KHR Au.Fic [692718 8059] หิมะ...หยดน้ำ...ความรัก...... : 05



KHR AuS.Fic [692718  8059]  ……Yuki  Shizuku  Aishiteru…. : 05

: KHR Au Fanfiction
: 692718  8059 
: Romance Drama Incest
: PG


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ







.
.
.
.
.
.












........... ไม่ว่าเจ้าจะเป็นอะไร....ข้าก็รักเจ้าทั้งนั้นแหละ.........



ถ้อยคำที่เอ่ยออกมาด้วยใบหน้าจริงจังของยามาโมโตะยังคงลอยวนไปวนมาให้ใบหน้าสวยของคนที่นั่งเหม่ออยู่ที่ระเบียงชมจันทร์ขึ้นสีแดงระเรื่อ ยิ่งนึกถึงสัมผัสจากริมฝีปากยิ่งทำให้ใบหน้าร้อนผ่าวเข้าไปใหญ่....น่าโมโหนัก....ทำไมเจ้าบ้านั่นถึงทำให้เขาเป็นแบบนี้ไปได้



ความรู้สึกแปลกประหลาดข้างในใจที่มันเริ่มจะมากขึ้นทุกครั้งที่โดนดวงตาสีเปลือกไม้นั้นจ้องมองนี่มันคืออะไร....



“ หนอยแน่ะ...เจ้าบ้าๆๆๆๆ”       ในเมื่อหาคำตอบจากตำราเล่มไหนๆก็ไม่ได้ มือบางที่เคยวางนิ่งอยู่ข้างลำตัวจึงได้แต่ตะกุยกองกลีบซากุระที่ร่วงโรยอยู่บนระเบียงให้ปลิวฟุ้งขึ้นมาอีก สองขากระหน่ำลงไปที่พื้นระเบียงอย่างเด็กเอาแต่ใจ....และอาการแบบนั้นมันก็ทำให้คนที่ยืนมองอยู่ไกลๆถึงกับมีเหงื่อไหลที่ขมับ



“ โกคุเดระคุง! เดี๋ยวขาเจ้าก็ไม่หายกันพอดี”      ร่างเล็กของผู้เป็นเจ้านายเดินเข้ามาหาและต้องแปลกใจกับรอยแดงระเรื่อบนใบหน้าสวยของคนสนิท



“ เจ้าเป็นไข้หรือเปล่า...ไปอยู่ในหลุมแบบนั้นทั้งวันทั้งคืนคงจะกลัวแย่”       มือเล็กเอื้อมออกไปทาบอยู่ที่หน้าผากใส ถึงจะร้อนนิดๆแต่ก็ไม่คิดว่านี่คืออาการเป็นไข้ เจ้าคนสนิทจอมซนก้มหน้างุดก่อนจะส่ายหน้าเบาๆ  ให้ผู้เป็นนายได้แต่อมยิ้ม....นานๆจะได้เห็นเจ้าจอมโวยวายนี่เป็นแบบนี้เสียทีนะ....หรือว่ากำลังคิดเรื่องอะไรที่ทำให้เขินหรือเปล่านะ....มือเล็กเอื้อมไปหยิบกลีบซากุระบนเส้นผมสีเงินออกให้ในขณะที่อีกคนเริ่มจะบ่นงึมงำ...



“ ข้าไม่เป็นอะไรหรอก...ขอบคุณที่ท่านเป็นห่วงและไปช่วยข้าออกมา......”      แล้วใบหน้าสวยก็เอียงหลบไปอีกทางพร้อมคิ้วที่เริ่มขมวด.....   “ ทุกอย่างมันเป็นเพราะเจ้าบ้านั่น ถ้าไงท่านสั่งประหารมันให้ข้าหน่อยสิ....”       จากเสียงงึมงำเริ่มจะใส่อารมณ์มากขึ้นเมื่อพูดถึงร่างสูงใหญ่คนนั้น....และนั่นก็ทำให้องค์ชายเล็กถึงกับประหลาดใจอีกครั้ง.....นี่กำลังฟ้องอยู่ใช่ไหมเนี่ย....แล้วก็นะ....ทั้งๆที่ขอให้เขาสั่งทำโทษแต่ใบหน้าสวยกลับแดงระเรื่อ.....แบบนี้....สงสัยจะไม่ธรรมดาเสียแล้ว



ร่างสูงใหญ่คนนั้นซึ่งเป็นทหารคนสนิทของมุคุโร่....เอ.....ยามาโมโตะ ทาเคชิ.....สินะ



เขาเองก็ไม่เคยรู้จักเสียด้วย จึงไม่รู้ว่าเป็นคนยังไงกันแน่ แต่ทว่าเพียงสิ่งเดียวที่ยืนยันได้คือสายตาที่มองแต่โกคุเดระ ซึ่งเขาลอบสังเกตมาตลอดการเดินทางกลับหลังจากช่วยทั้งสองคนขึ้นมาจากก้นหลุมพรางได้แล้ว....ถ้าให้พูดตามตรง สายตาแบบนั้นเขาไม่คิดว่าจะได้เห็นจากคนที่มีบรรยากาศมืดมนแบบนั้น....มันเป็นสายตาที่แน่วแน่และมั่นคง....ราวกับว่า...ต่อให้ต้องพบเจอกับอะไร สายตาคู่นั้นก็จะมองแต่โกคุเดระไม่มีวันเปลี่ยน



บางที...เขาอาจจะต้องมองร่างสูงใหญ่คนนั้นใหม่....



เช่นเดียวกับ.....















..... ขอบใจนะ มุคุโร่........



ภาพใบหน้าน่ารักหันมาส่งยิ้มให้ก่อนที่เจ้าตัวดีจะวิ่งเข้าตำหนักไปนั้นทำให้เขาถึงกับนัยน์ตาเบิกกว้าง.....คำขอบคุณจากคนที่เขาชิงชังและตั้งตัวเป็นศัตรูอย่างนั้นหรือ....คึหึหึ....มันช่างน่าหงุดหงิดยิ่งนัก



ร่างสูงโปร่งในชุดยูกาตะสีขาวยืนพิงโคนต้นซากุระพร้อมสองแขนที่ยกขึ้นกอดอก  นัยน์ตาสองสีไม่ได้จับจ้องสิ่งใดนั่นเพราะกำลังครุ่นคิดถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาเมื่อวานนี้ และทุกครั้งมันก็จบลงที่ความหงุดหงิดจากคำพูดและภาพสุดท้ายของร่างเล็กๆนั่นก่อนที่จะจากกัน 



ทั้งๆที่เขาบอกว่า “เกลียด” เสียขนาดนั้น แล้วใยเจ้าเด็กนั่นจึงทำเหมือนไม่รับรู้



น่าหงุดหงิด....มันน่าหงุดหงิดจริงๆ......





