KHR s.fic [8059] -- SEXY Story --


 KHR S.Fic [8059]   -- SEXY Story --


: KHR Fanfiction 
: 8059 / 80tyl59
: RomanticComedy(?)
: NC-17


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ









ไอ้บ้าเบสบอล....



ใช่....คนที่นอนอยู่ข้างๆมันก็เป็นแค่....ไอ้บ้าเบสบอล.....



เป็นแค่ไอ้ผู้ชายที่บ้าแต่เบสบอล....



เป็นแค่ไอ้บ้าเบสบอล....



ไอ้บ้าเบสบอล.....



ไอ้บ้า!



ไอ้บ้าเบสบอลสมองถั่ว!!! ที่ไม่รู้ตัวว่าคนอย่างเขา....



คนอย่างโกคุเดระ ฮายาโตะ มือขวาผู้สมบูรณ์แบบ ผู้พิทักษ์แห่งวายุที่เพอร์เฟ็คและเซ็กซี่ที่สุดในประวัติกาลคนนี้! กำลังยั่วมันอยู่!!!



ก็รู้อยู่หรอกนะว่ามันเป็นไอ้บ้าเบสบอลที่โง่และเอ๋อ แต่ก็ไม่เคยคิดว่ามันจะเสื่อมสมรรถภาพถึงขนาดแฟนตัวเองที่คบกันมาเป็นปีให้ท่าขนาดนี้ แต่มันกลับไม่รู้สึกรู้สาเลยแม้แต่นิด...



ทั้งแกล้งวิ่งตากฝนจนเสื้อเชิ้ตสีขาวเปียกแนบลำตัว เห็นไปถึงไหนต่อไหนให้ชาวบ้านเลือดกำเดาหยดเล่น แต่ไอ้ตัวเป้าหมายนี่กลับยิ้มระรื่นแล้วทักผมว่า..... อยากเล่นน้ำฝนก็ไม่บอกนะ จะได้ลงมาเล่นด้วย ......ไม่มีอึ้ง ไม่มีตะลึงเลยแม้แต่น้อย....



ยัง....ผมยังไม่ยอมแพ้....



แต่ลากมันเข้าบ้าน แล้วเปลี่ยนมาใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวใหญ่แค่ตัวเดียวแทน ทั้งๆที่ต้นขาขาวเนียนของผมโผล่พ้นชายเสื้อรำไร แผ่นอกน่าลูบไล้ก็มองเห็นเพราะปลดกระดุมถึงสองเม็ด คอเสื้อแทบจะหลุดจากไหล่บางๆอยู่รอมร่อ  แต่มันก็แค่เงยหน้ามองด้วยใบหน้าเอ๋อเหรอปกติของมัน แล้วก็ก้มลงไปอ่านหนังสือเบสบอลงี่เง่าในมือต่อ....



ฮึ่ม...ในเมื่ออิมเมจไม่ได้ผล ก็ต้องใช้เล่ห์กลมารยา.....



ผมเดินเข้าไปหยุดอยู่ตรงหน้ามันซึ่งนั่งอยู่ที่โซฟา...มือจับคอเสื้อกระพือเล็กน้อยพร้อมบ่นด้วยเสียงกระเส่าสุดๆว่า...  ร้อนจัง ...จากนั้นจึงเยื้องย่างเข้าไปใกล้ๆมันแบบตั้งใจอ่อยเต็มที่...ปลายนิ้วที่โผล่พ้นแขนเสื้อมาเล็กน้อยกรีดกรายลงไปที่ขาอ่อนขาวเนียนก่อนที่จะค่อยๆดึงชายเสื้อขึ้นมาอย่างช้าๆ.....ก้าวขาคร่อมลงไปบนหน้าตักแข็งแรง แล้วนั่งทับลงไปที่กลางลำตัวของมัน....แน่นอนว่าข้างในผมก็ไม่ได้ใส่อะไร....สองแขนเรียวบางของผมโอบรอบลำคอมันแล้วซบหน้าลงไปที่ไหล่กว้างข้างหนึ่ง 



ทั้งไออุ่นและกลิ่นหอมอ่อนๆที่ผมแน่ใจว่าเป็นกลิ่นกายของผมที่มันบอกว่าชอบ ทั้งความนุ่มนิ่มของผิวเนื้อ แล้วยิ่งข้างล่าง...ที่มีเพียงแค่กางเกงของมันกั้นเอาไว้....



