KHR Au.Fic [692718 8059] หิมะ...หยดน้ำ...ความรัก...... : 07



KHR Au.Fic [692718  8059]  ……Yuki  Shizuku  Aishiteru…. : 07

: KHR Au Fanfiction
: 692718  8059 
: Romance Drama Incest
: PG



คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ







.
.
.
.
.
.




เกี่ยวก้อยสัญญา....ถ้าผิดคำสาบาน.....จะต้องกลืนเข็มพันเล่ม..........

ริมฝีปากขยับออกให้ได้ยินเสียงเพลงเบาๆ มันคือเพลงที่เขาไม่เคยลืมเลือน…...




นัยน์ตาสองสีเหลือบลงไปมองมือที่อยู่ภายใต้ถุงมือหนังสีดำ

ครั้งหนึ่งมือคู่นี้เคยเล็กแค่เปลือกหอยและมันจะคอยจับมือเล็กๆอีกข้างของคนที่เป็นเหมือนเพื่อนสนิท




ใบหน้าเรียวเงยขึ้นมองแผ่นหลังกว้างของคนที่กำลังกวัดแกว่งทอนฟาด้วยสีหน้าเย็นชา

ครั้งหนึ่งแผ่นหลังนั้นเคยเล็กเช่นเด็กน้อย และเจ้าจะคอยจูงมือข้าเดินไปท่ามกลางความสว่างจ้าของแสงตะวัน




มือของเราถูกจับแยกออกจากกันเมื่อวันที่เจ้าต้องเป็นองค์ชายที่หนึ่ง

แต่ถึงอย่างนั้นทำไมเพลงนี้ถึงไม่หายไปจากใจของข้าเสียที......









“ คึหึหึ....”      รอยยิ้มฝืนเผยออกมาพร้อมกับเสียงหัวเราะที่ราวกับจะเยาะเย้ยตัวเองเสียมากกว่าดังแผ่วเบาออกมาจากในที่ที่ว่างเปล่า



ฉับพลันที่ร่างขององค์ชายเล็กใกล้จะร่วงหล่นจนถึงพื้นดิน หมอกบางเบาก็จับตัวเป็นกลุ่มก้อนก่อนที่จะเผยให้เห็นท่อนแขนแข็งแรงของใครบางคนมารับร่างนั้นเอาไว้ได้ทันพอดี ร่างเล็กที่กำลังตื่นตระหนกกลับต้องตกใจยิ่งกว่าเมื่อเงยหน้ามองเห็นคนที่เข้ามาอุ้มตนเอาไว้ เส้นผมสีน้ำเงินยาวคลอเคลียไปตามใบหน้าเรียวหล่อเหลาที่เขาจำได้ดีว่าเป็นใคร



“ มะ...มุคุโร่?!       นัยน์ตาสองสีเหลือบมองคนในอ้อมแขนพร้อมกับส่งรอยยิ้มละไมร้ายกาจมาให้



“ ข้าไม่ได้มาช่วยเจ้าหรอกนะ...สึนะโยชิ”       ใบหน้าเรียวเงยขึ้นมองไปยังแผ่นหลังกว้างขององค์ชายที่หนึ่งซึ่งกำลังต่อสู้กับเหล่านินจาลอบสังหาร



“ ข้าก็แค่.....ไม่อยากให้องค์ชายที่หนึ่งได้หน้าไปคนเดียว....ก็เท่านั้นแหละ....”         ถึงจะพูดออกมาแบบนั้นแต่ชั่วครู่นัยน์ตากลมโตของร่างเล็กก็มองเห็นแววเจ็บปวดในดวงตาสองสีก่อนที่มันจะกลับมาส่องประกายเจ้าเล่ห์เหมือนเดิม



และคนที่ตกใจไม่ได้มีแต่เพียงองค์ชายเล็ก ชั่วขณะหนึ่งเหล่านินจาลอบสังหารดูเหมือนจะชะงักไปเมื่อมองเห็นว่าใครที่ออกมาช่วยคนที่พวกตนต้องฟาดฟัน.....คำสั่งที่ได้รับมานั้นคือสังหารองค์ชายเล็กให้ได้ถึงแม้องค์ชายที่หนึ่งจะบังเอิญตายไปด้วยก็ไม่เป็นไร....แต่ในเงื่อนไขไม่ได้มีบอกเอาไว้ว่า....หากลูกชายของเจ้านายตนเข้ามาขัดขวางด้วยแล้วจะให้ทำอย่างไร....



และปฏิกิริยานั้นมันก็ทำให้นัยน์ตาสีดำคมกริบสังเกตเห็นได้อย่างง่ายได้.....ร่างสูงขององค์ชายที่หนึ่งตัดสินใจในฉับพลันก่อนจะกระโดดกลับมายืนเคียงข้างร่างสูงโปร่งขององค์ชายที่สอง



“ เจ้าพาสึนะโยชิหนีไป.....ส่วนไอ้สัตว์กินพืชพวกนั้นข้าจะขย้ำมันเอง....”        เสียงทุ้มเอ่ยออกมาทั้งๆที่ยังไม่มองหน้าอีกคนเลยด้วยซ้ำ นัยน์ตาสีดำจับจ้องไปที่ศัตรูที่อยู่ๆก็หยุดการโจมตี....หากเป็นอย่างที่คิด....ให้สึนะโยชิอยู่กับเจ้าอาจจะปลอดภัยกว่า....เพราะพวกมันคงไม่อาจจะเล่นงานเจ้าได้.....สิ้นสุดคำพูด ร่างสูงสง่าก็กระโจนเข้าไปตวัดทอนฟาจัดการกับศัตรูโดยไม่อยู่รอรับฟังสิ่งใดจากสองคนที่อยากจะทักท้วง



“ คึหึหึ.....พวกเจ้านี่มันน่าโมโหนัก....ทำไมข้าจะต้องฟังคำสั่งนั่นด้วย”        ท่อนแขนแข็งแรงปล่อยให้ร่างเล็กลงยืนกับพื้น ถึงปากจะบอกแบบนั้นแต่สามง่ามในมือกลับกวัดแกว่งเพื่อป้องกันอาวุธนินจาที่ลอยเข้ามาจากการต่อสู้ขององค์ชายที่หนึ่งกับเหล่านินจา



“ อ๊ะ!       ดาวกระจายอันหนึ่งพุ่งตรงเข้ามาให้ร่างเล็กยกมือขึ้นบังหน้าแล้วหลับนัยน์ตากลมโตแน่น



เคร้ง!



