Donten ni Warau Au S.Fic [Shirasu x Soramaru] “จะรักตลอดไป” : 05 [END]


Donten ni Warau Au S.Fic [Shirasu x Soramaru]    “จะรักตลอดไป” : 05 [END]

: Donten ni Warau Fanfiction 
: Shirasu x Soramaru
: Dark Drama
: NC-17


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ
           
         




คิ้วสีดำขมวดเข้าหากันมากกว่าเดิมเมื่อไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็ไม่เห็นเส้นผมสีขาวเหนือแผ่นหลังกว้างนั่นแม้แต่น้อย มือบอบบางดึงสาบเสื้อคลุมเนื้อเบาเข้าหากันก่อนจะกุมมันเอาไว้เหนือหัวใจที่กำลังเต้นระรัว ความเป็นห่วงทำให้แขนขาของเขาอ่อนแรงจนแทบจะบังคับให้ตัวเองเดินต่อไปไม่ไหว จากที่วิ่งลงบันไดมาสองขาจึงก้าวช้าลงอย่างเห็นได้ชัด อ่างอาบน้ำสีเลือดที่มีร่างสูงใหญ่นอนสลบไสลอยู่มันกลายเป็นบาดแผลฝังอยู่ในใจของเขา...เขากลัว...กลัวจนวิตกจริต...กลัวว่าทุกครั้งที่แผ่นหลังกว้างนั่นหายไปจากสายตาของเขา...เขาจะเห็นมันอีกครั้งในผืนน้ำสีแดงเหมือนวันนั้น...

ถึงแม้จะออกตามหา...แต่เขาก็ไม่กล้ามองไปแม้แต่บนถนน...คุณชิราสึจะกระโดดออกไปให้รถชนอีกหรือเปล่า...จะหยิบเศษแก้วจากขวดเหล้าที่คนเมาทำแตกเอาไว้มากรีดข้อมือตัวเองอีกหรือเปล่า...ไม่กล้ามองขึ้นไปบนอาคารที่ตั้งเรียงรายอยู่ริมถนนเพราะกลัวว่าจะมองเห็นร่างสูงใหญ่ยืนอยู่บนดาดฟ้าแล้วทิ้งตัวลงมา...ความวิตกกังวลกำลังจะทำให้เขาเป็นบ้า...ถ้าไม่ได้เห็นคุณชิราสึภายในวินาทีนี้เขาจะต้องเป็นบ้าแน่ๆ!


แค่พี่ชาย...ทำไมถึงได้เป็นห่วงจนเหมือนคนเสียสติแบบนี้


เขาจะต้องวิตกไปทำไมในเมื่อรู้ทั้งรู้ว่าอีกฝ่ายไม่ปกติ ความรักที่รุนแรงของคุณชิราสึมีแต่จะทำร้ายให้เขาต้องทรมานไม่ใช่หรือไงกัน ที่เขาเป็นห่วง ที่เขากังวลก็เป็นแค่ความรู้สึกรับผิดชอบเท่านั้นเองไม่ใช่เหรอ...ก็แค่ความรับผิดชอบ ก็แค่ความรู้สึกผิดที่ทำให้อีกฝ่ายเป็นแบบนั้นเขาถึงยังอยู่ข้างๆ ยังไม่ยอมละสายตาไปไหน แค่นั้นไม่ใช่หรือไงกัน?!

ทำไม? ทำไมกันล่ะ? ทั้งๆที่เวลาแบบนี้ในหัวของเขาควรจะมีแต่ภาพของเอริแต่เขากลับนึกถึงหน้าของผู้หญิงคนนั้นไม่ออก!



“ขอโทษนะเอริ...ฉันต้องอยู่ที่นี่ ต้องอยู่ข้างๆเขา...เพราะคุณชิราสึขาดฉันไม่ได้ เขาจะฆ่าตัวตายถ้าไม่มีฉัน”



ซะที่ไหนกันล่ะ...คนที่ขาดอีกฝ่ายไม่ได้คือเขาต่างหาก...คนที่ขาดคุณชิราสึไม่ได้คือเขาต่างหาก!

