[เวิ่น] เวิ่นประจำปี ถึงจะไม่มีใครอยากอ่านก็เถอะ กร๊ากกก



เวิ่นประจำปี ถึงจะไม่มีใครอยากอ่านก็เถอะ กร๊ากกก




นานๆทีก็ทำอะไรแบบนี้กะเค้ามั่ง ^ ^” มันคือเอนทรีสรุปผลงานของปีที่ผ่านมานี้ค่า!! ไปดูกันหน่อยว่า ปี 2012 นี้แต่งอะไรไปบ้าง


2012…


[8059] Blooming Heart 01-07 [To be con.]

[692718 8059] หิมะ...หยดน้ำ...ความรัก 08 , 10-14 [To be con.]

[8059] Bios 01-09 [End]

[8059] Reino de Espana : Love of Barcelona : intro [To be con.]

[8059] Light-House : opening [To be con.]

[SasuIta] จะรักตลอดไป 01-04 + special part [End]

[1896] Kizuna…แปลว่า...สายสัมพันธ์ : Second Story [Hibari side] [To be con in Chrome side]

[8059 1827] Ryuusei 01-12 [To be con.]

[8059] ความทรงจำในคืนสีเทา 01-02 [End]

[Psycho Pass] ชื่อ...ของสัตว์ที่ไร้นาม 01-02 [To be con.]

[1859] คุณภรรยา(กำมะลอ)ที่รัก Intro-01 [To be con.]

[All59] Alice in Vongola World 09 [To be con.]



ดูเหมือนน้อยเนอะปีนี้ แต่ทว่า...มันเป็นเรื่องยาวไปซะ 4 เลยนะเว้ยเฮ้ย!! ถึงจะจบไปแค่เรื่องเดียวก็เหอะ = =”


แล้วจะว่าไป ปีนี้ก็ได้ทำอะไรใหม่ๆเยอะอยู่เหมือนกันเนอะคะ ถึงแม้ว่าในบรรดาเรื่องที่แต่งในปีนี้ จะมีพีเรียดของถนัดไปซะสอง คือ หิมะฯ กับ ดาวตก แต่แนวที่ไม่เคยแต่งมาก่อน แล้วก็ไม่เคยคิดว่าจะได้แต่งอย่างแนวไซไฟ ของ Blooming Heart กับแนวซอมบี้(?) ของ Bios ก็ได้แต่งในปีนี้ ซึ่งเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากสำหรับข้าพเจ้า เรียกว่าเรื่องแรกของแนวเหล่านี้เลยอ่ะ ฮ่าๆๆๆ แต่งไปมึนไปแต่ก็เป็นอะไรที่สนุกมากกกกกกก


ปีนี้ยังมีเรื่องน่าประหลาดใจอีกอย่างคือ...มีฟิคจากเรื่องอื่นที่ไม่ใช่รีบอร์นโผล่มาอยู่แค่เรื่องเดียวเท่านั้นเอง =[ ]= ฟิค Psycho Pass ชื่อ...ของสัตว์ที่ไร้นาม ไม่นับเพราะนั่นคือสปีชี่หนึ่งของรีบอร์นเหมือนกัน กร๊ากกก เหมือนของปีก่อนจะเยอะกว่านี้เนอะ แปลว่าปีนี้ไม่มีนอกใจเลยสินะ555 แต่ไอ้เรื่องเดียวที่โผล่มาเนี่ย...ขอบอกว่าเป็นอะไรที่โดนใจคนแต่งมากเลยค่ะ เรียกว่าบ้าคลั่งไปกับมันจนถึงกับจะรวมเล่ม รัตติกาลฯหมายเลขสอง เพื่อมันเลยอ่ะ กับเรื่อง...จะรักตลอดไป....คือ....ตั้งแต่แต่งฟิคมา ขอสารภาพว่า ซาสึเกะในเรื่องนี้คือเมะที่ดาร์กที่สุดของข้าพเจ้าแล้วอ่ะ เลวได้โล่มากกกกกก


มีฟิคมืดก็ต้องมีสว่างๆกันบ้าง....5555....ฟิคประภาคาร Light-House เป็นฟิคที่สว่างสุดของปีนี้เลยมั้ง คือแบบว่า ยามะใสมากกกกกกก มองไปทางไหนก็มีแต่แสงแดดสว่างๆกับเสียงคลื่น แล้วเรื่องนี้ขอบอกเลยว่าคนแต่งตั้งใจแต่งแบบเก็บรายละเอียดทุกเม็ดเลยเหอะ มันถึงได้ยังแต่งตอนจบไม่เสร็จซักที กร๊ากกกกก ก็ติดฉากเอ็นซีแบบสว่างๆ(?)นี่แหละ!!