เสียงปัดป้องออกไปพร้อมกับมือใหญ่ที่จับกระชับข้อมือเล็กก่อนจะออกแรงลากให้คนที่ยังตกใจให้วิ่งตามไป



ถึงจะเป็นไปตามที่องค์ชายที่หนึ่งคาดคือนินจาส่วนใหญ่ยังคงปักหลักต่อสู้อยู่กับร่างสูงสง่า แต่ทว่าก็มีสองสามคนที่ลอบติดตามทั้งสองคนไป....ยังไงเสียภารกิจหลักคือสังหารร่างเล็กๆนั่น ถึงแม้มันจะยากขึ้นอีกนิดเพราะมีลูกชายของนายเหนือหัวมาคอยช่วยก็ตาม



ขายาววิ่งก้าวได้ไม่เต็มที่เพราะร่างเล็กมีขาที่สั้นกว่าแถมยังไม่ชำนาญด้านการใช้กำลังหรือวิ่งหนีศัตรูแบบนี้ แถมยังสภาพภูมิประเทศที่เป็นพงหญ้าป่าเขาทำให้ร่างเล็กล้มลุกคลุกคลานอยู่หลายต่อหลายครั้ง และทุกครั้งมือใหญ่นั้นก็จะคอยฉุดกระชากลากถูให้ลุกขึ้นมาอยู่เสมอ ถึงแม้จะไม่ได้ออมแรงหรือทะนุถนอมเลยแม้แต่น้อยแต่ก็ยังไม่ยอมปล่อยมือแล้วจากไป



มีดนินจาถูกปาเข้ามาอย่างระมัดระวังมากขึ้นโดยพุ่งเป้าไปที่ร่างเล็กเพียงอย่างเดียว ไม่ได้ปากราดเหมือนเมื่อตอนที่อยู่กับองค์ชายที่หนึ่ง และนั่นยิ่งทำให้องค์ชายที่สองปัดป้องไปได้อย่างง่ายดาย



สภาพภูมิประเทศค่อยๆเปลี่ยนไปเล็กน้อย จากป่าทึบขาของทั้งคู่ค่อยๆมุ่งสู่เนินหญ้า ขายาวยังคงวิ่งนำโดยมีขาเรียวเล็กวิ่งตามอย่างทุลักทุเล มือใหญ่ข้างหนึ่งกระชับสามง่ามแน่นค่อยตวัดปัดป้องคมมีดที่จะเข้ามาทำอันตราย เช่นเดียวกับมืออีกข้างที่ยังคงกระชับมือเล็กแน่น



นัยน์ตาสองสีปรายมองคมมีดที่พุ่งตรงมาและดูท่าว่าร่างเล็กที่วิ่งตามอยู่นั้นจะไม่ได้สังเกตเห็นเลย....ใบหน้าน่ารักแดงระเรื่อพร้อมหายใจหอบถี่...แค่วิ่งหนีก็คงจะเต็มกลืนแล้วสินะ...ประกายคมกล้าใกล้เข้ามายังเป้าหมายให้มือใหญ่กระชับมือเล็กแน่นขึ้นก่อนที่จะดึงรั้งร่างทั้งร่างให้เซถลามายังอ้อมกอดของตน



“ อ๋า~      คนที่ยังคงฝังใบหน้าไว้กับแผงอกแข็งแรงร้องออกมาอู้อี้เพราะไม่ทันตั้งตัว ใบหน้าน่ารักเงยขึ้นมาด้วยท่าทางตกใจก่อนที่นัยน์ตากลมโตจะสบประสานเข้ากับนัยน์ตาสองสีที่จ้องมองลงมา แว่บหนึ่งมันแฝงเอาไว้ด้วยความห่วงใยแต่เพียงไม่นานมันก็กลับไปส่งแววชิงชังเช่นเดิม.....เขาตาฝาดไปหรือเปล่านะ?



แต่ก่อนที่จะได้คิดอะไร มือใหญ่ก็ฉุดรั้งร่างเล็กให้ก้าวขาออกวิ่งอีกครั้ง ทั้งเหนื่อย ทั้งหวาดกลัว และคนตรงหน้าก็ไม่ได้อ่อนโยนเลยสักนิด มือใหญ่ที่จับมือเขาเอาไว้ก็บีบจนเจ็บไปหมด....แต่กระนั้นมันกลับอบอุ่นและทำให้รู้อุ่นใจอย่างน่าประหลาด



ลอบมองใบหน้าเรียวของคนที่ปากบอกว่าชิงชังเขานักหนา....ข้าหาเหตุผลไม่ได้เลย...ว่าทำไมเจ้าจึงมาช่วยข้า มุคุโร่....



ร่างทั้งสองวิ่งเข้าสู่เขตป่าทึบอีกครั้ง ได้ยินเสียงสัตว์ร้องอยู่ไม่ไกล นั่นแปลว่าน่าจะใกล้กับบริเวณที่องค์จักรพรรดิล่าสัตว์อยู่....อีกนิด...อีกนิดเดียวก็จะรอดไปได้แล้ว



“ หว๋า~~....โอ๊ย!       ร่างเล็กสะดุดรากไม้ล้มลงไปกองกับพื้น ทำให้มือที่เคยจับกันอยู่ดึงให้ร่างสูงพลอยหยุดไปด้วย



“ ตั้งใจหนีหน่อยสิเจ้าน่ะ น่ารำคาญจริงๆ”      น้ำเสียงจิกกัดที่จงใจทำให้รู้ว่าชิงชังนั้นทำเอาใบหน้าน่ารักมุ่ยลงในทันที คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันก่อนจะเงยขึ้นเพื่อต่อว่าแต่ประกายสีเงินคมกล้าที่พุ่งเข้ามาก็ทำเอานัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้ถึงกับเบิกกว้าง เป็นเพราะมุคุโร่ยืนหันหลังให้คมมีดนั้นอยู่จึงไม่อาจมองเห็น



“ แล้วจะนั่งอยู่ตรงนั้นไปถึงเมื่อไหร่กัน...เจ้าน่ะ”       และเพราะมือใหญ่ยื่นเข้ามาเพื่อจะฉุดรั้งเขาทำให้ไหล่กว้างข้างหนึ่งเข้ามาขวางวิถีของมีดนินจาเข้าเต็มๆ



“ มุคุโร่ระวัง!!!       ยังไม่ทันที่ร่างสูงจะได้รับรู้อะไร ร่างเล็กๆที่อยู่ตรงหน้ากลับตะโกนออกมาเสียงดังก่อนที่ร่างเล็กๆนั้นจะกระโดดพลิกตัวเอาแผ่นหลังของตนเข้ารับมีดเล่มนั้นแทน....





