Pic : ภาพปลากรอบฟิก : ในห้อง...ที่แสงส่องไม่ถึง


Pic : ภาพปลากรอบฟิก : ในห้อง...ที่แสงส่องไม่ถึง


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายและหญิงรักชาย(??) หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ


ก็...เนื่องด้วยมีคนที่เข้ามาอ่านฟิคเรื่องนี้ โดยที่ยังไม่เคยดู Attack on Titan มาก่อน โคตรพ่อโคตรแม่ปลื้มเลยเว้ยค่ะ อร๊ากกกกก  ก็เลยแคปรูป สไตล์คุณกวาง(???) ตัวละครในเรื่องจากในอนิเมะมาให้ดูค่ะ ว่าแต่ละคนหน้าตาเป็นไงกันบ้าง ฮ่าๆๆ เพราะต้องขอสารภาพผิดว่าไม่ค่อยได้เขียนอธิบายลักษณะตัวละครอื่นๆเอาไว้ชัดเจนเท่าไหร่อ่ะนะ ^ ^"

แล้วก็เนื่องด้วยมันเป็นการแคปรูปสไตล์คุณกวาง(?) เพราะงั้นมันอาจจะลำเอียงนิดดดดนึง 55555 นิดนึงบ้านป้าเอ็งดิ มีเอเลนอยู่ด้วยทุกรูปเนี่ย ="=





ถ้าเช่นนั้น เริ่มกันเลยดีก่า





เริ่มจากนางเอก(?)ของเรื่องทั้งในออริและในฟิค(โดนใบมีดเสียบ)

เอเลน เยเกอร์





เอิ่บ จิ้มที่รูปนะคะ จะได้เห็นแบบขยับได้(?) อิอิ


แปะแค่รูปเดียวค่ะ แต่ว่าอธิบายได้ทุกอย่าง กร๊ากกกกกก  ก็ถ้าหนูจะโมเอ้ขนาดนี้ มี๊ยอมคุก คุก คุก อ่ะ *q*

คือแบบ...ไม่คิดว่าตัวเองจะตกบ่วงเอเลนเลยจริงๆนะให้ตาย....แต่ยิ่งดูไปเรื่อยๆก็ดันหลงรักความเกรียน(?) ใจร้อน ปากเก่ง แต่ก็ทำอะไรเองไม่ค่อยจะได้ ถึงจะทำเป็นเข้มแข็งแต่ก็ร้องไห้ได้ง่ายๆ(โคตรโมเอ้...=w=) แล้วก็เป็นพระเอกที่ดันมีนางเอกคอยปกป้องซะงั้น (โม้เอ้ที่สุด >////<) แล้วก็เพราะว่ามุ่งมั่นแต่เรื่องจะฆ่าไททันเลยอดคิดไม่ได้ว่าเรื่องอื่นๆนี่จะรู้เรื่องรู้ราวกับเค้าบ้างหรือเปล่านะ ฮ่าๆๆ(เรื่องอะไรว้า!!!) อาจจะไม่ทันคนที่จ้องจะกิน(?)อยู่ก็เป็นได้ แล้วก็กับคนที่ตัวเองชื่นชมนี่ละก็นะ จากเกรียนอยู่ดีๆกลายเป็นหมาน้อยเชื่องๆไปเลย คือถ้าซึนอีกอย่างละก็...เป๊ะอ่ะ 5555

รับเข้าบ้าน(?)ซะดีไหมเนี่ย ไหนๆก็ตาสีเขียวเหมือนก๊กและเกรียนคล้ายๆซาสึเกะ กร๊ากกกก









ต่อไปก็พระเอกของฟิคกันบ้าง

รีไวเฮย์โจว





คือ...ในอนิเมะจนถึงตอนที่ 12 นี่ เฮย์โจวเพิ่งจะโผล่มาอยู่สองตอน(ไอ้ตอนที่4แม่งก็นะ...แทบจะไม่เห็น = =) เพราะงั้นมันเลยมีรูปให้แคปไม่เยอะค่ะ ต้องรอหลังจากนี้ ฮี่ๆๆๆ

เอาเป็นว่าขอแปะภาพที่จะแคปมาแปะใหม่อีกทีเมื่ออนิเมะมันฉายแล้ว แต่ตอนนี้เอาภาพจากมังงะไปก่อนนะ กะจะรอแคปแต่ช็อตนี้เลยละค่ะ555 ซับนรกไม่ต้องเพราะมันฟินในตัวของมันเองอยู่แล้ว =w=




ไม่ค่อยจะเห็นหน้าเห็นตาเลยเว้ เตี้ยเทพนี่! เพราะงั้น...เลยแอบไปแฮปรูปเฮย์โจวแบบสามมิติมาจากน้องเมย์ค่ะ *q* คือเห็นแล้วถึงขั้นต้องเอาไปทำวอลเปเปอร์เลยเหอะ เฮย์โจวหล่อว์มว๊ากกกกกกกกก





แฮ่กๆๆๆ....เป็นคนที่ทำให้เราก้าวข้ามขีดจำกัดทางเส้นตั้ง(?)ได้สำเร็จอย่างจริงๆจังๆเลยค่ะคนนี้ คือปกติถ้าจะจิ้นเมะที่เตี้ยกว่าเคะก็จะห่างกันไม่มาก  อย่าง Psycho Pass ที่คุณโคเตี้ยกว่ากิโนะ ก็แค่ 3ซม. ใช้ความถึกของคุณโคเข้าว่าก็ไม่รู้แระ....ซาสึเกะก็เตี้ยกว่าพี่อิทาจิแต่เพราะเป็นน้องชายไงเลยไม่ทำให้รู้สึกอะไร(แถมมันก็เกรียนดาร์กซะปานนั้น)....ทากะคุงก็เตี้ยกว่าซึระแต่ก็ไม่มากเท่าไหร่ อาศัยความบางของซึระนี่ก็แทบไม่รู้แล้วอ่ะ......แต่เฮย์โจวนี่ต้องถือว่าแน่มาก เพราะห่างกันตั้ง 10ซม.ยังทำให้ตรูจิ้นได้แบบนี้555










ต่อไป พระเอก(?)ในออริจินัลค่ะ 5555

มิคาสะ แอคเกอร์แมน




ปกติจะหน้าตายแบบนี้แหละ....คือเวลาเจอเรื่องอะไรเอเลนจะเป็นฝ่ายร้องไห้แต่มิคาสะไม่เคยร้องซักแอะ 555 แต่ก็ใช่ว่าจะไม่เคยร้องนะ ฮี่ๆ








ก็นะ....เป็นนางเอกที่อุ้มพระเอกพาดบ่าแล้ววิ่งได้หน้าตาเฉยอ่ะ = ="" แล้วจะไม่ให้คิดว่าเอเลนมันบอบบางได้ง๊ายยยย พยายามจะไม่คิดว่ามิคาสะถึก กร๊ากกกก ก็แค่แมนสมเป็นพระเอก(?)แหละน่า555












แจน กิลชูไตน์




พระรองที่น่าสงสาร(?) มัวแต่หาเรื่องทะเลาะกับเอเลน วันดีคืนดีเลยโดนเฮย์โจวคาบไปกินซะงั้น(<<ผิดทั้งหมด!!)







ไอ้รูปเบื้องหลังการถ่ายทำ(?)นี่มันอะร๊ายยยยย ฮ่าๆๆๆ











อาร์มิน อัลเรลโต




เพื่อนสนิทของเอเลน มีความโมเอ้เป็นอาวุธ555




เดี๋ยว ?!!!!