พอมองรายชื่อฟิคปีนี้แล้วรู้เลยว่า เป็นปีที่มีบอลโลกไม่ก็บอลยูโรแน่ๆ 555 ไม่งั้น เรย์โน่ มันคงไม่โผล่มา ถึงแม้จะยังมีแต่อินโทรก็เหอะนะ ^ ^” มันคงกะจะต่ออีกทีบอลโลกปี 2014 เลยมั้ง ~%+!!=”=/#!%[*


ถ้าจะถามว่า...แล้วคนแต่งล่ะ ชอบเรื่องไหนมากที่สุด....เหะเหะ....จะมีใครเดาถูกไหมน้า ว่าข้าพเจ้าชอบเรื่องไหนที่สุดในบรรดาฟิคที่แต่งในปีนี้...^ ^...คำตอบคือ Blooming Heart ค่ะ มีหลายๆฉากที่กระชากใจมากๆ รวมถึงบรรยากาศของเรื่องด้วย....ก๊กผู้ใหญ่ที่กำลังจะตาย...ยามะที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยเอาไว้ไม่เว้นแม้แต่การฆ่าคน....ก๊กเด็กที่ต้องโดดเดี่ยวมาตลอดแต่พอจะได้มีครอบครัวก็เพิ่งรู้ตัวว่าเป็นได้แค่ตัวแทน....โอยยย มันเจ็บได้ใจมาก ถ้าได้เขียนต่อนี่คงเป็นอะไรที่สุดๆแน่นอนค่ะ พล็อตแน่นมากเรื่องนี้


>//////<


ส่วนฟิคที่มีเสียงเรียกร้องเข้ามามากที่สุด ถามหากันมากที่สุด ทวงจิกกัดกันมามากที่สุดของปีนี้นี่ต้องยกให้ BiOS กับ Ryuusei เลยค่ะ คือช่วงที่ฟิคซอมบี้ลงอยู่ ไปไหนก็จะมีแต่คนถามว่า ซอมบี้ก๊กละค้า...*q*...ส่วนช่วงที่ฟิคดาวตกลงอยู่ก็...เมื่อไหร่ดาวนั่นมันจะร่วงลงมาซักทีเพ่!! =”= ถึงวิธีการและคำพูดจะไม่โหดเท่านี้แต่อินี่รับรู้ถึงรังสีอำมหิตนั้นได้ค่ะ555 ขอบคุณมากๆนะคะ ^ ^  สองเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งให้ในวันเกิดยามะกับก๊ก สารภาพว่าพล็อตตอนแรกน่ะไม่ได้เป็นงี้หรอก...กะว่าจะสองตอนจบด้วยซ้ำ....แล้วเคราะห์กรรมอะไรดลใจให้ตรูแต่งมันจนยาวเปื้อยได้ขนาดนั้นเนี่ย TT[ ]TT มันส์เกินไปแล้ว!!


อ่า....จริงๆแล้วในปีนี้นะ ถ้าไม่เจอดราม่ากับงานสุมทรวงละก็ น่าจะมีฟิคเยอะกว่านี้ เพราะจริงๆมีเรื่องเริ่มแต่งไปแล้วอยู่อีกหลายเรื่องเลยค่ะ แต่ว่าเหมือนแรงบันดาลใจมันมอดไปซะก่อน TT^TT ถ้าเป็นไปได้ก็อยากแต่งมันต่อนา...ขอพลังจงมาสถิตย์แด่ข้า!!!!


แอบแง้มหน่อย เผื่อมีใครอยากอ่าน555


[1859] Rosa and Lilio....เป็นเรื่องยาว ซึ่งเป็นพีเรียดในยุคประมาณสงครามโลกครั้งที่ 2 น่ะค่ะ คุณฮิซึ่งเป็นผู้บัญชาการทหารที่ต้องคุมทหารญี่ปุ่นออกไปรบกับประเทศพันธมิตรในฝั่งเอเชีย ซึ่งจำเป็นต้องไปพักที่หมู่บ้านของก๊กก่อนที่จะออกนอกประเทศ ตระกูลของก๊กเป็นซามูไรเก่าซึ่งไม่เห็นด้วยกับการที่ญี่ปุ่นจะไปรุกรานคนอื่นเพราะฉะนั้นจึงเกลียดทหารมาก แล้วอยู่ๆก็จำเป็นต้องต้อนรับคุณฮิให้มาพักอยู่ในบ้านตามคำสั่งของเจ้าเมือง....เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร ไฟสงครามท่ามกลางความเกลียดชัง...ความรักจะเกิดขึ้นมาได้หรือไม่....ตบจูบกันมันส์เลยอ่ะเรื่องนี้....อ๊ากกกกกกกกกกก....คนละขั้วโลกกับ 1859 ที่ลงอยู่ตอนนี้เลยค่ะ ^ ^””  ดูคู่กรรมรอไปก่อนนะ555...ได้ข่าวว่าปีหน้ามีทั้งจอเงินจอแก้ว = =?


[8059] เสี้ยวจันทร์.....ฟิค feat. Natsume Yuujinchou shi EP 9-10 [Fuzuki kami and Hozuki kami] มาแนวแฟนตาซี ตำนานพื้นบ้านอะไรประมาณนั้น ฮ่าๆๆ คือใครได้ดูนัตสึเมะกับฮาเร็ม(?) ตอนสองเทพนี้ก็จะเข้าใจทันทีว่าประเด็นมันคืออะไร กร๊ากกกก


[8059 1827 69H27] เนม.....ง่ายๆเลยนะ...ก๊กเป็นนักวาดการ์ตูนชื่อดังของจั๊มป์ที่มีงานอดิเรกคือการเขียนโดจินวายของการ์ตูนของตัวเอง =[ ]= เพราะโดนไซโครจาก ทูน่าที่เป็นผู้ช่วย(มั้ง)และเพื่อนสนิทตั้งแต่เด็กของตัวเอง =[ ]= ทั้งสองคนมีเซอร์เคิลชื่อ Vongola =[ ]= คือทูน่าจริงๆแล้วมันเก่งพอที่จะเดบิวท์ได้แต่เพราะเป็นคุณหนูที่โดนปู่(?)ตามใจ มันเลยพอใจ(และเพื่อไซโคร)ที่จะเป็นผู้ช่วยก๊กตลอดไป (คือไม่คิดจะทำงานทำการจริงๆจังๆนอกจากการเป็นโอตาคุว่างั้น) ยามะเป็นนักพากย์หนุ่มเสียงหล่อว์ที่พากย์พระเอกการ์ตูนของก๊ก แล้วก็ดันรู้ตัวจริงของก๊กว่าเจ้าของเซอร์เคิลวายชื่อดังนั้นเป็นคนคนเดียวกันกับอาจารย์คนที่วาดนั่นแหละ เลยเอาเรื่องนี้ไว้แบล็คเมล์ก๊ก =[ ]= ส่วนคุณฮิ เป็น บ.ก.สุดโหดคอยดูแลต้นฉบับของก๊ก ถ้าทำงานไม่ทัน(ซึ่งมันก็เป็นแบบนั้นตลอด)พ่อก็จะฟาดด้วยทอนฟา ก๊กจะค่อนข้างหวาดผวาอีตาคนนี้มากแต่ลับหลังก็ยังมิวายแอบเอาโดจินมาเขียน ซึ่งได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากทูน่า เพราะงั้นคุณฮิกับทูน่าเลยไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่ =[ ]= นอกจากนี้ทูน่ายังมีพี่ชายฝาแฝดผู้จริงจังไปซะทุกเรื่อง เพราะงั้นเมื่อเห็นน้องชายผู้ไม่เอาอ่าว เป็นโอตาคุไปวันๆ จึงค่อนข้างไม่ชอบการ์ตูนที่มาพรากน้องชายไปจากตน =[ ]= แล้วจู่ๆวันหนึ่งก็ดันเผลอไปหยิบ เอ้ย ช่วยสับปะรดที่กำลังจะถูกทับจนแบนจากการไปต่อแถวแย่งชิงฟิกเกอร์สาวน้อย จนในที่สุดก็ได้รู้จักกับสัปป้า ผู้ซึ่งแท้จริงแล้วเป็นถึงผู้กำกับชื่อดังที่เป็นคนกำกับอนิเมะการ์ตูนของก๊ก.....เขียนมาซะยาว อยากจะบอกแค่ว่าอิเรื่องนี้มัน รั่ว ค่ะ = =”