ภาพของร่างเล็กที่ค่อยๆล้มลงอย่างช้าๆปรากฏอยู่เต็มสองตาของร่างสูง......




ข้าว่าจะไม่ฆ่า.....ข้าว่าจะไม่ทำร้าย.....เพราะถึงอย่างไรพวกมันก็เป็นพวกเดียวกัน.....

แต่เมื่อภาพภาพนั้นฉายชัดอยู่ในดวงตาสองสี....ปลายสามง่ามก็ตวัดออกไปพร้อมกับหมอกหนาทึบที่ตรงเข้าปลิดชีวิตของผู้ใช้มีดนินจาพวกนั้นทันที!




ก่อนที่มืออีกข้างจะตรงเข้ารับร่างที่สลบไสลไปด้วยหัวใจที่เจ็บแปลบ




นี่คือสิ่งที่ข้าอยากเห็นมิใช่หรือ...ความตายของเจ้าน่ะ......

แล้วทำไม.....มันถึงได้เจ็บปวดขนาดนี้กันนะ....




“ สึนะโยชิ!!!














ท่อนแขนแข็งแรงอุ้มร่างเล็กๆก้าวเดินไปด้วยหัวใจที่ร้อนลน.....แผลแค่นั้นไม่ทำให้ถึงกับตายได้หรอกเขารู้ดี....แต่ทว่ามันเป็นมีดที่มาจากนินจา....เพราะเช่นนั้นมันจึงเป็นอันตรายถึงชีวิตยิ่งกว่าคมดาบที่ฟันลงมาตรงๆเสียอีก



มีดอาบยาพิษชนิดร้ายแรง....



และเขารู้ดีว่าไม่มียาแก้พิษชนิดนี้ เพราะมันคือพิษที่ผลิตขึ้นในตำหนักของเขาเอง



“ อะ....อื้อ....”        ใบหน้าเนียนใสของคนในอ้อมแขนนั้นซีดเซียว ลมหายใจติดขัดอย่างที่ดูก็รู้ว่ากำลังทรมาน....ไม่ได้การ....หากช้าไปกว่านี้คงไม่ทันแน่ๆ



ร่างสูงโปร่งตัดสินใจวางร่างเล็กลงที่โคนต้นไม้ในป่าทึบ ร่างที่โงนเงนไร้เรี่ยวแรงเอนซบศีรษะมาที่แผงอกกว้างอย่างที่ไม่รู้ตัว สองมือใหญ่จับไหล่เล็กให้นั่งตัวตรงก่อนจะโอบกอดเอาไว้ให้ใบหน้าใสซบอยู่ที่ไหล่ของตน มือข้างหนึ่งอ้อมไปที่ด้านหลังก่อนจะตัดสินใจดึงมีดที่ปักไหล่เล็กออกมา.....เลือดที่ทะลักปากแผลนั้นกลายเป็นสีดำตามคาด



สองมือค่อยๆจับไหล่เล็กอีกครั้งเพื่อดันลำตัวบางให้ถอยห่างออกไป ใบหน้าเรียวมองคนที่ยังคงไม่ได้สติตรงหน้าอย่างสับสน คิ้วทั้งสองข้างขมวดเข้าหากันแน่น....วิธีการน่ะมันมี....แต่กลับเป็นเขาเองที่ไม่กล้าที่จะลงมือทำ



“ อึก...อื้อ....”       เสียงครางอย่างทรมานของคนที่ยังไม่รู้สึกตัวยิ่งเร่งเร้าให้เขาตัดสินใจ  ริมฝีปากเม้มแน่นก่อนจะถอนหายใจออกมา มือที่จับไหล่บางเอนร่างเล็กไปพิงไว้กับโคนต้นไม้ จากนั้นมือทั้งคู่ก็เลื่อนมาอยู่ที่คอกิโมโนของร่างเล็ก....แต่มันยังคงนิ่งค้างอยู่อย่างนั้น



ปลายนิ้วเรียวที่เกือบจะแตะคอกิโมโนอยู่รอมร่อหดกลับมากำมือเอาไว้อย่างชั่งใจ นัยน์ตาสองสีมองหน้าของคนที่สลบสไลไปอีกครั้ง ก่อนจะหายใจเข้าอย่างหนักหน่วง....ทำไมมันถึงได้ยากเย็นขนาดนี้....ทั้งๆที่เจ้าก็เป็นผู้ชายเช่นเดียวกับข้าหาใช่อิสตรีไม่  



ปลายนิ้วที่ค่อยๆยื่นออกไปใหม่นั้นเกร็งอย่างเห็นได้ชัด นัยน์ตาสองสีเผลอมองเข้าไปในรอยแหวกของคอกิโมโน ความรู้สึกแปลกประหลาดในใจพุ่งเข้าเล่นงานจนร่างทั้งร่างเริ่มจะเกร็งตาม ได้ยินเสียงกลืนน้ำลายที่เผลอทำไปโดยที่ไม่รู้ตัว



ใบหน้าเรียวสะบัดเล็กน้อยก่อนจะตัดสินใจจับคอกิโมโนของร่างเล็กแหวกออกด้วยกลั้นใจ ไหล่นวลเนียนที่เผยออกมาทำให้ในใจเต้นแปลกไป มือค่อยๆลากผ้ากิโมโนออกจากไหล่เล็กอย่างช้าๆ ผิวที่ขาวละเอียดนั้นกลับสะกดสายตาจนลมหายใจชักจะติดขัดให้ใบหน้าเรียวสะบัดอีกครั้งเพื่อเรียกสติให้กลับคืนมา



กว่าจะแหวกคอกิโมโนให้พ้นไหล่บางได้ก็เล่นเอาเหงื่อเกาะพราวที่ขมับของใบหน้าเรียว....ทำไมข้าจะต้องมาตื่นเต้นและสูญเสียความมั่นใจเพียงเพราะต้องมาถอดเสื้อให้คนอย่างเจ้าด้วยเนี่ย....เกลียดเจ้า....ข้าเกลียดเจ้าที่ทำให้ข้ากลายเป็นแบบนี้!



