Psycho Pass. S.Fic[Kogami x Ginoza] My Precious : by karnalone



Psycho Pass. S.Fic [Kogami x Ginoza]    My Precious : by karnalone


Title: My  Precious
Pairing: Kogami x Ginoza
Rate: NC – 17
Author: karnalone


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ


หมายเห็ด : เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น้องการ [karnalone] เป็นคนแต่งให้ข้าพเจ้าในวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมาค่ะ คืออ่านแล้วมันโฮกจนไม่อยากเก็บไว้คนเดียวอ่ะ น้องการส่งมาให้เป็นไฟล์เลยขอน้องเค้าว่า ขอเอามาลงที่นี่ให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะ ขอบคุณมากๆๆเลยค่ะสำหรับของขวัญชิ้นนี้ ชอบมากกกกกกกกก ฟินสุดๆ งื้อออออ >/////<



.
.
.
.



มือแกร่งสะบัดไลท์เตอร์จ่อเข้ากับปลายบุหรี่  ทำให้ห้องที่มืดสนิทสว่างขึ้นชั่วครู่ก่อนที่มันจะกลับมามืดสลัวเช่นเดิม  กลิ่นที่คุ้นเคยของบุหรี่ยี่ห้อประจำลอยอวนทั่วห้อง  ร่างแกร่งนั่งอยู่ปลายเตียงด้านหนึ่ง  เส้นผมที่ยุ่งเหยิงถูกเสยขึ้นเล็กน้อยพอไม่ให้บังสายตาที่กำลังจับจ้องไปยังใครคนหนึ่งที่ยังคงหลับสนิทอยู่บนเตียง  นัยน์ตาสีนิลมองใบหน้าเรียวในเวลาในนี้ด้วยความรู้สึกบางอย่าง...ที่เขาเองก็ไม่อาจบอกได้ว่ามันคืออะไร



กังวล...น่าจะเป็นความรู้สึกนี้ที่ใกล้เคียงที่สุด



ชายหนุ่มค้อมศีรษะลง  ศอกทั้งสองวางบนเข่า  มือทั้งคู่ประสานกันหลวมๆ  คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันน้อยๆ  ขณะที่ริมฝีปากเม้มกดปลายมวนกระดาษแน่นขึ้น  อาจจะด้วยเพราะเขาไม่ได้สวมอะไรนอกจากผ้าขนหนูที่พาดทับหน้าขาเพียงเล็กน้อย  ถึงได้รู้สึกหนาวขึ้นมานิดหน่อย  ทั้งๆที่ห้องที่ถูกปรับอุณหภูมิให้คงที่โดยอัตโนมัติเช่นนี้ไม่น่าเป็นไปได้ ...แต่ก็ช่างมันเถอะ...


เอาเข้าจริงๆ  เขาเองก็พอจะรู้ ...ว่าความรู้สึกที่มีต่อร่างที่กำลังสงบนิ่งอยู่ข้างเขาตอนนี้มันคืออะไร


แม้จะไม่อยากยอมรับแค่ไหน  แต่...เขากำลังหนีมันเท่าที่จะทำได้  


ยี่สิบกว่าปีที่ผ่านมาในฐานะทั้งผู้สังเกตการณ์และผู้บังคับใช้   โคงามิ  ชินยะ ไม่เคยคิดแม้แต่น้อยว่าตนจะมีความรู้สึกเช่นนี้เกิดขึ้นกับตัวเอง....แม้จะน้อยนิดเพียงใดก็ตาม




เขากำลังกลัว...




ช่างเป็นความรู้สึกไม่คุ้นชินแสนทรมาน  การที่ทำได้แค่มองคนตรงหน้าไปเสี่ยงอันตรายโดยไม่อาจห้ามได้  


แน่นอนว่าส่วนหนึ่งนั้นเขาเองเข้าใจ  และเพราะแบบนั้น...ไม่มีทางที่เขาจะบอกให้คนๆ นี้หยุดทำในสิ่งนี้แน่ๆ


