Attack on Titan. Au S.Fic [Levi x Eren] ในห้อง...ที่แสงส่องไม่ถึง : 02


Attack on Titan. Au S.Fic [Levi x Eren]   ในห้อง...ที่แสงส่องไม่ถึง : 02

: Attack on Titan Fanfiction  AU
: Levi x Eren
: Dark Romance
: NC-17


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ





“ เอเลน....”

เสียง?....ของใครบางคน....กำลังเรียกชื่อเขาอีกแล้วงั้นหรอ?.....ไม่อยากจะลืมตาขึ้นไปรับรู้อีกเลยแหะ......

ใบหน้าจึงซุกลงไปบนอะไรนุ่มๆที่รองรับอยู่...ถึงจะไม่นุ่มพอจะเรียกได้ว่าหมอนก็เถอะ แต่มันก็ยังดีกว่ากระจกโต๊ะดร๊าฟที่เขามักจะฟุบหลับไปเวลาปั่นงานไม่ทันเป็นไหนๆ


“ เอเลน...ตื่นเถอะ....”

คราวนี้มีแรงเขย่าที่ไหล่ตามมาด้วย...แล้วเมื่อฟังดูดีๆ....เสียงนี้มัน.....มิคาสะ?

นัยน์ตาสีมรกตจึงค่อยๆเปิดขึ้นช้าๆ และเมื่อดวงตาค่อยๆปรับโฟกัสได้จึงมองเห็นใบหน้าแดงเถือกของแจนอยู่ในระยะประชิด เสียงหัวใจเต้นระรัวดูเหมือนจะไม่ได้ดังมาจากตัวเขาแต่มันดังอยู่แถวๆที่ที่ใบหน้าซบอยู่....และเมื่อมองดูดีๆ.....

นี่มันแผงอกของไอ้คุณแจนนี่!!!

“ ว๊ากกกกกก!!! แกมาอยู่ตรงนี้ได้ไงแจน?!!!      ร่างโปร่งบางเด้งขึ้นไปจากแผ่นอกที่เกยอยู่ก่อนจะชี้หน้าด่าอีกฝ่ายที่ยังคงหน้าแดงเถือก

“ ชะ ชั้นควรจะถามแกมากกว่านะเอเลน?!!! ชั้นก็นอนของชั้นดีๆ......เอ่อ......มั้ง?”      เพราะอาการติดหมอนข้างของตัวเองเลยทำให้ร่างสูงยาวไม่ค่อยมั่นใจนัก

“ ใครจะไปรู้ล่ะฟ๊ะ?!”      ร่างกายบางลุกพรวดพราดออกไปจากตรงนั้นด้วยความอาย ทิ้งมิคาสะที่ยังจ้องหน้าร่างสูงยาวด้วยสายตาดำทะมึนเอาไว้  เสียงเย็นเอ่ยออกไปจากใบหน้าของเด็กสาวทำเอาแจนถึงกับหนาวไปสุดไขสันหลัง

“ คงต้องหาที่นอนให้เอเลนใหม่ซะแล้ว....เพราะคนแถวนี้มันไว้ใจไม่ได้....”

“ ดะ...เดี๋ยวสิ มิคาสะ................”




ประโยคต่อไปจะเป็นอะไร เอเลน เยเกอร์ ก็ไม่ได้ยินมันอีกเมื่อระยะห่างจากการหลับหูหลับตาวิ่งออกมามันไกลขึ้นเรื่อยๆ ร่างโปร่งบางเลี้ยวเข้าไปในห้องที่ดูแล้วน่าจะเป็นห้องน้ำ ถึงแม้ว่าภายในจะทรุดโทรมจนใช้ไม่ได้แต่ในส่วนของอ่างที่เอาไว้ล้างหน้าก็ยังคงมีน้ำใสๆถูกรองไว้จนเต็ม....คงจะเป็นระบบท่อน้ำของสมัยโบราณสินะ

มือวักน้ำขึ้นล้างหน้าล้างตาเรียกสติให้ค่อยๆกลับคืนมา

จริงด้วย....มันไม่ใช่ความผิดของแจนหรอก....

แต่เขาเองต่างหากที่เป็นฝ่ายเข้าไปนอนใกล้ๆหมอนั่น.....เพราะความฝันแปลกประหลาดที่พบเจอมาในห้องขังของคุกใต้ดินทำให้ไม่อาจนอนคนเดียวได้ มือจึงเผลอไปจับเสื้อของแจนเอาไว้ตั้งแต่รุ่งสางที่เขากลับมานอนในห้องโถง

ใบหน้ามนชะโงกมองเงาของตัวเองที่สะท้อนกลับมาจากผืนน้ำ....ทำไมถึงได้ฝันพรรณนั้นได้....

ฝันว่าโดนผู้ชายด้วยกันกดเนี่ยนะ....

แถมยังเป็นความฝันที่ชัดเจนจนน่าขนลุก....คิดไม่ออกเลยว่าถ้าเขาต้องเจอกับเรื่องแบบนั้นจริงๆมันจะเป็นยังไง


ถูกมองด้วยสายตาราวกับว่าเป็นแค่ตัวอย่างการทดลองแบบนั้น.....มันจะเจ็บแค่ไหนกัน


ผู้ชายคนนั้นทำลงไป....โดยมีความรู้สึกอะไรให้เขาบ้างหรือเปล่า?







เนื่องจากที่นี่เป็นเขตโบราณสถาน ที่นานๆทีจะมีคนเข้ามาเพราะว่าไม่ได้เปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยว ฉะนั้นโรงแรมที่อยู่ใกล้ที่สุดก็ต้องเดินทางกันกว่าค่อนวันเลยทีเดียว

เมื่อยื่นเรื่องกับทางมหาวิทยาลัยว่าจะทำเมชเชอร์อาคารหลังนี้ จึงได้รับอนุญาติให้พักค้างแรมที่นี่ได้ไปโดยปริยาย....ก็คงมีการสำรวจกันมาก่อนหน้านี้แล้วว่าปราสาทอดีตศูนย์บัญชาการทหารทีมสำรวจแห่งนี้มีสภาพดีพอที่จะพักอาศัยได้โดยไม่เกิดความเสียหายนั่นแหละ

ถึงจะบอกว่ามีสภาพดี แต่ก็ไม่มีใครอยู่ดูแลมาเป็นร้อยๆปี เพราะงั้นมันจึงไม่พร้อมที่จะเข้าพักได้ทันที....วันนี้พวกเขาจึงต้องทำความสะอาดห้องหับต่างๆให้พออยู่ได้กันไปก่อน