ร่างสูงโปร่งขยับไปนั่งอยู่ที่เบื้องหลังร่างเล็ก สองแขนกันเอาไว้ไม่ให้ร่างที่ไร้สตินั้นล้มหน้าทิ่มลงไป มือยังคงแหวกคอกิโมโนออกให้พ้นไหล่บางด้านหลังอย่างเชื่องช้า จนกระทั่งรอยแผลที่ยังคงมีเลือดสีดำไหลออกมานั้นปรากฏแก่สายตา



นัยน์ตาสองสีจับจ้องอยู่ที่ปากแผล ก่อนจะขยับใบหน้าเข้าไปใกล้.....



แล้วริมฝีปากก็แนบลงไปที่ปากแผลบนแผ่นหลังจนรับรู้ได้ถึงรสชาติของเลือด.....



พยายามดูดมันออกมาก่อนจะหันไปบ้วนเลือดสีดำพวกนั้นทิ้ง แล้วแนบริมฝีปากลงไปยังปากแผลใหม่  ดูดเลือดร้ายพวกนั้นอีกครั้งแล้วบ้วนทิ้ง.....ทำแบบนั้นซ้ำไป....ซ้ำมา....จนกระทั่งเลือดที่ไหลออกมามีสีแดงเช่นปกติ....



ร่างสูงโปร่งทิ้งกายลงเอนพิงโคนต้นไม้ ใบหน้าเรียวเต็มไปด้วยเหงื่อเกาะพราว ร่างกายรู้สึกราวกับไร้สิ้นซึ่งเรี่ยวแรง มือยกขึ้นปาดเลือดที่มุมปากก่อนจะขยับคอกิโมโนของร่างเล็กตรงหน้าให้เข้าที่เข้าทางแล้วค่อยๆขยับแผ่นหลังเล็กให้เอนพิงมาที่แผ่นอกของตน  เสี้ยวใบหน้าเนียนที่มองเห็นดูจะมีสีเลือดขึ้นมาบ้างแต่กระนั้นก็ยังคงไม่ได้สติ



ถึงจะเอาพิษออกไปแล้ว แต่คงต้องรีบกลับไปให้หมอหลวงดูอีกที



ถึงจะคิดได้แบบนั้น....แต่ร่างกายของเขากลับไม่ยอมขยับ.....ทั้งๆที่พยายามบังคับสติทั้งหมดที่มี แต่ก็ดูเหมือนว่าพิษปลิดชีวิตชนิดร้ายแรงนั้นไม่ใช่จะร้ายแค่ชื่อเสียแล้ว



ก่อนที่ทุกสิ่งทุกอย่างจะพลันดับวูบไป จำได้ว่าแขนของเขากลับโอบกอดร่างตรงหน้าเอาไว้ไม่ยอมปล่อย.....




ทำไมกันนะ....

















แสงเทียนวูบไหวภายในห้องที่เงียบสนิท….



นัยน์ตาสองสีเปิดขึ้นมาอีกครั้งอย่างพยายามนึกให้ออกว่าที่นี่มันที่ไหน.....ทั้งกลิ่นหอมอ่อนๆของเสื่อทาทามิที่ไม่คุ้นเคย ทั้งลวดลายบนฉากกั้นห้องที่ดูอ่อนหวานด้วยลายดอกไม้นานาพันธุ์...ไม่ว่าจะอย่างไรก็นึกไม่ออก  ใบหน้าเรียวจึงขยับมองสำรวจร่างกายของตนแทน....เสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่ก็ไม่ใช่ของตน ยูกาตะสีเขียวขี้ม้าปักลวดลายดอกหญ้าแบบนี้เขาไม่เคยมี....ของใครกัน?



เสียงฝีเท้าก้าวเข้ามาเรื่อยๆอย่างเชื่องช้าทำให้ใบหน้าที่ยังคงเต็มไปด้วยความสงสัยหันไปมองที่ประตูเลื่อน ทั้งๆที่พยายามจะขยับกายลุกขึ้นนั่ง แต่ก็ดูเหมือนกับว่าเรี่ยวแรงจะยังไม่กลับคืนมา....อ่า....ใช่....เขาคงโดนพิษตอนที่เข้าไปช่วยเจ้าเด็กที่น่าชิงชังนั่น



แล้วถ้าอย่างนั้น....



เด็กนั่นปลอดภัยดีหรือเปล่า?



จู่ๆความเป็นห่วงก็พุ่งขึ้นมาในจิตใจจนต้องรีบสะบัดหน้าตั้งสติ....ทำไมจะต้องไปกังวลด้วย เจ้าเด็กนั่นจะเป็นจะตายก็ไม่เกี่ยวกับเขา....



แต่พอนึกถึงภาพของร่างเล็กๆที่ล้มลงกับพื้นในตอนนั้นแล้ว....



ร่างสูงโปร่งพยายามเรียกเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มี สองแขนที่ใช้ยันตัวเองจนเกือบจะลุกขึ้นนั่งได้นั้นสั่นระริก...อยากรู้...อยากลุกขึ้นไปถามใครก็ได้ว่าเจ้าเป็นอย่างไร....หรือข้าจะห่วงใย?



ครืดดดดดดด.....



แล้วประตูเลื่อนก็เปิดออกพร้อมกับการปรากฏตัวของคนที่กำลังอยู่ในห้วงคำนึง



“ เจ้า!!!       เสียงของคนทั้งสองพูดออกมาพร้อมๆกัน ทั้งนัยน์ตากลมโตที่จ้องมองมานั้นเบิกกว้างไม่ได้แพ้นัยน์ตาสองสี ร่างเล็กๆที่อยู่ในชุดกิโมโนตัวในสีขาวถูกคลุมทับด้วยเสื้อคลุมฮาโอริสีโอรส ใบหน้าถึงจะยังคงดูซีดเซียวอยู่บ้างแต่ร่างกายเล็กนั่นก็ขยับเดินได้แล้ว



ทำไมกัน....แค่เห็นว่าเจ้าปลอดภัยข้าจึงโล่งใจเช่นนี้....