ถ้ายังไม่รู้สึกอะไรอีกก็ให้มันรู้ไป....



ให้มันรู้ไป....


ไป..........



ไป..............



ใช่! 



ตอนนี้ผมรู้ไปแล้ว! 



ว่าไอ้บ้านี่มันโง่!  เซ่อ!  เอ๋อ!  ไร้ความรู้สึก!  ไร้น้ำยา!  ตายด้าน!  เสื่อมสมรรถภาพ!  ฯลฯ



เพราะนอกจากจะไม่ยอมขยับ ไม่ยอมทำอะไรต่อมิอะไร มันยังมีหน้ามาพูดอีกว่า..... ถึงนายจะตัวเบา แต่อยู่แบบนี้นานๆ ฉันก็หนักนะโกคุเดระ....



อยากจะกรี๊ดให้ดังยิ่งกว่านางอิจฉาที่ถอดเสื้อถอดผ้ายั่ว แต่พระเอกไม่ยอมสนใจในละครช่อง7นั่นซะอีก....



นี่มันผิดปกติหรือว่าผมไร้เสน่ห์กันแน่...



ยิ่งนึกถึงใบหน้ายิ้มเยาะของไอ้เจ้าฮิบาริที่โชว์รอยจูบที่คอหล๋าของไอ้ม้าโง่นั่นมันก็ยิ่งทำให้รู้สึกหงุดหงิดและอิจฉาตาร้อน...



มีอย่างที่ไหน...



ไอ้บ้ายามาโมโตะที่ร้องไห้ฟูมฟายบอกว่ารักผมจะเป็นจะตายจนผมยอมใจอ่อนตอบตกลงคบมันเป็นแฟนมาร่วมปี...ใช่....ร่วมปีแล้วนะ....แต่ก็ไม่มีวี่แววว่ามันจะอยากทำอะไรๆกับแฟนที่สุดแสนจะน่ารักอย่างผมเลยแม้แต่น้อย แค่มือบังเอิญไปถูกกันมันก็ขอโทษเสียอย่างกับว่าทำผิดข้อหาฆาตกรรม ไม่ต้องพูดถึงเรื่องจูบ เพราะครั้งเดียวที่เคยทำคือมันลื่นล้มแล้วก้มลงมาจุ๊บผมที่ปากโดยบังเอิญสุดๆ



เฮ้อ....ผมเลิกยั่วมันแล้วหันไปนอนทำใจคงจะง่ายกว่า...







ตู้มมมม!!!....




เสียงระเบิดและควันสีชมพูประหลาดโอบล้อมอยู่รอบตัว ความรู้สึกวูบไหวราวกับจะหายไปนี่มันคืออะไรกัน....ในไม่ช้าสติที่มีอยู่ของผมก็ค่อยๆหายไปจากโลกใบนี้....















กะ  โกคุเดระ?    เสียงใสเอ๋อได้ใจแต่ไร้ความเนียนดังขึ้นอยู่ที่ข้างหู เมื่อหันไปมองก็พบกับใบหน้าหล่อคมที่คุ้นเคย แต่ไร้รอยแผลเป็นที่คาง ไร้ความดาร์กหื่นในแววตา ไร้ความเป็นหมาเจ้าเล่ห์ที่คอยจ้องแต่จะกดผมทุกเวลา.....นี่มันเจ้ายามาโมโตะเมื่อสิบปีก่อน.....