ลมหายใจยังคงสม่ำเสมอเช่นเดียวกับแผ่นอกบางที่สะท้อนขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ  นิ้วเรียวยื่นไปเกลี่ยเส้นผมที่ปรกหน้าออกให้อย่างแผ่วเบา  แว่นตาที่เปรียบเสมือนเกราะบางอย่าง  เวลานี้ วางอยู่บนโต๊ะข้างเตียงเช่นเดียวกับการ์ดป้องกันตัวที่ถูกปลดออกไปเมื่ออยู่ต่อหน้าเขา  มือเรียวที่ดูเหมาะกับสัมผัสของแผ่นกระดาษ...ทว่าก็ใช่ว่าจะไม่เหมาะกับสัมผัสเย็นเยียบของดวงตาแห่งซิบิล  แววตาเย็นชาเบื้องหลังกรอบแว่นมักมองทุกอย่างด้วยความเฉยชาหากแท้จริงแล้วกลับเก็บซ่อนความรู้สึกเอาไว้มากมายอย่างคาดไม่ถึง  แผ่นหลังที่เวลานี้นำหน้าเขาอยู่นั้นดูราวกับแบกรับสิ่งหนักหนา  แต่ก็ใช่ว่าจะพังทลายได้ง่ายๆ  เพราะคนๆนี้ไม่ใช่คนที่อ่อนแอถึงเพียงนั้น



กิโนสะ  โนบุจิกะที่เขารู้จัก  ไม่มีทางที่เป็นแบบนั้นอย่างแน่นอน



แต่เพราะแบบนั้น...มันยิ่งทำให้ เขากังวลมากขึ้น  เป็นห่วงจนแทบบ้า  กิโนสะไม่ใช่คนที่จะพูดอะไรออกมาด้วยความตั้งใจของตัวเอง  ไม่ใช่คนที่จะยอมรับการพึ่งพาจากใคร  และยิ่งไม่ใช่คนที่จะร้องขอความช่วยเหลือจากใคร  บรรดาเหตุการณ์มากมายที่ผ่านมาในช่วงนี้นั้นยิ่งทำให้ความรู้สึกเหล่านั้นทวีคูณยิ่งขึ้น  ความกดดันของงานที่เพิ่มขึ้นอย่างไร้ทางลดลงนั้นอาจจะไร้ผลสำหรับเขา  เพราะถึงอย่างไรเสียก็แค่ทำให้ค่าสัมประสิทธิ์อาชญากรรมแอบแฝงของเขาเพิ่มขึ้นอีกนิดหน่อย...แต่ไม่ใช่อะไรที่คนปกติจะรับได้ง่ายๆ นักอย่างสึเนะโมริ  แม้กิโนสะอาจจะเป็นรุ่นพี่ของเธอแต่ก็ใช่ว่าจะชินกับเหตุการณ์เหล่านี้นัก


ร่างแกร่งพยายามอัดควันดับความฟุ้งซ่านที่ดูจะเพิ่มขึ้นอย่างไร้ขีดจำกัด  ริมฝีปากเผยอเล็กน้อยปล่อยควันบางเบาออกมา  ควันสีจางค่อยๆ เลือนหายไปท่ามกลางความสลัว  แต่ดูเหมือนว่าไม่ว่าจะทำอย่างไร...ความรู้สึกที่กำลังอัดแน่นในใจเขาตอนนี้ไม่อาจจะหายไปอย่างควันตรงหน้าได้ 


 โดมิเนเตอร์...อาวุธที่เขาเคยคิดว่ามันแข็งแกร่งที่สุด


สิ่งที่เปรียบเสมือนดวงตาแห่งระบบซิบิลที่ควบคุมโลกนี้อยู่อย่างโดยสิ้นเชิง  ระบบที่ไม่ว่าจะคิดยังไง...ก็ช่างใจแคบยิ่งนัก  ในยุคที่เกือบจะไร้สิ่งที่ต้องตัดสินใจด้วยตัวเองนี้ช่างคล้ายโลกที่สิ้นหวังในการมีตัวตนอยู่ของมนุษย์  บ่อยครั้งที่ความคิดของเขาขัดแย้งกับมัน  ความถูกต้องโดยสมบูรณ์ที่ถูกยัดเยียดไว้ในสารบบความคิดของผู้คนโดยไม่รู้ตัวนี้มันดีจริงๆยังนั้นเหรอ ไม่ว่าจะครุ่นคิดแค่ไหน  สุดท้ายก็ได้แต่ปล่อยมันให้ไหลไปเรื่อยๆ โดยไม่ต้องขัดขืนราวกับสายน้ำที่ไม่มีวันย้อนกลับ  


