MAD : Gintama [TakaZura] จำเลยรัก?











หมายเห็ด 01. เนื้อหาของคลิปเกี่ยวกับชายรักชาย , Yaoi ,  วาย
หมายเห็ด 02. เนื้อหาของคลิปเกี่ยวกับสมการ  Takasugi x Katsura
หมายเห็ด 03. ถ้าคลิปไม่ขึ้นกรุณารีเฟรชหนักๆ
หมายเห็ด 04. ถ้าคลิปไหนโพสไม่ได้จะมีลิ้งค์โหลดให้ หลัง...[จิ้ม >>]...นั่นแหละ


อ่านหมายเห็ดครบทุกข้อแล้วคิดว่าไม่ขัดต่อศรัทธาของท่านก็เชิญชมได้เลยค่าาาาาา






...................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................






ก็นะ....เตือนกันขนาดนี้แล้วคงไม่มีใครหลงมาดูแล้วชิมิ?....แต่บางคนที่เค้ามาโซก็คงต้องปล่อยเค้าไป (เห็นก็เห็นอยู่ว่ามัน 8059 เห็นตัวเลขแบบนี้ของเรื่องรีบอร์นก็รู้แล้วว่าวายแน่ๆ แถมสมการไหนคู่ไหนก็เห็นอยู่จะจะ...ก็ยังอุตส่าห์จะเข้ามาดู...คือ...คุณพี่เป็นมาโซ แต่คุณน้องไม่ใช่นะคะ อยากกระอักเลือดตายก็เป็นไปคนเดียวดิวะ ทำไมต้องส่งเม้นต์เกรียนๆมาให้ตรูเจ็บปวดด้วยเนี่ย ไม่เข้าใจ....?) ถ้าเป็นคอมเม้นต์เกี่ยวกับการตัดต่อ เพลง หรืออะไรที่สร้างสรรค์ยินดีรับเสมอค่ะ แต่เม้นต์ที่มันบั่นทอนกำลังใจคนทำเพียงเพราะว่าความชอบเราไม่ตรงกันเนี่ย....ขอร้องละค่ะ...อย่าเม้นต์เลย

เอาละ.....ข้าพเจ้าอยู่สายวายและนอมอล....ชอบทั้งชายรักชาย และ ชายรักหญิง....ในเอนทรีนี้จะขอพูดถึง Takasugi x Katsura นะคะ เข้าใจแล้วนะคะ....





ฮูยยยย....ต้องทำอะไรแบบนี้บ่อยๆมันก็เหนื่อยนา....อยากอยู่แบบสังคมเมื่อก่อนจัง....แต่อย่างน้อยในโกดังแห่งนี้ก็ยังไม่มีใครตามมาเกรียน....เมื่อวาน....เพิ่งไปเปิด Mad วนิดามาค่ะหลังจากปิดไปเป็นเดือน...แค่วันเดียว เจอเลย....=”=....อะไรกะตรูนักหนาวะคะ....ไอ้คนที่ชอบนี่ไม่เคยเม้นต์ให้เห็น (แต่ดันไปเม้นต์มากมายในที่ที่เราไม่รู้ = =”ถ้าไม่ได้ตามไปดูก็ไม่รู้เลยนะว่ามีคนชอบ) แต่คนที่ไม่ชอบนี่ทำไมมันขยันส่งเม้นต์สายตรงมาที่ตรูทุกที เอิ่ม....ขอบ่นหน่อย....วันนี้ก็เลยไปปิดไปแล้วเรียบร้อย ^ ^”



เอาละ...มาถึงเรื่องสำคัญของวันนี้กันดีกว่า.....



สุขสันต์วันเกิด Takasugi !!!!!!


มีความสุขมากๆนะจ๊ะพ่อหนุ่มหล่อเลว >w<



อุ๊บ!......ไม่ๆๆๆ เราจะไม่สปอยด์ใดๆเกี่ยวกับ Mad เพราะงั้น......เชิญรับชมได้เลยค่ะ!!!



^ ^





ปล. ฟิควันเกิด Taka ไม่ต้องรอ เพราะว่ายังไม่มีวี่แววจะเสร็จ = =” ........เค้าขอโทษ~~~~~~~~













4 ความคิดเห็น:

  1. แม้แต่แมดยังปาดดดด เดี๋ยวๆ ไปเขียนทอล์คแป๊บนึง เดี๋ยวกลับมาฮ่ะ

    เจอเม้นต์เกรียนๆมันเหมือนเจอสแปมอ่ะพี่กวาง เหอๆ หาประโยชน์สาระไม่ค่อยได้ หากจะว่าให้แรงกว่านี้คาดว่าอาจเป็นขยะอิเล็กทรอนิกส์อย่างหนึ่งเข้าสักวัน นั่นสิ...คอมเม้นท์นี่มันมีผลกระทบต่อใจคนทำคนเขียนมากนะคะ จะคอมเม้นท์สิ่งที่สร้างสรรค์เป็นประโยชน์กับผลงานคนอื่นก็ทำเถอะ แต่มาบั่นทอนกำลังใจแบบนี้ มันแรงนะพี่น้องก๊าบ สงสารกันบ้างเถอะ กว่าจะสร้างผลงานแต่ละชิ้นให้ดูให้ชมได้นี่ มันเหนื่อยจริงๆนะคะ

    อย่าท้อพี่กวาง สู้ๆ! มีอะไรใส่มาหลังไมค์ก็ได้ เค้ารอผสมโรง โฮ่ๆ (<<ดูมัน)