“ นายหญิง....เรื่องนี้ยืนยันได้แล้วว่าการออกไปล่าสัตว์ครั้งนี้...องค์ชายเล็กจะติดตามไปด้วย”        แต่แล้วเสียงพูดคุยอย่างแผ่วเบาของใครบางคนก็ทำให้ร่างโปร่งที่กำลังหงุดหงิดถึงกับหยุดชะงัก  เสียงกระซิบกระซาบดังขึ้นมาจากด้านหลังต้นซากุระ เพราะว่าคนพวกนั้นคงไม่คิดว่าจะมีใครมายืนอยู่ตรงนี้  นัยน์ตาสองสีหรี่ลงอย่างตั้งใจจับใจความถึงประโยคที่ได้ยิน



“ ขอบใจเจ้ามาก....ถ้าเช่นนั้น......”       น้ำเสียงไพเราะที่เหยียบเย็นแบบนี้ ไม่ต้องบอกเขาก็รู้ได้ว่าเป็นเสียงของใคร.....เสียงหุบพัดดัง ฉับ ก่อนจะตามมาด้วยคำพูดที่ทำเอาใบหน้าเรียวถึงกับชาวาบ



“ กำจัดมันซะ!














นัยน์ตากลมโตสีน้ำตาลไหม้ขององค์ชายเล็กกำลังจ้องมองภาพวาดที่อยู่บนฉากกั้นห้องอย่างรู้สึกตื่นเต้น...เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ได้รับอนุญาตให้ออกไปล่าสัตว์กับขบวนเสด็จของท่านพ่อด้วย...หลังจากที่เขาพยายามอ้อนจะตามไป มาตั้งไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง....และในที่สุดท่านพ่อก็ยอมใจอ่อนเสียที



“ นี่!!! ท่านดูสิ ว่าท่านปู่ของข้าให้อะไรมา!       แล้วความสงบก็หายไปเมื่อร่างบางของคนสนิทเปิดประตูเลื่อนเข้ามา มือบางยกขึ้นชูคันธนูที่ดูจะเล็กกว่าปกติให้ดู



“ นี่เป็นคันธนูมรดกที่ตกทอดกันมาในตระกูลของข้าเลยนะ ท่านปู่บอกว่าถึงเวลาอันสมควรแล้วที่ข้าจะได้รับสืบทอดมัน! หึหึ”       ใบหน้าน่ารักของผู้เป็นเจ้านายได้แต่ยิ้มแห้งเมื่อมองดูที่คันธนูให้ดีๆ ทั้งลวดลายทั้งความงดงามและความสมบูรณ์แบบของตัวธนูนั้นต้องยอมรับ....แต่ทว่า....ข้าว่าเจ้าโดนท่านปู่ต้มเอาแล้วละโกคุเดระคุง....เพราะเขาไม่คิดว่าคันธนูเก่าแก่ขึ้นชื่อซึ่งยามเมื่ออยู่ในมือของผู้นำตระกูลโกคุเดระแล้วใครก็ไม่อาจต้านทานได้นั้น.....มันจะมีขนาดเล็กพอดีตัวเจ้าได้ขนาดนี้



“ หึ....คราวนี้แหละ...ไม่ว่าจะหมูหมากาไก่ ก็ไม่ครณามือข้าหรอก”      เราจะไปล่าสัตว์กันนะ...ไม่ได้จะไปจับหมูหมากาไก่ที่ไหน....แต่เห็นใบหน้ามุ่งมั่นของเจ้าคนสนิทนั่นแล้วก็ขัดไม่ลง....



ร่างเล็กละสายตาจากคนสนิทที่นั่งลงเช็ดคันธนูง่วนไปยังสวนสีเขียวด้านนอกเรือน....ถึงแม้ท่านพ่อจะอนุญาตให้ไปด้วยได้ แต่ก็คงไม่วายให้เขานั่งดูอยู่แต่ในที่พักเป็นแน่....แต่ก็เอาเถอะ....อย่างน้อยก็ดีกว่าไม่ได้ไป.....เพราะจากการที่ได้แอบออกไปกับมุคุโร่นั้นทำให้เขาได้พบได้เห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นอีกมากมาย ทำให้รู้ว่าโลกภายนอกนั้นมันกว้างใหญ่ขนาดไหน



เสียงประตูเลื่อนเปิดออกพร้อมกับการมาเยือนของคนที่ทำให้เขาต้องแปลกใจ....ในเมื่อตอนนี้ก็ไม่มีโกโตะให้ต้องมาคอยดูแลแล้ว.....



“ ต้องขออภัยที่ข้ามาเยือนโดยที่ไม่ได้บอกกล่าว....องค์ชายเล็ก”       ชายชราผู้ได้ชื่อว่าเป็นช่างทำเครื่องดนตรีมือหนึ่งก้มลงหัวจรดพื้นก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมายิ้มแย้มให้



“ ท่านมีอะไรเช่นนั้นหรือ”



“ ข้านำของที่มีคนสั่งทำให้ท่านมาให้”



“ สั่งทำให้ข้า?”



“ ใช่ขอรับ.....เป็นของที่ทำมา....เพื่อท่าน” 



นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้ฉายแววประหลาดใจ....หรือจะเป็นท่านพ่อสั่งให้ทำโกโตะตัวใหม่มาให้?.....ชายชราลุกขึ้นยืนก่อนจะผายมือไปยังที่ด้านหลัง.....สิ่งที่มองเห็นทำเอาหัวใจขององค์ชายตัวน้อยถึงกับเต้นระรัว



สิ่งของสองชิ้นถูกผ้ากำมะหยี่ห่อเอาไว้อย่างดี ดูจากลักษณะแล้วก็เดาได้ไม่ยากว่าข้างในห่อผ้านั้นจะเป็นอะไร



โกโตะ.....



แต่ทว่าที่ห่อผ้านั้นไม่มีสัญลักษณ์ขององค์จักรพรรดิ



“ ใครให้ทำมาให้อย่างนั้นหรือ ?”



