KHR AuS.Fic [692718 8059] หิมะ...หยดน้ำ...ความรัก...... : 01



KHR AuS.Fic [692718  8059]  ……Yuki  Shizuku  Aishiteru…. : 01


: KHR Au Fanfiction
: 692718  8059 
: Romance Drama Incest
: PG



คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ







.
.
.
.
.
.


งามพักตร์ งามลักษณ์ น่าหลงใหล  

เจ้าดอกไม้ สวยใส ใครควรค่า

ให้อยากจับ อยากต้อง แล้วนำมา

เป็นของข้า เพียงผู้เดียว ทั้งกายใจ


.
.
.
.
.
.
.


“ อ๋า......ไม่เห็นจะรู้เรื่องเลย....”       ตำราพิชัยยุทธ์ถูกปิดลงพร้อมกับร่างเล็กที่พยายามอ่านมันมาเกือบทั้งวันเริ่มไหลลงไปนอนคว่ำกับพื้น  คางมนเกยอยู่ที่เสื่อทาทามิให้นัยน์ตากลมโตจับจ้องไปที่ระเบียงห้องซึ่งติดกับสวนเขียวขจีที่มีร่างบอบบางของคนสนิทและเพื่อนเพียงคนเดียวกำลังนั่งคร่ำเคร่งอยู่กับการปักผ้าเช็ดหน้าผืนเล็ก


ใบหน้าน่ารักอมยิ้มกับภาพตรงหน้า....ถึงแม้ว่าโกคุเดระ ฮายาโตะ จะชาญฉลาดจนไม่ว่าจะตำราเล่มไหนๆก็อ่านได้หมด แต่กับเรื่องงานศิลปะและเย็บปักถักร้อยกลับเป็นเรื่องที่อ่อนด้อยสำหรับเจ้าตัว  มือบางที่กำลังจิ้มเข็มลงไปบนเนื้อผ้านั้นมีผ้าพันแผลมากมายแต่กระนั้นใบหน้าสวยก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะทำมันต่อไป


ริมฝีปากสีระเรื่อกัดลงไปที่ด้ายเส้นเล็กก่อนจะสังเกตเห็นว่าสายตาของผู้ที่เป็นเจ้านายกำลังมองมา  มือบางจึงยื่นผ้าเช็ดหน้าให้ดูพร้อมรอยยิ้ม


“ เอาไว้เสร็จแล้วข้าจะให้ท่านนะ เป็นรูปดอกซากุระซึ่งเหมาะกับท่านแน่ๆ”      นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้กลมโตจ้องมองไปยังผืนผ้า เป็นดอกอะไรสักอย่างที่ดูยังไงก็ไม่ใกล้เคียงกับซากุระเลยแม้แต่น้อย แถมหยดสีแดงกระจายตัวเป็นหย่อมๆยิ่งทำให้ผู้เป็นเจ้านายถึงกับยิ้มแห้ง...ซากุระโชกเลือดเลยไม่ใช่หรือนั่น...


“ อะ....อื้อ....”      ใบหน้าน่ารักยิ้มรับพร้อมเหงื่อหยด ร่างเล็กกลิ้งไปมาอยู่บนพื้นสักพักก่อนที่กระดาษแผ่นหนึ่งจะปลิวลงมาตกบนใบหน้า


กระดาษหอมว่างเปล่าซึ่งมีเพียงตราของร้านและย่านที่ตั้ง...


ย่านที่ตั้ง....ซึ่งเป็นย่านร้านค้า.......


มือเล็กจับกระดาษเอาไว้ด้วยใบหน้าเหม่อลอย....เคยได้ยินว่าก่อนที่ท่านแม่จะเข้ามาอยู่ในวัง ท่านเคยอาศัยอยู่ที่ย่านร้านค้ามาก่อน....ที่ที่ท่านแม่เคยอยู่จะเป็นที่แบบไหนกันนะ มันจะโหดร้ายกับท่านเหมือนในตำหนักในแห่งนี้หรือเปล่า?


อยากจะออกไปเห็นสักครั้ง....


“ โกคุเดระคุง ข้าจะออกไปที่ย่านร้านค้า!


“ หะ....”       มือบางเผลอจิ้มเข็มลงไปบนนิ้วของตัวเองด้วยความตกใจและซากุระหน้าตาแปลกประหลาดก็ถูกย้อมไปด้วยหย่อมสีแดงอีกที่หนึ่งจนได้


“ ท่านว่าไงนะ!


