่อยสุดตรีนมาก นั่นก็เพราะว่าสครีมได้ทุกฉาก ฮ่าๆๆ แล้วยิ่งดราม่าซีดีด้วยยิ่งแล้วค่ะ....ครางเป็นครางอ่ะ >/////<....ในมังงะเองก็เช่นกัน แนะนำให้ไปหาอันที่ไม่เซ็นเซอร์ดูกันซะนะ ครึ ครึ เพราะของไทยเค้าตัดไปเพียบอ่ะค่ะฉากอย่างว่า เหอ....(แหงละ ไม่ตัดคงเข้าโรงพิมพ์ไม่ได้แน่อ่ะ >////<)

คู่เอกก็ชอบนะ (นายเอกซึนฮาดี) แต่ที่โฮกๆอยู่ตอนนี้คือคู่นี้ค่ะ......รองบก.กับนักเขียนเจ้าปัญหาที่ชอบส่งงานช้าสุดๆ....ฮาโตริซังกับโยชิโนะ จิอากิ(หรือโยชิคาว่า จิฮารุ นั่นเอง) อร๊ายยยยย เสียเลือดกับดราม่าซีดีของสองคนนี้หนักสุดเหอะ คือ...ตรูแค่ฟังยังอุดจมูกแทบไม่ทัน แต่คนพากย์นั้นพากย์กันอีท่าไหนเว้ยเฮ้ย!!! ยกนิ้วให้เลยอ่ะค่ะ >w<




โฮกกกกกก....






9 ความคิดเห็น:

  1. เอ๊ะ...จำได้ว่าเพิ่งโวยวายจะเอาฟิคไปเมื่อกี้แหม็บๆ 55+
    เอาคู่ 6927 ก่อน...แอร๊ มุซึนอ่ะค่ะ~! ปากไม่ตรงกับใจแบบนี้มันออสโมซิส(?)มาจากใครกันคะ?! สึนะก็โมเอ๊โมเอะ เธอว์มันปีศาจน้อยในร่างนางฟ้าใช่มั้ยล่า ~ ขำตอนมุยิ้มกระตุกๆมากค่ะ อ๊ากกกกก น่ารัก><

    อีกคู่8059...เวร้ยยยยยย นี่ก็หวานกันซะ...ก๊กก็ยังซึนได้ตลอดศกจริงๆ ยามะมันเนียนรุกแล้วเจ้าค่าาา ในขณะที่กำลังลุ้น(?)ก็....เพล้ง!! ทูน่าาา มาทำไมเร็วนักล่ะว้อยยย =[]= กระซิก...ขัดจังหวะ แต่อย่างน้อยเนียนก็ได้สารภาพรักนี่นะ โอเคๆ 55+

    ลืมคุณฮิ....ออกมานิดนุงแต่ก็เท่นะคะ ฮาาา XD

    อ่าใช่...HBD คุณฮิด้วยค่าาาา นามิโมริเจริญหมื่นๆปีนะก๊ะ!! XD

    ตอบลบ
  2. ป่านนี้แล้วยังไม่หลับไม่นอน ก็เพราะมาเห็น 4.2 ของพี่กวางอัพ หุหุ
    ทูน่าไม่น่ามาขัดจังหวะเล๊ยยย
    ก๊กกำลังยอมให้ยามะลงโทษแต่โดยดีอยู่เลยอ่าา ฮะฮะ

    ส่วนทูน่าก็จับทางคุณมุปากเสียได้แย้ววว
    ต่อปากต่อคำเข้าไปคุณมุจะได้ไม่กล้าหือ? อิอิ
    สั้นจริงๆด้วยเน๊อะ แต่ก็คืบหน้าไปแล้วล่ะ ยามะได้บอกรักแว้วว โย่ววว
    ก๊กยังคงน่ารักเอ๋อๆ?ได้อีกกก กร๊ากกก เอาขนมมาล่อก็ตกหลุมแล้วว ฮา