    มาว่ากันที่แมดดีกว่าเนอะ ดูจบแต่เมื่อคืนแล้ว แต่ด้วยความว่าเขียนทอล์คจบง่วงสุดขีด ตีหนึ่งแล้วด้วย นอนก่อนแล้วกัน แล้ววันนี้มีคาบว่ามาเม้นท์ให้พี่กวางพอดี อุอุ เปิดมาฉากแรก อะฮ้า! สีหน้าท่าทางทากะเหมือนคนทวงหนี้มาก นั่นสิ ซึระจำได้ม้ายยย วันนี้มันวันอะไร คึกๆๆ เพราะว่ากลัวสายตาแบบนี้แหล่ะ ถึงต้องทำของขวัญให้มัน แม้ยังไม่เสร็จก็ตาม...โฮกกกกกกกกกกกก

    น่ารักอ้ะ พี่กวาง เอาตอนอยู่ในคุกมานี่จี้จุดมากๆ ตัดต่อภาพไปมาระหว่างทากะที่เหมือนเดินมาตรงกรงขังอ่ะ แล้วก็ตัดไปตอนซึระหันหน้ามา ตรงนี้เนียนดีอ้ะ พี่กวางช่างหาฉากมากกกกกกกกกกกก ส่วนเพลงก็เข้าสุดๆค่ะ เจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันไยยย ชั้นเกิดมาสวยแล้วกดชั้นไยยย (เห้ย! เริ่มเสื่อม)

    อะร้ายยยยยย จะเอา sm อีกรึ เชิญค่ะ! ไปให้กันสองต่อสองตามสะดวกเลย อะหุๆ (ถือทิชชู่ซับเลือด)

    เห็นด้วยกับพี่กวางว่า คนสวยนอนหลับนั้น แบบ.....มาก ฮ่าๆๆๆ

    ขอบคุณสำหรับแมดสร้างสรรค์เจ๋งๆน้า พี่กวาง

    เหนื่อยก็พัก มีอารมณ์ค่อยทำ

    ตะ ต่อไปจะทำยังไงกับชีวิตดีเนี่ย... (นู่นไม่เสร็จ นี่ไม่จบ โฮกกกกกกกกกกกกกก FIN เอ๋ยยย ลอยมาหาข้าหน่อยยยย)

    ตอบลบ
  2. เจอดราม่าชวนหงุดหงิด เกี่ยวกับแมด8059อีกแล้วเร๊อะ เจ้าพวกไม่มีมารยาท ไม่ใช่พวกก็อย่าเข้ามาเจือกสิฟร่ะ ไม่เคารพความชอบส่วนบุคคลเลยฟร่ะ พวกที่ชอบก็ไม่แสดงออก ส่วนไอ้พวกที่ไม่ชอบดันสะเออะมาแสดงตัว เอ้อออ ปวดตับ!

    แล้วแบบนี้คนสร้างผลงานจะเอากำลังใจที่ไหนมาทำอันต่อๆไป แล้วคนที่เค้าอยากดูอยากติดตามจะดูจากที่ไหนเล่า ยกเว้นพวกเราที่รู้แหล่งกบดานอ่านะ งื้อออ

    ปลอบใจพี่กวาง อย่าไปเอามาใส่ใจค่ะ พวกนั้นมันเกรียนมันเด็ก มันไม่มีมารยาท อย่าไปเอามาหนักสมอง มีคนรักคนชอบอีกมากมายค่ะ (ออกมาแสดงตัวกันบ้างสิพวกที่ชอบๆน่ะ) เง้อออ

    เอาล่ะมาถึง ทากาสึงิ HBD นะค๊าาาา สำหรับแมดนี้ หึหึ เนียนมากกกก ซับนั่นก็สุดยอดดด แต่ละฉากกก็เป๊ะ บางฉากก็ชวนให้จิ้น... ฮะฮะ คราวหน้าจะเอาsmกว่านี้อีกเร๊อะ สงสารคนสวยไปอยู่ในคุก โฮกกก ของขวัญแบบไหนกันนี่ 555

    ตอนซึระอยู่ในคุก ว่าจะดูๆ ก็ยังไม่ได้ดูซะที ต้องไปดูให้ได้!!

    ตอบลบ
  3. เดี๋ยวอาจาร์ยแกก็เอาไปล้อเหมือนคู่หูคู่ฮาพระเอกเราอีกซะหรอก 55

    ตอบลบ
  4. คนบางคนก็มาโซจริงๆค่ะคุณกวางขา โรคจิต สนุกที่ได้ว่าคนอื่น เกรียนดีๆนี่เอง อย่าไปสนใจเลยนะคะ

    ได้เข้ามาดูมาเม้นท์ช้ามากเพราะเจอวิกฤตการณ์มิดเทอมนรกอยู่ค่ะ ฮะฮะ

    ขอกรี๊ดดังๆกับแมดนี้ค่ะ แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยย
    คือแบบว่าคู่นี้เค้าอิ๊อ๊างกันจริงอะไรจริง เนียนมากกกกกกกก ชอบฉากในคุกจริงๆ ทากะคุงเดินมาบ่อยๆยิ่งกว่ายามอีก>w<

    แต่สารภาพว่าพอเพลงจำเลยรักขึ้นนี่เดจาวู8059ลอยเต็มหัวกันเลยทีเดียวค่ะ555555

    ปล.ท่านอนของซึระไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆ แล้วก็นึกขึ้นมาได้ว่าวันที่ไปอาศัยนอนอยู่ร้านพี่สาวร้านราเมงจะนอนแบบนี้ด้วยรึป่าวหนอ กร๊ากกก

    แฮปทากะคุงแบบเลทที่สุดในโลกกกก

    ตอบลบ