“ ข้าอยากจะออกไปย่านร้านค้า....และเราจะแอบออกไปไม่ให้ท่านพ่อรู้ด้วย”      ใบหน้าน่ารักจ้องมองใบหน้าสวยที่กำลังอ้าปากค้างด้วยดวงตาเป็นประกาย


“ มะ....”      และยังไม่ทันที่คำว่าไม่จะหลุดออกมาจากปากของคนสนิท ร่างเล็กที่รู้ดีในทุกเรื่องของคนตรงหน้าก็ชิงเอ่ยออกมาเสียก่อน


“ นี่.....โกคุเดระคุง....ข้าได้ยินพวกนางกำนัลเค้าเล่ากันนะว่า....วันดีคืนดีที่ย่านร้านค้าก็จะมีสึจิโนโกะหลงทางมาเลื้อยเพ่นพานอยู่ด้วยละ...เจ้าไม่อยากไปเห็นมันสักครั้งหรอ?”









บางครั้งก็เชื่อคนง่ายอย่างไม่น่าเชื่อเลยนะ เจ้าคนที่เดินด้วยดวงตาเป็นประกายอยู่ข้างหลังเขาเนี่ย....


ใบหน้าน่ารักลอบมองคนสนิทที่เชื่ออย่างสนิทใจว่าอาจจะได้พบสิ่งลี้ลับติดอันดับของญี่ปุ่นมาเลื้อยหลงทางอยู่ที่ย่านร้านค้าจนกระทั่งลงทุนไปขโมยแผนที่ตำหนักเพื่อแอบหลบหนีออกไปมาให้เขาจนได้.....พวกเขาทั้งคู่ถูกเลี้ยงดูมาด้วยกันตั้งแต่ยังเด็กและแทบจะไม่เคยได้ออกไปนอกรั้วของตำหนักชั้นในสุดเลย....แม้แต่พระสนมหรือองค์ชายองค์หญิงบางองค์ยังไม่เคยเจอหน้ากันเลยด้วยซ้ำ  จะมีแค่บางครั้งที่โกคุเดระต้องกลับไปที่คฤหาสน์ตระกูลขุนนางของตัวเองบ้างเท่านั้น


เสียงพูดคุยกระซิบกระซาบดังขึ้นเป็นระยะๆสมกับที่กำลังแอบหนีออกไป....เพราะไม่อยากให้องค์จักรพรรดิผู้เป็นพ่อล่วงรู้ เพราะร่างเล็กรู้ตัวดีว่าตัวเองถูกรักและถูกหวงแค่ไหน ถึงจะทรงอนุญาตให้ออกไปแต่ก็คงเอิกเกริกจนไม่อาจล่วงรู้ถึงวิถีชีวิตที่แท้จริงของชาวย่านร้านค้าได้


เขาก็แค่อยากรู้....ว่าท่านแม่เคยใช้ชีวิตมาอย่างไร.....ก่อนที่จะมาตายไปอย่างน่าสงสารในสถานที่ที่โหดร้ายเช่นนี้....


เงาร่างบอบบางทั้งสองเดินไปตามแผนผังซึ่งดูๆไปแล้วน่าจะพาพวกเขาไปยังทางออกได้


แต่ทว่า......


ใบหน้าสวยและใบหน้าน่ารักต่างแหงนมองสิ่งที่อยู่ตรงหน้าด้วยปากอ้าค้าง ก่อนจะก้มลงมองแผนที่ที่อยู่ในมือบางอีกครั้ง


“ กำแพงมาได้ไงเนี่ย...? แถมสูงปรี๊ดขนาดนี้....”       ใบหน้าน่ารักดูจะหมดเรี่ยวหมดแรงพร้อมกับยิ้มแห้งๆ ในเมื่อมองยังไงในแผนที่ก็มีเพียงขีด ขีดเดียวแท้ๆ


“ เดี๋ยวข้าจะกลับไปหักคอเจ้าหัวหน้ากรมช่างก่อน ท่านรออยู่ตรงนี้นะ”     ใบหน้าสวยหันหน้าพร้อมส่งสายตาอาฆาตไปยังตำแหน่งหลังคาอาคารของไอ้คนทำแผนที่แผ่นนี้ขึ้นมา มีกำแพงสูงขนาดนี้ทำไมไม่เขียนเอาไว้!


“ เดี๋ยว!!! ถ้าเจ้าไปเค้าก็รู้สิว่าเราแอบไปขโมยแผนที่มาน่ะ ตอนนี้ข้าว่าเรามาหาทางข้ามมันไปกันดีกว่านะ”     ผู้เป็นเจ้านายตะครุบตัวคนสนิทเอาไว้ได้ทันพอดี


“ ฮึ! กำแพงแค่นี้ไม่ครณามือข้าหรอก ท่านคอยดูนะ”      ร่างบอบบางหันมาชี้นิ้วเป็นสัญญาณมั่นใจ ......ก็หากเป็นเด็กหนุ่มที่สูงใหญ่ตามปกติกำแพงแค่นี้คงไม่ใช่เรื่องยาก แต่นี่...ดันเป็นเด็กหนุ่มที่ตัวกระเปี๊ยกทั้งคู่......