ร่างโปร่งบางเดินถือถังน้ำขึ้นบันไดแคบๆไปยังชั้นสอง ถ้าอยู่แค่วันสองวันละก็....สภาพแบบนี้แทบจะไม่ครณามือพวกเขาหรอก....ขอบอกว่าสตูดิโอของพวกเขารกและสกปรกกว่าปราสาทร้างกลางป่าแห่งนี้หลายเท่า....แต่ก็เอาเถอะ....ช่วยเก็บกวาดถือเป็นการขอบคุณที่จะให้พวกเขาเอาตัวไปเป็นแบบละนะ....อีกอย่างคนที่มาด้วยกันอย่างพวกโบราณคดีคงอยู่ในสภาพแบบนี้ไม่ได้ด้วย...ถ้ามีแต่เจ้าแจนคู่แค้น เขาคงไม่สงสารมันหรอก แต่นี่ยังมีเด็กผู้หญิงอย่างคริสต้ากับยูมิลมาด้วย คงปล่อยให้นอนกลางดินกินกลางทรายอย่าง ซาช่ากับแอนนี่ ของคณะเขาไม่ได้

เสียงโหวกเหวกดังมาจากนอกหน้าต่าง....ไรเนอร์ เบลทรูท แล้วก็โคนี่ คงกำลังติดตั้งเครื่องปั่นไฟกันอยู่ ยังไงซะพวกเขาก็เป็นคนยุคใหม่คงทนใช้ตะเกียงได้ไม่เกินสามวันแน่ๆ อีกอย่าง กระดาษไขกับตะเกียงไฟก็ไม่ใช่อะไรที่จะน่าเอามาอยู่ใกล้ๆกันนักหรอก

ขาหยุดลงที่หน้าห้องๆหนึ่ง ในขณะที่กำลังยืนอยู่หน้าห้องเพื่อกวาดตามองข้างในให้ทั่วว่าตัวเองจะต้องจัดการกับมันยังไงบ้าง....ซากลังไม้ที่กองอยู่ใต้หน้าต่างก็สะดุดตาขึ้นมาทันที

จะว่าไป....หลายๆห้องที่เดินผ่านมาก็จะมีอุปกรณ์ประมาณนี้วางอยู่ใต้หน้าต่างสูงๆเหมือนกัน....

เอาไว้ให้คนตัวเตี้ยขึ้นไปยืนเปิดหน้าต่าง?

แล้วภาพของผู้ชายร่างเล็กที่เห็นในความฝันก็ลอยเข้ามาอยู่ในหัว......


ตุบตุบ....ตุบตุบ.......

จู่ๆหัวใจก็เต้นด้วยความรุนแรง ร่างทั้งร่างดูเหมือนจะถูกสะกดให้ชะงักค้างอยู่อย่างนั้น นัยน์ตาที่มองตรงไปข้างหน้ากลับไม่ได้สะท้อนภาพที่อยู่ตรงหน้า


ทว่า....มันกลับกลายเป็นภาพ....ของแผ่นหลังที่ไม่คุ้นตากำลังยืนอยู่บนลังไม้อันนั้นพร้อมกับมือที่ยื่นออกไปเปิดหน้าต่างจนห้องสว่างจ้า


“ การเก็บกวาดห้องชั้นบนเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ”        เสียงคุ้นหูทำให้เขาหันไปดูแล้วก็ต้องนัยน์ตาเบิกกว้างเมื่อมองเห็นตัวเองยื่นหน้าเข้ามาในห้องเพื่อพูดกับคนที่ยังยืนอยู่ที่หน้าต่าง

คราวนี้เขามองเห็นตัวเองอย่างชัดเจน.....ด้วยสายตาของคนนอก.....มองเห็นชัดเจน.....ว่าตัวเขาสวมกางเกงสีขาวซึ่งถูกรัดพันด้วยสายหนังจากเข็มขัด รวมไปถึงเสื้อ...ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเสื้อคอกว้างแต่สายหนังที่พันอยู่รอบตัวก็ทำให้เขารู้....ว่ามันเป็นชุดของทหาร

เขาเองก็เป็นทหาร?.....และทหารที่อยู่ที่นี่ก็คงจะเป็น.....ทีมสำรวจ?


ร่างที่ยืนอยู่ใกล้หน้าต่างหันหน้ากลับมา ถึงแม้ว่าบนหัวจะโพกผ้าสามเหลี่ยมสีขาวเอาไว้ แต่เขาก็จำได้ดีว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร

หัวหน้าทหารรีไว....


“ ชั้นจะไปดูห้องที่นายทำความสะอาดไว้....นายรออยู่ที่นี่”       น้ำเสียงเรียบเอ่ยออกมาจากใบหน้าที่ดูเหมือนอารมณ์ไม่ดีอยู่ตลอดเวลา ร่างกะทัดรัดก้าวขาออกจากห้องก่อนเดินขึ้นบันไดไปชั้นบน

“ ครับ”      ตัวเขารับคำแล้วยืนนิ่งอยู่ที่ข้างประตู....ด้วยใบหน้าที่กำลังอมยิ้มอยู่?

และไม่นาน....ผู้ชายร่างเล็กคนนั้นก็เดินกลับเข้ามาในห้องด้วยสีหน้าหงุดหงิดน้อยๆ

“ เฮ้ย....เอเลน....”

“ ครับ?!

“ ไม่เห็นสะอาดเลยสักนิด....ไปทำใหม่อีกรอบซะ”

“ คุ...ฮึฮึ...”      ตัวเขายกมือขึ้นมาปิดปากพยายามกลั้นหัวเราะ...แกล้งทำไม่เสร็จ?.....กับคนที่น่ากลัวแบบนั้นก็ยังกล้าอีกนะตัวเขา....

“ นี่นาย.........”       และก็ดูเหมือนหัวหน้ารีไวจะรู้แล้วว่ากำลังโดนเขาหยอกเย้าเอา ใบหน้าบูดเลยยิ่งคิ้วกระตุกตาขวางหนักกว่าเดิม  

ร่างที่เตี้ยกว่าเขาราวๆ10เซนต์เดินเข้ามาด้วยสีหน้าทะมึน ฝ่าเท้าในบูททหารยันโครมมาที่ผนังข้างหลังเขาแบบเฉียดสีข้างไปแค่นิดดดดดเดียว

“ อ้อ....สงสัยว่าถ้าไม่มีคนคอยดู นายจะแอบอู้สินะ....ได้....งั้นไปทำใหม่ทั้งชั้นซะ และฉันก็จะไปคอยคุมเอง”       น้ำเสียงเย็นเอ่ยออกมาจากริมฝีปากที่กำลังแสยะยิ้ม ทำเอาคนที่แกล้งเขาก่อนเริ่มเหงื่อแตกพลั่ก

“ ทั้งชั้นเลยหรอครับ?!!”      เสียงโวยวายดังไปตามแรงลากจากคนตัวเล็กแต่แรงมหาศาลโดยไม่ฟังคำทัดทานใดๆ

แล้วภาพการทำความสะอาดชั้นสามทั้งชั้นของตัวเขาโดยมีผู้ชายร่างเล็กคนนั้นยืนคุมก็ปรากฏอยู่ในหัว

แล้วทำไมมันถึงได้มีแต่รอยยิ้มกันล่ะ?