“ หากท่านเปิดดูก็น่าที่จะรู้ได้ทันที”       ชายชรายังคงยิ้มมาให้อย่างใจดี....ที่ไม่ยอมบอกถึงคนสั่งทำแบบนี้แสดงว่าไม่ใช่ท่านพ่อ....ถ้าเช่นนั้นจะเป็นใครไปได้



มือเล็กค่อยๆรูดผ้ากำมะหยี่สีดำสนิทออก ก่อนที่นัยน์ตาจะเบิกกว้างเมื่อมองเห็นโกโตะสีดำสนิทที่อยู่ด้านใน นิ้วเรียวเล็กสัมผัสที่เส้นเอ็นให้เกิดเสียงก้องกังวานแข็งกร้าวราวกับใครบางคน ถึงแม้จะไม่มีตราสัญลักษณ์ใดๆแต่ร่างเล็กก็รู้ได้ในทันทีว่าใครเป็นคนส่งมันมาให้



ท่านพี่...



ใบหน้าน่ารักเผลอยิ้มออกมายามเมื่อนึกถึงใบหน้าของคนที่อยู่ในห้วงคำนึง....ท่านจะทำหน้าแบบไหนกันนะตอนที่เดินเข้าไปสั่งให้ทำโกโตะตัวนี้มาให้ข้า.....นิ้วเล็กลูบไปตามผิวไม้สีดำสนิทราวกับต้องการจะซึมซับความรู้สึกที่ส่งผ่านมา ในใจนึกขอบคุณความอ่อนโยนที่คนคนนั้นมีให้เสมอมา...



“ แล้วตัวนี้....?”       ใบหน้าน่ารักหันไปถามชายชราด้วยความสงสัยอีกครั้งเมื่อเหลือบมองไปเห็นห่อผ้าอีกห่อที่วางอยู่เคียงข้างกัน ขนาดของมันไม่ได้ต่างไปจากโกโตะสีดำเลยแม้แต่น้อย



“ โกโตะอีกตัว...ที่มีคนสั่งให้ข้าประกอบมันขึ้นมาใหม่....เพื่อท่าน”



“ ......เอ๋....?”       ร่างเล็กได้แต่ร้องอุทานอย่างพิศวง....นอกจากท่านพ่อกับท่านพี่แล้ว เขาก็คิดไม่ออกแล้วว่าใครจะทำอะไรแบบนี้ให้เขาอีก.....แต่เดี๋ยวนะ.....



“ ท่านบอกว่า....ประกอบมันขึ้นมาใหม่......”        แล้วหัวใจก็เต้นระรัวอีกครั้ง....มือที่ยื่นออกไปยังห่อผ้าสีขาวนั้นกล้าๆกลัวๆ.....ไม่น่าจะเป็นไปได้.....ไม่น่าจะเป็นไปได้เลย.....



มือเล็กวางอยู่บนห่อผ้าอย่างนั้นเพราะหัวใจยังสั่นสะท้านไม่หยุด นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้ที่จับจ้องลงไปยังห่อผ้านั้นสั่นระริก พยายามบังคับข้อมือให้เลื่อนผืนผ้าเปิดออก....ยามเมื่อผ้าเลื่อนออกไปเรื่อยๆก็ราวกับหัวใจแทบจะหยุดเต้น....ส่วนที่โผล่พ้นผืนผ้าออกมานั้นมันช่างคุ้นเคย....เนื้อไม้สีขาวบริสุทธิ์ที่ถูกประกอบขึ้นมาอย่างประณีต....ตราสัญลักษณ์ขององค์จักรพรรดิสีทอง.....เส้นเสียงที่ไม่สม่ำเสมอ....



และยามเมื่อเรียวนิ้วสัมผัสที่เส้นเอ็น.....เสียงก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำตาที่ไหลลงมาโดยที่ไม่รู้ตัว....



เป็นเจ้าจริงๆน่ะหรือ..........มุคุโร่












แสงแดดยังไม่ทันที่จะสาดส่องลงมา เสียงที่ทำให้รู้ได้ถึงชีวิตชีวาก็เริ่มดังขึ้นที่ตำหนักชั้นในสุด แสงเทียนวูบไหวอยู่ภายในห้องไม่ใหญ่ไม่เล็ก ร่างบอบบางของโกคุเดระสวมกางเกงฮากามะสีอ่อนให้สูงขึ้นมาจนเกือบถึงหน้าอกก่อนจะผูกโอบิเส้นใหญ่ให้เป็นโบว์สวยงาม มือบางยกขึ้นรวบเส้นผมสีเงินขึ้นก่อนจะมัดมันเอาไว้ให้ปลายผมระต้นคอน้อยๆ ถึงแม้ท่าทางจะทะมัดทะแมงแต่ดูไปแล้วแทนที่จะเหมือนเด็กผู้ชายทั่วไปกลับมองได้ว่าเหมือนมิโกะตัวน้อยเสียมากกว่า....



ร่างบางก้าวเดินออกจากห้องก่อนที่จะนั่งคุกเข่าลงที่หน้าห้องซึ่งอยู่ถัดไป สองมือเลื่อนบานประตูให้เปิดออกก่อนจะพบว่าภายในนั้นยังคงเงียบสนิทอย่างที่คิด  สองเท้าก้าวเดินเข้าไปพร้อมกับตะเกียงซึ่งถูกจุดต่อให้แสงเทียนภายในห้องสว่างไสวมากยิ่งขึ้น ภาพขององค์ชายตัวน้อยนอนหลับปุ๋ยซุกใบหน้าไว้กับหมอนสีขาวใบใหญ่นั้นทำให้คนสนิทถึงกับยิ้มออกมา



“ องค์ชาย....ตื่นได้แล้วละ วันนี้เราจะออกไปล่าสัตว์กันนะ”       หากเป็นในยามปกติร่างเล็กๆนั่นคงพลิกหน้าหนีไปอีกฝั่ง แต่เมื่อได้ยินคำว่า “ล่าสัตว์” ก็ทำให้นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้ยอมกระพริบเปิดขึ้นมาอย่างเชื่องช้า



“ อือ....เช้าแล้วหรอ....”        ร่างเล็กค่อยๆแงะตัวเองออกมาจากฟูกสีขาว....จะอะไรเสียอีกที่ทำให้เขาคำนึงถึงจนกว่าจะหลับลงได้ก็ปาเข้าไปเกือบเช้าแล้วแบบนี้ ถ้าไม่ใช่คนที่สั่งทำโกโตะมาให้คนนั้น....นัยน์ตากลมโตเหลือบมองโกโตะทั้งสองที่ยังคงวางอยู่คู่กัน



“ มา...ข้าจะแต่งตัวให้ท่านเอง”      และขณะนี้ในอ้อมแขนของคนสนิทนั้นเต็มไปด้วยเสื้อกิโมโนและกางเกงฮากามะเข้าชุด  ผู้เป็นเจ้านายเหลือบมองการแต่งกายของเจ้าคนสนิท....นี่ข้าจะต้องแต่งอย่างเจ้าด้วยใช่ไหมเนี่ย....ไม่รู้ว่าไปโดนใครหลอกมานะว่าแต่งตัวแบบนี้แล้วจะสมชายชาตรี....บางทีอาจจะเป็นท่านปู่ที่เลี้ยงดูโกคุเดระราวกับเป็นหลานสาวคนนั้นกระมัง....คิดแล้วก็ให้เหงื่อหยด








ขบวนเสด็จครั้งนี้ดูจะเล็กกว่าทุกครั้ง นั่นก็เพราะองค์จักรพรรดิไม่อนุญาตให้ราชวงศ์คนใดๆให้ร่วมขบวนไปด้วยเลย....และสาเหตุก็คงไม่ใช่อื่นใดนอกไปเสียจากร่างเล็กๆที่กำลังเดินเข้ามายังบริเวณลานกว้างแห่งนี้....



