KHR AuS.Fic [692718 8059] หิมะ...หยดน้ำ...ความรัก...... : 04.1



KHR AuS.Fic [692718  8059]  ……Yuki  Shizuku  Aishiteru…. : 04.1


: KHR Au Fanfiction
: 692718  8059 
: Romance Drama Incest
: PG


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ







.
.
.
.
.
.


จอมใจ นวลใย เจ้าจอมขวัญ

เมื่อพบกัน เมื่อสัมผัส พลันสับสน

ดั่งดอกไม้ อ่อนแอ คราแค่ยล

แท้จริงเจ้า จอมคน จอมหัวใจ



.
.
.
.
.
.
.
.
.
.



รอบกายค่อยๆเย็นลงขึ้นเรื่อยๆตามแสงสว่างที่ค่อยๆหายไป ยิ่งเดินผ่านป่าที่เต็มไปด้วยไม้ใหญ่ แสงจากดวงตะวันยิ่งส่องลงมาได้น้อยตามลงไปด้วย  ร่างบอบบางเดินสะเปะสะปะไปแบบไม่ได้รู้ทิศรู้ทาง ทางที่ขึ้นมายังป่าแห่งนี้แต่เดิมก็แทบจะแยกจากพงหญ้าไม่ออกอยู่แล้ว บัดนี้มันยิ่งไม่มีเค้ารอยของทางเดินอีกต่อไป


เขากำลังเดินอยู่ที่ไหนกันแน่เนี่ย.....


นัยน์ตาสีมรกตมองไปรอบกายอย่างเริ่มจะหวาดหวั่น สองมือบางยกขึ้นมากุมกันอยู่ที่ด้านหน้า ไหล่บางเริ่มจะห่อเข้าหากันด้วยเริ่มรู้สึกกลัว....ในเมื่อตอนนี้เริ่มจะรู้ตัวแล้วว่าตนน่าจะหลงทาง เสียงสัตว์กรีดร้องอยู่รอบกายให้สะดุ้งเป็นพักๆ ถึงจะถูกเลี้ยงอยู่ในตำหนักแต่เขาก็พอจะแยกแยะออกว่าเสียงอะไรเป็นอะไร และอะไรคือเสียงที่จะมาดี อะไรคือเสียงที่จะมาร้าย...


มีเพียงเสียงกุบกับที่เดินตามอยู่ด้านหลังที่ยังพอจะทำให้อุ่นใจได้บ้าง  ทั้งหมดเป็นเพราะเจ้าบ้านั่น! เพราะเจ้าบ้านั่นคนเดียวที่ทำให้เขาต้องมาหลงป่าและหวาดผวาเช่นนี้ ในใจนึกด่าทอชุดใหญ่...อย่างน้อยๆการได้ด่าเจ้าบ้านั่นมันก็ทำให้เขาหายกลัวไปได้บ้าง


แต่แล้วเสียงคำรามดังก้องไปทั่วป่าก็ทำให้ร่างที่กำลังเดินอยู่ถึงกับนิ่งงัน....ด้วยเสียงของมันนั้น....ฟังยังไงก็ต้องเป็นสัตว์ร้ายกระหายเลือดที่ดุดันนั่นแน่ๆ


“ มะ....ไม่เอานะ.....อย่ามาทางนี้นะ.....”      ใบหน้าสวยเริ่มหันมองไปรอบกาย สายตาพยายามเพ่งมองทุกสิ่งทุกอย่างภายใต้เงาไม้สลัวๆของแสงแดดยามเย็น


“ ฮืออออ แล้วเมื่อไหร่เจ้าบ้านั่นจะหาข้าเจอเนี่ย....นานเกินไปแล้วนะ เจ้าบ้าๆๆ!!!       มือบางเริ่มทุบไปที่ต้นไม้ใกล้ตัวอย่างต้องการจะระบายความหวาดกลัว  และนั่นมันก็ช่วยให้คนที่กำลังเป็นห่วงจนแทบคุ้มคลั่งที่เดินวนไปวนมาอยู่ไม่ไกลเริ่มจะสังเกตได้ถึงกิ่งไม้ที่สั่นไหวผิดธรรมชาติ และยิ่งประกอบกับรอยเท้าม้าที่กดชัดลงไปในดินอ่อนนุ่มแทบนั้น....


“ โกคุเดระ!!!       เสียงทุ้มตะโกนเรียกให้ร่างบางที่อยู่ไม่ไกลถึงกับหันหน้ามองหาไปมา  ร่างสูงใหญ่วิ่งผ่านพงหญ้าหนาจนเข้าไปยังเขตป่าสูงใหญ่  แล้วแผ่นหลังบางก็มองเห็นอยู่รำไรยืนเคียงข้างอยู่กับเจ้าม้าสีขาวตัวใหญ่


“ โกคุเดระ....”       ใบหน้าสวยหันกลับมามองด้วยแววกึ่งจะร้องไห้กึ่งจะดีใจ ร่างบางขยับจะเข้ามาหาแต่ทว่า....หากเขาจำไม่ผิด....ที่แถวๆนี้......


“ เดี๋ยวโกคุเดระ!...อย่าขยับ!!!      


“ ห๊ะ?!  อะ....!!!      


เสียงร้องตกใจดังออกมาพร้อมๆกับที่ฝ่าเท้าเหยียบลงไปบนกับดัก จากพื้นดินที่มองเห็นกลับกลายเป็นหลุมลึกลงไปและร่างบอบบางก็กำลังกลิ้งตกลงไป ร่างสูงใหญ่กระโดดเข้าคว้าร่างบางมาไว้ในอ้อมแขนและถึงแม้นว่าร่างทั้งสองจะกลิ้งลงไปตามพื้นดินอ่อนนุ่มนั่นพร้อมกัน


ผลั่ก!!!


แรงกระแทกทำเอาชาวูบตั้งแต่หัวจรดลำตัว ก่อนที่ร่างทั้งสองจะหยุดนิ่งอยู่กับที่....ที่ก้นหลุมลึก....