[805918] โลกทั้งใบให้ “นาย” คนเดียว.....เอิ่ม...แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าดราม่าแหงมแซะ ได้แรงบันดาลใจมาจาก โลกทั้งใบให้นายคนเดียว หนังไทยสมัยนู้นนนน ที่แสดงโดย เต๋า นุ๊ก โมท นั่นแล....


[สายฝน x พาย] เมื่อสายลมโชย สายฝนก็โปรยปราย......   “ พาย?.....นาย.....กินได้หรอ?”     “ .....................จะกินได้ยังไงล่ะไอ้บ้า! มาจากพระพาย ที่หมายถึงสายลม ไม่ใช่ขนม...งี่เง่า!”     ฟิคตีแผ่(?)ชีวิตนักศึกษาคณะหนึ่ง(?)ในมหาวิทยาลัยหนึ่ง(?)ค่ะ กร๊ากกกกกก ไหนๆตรูก็อยู่กับมันมาตั้ง 5ปี ถ้าไม่เขียนเรื่องที่คุ้นเคยบ้างก็น่าเสียดายออกเนอะ อุตส่าห์มีประสบการณ์ตรง 5555 เป็นฟิคกึ่งๆออริค่ะ เพราะต้องมีการปรับรูปร่างหน้าตารวมทั้งนิสัยบางประการ(?)ให้เข้ากับประเทศไทย ^ ^”


สุดท้าย...


[8059 6927 XS 1896]  ศักดิ์ศรีในคมดาบ KHR ver.

ข้าจะเป็นโล่คอยปกปัก   ข้าจักเป็นดาบคอยรักษา
เพราะหน้าที่ของข้า คือ ทำให้เจ้า...มีลมหายใจ

ฟิค feat.Bleach ค่ะ เป็นเรื่องราวของยมทูตและดาบฟันวิญญาณ คือ ถ้าได้แต่งต่อจริง เรื่องนี้จะเป็นโคตรมหากาพย์ของเก๊าเลยค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ เพราะว่า...อืม...ต้องเรียกว่าเป็นซีรี่ย์ดีกว่า เพราะว่าคู่ของใครก็จะแยกไปเขียนเป็นเรื่องๆไปน่ะค่ะ....เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของเจ้าของดาบ กับ ดาบฟันวิญญาณ ซึ่งต่างฝ่ายจะมีชีวิตอยู่ได้ก็ต้องมีอีกฝ่ายอยู่ด้วย...ถ้าอ่านบลีชจะเข้าใจดีเลยค่ะ555 และยิ่งได้ดูอนิเมะภาคดาบฟันวิญญาณจะยิ่งเข้าใจเข้าไปใหญ่ กร๊ากกกก

[1896] คุณฮิเป็นดาบ หนูโคลมเป็นยมทูต..... ยมทูตที่ไม่กล้าใช้ดาบของตัวเอง เพราะทุกครั้งที่ใช้...ดาบก็จะได้รับบาดเจ็บ

[XS] น้องหลามเป็นดาบ ป๋าแซนเป็นยมทูต....ยมทูตที่มั่นใจในพลังของตัวเอง มั่นใจว่าต่อให้ใช้ดาบอย่างไร้ความปราณีแค่ไหนดาบของตนก็จะไม่มีวันหัก...แต่แล้ววันหนึ่งดาบนั้นกลับสลายไปต่อหน้าต่อตา

[6927] คุณมุเป็นดาบ ทูน่าเป็นยมทูต....ดาบที่ไม่ยอมให้ยมทูตของตัวเองใช้...เพราะคิดว่ายมทูตที่อ่อนแอนั้นไม่คู่ควรจะได้ใช้ตัวเองซึ่งเป็นดาบสายหมอกที่แข็งแกร่งที่สุด