คิด...ว่าสิ่งที่ตัวเองทำให้คุณชิราสึเป็นเพราะตัวเองรู้สึกผิด

ทั้งๆที่มันไม่ใช่เลย...เขาไม่อยากยอมรับต่างหากว่าความรู้สึกที่ตัวเองมีให้พี่ชายคนนั้น...มันไม่ได้ต่างจากความรู้สึกที่คุณชิราสึมีให้เขาเลย ไม่อยากจะยอมรับว่าตัวเองก็ไม่ปกติเหมือนกัน!!

ถ้าความรักของคุณชิราสึเป็นความรักที่รุนแรง ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้มาแม้แต่การทำร้ายตัวเอง แล้วสิ่งที่เขาทำกับคุณชิราสึล่ะมันต่างกันตรงไหน?

ไม่เคยมีใครรู้หรอกว่าเขาจงใจ...จงใจทุกอย่างตั้งแต่การทำให้พี่ชายคนนี้หลงรัก จงใจเลือกเรียนที่นี่เพื่อให้ได้อยู่ด้วยกัน จงใจตอบรับคำสารภาพรักของเอริ...ทุกอย่างเขาจงใจเพื่อให้ได้อยู่ในสายตาของคุณชิราสึเพียงผู้เดียว!

เขาไม่อยากจะยอมรับว่าตัวเองจะเป็นไปได้มากขนาดนี้

ไม่อยากจะยอมรับ...ว่าตัวเองก็มีความรักที่ร้ายกาจเช่นกัน

ถึงได้ใช้ความรู้สึกผิดเป็นข้ออ้างที่จะอยู่ข้างๆคุณชิราสึเรื่อยมา...ทำตัวเป็นท้องฟ้าที่หม่นหมองทั้งๆที่จริงแล้วมันดำมืดยิ่งกว่าราตรีกาลเสียอีก


ตรู้ด....


โทรศัพท์ที่อยู่ในเสื้อนอกดังยังไม่ทันจะถึงวินาที ปลายนิ้วก็รีบกดรับเพราะคิดว่าเป็นคนที่อยู่ในห้วงคำนึงโทรมา...เพราะเขายังหวังว่าคุณชิราสึก็คงแค่ออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อเท่านั้นเอง

“คุณชิราสึ?! คุณอยู่ที่ไหนครับ?!   แต่แล้วเสียงที่ดังตอบมาจากปลายสายก็ทำให้เขาผิดหวัง

“พี่โซระ! นี่ผมเองนะ!

“.....จูทาโร่เองเหรอ...มีอะไรหรือเปล่า?”   นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาคุยเรื่องสารทุกข์สุกดิบกับน้องชายเลยเขารู้ดี แต่น้ำเสียงตื่นๆของจูทาโร่ก็ทำให้เขาตัดสายทิ้งไปไม่ได้

“แย่แล้วพี่โซระ! พี่เท็นน่ะ...ฮึก...พี่เท็นน่ะ...ฮืออออ”   แล้วจู่ๆเสียงจากปลายสายก็เปลี่ยนเป็นร้องไห้โฮ ปกติแล้วเขามักจะใจเย็นกับเจ้าน้องชายขี้เล่นคนนี้เสมอ แต่มีคราวนี้แหละที่เขาอยากจะตวาดกลับจริงๆ นัยน์ตากังวลกวาดมองไปรอบกายอย่างร้อนใจ...คุณชิราสึอยู่ที่ไหนกันนะ?

“ใจเย็นๆก่อนสิจูทาโร่...ค่อยๆพูดมาว่าพี่เท็นกะเป็นอะไร?”   น้ำเสียงติดจะรำคาญเอ่ยกลับไปอย่างพยายามใจเย็น  อย่างพี่บ้านั่นก็คงแค่ไปเมาตกท่อที่ไหนนั่นแหละ

“พี่เท็นถูกรถชน! ตอนนี้ถูกพาไปโรงพยาบาลแล้วแต่ยังไม่ฟื้นเลย!”    ร่างทั้งร่างถึงกับหยุดชะงักเมื่อได้ฟังสิ่งที่จูทาโร่บอก โทรศัพท์ในมือแทบจะร่วงลงพื้นจากที่รู้สึกรำคาญแต่ตอนนี้กลับหัวใจหล่นวูบ...พี่เท็นกะถูกรถชน?....ไม่จริง...ไม่จริงใช่ไหม....

