KHR AuS.Fic [692718 8059] หิมะ...หยดน้ำ...ความรัก...... : 02



KHR AuS.Fic [692718  8059]  ……Yuki  Shizuku  Aishiteru…. : 02


: KHR Au Fanfiction
: 692718  8059 
: Romance Drama Incest
: PG



คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ







.
.
.
.
.
.

เฝ้ารอ เฝ้าคอย ได้พบหน้า

กาลเวลา ผันผ่าน นานแค่ไหน

เจ้านวลใย พริ้มเพรา ใช่เปลี่ยนไป

ให้ข้าคง หลงใหล เจ้าเช่นเดิม

.
.
.
.
.
.
.
.



ความสั่นไหวและเบาโหวงราวกับว่าตัวเองกำลังล่องลอยอยู่กลางอากาศทำให้เปลือกตาบางค่อยๆเปิดขึ้นอย่างยากเย็น สิ่งที่เห็นไม่ใช่สวรรค์หรือนรกอย่างที่คิด แต่กลับเป็นสวนสีเขียวขจีที่แทรกอยู่ระหว่างหมู่ตำหนักที่ไม่คุ้นตา...กับอ้อมแขนของใครบางคนที่กำลังอุ้มร่างของตนอยู่


นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้เหลือบมองใบหน้าคมเจ้าของวงแขนและตกใจเสียยิ่งกว่าที่จะรู้ว่าตนได้ตายไปแล้ว เพราะคนที่อุ้มเขาอยู่นั้น....ก็มัจจุราชดีๆนี่เอง....


ร่างทั้งร่างสะดุ้งเฮือกเมื่อดวงตาสีดำคมกริบคู่นั้นเหลือบลงมามอง ก่อนจะกลับไปมองทางโดยไม่สนใจคนที่กลัวจนตัวลีบอยู่ในอ้อมแขน ใบหน้าซีดเซียวของคนเพิ่งจมน้ำยิ้มแหยๆแล้วทำใจดีสู้หมี(?)ถามออกไป...


“ ทะ...ท่านช่วยข้าไว้อย่างนั้นหรือ....”


“ ..........”         มีเพียงความเงียบงันกับนัยน์ตาสีดำที่เหลือบลงมามองเพียงแค่นั้น ยิ่งทำให้ใบหน้าเล็กยิ่งเหวอเข้าไปใหญ่  นี่เขาหนีเสือมาปะหมีใช่ไหมเนี่ย...ทำไมสัตว์ร้ายสองสายพันธุ์ถึงได้มาอยู่ในตำหนักแบบนี้!!


“ เจ้ายังตายไม่ได้เจ้าสัตว์กินพืช.....เพราะเจ้าจะต้องโดนข้าขย้ำโทษฐานที่บุกรุกเข้ามาในเขตของข้าและทำให้ปลาคาร์ฟของข้าตกใจเสียก่อน”


ฮี้....นั่นไง....ตายแน่...คราวนี้เขาตายแน่ๆ เพราะใครๆก็รู้ดีถึงเรื่องความเฉียบขาดและไร้ปราณีของว่าที่จักรพรรดิคนนี้ ถึงแม้จะถูกส่งตัวไปอยู่ที่นาระเพื่อศึกษาเรื่องการปกครองตั้งแต่เมื่อเกือบสิบปีที่แล้ว แต่ข่าวเรื่องความแข็งแกร่งและโหดเหี้ยมกับคนที่ไม่ทำตามคำสั่งก็ดังมาจนถึงที่เมืองหลวงแห่งนี้


ก่อนหน้าที่จะไปอยู่ที่นาระก็เช่นกัน.....องค์ชายที่หนึ่งคือคนที่เขาเห็นหน้าค่าตาบ่อยที่สุดเพราะเป็นอีกคนที่ใกล้ชิดกับท่านพ่อไม่ได้น้อยไปกว่าเขา....แต่กระนั้นใบหน้าของเด็กชายผมดำคนนั้นก็ไม่เคยหันมายิ้มให้เขาเลย มีแต่ทำเมินเฉยเหมือนๆกับที่เจ้าตัวมักจะทำกับคนอื่น...เป็นคนที่เย็นชาจนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้


ภาพในอดีตไหลย้อนกลับเข้ามาในหัวจนเปลือกตาชักจะหนักขึ้นมาอีกครั้ง มือเล็กยกขึ้นแล้วกำไปที่คอกิโมโนของร่างสูงก่อนจะผล็อยหลับไป


ใบหน้าคมก้มลงมามองก่อนจะอมยิ้มน้อยๆ.....


หนึ่งในสิ่งที่ทำให้ข้าอยากจะกลับมาให้เร็วที่สุดก็คือเจ้า....สึนะโยชิ






.......................................................................................................................................................................






แรงทุบจากกำปั้นเล็กๆที่แผ่นหลัง สำหรับนักรบที่เคยผ่านสงครามมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งมันจึงเป็นเช่นแรงของเด็กๆที่ไม่อาจทำให้ขาของร่างสูงใหญ่หยุดลงได้ เจ้าของใบหน้าคมซึ่งมีแผลเป็นที่ปลายคางยิ้มรื่นเริงกับปฏิกิริยาราวกับม้าพยศของคนบนบ่า เสียงโวยวายดังไม่เคยหยุด ปากสีระเรื่อนั่นก็พร่ำออกคำสั่งทั้งๆที่ตัวเองตกเป็นรองอยู่แท้ๆแต่กลับไม่คิดจะอ้อนวอน


เจ้ายังคงหยิ่งทระนงไม่เคยเปลี่ยนไปเลยจริงๆ....


“ บอกให้ปล่อยข้ายังไงล่ะ เจ้าบ้า! เจ้าปิศาจชั่วร้าย เจ้าผู้ชายไม่ได้เรื่อง เจ้า...เจ้า....เจ้า!!!        ดูเหมือนจะสรรหาคำด่าไม่ได้แล้วสินะ ใบหน้าคมจึงได้ยินเสียงกันฟันกรอดอยู่ที่ข้างหู


“ อยู่นิ่งๆสักพักนึงเหอะน่า....นายข้าไม่ปล่อยให้นายเจ้าตายหรอก”        น้ำเสียงทุ้มสบายๆมีแต่จะทำให้คนโดนจับตัวโมโหหนักกว่าเก่า มือบางฟาดลงไปที่แผ่นหลังกว้างดังผลั่ก  แต่เจ้าคนตายด้านนี่ก็ไม่รู้สึกอะไรตามเดิม เจ้าหมอนี่มันเป็นคนแน่หรือเปล่าเนี่ย มือบางจึงรัวลงไปอีกครั้งพร้อมขาเรียวที่ลอยอยู่กลางอากาศก็พยายามอาละวาดเต็มที่


“ ฮะฮะ เจ้านี่มันดื้อนักนะ”      นัยน์ตาสีเปลือกไม้เหลือบขึ้นไปมองที่กิ่งไม้ใหญ่ก่อนจะนึกอะไรดีๆออก


ขายาวกระโดดขึ้นไปบนต้นไม้อย่างชำนาญ แต่คนบนบ่ากลับร้องเสียงหลง มือจากที่เคยทำร้ายร่างกายเขาอยู่หยกๆกลับกอดที่คอร่างสูงแน่น ขายาวยังคงปีนป่ายขึ้นไปเรื่อยๆจนแน่ใจว่ามันจะสูงพอที่คนบนบ่าจะกระโดดลงไปไม่ได้


“ เอ้า...นั่งรออยู่ตรงนี้สักพักแล้วกันนะ”      แล้วร่างบอบบางก็ถูกปล่อยตัวลงบนกิ่งไม้ที่ดูแข็งแรงเพียงพอสำหรับแรงอาละวาด ก่อนที่ร่างสูงใหญ่จะกระโดดกลับลงไปยืนเฝ้าอยู่ที่โคนต้น


“ เจ้าบ้า!! เจ้าพาข้าลงไปนะ!      เสียงโวยวายยังคงดังลงมาไม่ขาดสาย ใบหน้าคมแหงนขึ้นไปมองคนที่นั่งอยู่บนกิ่งไม้พร้อมสองแขนกอดลำต้นเสียแน่นแล้วก็ให้ลอบยิ้มปนถอนหายใจ ทั้งๆที่กลัวนะน่ะ แต่ก็ยังปากเก่งอยู่ได้อีก


“ เฮ้อ....ข้าชื่อ ยามาโมโตะ ทาเคชิ ไม่ใช่เจ้าบ้า....ถ้าเจ้าอยากลงมาก็เรียกชื่อข้าให้เพราะๆหน่อยสิ  โอ๊ย!!!       ยังไม่ทันจะพูดจบกิ่งไม้ไม่ใหญ่ไม่เล็กก็ร่วงผล็อยลงมาโดนหัวเขาเต็มๆ และเมื่อเงยหน้าขึ้นไปก็พบกับใบหน้าสวยกวนประสาทส่งยิ้มเยาะเย้ยมาให้แบบที่ไม่ได้รู้ตัวเล้ยว่าตัวเองกำลังเสียเปรียบอยู่น่ะ


“ เอางั้นหรอ โกคุเดระ....”      แล้วมือใหญ่ก็เขย่าโคนต้นไม้ให้สั่นสะเทือนจนคนข้างบนกระโดดกอดลำต้นหลับตาปี๋ ถึงจะกลัวแต่ปากร้ายๆนั่นยังคงด่ากราดลงมาไม่ได้หยุดเช่นเดิม


“ ไอ้เจ้าบ้า! คอยดูนะถ้าข้าลงไปได้ข้าจะให้องค์จักรพรรดิสั่งตัดหัวเจ้า!


“ งั้นข้าก็ไม่ควรพาเจ้าลงมาน่ะสิ?”


“ มะ ไม่ใช่...เจ้าควรพาข้าลงไป แล้วจากนั้นข้าจะไม่ให้เจ้ารู้หรอกว่าข้าจะสั่งตัดหัวเจ้าน่ะ”      อะไรของเค้าละนั่น....แต่คำพูดเอาแต่ใจแบบนั้นกลับทำให้ใบหน้าคมถึงกับหัวเราะไม่หยุด....หากเขาคือปิศาจแห่งสงครามในสนามรบแล้วละก็....ขอแค่ที่นี่และต่อหน้าคนคนนี้เพียงเท่านั้น....ที่ข้าจะขอเป็นเพียงผู้ชายธรรมดาๆคนหนึ่ง....


“ พาข้าลงไปสิ! ข้าจะต้องไปช่วยองค์ชายของข้า ขึ้นมาพาข้าลงไปเดี๋ยวนี้!     


“ น่าๆ”      ยามาโมโตะโบกมือให้ก่อนจะหันหลังพิงที่โคนต้นไม้พร้อมกับหลับตาลง ให้คนที่ก้มลงมองถึงกับสั่นเป็นเจ้าเข้า ทั้งโมโหคนข้างล่าง ทั้งเป็นห่วงองค์ชายที่รักยิ่งชีพ และก็คงไม่มีใครคาดคิดว่าเขาจะภักดีได้แม้แต่ร่างกายจะเป็นเช่นไรก็ช่าง!



ตุ้บ!!



เสียงของหนักๆหล่นลงกระทบพื้นทำให้นัยน์ตาสีเปลือกไม้เบิกกว้างก่อนจะหันไปดูที่พื้นดินเบื้องหลัง หัวใจที่กำลังพองโตถึงเมื่อครู่หล่นวูบเมื่อเห็นว่าร่างบอบบางหล่นลงมากองอยู่ที่พื้น ร่างกายขยับเข้าไปหาโดยไม่ต้องผ่านการสั่งการจากสมอง....ทำไมเจ้าถึงได้ทำอะไรโง่ๆแบบนี้


“ ปล่อยข้า ข้าจะไปหา...”


“ ไม่ให้ไป!!!       เสียงทุ้มตะหวาดออกไปเป็นครั้งแรกทำให้คนที่ปากเก่งมาตลอดถึงกับสะดุ้งเฮือกด้วยความกลัว ใบหน้าสวยนิ่วหน้าเมื่อพยายามยันกายให้ลุกขึ้นแต่ความเจ็บแปลบที่ข้อเท้าก็เล่นงานจนไม่อาจทรงตัวอยู่ได้


“..............”      และเมื่อเห็นคนดื้อยังพยายามที่จะไปแม้ตัวเองจะเจ็บขนาดไหน มือใหญ่ก็กระชากร่างบอบบางเข้าหาอ้อมแขนก่อนจะอุ้มขึ้นแล้วเดินตรงดิ่งไปในทางที่ตรงข้าม แต่คราวนี้ริมฝีปากสีระเรื่อกลับไม่โวยวายเช่นเดิมราวกับกำลังรับรู้ได้ถึงรังสีอันตรายที่ร่างสูงปล่อยออกมา


ใช่...เขาโกรธ....ไม่พอใจที่ร่างบางไม่รักตัวเอง....แต่ที่เหนือกว่านั้นคือเขาโกรธตัวของเขาเองที่เป็นคนทำให้ร่างกายในอ้อมแขนนี้ได้รับบาดเจ็บ....ถ้าหากโกคุเดระเป็นอะไรไปเขาจะให้อภัยตัวเองได้อย่างไร...ในเมื่อ....







แขนแข็งแกร่งวางร่างบอบบางลงอีกครั้งที่ตำหนักซึ่งไม่คุ้นตา ประตูบานเลื่อนถูกปิดลงก่อนที่ร่างสูงจะเดินจากไป นัยน์ตาสีมรกตมองไปรอบๆห้อง ถึงความปวดระบมที่ข้อเท้าจะอาการหนักขึ้นแต่ก็ไม่ทำให้คนช่างสังเกตและนัยน์ตาสีมรกตซุกซนหยุดลงได้  เจ้าหมอนั่นพาเขามาที่ไหนกัน ตำหนักแถบนี้หากจำไม่ผิดน่าจะเป็นกลุ่มตำหนักของพระสนมเอกหรือก็คือแม่ขององค์ชายที่สอง....ตำหนักของมุคุโร่


ถ้าเช่นนั้นก็เป็นไปได้ว่าเขาถูกจับมาขังเอาไว้ในรังโจรเป็นแน่....ใครจะไปยอมอยู่เฉยกัน!


ร่างบอบบางพยายามขยับตัวไปใกล้ประตูเลื่อน แต่ก่อนที่มือบางจะได้เปิดออกไป มือใหญ่ของอีกคนก็เลื่อนประตูออกอย่างรวดเร็ว


“ นั่นเจ้าจะไปไหนน่ะ?”      ใบหน้าคมนิ่งสนิทถามขึ้นมาเมื่อเห็นท่าทางแปลกๆของคนที่อยู่ในห้อง  “นั่งลง!   กลับกลายเป็นยามาโมโตะที่ออกคำสั่งกับร่างบาง แถมเจ้าตัวยังต้องทำตามอย่างเสียไม่ได้


“ ถ้าเจ้าไม่ยื่นขามาแล้วข้าจะทำแผลได้ยังไง...”       นัยน์ตาสีเปลือกไม้มองจอมดื้ออย่างอ่อนใจเมื่อร่างบางยังพยายามนั่งทับส้นตามเดิม  “บอกให้ยื่นขามายังไงล่ะ!    มือใหญ่พยายามจับไหล่บางส่วนอีกมือพยายามยื้อแย่งจับขาของร่างบางให้เหยียดมาข้างหน้า


“ อย่ามาแตะต้องตัวข้านะ! ใครจะให้คนบ้าอย่างเจ้าทำแผลกัน ปล่อยนะ!      แต่เจ้าคนไม่เจียมสังขารของตัวเองก็ยังคงดื้อและต่อต้านสุดฤทธิ์ และกว่าจะปลุกปล้ำจนเจ้าตัวแสบยอมให้ทำแผลได้ก็เล่นเอานักรบหนุ่มถึงกับปาดเหงื่อ....จับดาบฆ่าคนยังไม่เหนื่อยใจเท่าทำแผลให้เจ้าเลยให้ตายเถอะ....


“ โอ้ยยย!!! เบาๆหน่อยสิ!!! มือคนหรือมือหมีกันแน่เนี่ย โอ้ย!!     และแน่นอนว่าเจ้าคนตรงหน้ายังคงแหกปากโวยวายไม่ได้หยุดเช่นเดิม...


แต่ไม่รู้ว่าจะด้วยเจ็บแผลหรือว่าความเหนื่อยกันแน่ที่ทำให้เจ้าคนที่โวยวายจนถึงเมื่อครู่ผล็อยหลับไปในที่สุด มือใหญ่พันผ้าพันแผลให้ก่อนจะเหน็บปลายผ้าให้เรียบร้อย หากยอมอยู่นิ่งๆตั้งแต่แรกก็คงไม่เจ็บตัว.....แต่หากอยู่นิ่งๆก็คงไม่ใช่คนอย่างเจ้าสินะ โกคุเดระ....


ท่อนแขนแข็งแกร่งค่อยๆช้อนลำตัวบางที่นั่งหลับพิงผนังให้เข้ามาอยู่ในอ้อมแขนก่อนจะอุ้มพามานอนที่ฟูกหนาที่กลางห้อง  มือใหญ่เกลี่ยเส้นผมสีเงินซึ่งละอยู่ที่ใบหน้าก่อนจะลูบไล้ลงไปที่แก้มใส  นัยน์ตาสีเปลือกไม้จับจ้องที่วงหน้าสวยหลับสนิทอย่างไม่วางตา....




ในที่สุดข้าก็หาตัวเจ้าพบจนได้...โกคุเดระ.....

มันนาน....จนข้าจำไม่ได้แล้วว่ามันผ่านมากี่เดือน...กี่ปี....

แต่ที่ข้ารู้คือ....นับจากนี้ไปข้าจะไม่มีวันปล่อยเจ้าไปอีกอย่างแน่นอน






.................................................................................................................................................................................






เสียงกรนเบาๆพร้อมกับน้ำลายหยดน้อยไหลย้อยลงมาจากที่มุมปาก หากเป็นคนอื่นกล้ามาทำแบบนี้ต่อหน้า เขาคงไล่ฟาดให้ตายด้วยทอนฟาไปแล้ว แต่นี่.....กลับเป็นคนคนนี้ ที่ไม่ว่าจะทำตัวน่าเกลียดขนาดไหนแต่มันกลับยังน่ามอง


มือใหญ่หมายจะเอื้อมไปลูบที่เส้นผมสีน้ำตาลดูนุ่มนิ่มแต่ทว่าใบหน้าที่หลับปุ๋ยอยู่จนถึงเมื่อครู่กลับขยับไหวเล็กน้อย ก่อนที่นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้จะค่อยๆลืมขึ้นมาช้าๆ


“ งืม....หมีละโกคุเดระคุง...ข้าเจอหมีด้วยละ...งืม....”       แต่ก่อนที่จะได้ละเมอไปมากกว่านั้นร่างเล็กก็เด้งผึงขึ้นจากฟูกเมื่อปรับสายตามองดูให้ดีแล้วว่าสิ่งที่ตนคิดว่าฝันไปเองนั้นมันไม่ใช่....ที่นั่งอยู่ตรงหน้าไม่ใช่หมีแต่เป็นคนที่ร้ายกาจพอๆกับหมีต่างหาก


“ ทะ...ท่าน....”       เจ้าของใบหน้าน่ารักที่ยังคงงัวเงียพยายามนั่งทับส้นให้เรียบร้อยเฉกเช่นกิริยาที่มักทำเมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่นที่ไม่ได้สนิทชิดเชื้อ...คนอื่น...ซึ่งไม่สามารถที่จะทำตัวตามสบายด้วยได้....


“ แล้วข้า....ฮะ...ฮ้าว....”      แต่ด้วยความง่วงงุนก็ทำให้ร่างเล็กเผลอหาวหวอดไปต่อหน้าว่าที่จักรพรรดิองค์ต่อไปก่อนจะรีบเอามือตระครุบปิดปาก....นี่เขาทำอะไรลงไป ปกติจะไม่เคยเผลอไผลปล่อยให้กิริยาไม่งามแบบนี้หลุดไปต่อหน้าคนอื่นเพราะไม่อยากให้ใครกล่าวหาว่าเป็นเพราะสายเลือดของท่านแม่....แต่กับคนตรงหน้า....ซึ่งให้ความรู้สึกราวกับว่าเป็นครอบครัวมันเลยทำให้เผลอไปอย่างนั้นหรือ


“ .....................”       มีแต่สายตาคมกริบที่มองมาที่เขาตั้งแต่หัวจรดเท้า โดยไร้ซึ่งคำพูดใดๆ นั่นยิ่งทำให้นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้ไม่กล้ามองสบไปตรงๆจึงได้แต่เสมองไปรอบๆห้อง


ห้องกว้างใหญ่ซึ่งปูด้วยเสื่อทาทามิชั้นดีมีเพียงฉากที่ถูกทำขึ้นอย่างประณีตขวางกั้นระหว่างฟูกที่เขานอนอยู่กับภายนอกเพื่อกันผู้อื่นมองเห็น และมีเพียงด้านหนึ่งของผนังทั้งสี่ที่มีชั้นไม้ตัวยาวสีเข้มวางอยู่ บนนั้นมีเพียงแท่นวางดาบและสิ่งของอีกเพียงเล็กน้อยบ่งบอกถึงความสำคัญของมัน และหนึ่งในนั้นทำให้นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้เบิกกว้าง


ร่างเล็กลุกขึ้นก่อนจะเดินตรงดิ่งเข้าไปมองดูอยู่ใกล้ๆ....เหมือนจริงๆด้วย.....ลูกบอลสีแดงที่หายไป


“ นี่ของข้าใช่หรือไม่...อะ เอ่อ....ข้าหมายถึงมันเหมือนของข้าเลย ฮะฮะ”      ถึงจะเป็นคนทวงถามแต่ยามเมื่อหันไปเห็นใบหน้าคมนิ่งสนิทมองมาด้วยสายตาที่อ่านไม่ออก ร่างเล็กจึงได้แต่ตัวหดลีบเท่าเดิม...น่ากลัวไปไหมเนี่ย พี่ชายของข้าคนนี้....


แต่เพราะลูกบอลที่มองเห็นอยู่มันคือสิ่งสำคัญที่เขาจำได้ว่าเขารักและหวงมันมากเมื่อตอนยังเด็กเพราะได้รับมันมาจากท่านพ่อ ดูจากลวดลายที่อยู่บนลูกบอลแล้วไม่คิดว่าจะหามีลูกอื่นอีก  นั่นทำให้เขากล้าที่จะถามออกไป....ลูกบอลที่หายไปของเขา....ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่...ในสภาพที่ดูเหมือนจะได้รับการดูแลอย่างดีให้เป็นสิ่งที่สำคัญ


“ ข้าเก็บได้ แล้วตอนนี้มันก็เป็นของข้าแล้ว เจ้ามีปัญหาอะไร?”       ฮี้....ก็แค่ถามอ่ะ ทำไมต้องลุกขึ้นมาทำหน้าน่ากลัวแบบนั้นด้วย....องค์ชายร่างเล็กถอยไปยืนส่ายหัวตัวลีบอยู่ที่ข้างประตูเลื่อนจึงไม่ทันได้เห็นสีหน้าประหม่าแบบที่คงไม่เคยมีใครได้เห็นบนใบหน้าเฉยชาของคนตรงหน้า




ข้าไม่ได้เก็บมันมาได้หรอก.....

แต่ข้าช่วงชิงมันมา....

เหมือนที่ข้ากำลังจะทำกับเจ้า....สึนะโยชิ




“ จะอยู่ที่นี่อีกนานแค่ไหน หรือว่าจะรอให้ข้าขย้ำเจ้าซะก่อน”    


“ แหะแหะ...”      มะ ไม่ต้องไล่กันก็ได้.....ร่างเล็กได้แต่ยกมือขึ้นยอมแพ้พร้อมกับหัวเราะแห้งๆ


“ กลับไปได้แล้ว”










แล้ว......


ทั้งๆที่ไล่กันแบบนั้นแล้วไหงคุณท่านถึงได้มาเดินตามเขาต้อยๆแบบนี้เนี่ย....


นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้เหลือบมองร่างสูงผมดำขององค์ชายที่หนึ่งซึ่งยังคงเดินตามอยู่ไม่ไกล เขาจะคิดเข้าข้างตัวเองได้ไหมนะ ว่าคนตรงหน้ากำลังจะเดินไปส่งเขาที่ตำหนัก....ใบหน้าน่ารักลอบยิ้มให้กับตัวเอง....ถึงแม้ว่าคนซึ่งได้ชื่อว่าพี่ชายคนนี้จะไม่เคยหันมามองเขาเลย ไม่เคยแสดงออกว่ารักเขาเฉกเช่นพี่ชายควรจะรักน้องชาย แต่การกระทำหลายๆอย่างตั้งแต่ในอดีตเมื่อลองมองย้อนกลับไปจากตรงนี้ก็พอจะรับรู้ได้ว่า....คนตรงหน้าใช่ว่าจะไม่รักใช่ว่าจะไม่ห่วง....เพียงแต่เป็นแค่คนที่แสดงออกไม่เป็นก็เท่านั้นเอง


ใบหน้าอมยิ้มพร้อมเสียงหัวเราะคิกคักของร่างเล็กๆที่เดินอยู่เบื้องหน้าทำเอาใบหน้าคมเริ่มรู้สึกร้อนผ่าวก่อนพยายามหันไปมองอย่างอื่น....ทำไมถึงมีแต่เจ้า ที่ทำให้ข้ารู้สึกเช่นนี้....


“ เอ่อ....คือ.....”     แล้วบทสนทนาแรกของการเดินทางก็ดังขึ้นมาจากร่างเล็ก


“ ข้าเรียกท่านว่า....ท่านพี่....ได้หรือเปล่า?”       และถ้อยคำนั้นก็ราวกับจะตอกย้ำถึงฐานะของตนให้คนที่เดินอยู่เบื้องหลังชักสีหน้าที่เปลี่ยนไป.....ฮึ.....ท่านพี่อย่างนั้นหรือ.....ทำไมกับข้าเจ้าถึงเรียกว่าท่านพี่....แต่กับเขา....ทำไมเจ้าถึงได้เรียกชื่อ.....


ข้าไม่ต้องการให้เจ้าชื่นชมข้าในฐานะ....พี่ชาย


“ ถึงตำหนักของเจ้าแล้ว เข้าไปก่อนที่ข้าจะขย้ำ!       ร่างสูงหันมาบอกด้วยใบหน้าบูดสนิทที่ทำเอาคนมองได้แต่สงสัย ในเมื่อก่อนหน้านี่ยังดูเหมือนจะอารมณ์ดีๆอยู่เลยไม่ใช่หรือ...หรือว่าเขาจะพูดอะไร.....ผิดไป



ไม่อยากให้ข้าเรียกท่านว่าพี่ชาย....เพราะข้าไม่คู่ควรอย่างนั้นใช่ไหม...
ลูกของนางกำนัลอย่างข้า คงไม่อาจร่วมสายเลือดกับลูกของพระชายาอย่างท่านได้ใช่หรือไม่....



ร่างเล็กโค้งคำนับก่อนที่จะเดินเข้าตำหนักไป










โดยที่ต่างฝ่ายต่างก็ไม่รู้เลยว่ามีสายตาของใครบางคนจับจ้องมองอยู่.....


ถึงจะไม่รู้ว่าสองคนนั้นพูดอะไรกันก็ตามแต่ภาพที่เห็นก็ทำให้ใบหน้าเรียวหล่อเหลาถึงกับบึ้งตึง....ก็แค่แวะมาดู ว่าเจ้าเด็กนั่นมันตายไปแล้วหรือยัง....ใช่....ที่เขาไม่ชอบใจก็คือนอกจากมันยังไม่ตายแล้วยังมาเดินยิ้มระรื่นอยู่กับผู้ชายคนนั้น.....นัยน์ตาสองสีจ้องมองแผ่นหลังกว้างของเจ้าของเส้นผมสีดำอยู่เบื้องหลังเงาไม้


เขากับเคียวยะอายุเท่ากัน....และเมื่อก่อนหน้านี้ก็เคยมีสิทธิ์ที่จะได้เป็นองค์ชายที่หนึ่งเหมือนกัน....


แต่ทว่าทุกสิ่งทุกอย่างก็พังทลายเพราะว่าแม่ของเจ้าเด็กนั่น....ทุกอย่างหลุดลอยออกไปจากมือของเขาเพราะแม่ของเจ้าเด็กนั่น!


ถึงจะไม่รู้สาเหตุแต่ท่านแม่ของเขาต้องถูกปลดจากตำแหน่งว่าที่พระชายาก็เพราะแม่ของเจ้าเด็กที่น่ารังเกียจคนนั้น แล้วตอนนี้มันยังมีหน้ามาพูดคุยแย้มยิ้มให้กับเจ้าคนที่เป็นราวกับคู่แข่งตลอดกาลของเขาคนนั้นอีก


เกลียด.....


เขาเกลียดและชิงชังพวกมันทั้งคู่......


เขาเกลียดใบหน้านิ่งหยิ่งยโสที่ทำราวกับไม่เคยมองเห็นใครอยู่ในสายตาแต่กลับจ้องมองเจ้าเด็กนั่นด้วยสายตาอ่อนโยน

และเขาเกลียดเจ้าเลือดชั้นต่ำที่ไม่มีอะไรดีแต่กลับมีแต่คนรัก!






ทำไม....

เพราะอะไร.....

เขาไม่เข้าใจ.......







ใบหน้าเรียวเปลี่ยนจากบึ้งตึงมายิ้มละไมเมื่อนึกอะไรบางอย่างออก


“ คึหึหึหึหึ........”


ในเมื่อเจ้าทำให้คนหลงรักเจ้าได้....ข้าก็ทำให้คนเกลียดเจ้าได้เช่นกัน.....สึนะโยชิ






.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.



หิมะ....หยดน้ำ....ความรัก..... : 02 End

.
.
.

โปรดติดตามตอนต่อไป.....ไป......ไป






ไปเยือนดินแดนแห่งนรกมาค่ะหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมา ฮ่าๆๆ ทั้งเรื่องงานเรื่องบ้าน เล่นเอาหมดแรงสลบเหมือดกันทุกวันเลยทีเดียว เพราะงั้นใครส่งเมล์มาแล้วข้าพเจ้ายังไม่ได้ตอบกลับไปก็ขอให้รู้ไว้นะคะว่าอ่านแล้วและได้รับกำลังใจแล้ว โฮกฮาก หายเหนื่อย >w< ขอบคุณค่า....

แล้วก็ขอบคุณสำหรับคำตอบของคำถาม4ข้อด้วยนะคะ ยังต้องการอยู่เรื่อยๆเน้....ขอเรียนเชิญท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมตอบคำถามอีกได้ค่า....ส่วนคนที่ตอบมาแล้วข้าพเจ้าอ่านหมดแล้วละ แบบว่ามีคู่ที่รีเควสแล้วคาดไม่ถึงอีกหลายคู่เลยอ่ะ อย่างเช่น Fong59 ของบารินนี่ซัง *0* จริงด้วยอ่ะ ไม่เคยจิ้นคู่นี้เลยทั้งๆที่มันก็ 1859 ดีๆนี่เอง(ที่ไหนเล่าเฮ้ย!)  แล้วก็ของคุณกิต....ฮ่าๆๆๆ คนนี้นี่ยังไม่ได้อ่านก็รู้แล้วว่าจะตอบเรื่องอะไร ฮ่าๆๆ ขอบคุณมากๆค่า จุ๊บๆ

อ๊ะ....เมื่อวันก่อนโดนล่อลวงให้ไปสมัครเฟสบุคมาค่ะ =[ ]= เอิ่ม...แอดมาได้นะคะ แต่ข้าพเจ้ายังใช้ไม่ค่อยเป็น ฮ่าๆๆ (จะแอดมาก็บอกเค้าด้วยเน้ว่าตัวเองเป็นใคร เพราะไม่รับแอดของคนแปลกหน้าค่ะ แบบว่ากลัวอ่ะ) แล้วมันต้องใช้อะไรบ้างอ่ะ??  ชื่อข้าพเจ้าหรือเปล่านะ??  ใช้ชื่อ Waketsu Saya อ่ะค่ะ ยะ ยังไงก็ลองดู.....= =”...ไม่แน่ใจ....เอ่อ....

ไปดีกว่า....

ปล.สปอยด์ตอนล่าสุด....ในที่สุดคุณมุก็โผล่หัวสัปป้าออกมาแล้ว อร๊ายยยยยยยยย ออกมาอย่างเท่ห์อ่า.....สัปป้าสองแฉกปะทะสัปป้าแฉกเดียว!!! ตอนหน้า!!!! (โดนคนแถวนี้เสียบด้วยสี่ง่าม?) ว่าแต่อิปู่ขาทำอะไรหนูโคลมค๊า แง่งๆๆๆเดี๋ยวก็ตบสับปะรดหลุดซะหรอก! (ยืมคนแถวๆนี้อีกคนมาใช้555)




6 ความคิดเห็น:

  1. ทำไมคุณมุขี้อิจฉางี้นะ!
    เดี๋ยวก็ให้สึนะไฮเปอร์ฯตบเกรียนซะหรอก //สามง่ามเสียบ
    คุณฮิ แอบรักเค้ามานานแล้วหรอ ไม่อยากเป็นพี่ชายย หึหึ
    แอบขโมยลูกบอลเค้ามามองต่างหน้า ฮ่าฮ่า //ทอนฟาเสย

    ยามะ นี่ก็แอบรักเค้ามานานนน คิดจะกินเด็กอีกคนแล้ว >[]<
    ชอบบบบบตอนขึ้นเสียงใส่ก๊กอ่ะ (ดาร์กอีกสิคะ) //เฮ้ยยย
    แล้ววอีกอย่างง ยามะ แก้ปีนต้นไม้ได้แบบว่า ลิงเรียกพ่อเลยอ่ะ กร๊ากกกกก

    ตกใจ ก๊ก ตกจากต้นไม้ ไม่สิโดดลงจากต้นไม้ โฮกกกก
    เป็นอะไรมากมั้ย หันไปต่อว่าอิเนียน
    ทำไมไม่ดูแลให้ดีดี ผิวขาวๆเนียนๆเสียดายของ
    รู้สึกว่าจะห่วงก๊กตกต้นไม้มากกว่าห่วง สึนะตกน้ำ
    ก็สึนะเป็นทูน่านิหน่า ว่ายน้ำไม่เป็นแต่ก็ไม่น่าเป็นอะไร?

    หนีเสือมาเจอหมี คุณฮิดุเหมือนหมี งี้ต้องแกล้งตาย! ฮ่าฮ่า
    ถ้าเจอเสือต้องทำยังไงละ?? ถ้านอนน้ำลายไหลให้คุณมุดู
    แล้วคุณมุจะเอ็นดูมั้ยนั่น กร๊ากกก

    “ คึหึหึหึหึ........”
    รู้สึกว่า หึ ของคุณมุจะยาวตามอารมณ์ ถ้าอารมณ์ดีจะ หึ ยาวกว่าปกติ
    แบบนี้แสดงว่า คุณมุอารมณ์ดีมากกก วางแผน(ชั่ว)อะไรอีกแล้ววววววค๊า โฮกกก

    ติดตามสปอยตอนล่าสุดอย่างใกล้ชิดทุกชม. ฮะฮะ
    .....สัปป้าสองแฉกปะทะสัปป้าแฉกเดียว!!! -[ ]-

    ตอบลบ
  2. แอบอ่านตอนทำงานนนนน เพราะมันอดไม่ได้(เอคโคว่ๆๆๆๆ)

    ตอนต่อนี้เหมือนคู่ฝั่ง182769จะมีความคืบหน้าไปมากกว่าค่ะ เหมือนปั้น1827โดยเฉพาะ
    อ่านแล้วกรี้ดมากเพราะมันแอบincest อ้ะ...
    คุณเคียวไม่อยากให้ซือคุงมองเป็นแค่พี่ชายสินะ แสดงว่าแอบมีใจให้ซือคุงมานานแล้วแหงมๆ
    ส่วนซือน้อยก็ไม่รู้เรื่องราวอะไรเล้ย ตอนนี้ก็คงยังจะมองเป็นพี่ชายอยู่ ถึงคุณเคียวจะไม่อยากให้เรียกก็เถอะ

    แถมคุณมุน่ะ ถึงจะออกมาตี๊ดเดียว แต่เหมือนมาวางระเบิดไว้ให้คนอ่านอยากอ่านต่อ ปากน่ะก็บอกว่าเกลียด แต่ตาน่ะคอยแต่จะมอง
    เอ้ะ หรือเพราะว่าเกลียด ก็เลยคอยแต่คิดถึงใช่ม๊า ๕๕๕ คุณมุเรื่องนี้ซึนๆๆสุด ฟันธงเลย เป็นซึนแบบสายแสดงออกตรงกันข้ามด้วยนะ อย่างคุณเคียวยะน่ะเป็นซึนแบบไม่พูด ยังไงก็ไม่บอก

    ส่วนคู่8059เนี่ย ก็มีแต่ยามะนั่นแหละที่แอบรักเขา คู่นี้เหมือนความคืบหน้าคงตัวป้ะ แต่การกระทำของยามะก็เฉลยๆออกมาแล้วไม่ต้องเดาก็รู้

    ว่ามีใจ ขำก๊กมากตอนที่บอกว่าจะฟ้องสั่งตัดหัว ตกลงจะลงต้นไม้ดีรึเปล่าล่ะนั่น ๕๕๕ คู่นี้ไม่ดราม่าและเหมือนว่าจะเป็นแรงสนับสนุนคู่สาม

    เศร้านั่นในอนาคตรึเปล่าคะ

    เรื่องนี้ถึงจะมีกลิ่นไอของแฝดแต่เหมือนประเด็นจะเบี่ยงไปค่ะ จากที่กี้รู้สึก เรื่องแฝด ประเด็นหลักและตัวเด่นจะเป็นเรื่องของก๊ก-เคียว-ยามะ

    (แจมเสริมด้วยทูน่ากับมุคุ) แต่เรื่องนี้ตัวเด่นเหมือนจะมาทางฝั่ง ทูน่า-มุคุ + คุณเคียวแล้วล่ะ (เหมือนมุจะเด่นกว่านิดๆ..แต่เอาเถอะรักทั้ง

    สองคนอ่ะ) แต่ก็ดีนะคะ พล๊อตและอารมณ์เรื่องจะได้ไม่ซ้ำกัน กลิ่นคุ้นๆ แนวที่พี่กวางถนัด นึกๆไปเหมือนคู่ขนานแฝดนะเนี่ย

    พูดถึงฟิกแนวนี้...อยากบอกว่าอยากอ่านแฝดพี่ต่อจังเลยค่ะ มันคลายเครียดได้ดีอ่ะ ชอบมาก ตอนนี้ก็ยังรออยู่นะ อยากเห็นคุณเคียวกับมุคุเสื่อม

    ค่ะ ๕๕๕๕ (เวลาสองคนนี้ออกมารั่วแล้วฮาจนหยุดไม่อยู่จริงๆ)

    ตอบลบ
  3. ลั๊ลลาๆอยู่หน้าคอม ฮือๆ จะร้องไห้ ในที่สุดก็ได้เห็นฮิกะซือ(มองไม่เห็นมุแล้ว)ในเวอร์ชั่นของกวาง ช่วงชิงซือไปเลยค่ะ คุณฮิ เชียร์ๆ เอ่อ ว่าแต่ คุณฮิก็ดุเหมือนหมีจริงๆด้วยล่ะ กร๊ากXD 8059น่ารักมาเชียว เราว่า"เจ้าบ้า"ก็เหมาะกับยามะดีเวลามันออกมาจากปากของก๊ก ในหัวเรายังรู้สึกถึงคำนี้ระหว่างสองคนนี้อยู่เรื่อย ตอนนี้มุโผล่มานิดเดียว แต่ดูแรงแฮะ รู้สึกขนลุกเลยล่ะนายมุเนี่ย

    เดี๋ยวไปแอ่ดกวางที่เฟสบุ๊คนะ ^^

    รอตอนต่อไป ไป ไป

    ตอบลบ
  4. มาอ่านทีเดียวกันสามตอน สองตอนแรกแอบนึกว่ายามะจะดาร์ก
    แต่มาตอนนี้น่ารักกันมากมาย (แต่ก็ยังมิวายแอบโหด)
    หนูก๊กน่ารัก น่าปราบพยศที่สุด

    ส่วนทูน่าตอนนี้ก็น่ารัก แบบว่าท่านอนกรนนั่นได้ใจมาก ๆ ค่ะ
    ชอบท่านฮิแบบนี้จัง ทำให้เริ่มรู้สึกอยากเชียร์ 1827 ฮ่าๆๆ

    ปล.เดี๋ยวตามไปแอดเฟสบุ๊คนะค้า ^^

    ตอบลบ
  5. อ่านๆ ไปก็เลื่อนไปดูหัวข้อด้านบนเพราะไม่แน่ใจ
    ถึงแม้จะมีกลิ่นอายดราม่ามาตั้งแต่เปิดเรื่อง แต่ทำไมอ่านบทสนทนาแล้วขำออกมาได้
    ท่านฮิเรื่องนี้ไม่ขรึม โหด โฉด เถื่อน เท่าเรื่องดาวตกสินะ งึมๆๆ (โดนท่อนฟากระแทกหน้า)
    แล้วเรื่องนี้แต่ละตอนก็ไม่ยาวสกอบาร์แทบไม่กระดิกเวลาเลื่อนเท่าเรื่องดาวตกด้วย 5555

    ยามะก๊กอย่างนี้บอกจริงๆ ค่ะ อ่านแล้วน่าหมั่นเขี้ยว น่าร๊ากกกก

    ส่วนมุคุ มีปมหลายเรื่่องเลยนา ดาร์กจริงๆ เรื่ื่องราวในอดีตทำให้กลายเป็นคนดาร์กแบบนี้ไปซะแล้ว
    เหมือนคาแรกเตอร์เคียวยะกับสับป้าจะสลับกันเลย 5555 แต่สับป้าแนวนี้ก็โดนใจเลยอ่า ไม่ได้เจอบ่อย

    ตอบลบ
  6. ท่านฮิชัดเจนมากกกกกกกกกกกกกกกก
    ไม่อยากเปนแค่พี่ชายยยยยยยยยยย
    เชียร์คู่ไหนดี
    ตอนนี้มุคุยังซึนอยู่ แถมแกล้งสึอีก วุ้ย 1827 ดีก่าาาาาาาาาา
    ฟินนนนนนนนนนนนน
    ก๊ากกกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