ถูกรักเสียจนไม่อยากให้ใครได้พบเจอ....



เหล่าทหารมือดีจูงม้าเข้ามายังลานกว้าง ใบหน้าสวยของเจ้าคนสนิทหันควับก่อนจะเดินตรงเข้าไปหาม้าสีขาวขนาดกลางตัวหนึ่ง



“ หลังจากที่โดนเจ้าบ้านั่นลักพาตัวไป...กลับมา ข้าก็ไปฝึกขี่ม้ามาแล้ว...ท่านนั่งซ้อนข้าได้เลยนะ”      ใบหน้าสวยหันกลับมาบอกผู้เป็นเจ้านายด้วยความมั่นใจ



“ เอ๋...?”        จะเป็นไปได้ไง ในเมื่อนี่ก็เพิ่งจะผ่านมาได้แค่ไม่กี่วันเอง แถมขาเจ้าก็เพิ่งจะหายดีเมื่อวานนี้เองนะ....



“ ข้านั่งอ่านวิธีขี่ม้าจากในตำรามาอย่างละเอียดยิบ เพราะงั้นท่านวางใจได้!         ชะ....ชักจะไม่น่าไว้ใจยังไงไม่รู้นะ



“ เจ้า....ลองขี่ม้าตัวเป็นๆมาบ้างหรือยังน่ะโกคุเดระคุง”      ใบหน้าน่ารักของผู้เป็นนายเอ่ยถามพรางมีเหงื่อหยด ต่างกับใบหน้าสวยซึ่งยิ้มกริ่มอย่างภาคภูมิพร้อมกับหันมาชูนิ้วและพูดออกมาอย่างไม่อายว่า



“ ข้าฝึกขี่มันมาสองชั่วโมงเต็มๆละ”        สองชั่วโมง!!! แล้วยังมีหน้ามาชวนให้ข้านั่งไปกับเจ้าด้วยนี่นะ....หัดกลัวอะไรซะบ้างเถ้อ~ ข้าขอร้องละ



สองมือเล็กยกขึ้นมาแต่ยังไม่ทันที่จะโบกปฏิเสธ ม้าสีดำสนิทสี่ห้าตัวซึ่งมีทหารนั่งอยู่บนหลังในชุดเต็มยศก็เดินเข้ามายังลานกว้าง ม้าตัวสุดท้ายที่เดินเข้ามาทำให้นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้เบิกกว้าง  ร่างสูงสง่าขององค์ชายที่หนึ่งกระโดดลงมาจากหลังม้าแล้วเดินตรงดิ่งมายังที่ที่ทั้งคู่ยืนอยู่



“ อะ....ทะ...ท่านพี่....”       ร่างเล็กได้แต่เอ่ยทักอย่างตะกุกตะกักเมื่อจู่ๆร่างสูงก็มาหยุดยืนทำหน้านิ่งอยู่ตรงหน้า....ถึงจะคิดว่าน่าจะสนิทกันมากขึ้นแล้วแต่บรรยากาศรอบตัวคุณท่านก็ยังคงน่ากลัวไม่มีเปลี่ยน



“................”       นัยน์ตาสีดำคมกริบจ้องมองร่างเล็กๆที่ยืนตัวลีบอยู่ตรงหน้า อยากจะเอ่ยอะไรออกไปแต่ปากก็ยังไม่ยอมขยับ



“ แหะ แหะ....ขะ...ข้าดีใจนะที่ท่านก็ไปด้วย”       ใบหน้าน่ารักยิ้มอย่างเกรงๆในเมื่อคนตรงหน้ายังคงจ้องเขม็งมาที่เขาราวกับว่าเขากำลังทำอะไรผิดอย่างงั้น....หรือว่าจะไม่พอใจวิธีการแต่งกายที่โกคุเดระคุงเป็นคนแต่งให้กันนะ



“ มากันพร้อมแล้วใช่หรือไม่”      เสียงก้องกังวานขององค์จักรพรรดิเอ่ยทักก่อนที่จะเดินเข้ามาเป็นคนสุดท้าย



“ ท่านพ่อ!      ร่างเล็กหันไปยิ้มให้ ในใจเริ่มจะตื่นเต้นกับการได้ออกไปข้างนอกมากขึ้นเรื่อยๆ



“ ข้าให้เคียวยะไปด้วย เพื่อคอยดูแลความปลอดภัยของเจ้า”      และเพราะองค์ชายที่หนึ่งคือคนเดียวที่องค์จักรพรรดิยอมให้รู้จัก ยอมให้คุ้นเคย ด้วยคิดว่าพี่ชายคนนี้แข็งแกร่งพอที่จะปกป้องน้องชายผู้เป็นที่รักของคนที่เป็นพ่อได้.....หากแต่องค์จักรพรรดิอาจจะไม่เคยคิดว่าความรู้สึกมันจะเกินเลยไปจากที่หวัง



“ สึนะโยชิ....เจ้ามาขี่ม้าไปกับข้ามา”     ผู้เป็นพ่อยิ้มอ่อนโยนมาให้



“ ไม่ดีกว่าท่านพ่อ...ท่านจะลำบากเปล่าๆ”      ร่างเล็กปฏิเสธและเตรียมหันไปยังรถเทียมม้าซึ่งเตรียมเอาไว้ให้อยู่แล้ว แต่ทว่า มือใหญ่ขององค์ชายที่หนึ่งกลับคว้าข้อมือเล็กเอาไว้เสียก่อน