“ โกคุเดระ....”       ถึงแม้จะมึนเบลอแต่มือใหญ่ก็จับสำรวจร่างในอ้อมแขนด้วยความเป็นห่วง ร่างทั้งร่างพยายามลุกขึ้นนั่งพิงกับอะไรบางอย่างที่คล้ายก้อนหินใหญ่


“ อื้อ....เอามือเจ้าออกไปจากเอวข้านะ!       ยังปากเก่งได้แบบนี้คงไม่เป็นอะไรมากมั้ง....แต่ที่หัวเขานี่สิ....


“ อ๊ะ!!! หน้าเจ้า! เลือดอาบเลยเจ้าบ้า!       กลิ่นคาวเลือดและสัมผัสของเหลวอุ่นๆไหลผ่านขมับลงไปที่ข้างแก้มทำให้เขาพอจะรู้แล้วว่าสาเหตุของความมึนเบลอนี่คืออะไร...สงสัยว่าหัวคงจะแตกตอนไปกระแทกเข้ากับก้อนหินเมื่อครู่


“ เจ้าไม่เป็นอะไรใช่ไหม โกคุเดระ...”      แต่กระนั้นกลับไม่รู้สึกเป็นห่วงตัวเอง มือใหญ่ยังคงลูบไล้ซีกแก้มใสของคนที่นั่งคุกเข่ายื่นหน้าสวยๆนั่นเข้ามามองหน้าเขาใกล้ๆ


“ ไม่เป็น....แต่ว่าเจ้าน่ะ.....เจ้า....”       แสงสลัวๆที่ส่องลงมาทำให้มองเห็นว่านัยน์ตาสีมรกตกำลังสั่นระริก  มือบางฉีกชายกิโมโนของตัวเองออกก่อนจะพยายามห้ามเลือดให้เขา


“ เจ้าบ้า! เจ้าน่ะ....โง่หรือเปล่า....จะกระโดดตามข้าลงมาทำไมเล่า.....ถ้าเจ้าอยู่ข้างบนก็ช่วยข้าขึ้นไปได้แท้ๆ....เจ้าบ้า...เจ้าบ้า!!!      ถึงจะกำลังด่าอยู่แต่น้ำเสียงที่จับได้กลับกำลังสั่นระริก  ได้ยินเสียงฉีกชายกิโมโนเพิ่มอีก แต่ตอนนี้ดูเหมือนเขาจะเริ่มตาพร่ามัวอย่างไรไม่รู้....


“ ห้ามหลับนะ!     ฝ่ามือบางตบลงมาไม่ได้ออมแรงเลยแม้แต่น้อย เล่นเอาคนเจ็บถึงกับน้ำตาเล็ด


“ ข้าจะตายก็เพราะเจ้าตบข้านี่แหละ....”


“ ห้ามตาย!!       มือบางพยายามห้ามเลือดที่หัวเขา ชายกิโมโนตัวสวยสั้นขึ้นเรื่อยๆด้วยแรงฉีกจากเจ้าของ


“ เป็นห่วงข้าหรือ?...”        และนั่นก็ทำเอาเขาต้องหลับตาแน่นอีกครั้ง เมื่อมือบางผูกผ้าพันแผลให้ด้วยเต็มแรง


“ ใครจะห่วงเจ้า!.....ถ้าเจ้าตายแล้วใครจะพาข้ากลับไปล่ะ เจ้าบ้า...”       ใบหน้าสวยเสไปมองทางอื่น....เอาเถอะ....ถึงแม้จะเป็นเพียงผลพลอยได้แต่ก็น่าดีใจออกนะที่คนอย่างเขาจะได้รับความห่วงใยจากคนที่เป็นดั่งหัวใจ


“ แล้วนี่...มีทางจะขึ้นไปได้บ้างไหมเนี่ย?....เจ้าเป็นคนทำขึ้นมาเองใช่ไหม ไอ้หลุมบ้าๆนี่น่ะ”       ร่างบางแหงนหน้าขึ้นไปมองปากหลุมที่อยู่ไกลแสนไกล


“ คงต้องรอให้ใครมาช่วย เพราะมันคือหลุมพราง...ถ้ามีทางออกแล้วจะเป็นหลุมพรางได้ไงล่ะ ฮะฮะ”


“ ระ....รอคนมาช่วย....แล้วจะมีใครรู้ได้ไงล่ะว่าข้ากับเจ้าอยู่ที่นี่น่ะ....ข้าไม่อยากตายอยู่กับคนบ้าอย่างเจ้าหรอกนะ....”      ใบหน้าสวยทำหน้าอยากจะร้องไห้จนอีกคนอดที่จะอมยิ้มไม่ได้ มือใหญ่ดึงร่างบางให้ลงมานั่งอยู่ข้างๆกัน


“ ไม่ต้องห่วงหรอก...ที่นี่เป็นเขตตำหนักฤดูร้อนของพระสนมเอก....นายข้าน่ะ....ถึงแม้จะดูเป็นคนที่เจ้าเล่ห์และร้ายกาจ....แต่ความจริงเขาไม่ใช่คนอย่างที่เจ้าคิดหรอกนะ เขาจะมาช่วยเราอย่างแน่นอน”


“ องค์ชายบ้าที่ชอบหาเรื่ององค์ชายของข้านั่นน่ะหรอ....เชื่อเจ้าข้าก็บ้าแล้ว!      เสียงเง้างอดแสดงออกว่าไม่เชื่อจากใจจริง


“ ข้าขอพักสักครู่นะ โกคุเดระ.....”        เลือดคงออกไปไม่น้อยเลย ตอนนี้เขารู้สึกเพลียจนดวงตาเริ่มจะเปิดขึ้นมาไม่ไหว หัวได้แต่เอนซบลงไปที่ไหล่บางซึ่งก็ยอมอยู่นิ่งแต่โดยดี


อาจจะเป็นเพราะเห็นว่าเจ้าปลอดภัย....ข้าจึงวางใจและหลับลง....













ข้ามคืนผ่านพ้นไปท่ามกลางความกังวลใจของคนที่รอคอย....