“ เจ้าจะลุกขึ้นมาทำไมมุคุโร่!      ตัวเองก็อาการใช่จะดีแท้ๆแต่ร่างเล็กก็ยังเอ่ยปากดุอีกคนที่พยายามจะลุกขึ้นมานั่ง ร่างเล็กขยับมาที่ฟูกนอนของร่างสูงเพื่อจะเข้ามาช่วยพยุง...แต่มือของใครอีกคนที่เดินตามมาด้วยก็รั้งแขนเล็กเอาไว้เสียก่อน



“ เจ้าเองก็ต้องอยู่นิ่งๆ”      น้ำเสียงราบเรียบขององค์ชายที่หนึ่งเอ่ยบอกคนป่วยจอมดื้อที่ไม่ว่าอย่างไรก็จะหนีมาดูอาการของมุคุโร่ให้ได้ จนตนที่นั่งเฝ้าอยู่จำต้องพาออกมา



มือใหญ่และท่อนแขนแข็งแรงขององค์ชายที่หนึ่งเข้าพยุงแผ่นหลังกว้างขององค์ชายที่สองให้ลุกขึ้นนั่ง ชั่วครู่ที่นัยน์ตาทั้งสองสบประสานกันนั้นมันยังคงเต็มไปด้วยความเย็นชา แต่ทว่า ในน้ำแข็งทั้งสองก้อนนั้นมันยังมีสิ่งที่ใครไม่อาจรู้ได้ซุกซ่อนอยู่



“ เจ้าเองก็มานั่งตรงนี้...”      แล้วองค์ชายที่หนึ่งก็หันไปจับร่างเล็กของคนป่วยอีกคนให้นั่งลงที่ข้างฟูก ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนอยู่ในสายตาขององค์ชายที่สอง...



ท่าทางที่ไม่เคยแสดงออกกับใครแบบนั้น แล้วยังดวงตาที่ดูอบอุ่นยามที่มองไปยังเจ้าเด็กนั่น.....รัก....อย่างนั้นสินะ



ขนาดคนที่เย็นชาและโหดเหี้ยมก็ยังหลงรักเจ้า....ใช่สิ....เขามันดีพร้อมทุกอย่างทั้งยศถาบรรดาศักดิ์ ทั้งอำนาจและกำลังที่จะปกป้องเจ้าได้...เช่นนั้นแล้วเจ้าคงไม่ต้องการความรักจากใครอีก....แต่ถึงเจ้าจะต้องการลวงหลอกคนทั้งโลกให้ไปหลงรักเจ้า แต่ข้าจะไม่มีวัน...ไม่มีวันรักเจ้าแน่ สึนะโยชิ!



ใบหน้าเรียวหันไปอีกทางอย่างไม่อยากจะมองภาพตรงหน้า....ข้าไม่ได้อิจฉา....ไม่ได้อิจฉาแม้แต่นิดเดียว....ข้าก็แค่ชิงชังจนไม่อยากจะมองก็แค่นั้นเอง



“ มุคุโร่!      แต่เสียงเรียกค่อนข้างดังก็ทำให้ใบหน้าเรียวหันกลับมามองอย่างตกใจ นัยน์ตากลมโตใสแจ๋วจับจ้องมายังใบหน้าของตนทำเอาประหม่าเพราะไม่ทันตั้งตัว



“ อะ....อะไร...”       ร่างสูงโปร่งพยายามปั้นใบหน้าให้กลับไปเย็นชาดังเดิม



“ ขอบใจนะ”      คำพูดง่ายๆที่จู่ๆก็พูดออกมาทำเอาใบหน้าเรียวร้อนผ่าวโดยไม่อาจควบคุม....ทำไมเจ้าเด็กนี่ถึงพูดอะไรน่าอายแบบนี้ออกมาได้ง่ายๆกันนะ



“ เพราะเจ้าช่วยข้า ทำให้ตอนนี้ร่างกายของข้าก็เหมือนแค่เป็นแผลถูกแทงธรรมดา...แต่หมอหลวงบอกว่า....สำหรับเจ้าซึ่งถอนพิษด้วยวิธีนั้นอาจจะเผลอกลืนเข้าไปบ้าง เพราะงั้นเจ้าจึงอาการน่าเป็นห่วงกว่า....ถ้ายังไงช่วงนี้ให้เจ้าพักอยู่ที่นี่....ตำหนักของข้า....เพื่อดูอาการไปก่อน”      ใบหน้าน่ารักพูดเจื้อยแจ้วก็จริง แต่เมื่อพยายามนึกถึงวิธีการที่มุคุโร่ช่วยเหลือตนแล้วก็ให้หน้าแดง



“ คึหึหึ....เจ้าคิดว่าอย่างข้าจะโง่จนเผลอกลืนพิษเข้าไปหรือยังไงกัน....ข้าไม่อยากอยู่ร่วมชายคาเดียวกับเจ้าหรอกนะ”      ใบหน้าเรียวสะบัดหนีไปอีกข้าง...ที่ไม่อยากอยู่เพราะไม่อยากทำให้ตัวเองสับสนไปมากกว่านี้



“ แต่เจ้าต้องอยู่! เพราะนี่เป็นคำสั่งของท่านพ่อ!       ใบหน้าน่ารักที่มองมานั้นคาดคั้นและมีแววเอาแต่ใจและเมื่อเอ่ยออกมาเช่นนั้นมันก็ทำให้ร่างสูงจำต้องยอมรับอย่างเลี่ยงไม่ได้



“ คึหึหึ....ถ้าข้ารู้ว่ามันเป็นเพราะเจ้าที่ทำให้ท่านพ่อสั่งออกมาแบบนั้น....ข้าจะจัดการเจ้าแน่....”      รอยยิ้มละไมร้ายกาจที่พยายามปั้นส่งมาให้ไม่ได้ทำให้ร่างเล็กตรงหน้ากลัวเกรงได้เลย แต่มันกลับมีแต่รอยยิ้มที่ถูกส่งกลับมา เหมือนกับเขากำลังคุยอยู่กับคนที่พูดกันคนละภาษา



และรอยยิ้มนั้นก็ทำให้คนอีกคนที่นั่งอยู่ที่มุมห้องมองมาด้วยสายตานิ่งสนิท.....