ไรเนอร์ บราวน์ 





บุคลิกแบบพี่ใหญ่ใจดี พึ่งพาได้ และดูท่าจะมีร่างกายแข็งแรงดั่งช้างสาร แค่มือก็ใหญ่เท่าหน้าเอเลนแล้วอ่ะ อร๊ายยยยย >////<






















ซาช่า กับ โคนี่




เอ่อ....ทำไมตรูไม่มีภาพที่แคปดีๆของสองคนนี้เลยวะ แบบว่าชอบช็อตที่มันบ้าๆบอๆแบบนี้อ่ะ ฮาดี555 ซาช่าคือแม่สาวหางม้า ส่วนโคนี่คือพระเพิ่งสึก คนที่สกินเฮดนั่นแหละค่ะ
















แอนนี่ เลออนฮาร์ท





สาวหน้าตาย ถึงแม้ในฟิคจะไม่มีบทเท่าไหร่ แต่ในออรินี่ก็อมเอเลนเข้าไปทั้งตัวเลยนะคะ *จิ้มๆ* อร่อยไหมอ่ะ...เก๊าก็อยากกินเอเลนมั่งอ่ะ(โดนใบมีดสี่ใบ(?)เสียบดับ)





















ยูมิลกับคริสต้า




สองสาวยูริ(?)ของเรื่อง ฮ่าๆๆ คริสต้าคนผมทองค่ะ ส่วนยูมิลตัวสูงๆหัวน้ำตาลนั่นแล....ก็แหม...ถ้าคริสต้าจะน่ารักขนาดนี้ ถ้ามีผู้ชายคนไหนได้ไปคงน่าอิจฉาเกิ๊น เลยปล่อยให้ได้กับผู้หญิงไปซะน่ะดีแล้ว(<<ผิดมาก!!)













เบลทรูท





คนที่สูงราวกับเสาไฟฟ้าอยู่ตรงกลางนั่นแหละค่ะ (ซ้ายคืออาร์มิน ขวาคือไรเนอร์)









น่าจะหมดแล้วเนอะ ^ ^ ขอขอบคุณที่เข้ามาอ่านเอนทรีหาสาระไม่ได้เอนทรีนี้นะค้า ฮ่าๆๆ ส่วนฟิคตอนที่ 7 กำลังปั่นชิลๆอยู่ค่ะ ก็มันเป็นตอนที่กดดันมากๆอ่ะ เลยเป็นตอนที่เขียนโคตรยากเลยค่ะ TT^TT อีกอย่าง.....Ost. Attack on Titan ที่เพิ่งออกมานี่ก็อย่างบิวท์อ่ะ คือฟังแล้วแม่งอยากจะเพิ่มฉากนู้นฉากนี้เข้าไปเต็มไปหมด ทั้งๆไอ้ที่แต่งอยู่นี่ก็ยังไม่เสร็จ...มันสุดยอดจริงๆเลยค่ะ...ลองไปหามาฟังกันนะคะ ขนลุกได้ทุกเพลงเลยอ่ะ เชื่อสิ ชาบูๆซาวาโนะซังเลยค่ะ โฮววววว

แล้วเจอกันในฟิคค่า




1 ความคิดเห็น:

  1. รัก บท ความ นี้ มาก มาก เลย ค่ะ 5555555
    .....เอเลน....รูปแรก........ชัดเจน!!! ชัดเจน!!!!!
    (ชัดเจนอะไรของมัน 5555)
    ไม่รู้สิ ได้อารมณ์คุก คุก คุก จริงๆน่ะล่ะ
    คือ คุกอย่างเดียว มันไม่มีทางอื่นแล้ว(?)

    ได้เห็นรูปแบบนี้เรากระจ่างมากเลยค่ะ
    ตอนเมล์ไปเราไม่ได้เข้าดูบทความนี้ เลยต้องจินตนาการเองหลายตัว
    เพราะว่าลุ้นเรื่องมากเลยเอาแต่เปิดอ่านแต่ฟิคจากไอพอต
    เป็นการแอบอ่านที่งานการอย่างอื่นไม่ได้(?)เลยจริงจัง

    ขอบคุณกวางซามะนะคะสำหรับการแนะนำตัวละคร ^^

    ตอบลบ