นึกสภาพคนสวยถลกกิโมโนกระโดดเหยงๆปีนรั้วกันอยู่สองคนแล้วก็ให้เหงื่อตก  ร่างบอบบางที่อาสาเป็นแนวหน้ากำลังพาดขาขึ้นไปบนสันของแนวรั้วก่อนจะขึ้นไปนั่งหอบพร้อมใบหน้าเป็นสีแดงระเรื่ออยู่บนนั้น  มือบางยื่นลงมาฉุดมือเล็กให้ปีนขึ้นไปโดยง่ายขึ้น จากนั้นคนสนิทจึงกระโดดลงไปที่อีกฝั่งของรั้วพร้อมทั้งอ้าแขนรอรับโดยไม่ได้ดูตัวเองเลยว่า ร่างกายก็ไม่ได้ขนาดแตกต่างไปจากคนที่นั่งอยู่บนกำแพงเท่าไหร่นัก


ตุบ....


และแทนที่จะรับได้เลยกลายเป็นว่าล้มลงไปกองกับพื้นทั้งคู่ เสียงหัวเราะสดใสดังขึ้นพร้อมกันเมื่อต่างคนต่างลุกขึ้น...อย่างน้อยๆพวกเขาก็ปีนออกมาได้ละกันน่า....


สองเท้าเล็กก้าวเดินไปตามทางเดินหินไปเรื่อยๆ แผนที่แผ่นที่ใหญ่ขึ้นถูกเปลี่ยนมาไว้ในมือ ดูเหมือนว่าแถวนี้น่าจะเป็นสวนขนาดใหญ่ภายในตำหนัก และที่สุดแนวกำแพงของสวนนี้ก็จะเป็นประตูด้านหลังซึ่งเชื่อมต่อไปยังถนนภายนอก ซึ่งหากดูจากแผนที่ เดินตามถนนนั้นไปไม่นานนักก็จะพบกับย่านร้านค้าซึ่งเป็นสถานที่สำคัญของเมืองหลวงแห่งนี้


แต่ความงดงามตรงหน้าก็พาให้ร่างทั้งสองหยุดยืนมองด้วยความตะลึง  สระน้ำกว้างกำลังไหวกระเพื่อมเล็กน้อย ต้นซากุระน้อยใหญ่โอบล้อมรอบสระและกำลังโปรยปรายกลีบดอกสีชมพูให้ร่วงหล่นลงไปยังผืนน้ำ เสียงลมพัดซู่และสีชมพูของกลีบดอกเสียดสีก่อนที่จะโปรยปรายลงมาอีกครั้ง...และอีกครั้ง....


สวยจนไม่อาจละสายตาไปได้.....


แต่ก็น่าแปลกใจ...ที่สถานที่ที่งดงามขนาดนี้กลับไม่มีใครมาชื่นชมเลย....


หรือจะเป็นเพราะที่อีกมุมหนึ่งของสวนมีเงาดำทะมึนของใครบางคนนั่งอ่านตำราอยู่เงียบๆตั้งแต่เช้าแล้วก็เป็นได้....




นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้จับจ้องมองภาพตรงหน้าด้วยแววตาหลงใหลและไม่ได้รับรู้เลยว่าภายในสวนแห่งนี้ก็ยังมีคนอีกคนที่กำลังมองตนอยู่ เสียงกรอบแกรบจากข้างกายทำให้ใบหน้าน่ารักหันไปมองคนสนิทที่กำลังหยิบกระดาษกับพู่กันรุ่นพกพาขึ้นมา


“ ทำอะไรของเจ้าน่ะ?”


“ ข้าจะวาดมันเอาไว้สำหรับทำลวดลายของผ้าเช็ดหน้าผืนต่อไป”       เอ่อ....ปล่อยเขาไปก็แล้วกันนะ......ร่างเล็กได้แต่ยิ้มแห้งๆกับความเอาจริงเอาจังของคนข้างๆก่อนจะเดินเข้าไปใกล้กับสระน้ำใสสะอาดจนมองเห็นกลุ่มปลาคาร์ฟสีทองตัวโตแหวกว่ายไปมาอยู่เบื้องล่าง


ยิ่งมองยิ่งเพลิดเพลินจนไม่ได้รับรู้เลยว่ามีเสียงฝีเท้ากำลังใกล้เข้ามาเรื่อยๆ....เรื่อยๆ....แต่ไม่ได้มาจากคนที่เฝ้าดูอยู่ตั้งแต่เมื่อครู่ แต่มันมาจากทางประตูด้านหลังต่างหาก...