นั่น...คือความคิดของเขาก่อนหน้าจะเกิดเหตุการณ์บ้าๆ นั่น


คดีรูปปั้นจำลองเมื่อสามปี แล้ว  เป็นจุดพลิกผันของชีวิตของเขา  ก็อาจจะเรียกได้ว่าจุดๆ นั้นส่งผลให้ปัจจุบันของเขาไม่เลวร้ายเกินไปนัก...อย่างน้อยเขาก็ยังสามารถตามปกป้องกิโนสะได้ ...ถึงแม้จะต้องคอยอยู่เบื้องหลังก็ตาม  แต่ไม่ว่าจะย้อนเวลากลับไปได้อีกกี่ครั้ง  เขาก็จะไม่แก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน  การที่ยืนมองอยู่เฉยๆ  โดยไม่ทำอะไรย่อมแตกต่างกับการที่ยอมเสี่ยงตกลงไปในหลุมดักนั้นอย่างสิ้นเชิง  เพราะหากเขาเลือกอย่างแรก...นั่นก็คงไม่ใช่เขาอีกต่อไป  แม้ว่าการทำอย่างนั้นจะเป็นสิ่งที่รู้สึกว่าควรจะทำอย่างนั้นก็ตาม



แต่ชีวิตตน...หากไม่ลิขิตเองแล้วมันจะมีความหมายอะไรกันล่ะ



ไม่ว่าจะมองย้อนกลับไปเพียงใดก็ไม่มีวันที่จะเสียใจภายหลัง  จะมีก็แต่ความแค้นใจในตัวของเจ้าบ้านั่น  เจ้าบ้า...ที่ตอนนี้คล้ายกับเดินมายื่นจดหมายท้าสู้ผ่านเหล่าเหตุการณ์มากมายที่เกิดขึ้น  และล่าสุด...เพื่อนสนิทของสึเนะโมริ  



หมากตัวต่อไป...ตัวไหนกันนะที่จะถูกทอดทิ้ง



แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม...  นิ้วเรียวคีบบุหรี่ที่บัดนี้เหลือเพียงครึ่งตัวมาถือไว้หลวมๆ  นัยน์ตาคมฉายแววกร้าวยามมองไปยังภาพบนผนังอีกฝั่งของห้องพัก  ภาพที่ไม่ว่ายังไง...เขาจะลากคอคนในภาพออกมาให้ได้   จะแลกด้วยอะไรก็ตาม  คนๆ นั้นต้องโดนลงโทษ  จากคำบอกเล่าของสึเนะโมริ  ดูเหมือนว่าโดมิเนเตอร์จะไม่มีผลต่อเจ้านั่น  


 แล้วไง ใช่ว่าฉันจะยอมปล่อยให้แกหลุดไปง่ายๆ

เพราะโดมิเนเตอร์ไม่ใช่อาวุธที่แข็งแกร่งที่สุด



ความคิดต่างหาก...ที่น่าหวาดหวั่นที่สุด



จิตใจที่ไร้ความลังเลเมื่อบวกกับร่างกายที่ฝึกปรืออยู่เสมอ  ย่อมเอาชนะมันได้อย่างแน่นอน  ไม่ว่าจะคิดยังไงทางที่จะชนะเจ้านั่นได้ ...คงมีแต่ทางนี้เท่านั้น



ทางนี้เท่านั้น...ที่จะรักษาสิ่งสำคัญของฉันไว้ได้ 



โคงามิโน้มตัวลงประทับจุมพิตแผ่วเบากลางหน้าผากเนียนก่อนจะดับบุหรี่และแทรกตัวกลับเข้าไปในผืนผ้าหนาอีกครั้ง  วงแขนแกร่งกอดกายเพรียวไว้แน่น  เปลือกตาบางเบาพลิ้วไหวเล็กน้อยค่อยๆ ลืมขึ้นมาสบกับนัยน์ตาสีนิลที่มองอยู่อย่างเงียบงัน  รอยยิ้มอ่อนโยนปรากฏทาบทับริมฝีปากหยักเล็กน้อย  ระยะห่างระหว่างพวกเขาลดน้อยลงเรื่อยๆ  ความร้อนผ่าวถูกส่งผ่านสัมผัสอันร้อนแรงไปยังอีกคน  แขนเรียวยกขึ้นโอบรอบลำคอของร่างแกร่งไว้ก่อนจะกดประทับให้ลึกล้ำยิ่งขึ้น  เรียวลิ้นเกี่ยวกระหวัดกันเร่งเร้าความวาบหวามที่เกิดขึ้นโดยตั้งใจ  เรียกเสียงครางให้ดังแทรกความเงียบสงบหลังเที่ยงคืนเช่นนี้  โคงามิตวัดคนตรงหน้าให้ลงไปอยู่เบื้องล่างตน  มองใบหน้าแดงระเรื่อด้วยความต้องการที่ถูกปลุกเร้าเป็นครั้งที่เท่าไหร่ก็มิอาจนับได้   



โนบุจิกะ...