“ อ๊ะ...ท่านพี่ ?”       ใบหน้าเล็กเงยมองผู้เป็นพี่ชายด้วยความสงสัย



“ เจ้าไปกับข้า....”       แล้วร่างเล็กก็โดนร่างสูงลากให้ตามไปโดยไม่ทันที่จะทัดทานใดๆ นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้ได้แต่เหลือบมองซีกหน้าของคนที่เดินนำสลับกับมือใหญ่ที่ยึดข้อมือของตนเอาไว้ พยายามที่จะคิดว่าสิ่งที่คนตรงหน้าทำก็เพื่อความปลอดภัยของเขาตามคำสั่งเท่านั้น....หากแต่ใบหน้ากลับร้อนผ่าวขึ้นเรื่อยๆเมื่อพอจะเดาออกว่าตนจะต้องเดินทางด้วยวิธีใด



สองแขนแข็งแรงรวบตัวเล็กๆก่อนจะอุ้มให้ขึ้นไปนั่งบนม้าสีดำตัวใหญ่แล้วกระโดดตามขึ้นไปนั่งซ้อนที่ด้านหลัง แขนที่อ้อมรอบลำตัวเล็กเพื่อกุมบังเหียนนั้นราวกับจะโอบกอดและกักขัง กลิ่นหอมเย็นๆลอยออกมากระทบจมูกของร่างเล็กให้ยิ่งหน้าแดงหนักกว่าเก่า ถึงจะเคยโดนอ้อมแขนนี้โอบกอดปลอบโยนแต่ในยามนั้นไม่ได้มีสติเช่นยามนี้ จึงเพิ่งจะรู้ว่ากลิ่นของท่านพี่นั้นเป็นเช่นนี้เอง....



ใบหน้าเล็กไม่กล้าขยับเขยื้อนด้วยรู้สึกว่าลมหายใจของผู้เป็นพี่ชายจะคลอเคลียอยู่ที่ข้างแก้ม หากหันไปอาจจะสัมผัสโดนกันได้ ยิ่งรับรู้ถึงความใกล้ชิดยิ่งทำเอาร่างกายเริ่มจะเกร็งขึ้นเรื่อยๆ....อาจจะเป็นเพราะท่านพี่ตัวไม่สูงใหญ่เท่ามุคุโร่ เช่นนั้นทำให้เวลาขี่ม้าแล้วมีเขานั่งอยู่ข้างหน้าจึงทำให้ยิ่งใกล้ชิดกันมากกว่าตอนที่นั่งไปกับมุคุโร่.....หรืออาจจะเป็นเพราะอีกคนนั้นรังเกียจเขาทำให้ไม่เข้ามาใกล้ชิด แต่ท่านพี่นั้นอาจจะไม่ใช่....



“ เลิกนั่งตัวแข็งได้แล้ว...เจ้าสัตว์กินพืช”        เสียงพูดดังอยู่ที่ข้างหูทำเอาร่างเล็กก้มหน้างุด  นัยน์ตาสีดำคู่คมเหลือบมองใบหูแดงระเรื่อของคนที่อยู่ภายในอ้อมแขน....ถึงจะบอกเจ้าไปแบบนั้น....แต่ข้าเองก็มิได้ต่างกันเลย...



ม้ากว่ายี่สิบตัวมุ่งหน้าออกจากวังหลวง.....เสียงที่ไกลออกไปและฝุ่นควันที่เริ่มจะจางหาย ทำให้รู้ได้ว่าการออกล่าสัตว์อันเป็นกิจกรรมชนิดหนึ่งของเหล่าคนชั้นสูงนั้นกำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว









เช่นเดียวกับความสับสนภายในใจของใครบางคนที่เริ่มต้นขึ้นเช่นกัน...









ร่างสูงโปร่งในชุดยูกาตะสีขาวยังคงเอนหลังพิงอยู่กับลำต้นของซากุระใหญ่ภายในตำหนักของตน ใบหน้าเรียวดูนิ่งสนิทราวกับไร้ซึ่งความรู้สึกใดๆทั้งๆที่ในใจกำลังร้อนลุ่มอย่างหาสาเหตุไม่ได้....คิ้วเรียวเริ่มจะขมวดเข้าหากันเมื่อนึกถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น



ทั้งๆที่น่าจะดีใจที่จะได้กำจัดเจ้าเด็กที่เขาชิงชังนั่นทิ้งไปเสียได้แต่ในใจกลับไม่ได้สบายเลยแม้แต่นิดเดียว…..สองมือกำแน่นอย่างรู้สึกหงุดหงิด....ใบหน้าเรียวสะบัดไปอีกทางก่อนจะสบถออกมาเบาๆ....เป็นเพราะรอยยิ้มสดใสที่มันแทรกซึมเข้ามาในหัวใจตั้งแต่วันที่แอบออกไปด้วยกันนั้นมันทำให้เขาเริ่มจะสับสน ความมุ่งมั่นในความจงเกลียดจงชังนั้นดูเหมือนจะถูกบดบัง



ไม่ได้....จะปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไปไม่ได้.....



สองมือกำให้แน่นยิ่งขึ้นเพื่อพยายามห้ามตัวเองไม่ให้ลุกออกไป....เจ้าเด็กนั่นมันจะเป็นตายร้ายดีมันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขา....อีกอย่าง....



ถึงเขาจะไม่ไปช่วยมัน....คนคนนั้นก็คงไม่ปล่อยให้มันเป็นอะไรอยู่ดี



ฮึ....มีองค์ชายที่หนึ่งผู้ไร้เทียมทานอยู่ข้างๆแบบนั้น...คงจะไม่มีใครทำอะไรเจ้าได้หรอก



ใบหน้าเรียวดูจะนิ่งสนิทหนักกว่าเดิม ถึงแม้ท่าทางจะยังอยู่ในท่วงท่าสบายๆ แต่รังสีที่แผ่ออกมารอบตัวก็ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าไปใกล้






“ ข้าได้ข่าวมา....จากนินจาลอบสังหารของพระสนมเอก....”      เสียงทุ้มของทหารคนสนิทดังขึ้นมาจากทางด้านหลัง เขาก็ยังคงฟังอย่างนิ่งเฉยโดยไม่คิดที่จะหันหน้ากลับไป เพราะรู้ดีว่ายามาโมโตะกำลังจะบอกอะไร



“ ท่านจะปล่อยให้เด็กคนนั้นถูกกำจัดไป มันก็ไม่ใช่ธุระอะไรของข้าที่จะต้องมาขวางท่าน....”       น้ำเสียงมืดมนนั้นยังคงราบเรียบ



