PIC : อัลบั้มภาพ "ณ. ดาวลูกไก่" : 10











ถ่ายภาพปลากรอบฟิคกันบ้างค่ะ กร๊ากกกกกกก  ด้วยความติ่งโดยแท้ แง๊~~~

คือเรื่องมันเริ่มจากมีคน(ชื่อน้องน้ำผึ้ง)ส่งคลิป  Senbon Sakura Mirror Dance จิ้ม>>  和楽・千本櫻 Senbon Sakura Mirror Dance มาให้คุณกวางเพราะดูแล้วนึกถึงฟิคเรื่อง ai kotoba ที่อยู่ในสถานะดองถถถถ พอคุณกวางดูแล้วก็รู้สึกว่า ง๊ากกกกก นี่มันอย่างกะจับ 4 ตัวเอกไปเต้นเรยนี่นา หุ่นได้มาก โดยเฉพาะสองสาวที่ทรงผมคล้ายหนูก๊กกับหนูเลน >////< นะ...และด้วยความที่เพลงมันสะดุดหู เลยไปหาเวอร์ชั่นอื่นฟัง แล้วก็เลยไปเจอของวง Wagakki band เข้าฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ คืออย่างแรกที่ทำตรูสครีมดับคือแผ่นหลังมือกลองค่ะ โฮวววววว ทำไมนึกถึงเฮย์โจว~~~ คือแบบกล้ามเนื้อ....งื้อออออ >/////< ตอนนี้ยังจำหน้ามือกลองไม่ได้แต่ชอบแผ่นหลังของเค้ามากกกกก // โดนตบ

แปะ





เพลงมันส์มากค่ะ โฮววววววววววววววว ชอบ >/////< ด้วยความคลั่งก็เลย....นะ....ดาวลูกไก่หมายเลขสิบอย่างที่เห็นนี่แหละถถถถถถถถถถ TvT

คือฟังไปก็นึกถึงฟิคนกกระสา , ฟิคพญาเหยี่ยว , ฟิคสะพาน จะเรียกอะไรก็ตามสะดวก555 เลยขอซะหน่อย เหะเหะ

ตอนแรกจับคุณรีไวมาถ่ายแบบไม่ได้คิดอะไรมาก แค่อยากให้เห็นรอยสักที่แผ่นหลังแบบมือกลอง >////< ทำไปทำมา....ไหนๆก็ไหนๆละ หนูเลนด้วยเลยแล้วกัน....เพราะ...หลังจากที่คุณกวางไปเสียสติไว้ในเฟสก็มีคนส่งเพลงเซมบงซากุระมาให้ฟังอีกหลายเวอร์ชั่นเลยค่ะ แล้วหนึ่งในนั้นที่ทำเอาสติกระเจิงอีกรอบก็คือ เวอร์ชั่นที่ คาจิ ยูกิ ร้องกับนักร้องโวลคาลอยด์ ง๊ากกกกกกกกกกก

แปะอีกรอบ




หนูเลน~~~~~~~ >/////<









ไปดูรูปก่อนจะออกนอกโลกไปมากกว่านี่ค่ะ5555










เปิดอัลบั้มนี้ด้วยภาพแผ่นหลังของพระเอกตามท้องเรื่อง กร๊ากกก ส่วนรอยสักนั่นคือคำว่า Tsubasa ที่แปลว่า ปีก นั่นแล รูปที่แปะอยู่ในเฟสมันจะเป็นคำว่า Ryuusei (ดาวตก) เพราะเมื่อวานคุณกวางมันขี้เกียจหา 555 เลยคุ้ยเอาง่ายๆในแฟ้มที่มีอยู่นี่แหละ แต่วันนี้เหมือนจะขยันขึ้นมาหน่อย? เลยหามาทั้ง Tsubasa และ ai kotoba ที่อยู่ตรงมุมบนขวานั่นแหละค่ะ 

ปล. ที่เห็นว่ารอยสักมันลบเปลี่ยนคำได้นี่คุณกวางไม่ได้เขียนลงไปบนหลังคุณรีไวตรงๆนะคะ โฟโต้เฉาะเอาค่ะ555






ค่อยๆหันหน้ามา >w<





คือท่านนั่งอยู่นะคะ ไม่ใช่ว่าท่านเตี้ยจนดาบมันสูงกว่าตัวมากขนาดนั้น ท่านไม่ได้เตี้ยเลยจริงๆค่ะ แต่ที่ดาบมันดูสูงเพราะท่านนั่งอยู่นะคะ ท่านไม่ได้เตี้ยจริงจริ๊ง // จะโดนเตะตายเพราะอย่างงี้แหละ555











ตัดมาที่นางเอกตามท้องเลยแล้วกัน (โดนตบ) 



“ นกกระสาที่หลงรักพญาเหยี่ยว

เป็นรักเดียวที่ยอมแลกแม้ชีวิต

แค่สักนิดขอเจ้า...มองลงมา

ท้องนภาสุดหล้า...ข้ายกให้เพียงผู้เดียว....”


หงั่กๆๆ หน้าหนูช่างเหมาะจริงๆ งื้ออออ >////< 





ปีกนกกระสา? ใครว่าล่ะ หนูเลนแกเป็นนกกระจิบต่างหาก กร๊ากกกก (โดนเหยียบ) อันที่จริงแล้วเคะทั้งสองคนในเรื่องคุณกวางตั้งใจให้เป็นนกกระสาทั้งคู่ค่ะ เพราะถึงศักดิ์ที่แท้จริงของหนูเลนแกจะสูงทีเดียวแต่ด้วยความที่ถูกกีดกันเพราะฐานะของแม่ เลยต้องอยู่แบบคนธรรมดา ส่วนคุณรีไวเองแกไม่ธรรมดาแน่นอนเพราะการจะขึ้นมาเป็นนายช่างใหญ่ของสมัยนั้นตั้งแต่ยังหนุ่มนี่น่าจะต้องมีครอบครัวหนุนหลังอยู่พอสมควร....ส่วนอีกคู่คงไม่ต้องชี้แจงอะไรมาก ค่อนข้างจะชัดเจนอยู่แล้ว555






มุมนี้จะดูสดใสขึ้นมาหน่อย เห็นแล้วอยากจิไปโมหัวหนูก๊กให้เสร็จแล้วเอามาถ่ายบ้างเลย งื้ออออ >////<





อันนี้มันเป็นผ้าผืนเดียวนะคะ ไม่ใช่ฮาโอริหรือกิโมโนแต่อย่างใด555 แล้วก็ดันซื้อมาผืนเดียวอีก เพราะงั้นพอถ่ายคุณรีไวเสร็จแล้วมาถ่ายหนูเลน จะกลับไปถ่ายคุณรีไวใหม่ก็จับผ้าไม่เหมือนเดิมแล้ว เลยมีรูปอยู่แค่นั้นแหละค่ะถถถถถ โปรเฟสชั่นนอลมาก!!! = =""






















หมดแง้ว...ขอบคุณที่เข้ามาดูคุณกวางมันเพ้อนะคะ55555 ฟิคเรื่องนี้ลงอินโทรยาวนรกเอาไว้ตอนนึงแล้ว สนใจเชิญได้ค่า ^ ^








Model : - Eren Yeager [Attack on Titan] / Nendoroid [Good Smile Company]
               Body Obitsu 11 cm.
            -  Levi [Attack on Titan] / Nendoroid [Good Smile Company]
               Body Obitsu 11 cm.

Location : สตูดิโอ(?)ในบ้านคุณกวางเอง555

Camera : ก็ยังคงเป็นกล้องมือถือ Sony Xperia S ตัวเดิม ไม่มีตังค์ซื้อกล้องเพราะเอาไปสอยของเล่นหมด TvT




Photo by WAKETSU.





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น