กับเขา....ทำไมเจ้าไม่เรียกว่า....ท่านพี่














เสียงต่อล้อต่อเถียงหยุดชะงักลงเมื่อเสียงหนึ่งดังขึ้นที่หน้าบานประตูเลื่อน



“ พระสนมเอกเสด็จเจ้าค่ะ....”



และนั่นก็ทำให้นัยน์ตาสองสีเกร็งขึ้นมาทันที.....



“ กลับได้แล้วเจ้าสัตว์กินพืช”      เสียงทุ้มขององค์ชายที่หนึ่งดังขึ้นข้างหลังให้ร่างเล็กหันไปมองด้วยความสงสัย....ถึงเจ้าจะยังไม่รู้ตัวก็ไม่เป็นไร....แต่ข้าไม่อยากให้เจ้าอยู่ใกล้ผู้หญิงคนนั้นแม้แต่วินาทีเดียว...อีกอย่าง....



ใบหน้าคมขององค์ชายที่หนึ่งหันไปมองใบหน้าเรียวขององค์ชายที่สองที่ดูเกร็งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด.....เรื่องนี้คงต้องให้เจ้าจัดการเอง....มุคุโร่



“ ท่านแม่ของเจ้าคงเป็นห่วง ถ้าเช่นนั้นข้าขอตัวก่อน”      ใบหน้าน่ารักยังคงหันมายิ้มให้อย่างไม่รู้สึกรู้สาในสายตาหาเรื่องของร่างสูงโปร่งที่นั่งอยู่บนฟูก



เสียงประตูเลื่อนออก แสงเทียนจากภายนอกส่องให้เห็นร่างสง่าของพระสนมเอกยืนอยู่ที่หน้าห้อง ใบหน้าสวยเย็นชาส่งยิ้มน้อยๆมาให้ร่างเล็กก่อนที่พัดในมือจะถูกตวัดจนบังไปกว่าครึ่งหน้า นัยน์ตาคมกริบปรายมองร่างเล็กที่โค้งคำนับให้ก่อนจะพยักหน้าลงราวกับผู้ใหญ่รับการเคารพจากเด็กทั่วไป....รอยยิ้มเย็นที่ส่งออกมาก็ราวกับว่าไม่เคยคิดร้ายต่อกัน และนั่นก็ทำให้ร่างเล็กตั้งใจจะเดินสวนออกไปโดยที่ไม่ติดใจสงสัยอะไร



“ เดี๋ยวสิ...องค์ชายเล็ก....”     เสียงไพเราะของพระสนมเรียกเอาไว้ให้ร่างเล็กหันมามองอย่างสงสัย



“ ข้าจะไม่กล่าวโทษเจ้าหรอกนะ....ที่เจ้าทำให้ลูกชายของข้า...เกือบตาย...”      แต่แล้วถ้อยคำนั้นก็ทำเอาใบหน้าน่ารักถึงกับชาวาบ



“ ไม่ต้องกังวลไป...”       ใบหน้าสวยสง่าส่งยิ้มที่ไม่อาจรู้ได้ซึ่งความหมายมาให้ก่อนจะเดินสวนเข้าไปในห้อง ร่างเล็กได้แต่ยืนนิ่งราวกับถูกเข็มนับพันเล่มตรึงเอาไว้...สิ่งที่นางพูดเป็นความจริง...ใช่....เขาทำให้ลูกชายของนางเกือบตาย....มัวแต่ดีใจที่รอดชีวิต มัวแต่ดีใจที่มุคุโร่มาช่วย จนลืมนึกไปว่า ที่ตนรอดชีวิตมาได้เพราะมุคุโร่ต้องเกือบตาย



“ อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็นและอย่าเชื่อในสิ่งที่เจ้าได้ยิน...โดยเฉพาะจากนาง”        แต่แล้วเสียงทุ้มของคนอีกคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นก็ปลุกร่างเล็กออกจากภวังค์ มือใหญ่คว้ามาที่มือเล็กก่อนจะพาก้าวเดินออกไปจากที่ตรงนั้น



เพราะนางคือคนที่เจ้าต้องพึงระวังอย่างที่สุด.....














เสียงฝีเท้าก้าวจากไปแล้ว และตอนนี้ร่างสง่าของผู้เป็นมารดาก็มายืนอยู่ตรงหน้า  นัยน์ตาสองสีไม่อาจสู้หน้าได้จึงได้แต่ก้มหน้าลง



“ เงยหน้ามองข้า...มุคุโร่”        น้ำเสียงที่เหยียบเย็นแบบนั้น บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าตอนนี้นางกำลังโกรธขนาดไหน....ไม่มีแม้แต่คำถามว่าเขาเป็นอย่างไรบ้าง....มีแต่คำสั่งที่ต้องทำตามก็เท่านั้น



ใบหน้าเรียวค่อยๆเงยหน้ามองผู้เป็นมารดาด้วยความเงียบงัน และเมื่อดวงตาสบไปที่นัยน์ตาคมกริบคู่นั้น...



เพี๊ยะ!!!



ฝ่ามือของนางก็ฟาดลงมาที่ใบหน้าเต็มแรงจนมันหันไปอีกทาง ร่างสูงปล่อยให้มันนิ่งค้างอยู่แบบนั้น ถึงจะรับรู้ถึงรสเลือดฝาดที่ไหลลงมาที่มุมปากก็ไม่คิดที่จะยกมือขึ้นไปเช็ด



“ ข้าบอกเจ้าแล้วใช่ไหม....ว่าอย่าได้ไปเห็นใจมันเด็ดขาด...”      น้ำเสียงนั้นไม่ได้ตะโกนด่าทอ แต่กลับพูดด้วยความนิ่งเฉย....มันเย็นชาเสียจนคิดว่าน่ากลัวยิ่งกว่ายาพิษ



“ จงอย่าลืม....ว่ามันคือลูกของผู้หญิงที่ทำให้แม่ของเจ้าต้องกลายมาเป็นแบบนี้”       คิ้วเรียวขมวดเข้าหากัน นัยน์ตาสองสีค่อยๆหันกลับไปมองมารดาของตนด้วยแววเจ็บปวด




“ จงอย่าลืม...มุคุโร่....หากเจ้ายังต้องการที่จะเป็นลูกชายของข้า”     




ผู้เป็นมารดาจากไปนานแล้ว แต่ร่างสูงโปร่งก็ยังคงนั่งอยู่ในท่าเดิม...