[8059] ยามะเป็นดาบ ก๊กเป็นยมทูต....เพราะก๊กเป็นยมทูตแฝด ดาบที่มีจึงเหมือนกัน แต่กฎของโลกวิญญาณนั้นคือดาบจะมีได้แค่หนึ่งไม่มีสอง เพราะฉะนั้นฝาแฝดจึงต้องฆ่ากันเองเพื่อให้เหลือดาบแค่เล่มเดียว....ก๊กคนพี่จะนิ่งๆคู่กับดาบยามะที่อ่อนโยนร่าเริง...ก๊กคนน้องซึนขาวีนคู่กับดาบยามะดาร์ก.....ดาบเล่มหนึ่งบอกให้หักตนซะ เพื่อผู้เป็นนายจะได้ไม่ต้องฆ่าน้องชาย แต่ยมทูตก็ทำไม่ได้เพราะรักดาบเข้าไปแล้ว......ดาบอีกเล่มพร้อมที่จะฆ่าทุกคนเพื่อปกป้องเจ้านายของตนเอง ทั้งๆที่ยมทูตนั้นยอมตายเพื่อให้พี่ชายของตนรอด


...........เอิ่บ.........


นั่นคือฟิคที่เริ่มแต่งไปแล้วในปีนี้นะคะ ยังไม่รวมฟิคเก่าค้างปี อย่าง เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ หรือฟิคของฝากจากเวียดนาม = =” แล้วยังจะไหมากมายที่ดองเอาไว้ ไหนจะเรื่องที่มีแต่พล็อตเขี่ยๆไว้ในกระดาษอีก = =”


อ่า....ก็ขอให้ปีหน้านี้พลังจงมาสถิตแด่ข้าจริงๆเถอะ เพี้ยง!!! จะปั่นออกมาให้หมดทุกเรื่องเลย!!! (ระวังจะเป็นไปได้เหอะ = =””)


แล้วก็...เก๊ายังจำได้นะคะว่าติดฟิควันเกิดใครอยู่บ้าง ฮ่าๆๆ อาจจะช้าบ้างอะไรบ้าง(ช้าเยอะเลยแหละแก!) แต่ก็จะปั่นตามไปส่งให้นะคะ ^ ^ อย่ารีเควสแต่ยามะดาร์กกันเซ่!! เอายามะใสๆบ้าง! คือจริงๆแล้วเรื่องฟิควันเกิดเนี่ย ชอบแต่งให้นะ แต่บางคนเก๊าก็ไม่กล้าให้อ่ะ เพราะไม่รู้ว่าอยากอ่านหรือเปล่า อยากได้หรือเปล่า ถ้าให้ไปจะเป็นการทำให้รำคาญหรือเปล่า ถึงอินี่จะดูมึนๆแต่ก็คิดเรื่องพวกนี้อยู่บ้างเหมือนกันนะ...เพราะงั้นถ้าขอมาละก็ยินดีจัดให้เลยค่ะ >w<


ที่ผ่านมาขอบคุณมากๆเลยค่ะ พอย้ายมาอยู่ที่โกดังใหม่ถึงเพิ่งได้รู้ว่ามีคนอ่านฟิคเก๊าอยู่เหมือนกันน้า...ดีใจอ่า....ที่โกดังเก่ามันลึกลับไปหน่อยต้องขออภัย แหะแหะ...แล้วก็ถ้าปีที่ผ่านมาทำอะไรผิดพลาดไปหรือทำให้ใครต้องเสียใจหรือไม่พอใจก็ต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้นะคะ อภัยให้เก๊าเต๊อะ m(_ _)m อาจจะมีหลายๆครั้งที่ทักข้าพเจ้ามาทางเฟสหรือทางไหนก็แล้วแต่ แล้วมันหายหัวเงียบไปไม่ยอมตอบก็ต้องขอโทษด้วยน้า คือถ้าไม่ตอบกลับไปนี่บอกได้เลยว่ามันกำลังเกรียนค่ะ555 ถ้าคุยด้วยอาจจะโดนกัดได้ เพราะงั้นเลยหนีไปนอนบ้างไรบ้างน่ะ ^ ^ แต่ดีใจนะคะที่ทักกันมาตลอด ขอบคุณมากๆค่า  ปีหน้าก็ขอฝากเนื้อฝากตัวอีกปีนะคะ m(_ _)m


เอาเอนทรีสรุปนี้มาลงก่อน เพราะช่วงใกล้ๆปีใหม่น่าจะมีฟิคลงอีกหลายตอนเลย >w< ถ้าดูสรุปตามรายชื่อแล้วมันมีบางเรื่องที่ปัจจุบันยังลงไปไม่ถึงตอนที่บอกนั่นใช่ไหมล่า กับบางเรื่องที่ยังไม่เห็นแม้แต่เงาเลยใช่ไหมล่า....แล้วเจอกันนะค้า >3<


ก่อนไปแอบแปะรูปเก็บตกปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ อิอิ


หวายยย...มีเหมียวป่า(?)แอบกินปลาอยู่ในพงหญ้า(?)ด้วยละ >////<







6 ความคิดเห็น:

  1. จ๊ากกกกก อยากอ่านทุกฟิคเลยยยย >O<
    เท่าที่อ่านๆ มา ศักดิ์ศรีในคมดาบเนี่ย ท่าทาง จะ(โคตร)ดราม่า เลยนะคะ
    จะติดตามผลงานของคุณตลอดไปนะคะ คุณกวางงงงง >[]<

    ตอบลบ
  2. อ๊ากกกก!! ยิ่งเห็นยิ่งลงแดงเลยอ่าพี่กวางงงง อยาก่อานหมดเลยอ่ะ โดยเฉพาะ 8059กับ1859เนี่ย กรี๊ดดดดดดดดด!!><"

    มุกรอWo ai ni อ่ะ น่าหนุกมาก 5555

    แต่ว่ามันอยู่ในโกดังเยอะมากอ่ะพี่กวาง!! @@ 55 แล้วมุกก็อยากอ่านบันทึกของพี่ชาย?? ด้วยย อ๊ากกก ทูน่าดูเสะ? มากก><
    แต่ว่า... ทำไมส่วนใหญ่ที่พูดว่ามันไม่มีอยู่ในปีนยี้เลยนะเนี่ย 555

    แต่ว่ามุกขออ่านทุกเรื่องยกเว่น1896 นะ เพราะว่า... มันติดภาพ 1827 กับ 1859 จนถอนตัวไม่ขึ้นนนน อ้ากกกT^T//โดนสามง่ามหนูโครมเสียบ=[]=!ตามด้วยฝ่าบาทาพี่กวางงง อ้ากก!!

    แล้วพี่กวางจะแต่งเรื่องใหม่ไปเลยหรือสะสางเรื่องเก่าไปห่อนอ่ะนิ>///< อยากอ่านหมดเลยกรี๊ดกร๊าด แล้วเรื่องที่หนูก๊กแต่งวายนี่มันยิ่งรั่ว!555
    กรี๊ดศักดิ์ศรีในคมดาบมากพี่กวาง โดยเฉพาะ 8059 เค้าชอบยามะดาร์กเนียนอ่าา -///- 555
    ส่วนตัวเชียร์คู่หนูก๊กวีนกับยามะดาร์ก??=[]=! มันดูเป็นอะรไที่ลึกลับมากพี่กวางง บลูมมิ่งฮาร์ท ค้างอย่างแรง!! เค้าสงสารก๊กตอนเด็กมากเลยตัวว แต่ก็ชอบก๊กโต สวยเริ่ดมากก>//<

    เวิ่นเว้อมานานนน.. สุดท้ายยย เค้าอยากลักพาตัวก๊กรูปสุดท้ายมากเลยพี่กวางงง น่ารักมากกก เก๊าอยาก(กด) //แอ่ก โดนบอมบ์!!!!

