PIC : ภาพปลากรอบฟิก : หิมะ...หยดน้ำ...ความรัก...




PIC : ภาพปลากรอบฟิก : หิมะ...หยดน้ำ...ความรัก...



อยากสครีมค่ะ แต่ฟิกมันยังไม่เสร็จ โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


ก็เลยมาสร้างรังใหม่สำหรับ  หิมะ หยดน้ำ ความรัก มันซะในอัลบั้มนี้เลย อิอิ 














โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


ได้รับมาจากน้องสโนว์ตั้งแต่ช่วงก่อนสงกรานต์แล้วค่ะ แต่ว่าตอนแรกกะจะลงพร้อมฟิก แต่ทำไปทำมามันไม่มีเวลาแต่งเพราะงั้นเลยเอามาสครีมก่อนดีกว่า แบบว่าหันไปเห็นทีไรก็อยากจะเอาหน้าไปถูไถคนวาดมากๆๆๆเลยอ่ะ  ขอบคุณน้องสโนว์นะค้า งืดๆๆ


สองหนุ่มแบบว่าวิ้งๆมากๆอ่ะ แถมยังมาในชุดตามที่ลงไว้ใน Detail อีกตะหาก โฮกกกกกกกกก ขอบคุณที่ทำให้ฝันเป็นจริง ได้เห็นสองหนุ่มในลุคที่จิ้นเอาไว้ >w< ขอบคุณค่ะ


ยิ่งมองยิ่งรู้สึกอย่างกะว่าฉากในเรื่องมันจะลอยออกมาเลยอ่ะ โดยเฉพาะซากุระโปรยปรายกับแสงขาวๆราวกับอยู่ในฝันแบบนั้น >w< คุณฮิน่ะหล่อมากกกกกก แต่ที่สะดุดยิ่งกว่าคือพ่อหนุ่มคนข้างหลัง คุณท่านมาแบบว่าแอบมองแอบอิจฉาแต่ในดวงตามันก็เหงาๆด้วยอ่ะ...คุณมุขา...ลูบสับปะรด(?)ปลอบขวัญ

อ้า...เล่นเอาเพ้อ.....


>w<












อันนี้เป็นตอนที่ สึนะได้รับโกโตะสีขาวที่ถูกทำลายไปคืนค่ะ อยู่ในตอนที่ 5 ....คุณมุเก็บชิ้นส่วนของโกโตะไปให้ช่างประกอบให้ใหม่ และถึงแม้ว่าจะไม่ยอมบอกว่าตนเองเป็นคนทำให้ แต่สึนะก็รู้...และตอนที่ได้รับของที่รักและหวงแหนที่คิดว่าถูกทำลายไปแล้วคืนมาจากคนที่บอกว่าเกลียดตัวเองหนักหนา ความรู้สึกมันเลยมากกว่าดีใจ......ฮืออออออ รวบทูน่ามากอด....รูปสวยมากกกกกก อารมณ์มันได้สุดๆเลยอ่ะค่ะ ซึ้งใจจนร้องไห้เนี่ย มันคือแบบนี้นี่แหละ TT^TTb











ส่วนอันนี้อยู่ในตอนที่ 6 ค่ะ  เป็นอีกฉากนึงที่ข้าพเจ้าเองก็ชอบมากๆๆๆ ฉากที่ดอกสึบากิลอยตามลมมาแล้วมาตกอยู่ในมือคุณฮิ คุณฮิเลยยื่นให้สึนะที่วิ่งตามดอกสึบากิมา แต่ว่าจะให้เฉยๆมันก็ง่ายไปเลยติดให้ที่โอบิด้วยมือของตัวเองเลย ส่วนตัวแล้วคิดว่ามันโรแมนติกสุดๆอ่ะ >/////<  แล้วน้องสโนว์ก็ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพให้เห็น อ๊ากกกกกกกกกมันอบอวลมากๆเลยอ่ะค่ะ ชอบบรรยากาศของรูปนี้มากๆ ดูอุ่นๆดี คุณฮิหล่อ *q* ทูน่าก็น่ารัก >w< เป็นบรรยากาศของคู่รักที่ครั้งหนึ่งขอให้คุณฮิแกรู้จักหน่อยเถอะ หลังจากพยายามอดทนมาตลอด เจอแบบนี้เข้าไปก็เกือบหลุดเหมือนกันละ 










ภาพนี้อยู่ในตอนที่ 11 ค่ะ  เป็นประกายม๊ากกกกกกกกกก อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คุณมุขรา......*q*....ดะ เดี๋ยว หยุดก่อน...อะแฮ่ม....ฉากนี้คือฉากที่ทูน่ามาเจอคุณมุกำลังฝึกซ้อมทวนตามลำพังอยู่ในโรงฝึกน่ะค่ะ โฮกกกกกกกกกกกกกกกกแล้วคุณมุระยิบระยับสง่างามขนาดนี้ ตรูเป็นทูน่าไม่ใช่แค่จะยืนมองอย่างตะลึงงันนนะ จะยืนน้ำลายยืดให้ดูเลยด้วยอ่ะ(<<น่าไม่อายมาก อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะเด็กดี) นี่ก็เป็นอีกหนึ่งฉากที่คนแต่งเองก็ประทับใจมาก คืออยากจะบรรยายให้คุณมุในฉากนั้นดูงดงาม สง่า พลิ้วไหวราวกับภาพวาดอะไรงี้....แล้วก็มาเป็นภาพวาดได้จริงๆ โฮกกกกกกกกกกกกกกกก ขอบคุณน้องสโนว์มากๆเลยค่ะ (ทูน่ารูปนี้ก็อย่างแบ๊วอ่ะ น่าลักกลับบ้านทั้งคู่เลยเหอะ โฮกกกกก)







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น