จิตสังหารและความชิงชังพุ่งตรงเข้ามาจนร่างเล็กเริ่มจะรู้สึกได้ และเมื่อหันกลับไปก็ต้องนัยน์ตาเบิกกว้าง ความรู้สึกถึงอันตรายทำให้ร่างทั้งร่างถอยหนีโดยอัตโนมัติ


เส้นผมสีน้ำเงินยาวพลิ้วไหวคลอเคลียไปกับกลีบซากุระที่กำลังร่วงหล่นไปยังพื้นดิน กลิ่นที่ทำให้รู้สึกถึงอันตรายคือกลิ่นของชีวิตที่ย้อมชุดฮากามะจนชุ่มโชก หยดเลือดกลุ่มเล็กๆที่สาดกระเซ็นโดนใบหน้าเรียวหล่อเหลายังคงอยู่ นัยน์ตาสองสีนิ่งสนิทมองตรงมาด้วยสายตาดำมืด ร่างสูงโปร่งที่ราวกับพญามัจจุราชยืนนิ่งอยู่ท่ามกลางต้นซากุระที่กำลังโปรยปราย เป็นภาพที่สวยงามแต่กลับน่าขนลุกจนต้องถอยหนี


องค์ชายที่สอง.....


“ คึหึหึ.....ทำไมคนชั้นต่ำอย่างเจ้าถึงมาอยู่ที่นี่ได้....”      และเสียงทักพร้อมรอยยิ้มละไมยิ่งทำให้คนได้ฟังเกร็งเขม็ง  ถึงจะนับครั้งได้ที่เจอกันแต่ร่างเล็กก็รับรู้ถึงความเกลียดชังที่ไม่มีปิดบังของคนตรงหน้า...


คนอื่นๆที่เข้ามาถึงแม้จะไม่ชอบหน้าเขาแต่ก็จะพยายามประจบประแจงเพราะรู้ว่าเขาคือคนโปรดของท่านพ่อ ถึงแม้ต่อหน้าจะยิ้มแย้มให้แต่เบื้องหลังแล้วคงชิงชังเขาไม่ได้ต่างไปจากคนตรงหน้านี้เลย


มันผิดด้วยหรืออย่างไรที่ท่านแม่ของเขาเลือกเกิดไม่ได้ ผิดด้วยหรืออย่างไรที่นางเป็นแค่นางกำนัลซึ่งไม่ได้ถูกส่งตัวมาจากตระกูลขุนนางใดๆแต่เป็นเพียงแค่หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง แล้วมันผิดหรืออย่างไรที่ความรักจะเกิดขึ้นได้กับคนทุกคน ไม่เว้นแม้แต่จักรพรรดิกับนางกำนัลที่ถูกติติงว่าชั้นต่ำ


“ ถะ....ถึงแม้ว่าข้าจะไม่ได้มาจากเชื้อสายตระกูลสูงส่งเช่นท่าน แต่ข้าก็ได้ชื่อว่าเป็นน้องชายของท่าน มีเลือดเนื้อเชื้อไขครึ่งหนึ่งเหมือนกับท่าน!       ร่างเล็กหลับหูหลับตาตะโกนใส่หน้าร่างสูง จากใบหน้ายิ้มละไมจึงเริ่มจะนิ่งสนิทตามเดิม


ยิ่งมองเห็นสายตาที่กล้ามองเขาตรงๆแบบนั้นยิ่งรู้สึกเกลียดจนเข้ากระดูกดำ ยิ่งได้ฟังคำพูดยิ่งทำให้รู้สึกอยากจะฆ่าให้ตายแล้วเอาเลือดในกายมันออกมา  ให้เลือดขัตติยาหายแปดเปื้อน.....ทำไมท่านพ่อถึงได้รักมัน....


หากไม่มีมันกับแม่ของมัน.....ท่านแม่ของเขาก็คงจะ........


ยิ่งนึกถึงเรื่องราวที่ถูกเล่าและตอกย้ำจากผู้เป็นมารดาอยู่ทุกวันยิ่งทวีความเกลียดชัง....


ประกายของอะไรบางอย่างทำให้นัยน์ตาสองสีจ้องมอง และเมื่อเห็นว่ามันคือปิ่นปักผมลายดอกเบญจมาศซึ่งปักอยู่ที่เส้นผมสีน้ำตาลของคนตรงหน้าก็ยิ่งนึกโมโห....ทำไมคนอย่างเจ้าถึงได้รับความรัก ทำไมคนอย่างเจ้าถึงได้รับยศถาบรรดาศักดิ์ทั้งๆที่มันไม่ควรค่าเลยสักนิด


ร่างสูงโปร่งเดินตรงเข้าไปหมายจะดึงปิ่นปักผมนั่นออก แต่ทว่าร่างเล็กกลับต่อต้านอย่างสุดกำลัง


“ เอาออกมา! คนอย่างเจ้าไม่สมควรที่จะได้ใช้มัน!    มือใหญ่บีบลงไปที่ต้นแขนเล็กจนใบหน้าน่ารักถึงกับนิ่วหน้า แต่ก็ยังไร้ซึ่งความปราณีจากคนที่โดนความโกรธาบดบัง


“ นั่นมันของข้า! ท่านพ่อให้ข้ามาท่านไม่มีสิทธิ์มายุ่งนะ! มุคุโร่!!      แรงต่อต้านทำให้ความรุนแรงยิ่งเพิ่มทวีแต่สิ่งที่ตัดเส้นด้ายแห่งความยับยั้งชั่งใจกลับเป็นเสียงสุดท้ายที่ร่างเล็กเปล่งออกมา...