“ แต่ว่า....ข้าจะไม่ปล่อยให้โกคุเดระเป็นอันตรายอย่างเด็ดขาด”      สิ้นสุดคำพูด ร่างสูงใหญ่ของทหารคนสนิทก็หันหลังเดินจากไปทันที......นั่นคือการตัดสินใจของเจ้าสินะ....ต่อให้ต้องขัดคำสั่งของข้าหรือเป็นปรปักษ์ต่อท่านแม่....เจ้าก็ยังจะทำเพื่อปกป้องเด็กคนนั้น.....ช่างน่าอิจฉาจริงๆที่สามารถทำทุกอย่างได้ตามที่ใจต้องการ



“ คึหึหึ......”       แต่ข้าไม่มีอิสระอย่างเจ้าหรอกและถึงแม้ว่าข้าจะทำอย่างเจ้าได้....ข้าก็ไม่รู้อยู่ดีว่าหัวใจของข้า....ต้องการสิ่งใด



ข้าต้องการจะทำอะไรกับเจ้ากันแน่....สึนะโยชิ






ริมฝีปากเม้มแน่นก่อนที่นัยน์ตาสองสีจะปิดลง


และเมื่อมันเปิดขึ้นอีกครั้ง......





.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.



หิมะ....หยดน้ำ....ความรัก..... : 05 End

.
.
.

โปรดติดตามตอนต่อไป.....ไป......ไป








เหอะ เหอะ.....เห็นแต่งฟิกมาลงเรื่อยๆแบบนี้อย่าคิดว่ากำลังว่าง....ความจริงกำลังยุ่งบัดซบเลยค่ะช่วงนี้....จะต้องย้ายบ้านเสาร์อาทิตย์ที่จะถึงนี้แล้ว ตอนนี้ก็เลยกำลังจมกองสรรพสิ่งของทั้งหลายอยู่ ต้องเก็บเพื่อรอขนย้าย อ๊ากกก ไมของตรูแม่งมหาศาลขนาดนี้ฟะ แอ๊~~~

แต่เค้าว่ากันว่าคนเราเวลาที่ต้องทำอะไรบางอย่าง (อย่างเช่นสอบ) มักอยากจะหนีความจริงไปทำอีกอย่าง....คึหึหึ....ใช่เลยค่ะ! กรณีนั้นเด๊ะๆ......เก็บของไปได้หน่อยก็.....ไปแต่งฟิกดีกว่า....ฮี่....แล้วพอแต่งไปซักพักแม่ก็จะโทรมาว่า เก็บของไปถึงไหนแล้ว....= =” รู้ได้ไงฟะว่าตรูแอบอู้อยู่....ก็เลยไปนั่งเก็บของต่อแล้วซักพักก็หนีมาแต่งฟิกอีก....วนลูบอยู่งี้แหละค่ะหลายวันมานี้....นี่ยังเก็บของได้ไม่ถึงหนึ่งในสี่เลยง่ะ แย่ละ....

ได้ข่าวว่าบลอคเพื่อนบ้านอีกสองที่ก็อัพอะไรต่อมิอะไรแล้ว ยังไม่มีเวลาไปโฮกเลยอ่า~~~  งอแง....ใครสนใจแฮปให้คุณเคียวไปที่บลอคคุณกิตได้นะคะ ฮี่ๆ ทำอะไรไว้กันน้า...แล้วก็ฟิกเรื่อง Change ของอิหนูก้อย LittlePunk ก็อัพตอน22แล้วเช่นกัน ตามหาได้ในบลอคที่exteenโล้ด (โฮกกกกอยากอ่านมากกก)

และ...น้อง Miya มีบลอคเป็นของตัวเองแล้วเย้ๆๆๆ ใครต้องการรำลึกความหลังกับ My wind ตามไปโล้ด ตอนนี้กำลังขนของเข้าบ้านอยู่ อิอิ




อีกเรื่องที่อยากสครีมวันนี้.....


"รักแรก มักจะไม่สมหวัง ใครนะ? พูดออกมาได้"


Sekai ichi Hatsukoi คำโปรย!!!! โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกก......(อนุเคราะห์คำแปลโดยน้องหวานkazahaya ....)....นะ...นี่ก็เป็นอีกอย่างที่ทำให้ตรูเก็บของไม่เสร็จซักที เก็บของไปก็ซับเลือดไป...ใครอยากรู้ว่าทำไมก็ตามไปเก็บดราม่าซีดีที่บลอคคุณเปามาฟังดูจิ อิอิ...เพราะว่าในอนิเมะน่ะตัดฉากออกไปเยอะทีเดียว ตัวเต็มๆคือในดราม่าซีดีที่มีแต่เสียงนั่นแหละค่ะ โดยเฉพาะคู่ ฮาโตริxโยชิโนะ....กดกันทั้งน้ำตาอยู่ตั้งหลายตอน แต่ในอนิเมะแทบไม่เห็นเลย อร๊ายยย สครีมคู่นี้จนหมดแรง เมะมันทั้งขี้หึงทั้ง S แต่ก็เป็นพ่อบ้านโคตรๆ โฮกค่าฮาโตริซัง~~~


และ....

วันนี้ย่องไปที่บลอคคุณอิจิกับคุณอิโนะมาค่ะ >w< กรี๊ดสลบเพราะเค้าอัพรูปที่เพิ่งถ่ายด้วยกันพร้อมๆกันเลย อร๊ายยยยยย รูปนี้เอามาจากบลอคของคุณอิโนะค่ะ....แบบว่า....8059ได้อี๊กกกกก >w< เสื้อผ้าหน้าผมอย่างกะนัดกันมาอ่ะ จะเข้ากันไปหน๊ายยยย โฮกกกกกกกก






และ....(พอได้แล้วเฮ้ย)

จากเมื่อคราวก่อนนู้นๆๆ ที่เคยแปะรูปที่คุณอิจิไปงานขายเสื้อนักพากย์แล้วแอบสครีมรูปที่อยู่ด้านหลัง เกี่ยวกะน้องหลามกับหนูก๊ก....ครึ ครึ...มีคนน่ารัก (ชื่อคุณอ้อม) ส่งรูปแบบหญ่ายๆมาให้เห็นกันจะๆว่า....หนูก๊กหันไปหาเรื่องเค้าก็จริง...แต่น้องหลามยิ้มกลับมาให้เว้ยเฮ้ย โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก S59!!! เป็นรูปที่น่ารักมากๆเลยอ่า ชอบๆๆ (และมีคนต่อยอดรูปนี้เป็นพล็อตฟิกมาให้แล้วเรียบร้อย หึหึ รอสักครู่ แต่ไม่ใช่ฟิก S59นะเออ เพราะมันเป็นอารมณ์ครอบครัวสุขสันต์อะไรงี้มากกว่า555) ขอบคุณคุณอ้อมสำหรับรูปอีกครั้งนะคะ >w<

เอ๊ะ คราวที่แล้วเหมือนมีแม่ยก 1827 มาสครีมรูปนี้เอาไว้นี่นา อิอิ ดูชัดๆอีกรอบนะพิช ^ ^ มือน่ะ ใกล้กันได้อี๊กกกก




                                           (จิ้มที่รูปเพื่อให้เกิดรูปใหญ่ ครึ ครึ)

เวิ่นซะยาวเชียว....ขอบคุณทุกๆคอมเม้นต์และทุกการติดตามสำหรับฟิกเรื่องนี้มากๆนะคะ โค้งงงง ^ ^ แล้วเจอกันค่า...






5 ความคิดเห็น:

  1. และเมื่อมันเปิดขึ้นอีกครั้ง......


    .
    .
    .


    เิปิดอีกครั้งแล้วจะทำอะไรเล่าค๊าาาาา โฮกกกกกก

    คุณมุต้องเดินตามหัวใจไปหาทูน่า เอ๊ย เดินตามยามะไปแน่ๆ ใช่สิๆๆๆ เหอๆๆ อิจฉาคนแบบยามะอ่ะ คิดจะทำอะไรก็ตัดสินใจทำเพื่อสิ่งนั้นให้ที่สุด ไม่เหมือนแบบคุณมุ มีอะไรมาค้ำคอ แบกใส่บ่าไว้ จะทำอะไรทีก็ต้องคิดถึงรอบข้าง .... เง้อออ (อ่านฟิคอยุ่ดีดี แอบโยงเข้าชีวิตจริงๆ เหอะๆ)


    โฮกกก คุณฮิเกร็งกับเค้าด้วยเร๊อะ ทูน่าเอ๊ยยกับมุคุไม่เกร็งแต่มาเกร็งกับเจ้าพี่ คึหึหึ ก็ตัวเองยังไม่คิดอะไรกับคนตาสองสีใช่ม๊ายยย เมื่อไหร่จะคิดไม่ซื่อแบบพี่สองคนนั่นสักที (สองคนหรือหนึ่งคนหว่า ฮะฮะ)

    โกโตะ ตามสั่งมาแล้วววว กรี๊ดดดด คาดเดาอารมณ์ตอนได้รับไม่ถูกเจ้าค่ะ
    สีดำหน่ะ ดีใจ ชอบ แปลกใจ แล้วสีขาวตัวเดิมประกอบใหม่นั่น น้ำตาไหลด้วยอารมณ์ไหนกันน๊าา จะเข้าใจเจตนาคนให้หรือป่าวน้ออ
    อย่าเข้าใจผิดหล่ะ ก็แค่เสียดายของ..ก็เท่านั้น กร๊ากกกก

    ลูกก๊กเอ๊ย กู่ไม่กลับแล้วลูก ทั้งฮาทั้งน่ารัก ธนูทำเผื่อคุณหลานโดยเฉพาะเลยล่ะนั่น เชื่อคนง่ายยดีแท้น้อออ นี่แหละคือความน่ารัก อรั๊ยยย
    จิ้นภาพก๊กใส่ชุดมัดผม หุหุ นาร๊ากกกก



    โฮกกกกก อยากอ่านอีกกกก อู้ๆบ่อยๆนะพี่กวาง อิอิ

    จัดของลงกล่องเตรียมย้ายบ้านนก็สู้ๆนะคะ
    ท่าทางของจะเยอะ โดยเฉพาะหนังสือ คลังสมบัติอ่ะป่าวว
    ตอนเก็บก็เหนื่อย แต่พอตอนย้ายไปแล้วต้องจัดใหม่นี่ ก็ปวดหัวได้อีก
    จะว่างจะเก็บตรงไหน ฮะฮะ สู้ๆค่า

    บล็อกคนอื่นยังไม่ได้แว่บไปส่องเลยย เดี๋ยวว่างๆจะตามไปส่องไปสครีมด้วยคน
    อ่า บ่ายละ ทำงานต่อ..

    ตอบลบ
  2. บทนี้สายตามันเลื่อนสแกนหาแต่1827แล้วสะดุดเข้า "เจ้ามากับข้า" แล้วก็โฮกกกกก จะลงไปดิ้นกะพื้น อ่านแต่ตรงนั้นก่อน คงได้มานั่งอ่านทั้งหมดทีหลังแหง เชื่อกวางน่ะว่าถึงมานั่งเขียนฟิคก็ไม่ได้แปลว่าว่างนะ แต่ยังไงก็ต้องเจียดเวลามาให้ได้ (เป็นเรื่องที่เราโดนบ่อยๆเพราะไม่ได้ทำงานประจำ =3= ชีวิตเนาะ มันไม่ได้ว่างขนาดนั้นเสียหน่อย)

    *เพื่อความปลอดภัยของเจ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ* *กลิ่นของท่านพี่************** จิ้นแล้วจะกระอักเลือดตายด้วยความสุข โอบกอดกักขังน้องชายสุดที่รักไว้ตรงนั้นแหละคุณเคียว ไม่ต้องให้น้องชายไปหานายมุ >< (///จะโดนแม่ยก6927รุมตื๊บมั้ยนี่...ชำเลืองมองเมนต์บนแล้วทำตัวลีบๆหลบในมุมมืด)

    ตอบลบ
  3. ง่าพี่พิช ไม่ต้องกลัวแม่ยกคุณมุจะรุมหรอกค่ะ ถ้าจะโวยวายก็มีเค้าอยู่คนเดียวนี่ละ อิอิ อุตส่าไม่จิ้นทูน่าในอ้อมกอดคุณฮิ โฮกกก เกิดเป็นทูน่าช่างน่าอิจฉา คราวที่แล้วก็อ้อมกอดคุณมุ กรี๊ดดดด แบ่งๆกันค่ะ ไม่หวง ฮา

    ต่อให้คะแนนนำไปก่อนเลยค่ะ เดี๋ยวพระเอกตาสองสีคงมาแบบหล่อๆทีหลัง //แน่ใจเร๊อะ หันไปหาพี่กวาง เหอๆ

    ตอบลบ
  4. ตอนนี้ประทับใจในความสัมพันธ์ขององค์ชายเล็ก(เป็นทางการไปมั้ย)กับก๊กจัง แบบว่าอยู่ด้วยกันมานานก็ต้องเห็นความผิดปกติที่เกิดขึ้นสินะ ทูน่าน้อยช่างใจดีน่ารักมีการ

    เป็นห่วงด้วยว่าก๊กติดอยู่ในหลุม(?)แล้วจะขวัญเสียตกใจกลัว แต่ก๊กนี่ยังปล่อยมุกฮาได้อีก(อยู่ๆจะไปสั่งประหารเขาได้ง๊ายยย)ไหนจะไอ้เรื่องธนูขนาดพอดีตัวอีก (หลงเชื่อไปไห

    น่ะก๊ก๕๕๕) แม้แต่สึนะยังแอบมีอ่อนใจกับความแอบรั่วของหนูนะจ๊ะ ๕๕๕ ไหนจะชุดคอสเพลย์มิโกะนั่นอีก(จินตนาการตามแล้วน่าร๊ากกสุดๆเลยค่า) แล้วนี่ ฝึกขี่มาตั้ง 2

    ชม.แน่ะมีหน้ามาชวนองค์ชายไปซ้อน แม่...(สงสารทูน่าตะหงิด๕๕)

    ส่วนมุคุคุก็ยังคงมาขโมยซีนแบบเคย แหมตาคนนี้ เอะอะก็หงุดหงิดๆ หงุดหงิดใจตัวเองซะมากกว่าน่ะซี่ อีกฝ่ายเองก็ไม่ได้มีทีท่าเกลียดนี่นา เลยทำใจเกลียดกลับไม่ได้สินะ ฮ่าๆ
    แล้วที่ว่า...อีกอย่าง....
    ถึงเขาจะไม่ไปช่วยมัน....คนคนนั้นก็คงไม่ปล่อยให้มันเป็นอะไรอยู่ดี<< เนี่ย น้อยใจสินะ น้อยใจ?? ไม่กล้าเข้าไปแทรก >W< มาแบบอยู่ในวัยสับสน จิตใจเปลี่ยนแปลงมากๆ(ขำ

    เล็กๆ)
    บอกว่าจะไม่ยุ่งแต่สุดท้าย....ก็ปล่อยไปไม่ได้ใช่ม๊า

    และแล้วฉากที่รอคอยก็มาถึง ลุ้นตั้งนานอยากให้ถึงฉากที่สึนะได้รับโกโตะเร็วๆ อยากรู้ว่าจะรู้สึกยังไง โอ้ย มาถึงก็โกโตะดำมืดก่อนเลย แค่ดูก็รู้ว่ามาจากพ่อคนซึนเงียบนั่นน่ะ

    "ท่านจะทำหน้าแบบไหนกันนะตอนที่เดินเข้าไปสั่งให้ทำโกโตะตัวนี้มาให้ข้า" ย๊ากกก นั่นสิจะทำหน้าแบบไหนกันนะ คนอ่านก็อยากรู้ >W< แต่คุณเคียวมาซีนพี่ชายกับรักต้อง

    ห้ามจริงๆเน้นเอาเงียบๆแต่จริงใจเข้าสู้!
    แต่ที่รอคอยและลุ้นระทึกยิ่งกว่า(ไม่แพ้ทูน่า) เนี่ยต้องโกโตะสีขาว!
    “ โกโตะอีกตัว...ที่มีคนสั่งให้ข้าประกอบมันขึ้นมาใหม่....เพื่อท่าน” ประโยคนี้อ่านแล้วมันขนลุกนิดๆ ได้อารมณ์ของสิ่งนี้เพื่อเธอ เพื่อเธอโดยเฉพาะ //กรี้ด มือสั่นนน ใจเต้นตามซือ
    และยามเมื่อเรียวนิ้วสัมผัสที่เส้นเอ็น.....เสียงก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำตาที่ไหลลงมาโดยที่ไม่รู้ตัว.... << คะนึงหา ทั้งโกโตะตัวสำคัญ แล้วก็ทั้งคนที่สั่งประกอบด้วยสินะ รู้สึกว่าฉากนี้

    เป็นฉากซึ้งจัง ถ้าความรู้สึกตอนนี้ของสึนะยังไม่ใช่รักไปทั้งใจ แต่คิดว่าใกล้แล้วล่ะ

    แล้วในที่สุด...เขาก็โผล่มาอีกครั้ง!! คุณเคียวค๊าา มาแท๊กมือกับมุคุสลับซีนเด่นสิน๊า ก็ตอนนี้มุคุมีติ๊ดเดียวเอง พี่แกเลยออกมาเท่อยู่คนเดียว เรื่องนี้คุณเคียวน่าสงสารจัง สึนะเองก็ยังคง

    ไม่รู้ว่าในใจว่าพี่ชายรู้สึกเกินเลยไปซะแล้ว (แต่เห็นนะว่าหวั่นไหว) แอบขำฉากนั่งตัวแข็ง คุณเคียวจริงใจมาก แล้วก็ได้รู้ว่าคุณเคียวเองจริงๆก็ตัวแข็งไม่แพ้สึนะเลย >W<

    ทิ้งท้ายด้วยแววลางร้ายเมื่อทูน่ากำลังจะมีภัย!! มุคุเอ๋ย แม่เจ้าเริ่มคิดการชั่วอีกแล้ว จงรีบเร่งไปคุ้มครองทูน่าโดยพลัน ณ บัดนาว!!

    ตอบลบ
  5. หนูก๊กก็ยังคงเป็นหนูก๊ก ทฤษฎีแน่นปึก
    ไม่เคยพบโลกไหนฝึกขี่ม้าโดยการอ่านตำรา สุดยอดจริง ๆ ฮ่าๆๆๆ
    และดูท่าหนูจะมั่นใจมาก ๆ ด้วย เริ่มสงสารทูน่า
    อารมณ์คงเหมือนคนเมาชวนขึ้นรถหละสินะ
    ว่าแต่สุดท้ายแล้วหนูก๊กไปล่าสัตว์ยังไง ก็ในเมื่อทูน่าต้องไปกับท่านพี่ >///<
    จินตนาการตามตอนที่ท่านฮิมายืนกับทูน่าแล้วทำท่าทึมๆ
    ไม่แปลกใจที่สึนะจะแอบเกร็ง ออร่าของคุณท่านช่างน่ากลัวจริง ๆ

    เห็นท่านมุหงุดหงิดมาก ๆ แล้วแอบเป็นห่วง
    เอ่อ ท่านมุคะหงุดหงิดมาก ๆ ระวังเส้นรากฝอยในสับปะรดจะแตกเอานะค่ะ ฮ่าๆๆ
    ไหนจะหงุดหงิดกับความน่ารักทูน่า และอะไรอีกหลาย ๆ อย่าง น่าเป็นห่วงจริง ๆ

    ตอบลบ