    ตอบลบ
  3. ปล.2 ที่ไม่กล้าอ่าน1896 เพราะว่าช่วงนี้เสพวายเกินขนาด.. จนต้องเว้นนอร์มอล??!! 55555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องจำใจอ่านค่ะ!! ไม่งั้นมันไม่สนุก 555

      ลบ
  4. อยากอ่านทุกเรื่องในไหเลยค่ะ โดยเฉพาะ Wo ai ni กับ บันทึกของพี่ชายคนเล็ก แล้วก็เรื่องใหม่ Rosa and Lilio กับศักดิ์ศรีในคมดาบ อันนี้น่าดูอ่า รอๆ สู้ๆ นะคะ ^_^

    ตอบลบ
  5. อยากอ่าน.....*0* อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    สารภาพว่า เก๊าสโตรค(?) มัลติพลายมาตั้งเเต่ม.หนึ่งละ ตอนนี้ม.สามเเล้ว...(เหตุเพราะวิชาเนียน 55+ อ่านเเล้วความเเหลของยามะนั้นตราตรึงมิรู้ลืมจริงๆ...โดยเฉพาะไอ้ตอนที่บอกว่าตำราฮิบรูโบราณ ว๊ากกกกก อยากกระโดดเข้าไปข่วนหน้าสักทีจริงๆนะ ทำไปได้= =;;*โดนเเม่ยกเนียนตบตี*)

    อยากจะบอกว่าโฮรกกับ ประภาคารมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกT/////T โอ้เเม่เจ้า เนียน เจ้าช่างหน้าฟัดอะไรเยี่ยงนี้ รอยยิ้มสว่างๆนั่นมันอะไรกัน ไอ้ความใสกิ๊งวิ๊งๆวับๆ นั่นมันอะไรกัน...ไอ้ความซื่อ เอ๋อ ที่ความเนียนหายเกลี้ยงนั่นมันอะไรกัน ทำไมมันน่าฟัดเเบบนี้หาาาาา!!!!!! ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ชอบตอนที่กอดก๊กท่ามกลางลมพายุT^T อ่านเเล้วโฮรกฮราก โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย รักก๊กขนาดนี้ก็บอกเค้าไปเซ่!!! อมพะนำทำมายยยยยยยยยย!!! บอกไปเลยโลด...

    ...ว่าเเต่กดก๊กทั้งน้ำตา...=[]= หา??...<--เริ่มประมวลผล

    ส่วนน้องดาวตก...

    ตอนเเรกที่มาส่องนี่ตกใจเลย เเบบ เฮ้ย เลิกเขียนเรอะ!!!T[]T ม่ายยยยย ไม่จริงใช่ไหม ช็อคไปพักนึงหน้าคอม จากนั้นตัดสินใจอ่านต่อ เเบบ ฟังเพลงในเเมดไปด้วย อ่านไปด้วย อ่านไปตอนเเรกนี่น้ำตาไหลพรากๆเลย ทำไมก็ไม่รู้ (ฮา) สรุป พออ่านตอนที่หนึ่งจบ เงิบ...อ้าว มัลติพลายจะโดนเก็บเหรอO[]O เฮ้ย...

    อ่านๆไปตอนเเรกเเบบ โอ๊ยยยย เนียนซึนสุดยอดดด เขินเเล้วนะ (ชาบูว์เเม่ก๊กมาก i love you T..T เขียนเเผนที่ให้ด้วย เป็นกาวใจ(?)ให้ด้วย ถึงจะโดนเนียนฆ่าตายตอนหลังก็เถอะ....) ไปๆมาๆทำไมฮิทูน่าเเย่งซีน(ว่าไปนั่น อันที่จริงทูน่านายหญิงก็สุดๆใช่ย่อยนะเนี่ย) อ่านเเล้วหมั่นไส้พี่ก๊กT^T อ่านเเล้วหมั่นไส้คู่หมั้นยามะ เจ้าบังอาจมาก!*ลำเอียง*

    ^อารมณ์ไหนเนี่ย...

    ชอบชื่อเสี้ยวจันทร์อะ!! ฟังดูเเล้วมันเหงาๆดีจัง(เอ๊ะ จะว่าไปก็อบอุ่นนะเนี่ย=..=) ส่วนศักดิ์ศรีในคมดาบ ชอบของยามะก๊กที่ซู้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เอ...จะว่าไปชอบก๊กซึนๆวีนๆล่ะ>////< <--อะไรของมันเนี่ย



    ปล.ขอเอาเหมียวป่าในพงหญ้าที่กำลังกินปลาไปเลี้ยงนะค้าาาา>w< อรั๊ย!! *โดนตบติดผนังโรงเรียนนามิโมริ*
    ^เม้นนี้บ้าอย่าใส่ใจ;[];...

    ตอบลบ