ร่างโปร่งบางทรุดลงนั่งที่เก้าอี้ข้างถนนอย่างหมดแรงเป็นห่วงพี่ชายก็ห่วง แต่คุณชิราสึล่ะจะเป็นยังไงบ้าง...

“พี่โซระ? พี่โซระยังฟังอยู่ไหมครับ?!”   เสียงสั่นๆจากปลายสายทำให้เขาหลุดออกมาจากภวังค์ก่อนจะยกโทรศัพท์ขึ้นแนบหูอีกครั้งด้วยท่าทางเหม่อลอย

“พี่...ฟังอยู่...”   เสียงเลื่อนลอยเอ่ยออกไป  นัยน์ตาทอดมองถนนที่ทอดลงไปยังในเมือง แสงไฟระยิบระยับที่เคยมองดูด้วยกันกับคุณชิราสึเวลานี้มันช่างดูพร่ามัว...คงจะเป็นเพราะรู้ว่าถึงเวลาที่ต้องเลือก

“พี่โซระกลับมาได้ไหม...กลับมาตอนนี้เลยได้ไหม...ผมใจคอไม่ดีเลย...”   เสียงจูทาโร่ร้องเรียกเขาอยู่ที่ปลายสาย แต่น้ำเสียงสั่นเครือนั่นกลับเป็นดั่งสายฟ้าฟาดลงมากลางหัวใจของเขา...พี่เท็นกะจะเป็นหรือตายก็ยังไม่รู้ จูทาโร่ก็ไม่มีใครอีกแล้วนอกจากเขา...แล้วจะให้เขา...เดินต่อไปเพื่อตามหาเจ้าของเส้นผมสีขาวนั่นได้ยังไง

ฮึก...มืออีกข้างยกขึ้นมาปิดปาก เวลาที่เลือกได้ยากลำบากแบบนี้มันช่างเจ็บปวดเหลือเกิน...แล้วมันก็ยิ่งตอกย้ำให้เขารู้...ว่าคุณชิราสึเป็นอะไรสำหรับเขา

ในที่สุดก็รู้ตัว...ในที่สุดก็ต้องยอมรับอย่างไร้ข้อโต้แย้ง...

ว่าเขาไม่ได้รักคุณชิราสึเหมือนพี่ชาย...

แต่รัก...ในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง...


รักมาตลอด...


“พี่โซระ....”   เสียงสั่นๆจากปลายสายทำให้เขาสูดลมหายใจเข้าลึกๆ...ถึงจะเลือกได้ยากแต่เขาก็ทิ้งพี่ชายกับน้องชายของเขาไม่ได้...คุณชิราสึต้องเข้าใจ...ต้องเข้าใจแน่ๆ

“พี่จะกลับไป...กลับไปเดี๋ยวนี้เลย...รอหน่อยนะจูทาโร่”   โทรศัพท์ถูกตัดลงแค่นั้น...ขอโทษนะครับคุณชิราสึ...ขอแค่ผ่านเรื่องของพี่เท็นกะไปได้...แล้วผมจะกลับมาสารภาพกับคุณทุกอย่าง

จะกลับมาบอกคุณด้วยปากของผมเอง...

ว่าผมรักคุณแค่ไหน...


ได้โปรด...รอผมอีกนิดเดียว...










สายลมอ่อนโยนปะทะเข้ากับใบหน้าพัดพาให้เส้นผมสีขาวที่ยาวปรกลงมาพลิ้วไหวจนเผยให้เห็นนัยน์ตาสีม่วงเศร้าหมองที่ซ่อนอยู่ข้างใน แสงแดดยามเช้าเริ่มฉาบไล้ท้องฟ้าเช่นเดียวกับที่มันกระทบลงบนใบหน้าของคนที่ยืนอยู่บนดาดฟ้ามาทั้งคืน

สองแขนเท้าลงไปบนราวกันตกด้วยท่าทางเหม่อลอย  เขาเฝ้ารอคอยอยู่ที่นี่ ในท่านี้มานานแค่ไหนกันแล้วนะ


โซระมารุ....


