KHR AuS.Fic [8059] Reino de Espana : Love of Barcelona : Intro


KHR Au S.Fic [8059]     Reino de Espana : Love of Barcelona : Intro


~~  เรย์โน เด เอสปาญ่า : มนต์รัก คาตาลัน ~~


: KHR Fanfiction Au
: 8059
: Romantic Drama
: NC-17


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ







“ โทษของเจ้าคือ......ต้องอยู่เคียงข้างเราไปชั่วชีวิต จงรับโทษ....เดี๋ยวนี้...”

ถ้อยคำนั้นทำเอาใบหน้าคมอมยิ้ม ก่อนที่จะพยายามลุกขึ้นแล้วก้าวขาลงไปยืนต่อหน้าเจ้าชายร่างบาง

มือหนาทาบลงไปที่อกของตัวเอง ก่อนที่จะโค้งคำนับ....

Yes , Your Highness...”








อ้า....โรแมนติกจังน้า......


มือบางปิดหนังสือเก่าแก่จนกระดาษเหลืองกรอบลง ใบหน้าสวยยังคงเคลิบเคลิ้มไปกับนิยายที่อ่านแล้วอ่านอีกจนแทบจะจำได้ทุกตัวอักษร มันเป็นเรื่องราวของเจ้าชายพระองค์เล็กแห่งจักวรรดิสเปนในคริสต์ศตวรรษที่ 16 ซึ่งเป็นยุคแห่งการล่าอาณานิคม  เจ้าชายถูกส่งตัวไปปกครองดินแดนที่เพิ่งถูกค้นพบได้ไม่นานอย่าง อเมริกาตอนใต้ ซึ่งยังเป็นแค่บ้านป่าเมืองเถื่อน และนอกจากจะไปเพียงตัวคนเดียวแล้วเจ้าชายน้อยยังถูกหักหลังโดยขุนนางที่อยู่ที่นั่น นอกนั้นก็ยังโดนรังแกโดยเจ้าคนชนเผ่าไม่รู้หัวนอนปลายเท้าอีกต่างหาก กว่าจะรู้ว่าชายคนนั้นเป็นใครและเหตุใดจึงคอยช่วยเหลือเจ้าชายตกยากก็เล่นเอาคนอ่านอย่างเขาหมั่นไส้และบางทีก็น้ำตาไหลไปกับความน่าสงสารของเจ้าชายน้อย...


ติ้ด....ติ้ดๆๆๆๆ


เสียงแฟกซ์คายกระดาษที่ใครคงส่งอะไรมาให้ ทำให้นัยน์ตาสีมรกตจำต้องละจากปกหนังสือที่มีชื่อว่า “Reino de Espana ไปมอง ร่างบอบบางลุกออกมาจากโซฟาที่นอนอ่านหนังสืออยู่เพื่อไปดูว่าใครส่งอะไรมาขัดจังหวะเขาดีนัก


ไง...เจ้าลูกกระทิงกินพืช...อย่ามัวแต่นอนอ่านนิยายขึ้นอืด ไปจัดการเรื่องวีซ่าระยะยาวให้เรียบร้อย เพราะแกกำลังจะได้ไปประจำที่บาเซโลน่า...สำนึกในบุญคุณของฉันด้วยล่ะ


นั่นแหละ...


ในแฟกซ์มันว่างั้นแหละ.....


และตอนนี้เขาก็กำลังยืนนิ่งค้างจ้องมองแผ่นกระดาษราวกับว่ามันเป็นถ้วยบอลโลกก็ไม่ปาน สำหรับคนอื่นมันคงจะเป็นแค่กระดาษแฟกซ์ธรรมดาๆ แต่สำหรับเขาตอนนี้มันมีค่ายิ่งกว่าทองคำซะอีก


“ จริงๆหรอเนี่ย!!!!”      อ๊ากกกกกก ร่างบอบบางกระโดดเหยงๆ มือหยิกตัวเองยิกๆ เพื่อพิสูจน์ว่าไม่ได้ฝันไป


โกคุเดระ ฮายาโตะ เป็นนักข่าวของหนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของญี่ปุ่น ถึงหุ่นและหน้าตาจะไม่ค่อยให้นักแต่เขาก็เป็นมืออันดับต้นๆของสำนักพิมพ์เชียวนะ!


นัยน์ตาสีมรกตระยิบระยับหันไปมองหนังสือนิยายที่วางอยู่บนโซฟาด้วยสายตาซาบซึ้ง....เพราะหนังสือที่ตกทอดมาตั้งแต่บรรพบุรุษเล่มนั้นนั่นแหละ ทำให้เขาหลงรักประเทศสเปน เริ่มเรียนภาษาสเปนมาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งจับพลัดจับผลูมาเป็นนักข่าวกีฬาได้ยังไงก็ไม่รู้...ก็ต้องขอบคุณที่เขารู้ภาษาสเปนนั่นแหละ เขาเลยได้ผูกขาดข่าวของวงการฟุตบอลสเปนเอาไว้คนเดียว


และด้วยช่วงหลังๆมานี้บอลสเปนเป็นที่จับตามองจากแฟนบอลทั่วโลก ด้วยฝีมือที่เรียกได้ว่าเหนือกว่ามนุษย์มนาทั่วไป ทำให้สำนักพิมพ์ที่เขาสังกัดอยู่ตัดสินใจเปิดออฟฟิศสาขาที่ประเทศสเปนเพื่อรับข่าวสารส่งมาที่ญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ความจริงออฟฟิศเล็กๆของพวกเขาอยู่ในมาดริด เมืองหลวงของสเปน แต่ว่าจากในแฟกซ์ที่ส่งมา ดูท่าว่าเขาจะถูกส่งไปฉายเดี่ยวคอยตามข่าวอยู่ที่เมืองบาเซโลน่าแน่ๆ



เหมือนเจ้าชายน้อยที่ถูกส่งไปอยู่โดดเดี่ยวในเมืองที่ไม่รู้จักเลยน้า....



นัยน์ตาสีมรกตปิดลงทั้งรอยยิ้ม ไหล่บางทั้งสองข้างห่อเข้ามา สองแขนกอดกระดาษแฟกซ์อย่างตื่นเต้นดีใจ



จะได้เจอองค์รักษ์หนุ่มในคราบเจ้าคนชนเผ่าป่าเถื่อนแบบในเรย์โน เด เอสปาญ่า ไหมน้า....เอ๊ะ?! ไม่ใช่สิ เขาเป็นผู้ชายแล้วจะไปเจอองค์รักษ์หนุ่มทำบ้าอะไร



หัวสีเงินสะบัดกระจายก่อนจะวิ่งไปกระโดดไปด้วยท่าทางลัลล้าเตรียมไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ถ้าประกาศออกมาแล้วแบบนี้แปลว่าเขาคงมีเวลาอยู่ญี่ปุ่นอีกไม่นานแน่ๆ ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องไปเตรียมให้พร้อม!


“ เดี๋ยวมานะ”       ใบหน้าสวยก้มลงไปถูไถหนังสือนิยายสุดรักที่ปกมีแต่รอยขีดข่วนลอกร่อน ก่อนจะเดินออกจากห้องไป



.
.
.
.
.
.
.
.
.

To be Continue in Episode 01 ne~~~~




=[ ]= อะไรฟ๊ะเนี่ย??

มะ มันมาแล้ว...ผลพลอยได้จากยูโร 2012....งานนี้ถึงแม้สเปนจะได้แชมป์หรือไม่ตรูก็จะแต่งเรื่องนี้ต่อละ แบบว่านอนดูบอลไปแต่แม่งเจือกจิ้น 8059 ไป ไม่ไหวแล้วว้อยค่า.....

จะว่าเนื้อเรื่องต่อจาก เรย์โน ภาคก่อนไหม?....อืม....มันก็แทบไม่ได้เกี่ยวกันเท่าไหร่เลยอ่ะนะ เพราะฟิคสเปนเรย์โนภาคก่อนมันเป็นยุคพีเรียด แต่ “มนต์รักคาตาลัน” อันนี้เป็นยุคปัจจุบันนี่แหละค่ะ ซึ่งภาคก่อนเนื้อเรื่องไม่ได้เกิดขึ้นในสเปนด้วยซ้ำ แต่ เรย์โน ภาคนี้ฉากอยู่ที่เมืองบาร์เซโลน่าของสเปนแทบจะล้วนๆเลยค่ะ

ฮ่าๆๆ มาดูกันซิว่า เจ้าชายน้อยแก่นกะโหลกของยุค 2012 จะได้เจอองครักษ์หนุ่มในมาดเจ้าคนชนเผ่าป่าเถื่อนหรือเปล่า?

เอ๊ะ?! ว่าแต่....อ่าน Reino de Espana….ฟิคสเปนของเก๊ากันหมดแล้วใช่ไหม?


ปูลู. แต่ฟิคเรื่องที่จะลงถัดไปในวันเสาร์นี้ ไม่ใช่เรย์โนน่ะสิ *w*




4 ความคิดเห็น:

  1. ตบเข่าฉาด!!!

    นั่นปะไร ว่าแล้ว ออกมาจริงๆซะด้วยยยยย กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ฟิคสเป๊นนนนนนนน โอยๆๆ นกกระจอกยังไม่ทันได้กินน้ำก็กรี๊ดแล้วค่าพี่กวาง จะเล่นของใส่ให้ชัยชนะเป็นของสเปน อ๊ากกกกกก อยากอ่านต่ออ๊าาา >.<

    หนูก๊กจ๋า ไม่เพียงหนูที่ติดเรื่องนั้นอย่างงอมแงม ข้าพเจ้าคนนี้ก็ติดเรื่องนั้นเช่นเดียวกัน โอยๆ ลูบไล้ๆ อยากรู้มั้ยว่าเจ้าชายหน้าตาสะสวยเช่นไร องครักษ์ถึงได้ทำโรแมนติกใส่ซะขนาดนั้น เดินไปหน้ากระจก เหมือนหนูยังกะแกะเลยลูก โอยยๆๆๆๆๆๆๆ ชอบค่ะ ทำงานสำนักพิมพ์ซะด้วย

    ลูกกระทิงกินพืช เรียกแบบนี้ คือคนๆนั้นใช่หรือไม่ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ฮามากตรงลูกกระทิงกินพืชนี่ล่ะค่ะ แสดงว่าคลั่งสเปนสุดๆเลยสิเนี่ย หนูก๊ก >.<

    แล้วตรงนี้ๆ "จะได้เจอองค์รักษ์หนุ่มในคราบเจ้าคนชนเผ่าป่าเถื่อนแบบในเรย์โน เด เอสปาญ่า ไหมน้า...."

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อยากเจอล่ะเซ่ๆ ระวังโดนมันเนียนใส่นะหนูก๊ก แบบ เรื่องนั้นมันก็เนียนเถื่อนๆมาเรื่องนึงละ อยากรู้ค่ะว่าจะเจอในคราบไหนที่สเปน จะเป็นอะไร เนียนมาแบบไหน ล่อลวงหรือเปล่า? โฮกกกกกกกก แค่นี้ก็จิ้นไปไกล

    รออ่านต่อไป....เชียร์สเปนให้ได้แชมป์ อิตาลีสู้เขา! (สองใจจริงยัยนี่นิ)

    เอร๊ย เดี๋ยว เห็นมีฟิคจะลงเสาร์นี้ >///< อยากอ่านค่ะ ตั้งหน้าตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อ ส่วนเค้าก็มีฟิคจะลงเสาร์นี้เช่นเดียวกัน อิอิ

    ตอบลบ
  2. อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก เพิ่งสอบเสร็จหมด เครียดเจงๆ
    ตอนนี้เตรียมตัวกลับ เลยมีเวลามานั่งอ่านซักที หุหุหุหุ สงสัยต้องตามไปทยอยหยอดคอมเม้นต์ซะแล้วสิเรา อา...

    ว่าแต่น้องก๊กจัง นี่เอ็งคิดแต่จะไปตามหาเจ้าชายเรอะ อย่าลืมสิว่าหนูเป็นปู้จายนะเว้ยยยยย ไปหาเจ้าสาวเสะ เอายามะมาเป็นเจ้าสาวซะ แล้วเปลี่ยนสมการใหม่เป็น5980 ก๊ากๆๆๆๆๆ

    รออ่านต่อนะก๊ะ วันนี้เครียดจัง สอบทำไม่ได้ ฮือๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  3. คนข้างบนนี่ไม่ต้องเครียดไปไย เอาไว้กลับมาเมื่อไหร่ไปหาไรกินกัน *w* เอาน่า...ทำเต็มที่แล้วนี่นา อะไรมันจะได้มันก็ได้เองแหละ *ตบไหล่ปุๆ* เห็นคุณกิตหายไปนานยังว่าอยู่ว่าป่านนี้เรียนหนังสือหัวฟูแล้วมั้งเนี่ย 555 คิดถึงอ่า...กลับมาให้กอดรัดฟัดเหวี่ยงซะดีๆ (คราวนี้จะมาซื้อหม้ออีกไหม? ให้เราซื้อไปให้ที่สนามบินกะได้นะ55)

    แล้วก็ขอบคุณเม้นต์น้องมิยะมากๆๆๆเลยค่ะ กร๊ากกกก อ่านแล้วอยากจะรีบปั่นมาลงไวๆเลยอ่ะ >w< ยิ่งกระทิงน้อยสอยไป 4-0 นี่ยิ่งมีพลังใหญ่55

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ4 พฤษภาคม 2556 เวลา 21:07

    อร๊ายยยยยยยยยยย

    อยากให้มาเขียนต่อจริงๆ 5555+

    น่าร๊ากกกกกกก

    ตอบลบ