Music Inspiration : จะรักตลอดไป...




เพลงแรงบันดาลใจของฟิคเรื่อง "จะรักตลอดไป..."  ค่ะ




ต้องบอกว่ารู้จักเพลงนี้ครั้งแรกก็เพราะเพลงเปิดที่ 6 ของ Naruto Shippuden ซึ่งประกอบในช่วงที่ซาสึเกะสู้กับพี่อิทาจิ และจิไรยะสู้กับเพน แบบว่ากำลังดราม่าน้ำตาไหลพรากทั้งสองคู่เลย เป็นช่วงจุดเปลี่ยนของทั้งโตะทั้งเกะจริงๆเลยค่ะช่วงนี้

แล้วใน MV ของเพลงเปิดนี้ก็ทำให้รู้สึกขนลุกเลยค่ะ รู้สึกว่าเพลงแม่งโคตรเท่ห์เลยแถมเข้ากับ MV แบบสุดหูรูดอีกตะหาก ชอบฉากที่ใครสักคนโดนอ่านจันทราแล้วสะบัดตัวไปมาๆนั่นมากๆเลยอ่ะ จังหวะลงตัวได้อีกมากกกกก ฉากเปิดตัวช่วงที่เป็นเสียงร้องช้าๆตอนต้นเพลงนั่นก็ขนลุกได้อีก เป็นภาพของนารุโตะกับจิไรยะตอนที่ฝึกด้วยกัน  แล้วก็ซาสึเกะกับพี่อิทาจิตอนเด็กๆ อ๊ากกกกกกก ภาพมันน่ารักแต่พอเอามาประกอบช่วงนี้แล้วมันสะเทือนใจมากๆๆๆเลยค่ะ วันคืนเก่าๆที่ไม่อาจจะเรียกคืนมาได้อีกแล้ว ฮืออออออออ

ไปฟังเพลงกัน....

ในเอนทรีนี้คือเพลง Sign ของ FLOW ทั้งหมดเลยนะคะ แต่เวอร์ชั่นต่างกัน


เพลงแรก เป็น Sign Piano version 

ความจริงเพลงนี้เป็นส่วนหนึ่งของเมดเล่ซึ่งเป็นเพลงแถมในซิงเกิ้ล Sign ค่ะ FLOW เค้าเอาเพลงที่เคยทำให้เรื่องนารุโตะทั้งหมดมาเรียบเรียงใหม่ (Go กับอีกเพลงนึงก็ทำออกมาได้น่ารักมากกกกกก) คือ พอเอามาทำเป็นแบบช้าๆแบบนี้แล้วมันเพราะโฮกกกกกกเลยค่ะ ฟังแล้วขนลุกอ่ะ




เพลงที่สอง...Sign เวอร์ชั่นปกติ

เป็นเพลงที่...จะเท่ห์ไปไหนค้าาาาา ชอบง่าาาาาา





เพลงที่สาม....คือจริงๆแล้วมันคือ Piano version น่ะแหละแต่ว่าอันนี้เป็นที่ตัดมาจาก Mad อันหนึ่งใน  Youtube ค่ะ และมันคือแรงบันดาลใจที่แท้จริงของฟิคเรื่องนี้เลยอ่ะ

FLOW - Sign (Slow Version)

จิ้มตามไปดูเถอะค่ะ มันโฮกมากกกกกจริงๆ T^Tbb ตัดต่อได้ใจมากๆเลยค่ะเล่นเอาน้ำตาซึมหลังจากที่ดูจบเลยอ่ะ พี่อิทาจิขราาาาาาาาาาาาาาาา ฮือออออออ

แล้วยิ่งเนื้อหาของเพลงนี้นะ(มีคนแปลเอาไว้ หาในอากู๋ดูกะได้ค่ะ) มันเข้ากับพี่อิทาจิมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  แค่นึกถึงก็อยากจะร้องไห้ T^T







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น