ในที่สุดก็ไม่มาสินะ...

ทั้งๆที่ชั้นอยู่ใกล้แสนใกล้ ทั้งๆที่ชั้นไม่ได้ไปไหนไกลจนนายจะตามหาไม่เจอ...

แต่ที่นายไม่มาก็คงจะเป็นคำตอบที่เพียงพอแล้วว่า...ชั้นแพ้เดิมพันในครั้งนี้...

ตกลงนายก็แค่รู้สึกผิดถึงได้อยู่ข้างๆชั้น...ไม่ใช่ใช้ความรู้สึกผิดเพื่อเป็นข้ออ้างอย่างที่ชั้นหลงคิดไปเอง...

ในที่สุดชั้นก็เข้าใจเสียที...ว่าคนที่คิดไปเองมันคือชั้นคนเดียว

คิดไปเอง...ว่าสักวันนายจะรักชั้น...

แต่ในเมื่อวันนั้นคงไม่มีวันมาถึง...ชั้นก็จะไม่ฝืนใจนายอีกต่อไป


ชั้นจะเดินออกไปจากชีวิตนาย...จะไม่มาให้เห็นหน้าอีก


ร่างสูงเดินอย่างเชื่องช้าลงบันไดกลับไปที่ห้อง...มันว่างเปล่าไม่มีทั้งรอยยิ้มและไออุ่นอะไรทั้งนั้น...โซระมารุไม่อยู่...ท้องฟ้าของเขาไม่มีอีกต่อไปแล้ว...

มือใหญ่เก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าด้วยร่างกายที่ไร้วิญญาณ มีดปอกผลไม้วางอยู่บนจานที่ยังมีแอปเปิ้ลเหลืออยู่อีกครึ่งลูก...อยากจะเอามันกรีดลงที่ข้อมือซ้ำแล้วซ้ำเล่า...แต่มันจะมีประโยชน์อะไรถ้าโซระมารุอยู่กับเขาด้วยหัวใจที่เจ็บปวด

ถึงเขาจะเลวร้ายโรคจิตในสายตาของใครต่อใคร...แต่ที่สุดของหัวใจแล้วเขาก็อยากให้โซระมารุมีความสุข...

ถึงแม้จะเป็นเขาไม่ได้ก็ตาม


แกร่ก...


ภาพภายในห้องที่เคยมีความสุขด้วยกันถูกนัยน์ตาสีม่วงกวาดมองเป็นครั้งสุดท้าย หัวใจราวกับกำลังแตกสลายแล้วปลิวหายไปกับสายลม...ถ้ามันลอยไปอยู่เคียงข้างท้องฟ้านั่นได้ก็คงจะดี...


แกร่ก...


ประตูห้องถูกปิดลงเช่นเดียวกับหัวใจของเขา

ลาก่อนนะ...โซระมารุ...


จะรักตลอดไป...


นั่นคือคำที่มีให้นายเพียงผู้เดียว...















“นายจะไปจริงๆเหรอโซระมารุ~ จะทิ้งพี่ชายที่บาดเจ็บไปได้จริงๆเหรอโซระมารุ~~ นายใจร้ายแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน โฮ~~~”   มือบางยันใบหน้าของคนที่มีเฝือกรัดทั้งตัวซึ่งกำลังกอดแขนเขาแน่นอย่างนึกหมั่นไส้ พอฟื้นขึ้นมาได้ก็โวยวายน่าหนวกหูทันที แหกปากได้ขนาดนี้คงไม่เป็นไรแล้วละ...พี่ชายคนโตของเขาน่ะ!