หาใช่หมดแรงกาย....แต่เป็นหัวใจที่มันเหนื่อยล้า....

ข้าไม่มีวันลืม....ไม่มีวันลืมว่าข้าจะต้องเกลียดเจ้าอย่างไร....

เช่นเดียวกับที่ข้าไม่มีวันลืม....

ว่าหัวใจของข้าเต้นอย่างไรยามที่ได้อยู่ใกล้เจ้า....

สึนะโยชิ...








.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.



หิมะ....หยดน้ำ....ความรัก..... : 07 End

.
.
.

โปรดติดตามตอนต่อไป.....ไป......ไป








เหม่อ~~~ คุณมุขา~~~~ โฮกฮากกกก (เป็นอะไรของมัน??? สงสัยจะโดนสปอยด์หลอกหลอน....เอาคุณมุของหนูคืนมาน้า อิปู่ขาอ่า TT[]TT)

อ้า....ตอนนี้ต้นหางนกยูงที่ออฟฟิศกำลังออกดอกบานสะพรั่งเลยค่ะ  สีส้มทั้งต้นเลย มองจากชั้นสามซึ่งอยู่ในระดับเดียวกับดอกของมันนี่สวยอย่าบอกใคร....อย่างกับซากุระเมืองไทยเลยแน่ะ....สวยมากกกกกกกก....เห็นแล้วนึกถึงสึนะทุกทีเลยอ่ะ.....เพราะมันสีส้ม...และเป็นต้น  ปลา หางนกยูง ^ ^

ขอบคุณทุกเสียงทักทาย (ถึงจะยังไม่ได้อ่านก็ไม่เป็นไรนะน้องหวาย 555ไว้ว่างๆก่อนกะได้ ^ ^) ขอบคุณทุกการติดตามและการตบตีนะคะ....ในตอนหน้าพบกับตอนของสองคนที่หายไปในตอนนี้....อิอิ.....แล้วจะรู้ว่า..... “เหตุผลที่ฉันต้องรักเธอ” น่ะ....มันคืออะไร >w< 


เอาชิ้นส่วนหนึ่งในบ้านมาให้ดู *w*





จะมีใครทายถูกไหมน้า...ว่าไอ้กระถาง 4 ใบนี่มันตั้งเอาไว้ที่ไหน??? (นี่แหละสาเหตุที่อยากย้ายที่นอน กร๊ากกก)


และ....ดู Sekai ichi Hatsukoi กันแล้วใช่ม๊ายยยย (โดนโบกติดกำแพง ข้อหาย้ำคิดย้ำทำ555) แว่วมาว่าคุณเปาจะทำรีวิว โนเวล(นิยาย) ของเรื่องนี้ด้วยแหละ (ฮาโตริจิอากินะค้า) ตาลุกวาวพร้อมเกาะขอบโกดังกันเลยทีเดียว โฮกกกกก นั่งกระดิกหางรอ *w*


อ่า...ใครกำลังมีปัญหาอะไรก็ขอให้ฝ่าฟันมันไปได้ทุกอย่างเลยนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ท้อได้แต่อย่าถอยเน้


วันนี้วันเกิดน้องหวาน Kazahaya มีคนแปะของขวัญไว้ที่บลอคน้องมิยะ ตามไปอ่านไปแฮปกันได้เน้ ส่วนของอิฉันมันยังไม่เสร็จ T^T ทำอะไรเสร็จมั่งวะนี่ตรูหมู่นี้ ฮึกๆๆ


และสุดท้าย....วันนี้ อิจิโนเสะ ฮายาโตะคุงก็ยังน่ารักเหมือนเดิมเลยน้า....มองมาด้วยสายตาแบบนั้น อยากโดนกอดเร๊อะ! (คุณอิจิแกตั้งชื่อน้องหมาสุดรักของแกว่า Ichinose Hayato ค่ะ น่าร้ากกกกกก)   ว่าแต่...ตกลงตัวไหนฮายาโตะตัวไหนโออิระกันแน่?










6 ความคิดเห็น:

  1. อ๊ากกก อยากอ่านน แต่ง่วงมาก ตาจะปิดแล้ว
    แวะมาเจิมมม ว่างเมื่อไหร่จะรีบมาอ่านทันที โฮกกกกกก ตะกุยตะกาย
    พรุ่งนี้ไปร้านแต่เช้า คืนนี้ก็ดึกมากแล้ว อยากให้วันนึงมีสัก 48 ชม?? *0*

    ส่องตอน 8 ไปพลางๆแล้ว เหมือนในมังงะเด๊ะๆ
    จบถึงตอนในร้านกาแฟ เอาสมุดบังแล้วโน้มตัวไปขโมยจูบ อร๊ายยย

    ว่าแต่เสียงพากย์นั่นก็ฟังไม่ออกอยู่ดีว่าใช้เสียงไหน ไว้พี่กวางลองฟังดูนะคะ ^^
    ไปนอนล่ะ แต่จะอัพขึ้น Mediafire (ซับอิ๊ง)ไว้เผื่อเอามาแปะให้ส่องล่วงหน้า

    แล้วจะกลับมาอ่านให้เร็วที่สุดค่ะ ^o^

    ปล. รีวิวโนเวลไปได้หน่อยนึงค่ะ ยังไม่มีเวลาเขียนนรายละเอียด
    เลยแปะภาพลงไปคร่าวๆก่อน ไว้เพิ่มเติมทีหลังค่าา แวะไปส่องได้ เหะๆ

    ตอบลบ
  2. อ๊ากกกกกกกกกก!!! นี่มันตอนเซอร์วิสคู่ 6927 รึเปล่าค้ะเนี้ย!
    คุณมุนี่ซึนได้โล่จริงๆเลย มาช่วยเขาก็เพราะว่าเป็นห่วงก็บอกเขาไปตรงๆเลยสิค้ะ เดี๋ยวก็โดนคุณฮิฉกทูน่าไปหรอก (แอบเชียร์คู่นี้)