บางที...นี่อาจจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่ตัวเขาจะโดนผู้ชายคนนั้น....บังคับขืนใจ....ก็เป็นได้


เพราะรูปร่างกะทัดรัดแบบนั้นละมั้ง ต่อให้โหดขนาดไหนถึงไม่ทำให้เขารู้สึกกลัวเท่าคนตัวใหญ่ๆ

เป็นบ่วงสำหรับการล่อลวงให้ไว้ใจได้ดีเชียวละ

เพราะแบบนั้น....ตัวเขาคงไม่เคยระวังร่างกายเล็กๆนั่นเลย





สายลมวูบใหญ่พัดเข้ามาให้ใบหน้าถึงกับผงะไป

อีกแล้ว....ภาพที่เห็นนั่นมันอะไรกัน?  จะใช่ภาพหลอนที่คิดไปเองจริงๆน่ะหรอ?  ชีวิตนอนไม่พอของเด็กถาปัด 3 ปีมานี้ยังไม่เคยทำให้เขาเห็นภาพหลอนแบบนี้เลยสักครั้ง

หรือว่า....ผู้ชายคนนั้นจะเคยมีตัวตนอยู่ที่นี่

แล้วเขาเอง.....ก็เคย..............



เรียวขาตัดสินใจละทิ้งหน้าที่ของตัวเองไป...ไม่ไหว....ถ้ายังค้างคาใจอยู่แบบนี้เขาก็ไม่เป็นอันทำอะไรกันพอดี....ฝ่าเท้าก้าวเดินไวๆลงไปจนถึงชั้นล่างของปราสาท นัยน์ตากวาดมองหาร่างสูงยาวของเจ้าคนที่บูชาชุดทหารสมัยไททันยิ่งกว่าอะไร

อย่างหมอนั่น....ต้องรู้แน่......

“ แจน!!”       เสียงตะโกนเรียกทำเอาคนที่กำลังถอนหญ้าสะดุ้งโหยงก่อนจะหันมามองด้วยใบหน้าเคืองๆ

“ อะไรวะ?!! จะหาเรื่องเร๊อะ?!! เรื่องเมื่อเช้าชั้นยังไม่ได้เคลียร์กับแกเลยนะเอเลน!      มือใหญ่ที่อยู่ในถุงมือยกเคียวเกี่ยวหญ้าขึ้นมาขู่

“ เปล่าๆ แค่อยากจะให้ช่วยเล่าเรื่องของปราสาทนี้ให้ฟังหน่อย นายคงพอจะมีข้อมูลของมันอยู่บ้างใช่ไหมล่ะ?”      ร่างโปร่งบางนั่งลงข้างๆก่อนจะมองอีกฝ่ายด้วยดวงตาใสแจ๋ว วูบหนึ่งที่ใบหน้าของคนที่ตัวใหญ่กว่าเผลอร้อนผ่าวก่อนจะยกมือขึ้นมาถูจมูกอย่างภาคภูมิใจ

“ ฮึ....จะเล่าให้ฟังก็ได้...นี่เห็นว่านายอยากรู้มากนะเนี่ย”      พอถูกยอเข้าหน่อยก็หลงกลง่ายๆเลยแหะเจ้าแจนนี่....เขาลอบยิ้มอยู่ในใจพรางตั้งใจฟังสิ่งที่อีกฝ่ายกำลังจะเล่าออกมา

“ อยากรู้เรื่องอะไรล่ะ?”      ใบหน้ามนนิ่งคิดไปนิดหนึ่ง....จริงๆแล้วเรื่องที่อยากรู้ก็มีอยู่แค่เรื่องเดียว

“ นายพอจะรู้ชื่อของทหารคนสำคัญๆของทีมสำรวจในยุคไททันไหม?....เอาเฉพาะคนที่เป็นหัวหน้าก็ได้”

“ ถ้าเรื่องนั้นละก็......พอจะมีบันทึกเอาไว้บ้างนะ....อย่างหัวหน้าหน่วยเอลวิน คนที่เป็นผู้นำของทีมสำรวจในยุครุ่งเรืองสุดๆน่ะ”      มือที่เคยถอนหญ้าอยู่หยุดลงเพราะเจ้าของมันกำลังใช้ความคิด แต่ใบหน้ามนของคนที่นั่งอยู่ข้างๆกำลังขมวดคิ้ว.....รอให้หมอนี่ไล่ชื่อทั้งหมดออกมาคงได้ใช้เวลาเป็นวันแน่...

“ เอางี้.....มีหัวหน้าทหารที่ชื่อ.....รีไว....บ้างไหม?”

ตุบ....

เคียวที่อยู่ในมือใหญ่ถึงกับร่วงลงไป เจ้าแจนหันมามองเขาด้วยดวงตาเป็นประกาย

“ ขะ ขนาดคนอย่างนาย....ยังรู้จักผู้ชายคนนั้นเลยสินะ....ฮะฮะฮะ”     ใบหน้ายาวทำท่าซึ้งใจจนเขานึกหมั่นไส้.....ว่าแต่คนอย่างเขานี่มันยังไง?....ถ้าไม่ต้องล้วงข้อมูลจากมันละก็พ่อจะต่อยให้คว่ำเลย!

“ มีสิ.....หัวหน้าทหารที่ชื่อรีไวน่ะ”

คำยืนยันที่ออกมาจากปากของร่างสูงยาวทำเอาใบหน้าชาวาบ ยิ่งคำยืนยันลักษณะที่เอ่ยตามออกมายิ่งทำให้ร่างกายของเขาหนักอึ้งจนไม่อาจขยับได้

“ เป็นผู้ชายตัวเล็ก แต่ก็แข็งแกร่งมาก ในบันทึกเขียนบอกเอาไว้ว่ามีเขาเท่ากับมีทหารถึงร้อยคน เป็นหัวหน้าทหารที่ใจร้อน หยาบคาย ชอบใช้กำลัง แต่ก็รักลูกน้องมาก”


......ผู้ชายคนนั้น.....เคยมีชีวิตอยู่ที่นี่จริงๆ.........


“ ถึงจะไม่ค่อยมีใครอยากเข้าใกล้ แต่ทุกคนล้วนชื่นชมเขา”


.....และตัวเขาเองก็คงจะเป็นหนึ่งในคนพวกนั้นสินะ.....


“ เฮ้ย เอเลน? เป็นไรไปน่ะ?”      แจนยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆเมื่อเห็นว่าเขานิ่งค้างไป

“ ปะ เปล่า....”       ปากก็ปฏิเสธแต่ในใจกลับครุ่นคิด....แสดงว่าภาพที่เขาเห็นนั้นไม่ใช่ความฝัน แต่เป็นความทรงจำที่เคยมีอยู่ที่นี่

ถึงแม้จะไม่แน่ใจว่านั่นจะเป็นตัวเขาจริงๆหรือเปล่า....แต่เรื่องราวของหัวหน้ารีไวนั้นเคยมีอยู่จริงๆ

แล้วถ้าอย่างนั้น.....ผู้ชายคนนั้นต้องการอะไร  ถึงได้ทำให้เขาเห็นภาพแบบนี้

ไม่สิ....ตอนนี้ผู้ชายคนนั้นจะยังอยู่ที่นี่.....อย่างนั้นหรอ?