“ปล่อยซักทีเถอะครับ! ผมต้องกลับไปเรียนนะ! จริงๆเล้ย~ เมาจนเดินออกไปนอนกลางถนนเนี่ย คราวหน้าให้รถทับให้ตายไปเลยแล้วกัน!”   การที่เขารีบกระโดดขึ้นรถไฟเที่ยวสุดท้ายของคืนนั้นแล้ววิ่งกระหืดกระหอบมาจนถึงโรงพยาบาลเพื่อที่จะพบว่าสาเหตุทั้งหมดมันก็แค่ไอ้พี่ไม่ได้เรื่องนี่เมา!...เมาจนถูกรถเฉี่ยวแล้วที่ไม่ยอมฟื้นขึ้นมาก็เพราะว่าแฮ้งค์! มันทำให้เขานึกอยากจะกระทืบซ้ำให้ตายคาเตียงคนไข้ไปเลยจริงๆ เขาไม่น่าเลือกไอ้พี่บ้านี่แล้วทิ้งคุณชิราสึเอาไว้เลยจริงๆ!

“ใจร้าย~ นายไม่ต้องการพี่คนนี้แล้วสินะ ฮือออ”   ยิ่งร่างสูงใหญ่ราวกับหมีควายนั่นทำท่างอแงเป็นเด็กอ้อนแม่แค่ไหนก็มีแต่จะทำให้น่าหมั่นไส้หนักกว่าเดิม มืออีกข้างยกขึ้นมาช่วยกันยันใบหน้าที่พยายามจะซุกไซ้ถูไถให้ออกไปห่างๆ

“หยุดเลย”   เสียงดุๆทำให้คนป่วยทำท่าหงอยเหงาอย่างน่าถีบมากกว่าจะน่าสงสาร

“จะว่าไปคนใจร้ายก็ไม่ได้มีแต่นายนี่นะ เจ้าชิราสึล่ะ?! เพื่อนรักเจ็บจะเป็นจะตายจะมาเยี่ยมกันบ้างก็ไม่มี ชิ!   แต่แล้วชื่อที่หลุดออกมาจากปากของผู้เป็นพี่ชายอย่างไม่ได้ตั้งใจนั่นก็ทำให้เขาชะงักค้างไปชั่ววินาที...ก่อนที่จะพยายามปรับสีหน้าให้กลับมาเป็นดังเดิม

“ผมเป็นคนบอกเค้าเองแหละว่าไม่ต้องมา....คุณชิราสึเค้า....งานยุ่งน่ะ...”    ปลายเสียงต้องใช้ความพยายามอย่างหนักที่จะควบคุมมันให้ดูเป็นธรรมชาติ เพราะเขาไม่อยากให้พี่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเขากับคุณชิราสึ

“งอนแล้ว! ทั้งนายทั้งหมอนั่นเลย!”   คนเจ็บตวัดผ้าห่มก่อนจะพลิกตัวไปอีกฝั่ง เพราะแบบนั้นจึงไม่ทันเห็นใบหน้ากลืนไม่เข้าคลายไม่ออกของเขา...ถ้าพี่รู้พี่จะคิดยังไงกันนะ...ที่เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อกับน้องชายที่ตนหวงแหน...เพราะน้องชายที่ตนหวงแหนคิดไม่ซื่อกับเพื่อนสนิทคนนั้นก่อน

นัยน์ตาสีดำทอดมองแผ่นหลังของผู้เป็นพี่ชายพลางนึกขอโทษอยู่ในใจ...

“งั้น ผมกลับก่อนนะครับ อย่าดื้อกับคุณพยาบาลล่ะ”    เสียงอ่อนโยนเอ่ยบอกเบาๆก่อนที่จะก้าวขาเดินจากมา


สักวัน...เขากับคุณชิราสึจะกลับมายอมรับและสารภาพผิดทุกอย่าง












ถ้ามันจะมีวันนั้นละก็นะ...












สองขาวิ่งอย่างรีบร้อนออกจากสถานีรถไฟ ความจริงในใจของเขามันร้อนลนมาหลายวันแล้ว...อยากจะรีบกลับมาหาคุณชิราสึ กลับมาปรับความเข้าใจกัน

ปัง!

ประตูห้องที่คุ้นเคยเปิดออกอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เขาไม่สนใจอีกแล้วว่ามันจะส่งเสียงรบกวนข้างห้องหรือไม่ หรือมันจะถลอกเพราะกระทบกับผนังอย่างรุนแรงหรือเปล่า...เขาก็แค่อยากจะเข้าไปในห้องเร็วๆ...

เข้าไปเพื่อจะพบว่า...


ในห้องนั้นมันว่างเปล่า...


“คุณชิราสึ?”    ริมฝีปากสีระเรื่อเอ่ยเรียกอีกฝ่ายเบาๆ...สองวันที่เขาอยู่ต่างจังหวัดเขาไม่ได้รับโทรศัพท์จากโรงพยาบาลหรือหน่วยกู้ภัยที่ไหนแสดงว่าคุณชิราสึยังปลอดภัย...ไม่ได้บาดเจ็บ...ไม่ได้คิดจะฆ่าตัวตาย...

“คุณชิรา...สึ...?....”   ทั้งๆที่เบาใจและเชื่อมั่นว่าร่างสูงใหญ่นั่นคงจะกลับมารอเขาอยู่ในห้องนี้...แต่ความเงียบงันมันคืออะไรกัน

“คุณชิราสึ...อยู่หรือเปล่าครับ?”   ยิ่งก้าวขาเข้าไปเท่าไหร่ยิ่งใจคอไม่ดี...ถึงแม้ว่าครั้งนี้มันจะไม่มีกลิ่นเลือด ไม่มีหนองน้ำสีแดงฉาน...แต่ก็เพราะว่ามันไม่มีอะไรเลยน่ะสิ เขาถึงได้หวั่นใจยิ่งกว่าเดิมหลายร้อยเท่า...ไม่มีกระดาษโน้ตที่มักจะเขียนบอกกันเสมอว่าจะไปไหน ไม่มีข้าวของเครื่องใช้ของคุณชิราสึเหลืออยู่เลย ไม่มี...ไม่มีกลิ่นไอว่าร่างสูงใหญ่ยังอยู่ที่นี่เลย

ไม่จริง...

ไม่จริงใช่ไหม....

ร่างทั้งร่างเดินโซเซเข้าไปหาตู้เสื้อผ้าที่เปิดอ้าเอาไว้น้อยๆ...ครึ่งหนึ่งมันเป็นพื้นที่ของเขา ส่วนอีกครึ่งที่ว่างเปล่ามันเป็นที่ของคุณชิราสึ...

ไม่มี...

ไม่มีเสื้อผ้าเหลืออยู่สักตัว...

ไม่มี...

ไม่มีอะไรเหลือเลย!!


“คุณชิราสึ!! คุณอยู่ที่ไหน?! ออกมาหาผมเดี๋ยวนี้นะ!!”   เสียงตะโกนราวกับคนบ้าคลั่งดังก้องไปทั่วห้อง เขาร้องเรียกทั้งน้ำตาที่ไหลลงมาโดยไม่รู้ตัว คุณชิราสึไม่อยู่แล้ว...คุณชิราสึทิ้งเขาไปแล้ว

ทำไม...

ทำไมกันล่ะ?...

ทั้งๆที่แค่อีกนิดเดียวเราก็จะเข้าใจกันอยู่แล้วไม่ใช่หรือไง

แล้วทำไมถึงทิ้งเขาไป?!!

“ฮึก....”   สองขาทรุดนั่งลงข้างๆเตียง มีเพียงหมอนที่หัวสีขาวเคยหนุนเท่านั้นที่ยังเหลืออยู่...กลิ่น...ของมันยังเหลืออยู่....

“ฮึก...”   เจ็บ...ทรมาน...หายใจไม่ออก...การถูกทิ้งไปมันเจ็บปวดขนาดนี้เลยเหรอ...เขาเคยทำให้คุณชิราสึเจ็บแทบตายขนาดนี้เลยเหรอ...

“ขอโทษ...ผมขอโทษ...กลับมาได้ไหม...คุณชิราสึ ฮึก...”   รสชาติเค็มๆไหลเข้าไปในปาก น้ำใสๆไหลนองใบหน้าจนเปียกแฉะไปทุกพื้นที่ ใต้แผ่นอกซ้ายทุลนทุลายจนแทบจะแตกสลายเสียให้ได้ ถ้าเอาหน้าซุกลงไปในหมอนแล้วตายไปพร้อมกับกลิ่นของคุณชิราสึได้ก็คงจะดี...คุณชิราสึเองก็คงจะคิดแบบนี้เหมือนกันในวันที่เขาเดินจากไป

เพราะโรงพยาบาลไม่โทรมาเขาเลยวางใจ เพราะหน่วยกู้ภัยไม่ติดต่อเขาเลยคิดว่ายังพอมีเวลา

แต่ที่จริงแล้วมันไม่ใช่...

มันไม่ใช่!!

คุณชิราสึไปแล้ว...คุณชิราสึไปจากเขาแล้ว....

ตอนนี้เขาอยากจะให้โทรศัพท์ดัง จากโรงพยาบาลหรือหน่วยกู้ภัยที่ไหนก็ได้! โทรบอกเขาสิ! โทรบอกเขาทีว่าคุณชิราสึนอนรักษาตัวอยู่ที่ไหน เพราะถ้าคุณฆ่าตัวตาย ถ้าคุณทำร้ายตัวเอง...อย่างน้อยคุณก็จะไปจากผมไม่ได้เพราะว่าคุณบาดเจ็บ!

“ฮือออออ........”    ไหล่ทั้งสองข้างสั่นสะท้านอย่างน่ากลัว น้ำตาหยดแล้วหยดเล่าไหลอาบแก้ม ไม่รู้เลยว่าร้องไห้อยู่แบบนั้นนานแค่ไหน...เพราะแค่หันไปเห็นห้องที่เคยมีกันและกันแล้วมันก็แทบทนไม่ได้

นี่คือบทลงโทษของคนบาปอย่างเขาใช่ไหม...

ทั้งๆที่ความรักอยู่ในมือมาตลอดกลับปล่อยมันทิ้งไป...ต้องรอให้สูญเสียถึงจะรู้ตัว...

แล้วจากนี้...เขาจะไปหามันได้จากที่ไหนอีก...หัวใจที่คุณเอามันไปด้วยดวงนั้น


จะไปหาได้จากที่ไหน....


คุณชิราสึ


บอกผมที!!!




.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.





นัยน์ตาสีดำทอดมองผ้าสีขาวที่คลุมเฟอร์นิเจอร์ที่เหลืออยู่ในห้องด้วยสายตาอ่อนโยน...5 ปีแล้วที่เขาอยู่ที่นี่โดยไม่มีคุณชิราสึ...

หลังจากวันนั้นเขาก็ไม่เคยตัดใจ ยังคงเฝ้าตามหาเป็นบ้าเป็นหลัง ถึงแม้จะยังไปเรียนจนจบมาได้ แต่ทุกๆวันมันช่างทรมานจนแทบขาดใจ ภาพตอนที่อยู่ด้วยกันมันยังคงกัดกินหัวใจของเขาทุกครั้งที่ก้าวขาเข้ามาในห้องห้องนี้...แต่ถึงจะเจ็บปวดแค่ไหนเขาก็ไม่คิดจะย้ายออกไป

เพราะยังหวัง...ว่าคุณชิราสึจะกลับมา...

แต่มันก็มีเพียงความว่างเปล่าเท่านั้นที่อยู่ข้างกายเขา


5 ปี....เป็นเวลาที่มากพอสำหรับการรอคอย


พอแล้ว...

จากวันนี้ไปเขาจะไม่รออีกแล้ว


สองขาก้าวออกไปจากห้องพร้อมด้วยกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ ตั๋วเครื่องบินที่มีปลายทางอยู่ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศสโผล่พ้นกระเป๋าสะพายออกมาเล็กน้อย มือบางโบกเรียกแท็กซี่ก่อนจะเอ่ยบอกคนขับด้วยน้ำเสียงมั่นคง

“ไปสนามบินนาริตะครับ”


แท็กซี่สีดำออกวิ่งช้าๆ ทิ้งอพาทต์เม้นต์ที่เคยอยู่ด้วยกันเอาไว้เบื้องหลัง นัยน์ตาทอดมองทิวทัศน์ที่เต็มไปด้วยความทรงจำเป็นครั้งสุดท้าย



คุณชิราสึครับ...