“ อย่าบังอาจมาเรียกชื่อของข้า!      มือใหญ่ผลักร่างเล็กไปด้านหลัง ประกอบกับเท้าเล็กซึ่งเหยียบเพียงหมิ่นแหม่อยู่ที่ขอบสระ


ตูม!!!!


เสียงน้ำแตกกระจายเมื่อร่างขององค์ชายเล็กร่วงหล่นลงไปท่ามกลางความตกตะลึงของคนที่ยืนอยู่ที่ขอบสระ นัยน์ตาสองสีเบิกกว้างก่อนจะพยายามปรับกลับมาให้นิ่งเฉยตามเดิม....นี่คือโทษที่เจ้าสมควรจะได้รับ!  


“ องค์ชาย!!!!!      และเป็นเสียงตะโกนอย่างตกใจของคนสนิทที่ดังแทรกเข้ามา ร่างบอบบางวิ่งเข้าไปยังขอบสระและทำท่าจะกระโดดตามลงไปแต่แล้วมือใหญ่ของใครอีกคนกลับคว้าลำตัวบางเอาไว้เสียก่อน


“ ปล่อยข้านะ! องค์ชายว่ายน้ำไม่เป็น ข้าต้องลงไปช่วย!      ใบหน้าสวยโวยวายด้วยความตกอกตกใจ ก่อนที่แผ่นหลังบางจะถูกกอดกระชับให้แนบชิดไปกับแผ่นอกกว้างของใครบางคน ใบหน้าคมขยับเข้ามากระซิบด้วยน้ำเสียงเย็นที่ข้างใบหู


“ แล้วเจ้าว่ายน้ำเป็นหรือไง....โกคุเดระ ฮายาโตะ.....”      เสียงหัวเราะในลำคอเรียกให้ใบหน้าซีดเผือดของร่างบอบบางหันไปมอง ใบหน้าคมหล่อเหลาที่ไม่รู้จักเลยแม้แต่น้อยส่งยิ้มเย็นแฝงไว้ด้วยความเจ้าเล่ห์มาให้ แผลเป็นที่ปลายคางยิ่งทำให้ใบหน้าคมดูอันตราย....หมอนี่เป็นใครกัน?....ทำไมถึงรู้เรื่องที่แทบจะไม่มีใครรู้แบบนี้ได้....


“ เอาละ...เจ้าน่ะไปกับข้าดีกว่า”     แล้วร่างบอบบางในอ้อมแขนก็โดนยกขึ้นพาดบ่า เสียงโวยวายระคนกำมือเล็กที่ทุบตีระรัวลงมาไม่ได้ทำให้ชายชาติทหารรู้สึกอะไรเลยแม้แต่น้อย แต่ก่อนที่จะก้าวเดินจากไป ร่างสูงใหญ่ก็ยังมิวายหันมาบอกกับเจ้านายของตน


“ ระวังอย่าให้ถึงตายนะ....ข้าไม่อยากโดนตัดหัวไปกับท่านหรอกนะ ฮะฮะ”


สิ้นเสียงทหารคนสนิทและเสียงโวยวายของคนที่อยู่บนไหล่ ใบหน้าเรียวก็ยังคงจับจ้องลงไปในสระน้ำที่แตกกระจายเพราะร่างเล็กกำลังตะกุยตะกายหาทางเอาตัวรอด...ท่าทางแบบนั้น....หรือจะจริงอย่างที่เจ้าคนสนิทนั่นพูด.....


คนที่เขาชิงชังคนนี้....ว่ายน้ำไม่เป็น....


แล้วจะให้คนอย่างเขาลดตัวลงไปช่วยอย่างนั้นน่ะหรือ.....


ไม่มีทาง....


นัยน์ตาสองสีได้แต่จับจ้องคนที่กำลังทรมานอยู่ตรงหน้าด้วยแววตาเย็นชาเช่นเดิม  ใบหน้าน่ารักโผล่พ้นน้ำขึ้นมาสำลักก่อนที่จะจมลงไปอีกครั้ง นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้ที่เผลอไปสบตาด้วยเมื่อครู่ทำให้มือใหญ่กำแน่น


ใบหน้าเรียวสะบัดไปด้านข้างก่อนจะสบถออกมาเล็กน้อย มือคว้าเข้าไปหาสามง่ามในอกเสื้อก่อนจะวางมันลงไปที่พื้น ขาเรียวก้าวเข้าไปใกล้สระขึ้นเรื่อยๆ


ตูม!!!!


เสียงน้ำแหวกกระจายเมื่อร่างของคนด้านบนกระโดดลงไป







แต่ทว่าไม่ใช่องค์ชายที่สอง.....







เส้นผมสีดำสนิทพลิ้วไหวในสายน้ำ ร่างสูงสง่าดำลงไปก่อนจะมองหาและคว้าเอาลำตัวเล็กขึ้นมาจากน้ำ ใบหน้าคมโผล่พ้นน้ำขึ้นมาก่อนที่แขนแข็งแรงจะลากร่างเล็กขึ้นมายังขอบสระ นัยน์ตาสีดำสนิทจับจ้องไปที่ใบหน้าน่ารักพร้อมกับมือใหญ่ที่ตบลงไปเบาๆให้น้ำที่อยู่ในปากสีแดงระเรื่อสำลักออกมา


เหตุการณ์ตรงหน้ายิ่งทำให้เจ้าของนัยน์ตาสองสีตกตะลึง ร่างสูงก้าวถอยหลังด้วยความรู้สึกหลากหลาย


เขาชิงชังร่างเล็กๆนั่นก็จริง แต่สิ่งที่มันกำลังจุกอยู่ที่ลำคอตอนนี้กลับเป็นภาพที่คนคนนี้ยอมกระโดดลงไปช่วย....คนที่เขาเฝ้าอิจฉามาตลอดเพราะรู้ดีว่าไม่ว่าจะอย่างไรก็ไม่มีทางที่จะสู้ได้เลย....ไม่ว่าจะกี่ครั้ง....ไม่ว่าจะเรื่องอะไร....เขาก็ไม่มีทางชนะคนตรงหน้าได้เลย


คราวนี้เองก็เช่นกัน......


แพ้ตั้งแต่ชื่อ เพราะอีกฝ่ายคือองค์ชายหมายเลขหนึ่ง....


เคียวยะ....เจ้ากลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่และจะกลับมาทำไม!


มือใหญ่กำแน่นก่อนจะสะบัดตัวหันหลังแล้วเดินจากไป.....


บางที....



คนที่น่าชิงชังที่สุดอาจจะเป็นเขาเอง ที่ได้แต่เฝ้าอิจฉาสองคนนั่น.....




หนึ่ง คือคนที่มีซึ่งยศถาบรรดาศักดิ์….

สอง คือคนที่มีแต่คนรัก….



.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.



หิมะ....หยดน้ำ....ความรัก..... : 01 End

.
.
.

โปรดติดตามตอนต่อไป.....ไป......ไป








อ๊ากกกกก เสาร์นี้ช่างจะเข้ามาทำบ้านแล้วววววว แต่แบบยังไม่เสร็จเลย =[ ]= มัวแต่ หิมะ หยดน้ำ ความตาย เอ้ย ความรัก นี่แหละ โฮรกกกก แบบว่าเมามันส์อยู่คนเดียว ฮ่าๆ

วันนี้มาเวิ่นสั้นๆก่อนนะ.....แต่ว่าเมื่อวันก่อนไปซื้อกระถางมาค่ะ 4ใบ สีชมพูกับสีขาว *0* แล้วรู้ไหมว่าทำไมถึงซื้อมา 4 ใบ ครึ ครึ....

ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะค้า....แล้วเจอกันค่า...^ ^...


ปล.ดูเหมือนตอนที่แล้วจะสร้างความสับสนไว้มากทีเดียว ฮ่าๆ สรุปว่า คุณฮิคือองค์ชายที่หนึ่ง คุณมุคือองค์ชายที่สอง และทูน่าคือลูกที่เกิดจากนางกำนัลซึ่งจักรพรรดิรักค่ะ  คนละแม่กันและเพราะเรื่องราวในอดีตของพวกแม่ๆนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ดราม่ามันมาตกอยู่ที่ลูกๆด้วย ^ ^



7 ความคิดเห็น:

  1. ตอนที่ 1 มาแล้ว มาอ่านตอนท้ายๆก่อนอ่านเนื้อเรื่อง
    อ๊ากกกกกกกกกก เดาผิด เข้าใจผิดหมดเลยยย
    ไอ้เรื่ององค์ชายทั้งหลายแหล่นั่นหน่ะ ฮะฮะ ใช่ๆ โยนความผิดไปให้พี่กวาง
    เพราะพี่กวางกั๊ก บอกไม่หมดนั่นละ เปาเลยเดาผิด
    (พี่กวางโบกซ้ำอีกรอบ หลังจากที่หน้าแตกกระจุยกระจาย
    ด้วยความเข้าใจผิดในเม้นท์ของตอนแรก)

    อ่า อ่านตอนแรกนี้จบแล้วคิดว่า ....
    ฉากอินโทรกับตอนหนึ่งนี่มันเรื่องเดียวกันป่ะเนี่ย
    ตอนนี้รั่วอ่ะ โดยเฉพาะก๊ก กร๊ากกกกกกกก
    ปักผ้าแต่มีหยดเลือดผสม โอ้ คนได้รับคงภูมิใจมากเลยอ่ะจิงๆนะ ^^"
    แล้วก็สึนะมาดองค์หญิง?ผู้เรียบร้อยในฉากแรกหายไปไหนหม๊ดดด
    แบบนี้ก็น่ารักดี ฮ่าฮ่า