นี่มันผ่านมาพันกว่าปีแล้วไม่ใช่หรือไง?


จู่ๆขนก็ลุกชันขึ้นมา.....ร่างกายรู้สึกราวกับว่าถูกดวงตาที่มองไม่เห็นจ้องมองอยู่


ไม่จริง.....ไม่น่าจะเป็นไปได้.....


เป็นไป....ไม่ได้.....



แต่ก่อนที่ลมหายใจจะติดขัดไปมากกว่านั้น ฝ่ามือของคนข้างๆก็บีบลงมาที่ไหล่เรียกเอาสติคืนกลับไปได้จนหมด

“ เฮ่ยเอเลน....ในเมื่อชั้นก็เล่าจบแล้ว แกก็ควรจะแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องเมื่อเช้ามาซะดีๆ....เพราะแก....ทำให้ชั้นโดนมิคาสะเมิน”      ใบหน้ามนที่ยังงงๆอยู่ถึงกับหันมามองหน้าร่างสูงยาว  ถึงแม้ในใจจะนึกขอบใจเจ้าหมอนี่อยู่บ้าง แต่ถ้อยคำกวนประสาทก็ทำให้อดที่จะกัดตอบไปไม่ได้

“ ห๋า?!! แกคิดว่าถึงจะไม่มีเรื่องเมื่อเช้า มิคาสะจะสนใจแกรึยังไง?!      และมันก็คงจะเข้าสู่โหมดปกติที่เขาสองคนมักจะทะเลาะกันเป็นประจำ

“ ก็เออสิวะ!

“ เหอะ....อย่าฝันไปเลยว่ะ มิคาสะน่ะไม่สนใจใครนอกจากชั้นหรอก!”       เขาลุกขึ้นยืนกอดอกอย่างผู้ที่เหนือกว่า เพราะรู้อยู่หรอกว่าสำหรับมิคาสะแล้วเขามีความสำคัญขนาดไหน และการได้ใช้จุดนี้ทำให้เจ้าแจนหัวฟัดหัวเหวี่ยงมันก็คือเรื่องจรรโลงใจสำหรับเขา

“ หนอยแก....จะเอาหรอวะ! ไอ้เด็กขี้อิจฉา!!     ร่างสูงยาวลุกตามขึ้นมากระชากคอเสื้อเขา.....ไม่ต้องตกใจเพราะนี่คือเรื่องปกติ

“ ห๋า?!! อะไรของแกวะ? แน่จริงก็เข้ามาเด้!

“ เรื่องมิคาสะพักไว้ก่อนก็ได้....ขอชั้นจัดการแกก่อนแล้วกัน....อย่าหาว่าไม่เตือนนะว้อย!

แล้วร่างทั้งสองก็ตรงเข้าตะลุมบอนก่อนจะกลิ้งลงเนินไปด้วยกัน...

“ แอ่ก!....”       ร่างที่บางกว่าร้องออกมาในขณะที่ถูกทับอยู่ที่สุดปลายเนิน ร่างสูงยาวหอบหายใจก่อนจะยันตัวขึ้นมาเล็กน้อยก่อนจะพบว่าใบหน้ามนนั้นอยู่ใกล้แค่คืบ ทั้งนัยน์ตาสีมรกตกลมโต ทั้งจมูกที่ดูรั้นน้อยๆ ทั้งริมฝีปากสีระเรื่อที่เม้มเข้าหากัน....ทั้งหมดมันทำให้หัวใจเต้นโครมคราม

มือใหญ่เผลอยกขึ้นไปจับคางมนเอาไว้ก่อนจะจ้องมองอีกฝ่ายด้วยใบหน้าร้อนผ่าว

“ เอเลน....แกนี่มัน....เป็นอย่างที่ชั้นคิดจริงๆด้วย.......”        คำพูดไม่เคลียร์มีแต่จะทำให้ร่างโปร่งบางมีแต่เครื่องหมายคำถามเต็มหน้า

“ .........?”     นัยน์ตาสีมรกตจึงได้แต่มองใบหน้าที่ก้มลงมาใกล้เรื่อยๆด้วยความสงสัย


ทว่า.....ทุกอย่างยังไม่ทันกระจ่าง


เปรี้ยง!!!!


เสียงฟ้าผ่าก็ดังแหวกอากาศมาให้คนทั้งคู่ลุกพรวดขึ้นจากเนินหญ้า เม็ดฝนจู่ๆก็ตกซ่าทั้งๆที่ฟ้ายังใส ร่างทั้งสองหันไปมองหน้ากันก่อนจะตัดสินใจวิ่งเข้าไปยังตัวปราสาท

ร่างสูงยาวเหลือบมองร่างโปร่งบางที่วิ่งอยู่ข้างๆด้วยรอยยิ้มแห้ง....ในใจคิดขำๆว่าเพราะดันเผลอไปทำแบบนั้นกับผู้ชายด้วยกันอย่างเจ้าเอเลนเข้าหรือไงนะ ฟ้าถึงได้ผ่าลงมาแบบนี้




ไม่ใช่หรอก.....เรื่องราวผิดธรรมชาตินี้ไม่ได้เป็นเพราะความผิดเพศแบบนั้นหรอก

แต่มันเป็นความจงใจ......ของใครบางคนต่างหาก.......





“ อะไรกันเนี่ย? จู่ๆก็ตกลงมา?”      ร่างโปร่งบางก้าวขาเข้ามาในตัวปราสาทก่อนจะหันไปมองบรรยากาศข้างนอกที่กลายเป็นมืดฟ้ามัวดิน สายฝนก็กระหน่ำลงมาราวกับฟ้ากำลังพิโรธ

“ เปียกหมดเลยแหะ....เพราะแกนั่นแหละเอเลน”      ร่างสูงยาวบ่นขณะที่บิดชายเสื้อที่เปียกโชก

“ ห๋า?!! ทำไมแกถึงเป็นคนที่พูดอะไรไม่เคยรู้เรื่องเลยวะแจน?!”      ใบหน้ามนหันไปทำหน้าหาเรื่อง...ไหงฝนตกมันเป็นเพราะเขาไปได้ล่ะ ไอ้บ้านี่

“ ช่างเหอะ....แก....จะอาบน้ำก็ไปอาบก่อนเลยป่ะ ชั้นจะขึ้นไปดูหนังสือที่ตากไว้ข้างบน”     นัยน์ตาของร่างสูงเหลือบมองมาที่เสื้อเปียกลู่ของเขาก่อนจะหันหน้าหนี