    ทูน่า!!! ทำไมนายช่างน่ารักอะไรอย่างนี้!
    (อ๊าก! ชอบตอนที่คุณมุทำแผลให้ทูน่าอ่า...)
    หึๆ คุณมุเริ่มรู้ตัวแล้วสินะ ว่าหลงรักในความน่ารักของทูน่าน้อยเข้าซะแล้ววววว!
    เอ...ท่านฮิก็ดี คุณมุก็ดี แล้วตกลงคุณจะเลือกใครกันแน่ ทูน่า!!!(เลือกยากนา...)
    ยังไงก็เอาใจช่วยสมการ3pต่อไปค่ะ (หาเรื่องโดนเตะออกจากบล๊อก)

    ตอนท้ายๆเรารู้สึกสงสารคุณมุยังไงก็ไม่รู้สิ
    น่าหงุดหงิดท่านแม่ของคุณมุจริงๆเลย

    ปล1. ขอสารภาพว่าตอนท้ายแอบจิ้นคู่ 1869 ค่ะ (โดนเตะออกจากบล๊อก รอบ2)
    ปล2. คู่ 8059 มันหายไปหนายยยยยย!!!

    ยังไงก็รอตอนต่อไปค่ะ สู้สู้!
    (จะรอดูว่ายามะจะกดก๊กยังไง)<โดยเตะออกจากบล๊อก รอบ3

    ตอบลบ
  3. มะ มาอ่านแล้ววค่ะ แฮ่

    ในที่สุดพระเอก? ก็มาช่วยนายเอก?แล้วววว เย้
    โพล่มาช่วยแบบซึนๆ ฮะฮะ

    แต่ว่าช่วยอุ้มสึนะวิ่งหนีได้มั้ยเจ้าค่ะ
    เล่นฉุดกระชากลากถู ไปกับพื้นแบบนั้น ทูน่าช้ำหมด กร๊ากกกก
    แต่ก็สมเป็นคุณมุดีออก // เอาไงแน่เธอ

    อ่านไปอ่านมานึกว่าจะมีฉาก 1869 ซะอีก อิอิ
    ดูเข้าอกเข้าใจกันดีน๊าา

    อ๊ะ ฉากสำคัญมาแล้วไม่ใครก็ใครสักคนนี่ล่ะที่ต้องโดน..
    แต่ไหงคุณมุ ถึงได้ อ๊ากกกกกก ก็ดีแล้วที่เป็นทูน่า คุณมุจะได้รู้วิธีช่วย
    แต่ว่านะ ไอ้ตอนจะช่วยดูด?พิษหน่ะ คิดแล้วคิดอีกน้อออ
    แหมกลัวจะพิษเข้ากระแสเลือดตายซะก่อน ท่านมุ๊!! ทำไปได้ ฮา

    นึกว่าหนีไปหลบในป่าที่ไหน ที่แท้กลับมารักษาที่วัง ..
    ว๊าา อดจิ้นฉากระท่อมกลางป่า // โดนเสย โยงเรื่องออกนอกเส้นทาง
    เอ๊ะ หรือว่า ฉากนั้นเอาไว้จิ้นกับอีกคู่ที่หายไปดีน๊าาา กร๊ากกกกก // โดนระเบิด

    ง่าาาาา และแล้วท่านแม่คุณมุก็โพล่มายัดเยียด
    ปลูกฝังความคิดไม่ดีๆให้คุณมุอีกแล้ว ตบหน้าด้วยอ่าาา ฮืออออ
    อย่าทำอะไรหน้าหล่อๆของลูกชายสิค๊าาาา เลือดกลบปากเลย *0* (อยากเห็น!)

    เสี้ยวหนึ่งของหัวใจสั่งให้ข้าเกลียด
    แต่อีกเสี้ยวหนึ่งนั้น..มันสั่ง..ให้ข้ารัก.. กร๊าซซซซซ เมื่อไหร่วันนั้นจะมาถึง ..
    โฮกกกกกกกกกกกกกกกก

    ทำลายหัวใจของคนดี..ที่สุดของฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจ อ๊ากกกก
    ถ้าหากท่านแม่สั่งให้คุณมุฆ่าสึนะเองกับมือจะทำไงหล่ะ ว๊ากกกก
    แล้วถ้าหากคุณมุลังเลเกลียดกับรัก จะเลือกอะไรหล่ะ ว๊ากกกก
    กำลัง เพ้ออ จิ้นไปนอกเรื่อง ไกลลิบ ไม่เกี่ยวอะไรกับพล็อตเรื่องนี้เล๊ยย กร๊ากกก

    โฮกกกกกก รออ่านตอนต่อไปค่าาาา

    ตอบลบ
  4. โอ้ววว เปิดตอนมาได้ 1869 มากกกค่า

    ยิ่งอ่านยิ่งหมั่นไส้พระสนมเอกมาก ๆ
    อยากเอาเปลือกทุเรียนไปฝากนางจริง ๆ

    แอบขำท่านมุตอนที่จะถอดกิโมโนให้สึนะ หื่นนะเนี่ยเรา ฮ่าๆๆๆ

    ตอบลบ
  5. กระถางนั่นอยู่หัวเตียงกวางเหรอ? 555โคตรน่ารักอ่ะ ชอบๆ สีสันดี บ้านที่ว่านี่พอจะเข้าใจละว่าเป็นยังไง มันต้องกลิ่นอาย8059สุดขั่วแหงๆ

    ตอบลบ
  6. อ่าาา......... ตอนนี้หน่วงจับจิต ตั้งแต่ตอนแรกที่เปิดตัวมาแล้ว ฮรื้อออ
    มุคุกับท่านฮิคงจะสัญญาอะไรกันไว้สินะ แต่เพราะตำแหน่ง หน้าที่ ยศถาบรรดาศักดิ์์มันทำให้ความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว
    ตอนที่สึนะโดนทำร้าย ยิ้งเศร้าเข้าไปใจ จริงๆ แล้วสับป้ารู้แล้วใช่มั้ยว่าเผลอรักเข้าแล้วน่ะ?
    ท่านแม่นางร้ายกาจมาก แถมยังตบตีลูกตัวเองอีกอีก โหยยยย เจ็บปวด

    ตอบลบ