เรื่องของเรามันคงจะจบลงแล้วจริงๆ...จากวันนี้ไปผมตั้งใจจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ถึงแม้ผมจะไม่มีหัวใจอีกต่อไปแล้ว แต่ผมก็ยังมีความฝัน

ผมรักคุณนะครับ


จะรักตลอดไป...


นั่นคือคำที่มีให้คุณพียงคนเดียว...




ลาก่อน....








.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

จะรักตลอดไป

Story Never END.





ในที่สุดก็จบแล้ว เย้ๆๆๆ // หลบไหและอะไรต่อมิอะไรที่พุ่งมาถถถ

อะ เอาน่า...สำหรับซีรี่ย์ “จะรักตลอดไป” มันก็ตับทลายแบบนี้แหละ แต่คุณกวาง เมิงจะตับแตกเพราะโดนกระทืบ!! =[ ]=!!

ก็นะ ถ้าได้อ่านเวอร์ชั่นซาสึเกะกับพี่อิทาจิ กว่าจะลงเอยกันได้ก็เป็นเจ้าชายนิทราไปซะแปดปี = =”” น้องฟ้าแค่ห้าเอ๊ง // ผลั๊วะๆๆๆ// ก็จะเห็นได้ว่าพระเอกเรื่องนี้ออกแนวเลวสุดติ่ง ก็ต้องมีผลกรรมที่ทำเอาไว้มาเป็นอุปสรรคบ้างอะไรบ้างแหละนะ =v= แต่คุณกวางก็ยังรักตัวกลัวตายน่า เพราะงั้นมี Special Part เหมือนของเวอร์ชั่นซาสึอิทาแหละ =v= ยังไงก็ฝากติดตามต่อกันอีกนิดดดดด m(_ _)m

รู้สึกจะไม่ได้อัพฟิคมาเดือนกว่าหรือสองเดือนนี่แหละไหมนะ5555 คืองานแม่งสุดชีวิตสุดขีดมากค่ะช่วงนี้ถถถถ TT[ ]TT กลับถึงบ้านก็เหนื่อยจนไม่อยากจะทำอะไรนอกจากโม่ยเอเลนไปวันๆ อันที่จริงตั้งใจจะลงฟิคอีกทีนู้นเลย 26 มีนา แต่ทว่าเมื่อวันก่อนจู่ๆก็มีคอมเม้นต์ทวงฟิคน้องฟ้ามา 2 อันติดกันโดยมิได้นัดหมาย5555 ก็เลยแทรกให้ค่ะ อิ๊อิ๊ ขอบคุณที่ยังคิดถึงเรื่องนี้กันอยู่นะก๊า >////< หยิบDontenแบบเล่มๆของNED มาอ่านใหม่ก็ยังสครีมน้องฟ้ากับชิราสึซังไม่เปลี่ยน ฮืออออออน้องฟ้าน่ารัก ชิราสึซังก็น่ารัก หล่อเลวแสนดี(?)มี๊ชอบฟฟฟ

แล้วเจอกันตอนหน้าค่า ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเม้นต์ ทุกๆเสียงทวงและทุกๆการติดตามนะก๊า =///=




3 ความคิดเห็น:

  1. กรี๊ดดด มาต่อแล้ววว เจ็บปวดใจแทนทั้งสองคนมากๆเลยค่ะคุณกวาง
    รอๆตอนต่อไปค่าา ขอบคุณที่อัพฟิคสนุกๆให้อ่านนะคะ
    เป็นกำลังใจให้ค่าา

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. จบแว้วตอนแรกอ่านจบแทบร้อง ลงมาอ่านที่คุณกวางเขียนไว้ว่าจะมีตอนพิเศษต่อดีใจมากกกก เป็นกำลังใจให้ค่ะแต่งต่อไป

    ตอบลบ