“ อื้อ...”      เขาตอบรับไปแบบงงๆ ก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำที่ถูกทำความสะอาดจนใช้ได้อีกครั้ง

ถึงจะบอกว่าใช้ได้ก็มีแต่ส่วนของบ่ออาบน้ำรวมขนาดใหญ่แบบสมัยโบราณกับบริเวณอ่างล้างหน้าเท่านั้นแหละ ส่วนห้องส้วมพวกเขาต้องใช้ส้วมเคลื่อนที่ที่เอามาด้วยต่างหาก

เสื้อผ้าเปียกโชกถูกถอดกองเอาไว้ข้างๆขอบบ่อน้ำ ขาเปลือยเปล่าก้าวลงไปในบ่อหินขนาดใหญ่ น้ำใสๆนั้นไม่ได้เย็นเฉียบอย่างที่คิด....คงเป็นเพราะอุณหภูมิของหินที่ทำให้มันอุ่นสบาย....ร่างกายบางนั่งแช่ลงไปจนน้ำกระเพื่อมอยู่แค่อก

นัยน์ตาสีมรกตกวาดมองห้องน้ำเรียบโล่ง ถึงจะเก่าไปเยอะแต่เมื่อก่อนที่นี่คงเต็มไปด้วยทหารที่เข้ามานั่งแช่น้ำพร้อมๆกันพรางพูดคุยเรื่องสบายๆ


ตึก....


หัวใจกระตุกวูบพร้อมกับภาพตรงหน้ากระชากจนพร่ามัว ในหัวเต็มไปด้วยเสียงน้ำไหลซ่าจากขอบบ่อลงไปยังพื้นด้านล่าง

“ อึก.....”      อีกแล้ว.....เขากำลังจะเห็นภาพพวกนั้นอีกแล้ว

อากาศเหนือบ่อน้ำที่เคยเรียบโล่งกลับเต็มไปด้วยไอกรุ่นที่ลอยอุ่นๆขึ้นมาจากผิวน้ำ ความแจ่มชัดเมื่อครู่ดูเหมือนตอนนี้จะถูกหมอกของไอน้ำเข้ามาบดบังจนมองแทบไม่เห็นอะไร...ห้องน้ำนี่เคยร้อนขนาดนั้นเลยหรอ?

แต่ห้องน้ำที่ควรจะเต็มไปด้วยทหารร่างสูงใหญ่กลับไม่มีใครเลยสักคน เสียงจ๋อมๆดังอยู่ที่ขอบอ่างข้างหนึ่งทำให้เขาหันหน้าไปมอง แล้วใบหน้าก็ต้องร้อนผ่าวเมื่อมองเห็นเงาร่างของตัวเองอยู่ในกระจก....

รอยแดงที่ฝังอยู่ตามตัวมีแต่จะทำให้หัวใจเต้นระรัว.....รอยกัดพวกนี้มัน......

ดูจากท่าทางโทรมๆของตัวเขาก็พอจะเดาออกได้ว่านี่เป็นเหตุการณ์หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา

แล้วภาพคราวนี้มันก็ไม่ใช่แค่ถูกดึงเข้าไปรับรู้เหมือนเมื่อตอนกลางวัน....แต่ตอนนี้เขากำลังอยู่ในร่างของตัวเขาเอง....ถึงจะควบคุมสมองและความคิดไม่ได้ ต้องปล่อยให้เหตุการณ์ผ่านไปตามที่มันเคยเป็น....ทว่า....ความรู้สึกทางร่างกายกลับรับรู้ได้

น้ำที่แช่อยู่ร้อนแค่ไหน.....เขารับรู้ได้....

เข่าถูกชันขึ้นมารองรับใบหน้าที่ซบลงไป ปลายผมมีหยดน้ำเกาะจนเกือบจะเปียกลู่....แล้วจู่ๆประตูก็ถูกเปิดออกพร้อมกับการมาเยือนของใครบางคน

“ หัวหน้ารีไว.....”       เสียงถูกเปล่งออกไปจากริมฝีปากทั้งๆที่เขาไม่ได้เป็นคนควบคุม  ร่างที่เตี้ยกว่าเขายืนอยู่อีกฝั่งของบ่อน้ำ ใบหน้าภายใต้ผมรองทรงไถเกรียนครึ่งหัวยังคงเรียบเฉย....นัยน์ตาขี้รำคาญมองมาที่เขาราวกับจะพูดว่า......มาหลบอยู่ที่นี่เองงั้นหรอ?

เขาเบือนหน้าออกไปมองที่หน้าต่างเหนือผนังสูง ข้างนอกไม่มีฟ้าสีใสแต่มีเพียงหมู่ดาวพร่างพราวระยิบระยับ

นี่มัน.....กลางคืนอีกแล้วงั้นหรอ?

ถ้าอย่างงั้นก็....ถึงเวลาทดสอบ....อีกแล้วสิ


“ มานี่เอเลน”       เสียงทุ้มต่ำที่เอ่ยสั่งมีแต่จะทำให้ร่างกายของเขาขยับหนีโดยอัตโนมัติ....ไม่เอา....ไม่อยากถูกทำแบบนั้นอีกแล้ว...

“ มะ ไม่ครับ....”      ตัวเขาถอยหนีไปไกลกว่าเดิมจนใบหน้านิ่งเริ่มบ่งบอกว่ากำลังหงุดหงิด

“.................”      หัวหน้ารีไวไม่ได้พูดอะไรแต่กลับก้าวขึ้นมายืนบนขอบบ่ออย่างไม่ใส่ใจว่าเขาจะหนีไปทางไหน

แล้วชั่วพริบตา....เสียงน้ำแตกกระจายก็ดังอยู่ไม่ไกลไปจากตัวเขา หยดน้ำสาดกระเซ็นมาโดนใบหน้าจนต้องยกมือขึ้นบัง แล้วข้อมือทั้งสองข้างก็ถูกจับกุมเอาไว้....โดยร่างของชายที่เพิ่งกระโดดมาถึง

“ หะ หัวหน้า?!!”      นัยน์ตาของเขาเบิกกว้างเมื่อรู้ว่าไม่มีทางหนีได้อีก ร่างถูกกระชากเข้าไปหาแผ่นอกที่เสื้อเชิ้ตสีขาวเปียกจนแนบเนื้อ กล้ามเป็นมัดๆนูนขึ้นมาให้เห็น....ถึงแม้จะเป็นคนรูปร่างเล็ก ทว่า....กลับมีกล้ามเนื้อที่สมส่วนและสวยงามมากทีเดียว

“ เมื่อคืนคุณก็เห็นแล้วว่ามันไม่ได้ผล...ผมไม่ได้กลายเป็นไททัน.....เพราะความรู้สึกแบบนั้น....”      เขาพยายามจ้องหน้าอีกฝ่ายเพื่อให้เปลี่ยนใจ แต่ใบหน้าเฉยชาก็มองสวนกลับมาด้วยสายตาที่ดูเจ้าเล่ห์แปลกๆ