สงสัยจะโดนบาซูก้าทศวรรษของไอ้วัวบ้าจนย้อนมาอดีตสินะ



หึ หึ....    ผมเผลอหัวเราะออกไป นั่นยิ่งทำให้คนที่นั่งมองอย่างอึ้งๆอยู่บนเตียงเดียวกันยิ่งทำหน้าเอ๋อหนักกว่าเก่า



ไม่น่าเชื่อเลยแหะ....ว่าอย่างแกก็เคยมีช่วงเวลาที่ไร้เดียงสาแบบนี้ด้วย   ผมส่งยิ้มเซ็กซี่และสายตาที่สื่อความหมายไปให้เจ้าเด็กไร้ความรู้สึกตรงหน้า...จริงสินะ...ช่วงเวลานี้ของเมื่อสิบปีก่อนคงเป็นช่วงเวลาที่ตัวเขาเองกำลังจะเป็นบ้าเพราะคิดว่าตัวเองไร้เสน่ห์จนแฟนไม่เหลียวแล....รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏที่มุมปาก....แบบนี้มันต้องช่วยกันหน่อย....



ทาเคชิ.....ช่วยหยิบบุหรี่กับที่เขี่ยให้หน่อยสิ....    ผมจงใจยื่นใบหน้าเรียวสวยเข้าไปใกล้ใบหน้าดูเด็กๆของเจ้ายามาโมโตะ แล้วพูดด้วยน้ำเสียงกระซิบสั่นพร่า...ประสบการณ์ที่เหนือชั้นกว่าถึงสิบปี ทำให้ใบหน้าเอ๋อแดงเถือกขึ้นทันตาเห็น ร่างสูงที่นั่งอยู่ตรงหน้าลุกพรวดพราดออกไปหยิบของที่ต้องการจากอีกห้องมาให้ทันที...หึหึ....จำได้ว่าตอนนั้นฉันยั่วแกแทบตาย....แต่แกก็ตายด้าน ไม่ได้รู้สึกรู้สาเลยสักนิด....



มือเรียวสวยปลดเนคไทแล้วรูดลงอย่างเชื่องช้า กระดุมค่อยๆถูกแกะออกทีละเม็ดด้วยมือข้างเดียว ทุกท่วงท่าล้วนยั่วเย้าเร้าอารมณ์อีกคนที่นั่งมองอยู่ นิ้วเรียวคีบบุหรี่ออกจากริมฝีปากแดงระเรื่อ กลุ่มควันถูกปล่อยออกมาจากริมฝีปากที่เผยอออกเล็กน้อย นัยน์ตาสีมรกตเหลือบขึ้นมามองคนผมดำที่นั่งกลืนน้ำลายตัวแข็งทื่ออยู่อีกฟากของเตียง



หมอนี่น่ะ...มันไม่ได้ไร้ความรู้สึกอย่างที่ผมในสิบปีก่อนคิดหรอก....เพียงแต่มันยังเป็นเด็กที่โตแต่ร่างกาย ส่วนจิตใจยังคงอยากจะวิ่งเล่นเหมือนเด็กๆ ไม่รู้จักเรื่องเซ็กซ์หรือความต้องการที่ตัวผมเมื่อสิบปีก่อนพยายามจะบอกมันผ่านทางภาษากายนั่นหรอก....เอ๋อๆอย่างไอ้เจ้าหมอนี่น่ะ....ถ้าไม่พูดไม่บอกออกไป มันก็ไม่มีวันเข้าใจหรอก



ทาเคชิ....จูบน่ะ....แกทำเป็นรึเปล่า   นอกจากจะตัวแข็งแล้ว ใบหน้าเอ๋อๆนั่นยังมองผมอ้าปากค้างอีกต่างหาก



แบบนี้ไง...    ผมแตะริมฝีปากนุ่มของตัวเองลงไปบนริมฝีปากแข็งกระด้างของหมอนั่น นัยน์ตาสีเปลือกไม้ที่ไร้ความเจ้าเล่ห์เบิกกว้างจนผมนึกขำในใจ แล้วก็สอดลิ้นเข้าไปค่อยๆกวาดต้อนในโพรงปากของเจ้าเด็กตรงหน้าอย่างเชื่องช้า เรียวลิ้นแตะสัมผัสลิ้นที่ดูไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อไปของหมอนั่น แล้วค่อยๆชักจูงให้คล้อยตามอย่างช้าๆ ค่อยๆสอนให้มันรู้จักความหอมหวานที่ค่อยๆเรียกร้องจนเร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆ...ไม่นาน...จากที่เป็นฝ่ายถูกชักจูงมันกลับรุกไล่เข้าไปในโพรงปากของผมแทน...