    รออ่านนตอนต่อไปค่าาาา

    ปล.เข้าสู่วันใหม่พอดีงั้นก็ HBD ให้คุณฮิ กรรมการคุมกฎ เจ้าพ่อนามิโมริ ด้วยคนนะค๊าาาา ขอให้ปลารักปลาหลง พ่อม้าเอาอกเอาใจ นะค๊าาา บ่งบอกสมการมั้ยนี่ ฮะฮะ

    ตอบลบ
  3. เข้ามาสครีมเรื่อง Sekai ichi Hatsukoi ค่ะ 55555
    (ฟิคเรื่องนี้หวายยังไม่ได้อ่านเลย เดี๋ยวอ่านแล้วจะเม้นอีกรอบนะคะ)

    เรื่องSekai ichi Hatsukoi ตอนนี้มีกี่ตอนแล้วอ่ะคะ
    หวายดูซับไทยถึงตอนที่3เองอ่า .. กะซับอิ๊งตอนที่4

    อยากอ่านแบบอันเซ็นเซอร์ อ่อก ....
    นับถือคนพากษ์เสียงฮิแล้วมาพากษ์เสียงริทจัง
    พากษ์เก่งมากอ่าา ชอบ 55 >

    ตอบลบ
  4. อ๊ากกกกกกกกก!!!
    8059 คู่นี้ก็ยังหวานอยู่เหมือนเดิมเลย
    น่ารักจังเลย ก๊กซึนได้น่ารักมากๆเลยค่ะ ยามะนี่ก็ยังดาร์กเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยน้า....
    ชอบจังเลยค่ะ ฉากที่ยามะเอาไดฟุกุมาล่อก๊กคุง
    ทูน่านะทูน่า ไม่น่ามาขัดจังหวะอะไรเอาตอนนี้เลย ชิ! ยามะเกือบจะกดก๊กได้อยู่แล้วเชียว(โดนตบ)

    ในที่สุด ทูน่าก็ดูเหมือนว่าเริ่มจะมองคุณมุในแง่ที่ดีขึ้นแล้วววว...
    คิดไปเองรึเปล่านะ ดูเหมือนว่าเราจะชอบคุณมุที่ดูซึนๆแบบนี้ยังไงก็ไม่รู้สิ

    ปล.ยังไงก็สุขสันต์วันเกิดท่านฮิด้วยคนค่ะ(ช้าไป1วันคงไม่เป็นไรหรอก)
    ยังไงก็รออ่านตอนต่อไปอยู่นะค้ะ!

    ตอบลบ
  5. สั้นจังเลย T^T(ก็ตอนต่อนิเนาะ) อยากอ่านเรื่องคุณเคียวกต่อ ชอบตอนเริ่ม เหลือเกิน ดี๊ด๊า
    รักน้องชายมันผิดแต่ก็จะรัก อ่ากกกก กระอั่กเลือดตาย(เพราะความสุข)
    ก๊กก็ยังทำให้เราฮาได้อีกตามเคย ปากบอกว่ารู้ว่ายามะเป็นหมาเจ้าเล่ห์ ก็ยังเข้าไป กร๊ากก
    นี่เพิ่งดูreboconไปนิดนึงเอง ไม่แปลกใจว่าคนพากษ์ก๊กทำเป็นหมาบ๊อคๆแล้วยามะเข้าไปลูบถึงสองที(เท่าที่ดู)แล้วแฟนๆกรี๊ดกันใหญ่

    ตอบลบ
  6. 04.2
    จะบอกว่ากว่าจะได้อ่านตอนนี้ก็ผ่านมรสุมงานที่โคตรเยอะและสูบพลังไปเยอะมาก แต่อ่านตอนนี้แล้วแบบว่ายิ้มออกเว้ย อรั๊ย ยิ้มไม่หุบแล้วค่า
    อย่างแรก... ไอ้ฉากเปิดตัวในภวังค์นั่นมันอาไร๊!!! เหมือนเขจะกลับมาแล้ววววววว(เอคโคว่ ) แต่ไหงหลังจากนั้นหายต๋อมไปทั้งตอนเลยล่าาา ค่าตัวแพงรึไงกันพ่อคุ๊ณ!

    ตั้งแต่อ่านมาตลอดใจก็รักและอำเอียงเอ็นดู6927เหลือแสน(ฮา เพราะอิตาหัวสัปปะรดเนี่ยแหละที่ชอบทำหน้าตาเป็นพระเอกเอ็มวี ตีบทแตกกระจุยชิงซีนอยู่คนเดียวร่ำไป) แต่ถึง

    อย่างนั้นก็เถอะ จริงๆแล้วน่ะนะ... 692718 มันเยี่ยมยอดกว่านะ แบบว่าคนไหนก็ไม่อยากเสียไปจริงๆ (ปกติแล้วกี้ชอบ1827กับ6927แบบกินกันไม่ลงจริงๆนะ ฮรือ!! //จะร้องทำไม๊!)
    แต่ก็นะ อ่านแล้วฟิกเรื่องนี้มันเกิดมาเพื่อดันมุคุให้เป็นซุปเปอร์สตาร์จริงๆ๕๕๕

    ส่วนเนื้อหาคตู่6927กลับมันส์มาก ตอนนี้เพราะทูน่าน้อยดื้อสุดๆไปเลย แต่น่ารักมากกกกกก ย๊าก เถียงสัปป้าไปเลยค่ะ เถียงเลย ฮะๆ ก็มุคุอ่ะไม่ประทุษร้ายเขาแบบจริงจังใครเค้าจะ

    ไปกลัวอ่ะเน้อะ ดูสิ ซือคุงยังมีหน้าตื่นเต้นกับเห็ดได้อีก ๕๕๕๕ (ปลากินเห็ด???)ตอนนี้มุคุนี่ยิ้มกระตุกๆหลายช๊อตเลยทีเดียว คิดภาพตามแล้วฮามากกก แนวโน้มความรักงอกเงย

    มาแล้ว ฮ่าๆ ตอนนี้นี่เน้นน่ารักจริงๆสิน่าา
    “ มุคุโร่! พาข้าลงไปหน่อยสิ ข้าจะไปหาโกคุเดระกับเจ้าด้วย” นี่เจ้าเด็กนั่นมันไม่ได้รู้ตัวเลยหรือไงว่าเขาชิงชังมันแค่ไหนแล้วยังมีหน้ามาใช้เขาทำนู่นทำนี่อีก.... <<<< กร๊ากกก

    มุคุเอ๋ย ทำใจเสียเถอะ บ่นไปก็เท่านั้นแต่ก็ทำให้อยู่ดีสิน่า ประมาณว่าใจท่องไว้ว่าเกลียดแต่เจ้าเด็กนี่ก็มาทำตัวง๊องแง๊งน่ารักใส่ให้หัวใจไหวหวั่น >W<

    แต่ไอ้คู่ที่อยู่ๆก็เกินหน้าเกินตาเกินเลย???กันเนี่ยคู่8059น่ะซี่! อ่านแล้วเนียนน่ะมีแต่ได้กับได้! อยู่ก็มาเนียนทำโทษเขาเฉยเลย แต่ยามะก็ฉลาดเจ้าเล่ห์จริง มีเตรียมแผนสำรองเอา

    ขนมมาล่อด้วย(ไม่รุ้ว่าพ่อเนียนเราเตรียมการมาดีหรอเพราะหนูก๊กเห็นแก่กินเกินเหตุ ๕๕๕ ) แต่ดีจังน๊าที่ยังรอดมาได้ เมื่อทูน่าน้อยส่งเสียงมาช่วยไม่ให้ความเนียนเตลิดไป

    มากกว่านี้ (เฮ้อ แม่ยกโล่งใจ ฮ่าๆ) แถมเนียนยังทิ้งประโยคให้ใจเต้นอีกกับ
    “ แต่ไม่ว่าเจ้าจะเป็นอะไร....ข้าก็รักเจ้าทั้งนั้นแหละ โกคุเดระ...”
    โดนดาเมจไปเต็มๆ!!

    เห็นคุยกันด้านล่างสรุปนี่ได้ลงของขวัญคุณเคียวไปรึยังนะ?? แบบว่าอยากอ่าน แต่ว่านี่ก็จะถึงวันเกิดคุณมุอีกแล้ว(อีกแล้วเรอะ?)

    กี้ว่าเรื่องนี้ทำไปทำมากลายเป็นเนื้อเรื่องแบบอย่างยาวไปซะแล้ว แต่คงไม่ยาวถึงขนาดแฝดสินะ เพราะตัวละครเหมือน?จะน้อยกว่า
    ถ้ามีช่วงว่างจะตามไปเม้นท์ตอนต่อให้เลยค่า(แอบอ่านเมื่อกี้แล้ว พร้อมเม้นท์เมื่อไหร่จะจัดเต็มอีกซักรอบ๕๕๕)

    ตอบลบ
  7. “ แต่ไม่ว่าเจ้าจะเป็นอะไร....ข้าก็รักเจ้าทั้งนั้นแหละ โกคุเดระ...”
    กรี๊ดดดดด ยามะ ประโยคนี้อย่างเท่ห์ สุด ๆ แล้วผู้ชายคนนี้

    หนูก๊กก็ยังคงน่ารักเหมือนเดิม ช่างติดกับง่ายเสียเหลือเกิน
    นี่ขนาดคิดไว้แล้วนะ ฮ่าๆๆ และหนูช่างเป็นคนดี มีความรับผิดชอบจริง ๆ
    ทำผิดแล้วก็ยอมรับโทษ อื้ม ๆ ทั้งหมดเป็นแค่การรับโทษ ฮะฮ่า (ซึนจริง ๆ เด็กคนนี้)
    แต่จะว่าไปชอบบทลงโทษของยามะจังเลยค่ะ ช่างบทลงโทษที่เพลิดเพลินจริง ๆ
    เสียดายทูน่ามาเร็วไปหน่อย ขอต่ออีกนิดจะได้ไหม
    ทำไมหนูไม่ไปชมนก ชมไม้ ส่องเห็ดต่อหละค้า

    อ่านไปอ่านมาเริ่มแอบเห็นใจท่านมุอยู่ลึก ๆ กับความแอบร้ายขอสึนะ
    “ ถ้าเจ้าเดินตกเขาไป ข้าจะไม่มีวันลงไปช่วยหรอกนะ”
    “ เป็นห่วงข้าละสิ....งั้นก็บอกดีๆก็ได้นี่นาว่าให้เดินระวังๆ....”
    กับประโยคนี้ทูน่าร้ายกาจมาก ถ้าเราเป็นท่านมุคงไปไม่เป็นกันเลยทีเดียวเชียว

    ตอบลบ
  8. 6927 8059 น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกก

    สงสารท่านฮิจริงๆเลย T^T

    ตอบลบ
  9. แอร๊ยยยยยยยย ดูท่าสับป้าจะหายซึนขึ้นเยอะเลยน้าตอนนี้ จริงๆ ดูเหมือนจะดาร์ก แต่มักก็ไม่ดาร์กเท่าที่ควรอ่ะ 5555
    สึคุงก็ดูเหมือนจะเป็นตัวของตัวเองขึ้นเยอะเลยเวลาอยู่กับสับป้า ให้ฟีลเหมือนลูกหมาซุกซน
    ไม่เหมือนตอนอยู่กับเคียวยะจะให้อารมณ์แบบน้องชายตัวน้อย น่าทะนุถนอมอะไรแบบนี้
    ท่านฮิไม่อยากให้สึนะเรียกตัวเองว่าพี่ เพราะมันตอกย้ำสถานะจึกๆ
    ส่วนมุคุก็พูดเหมือนอยากจะให้เรียกว่าพี่ แทนที่จะเรียกชื่อซะงั้น
    อารมณ์ทั้งคู่นี่เข้าใจยากจริงๆ นะ 5555

    ฮายาโตะน่าร๊ากอ่า คู่นี้ก็อ่านไปเขินไป ฮิ้ววว

    ตอบลบ