“ ใครจะไปรู้?...นายอาจจะยัง ต้องการ ไม่พอก็ได้นะเอเลน”      เสียงกระซิบดังขึ้นที่ใบหูและนั่นมันก็ทำให้เขาสะบัดตัวหนี

“ .....?!!!      แต่อ้อมแขนแข็งแรงก็กอดรัดตัวของเขาเอาไว้ สายหนังที่คงจะเป็นของเขาเองที่ถูกถอดกองเอาไว้กับเสื้อผ้าถูกเอามาใช้มัดที่ข้อมือ

“ ปล่อยผมนะ!”      น้ำกระเพื่อมขึ้นลงรุนแรงตามการขัดขืน มือของคนที่กอดรัดเขาจากทางด้านหลังเอื้อมมาจับที่ส่วนอ่อนไหวก่อนจะบีบเค้นมันเล็กน้อยจนเขาได้แต่ครางไม่ได้ศัพท์ ร่างกายที่เคยคิดจะต่อต้านกลับอ่อนระทวยลงในทันที

“ อึ๊ก......”      ตัวเขาถูกจับนั่งลงบนหน้าตักของอีกฝ่ายอย่างไม่อาจขัดขืนได้ น้ำอุ่นๆยังคงกระเพื่อมอยู่ใต้ราวนม แผ่นหลังได้แต่ทิ้งลงไปบนแผงอกของคนกระทำที่นั่งซ้อนอยู่ด้านหลัง ลมหายใจอุ่นๆเป่ารดอยู่ที่ต้นคอ ใบหน้าของคนที่ไม่เข้าใจว่าเขาจะขัดขืนไปทำไมเกยอยู่ที่หัวไหล่

“ อย่าเกร็งสิเอเลน...”      น้ำเสียงอ่อนโยนทำให้หัวใจอยากจะปล่อยร่างกายตามไป....หากอีกฝ่ายไม่อยากให้เขาขัดขืนเพราะสิ่งที่ทำลงไปมันมาจากหัวใจละก็......เขาก็อยากจะ...

“ ถ้านายต้องการมากกว่านี้....นายอาจจะกลายเป็นไททันขึ้นมาจริงๆก็ได้”      ทว่า....คำพูดนี้ก็ดึงให้เขากลับมารับรู้ความเป็นจริงอีกครั้ง


ทุกอย่างที่หัวหน้าทำไป....มันยังคงเป็นเพียงแค่การทดสอบร่างกายของเขาเท่านั้น.....

ไม่ได้มีค่าไปมากกว่าหนูในห้องทดลองเลยแม้แต่น้อย....


“ ฮึก....อ่ะ....อื้อ!”       ถึงอย่างนั้นร่างกายก็ไม่อาจต่อต้านสัญชาติญาณดิบได้ เมื่อถูกปลุกเร้ามันก็มีแต่จะยิ่งต้องการ มือแข็งแรงยังคงขยับขึ้นลงปรนเปรอให้หัวสมองมึนเบลอ

เสียงหอบหายใจดังคละเคล้าไปกับเสียงครางในลำคอ ริมฝีปากของคนกระทำกดจูบอยู่ที่ลาดไหล่ทั้งสองข้าง บ้างก็กัดที่แผ่นหลังกับซอกคอ

น่าแปลก....ทั้งๆที่มันคือการสร้างบาดแผล แต่ทุกร่องรอยกลับทำให้ความต้องการพุ่งสูงขึ้นจนแทบควบคุมตัวเองไม่อยู่

“ เอเลน.....”     เสียงทุ้มต่ำที่พร่ำกระซิบเรียกชื่อยิ่งทำให้เผลอไผล จนไม่ได้สนใจฝ่ามือที่ค่อยๆเลื่อนไปยังต้นขาด้านในเลยแม้แต่น้อย

จนกระทั่ง

“ อึก....หะ หัวหน้า?...อะ....อะไร....”      ปลายนิ้วกดเข้าไปในช่องทางคับแน่นทำให้เขาขยับสะโพกหนี มันก็ไม่อาจรอดพ้นจากฝ่ามือแข็งแรงไปได้

“ อื้อ!!”      ริมฝีปากเม้มแน่นเมื่อปลายนิ้วดึงดันเข้าไปจนได้  ตอนนั้นเขาไม่รู้ ไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร รู้แต่ว่าการที่ต้องถูกทำแบบนี้มันวิปริตไปแล้ว สองแขนจึงต่อต้านเต็มที่ สายน้ำสาดกระเซ็นจนชโลมไปทั่วใบหน้าของหัวหน้ารีไว จนอีกฝ่ายคงรู้สึกหงุดหงิดถึงได้กระชากตัวเขาให้หันกลับไปเผชิญหน้ากันทั้งๆที่ยังนั่งคร่อมหน้าตักของอีกฝ่ายอยู่

นิ้วถูกถอนออกไปโดยปริยาย....

ทว่าฝ่ามือกลับกดต้นคอของเขาลงมาเพื่อรับริมฝีปากของตนเอง เรียวลิ้นสอดแทรกเข้ามาโดยไม่รอขออนุญาต แกนกายข้างหน้าก็ยังคงถูกปล่อยให้ค้างคาราวกับจะเป็นการลงโทษที่เขาไม่ยอมทำตามใจอีกฝ่าย ภายในปากถูกไล่ต้อนจนจนมุม

แล้วปลายนิ้วก็ถูกสอดเข้าไปในช่องทางที่ไม่เคยมีใครได้เห็นจนได้.....

“ อื้อ!!”      คิ้วขมวดเข้าหากันอย่างที่ตัวเองก็รับรู้ว่าข้างล่างกำลังบีบรัดสิ่งแปลกปลอมที่แทรกเข้ามาแน่น

“ ดี....”      เสียงทุ้มกระซิบอยู่ที่ใบหูพร้อมกับเสียงหอบน้อยๆเมื่อยอมละใบหน้าออกไปจากริมฝีปากของเขา

ปลายนิ้วฝืนขยับทั้งๆที่เขาไม่พร้อม สองแขนจึงได้แต่ผวากอดคอของอีกฝ่ายเอาไว้ น่าแปลก...ทั้งๆที่อึดอัดจนแทบขาดใจ แต่มันกลับแฝงเอาไว้ด้วยความรู้สึกดีที่บอกไม่ถูก

ไม่จริงน่ะ....

หรือว่าความต้องการที่มากกว่านี้ตามที่หัวหน้าบอก...มันจะคือ.....