หึ หึ....แล้วนายจะต้องเสียใจที่นายพยายามจะยั่วมันในวันนั้น...ตัวฉันเมื่อสิบปีก่อน....เพราะคนอย่างไอ้เจ้ายามาโมโตะน่ะ แค่จุดไฟให้มันครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว....ฉันอยู่กับมันมาสิบปี....รู้ดีเลยละว่า...ไม่ใช่เพลงดาบหรือไม่ใช่เบสบอล แต่เป็นเรื่องอย่างว่าเนี่ยแหละที่มันถนัดที่สุด!



ฮายาโตะคนที่แกจะต้องสานต่อน่ะไม่ใช่ฉัน...   ผมพูดกับมันทันทีที่ริมฝีปากละออกจากกัน



และฉันจะให้ของขวัญแก....จำไว้ว่าฉันชอบกลิ่นนี้...    หลังจากยัดอะไรบางอย่างใส่มือหนาแล้วชั่วพริบตานั้นเสียงระเบิดและกลุ่มควันสีชมพูก็รายล้อมมารอบๆตัวผมอีกครั้ง...



สู้ต่อไปนะ...ตัวฉันในสิบปีก่อน....แล้วนายจะได้รู้....ว่านายไม่ควรจะไปยั่วให้ปีศาจหื่นนี่มันตื่นขึ้น....
















อ๊ะ! แก....ยามาโมโตะ!!”    ทันทีที่กลุ่มควันสีชมพูหายไป ตัวผมในสภาพเสื้อผ้าหลุดลุ่ย ริมฝีปากบวมเจ่อและรอยแดงๆที่ซอกคอและลาดไหล่ก็มาโผล่อยู่ในโลกปัจจุบัน....นึกถึงสิ่งที่ไปเจอมาในอีกสิบปีข้างหน้าแล้วก็ให้หน้าแดง



ไอ้บ้าเบสบอลในอีกสิบปี มันทำไมถึงได้.....



นัยน์ตาสีมรกตเหลือบมองยามาโมโตะที่อยู่ตรงหน้าที่มองมาด้วยใบหน้าเอ๋อๆแล้วก็ให้โล่งอก....อย่างน้อยๆเจ้านี่ก็ไม่ได้หื่นไม่เลือกที่อย่างตอนที่มันอายุ 25!



โกคุเดร้า....    มือใหญ่ของไอ้เอ๋อตรงหน้าแทรกเข้าไปในเสื้อผ้าที่หลุดลุ่ยของผมอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว....นะ....นี่มันเกิดอะไรขึ้น ?.....ฉันยั่วแกแทบตายไม่เคยรู้สึก....แล้วทำไมตอนนี้....



ฉันอยากทำแบบเมื่อกี้อีกอ่ะ    ....เมื่อกี้ ?....เมื่อกี้อะไร ?......แล้วริมฝีปากของเจ้าหมอนั่นก็ทาบทับลงมาที่ริมฝีปากผม ลิ้นร้อนสอดแทรกเข้ามา ทั้งๆที่น่าจะไร้เดียงสาแต่มันกลับไม่ใช่...แล้วก็ไม่ใช่แค่ลิ้นเท่านั้นที่สอดแทรกเข้ามา....ยังมีมืออุ่นร้อนที่ลูบไล้ระเรื่อยลงไปตามร่างกายของผมอีกด้วย



นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับเจ้านี่ ?



ทำไมแค่ 5 นาที แกถึงได้เปลี่ยนไปเป็นคนละคน ?



แล้วมันก็กดให้ผมนอนลงกับเตียงนุ่มก่อนจะก้าวขึ้นมาคร่อมร่างของผมเอาไว้ ใบหน้าที่เคยเอ๋อเหรอกลับมีแววเจ้าเล่ห์ซึ่งผมไม่เคยเห็นฉาบอยู่



เมื่อกี้นายบอกด้วยว่าชอบกลิ่นนี้   ใบหน้าคมของเจ้ายามาโมโตะคาบห่อสี่เหลี่ยมเล็กซึ่งมีวงกลมอยู่ตรงกลางเอาไว้ที่มุมปาก มือใหญ่จับมันที่มุมหนึ่งก่อนที่จะฉีกออก...นะ...นั่นมัน.....แกไปเอามาจากไหนเนี่ย!!!



ลองใช้ดูดีกว่าเนอะ...โกคุเดร้า~~~....







แล้วหลังจากนั้น....







อ้า...ยามะ....อื้อ.....

แฮ่ก...อ๊ะอ้า.....ยะ...

ฮ้า...อ๊า...ยามะ...



....ฯลฯ.....








ระ....หรือว่าผมจะคิดผิด....ที่ไปสับสวิตซ์ของมัน ?



กว่าจะรู้ตัวอีกที....มันก็เล่นเอาผมลุกไม่ขึ้นไปอีกหลายวัน....



และตั้งแต่นั้นมา....ไม่ว่าจะที่ไหน....ไม่ว่าจะเวลาไหน....ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่....



สิ่งเดียวที่ไอ้บ้านั่นมันจ้องจะทำก็คือ..... กดผม!!!      










ว๊ากกกกก....เอาไอ้บ้าเบสบอล ที่บ้าแต่เบสบอลคนนั้นกลับมาคืนผมที๊!!!......






.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

FIN




จบแล้ว ?

อื้อ...จบแล้ว.....



ฮ่า ฮ่า....เรื่องนี้ขอมอบให้แด่น้องสาวผู้น่ารัก

สุขสันต์วันเกิด(แบบหื่นๆ)นะค้าน้องหวาน...^ ^...




HAPPY BIRTHDAY Kazahaya!!!



ขอให้มีความสุขมากๆ ผ่านพ้นอุปสรรคทุกอย่างไปได้ด้วยดี มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรงนะคะ...ฮี่....ไม่รู้ว่าจะชอบหรือเปล่านะคะ (แอบกังวล...) แต่เพราะเจ้าของวันเกิดหื่น (เฮ้ยพี่!) ก็เลยขอมอบฟิกรั่วๆหื่นๆให้เป็นของขวัญ ฮ่าๆๆ (เป็นฟิกชั่ววูบมากเลย...แต่น่าแปลกที่มันดันลื่นไหลกว่าแต่งเรื่องอื่น =[]= หรือว่าชั้นก็เริ่มจะคลายเจ้าของวันเกิดแล้ว =[]=(เค้าแซวเล่นนะ อิอิ)) ว่าแต่...ผิดคาดหรือเปล่า...^ ^”...ปกติไม่ค่อยได้แต่งก๊กเซะซี่...ถ้ามันมีอะไรแปลกๆยังไงก็ขออภัยไว้ล่วงหน้านะคะ...แหะ แหะ....




5 ความคิดเห็น:

  1. หนูก๊ก ไปสับสวิตช์ทำไมล่ะนั่น - -" รู้ทั้งรู้อยู่ว่าไอ้นี้มันมีความดาร์กนะ

    ตอบลบ
  2. ฮ่าๆ น่ารักอ้ะ ก๊กน่ารักมาก
    นึกภาพก๊กพยายามยั่วแต่ยั่วไม่ขึ้น แล้วนั่งอารมณ์เสียเอง มันฮาดีค่ะ
    ยามะหื่นได้โล่ นึกภาพออกเลยว่าตอนที่ก๊กไปอนาคตมา
    ยามะอีกสิบปีข้างหน้าทำอะไรบ้าง .. คงจะตะลึงเลยอ่ะเด่ะ =.,=

    ตอบลบ
  3. เมื่อดาร์กเนียนถูกปลุก

    มันคงไม่สยบง่ายๆอ่ะก๊กเอ๊ยยยย

    ตอบลบ
  4. อร๊ายเรื่องนี้ก็มี nc ดีใจสุดๆ เลยหละค่า

    ตอบลบ