MAD : FAMILIA









ไม่ได้อัพแมดมาซะนาน ทั้งๆที่มีแมดคุณโคโชโกะซังจ่อคอเหลือแค่กดอัพในโกดังอีกจึกเดียวแต่ก็ยังเอาชนะความขี้เกียจของตัวเองไม่ได้เบย

เพราะวันนี้เป็นวันพิเศษ....เลยทำอะไรแบบพิเศษๆกันบ้าง อิอิ ถึงของที่ทำมามันจะหาความพิเศษไม่เจอก็เถอะ ฮืออออ เค้าพยายามแล้วนะ T^T 

วันนี้เป็นวันเกิดของคุวาริคุงค่ะ   ก่อนจะเวิ่นอะไร แฮปก่อนๆๆ



HAPPY BIRTHDAY  kuwa[R]i~~~



สุขสันต์วันเกิดนะค้าคุวาริคุง ถึงคำอวยพรมันจะซ้ำๆเหมือนๆกับของชาวบ้าน แต่มันก็ไม่เหมือนใครนะ เพราะว่ามันออกมาจากปากเค้า (เน่า) ขอให้มีความสุขมากๆนะ ขอให้ยิ้มได้ ขอให้หัวเราะ ขอให้มีพลัง ขอให้ไม่เจ็บไม่ป่วย ขอให้มีแต่คนรัก ขอให้สิ่งดีๆจงอยู่รอบๆกายเธอ สุดท้าย ขอให้เธออยู่ข้างๆฉันตลอดไป

ขอบคุณมากๆที่มีวันนี้


>/////<  เขินอ่ะ บร้า~~


อยากจะอวยพรให้ยาวเป็นหางว่าวเลย แต่เอาเข้าจริงก็ไม่รู้จะพูดอะไร บอกได้แค่ว่าฉันเป็นห่วงเธอ อยากให้เจอแต่เรื่องดีๆ เพราะเธอเป็นคนแรกในโลกโซเชียลที่ฉันใส่ใจ


อือ....นั่นแหละ! (<<พูดอะไรไม่รู้เรื่อง!!)


ส่วนของขวัญ...ปีนี้ก็ยังทำ mad ให้เหมือนเดิม *w* ไม่รู้จะถูกใจหรือเปล่าน่าาาาา ถ้ามีอะไรแปลกๆก็มองข้ามมันไปนะ ฮ่าๆๆ คือการทำงานหวานๆนี่ไม่ใช่แนวถนัดเราเท่าไหร่ จริงๆก็ไม่ถนัดอะไรเลยแหละ ฮรวกกกก งงชีวิต ไม่ถนัดแต่ตั้งใจเกินร้อยค่าาาา (ซึ่งความตั้งใจก็ไม่ได้ช่วยให้งานออกมาดี ฮือออออ)


เนื่องด้วยอัพลงยูตูบไม่ได้ เลยต้องไปอัพที่ Photo bucket ซึ่งแม่งเปลี่ยนระบบใหม่เลวร้ายกว่าเดิม จากเมื่อก่อนเคยอัพไฟล์ .f4v ได้แต่ปัจจุบันอัพไม่ได้ซะงั้น เลยต้องแปลงไฟล์ให้เป็น mp.4ก่อน ซึ่งส่งผลต่อความคมชัดจนออกมาเป็นอย่างที่เห็น T^T เพราะงั้นเราเลยอัพไฟล์ต้นฉบับให้ที่มีเดียไฟล์นะ (เดี๋ยวส่งลิ้งค์ให้)






วางของขวัญให้แล้วลาไปแบบมึนๆ กำลังสุดๆ(?)กับไข้หวัดอยู่ =”=


ถ้ามันไม่ขึ้นก็รีเฟรชหน่อยน้า..










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น