กระซิบพร่าริมใบหูพร้อมกับขบเม้มให้เจ้าของชื่อเริ่มบิดตัวไปมาอย่างทรมาน  นัยน์ตาฉ่ำน้ำมองสบประสานกับสายตาอ่อนโยนปนเจ้าเล่ห์ของคนเบื้องบน  คิ้วเรียวอดขมวดก่อนค้อนให้ เสียไม่ได้เมื่อโคงามิเริ่มขบเม้มซอกคอเนียนที่บัดนี้เต็มไปด้วยร่องรอยมากมาย  เช่นเดียวกับมือหยาบที่เริ่มลากไล้ไปทั่วบริเวณ  สัมผัสเอาความเนียนนุ่มที่แม้ไม่เท่าอิสตรี...แต่นี่ก็เป็นผิวของคนรักของเขา  


อ๊ะ...ชะ...ชินยะ..


กิโนสะแอ่นตัวรับฝ่ามือร้อนที่เลื่อนลงไปปรนเปรอแก่นกายที่กำลังตื่นตัวของเขาอย่างเจตนากลั่นแกล้ง  นิ้วเรียวจิกลงไปกลางแผ่นหลังหนาจมเล็บ  ศีรษะส่ายไปมาเล็กน้อยด้วยความเสียวซ่านก่อนจะซบมันลงกับลาดไหล่ตรงหน้าเมื่อคนด้านบนเริ่มเร่งจังหวะให้ เร็วขึ้น  


ฮะ..อ๊ะ...อึ่ก...อ๊า...อิ่...อีก..เร็วอีก..


หอบหายใจปนครางออกมาอย่างไม่สามารถอดทนได้   รู้สึกถึงความร้อนที่พุ่งปะทุขึ้นในกายของเขาอย่างกำลังหาทางออก  ความเครียดเกร็งในช่องท้องเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงจุดเสร็จสมที่ใกล้เข้ามา


อา..อา..อ๊ะ..ชินยะ..อ๊า


เรียวขาบีบรัดเอวแกร่งไว้แน่นปลายเท้าจิกเข้าหากัน  ใบหน้าเรียวเชิดหงายเช่นเดียวกับลำตัวที่แอ่นปลดปล่อยความสุขสมออกมา  โคงามิดึงมือออกมาก่อนที่ปลายนิ้วจะไล้เลียของเหลวสีขาวขุ่นตรงหน้า  ให้กิโนสะหน้าแดงด้วยความอาย  ทว่าก็ดูเหมือนว่าชายหนุ่มจะเรียนรู้แล้วว่า...ไม่ว่ายังไงเจ้าคนหน้าด้านนี่ก็คงไม่ยอมทำตามที่เขาขอแน่ๆ


“...หือ จะไม่ขัดหน่อยรึไง ?”


ขัด!  ฉันขัดแล้วนายจะฟังรึงะ..อ๊า..


คนตรงหน้าตวาดแหวออกมาทว่าไม่ทันขาดคำก็หลุดเสียงครางออกมาอย่างไม่อาจทนได้   เมื่อร่างแกร่งพลันสอดแก่นกายเข้าไปในช่องทางเบื้องหลังโดยทันที  เรียกให้กิโนสะตวัดแขนกอดเขาไว้แน่น  เหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นตามไรผมบ่งบอกถึงอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นภายในห้อง


“...ฉันรักนาย”  


 เสียงทุ้มกระซิบพร้อมกับขยับกายแทรกเข้าไปให้ลึกยิ่งขึ้น  เรียกเอาเสียงครางหวานที่ไม่อาจสะกดกลั้นได้ออกมา  ผิวเนื้อเสียดสีกันตามจังหวะที่เริ่มจากแผ่วเบาไปจนกระทั่งรวดเร็ว  สะโพกมนขยับรับแรงที่กระแทกเข้ามาอย่างไม่บันยะบันยังแม้แต่น้อย  คำรักถูกบอกเล่านับไม่ถ้วนตามร่องรอยที่เพิ่มขึ้นอีกมากมายบนผิวกายขาวที่ตอนนี้ระเรื่อด้วยความร้อน


ฮะ..อ๊า..ชินยะ..ชินยะ..อ๊า


พร้อมกับเสียงหวานที่ดังก้อง  ของเหลวอุ่นร้อนถูกปลดปล่อยให้ร่างเพรียวกระตุกกายหนักๆ หลายครั้ง  ก่อนจะปลดปล่อยออกมาเลอะหน้าท้องด้านคนตรงหน้าอีกครั้ง  ลมหายใจหอบหนักดังรัวเร็วเช่นเดียวกับก้อนเนื้อในอกซ้ายที่เต้นรัวเร็ว  อ้อมแขนแกร่งโอบรัดคนตรงหน้าไว้แนบแน่น



ฉันรักนาย...โนบุจิกะ






นายคือสิ่งสำคัญ...ที่ฉันจะต้องปกป้องไว้ให้ได้ 


แม้จะทำได้แค่ปกป้องจากข้างหลัง  แต่แค่นั้นก็พอแล้ว


ฉันจะไม่ยอมเสียนายไป  ไม่มีวันเด็ดขาด








.
.
.