“ อึก!!”    นิ้วที่สองถูกสอดตามเข้าไป ก่อนจะขยับตามใจคนอารมณ์ร้อน....มันแปลก...จริงๆด้วย....ที่ดันรู้สึกดี...กว่าทำข้างหน้าอย่างเดียว

ปลายนิ้วยังคงขยับเข้าออกราวกับจะล่อลวง ในขณะที่สติของเขาเริ่มจะล่องลอยอย่างไม่รับรู้อะไรอีก เสียงปลดเข็มขัดก็ดังขึ้นมาให้นัยน์ตาต้องเหลือบลงไปมอง ก่อนที่ใบหน้าจะแดงเถือกเมื่อเห็นความเป็นชายของอีกฝ่ายซึ่งขยายใหญ่ถูกดึงออกมาจากซิปกางเกง ต่อให้ร่างกายจะแช่อยู่ในน้ำแต่มันก็ใสพอที่จะเห็นว่าสิ่งนั้นมันกำลังไปจ่ออยู่ที่ที่นิ้วถูกถอนออกมา

เดี๋ยวก่อน.....นี่มันอะไรกัน?

“ หะ หัวหน้า อ๊ะ อื้อ!!!”      ความใหญ่ที่มากกว่าปลายนิ้วหลายเท่าสอดใส่เข้าไปโดยไม่ถามไถ่ สะโพกถูกสองมือกดลงเมื่อพยายามจะถอยหนี ผนังภายในเจ็บร้าวราวกับว่ามันจะฉีกขาดออกจากกัน เหมือนจะเห็นเลือดไหลออกไปเป็นสายภายในน้ำด้วยซ้ำ

“ ฮ๊ะ อึก....ยะ หยุด....ไม่....”      ช่วงล่างเจ็บจนไม่อาจห้ามน้ำตาเอาไว้ได้อีก รู้สึกได้ถึงอะไรร้อนๆแล่บออกมาเลียให้...มันคือลิ้นที่ตามมาสอดใส่ช่องปากเพื่อเบี่ยงเบนความเจ็บปวดที่เบื้องล่าง ฝ่ามือขยับไปกอบกุมส่วนไวต่อความรู้สึกที่ข้างหน้าอย่างเชื่องช้าก่อนจะขยับมันด้วยความอ่อนโยน

อ่อนโยนจนเขาเผลอลืมจุดประสงค์ของการทำเรื่องน่าอายแบบนี้ไป...รู้สึกอบอุ่นราวกับได้หัวใจของอีกฝ่ายมาครอบครอง

เมื่อเสียงร้องห้ามเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเสียงครางครือ เปลือกตาสีมรกตหลับพริ้มไปกับความสุขสมที่มือแข็งแกร่งปรนเปรอให้ โดยที่ไม่ได้รู้เลยว่าอีกฝ่ายได้แต่จ้องมองใบหน้าแดงซ่านของตนด้วยสายตานิ่งขนาดไหน....นิ่ง....เพราะต้องใช้สมาธิอย่างมากในการกดความอดทนเอาไว้

“ เอเลน....”     เสียงทุ้มเอ่ยเรียกให้นัยน์ตาฉ่ำเปิดขึ้นมาก่อนที่จะปิดลงทันทีที่สะโพกถูกจับขยับขึ้นลง....ถึงแม้จะเชื่องช้า ทว่ามันคือครั้งแรก ความเจ็บแสบเล่นเอานัยน์ตาสีมรกตถึงกับหลั่งน้ำตา

“ หะ อ๊ะ...”      พยายามจะร้องห้ามแต่ผนังที่เสียดสีกันอยู่ข้างในก็ไม่อนุญาตให้เขาพูดได้เป็นภาษา

ไม่น่าเชื่อ....ว่าความต้องการมันจะมากกว่าที่เคยถูกทำมาเมื่อวานตั้งไม่รู้กี่เท่า

ถึงแม้จะเจ็บ ถึงแม้จะจุกแน่น แต่ส่วนลึกก็เรียกร้องให้ยิ่งขยับกายเข้าหาก่อนจะพยายามสอดรับอย่างไร้เดียงสา

“ ฮ๊ะ....อ่ะ....อึก....”       มือที่ถูกมัดอยู่ด้วยกันกอดกระชับหัวสีดำจนแทบจะชิดหน้าอก นัยน์ตาปิดลงอย่างไม่รับรู้อะไรอีกแล้วเมื่ออารมณ์กำลังถูกชักพาไปจนถึงจุดสูงสุด แรงขยับรวดเร็วหนักหน่วงคละเคล้าไปกับลมหายใจหอบถี่ และเมื่อเสียงครางสูงเปล่งออกมาสะโพกก็ถูกกดลงจนไม่มีช่องว่างเหลืออยู่อีก ร่างกายสั่นเกร็งไปกับการปลดปล่อย ความอุ่นร้อนแผ่ซ่านเข้ามาในเต็มช่องทางด้านหลังจนรู้สึกได้เช่นกัน

“ แฮ่ก...แฮ่ก.......”       ลมหายใจหอบถี่นั้นยังไม่เข้าที่ ใบหน้าอ่อนแรงจึงซบลงไปบนหัวไหล่แข็งแกร่ง หัวสมองมีแต่ความขาวโพลนจนคิดอะไรไม่ออกอีก ได้ยินเสียงกระซิบอยู่ที่ใบหู ก่อนที่ริมฝีปากของหัวหน้ารีไวจะกดลงมาที่ขมับ


“ นี่เอเลน......”    

“ นายเกลียดฉันรึเปล่า?”


ตอนนี้เขา....คงตอบอะไรไม่ได้ในเมื่อทุกอย่างในใจมันกำลังตีกันมั่วไปหมด....

แต่ตัวเขากลับส่ายหน้าช้าๆ....


“ เอเลน....จำเอาไว้นะ....ว่าอย่าให้ใครทำแบบนี้กับนายได้....ถ้าไม่ฟังละก็...จะไม่ได้มีแค่นายเท่านั้นที่จะโดนชั้นอัด....แต่คนที่ทำนายจะต้องตายด้วยมือชั้น”        เสียงทุ้มที่ฟังดูเหมือนข่มขู่กลับทำให้ใบหน้าที่แทบจะลืมตาไม่ขึ้นแล้วอมยิ้มออกมา

หัวหน้ารีไว....คุณพูดไปตามหน้าที่ที่ต้องดูแลตัวอย่างการทดลองหายากอย่างผมให้ดี.....

หรือว่า

คุณจะรู้สึกอะไรกับผมบ้างหรือเปล่า....


ถ้าคุณบอกผมว่ารักสักคำ.....ผมคง.....


เปลือกตาปิดลงไปพร้อมๆกับสติที่ค่อยๆจางหาย.....

เช่นเดียวกับสายหมอกของไอน้ำที่เคยลอยคลุ้งอยู่รอบห้องก็ค่อยๆกระจ่างชัดจนไม่เหลือแม้แต่นิดเดียว...ปราสาทที่ไม่มีใครอยู่ค่อยๆกลับมาเป็นที่ที่เต็มไปด้วยเสียงพูดคุยของเหล่านักศึกษาที่มาสำรวจพื้นที่อีกครั้ง...





.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

ทว่า....

ดวงตาที่หลับใหลภายใต้ธารน้ำแข็งกลับค่อยๆเปิดขึ้นช้าๆ

อีกไม่นาน.....การรอคอยก็จะสิ้นสุดลง.....

