Music Inspiration : พราว




เพลงแรงบันดาลใจของฟิคเรื่อง ...พราว... ค่ะ







ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคซีรี่ย์ค่ะ เพราะงั้นเลยทีหลายคู่ แต่ละคู่ก็มีเพลงแรงบันดาลใจของตัวเอง555 งั้นเริ่มจากคู่แรกที่แต่งจบแล้ว(?)ก่อนเลยละกัน




KHR Au.fic [8059]  ...พราว....




พราวคืออะไร? แล้วพราว [1896] กับพราว [8059] ไม่เหมือนกันหรือ? แล้วยังมีพราวอย่างอื่นอีกหรือเปล่า?



คึหึหึ........(โดนโบก!)




ฮะฮะ มันเป็นซีรี่ย์ Silent (ห๊ะ?) ค่ะ แค่ฟังเพลงก็รู้แล้วม้างว่าอย่างดราม่า
TT[ ]TT 


ความจริงเริ่มแต่งของ 1896 ก่อน แต่ว่าดูท่าทางแล้ว 8059 จะได้ลงก่อนเพราะว่า...ตั้งใจจะให้ใครบางคน...อิอิ....ขอยามะโฉดๆค่ะคุณกวาง....จัดไป *w*



ส่วนคำว่า "พราว" เป็นชื่อของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งค่ะ ไม่เกี่ยวกับฟิคหรอก แค่ชอบเลยยืมเค้ามา (เฮ้ยแก!) ฮ่าๆๆๆ หมดกัน อารมณ์โรแมนติก ^ ^ แหม...ก็คิดว่าคำคำนี้ดูเหมาะกับ 1896 ดีออกน้า....ไม่คิดงั้นหรอ?




มาพูดถึงเพลงกันมั่ง...



เพลง... 愛不疚   Ngoy but gau [Love Without Regrets]

ของ.... 林峰  Raymond Lam 



จะบอกว่าอ่านไม่ออกเลยเหอะ ไม่รู้ว่าเป็นเพลงของใคร ไม่รู้ว่าความหมายเพลงว่าอะไร รู้แต่ว่าชอบและตามหาเพลงนี้มานานมากกกกกกกกกกกกก โฮกกกกกกกกกกในที่สุดก็ได้เจอ (สครีมบ้านแตก) เป็นเพลงที่ทำให้ โดจินเรื่อง Silent Karma ของ AP-G เป็นที่หนึ่งในใจเลยค่ะ! (เกี่ยวอะไรกัน?)


มันเกี่ยวกันที่นี่....>w<....



[家教mad] silent karma (8059)



อย่างชอบอ่ะค่ะ Mad ตัวนี้ >w<


ส่วนฟิคเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่คนแต่งชอบมากๆอีกเรื่องนึงเลยค่ะ ถึงจะดราม่าแต่ว่ามันก็ออกจะซึ้งอยู่นะ(เร๊อะ!!) ชอบฉากบอกรักของเรื่องนี้มากๆเลยให้ตายเถอะ งื้อออออ













ต่อไปก็อีกคู่...


KHR Au.fic [1896]  ...พราว....


จริงๆเรื่องมันเริ่มจากคู่นี้นะ ตั้งใจแต่งออกมาเป็น "พราว" เพราะคู่นี้เลยนะ แล้วทำไม 8059 ดันเสร็จก่อนว้า 5555 ขอบอกว่าปวดตับสุดๆจนอยากจะตื้บคุณฮิเลยเหอะสำหรับคู่นี้ ลืมความหวานแบบใน kizuna ไปได้เลยอ่ะ ^ ^"

ส่วนเพลงแรงบันดาลใจ ก็เป็นสองเพลงที่เจ้าตัวเค้าร้องของเค้าเองแหละ ชอบมากๆทั้งคู่เลย โดยเฉพาะของหนูโคลม



Hitori Bocchino Sadame : Hibari Kyoya

Setsuna no Kioku : Dokuro Chrome














คู่สุดท้ายของซีรี่ย์นี้


KHR Au.fic [1002769]  ...พราว....


คือจะเรียกว่าคู่ได้ไหมเนี่ย 5555 งานนี้คุณมุเด็กกว่าทูน่าค่ะ และดูท่าว่ามันจะเป็นมือที่สามระหว่างทูน่ากับป๋าเบียด้วย อะหึหึ... มีโผล่มาแจมนิดหน่อยในตอนของ 8059 ด้วยนะ

ต้องบอกว่าสมการลงที่แบบนี้เพราะสปอยด์ของ อ.อามาโนะเลยอ่ะ ภาคอัลโกบาเรโน่ ตอนที่ทีมสึนะร่วมมือกับทีมยูนิที่มีป๋าเบียช่วยกันสู้กับทีมมุคุคุอ่ะ แบบว่ามันโฮกมากกกกกกกก

ส่วนเพลง...


BALLAD ~Namonaki Koi no Uta~ : Alan


เพลงของสาวเสียงใสชาวจีนธิเบตของเรานี่เอง  เสียงอลันจะเพราะไปหน๊ายยยย โฮกฮาก มันเพราะมากจนฟังแล้วอยากจะแต่งแต่ฟิคดราม่า!!!









ลิ้งค์เพลงกำลังอัพค่า รอสักครู่





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น