    แล้วเรื่องหนีออกไปเที่ยวนี้มีกันได้ทุกเรื่องในวังหลวงเลยอ่า
    แล้วมันก็ต้องหลงทาง?
    แต่ว่านะ อ่านแผนที่กันไม่เป็นเลยใช่มั้ยย ก๊กเอ๊ยโดนพี่กวางแกล้งซะแว้ว
    ขีดๆกั้น ใครจะไปรู้ว่าคือกำแพงสูงๆ -[ ]- ฮ่าฮ่า น่ารักแพ็คคู่เลยเว้ยยยเฮ้ยยย
    แต่อันนี้ไม่หลงทางแต่หลงบรรยากาศสวนสวยๆ
    โอ้ ที่นี่เงียบแบบนี้เขตของคุณฮิ?ชิมิ
    แต่พออ่านๆไป คุณมุกะยามะโพล่มาแกล้งนางเอก?ซะงั้น

    เอ หรือว่าไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ...
    คุณท่านทั้งสองแอบสโตรกสองคนน่ารักๆอยู่หรออออ คึหึหึ
    พลักเค้าตกน้ำ ยังไม่ลงไปช่วยอีกกก ใจร้ายยยยย โฮกกกกกก
    ว่าแต่สามง่ามใส่ไว้เสื้อไม่กลัวมันทิ่มอกทะลุเร๊อะ!! ฮ่าฮ่า
    (โอ๊ย แอบแว่บไปหาคุณมุแบบรั่วๆอีกแย้ว)
    ก็ยังดีที่คิดจะลงไปช่วยย แต่ไม่ทัน คุณฮิดันมาช่วยตัดหน้า Orz
    แบบนี้ คุณฮิก็คะแนนนำคุณมุไป 1 แย้ว ส่วนคุณมุ ติดลบ 1 นะสิก๊ะ - -"

    อีกคู่ ยามะแกร๊ ไม่คิดจะช่วยหรือห้ามหน่อยหรออ -[]-
    ฉุดก๊กขึ้นบ่าไปแว้ววว อร๊ายยยย อุ้มไปไหนอ่ะๆ
    ลุ้นคู่นี้ท่าทางจะรวดเร็วทันใจกว่า กร๊ากกกก
    เห็นว่ามีแผลที่คาง TYL8059 สิน๊า (คุณมุก็ผมยาว ก็ต้องTYLสินะ o///o อร๊ายยย)
    จะทำอะไรก๊กก็อย่าหนักมือนะท่านยามาโมโตะ o///o

    แล้วพระเอก?ของเราก็ซึนๆเชิดๆสะบัดหน้าหนีไปด้วยความอิจฉา
    แหมๆ ประสานสายตากันได้ฉากนึง เกือบใจอ่อนลงไปช่วยแล้วมั้ยหล่า
    รอดูไปเถ๊อะ อย่ามาหลงรักคนน่ารักก็แล้วกัน
    (ตกลงว่าเชียร์ใครอยู่กันแน่เนี่ยยย ฮะฮะ)

    ตอนหน้า เอ่อ คุณฮิช่วยสึนะจากจมน้ำ ...
    เอ่อ หรือคุณฮิจะขโมยจูบแรกของสึนะไป!!
    ว๊ากกกกก เค้าแต่ผายปอดเฟ้ย ม่ายยยยๆ งี้คะแนนคุณฮิจะนำอีกแย้วว
    รู้งี้ยุให้สึนะตบคุณมุจูบ ซะก็ดีหรอก << เฮ้ยยย

    ง่า มัวแต่แต่งฟิค จนแบบบ้านไม่เสร็จ ..
    เดี๋ยวจะโดนช่างบ่น?สถาปนิกเอาได้นะก๊ะ ฮะฮะ
    เขียนแบบบ้านก่อนก็ได้นะคะ ตั้งเดือนนึง แต่งทันละม้างงเน๊อะ
    ไม่ทันก็ไม่เป็นไรนะ ยังไงก็รออ่านอยู่แว้วค่ะ ^^ สู้ๆค่ะ

    ว่าแต่ อยากเห็นบ้านฝีมือพี่กวาง อยากเห็นของแต่งบ้านด้วย
    อยากเห็นบ้านที่เต็มไปด้วย 59 หึหึ
    คราวที่แล้วเลข 8059 นั่น คราวนี้ กระถางสีชมพู *0* 4 ใบ
    เดาไม่ออกจะเอาไปทำอะไร กระถางก็ต้องปลูกต้นไม้
    งั้นเอาเลข 8059 คราวที่แล้วไปติดที่กระถาง...
    แล้วปลูกต้น snow drop ค่ะ << เฮ้ยยยย ปลูกต้นกุหลาบ ปลูกดอกรัก สิ อิอิ

    รออ่านตอนต่อไปเน้ ^^

    ตอบลบ
  2. พี่เปา...เป็นคอมเม้นท์ที่เห็นแล้วกี้อึ้งมากค่ะ...๕๕๕ อยากแอบอ่านคอมเม้นท์พี่เปาด้วยนะ แต่นี่มันไม่ไหวแย้ว!!!


    เอาล่ะกลับมาเข้าเรื่องเหอะ...


    พี่กวางค่ะ....



    ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกเว้ยเฮ้ย!!!!!!!



    สมการ182769มันก๊าวใจอ่ะ แล้วก็ชอบฉากเปิดตัวของทั้ง 18และ69 มาแบบโดดเด่นสะดุดตา แต่ดูเหมือนพี่กวางจะให้น้ำหนักกับคุณมุที่สุดนะ มาแบบพระเอ๊กพระเอก ๕๕๕๕๕ แต่ชอบอ่ะ สมการนี้ที่ใฝ่ฝัน อรั๊งงงงง อยากอ่านต่อ ทูน่าน้ยคราวนี้เป็นองค์หญิงใจดีน่ารักสินะคะ ส่วนนังมุ(โดนกระซวก)ก็มาแบบสเลนเดอร์ คนขี้อิจฉา เกลียดเขาไปทั่ว(แต่ชอบพล๊อตแบบนี้มาก) คุณเคียวมาอย่างแมน และเต็มยศอ่ะ ย๊ากกกก ชอบค่า


    ส่วนคู่8059อันนี้มันของตาย ถึงกี้จะชอบ 6959 และ1859 ด้วยแต่ให้อภัยเพราะไปลงสมการนู้นแล้ว ยามะมาแบบชิวๆ? และก๊กก็บ้าเรื่องลี้ลับเหมือนเคย คราวนี้เป็นซึจิโนโกะ ๕๕๕

    โอ๊ย เรื่องนี้ชอบอ่ะ นี้นั่งอ่านที่ทำงานน่ะเนี่ยพอดีวันอาทิตย์งานน้อย เลยมาอู้อ่ะ ตอนเดียวก็ติดซะแล้วล่ะ T[]T เพราะงั้นมาต่อด้วยน๊าา

    ปล.ยังคงติดใจมุคุโร่โหดอยู่!!!!อยากชักภาพพพพพพพพ

    ตอบลบ
  3. ก๊กยังน่ารักติดแม่ได้เสมอ มุนี่ร้ายทุกเรื่อง==" ก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วนินะ คือ ตอนอ่านฮิโดดน้ำช่วยสึนะไอเราก้ดี๊ด๊าอยู่หน้าคอมแล้ว เห็นเมนต์น้องเปาแล้ว เหอๆ อยากจะโบกธงเชียร์1827แต่ก็เกิดอาการกุเรงใจ ครึๆแต่ในใจเรามันแอบไม่ได้ที่จะ"จริงะนะ ฮิทำคะแนนนำไปแล้วววว" แฮ่

    กระถาง4ใบ จะทำอะไรเกี่ยวกับ 80 59 18 27 เหรอ? 55 ตอนเราอ่านจิ้นไปแล้วว่าเป็นงี้ (เดี๋ยวโดนแฟน69โดดเตะ)

    ตอบลบ
  4. พี่พิชขาาาาา อ่านตอนนี้จบเปาก็คิดว่าคุณฮิคะแนนนำคุณมุไปแว้วว
    โฮกกกก อยากจะเชียร์1827 ประชดคุณมุเหมือนกันนะเนี่ย ฮะฮะ

    มุคุใจร้ายยมากกกT^T
    มะกี้แอบอ่านเห็นว่าพี่พิชก็เกิดเดือนเดียวกานน ^^
    งั้นเปาเชียร์ให้จบ 3P เลยดีมั้ยเนี่ยย ฮะฮะ
    แบ่งหนูซือให้ทั้งสองคนเลย 18>27<69 อิอิ //พี่กวางเสย

    ตอบลบ
  5. 555กร๊ากกกกกกกกกก (อยากใส่อีโมหัวเราะลั่น แต่ไม่มี) คิดได้นะน้อง แปะสมการ2รุม1มาซะเห็นภาพ(ตรงนี้ต้องอีโมน้ำลายหก แหะ) นั่นสินะ แฟร์ดี มาไซโคให้กวาง3Pเสียเลย >

    ตอบลบ
  6. เอะ ถ่าตอบจากต่อจากนอ้งเปาอีกที ต้องพิมพ์ตรงนี้รึเปล่านะ ตะกี๊เหมือนไปพิมพ์ผิดที่รึเปล่าไม่รู้?

    ตอบลบ
  7. อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    พี่น้องกานทั้งสามเลยรึ
    มาม่าไปใหญ่อีกกกกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