.
.
.
.
.


ถ้าวันนั้นฉันบอกนายว่ารักสักคำ.....

เรื่องมันคงจะไม่ดำเนินมาจนถึงตอนนี้....


นายคงจะไม่หนีฉันไป.....


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.


To be Con.





เอ่อ.....ต้องขออภัยหากใครจะคาดหวังอะไรไว้กับฟิคเรื่องนี้นะค้า....เพราะว่ามันมั่วมากเลยอ่ะ แง~~~ ขอโทษน้องการด้วยนะ *กระซิกๆๆ* 

คือ...ขนาดพล็อตเองยังสับสนอยู่เลยค่ะ =[ ]=!! ปกติจะวางพล็อตไว้หลวมๆงี้แหละ แต่พอดีว่าเรื่องนี้มันการสลับฉากไปมาระหว่างอดีตกับปัจจุบัน ถ้าไม่วางไทม์ไลน์ดีๆมีหวังมั่วแหลกแน่....ก็รู้ตัวนะ แต่ก็ยังไม่ยอมวางไทม์ไลน์อีกอ่ะมัน ตั้งใจจะแต่งตามใจฉันลูกเดียวเบย =”=

ส่วนคำที่เอเลนใช้เรียกรีไว ตอนแรกก็ตั้งใจใช้ เฮย์โจว แต่ทำไปทำมากลัวอะไรไม่รู้เลยใช้ หัวหน้า มันทื่อๆแบบนี้ซะงั้น *ทึ้งหัวตัวเอง*

แล้วก็ๆๆๆ ระหว่างแต่งเรื่องนี้อยู่ ไปเจอเพลงๆนึงเข้าค่ะ ไม่มีไรหรอกแค่อยากจะบอกว่า ตอนที่สองนี้ฟังเพลงนี้ตอนแต่งอ่ะ5555  Sajin no Kanata he ของ Revo & Kajiura Yuki   Revo คือ ลีดเดอร์วง Linked Horizon ที่ทำ OP ของ Attack on Titan [Guren no Yumiya] นี่แหละค่ะ  ส่วน Yuki Kajiura โอยยยย คนนี้ผลงานทำ Ost. อลังๆเพี้ยบเลยค่ะ(TRC , Madoka , บลาๆ) เป็นหนึ่งในดวงใจเก๊าพอๆกับ ซาวาโนะซังคนทำ Ost.Attack on Titan กับ GC เลยอ่ะ

แปะเวอร์ชั่นไลฟ์ (ยูกิซังคือคนที่เล่นเปียโนค่ะ ชาบูๆๆ)







ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์และทุกการติดตามนะค้า ^ ^ แล้วเจอกันตอนหน้าค่า (เหมือนจะมีเรื่องเม้าท์ แต่แม่งลืมทุกทีเลยเว้ยค่า)



6 ความคิดเห็น:

  1. พระเจ้าจ็อตโต้...มันยอดมากฮะพี่
    หึๆๆๆรีไวล์เอ๋ยนี่เจ้ารอมานานเลยสินะ

    ทุ่มทุนมากคะเฮีย จากเดิมพี่แกอายุ34(น่าจะใช่)จะกินทหารหนุ่มอายุ15
    แล้วไงไม่รุ้เหมือนเฮียแกพลาดเลยต้องรอเขาอีกพันปี(กว่าจะเจอตัวอีก) กะคราวๆแล้ว1034ปี!!!!???? เฮ้ยถ้าเป็นงั้นจริงเฮียแกก็ราชาแห่งโชตะคอนแล้ว เพราะตอนนี้เอเลน15 เฮ้ยยยยยย!!!!!!!!? <<<<<เข้าใจถูกรึเปล่า ไม่มั้งง ใช่ไหมๆๆๆๆ .....มันคงไม่ใช่ ...ไม่น่าใช่น้าาา = =;

    AllErenสินะ อุฮิ เจ๊งอ่ะ เอเลนน่ะถึงจะสูงแต่ก็บางนะเอ่อออ
    ตอนฉากที่เฮียแกเปียกน้ำนี่มันแบบ ...จิตนาการไปถึงกล้ามแบบคุณโคเลยอ่ะ//ซับกำเดา
    เฮย์โจวเถื่อน..ไม่สิ..ดุเดือดได้โล่ขริงๆ ครั้งก่อนอุตสาทนแล้วนี่เน้ออออ

    เป็นกำลังใจให้...สนุกมากฮาฟฟฟฟ
    อย่าดองนะฮะพี่ ^ ^--------+

    ตอบลบ
  2. พึ่งมาอ่านครั้งแรก แอบคิดว่าผีใช่ไหม

    ไม่ค่อยชอบเรื่องสยองขวัญแต่เรื่องนี้เป็นข้อยกเว้น

    ท่านหัวหน้าsแต่อ่อนโยนจัง

    จะติดตามนะค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ11 กรกฎาคม 2556 เวลา 19:00

    ชอบมากค่ะ!!จะติดตามมมมมมม

    ตอบลบ
  4. แอบดราม่า แต่มันก็มีความสุข ยิ้มๆ อึน ซึนไปไหนเฮย์โจว
    โอ้วอ่านแล้วเพ้อ เฮียแกชอบบังคับอ่ะ แต่อบบอุ่นนะ แอบอ่อนโยน ทำอะไรโดดนไปหมด เอิ่ม
    อีกนิดเดียว อีกไม่นาน.....การรอคอยก็จะสิ้นสุดลง.....
    รีบตามไปอ่านตอนต่ออย่างรวดเร็ว ขอรับ

    ตอบลบ
  5. และแล้วตอนนี้ก็จัดเต็มกับ nc ฉากในน้ำ
    ดำดิ่งไปกับฉาก nc เอเลนแล้วก้อรีไวล์
    แจนแกจะจูบเอเลนมันหรอตอนนั้นอ่ะ
    ถ้าหัวหน้ารีไวล์ไม่ทำฟ้าผ่ามาน่ะ
    ไม่แน่อาจจะได้จูบไปแล้ววว
    เดี๋ยวไปอ่านตอนสามต่อ
    แล้วจะมาเม้นให้อีกงับ

    ตอบลบ
  6. อรั้ย ๆ รีไวล์ถึงจะดูโหด ชอบใช้กำลังบังคับ
    แต่ก็อบอุ่นมาก ๆ เหมือนกันนะคะเนี่ย
    (แอบชอบผู้ชายแบบนี้// ซาดิสม์ >_<)
    แล้วก็นะ แอบชอบแจนด้วยอะ นึกภาพฮีหน้าแดง
    อรั้ยยยย ชักจะเอนเอียงจากรีไวล์เอเลนเป็น allเอเลนซะแล้วสิเนี่ย
    พี่กวางเมพมากเลย!!! สู้ ๆ นะคะ อิอิ

    ตอบลบ