ร่างเล็กเดินวนไปวนมาอยู่ภายในห้องของตัวเอง ก่อนจะเดินออกไปชะโงกหน้าดูห้องข้างๆว่าร่างบางของคนสนิทจะกลับมาหรือยังเป็นระยะๆ  จากตอนแรกก็ไม่คิดว่าโกคุเดระจะเป็นอะไร คิดว่าคงจะโดนจับตัวไปเพื่อให้แผนกลั่นแกล้งเขาสำเร็จแล้วก็คงถูกปล่อยตัวกลับมา


แต่ทว่า....ผ่านไปแล้วทั้งคืน....แต่เพื่อนสนิทของเขากลับยังไม่มาปรากฏแม้แต่เงา....


หรือมุคุโร่จะเคืองแค้นที่กลั่นแกล้งเขาไม่สำเร็จ จึงคิดที่จับตัวโกคุเดระเอาไว้....ยิ่งคิดถึงโกโตะสีขาวที่ถูกทำลายตัวนั้นก็ยิ่งเป็นห่วง....กลัว...ว่าคนสนิทอาจจะถูกทำร้ายเฉกเช่นโกโตะสีขาวของเขา


มือบางหยิบฮาโอริสีโอรสออกมาคลุมกายก่อนที่จะเดินออกไปจากห้อง นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้ฉายแววมุ่งมั่น ถึงเขาจะอ่อนแอและไม่มีพละกำลังใดๆ แต่หากเห็นเพื่อนตกอยู่ในอันตรายคงจะนิ่งเฉยอยู่ไม่ได้ ต่อให้ต้องไปเผชิญหน้ากับคนที่โหดร้ายคนนั้น เขาก็จะไม่ยอมแพ้  สองมือเล็กกำแน่นอย่างมุ่งมั่น ก่อนจะตัดสินใจแอบย่องออกไปจากตำหนักชั้นในสุดตั้งแต่ฟ้ายังไม่ทันสาง


ก่อนจะมายืนหลบอยู่หลังต้นซากุระใหญ่ที่ริมบึงใกล้กับประตูทางออกที่เคยพบมุคุโร่....เพราะนอกจากช่องทางนี้แล้ว....คนที่ไม่รู้เรื่องของโลกภายนอกเช่นเขาก็ไม่รู้แล้วว่าจะลอบติดตามคนคนนั้นออกไปหาโกคุเดระได้ยังไง


แล้วก็เป็นไปตามคาด.....


ร่างสูงโปร่งที่ทำให้เขานอนร้องไห้มาทั้งคืนกำลังเดินอย่างเชื่องช้าราวกับคนไร้เรี่ยวแรงแตกต่างไปจากยามปกติ ถึงแม้จะติดใจสงสัยอยู่บ้างแต่ก็ไม่ใช่ธุระอะไรของเขาที่จะต้องไปเห็นใจคนที่ทำร้ายเขามาหลายต่อหลายครั้งคนนั้น ร่างสูงเดินตรงไปที่ประตูหมู่ตำหนักก่อนจะเดินผ่านทหารยามไปโดยที่ไม่มีใครทักท้วงใดๆ


ถึงจะร้ายกาจขนาดไหน...แต่ก็ได้ยินมาว่ามุคุโร่เป็นจอมทัพที่ทัดทียมกับท่านพี่ของเขา


ร่างเล็กขยับกายเดินตามออกไป ทหารยามต่างหันมามองที่เขาเป็นตาเดียวด้วยคงประหลาดใจว่าเขาเป็นใครถึงได้มาเดินเข้าออกในสถานที่ต้องห้ามแบบนี้  และนั่นมันก็ทำให้คนที่เขากำลังตั้งใจจะสะกดรอยตามรู้ตัวได้ทันที


“ คึหึหึ.....มาเดินตามข้าแบบนี้....ต้องการจะแก้แค้นแทนโกโตะตัวนั้นหรืออย่างไร”       ทั้งสายตาทั้งใบหน้าที่ไม่ได้สำนึกผิดนั้นทำเอามือเล็กถึงกับกำแน่น


“ ข้ามาตามหาโกคุเดระ....และเจ้าก็เป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นคนจับตัวคนสนิทของข้าไป”      นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้มองตรงไปที่นัยน์ตาสองสีอย่างไม่เกรงกลัว เขาจะไม่มีวันแสดงความอ่อนแอให้คนคนนี้เห็นอีกเป็นครั้งที่สอง


ใบหน้าเรียวมองร่องรอยบอบช้ำใต้ดวงตาสีน้ำตาลไหม้ ภายใจจิตใจเกิดความหวั่นไหวขึ้นมาอย่างหาสาเหตุไม่ได้ แต่ก็น่าตกใจที่เจ้าเด็กที่เขานึกชิงชังมาตลอดคนนี้กลับกล้าที่จะออกมาเผชิญหน้ากับเขาเร็วขนาดนี้.....และอาจจะเป็นเขาเอง....ที่ยังไม่มีแก่ใจจะอยากทำอะไรคนตรงหน้าในตอนนี้


ร่างโปร่งทำเพียงแค่ยิ้มละไมที่ใครๆเห็นต่างก็ขนลุกแล้วเดินจากไป....แต่มันกลับใช้ไม่ได้กับร่างเล็ก


ม้าสีขาวตัวใหญ่ประจำกายถูกนำออกมาจากคอก....เมื่อคืนนี้ยามาโมโตะไม่ได้กลับมาที่ตำหนัก ถึงเขาพอจะรู้มาอยู่บ้างว่าสาเหตุที่แท้จริงที่ทหารคนสนิทของเขาคนนี้ยอมเข้ามาเป็นทหารรับใช้เขานั้นก็เพื่อตามหาใครสักคนหนึ่ง และดูเหมือนจะพบคนคนนั้นเข้าให้แล้ว....แต่ยามาโมโตะไม่เคยขัดคำสั่ง....เพราะเช่นนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะหนีหายไปกับเด็กคนนั้น.....บางทีอาจจะเกิดอะไรขึ้น......และพอมาดูที่คอกม้าซึ่งไม่มีม้าของยามาโมโตะอยู่จึงพอจะรู้ได้ทันทีว่าทหารคนสนิทของเขาไปอยู่ที่ไหนกัน....


ร่างสูงกระโดดขึ้นม้าสีขาวตัวโตและเตรียมที่จะควบออกไปยังเขตตำหนักประจำตระกูลของทางฝั่งมารดา แต่ทว่า.....ร่างเล็กๆของเจ้าเด็กที่เขาชิงชังกลับกระโดดออกมาขวางม้าเอาไว้จนหยุดแทบไม่ทัน


“ อะไรของเจ้าอีกล่ะ....”      ใบหน้าเรียวได้แต่มองนัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้ที่ฉายแววจริงจังอยู่บนหลังม้า


“ ข้าจะไปด้วย”


“ คึหึหึ....คิดหรือว่าข้าจะพาตัวเกะกะอย่างเจ้าไปด้วย....”       ถึงพยายามจะพูดออกไปด้วยรอยยิ้มละไมตามที่ถนัด แต่ทว่าอะไรบางอย่างในดวงตาสีน้ำตาลคู่นั้นกลับทำให้เขาไม่สามารถที่จะเป็นตัวของตัวเองอยู่ได้


“ ข้าจะไปตามหาโกคุเดระกับเจ้า”     ความจริงจังทำให้ใบหน้ายิ้มละไมกลายกลับมานิ่งเฉย ถึงจะนึกรังเกียจอยู่บ้างแต่หากไม่ทำอะไรเจ้าเด็กนี่ก็คงจะยืนขวางทางเขาอยู่แบบนี้


“ ถ้าอยากจะไปก็ไปขี่ม้าเอาเอง”     ใบหน้าเรียวมองไปที่ใบหน้าน่ารักด้วยแววนิ่งสนิท พยายามจะแสดงออกให้รู้ว่าเขารังเกียจ....แต่แล้ว....


“ ข้าขี่ม้าไม่เป็น....และจะนั่งไปกับเจ้า...ลงมาพาข้าขึ้นไป”      ถ้อยคำเอาแต่ใจที่ทำเอาร่างสูงถึงกับชะงักค้าง ด้วยไม่คิดว่าเจ้าเด็กตรงหน้าจะกล้าเอาแต่ใจใส่เขา เพราะตลอดมาคิดแต่ว่าเด็กนี่อ่อนแอและคงจะเป็นเหยื่อให้เขากลั่นแกล้งได้ง่ายๆ แต่อะไรหลายๆอย่างที่ผ่านมาก็ทำให้เขาเริ่มจะรู้แล้วว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด ยิ่งคราวนี้ยิ่งทำให้เขารับมือแทบไม่ถูก


ร่างเล็กขยับเข้ามายืนอยู่ข้างๆม้า ก่อนจะแหงนมองขึ้นมาด้วยดวงตากลมโตใสแจ๋ว ให้คนที่นั่งอยู่บนหลังม้าได้แต่ทำหน้าเหวอจนแทบไม่เหลือมาดขององค์ชายจอมร้ายกาจ ก่อนที่จะพยายามปรับสีหน้ากลับไปให้ดูนิ่งเฉยตามเดิม


“ เจ้านี่มันน่าโมโหจริงๆ....”       แต่ถึงอย่างนั้นร่างสูงกลับกระโดดลงจากหลังม้าแล้วจำใจอุ้มร่างเล็กขึ้นไปนั่งบนนั้นก่อนจะกระโดดตามขึ้นไปนั่งซ้อนอยู่ด้านหลัง


ม้าสีขาววิ่งออกไปจากเขตตำหนักชั้นในพร้อมด้วยร่างสองร่างบนหลัง....ร่างสองร่างที่ต่างก็แปลกใจว่าคนที่นั่งอยู่ใกล้กันขนาดนี้คือคนที่ทะเลาะและตะโกนว่าเกลียดชังซึ่งกันและกันอยู่เมื่อวานนี้หรือเปล่า....














แสงแดดยามเช้าส่องลงมาจากพื้นดินด้านบน ตกกระทบที่วงหน้าให้ดวงตากระพริบขึ้นมาอย่างช้าๆ ทั้งร่างกายทั้งหัวสมองดูเหมือนจะหนักอึ้ง นัยน์ตาสีเปลือกไม้พยายามปรับให้เข้ากับความสว่างจ้าของแสงตะวัน ก่อนจะหันไปหาคนที่อยู่ด้วยกันมาทั้งคืน แรงกดทับที่หน้าตักทำให้ใบหน้าคมก้มลงไปมองก่อนจะอมยิ้มออกมาน้อยๆ


ภาพของร่างบอบบางซึ่งนอนขดตัวหนุนหัวเอาไว้ที่ตักของเขาราวกับลูกแมวตัวน้อยนั้นราวกับจะทำให้ความเจ็บปวดทั้งมวลบนร่างกายนั้นหายไป  สิ่งที่มองเห็นเป็นยิ่งกว่ายาชั้นดีที่ไหนๆ  มือใหญ่ยกขึ้นไปลูบเส้นผมสีเงินนิ่มอย่างแผ่วเบา  และในไม่ช้านัยน์ตาสีมรกตก็กระพริบเปิดขึ้นมาด้วยความงัวเงีย


“ นี่เจ้าไม่ได้เป็นผีมาหลอกข้าใช่ไหม...”     ร่างบอบบางลุกขึ้นนั่งขยี้ตาให้รู้สึกว่าช่างคล้ายแมวน้อยยกขาหน้าขึ้นมา


“ ผีที่ไหนออกมาตอนสว่างจ้าขนาดนี้ล่ะ ฮะฮะ”


“ ผีเจ้าบ้าอย่างเจ้าไงล่ะ!      พอตื่นขึ้นมาก็เริ่มด่าเลยสินะ....ใบหน้าคมได้แต่อมยิ้ม....เสียงท้องร้องโครกครากดังมาให้ได้ยินก่อนที่เจ้าของจะร้องออกมา


“ ข้าหิวแล้ว....เจ้าเป็นทหารเดนตาย ไม่มีวิธีหาอาหารบ้างเลยหรือไง”      มือบางยกขึ้นลูบท้องที่ไม่มีอะไรตกถึงมาตั้งแต่เมื่อวาน  ร่างสูงแหงนหน้ามองไปยังด้านบนก่อนที่จะทำหน้าครุ่นคิด


เสียงผิวปากทำให้อะไรบางอย่างที่อยู่ปากหลุมเริ่มขยับจนดินร่วนซุยร่วงกราวลงมา จากนั้นอีกสักพักเจ้าม้าสีขาวก็ยื่นหน้าก่อนจะคายของที่คาบเอาไว้มาให้ มันคือถุงย่ามที่ถูกมัดติดไว้กับบังเหียน  ใบหน้าสวยดูจะตื่นเต้นกับเจ้าม้าสีขาวอยู่ไม่น้อย


“ นี่ ม้าของเจ้ามันฉลาดมากเลยนะ ไม่เหมือนเจ้าเลยซักนิด มันแกะปมเองได้ด้วยละ”


“ ฮะฮะ ก็ข้าเป็นทหารเดนตายนี่  ฝึกม้าแค่นี้ข้าทำได้อยู่แล้วละ....”       และข้าก็กำลังจะปราบพยศคนที่ยิ่งกว่าม้าอย่างเจ้าด้วย....


“ คิดว่ายังกินได้อยู่น้า...ข้าเตรียมไว้สำหรับมื้อกลางวันเมื่อวานน่ะ”       ในถุงย่ามมีกระบอกน้ำและห่อข้าวอยู่....ดูเหมือนจะรอดตายไปได้สำหรับวันนี้


“ เมื่อไหร่จะมีคนมาช่วยซะที....เจ้าไม่มีวิธีเรียกนกแล้วให้มันไปบอกคนอื่นๆอย่างนั้นหรอ”       จะทำได้ยังไงกันล่ะ....ร่างสูงยิ้มแห้งมองคนใจร้อนที่เริ่มจะเดินวนไปวนมาใช้ความคิดอยู่ตรงหน้า ภาพซ้อนทับจากวัยเยาว์ทำให้เขาเผลอยิ้มออกไป



แต่โกคุเดระคงไม่มีวันจำได้.....

ไม่สิ....ไม่ใช่ว่าจำไม่ได้....แต่เจ้าไม่เคยมีข้าอยู่ในความทรงจำเลยต่างหาก เพราะว่าเจ้าไม่เคยรู้จักข้าเลยด้วยซ้ำ....

เพราะมีเพียงข้าที่เฝ้ามองเจ้าจากเงามืดแต่เพียงฝ่ายเดียวเสมอมา....












ตลอดการเดินทางมีเพียงความเงียบงันกับเสียงฝีเท้าม้าเพียงเท่านั้น....แต่ก็ใช่ว่าร่างที่นั่งอยู่ในอ้อมแขนจะกลัวหงอ เพราะแท้ที่จริงแล้วใบหน้าเล็กกลับกำลังมองสิ่งต่างๆรอบกายอย่างสนอกสนใจ ศีรษะสีน้ำตาลนั้นหันไปหันมาจนบางครั้งเส้นผมอ่อนนุ่มปลิวมาสัมผัสที่ใบหน้าของเขา


“ ผมเจ้านี่มันน่ารำคาญจริงๆ จับตัดให้เหี้ยนเลยเสียดีไหมนะ...คึหึหึ.....”      แทบจะไม่ต้องใช้เสียงดังมากมาย เพราะริมฝีปากของเขานั้นอยู่ไม่ไกลจากใบหูของอีกฝ่าย เฉกเช่นเดียวกับร่างกายที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะได้ใกล้กันมากขนาดนี้....ทั้งๆที่น่าจะรังเกียจ....แต่ราวกับถูกกลิ่นหอมอ่อนๆที่โชยออกมานั่นสะกดเอาไว้


“ ถ้าเจ้าตัดผมข้า...ผมของเจ้ามันก็จะต้องหลุดออกมาด้วยเช่นกัน”      ใบหน้าเล็กหันมามองด้วยสายตาดุ  เรี่ยวแรงจะสู้เขาได้ก็ยังแทบจะไม่มีแท้ๆ แต่กลับไม่ยอมแพ้และเข้มแข็งกว่าที่คิด  เมื่อศีรษะเล็กหันกลับไป ปิ่นปักผมรูปดอกเบญจมาศที่เขาเคยคิดจะยื้อแย่งก็มองเห็นจากมุมนี้ได้อย่างชัดเจน....จะยอมปล่อยไปก่อนสักวันก็ได้....


ม้าสีขาววิ่งขึ้นเขาไปเรื่อยๆ ถึงแม้จะเป็นต้นไม้ไม่ได้สวยงามอะไรแต่นัยน์ตากลมโตกลับมองมันด้วยความตื่นตา  ดูท่าจะจริงที่ว่าท่านพ่อเลี้ยงดูเจ้าเด็กนี่มาราวกับไข่ในหินแล้วก็แทบจะไม่ได้ออกไปไหน  แต่ที่เขาสงสัยคือ....ทั้งๆที่เขาตั้งตัวเป็นศัตรูขนาดนี้ แต่ยังกล้าที่จะออกมาด้วยตามลำพัง.....เจ้าเด็กนี่ไม่เคยรู้ถึงอันตรายหรือว่าไว้ใจคนง่ายเกินไปหรือเปล่า?


“ เจ้าไม่กลัวข้าจะลวงมาฆ่าทิ้งหรืออย่างไร”      


“ ไม่นี่....ถึงเจ้าจะชิงชังข้า....แต่ว่าบรรยากาศรอบกายของเจ้ามันไม่ได้บอกข้าว่าเจ้าอยากจะฆ่าข้า.....อีกอย่าง.....”       ร่างเล็กนิ่งเงียบไปนานให้ทุกอย่างพลันเงียบงัน เพราะอีกคนก็กำลังตั้งใจฟังอยู่


“ เจ้าไม่ได้เป็นคนทำลายมันใช่ไหมล่ะ.....โกโตะของข้าน่ะ....”       นัยน์ตาสองสีเบิกกว้างเมื่อได้ฟัง ความหนักอึ้งในใจที่เกิดขึ้นมาโดยไม่มีสาเหตุตั้งแต่เมื่อวานดูเหมือนจะค่อยๆถูกทำลายลงไป ไม่อยากจะยอมรับว่าทั้งหมดมันเป็นเพราะเขาเอาแต่เฝ้าคิดเรื่องของเจ้าเด็กที่น่าชิงชังคนนี้


“ คึหึหึ....แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้แปลว่าข้าจะไม่เกลียดเจ้าหรอกนะ...”      ต้องพยายามย้ำกับตัวเองก่อนที่หมอกมายาเช่นเขาจะโดนท้องนภาสดใสล่อลวงออกไปให้ติดกับ


“ ก็ช่างเจ้าสิ”      คนที่อยู่ในอ้อมแขนหันไปสนใจกับดอกไม้ป่าที่เจ้าม้าวิ่งผ่าน


“ แต่ว่านะ.... ยิ่งเกลียดมาก ก็ยิ่งรักมาก ....เจ้าก็อย่าให้เป็นแบบนั้นก็แล้วกัน”     




.....นี่เจ้า....เตือนข้าหรือว่าอย่างไรกัน.......

......แต่มันดันทำให้หัวใจของข้าเต้นแรงนี่สิ...ที่ข้าหงุดหงิด.........








.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.



หิมะ....หยดน้ำ....ความรัก..... : 04.2 To be Con.









เหม่อ.......แล้วสไลด์ตัวลงไปที่พื้นก่อนจะก้มหัวลงไป....ขอโทษค่ะคุณเปา!!! ฮือออออ ตั้งใจจะแต่งให้จบตอน 4 แล้วเอาลงทีเดียว แต่ด้วยสภาพร่างกายเหี่ยวๆของข้าพเจ้าตอนนี้....แม้แต่ตอนที่ 4 มันก็ยังทำให้เสร็จไม่ด๊ายยยยย แง....* พิมพ์ไปดมยาดมไป *

อะเอาเป็นว่า...มาทำไอ้นี่กันก่อนละกัน....^ ^”....

HAPPY BIRTHDAY ค่ะคุณเปา~~~

ขอคุณพระศรีรัตนตรัยจงดลบันดาลให้คุณเปามีความสุขมากๆและสุขภาพแข็งแรงไม่มีโรคไม่มีภัยนะคะ  อันที่จริงก็อยากจะให้ท่านช่วยดลบันดาลใจ อ.อามาโนะขาให้เข็นบทสัปป้าออกมาเยอะๆอยู่หรอก แต่ก็กลัวท่านจะไม่เข้าใจ ฮ่าๆ เอาเป็นว่าขอให้มีสัปป้าอยู่รอบกายจะได้ยิ้มมมได้ทุกวันนะคะ ^ ^

ส่วนของขวัญที่ดูขาดๆเกินๆชิ้นนี้ก็....ต้องขออภัยอย่างแรงกล้าเลยค่ะ....ความจริงตั้งใจมากๆว่าจะแต่งให้จบในวันนี้....แต่ทว่า....พอมันมานั่งจิ้นไปจิ้นมา.....มันก็ยาวออกไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ = =”  แถมเป็นพีเรียดเลยไม่อยากเร่งเร้า และมันก็ incest ด้วยเพราะงั้นจะมาลงเอยที่เรารักกันทุกอย่างก็จบ...มันก็คงไม่ได้....อ่า....ตอนนี้ในหัวตอนจบมัน...สุดยอดพระเอกมากๆอ่ะ

แต่เหมือนเมื่อตอนที่แล้วจะมีคนเชียร์ให้มีพระเอกสองคนอยู่สินะ กร๊ากกกก แถมยังเกิดเดือนเดียวกันซะอีกแน่ะ ^ ^ (พิชเกิดวันเดียวกับพ่อหนูก๊กเลยอ่ะ *0* (พ่อก๊กหรือก็คือที่รักของดิฉันเอง กร๊ากกก .....totchi in the moon…))  ขอบคุณมากๆนะค้า พอรู้ว่ามีแม่ยก 1827 มานั่งอ่านอยู่ด้วยเลยเริ่มเกร็งขึ้นมาทันที ฮ่าๆ เพราะนี่คือครั้งแรกที่แต่งสมการนี้ ก็เลยไม่รู้ว่ามีอะไรแปลกๆไปบ้างหรือเปล่า โค้งขออภัยไว้ล่วงหน้าค่ะ  อ่านเม้นต์แล้วอยากตอบจริงจังเลยนะนี่ ขอบคุณทุกคนมากๆเลยค่ะ....แต่ตอนนี้ ขอลาไปนอนซักคืนสองคืนก่อนนะ เดี๋ยวมาใหม่ zzZZZ

อ๊ะ....ใครคิดว่ายามะคือองครักษ์ของหนูก๊กเหมือนในเรื่อง Reino de Espana ละก็....ผิดแล้น....เพราะว่าอดีตของยามะดำมืดกว่านั้นมากค่ะ ฮี่ๆ อยากรู้กันไหมล่ะ??

ส่วน ReboCon กำลังพยายามอัพอยู่ค่ะ แต่ว่าอาทิตย์ที่ผ่านมา เนตมันนรกมากๆเลยอ่ะ อัพ Listen to the Sterio อยู่ห้าหกรอบได้ละ =”= ไม่รอดซักที แง่ง....เพราะงั้น Right now เวอร์ชั่นทูน่าบาจิล กับ Kokou no Pride เวอร์ชั่นนีโกะซังก็รอหน่อยนะคะ T^T

และ.....คาโต้ซัง เป็นนักร้องจริงๆด้วยยยยยยยย สครีมลั่นบ้าน ขอบคุณข้อมูลจาก Mashumaroซัง นะคะ >w< (ตอนนี้กำลังฟัง Brilliant Snow อยู่ค่ะ เสียงเค้าเพราะมากมายอ่ะ ชอบขาดใจ)   คาโต้ซังคือคนพากย์ คิเคียว ค่ะ (Kato Kazuki) และคือคนที่ร้องเพลง Easy go เพลงเปิดที่เอ่อ...เท่าไหร่นะ? ของรีบอร์นด้วยค่ะ


ครึ ครึ....ก่อนไปนอน.....ไปเจอไอ้นี่มาเลยว่าจะเอามาแฮปคุณเปาซะหน่อย....กร๊ากกกก....คุณอิจิใช่ไหมน่ะ 555 น่าร้ากกก เหมือนจะเป็นโฆษณาอะไรซักอย่าง?





อันนี้กับเคนซังคนพากย์พี่โน่ว  คุณอิจิทำผมทรงนี้แล้วหล่อบัดซบเลยอ่ะ ชอบเว้ยค่ะ !!!





ลาละคืนนี้....คร่อกกกก.....




4 ความคิดเห็น:

  1. ตอนนี้เป็นตอนที่อ่านแล้ว แบบว่า อร๊ายยย คุณมุเริ่มซึนแตกแล้ว ฮ่าฮ่า
    คุณมุออกอาการน่ารัก ด้วยเว้ยเฮ้ยยย o////o ว๊ากกกก

    กลับมา เอ่ยถึงคู่ทหารหนุ่มกับคนสนิททูน่ากันก่อน
    ยามะเท่ห์ แม๊นนแมนนน ก๊กไม่หลงรักตอนนี้ก็ไม่รู้จะไปหลงรักตอนไหนแย้ว
    ตกลงหลุมไปพร้อมๆกัน หัวกระแทก ดาบโดนโยนลงน้ำ หัวก็แตก ยังโดนตบหน้าอีก..
    เอ่ออ ท่านองครักษ์ค่ะ อย่าลืมลงโทษเด็กดื้อเด็กซนคนนี้ให้เข็ดนะคะ คึหึหึ
    ก๊กคิดว่ายามะเป็นโดเรม่อนรึไง เรียกหาทำไรต่อมิอะไรมากมาย
    ตกหลุมยังเรียกหาอาหารได้ ก๊กเอ๊ยสุดยอดเลยอ่ะ กร๊ากกกก
    ยามะมันก็แน่จริงทำได้ด้วยอ่ะ *0* นับถือๆ

    ตัดฉากมาที่พระ?นาง?กันต่อ ทูน่าเปลี่ยนไปแย้วว มันต้องรุกแบบนี้สิค๊าา ตบโต๊ะ!
    สงสัยว่าสึนะ คงจะเอานิสัยของคนสนิทมาใช้บ้าง...
    เอาแต่ใจแบบมัดมือชก? มันน่ารักมากกกก
    คุณมุเอ๋อไปเลยย กร๊ากกกกก สึนะ มาดมั่น อย่าไปแคร์ค่ะ ฮะฮะ
    คุณไปต่อไม่เป็นเลย ฮ่าฮ่า แถมยังยอมไปอุ้มด้วยแหละๆ อร๊ายยยย

    ใกล้ชิดกันแล้วววว ขี่ม้าตัวเดียวกัน พูดใกล้ๆกัน นี่คนไม่ถูกกันแน่เร้อออ o////o
    แบบนี้แม่ยกก็โบกธงเชียร์ ออกนอกหน้าเลยสิคะ อิอิ
    บรรยากาศกำลังน่ารักๆ แต่.. จะจับทูน่าตัดผมนี่..
    เอ่ออ ..นึกภาพสึนะผมเกรียนๆ กร๊ากก คิดไปได้ไงค๊าาา

    แขวะกันไปแขวะกันมา ...
    " แต่ว่านะ.... ‘ยิ่งเกลียดมาก ก็ยิ่งรักมาก’ ....เจ้าก็อย่าให้เป็นแบบนั้นก็แล้วกัน"
    อร๊ายยยย กด like รัวๆๆๆ โดนใจแม่ยกมากกก กร๊ากกกก


    และแล้วก็จบตอน
    .
    .
    .

    อ่าาา ขอบคุณสำหรับคำอวยพรมากๆเลยค่าพี่กวางงงง ^^
    เค้าดีใจมากๆๆ แล้วก็ชอบมากๆๆ เลยยยย สำหรับของขวัญชิ้นนี้
    เสร็จไม่ทันก็ไม่เป็นไรค่า แต่งให้ออกมาอย่างที่อยากให้เป็นดีกว่าค่ะ
    ไม่ต้องรีบๆ ห่วงสุขภาพคนแต่งด้วยเหมือนกันน๊าา
    แต่งไปดมยาดมไป โฮกกก ทำใจดีดีไว้ค่ะ พักก่อนนนเถอะพี่กวางงง !!

    "ตอนนี้ในหัวตอนจบมัน...สุดยอดพระเอกมากๆอ่ะ"
    ว๊ากกกกกก มันพระเอกมากๆๆ ยังไงกันล่ะค๊าาา อยากรู้ๆ
    จะจบแบบไหนน้อออ happy end, sad end, true end หรือยังไงน้ออ ลุ้นๆๆ

    นั่นสิค่ะ แอบตกใจ มีแม่ยก 1827 โพล่มาแสดงตัวด้วยย อิอิ
    เพราะอิเปานี่ก็เม้นท์แบบเอนเอียงอย่างเห็นได้ชัด กร๊ากกกกก
    เริ่มรู้สึกเกรงใจแม่ยกสมการอื่น (นี่เกรงใจแล้วใช่มั้ย?) o///o
    สำหรับเปาก็อ่าน 1827 เหมือนกันน คิดว่า 1827 ของพี่กวางก็ไม่มีอะไรแปลกนะคะ
    ตอนก่อนๆยังอยากจะเชียร์ 1827 อยู่เล๊ยย ...
    แต่เลือดในกาย 6927 มันข้นกว่าเท่านั้นเอง กร๊ากกกก

    เบื้องหลังของยามะ อดีตที่ดำมืด? สมัยก่อนนุ้น ได้แต่แอบมอง แอบรักมานมนาน
    ยามะเค้าทำอะไรอ่ะ เป็นใครอ่ะ เหตุใดถึงได้มาหลงรักก๊ก แล้วก็มาอยู่กับคุณมุได้ไง
    อยากรู้ๆค่ะ อยากรู้อะไรหลายๆอย่างเลยหล่ะ
    ความสัมพันธ์ระหว่าง 69 กับ 18 ด้วยล่ะ คึหึหึ จะโยงไปอีกสมการละอินี่ ฮ่าฮ่า

    แล้วๆ คาโต้ซัง!! คิเคียว!! ว่าแล้ววว ทำไมเสียงมันคุ้นๆ
    พอพูดถึงเพลงข้าวกล่อง(Easy go)ก็อ๋อออทันที ใช่เลยค่ะ

    แล้วก็ของฝากกคลิปคุณอิจิ โฆษณานั่น อย่างกับโฆษณาข้าวหอมบ้านเราเลย
    สุดยอดเลยคุณอิจิ เป็นทั้งคนแสดง นักพากย์ แถมยังเล่นโฆษณาอีก
    เอ่ออ คุณอิจินี่ ตอนแรกเค้าคิดว่าเป็นแค่นักพาย์เฉยๆนะเนี่ยย สุดยอดดดเลย

    อ่าาา โค้งง ขอบคุณอีกรอบค่าา สู้ๆค่ะ พักให้หายเหนื่อยก่อนเน้ออ
    แล้วจะรออ่านตอนต่อไปเน๊

    ตอบลบ
  2. รู้สึกสั้นจัง TWT คนเขียนใกล้สลบ!? คงเหนื่อยไปหน่อย? หายเร็วๆนะๆ ฮือๆ งานนี้ไม่มีคุณฮิโผล่มา แต่ชอบทูน่าเถียงมุ มั้นต้งองี้เซ่ >< ขำที่สุดก็ที่มุไปว่าผมสึนะเกะกะ สัปปะรดตัวเองไม่เกะกะ? กร๊าก อืม ยามะเหมือนจะดาร์คเนียนได้อีก แอบชอบเค้าเหมือนในออริสมเป้นยามะ (ชักเห็นใจแฮะ)

    =[]=" เกร็งเหรอ? เอ่อ อย่าได้แคร์เลย เขียนตามไสตล์กลางแหละเราชอบอยู่แล้ว ก็ไม่ได้มีอะไรแปลกนะ ก็ดูสมเป็นฮิเป็นซือดี แต่ที่เขียน6927ก็ชอบ นั่นก็ดุเป็นมุดี in character ดีค่ะ น้องเปาก็เช่นกัน มิต้องเกรงใจ>< คือ เราเห็นสมการ692718ก็ทำใจไว้ก่อน(เว่อร์ไปมั้ยเนี่ย) ว่าซือจะลงเอยกับใคร แต่อย่างน้อยมีฮมาแจมมั่งก็เยี่ยมแล้ว XXD อ้อ ใช่ๆ ระหว่าง69 18 มันก็น่าสงสัยว่าอะไรยังไงกันมา (ชักเอนเอียง1869? เฮ้ยๆ)

    ก๊กเกิด 31 เหรอ? เรานึกว่า 5 หรือ 9 อะไรงี้ซะอีก จำผิดๆ /// ยังไม่ได้ดูโรโบคอนเลย เห็นทุกคนพูดถึงกัน ต้องหาเวลาดูแล้ว

    ตอบลบ
  3. ตอนนี้ก่อนอื่นขอฮาให้กับความปากไม่ตรงกับใจอย่างน่ารักของคนตาเขียวๆก่อนเถอะ ว่าตกลงจะหนีกลับเองหรือจะให้เขามาหากันแน่ ฮะๆในขณะที่คู่นี้กับกำลังอยู่ในโหมด

    แอบรักแอบใกล้ชิดกันอยู่ (เห็นก๊กฉีกกิโมโนไปก็นั่งลุ้นไป ฉีกยั้งบ้างนะคะลูก เกรงใจอิเนียนบ้าง๕๕๕) คู่มุคุทูน่าเขาก็สานสัมพันธ์กันไปอย่างรวดเร็วซะแล้ว
    ตอนที่พูดเรื่องปลายผมชี้ๆของสึนะไปโดนหน้ามุคุนี่กี้คิดตามเห็นภาพเลยค่ะ เคยรู้สึกเวลาต้องวาดภาพสึนะไปอยู่ใกล้ตัวละครอื่นนะว่าหัวแกจะฟูฟ่องไปไหน มันบังหัวตัวอื่นนะ

    เฟร้ย!! ฉากนี้เลยอ่านไปเข้าใจความรู้สึกมุคุนะ ขำตามยังไงก็ไม่รู้
    แถมตอนนี้รู้สึกเหมือนจะเห็นได้ชัดถึงความเข้มแข็งเกินตัวจิ๋วๆของสึนะด้วยล่ะ ช่างกล้ามากที่ไปออกคำสั่งบังคับให้มุคุพาไปด้วย เหมือนความเป็นราชานีจะแผ่ออกมาเล็กๆ ๕๕๕

    แถมยังพูดจาได้เผ็ดร้อนจริงๆเลย ประโยคที่ว่า "“ แต่ว่านะ.... ‘ยิ่งเกลียดมาก ก็ยิ่งรักมาก’ ....เจ้าก็อย่าให้เป็นแบบนั้นก็แล้วกัน” นี่มันทำเอาอ่านไปก็อยากอยากบิดๆๆของที่อยู่ใน

    มือให้เละเลยจริงๆ แบบว่าได้ใจมากกก พ่อคนชอบทำซ่าส์อย่างมุคุถึงกับเหวออ่ะ >W< ว่าแต่..พออ่านติดกับตอน03อีกรอบเลยถึงพึ่งรู้สึกชัดๆ...ทำไมตอนนี้มันสั้นๆจังน๊า (๕๕๕)

    //อ่อ..มี4.2ต่อนี่เอ๊งงงง

    ปล.ตอนนี้มาอวยทูน่า ตัวเล็กใจใหญ่จริงๆหนูเอ๊ย

    ตอบลบ
  4. เหมือนจิมุ้งมิ้งกันนะมุคุสึ555555555
    แถมมีการพานั่งม้าชมวิว???????????
    อิงกันไปมา ฟินนนนนนนนนนนน
    สามพีน่ะดีแย้วววววววว55555555

    คิดว่าไงมุคุ ระวังรักเค้าเข้าล่ะ เอ๊ะ หรือรักไปแล้ว??????????

    ตอบลบ