Fin… 











FIN….พออ่านถึงคำนี้แล้วมันฟินมากกกกกกกกกกกกกกกกเลยค่ะน้องก๊ารรรรรรรร โอย อ่านไปก็บีบกล่องชานมจนแทบเละแล้วเนี่ยค่ะ แต่งออกมาได้ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกก ชอบช่วงบรรยายความรู้สึกของคุณโคอ่ะ คือเอาความรู้สึกมาเรียบเรียงออกมาเป็นภาษาได้อย่างสวยงามมากๆเลยค่ะ อ่านแล้วเข้าใจแล้วก็อินไปกับความรู้สึกกังวล ความรู้สึกกลัวของคุณโคเลย รู้เลยว่าเป็นห่วงเจ้าคนที่นอนอยู่ข้างๆนั่นขนาดไหน ชอบสายตาที่คุณโคมองกิโนะอย่างเข้าใจด้วย รู้ว่าอันตรายแต่ก็ห้ามไม่ได้ รู้ว่าข้างนอกแข็งแกร่งพอแต่ข้างในก็ยังอ่อนไหว อ๊ากกกกก แต่งได้ดีมากเลยอ่ะ >_<bb


ตอนที่คุณโคสอดตัวกลับลงผ้าห่มไปกอดกิโนะนั่นก็โฮกอ่ะ คือบรรยายซะรู้สึกอบอุ่นเลย >/////<


แล้วก็ด้วยหมู่นี่ไม่ค่อยได้มีเวลาไปตามฟิคชาวบ้านเพราะงั้นเลยไม่ค่อยได้อ่านเอ็นซี....พรูดดดด....เล่นเอาเลือดตกยางออกเลยนะค้า ง๊ากกกกกก อ่านไปก็เขินไป กิโนะน่าร้ากกกกกกกก >//////< ขัดไปก็ไม่มีความหมายนี่เนอะ กรั่กๆๆๆ


ฝากดูแลกิโนะด้วยนะคะคุณโคขรา อยู่ในสภาวะเสี่ยงมากๆเลยอ่ะกิโนะตอนนี้ แง๊~~ เสี่ยงทั้งจากโชโกะซัง เสี่ยงทั้งค่าไซโครพาสของตัวเอง


คือตอนนี้พยายามรักเคะคุณโค(?)ทุกคนให้เท่ากันอยู่นะ เพราะเนื้อเรื่องมันปวดตับปานนั้น ถ้ามีใครม่องไปจะได้ไม่สะเทือนใจมาก TT[ ]TT (<<แล้วจะน้ำตาไหลพรากก่อนไมวะ?!) แต่ถ้าพูดถึงคู่ที่ชอบสุดตอนนี้ยกให้คุณโคกิโนะเลยอ่ะ ฮ่าๆๆๆ ยังงงตัวเอง...ทั้งๆที่เป็นคู่ที่มาทีหลังสุด มาแบบเรื่อยๆไม่ได้จิ้นอะไรมาก แต่หลังจากที่เจอความเกรียนซึนของกิโนะเข้าไปก็ยิ่งเห็นว่า ไมหมอนี่มันปากร้ายแต่น่ารักจังว้า >/////< แล้วยิ่งหลังจากที่ลองแต่งฟิคของทั้งสามคู่ดูแล้ว โดยส่วนตัวคิดว่าคู่นี้ตอนแต่งสนุกสุดเลยอ่ะ ฮ่าๆๆๆๆ (แน่นอนว่าของคุณโคโชโกะซังยากสุด ฮืออออ) อาจจะเป็นเพราะเราอยู่กับพวกซึนมานานก็ได้มั้งเนอะ พอเวลาได้แกล้งเคะซึนทีไรมันถึงได้สนุกหยุดไม่อยู่งี้ทุกที แอร๊ยยยยย


ปล.ขอถมขาวหน่อย เพราะตอนนี้เปิดโกดังเป็นแบบไม่ติดเรท เนื่องจากมีหลายคนบอกว่าเข้ายาก กร๊ากกก ส่วนเรื่องก่อนหน้านี้ยังไม่มีเวลา แต่ว่าเดี๋ยวกลับไปถมนะค้า >3<






1 ความคิดเห็น: