KHR AuFic HBD.Hayato [8059 1827] Ryuusei : 11



KHR AuFic HBD.Hayato [8059 1827]   Ryuusei : 11


: KHR Fanfiction Au
: 8059  1827
: Period Drama
: NC-17


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ





“ นอกจากวิธียิงธนูกับบทเรียนในตำราแล้ว...ที่บ้านของเจ้าเคยสอนเอาไว้หรือเปล่า....วิธีการใช้ร่างกายมีสัมพันธ์กันฉันสามีภรรยาน่ะ”

“ คนที่ซุกซนอย่างเจ้า รู้จักมันหรือเปล่า หื๋ม?”


ไหล่บางสะดุ้งเฮือกเมื่อท่อนแขนแข็งแรงกอดกระชับลำตัวของตนเข้าไปแนบแผงอกอุ่นๆ บัดนี้แม่ทัพแห่งคามาคุระไม่ได้สวมชุดเกราะเพราะมันคงไม่จำเป็นในเมื่อได้รับชัยชนะอย่างเด็ดขาดแล้ว

“ ถ้าเจ้าทำแบบนั้น...เจ้าจะได้ไปเพียงตัวข้า....ข้าจะไม่มีวันยอมยกหัวใจให้กับคนที่ทำลายบ้านเมืองของข้า!”      มือบางพยายามผลักไสแผ่นอกนั้นออกไป

“ ไม่ต้องห่วงหรอกโกคุเดระ....ไม่ว่าจะร่างกายหรือหัวใจของเจ้า ข้าก็จะเอามันมาเป็นของข้าให้หมด...เอามาเป็นของข้าเพียงคนเดียวเท่านั้น”     ใบหน้าคมยิ้มเย็นๆกลับมาให้ คำพูดที่เอ่ยด้วยน้ำเสียงนิ่งเต็มไปด้วยความมั่นใจจนร่างบางนึกหวาดหวั่น....ต้องเฝ้าตอกเฝ้าย้ำกับตัวเองว่าเขาจะไม่มีวันให้อภัยคนตรงหน้า...คนที่ฆ่าท่านแม่ของเขากับมือถึงแม้ว่าจะเป็นคนที่เคยรักมามากแค่ไหนก็ตาม

“ เจ้า....ไม่ใช่ยามาโมโตะคนที่ข้ารู้จัก....ไม่ใช่ยามาโมโตะคนที่เคยบอกว่ารักข้า...เจ้าไม่ใช่...เจ้าไม่ใช่!!!     ใบหน้าสวยตะโกนใส่หน้าอีกฝ่ายที่ยังคงยิ้มสบายๆราวกับคำด่ามันคือคำชม จู่ๆมือที่เคยกอดรัดลำตัวบางก็ยกขึ้นจับที่ท้ายทอยก่อนจะกดให้หัวสีเงินขยับเข้ามารับจุมพิตอย่างรวดเร็ว ริมฝีปากบดขยี้กลีบปากสีระเรื่อจนช้ำกว่าจะยอมละออกไป

“ เจ้า!!....เจ้ามัน...........ยามาโมโตะคนนั้นจะไม่มีวันทำร้ายข้า....ยามาโมโตะคนนั้นจะไม่มีวันทำให้ข้าร้องไห้......เพราะฉะนั้นเจ้าไม่ใช่!!”       ร่างบอบบางยังคงพยายามดิ้นรนให้พ้นจากอ้อมแขนแข็งแกร่งคู่นั้นทั้งๆที่รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้

“ หึ....เดี๋ยวเจ้าก็จะได้รู้...ว่าใช่หรือไม่ใช่...ถึงเจ้าจะไม่เคยเห็นร่างเปลือยเปล่าของข้า แต่เจ้าน่าจะจดจำร่างกายของข้าได้ดี”       คำพูดหยอกเย้าเอ่ยออกมาจากใบหน้าคม และเมื่อได้ฟังมีหรือที่อีกคนจะไม่ต่อต้าน ร่างบางที่พยายามจะขัดขืนยิ่งถูกกอดรัดมากกว่าเดิม ทั้งเสียงด่าทอทั้งมือบางยังคงผลักไสไปตลอดทางที่ม้าสีดำวิ่งผ่าน

นายทหารต่างมองสองคนบนหลังม้าเป็นตาเดียว ด้วยไม่คิดว่าคนที่ดูเย็นชาและไม่สนใจอะไรอย่างยามาโมโตะ ทาเคชิ จะฉุดคร่าหญิงสาวที่ดูบอบบางอ่อนแอแต่ก็มิได้กลัวเกรงคนที่เป็นถึงแม่ทัพแห่งคามาคุระแบบนั้นกลับไปด้วย....แล้วคำร่ำลือก็แพร่ไปอย่างรวดเร็วว่านั่นคือ คนของตระกูลโกคุเดระ...

โกคุเดระ ฮายาโตะ....คนที่ถูกระบุชื่อ....อยู่ในสาล์นศึก



ค่ายทหารของคามาคุระต่างเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งชัยชนะ ถึงแม้ว่าทหารกว่าครึ่งจะยังปักหลักอยู่ในอิสุก็ตาม

ม้าสีดำวิ่งฮ่อเข้าไปภายในรั้วไม้ไผ่ของค่ายทหาร แค่รู้ว่าคนบนหลังม้าเป็นใครทหารส่วนใหญ่ก็ออกมาโห่ร้องยินดีต้อนรับกันอยู่แล้ว และยิ่งมีร่างบอบบางที่ส่งเสียงโวยวายมาแต่ไกลก็ยิ่งทำให้ใครต่อใครในค่ายสนใจเข้าไปใหญ่

“ ปล่อยข้านะ!!”      ร่างสูงใหญ่กระโดดลงจากหลังม้าก่อนจะอุ้มร่างบอบบางที่ยังต่อต้านสุดชีวิตขึ้นพาดบ่า ใบหน้าคมยังคงนิ่งเฉยทำเพียงแค่พยักหน้าให้เหล่าทหารก่อนจะมุ่งหน้าไปยังกระโจมของตน นัยน์ตาสีเปลือกไม้ที่ใช้มองใครต่อใครยังคงมืดมนและเพราะแบบนั้นจึงไม่มีใครกล้าถามหรือกล้าเข้ามาขัดขวาง

ถึงแม้จะสงสัย...ว่าร่างในกิโมโนสีขาวที่กล้าต่อปากต่อคำกับคนที่ดำมืดอย่างยามาโมโตะ ทาเคชิ มีความสำคัญยังไงถึงได้เอากลับมาด้วยโดยที่ไม่ฆ่าทิ้งเหมือนคนอื่นๆ

ร่างบอบบางถูกโยนลงไปบนฟูกง่ายๆที่อยู่ในกระโจม และแค่ถูกปล่อยให้เป็นอิสระเท่านั้นแหละ คนปากดีที่แสนจะดื้อดึงก็เตรียมจะลุกขึ้นวิ่งหนีทันที

“ ปล่อยข้า! ข้าจะกลับไปหาท่านแม่!!”      ดีที่แขนแข็งแรงคว้าลำตัวเอาไว้ได้ทัน ร่างบอบบางจึงกลับเข้ามาอยู่ในอ้อมแขนของยามาโมโตะอีกครั้ง

“ ไม่มีที่ให้เจ้ากลับไปได้อีกแล้วโกคุเดระ....ข้าทำลายมันไปหมดแล้ว....ทั้งแม่เจ้า พี่ชายเจ้า บ้านของเจ้า....ไม่มีเหลือแล้ว....ที่เดียวที่เจ้าจะอยู่ได้...ก็คือข้างกายข้า”      น้ำเสียงทุ้มกระซิบอยู่ที่ใบหู และนั่นมันก็ทำให้ริมฝีปากสีระเรื่อขบเม้มจนแทบจะเลือดซิบ

แบบนั้นมันไม่ได้เรียกว่า...รัก....

ยามาโมโตะก็แค่ต้องการทำให้เขาเป็นสิ่งของของตัวเองเท่านั้น

ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ร่างสูงเปลี่ยนไปขนาดนี้...ทั้งที่เมื่อก่อนเขาเคยดีใจที่ได้รับความรักจากอีกฝ่าย

แต่ตอนนี้มันไม่ใช่....


เขาเจ็บปวด...เขาทรมาน....กับความต้องการของยามาโมโตะ....


“ ข้าไม่มีวันอยู่กับเจ้า! ต่อให้ตายข้าก็จะไม่อยู่กับเจ้า!”      ใบหน้าสวยตะโกนออกไปด้วยสายตาเอาจริง...ถ้าจะต้องอยู่โดยถูกกักขังเอาไว้กับคนที่ไม่อาจจะรักได้ สู้ตายๆไปซะยังจะดีกว่า!

นัยน์ตาสีมรกตที่พร่ามัวไปด้วยหยาดน้ำตาแลเห็นดาบคู่กายของยามาโมโตะที่เคยเห็นมาหลายครั้ง...และครั้งนี้มันก็เพิ่งจะชโลมไปด้วยเลือดของอิสุ


ถ้าเช่นนั้นมันก็ควรจะมีเลือดของเขาอยู่บนนั้นด้วย


เขาควรจะต้องรับผิดชอบ...ที่ทำให้อิสุกลายเป็นแบบนั้น....

นัยน์ตาสีมรกตเหลือบมองใบหน้าคมที่ยังคงมองตรงมาที่เขา....ถึงจะไม่อาจให้อภัยคนตรงหน้าได้ แต่เขากลับไม่เคยเสียใจเลยที่ปล่อยให้ยามาโมโตะมีชีวิตอยู่....และในเมื่อเขาเป็นคนเลือกเส้นทางนี้ให้กับยามาโมโตะ


เขาควรจะต้องรับผิดชอบ...ด้วยชีวิตของเขาเอง


มือบางคว้าดาบออกมาจากเอวของร่างสูงโดยที่อีกฝ่ายไม่ทันจะจับไว้ เพราะไม่คิดว่าโกคุเดระจะทำเรื่องแบบนี้

คมดาบที่วาดเข้าใกล้ลำคอระหงทำให้นัยน์ตาสีเปลือกไม้เบิกกว้าง ในใจปวดวูบกับภาพที่เห็น

“ โกคุเดระ!!!”     เพราะเป็นเสียงเรียกที่คุ้นเคยทำให้มือบางชะงักไปเล็กน้อย

และนั่นมันก็เพียงพอแล้วที่มือใหญ่จะคว้าคมดาบนั้นเอาไว้ได้

ถึงจะโดนบาดจนเลือดไหลย้อยแต่ยามาโมโตะก็แย่งดาบออกมาจากมือบางจนได้....ดาบคู่กายถูกปาออกไปปักอยู่นอกกระโจมอย่างไม่ใยดีทันที

“ ใครให้เจ้าทำแบบนี้! ใครให้เจ้าคิดฆ่าตัวตาย...โกคุเดระ!”      จากใบหน้าที่เคยยิ้มเย็นๆกลับแปรเปลี่ยนเป็นใบหน้าโกรธจัด มือใหญ่ที่ยังมีเลือดไหลจับข้อมือเล็กทั้งสองข้างก่อนจะกระชากตัวบางเข้ามาปะทะแผงอก คนที่เพิ่งคิดจะปาดคอตัวเองสะดุ้งเฮือกเพราะไม่เคยเห็นร่างสูงที่เป็นแบบนี้มาก่อน

ไม่ว่าจะโหดเหี้ยมขนาดไหน จะเย็นชา จะมืดมน จะอ่อนโยน จะยิ้มแย้ม หรือจะหยอกเย้า....นัยน์ตาสีมรกตก็เคยเห็นมันมาจนหมด


แต่ยามาโมโตะที่กำลังโกรธ.....เขาเพิ่งเคยเห็น


“ ยังจะถามอีกหรอว่าใครทำให้ข้าอยากจะตาย!”       แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนตรงหน้าเท่านั้นที่โกรธได้ คนที่สมควรจะโกรธ คนที่สมควรจะเกลียดมันน่าจะเป็นเขามากกว่า!

และเมื่อต่างฝ่ายต่างไม่ยอมลดราให้แก่กัน....

“ ข้าจะไม่ยอมให้เจ้าตาย.....แต่ถ้าเจ้าไม่เห็นคุณค่าชีวิตของตัวเองแล้ว...ก็จงเอามันมาให้ข้า!”      ร่างบอบบางถูกเหวี่ยงไปบนฟูกก่อนที่ร่างสูงจะตามลงไปคร่อมไว้

“ หยุดนะ!! จะทำอะไร!! อย่า!!!”        ข้อมือบางข้างหนึ่งถูกกดลงไปกับฟูกสีขาวจนแทบจมจมหายลงไป มือใหญ่กระชากโอบิสีแดงออกไปจากเอวบางทำให้กิโมโนตัวสวยหลุดออกจากกันทันที

เพี๊ยะ!!!

มือบางข้างที่ไม่ได้ถูกพันธนาการตบลงไปที่ใบหน้าของคนที่อยู่ด้านบนจนหน้าหัน และเมื่อใบหน้าคมหันกลับมาข้อมือบางข้างนั้นก็ถูกกดลงกับฟูกทันที

“ อย่านะ ยามาโมโตะ!!”      เสียงตะโกนห้ามดังก้องไปทั่วกระโจม ร่างบอบบางได้แต่ดิ้นรนขัดขืนแต่ใบหน้าคมก็ยังคงฝังลงไปที่ซอกคอระหงก่อนจะกดเม้มจนขึ้นสีแดง  ริมฝีปากร้อนลากไล้ไปตามแก้มใสจนหยุดลงที่กลีบปากสีระเรื่อ

“ อื้อ!!”     ริมฝีปากที่ไม่ยอมให้อีกฝ่ายเข้ามาแต่โดยดีถูกบังคับให้อ้าออกด้วยมือใหญ่ที่บีบคางมนเอาไว้ ร่างที่ดิ้นไปมาอยู่ข้างใต้ถูกน้ำหนักที่มากกว่าเยอะกดจนแทบขยับไม่ได้อีกต่อไป เรียวลิ้นเกี่ยวกระหวัดรุกล้ำด้วยความรุนแรง และเมื่อร่างที่ขัดขืนมาตลอดเริ่มผ่อนแรง ใบหน้าคมจึงละออกไปก่อนที่นัยน์ตาสีเปลือกไม้จะจ้องมองลงไปในดวงตาสีมรกตที่รื้นไปด้วยหยาดน้ำตา

“ จำไว้....ข้าลงโทษเจ้าเพราะเจ้าคิดที่จะหันคมดาบใส่คอของตัวเอง....หากเจ้าไม่ทำเช่นนั้นข้าคงไม่คิดที่จะข่มเหงเจ้า โกคุเดระ”       นัยน์ตาสีเปลือกไม้ที่เคยมืดมนกลับมีแววอ้อนวอนเหมือนตอนที่ร้องขอให้เขาหนีไปด้วยกัน

ใบหน้าคมฝังลงไปที่ซอกคออีกครั้งพร้อมๆกับเรียวขาขาวที่ถูกแยกออกทั้งๆที่กิโมโนหลุดลุ่ยยังคงอยู่บนร่างกายบาง

“ อย่า.......อ๊า!!!”       กลีบปากสีระเรื่อร้องออกมาไม่เป็นภาษาเมื่อช่องทางคับแน่นถูกแกนกายของอีกฝ่ายสอดใส่เข้ามาโดยที่ไม่มีแม้แต่การเล้าโลม

เพราะมันคือการลงโทษ....อย่างนั้นสินะ

น้ำใสๆไหลลงมาจากดวงตาคู่สวยทันที.....เจ้าทำลายบ้านเมืองของข้า ฆ่าครอบครัวของข้า....แค่นั้นมันยังเป็นการลงโทษไม่พอใช่ไหม

คนที่บีบบังคับข้าคือเจ้าเองไม่ใช่หรือยังไงกัน....ยามาโมโตะ....

แรงขยับที่เบื้องล่างทำเอาแทบสิ้นสติ มันไม่ได้มีความปราณีเลยสำหรับครั้งแรกของคนที่ยังบริสุทธิ์

ทั้งเสียงร้องห้าม ทั้งเสียงสะอึกสะอื้น ทั้งหยาดน้ำตา หรือแม้แต่หยดเลือดที่ไหลลงมาตามเรียวขา....ไม่ว่าอะไรก็ไม่อาจจะหยุดยั้งความปรารถนาที่รุนแรงของร่างสูงได้เลย


กว่าที่ทุกอย่างจะจบลง นัยน์ตาสีมรกตก็ได้แต่เลื่อนลอยไปยังที่ที่ไกลแสนไกล


อ้อมแขนแข็งแรงกอดกระชับเอวบางเข้ามาหาตัวเมื่อลมหายใจเริ่มจะคงที่....ไม่ได้รู้สึกผิด...ที่ทำเรื่องแบบนี้ลงไป....ถ้อยคำแผ่วเบาแต่ถูกเอ่ยด้วยน้ำเสียงจริงจังถูกกระซิบบอกที่ข้างใบหูบาง


“ อยู่กับข้า.....แล้วข้าสัญญาว่า...............................”


คำพูดต่อไปคืออะไร ร่างบอบบางก็ไม่อาจจะรั้งสติเอาไว้ให้รับรู้มันได้อีก ความเหนื่อยล้าทั้งกายและใจทำให้นัยน์ตาสีมรกตปิดลงพร้อมกับลมหายใจที่เข้าออกอย่างสม่ำเสมอ

มือใหญ่ได้แต่เกลี่ยไล้เส้นผมสีเงินนุ่มให้พ้นใบหน้าใส ริมฝีปากที่เฝ้าพูดจาร้ายๆใส่กลับจูบเบาๆลงไปบนหน้าผากของคนที่หลับไปแล้ว


เจ้าจะเสียใจบ้างไหม...ที่ช่วยข้าเอาไว้ในวันนั้น...โกคุเดระ....


ข้ายังยืนยันคำเดิม....ว่าข้ารักเจ้า....เพราะฉะนั้นช่วยอยู่กับข้าจนกว่าจะถึงวันที่ข้าจะสามารถบอกความจริงทั้งหมดกับเจ้าได้จะได้ไหม....



ข้าไม่อาจต้านกระแสของสงครามได้ ไม่อาจช่วยเหลือครอบครัวของเจ้าซึ่งเป็นศัตรูคู่แค้นได้......มีเพียงเจ้าเท่านั้นที่ข้าสาบานว่าจะปกป้องเอาไว้ด้วยชีวิต

ไม่ว่าจะต้องใช้วิธีใดก็ตาม...







เสียงกรีดร้องที่ดังออกมาจากกระโจมท่านแม่ทัพแห่งคามาคุระทำให้ทหารทั้งกองทัพต่างก็รู้ดีว่ามันเกิดอะไรขึ้นในกระโจมสีขาวหลังนั้นแต่ก็ไม่มีใครพูดอะไร....ในเมื่อนั่นมันเป็นสิทธิ์ของแม่ทัพผู้ได้รับชัยชนะ

“ บอกทหารทุกคนว่าให้เตรียมตัวกลับบ้านกันได้แล้ว ส่วนอิสุก็ปล่อยไว้แบบนั้นแหละ รอให้พี่ข้าเข้ามาจัดการเอง”      

คำสั่งดังออกมาจากปากของยามาโมโตะ ทาเคชิ ที่ออกมาจากกระโจมอีกครั้งโดยมีร่างที่สลบสไลอยู่ในอ้อมแขน

ทำให้ทหารคามาคุระทั้งหลายต่างถอนกำลังออกไปจากแผ่นดินที่เหลือแต่ซากปรักหักพังอย่างรวดเร็ว เพราะต่างก็อยากจะกลับไปพบหน้าคนที่ปักผ้าให้....



อิสุ ถูกทิ้งเอาไว้...โดยที่ไม่แม้แต่จะมีใครจัดการกับศพ.....





ไม่นาน....กองทัพที่กลับมาพร้อมกับชัยชนะจึงมาถึงคามาคุระในที่สุด

และเชลยศึกเพียงหนึ่งเดียวที่คามาคุระจับกลับมาก็เป็นศูนย์รวมสายตาของประชาชนคนทั่วไปอย่างเลี่ยงไม่ได้ เมื่อขบวนม้าของกองทัพค่อยๆเคลื่อนผ่านเข้าประตูเมือง

ในยามนี้ชื่อเสียงของแม่ทัพเพียงคนเดียวที่สามารถโค่นอิสุลงได้ตั้งแต่มีศึกสงครามกันมาในประวัติศาสตร์อันยาวนานอย่าง ยามาโมโตะ ทาเคชิ กำลังแพร่ขยายไปถึงหูทุกคนในคามาคุระ แน่นอนว่าประชาชนทุกคนต่างต้องการจะมาต้อนรับและยลโฉมน้องชายผู้เก่งกาจของเจ้าเมืองคนใหม่กันทั้งนั้น

เพราะแบบนั้นแหละ....เชลยศึกที่ได้รับเกียรติถึงขนาดนั่งมาบนหลังม้าตัวเดียวกันกับ ยามาโมโตะ ทาเคชิ จึงเป็นที่รู้จักชั่วข้ามวันในคามาคุระเช่นกัน

เชลยศึกที่เป็นคนของตระกูลโกคุเดระ....

เชลยศึกที่ไม่มีใครแตะต้องได้ นอกจาก ยามาโมโตะ ทาเคชิ



กองทัพถูกสั่งให้แยกย้ายโดยไม่ต้องรวมพลอีก  ขบวนม้าของท่านแม่ทัพมุ่งหน้าสู่คฤหาสน์เจ้าเมืองทันที ไม่แม้แต่จะเข้าไปร่วมพิธีฉลองชัยที่ชาวบ้านต่างจัดเอาไว้ให้

“ ข้าจะเข้าไปรายงานพี่ข้าเอง พวกเจ้าจะไปงานฉลองหรือจะแยกย้ายกันไปก็ตามสบาย”     ร่างสูงใหญ่หันมาสั่งเหล่ารองแม่ทัพผู้ติดตามทั้งๆที่ยังอยู่บนหลังม้า ไม่มีพิธีรีตองใดๆราวกับว่าเด็กหนุ่มไม่ได้สนใจในเรื่องของชัยชนะ....ทว่า...สายตาทุกคู่ดูเหมือนจะรู้ดีว่าที่ยามาโมโตะ ทาเคชิ รีบร้อนจะกลับไปยังคฤหาสน์เจ้าเมืองคามาคุระนั่นเป็นเพราะอะไร

ในเมื่อเชลยศึกที่จับกลับมาได้นั้นถูกแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเป็นของของตน

ม้าสีดำหยุดลงเมื่อมาถึงที่หมายจนได้ เสียงเอะอ่ะโวยวายดังขึ้นทันทีที่ร่างสูงกระโดดลงจากหลังม้า

“ ปล่อยข้า!!”      รู้ทั้งรู้ว่าขัดขืนไปก็ไม่มีประโยชน์ แต่ร่างบอบบางแสนดื้อรั้นก็ยังคงพยายามจะสะบัดข้อมือที่ถูกจับกุม ตลอดเวลาที่ถูกกักขังอยู่ในอ้อมแขนบนหลังม้าก็ใช่ว่าจะยอมนั่งนิ่งๆมาดีๆ ถึงใบหน้าสวยนั่นจะหมองเศร้าไปบ้าง แต่คนที่ไม่เคยกลัวอะไรก็ยังคงไม่กลัวอะไรตามเดิม ร่างบอบบางนั่นทั้งดิ้นทั้งทำร้ายร่างสูงใหญ่จนต้องตัดสินใจมัดข้อมือทั้งสองข้างเอาไว้ด้วยกัน  และพอมันถูกปล่อยให้เป็นอิสระเมื่อร่างบอบบางถูกอุ้มลงมาจากหลังม้า คนปากดีจึงออกฤทธิ์ทันที

“ บอกให้ปล่อยไง! ข้าจะไม่ไปไหนกับเจ้าทั้งนั้น! ปล่อยข้า!!”       ร่างบอบบางยังพยายามขัดขืนทุกวิถีทาง เรี่ยวแรงเล็กๆที่ไม่ยอมเดินไปตามแรงลากทำให้ร่างสูงเริ่มรู้สึกหงุดหงิด...ทั้งๆที่เจ็บจนจะก้าวขาไม่ไหวแล้วแท้ๆแต่ก็ยังดื้อ!

“ อ๊ะ?!! ปล่อยข้าลงนะ เจ้าบ้ายามาโมโตะ!!”     ลำตัวบางถูกจับยกขึ้นพาดบ่าก่อนที่เรียวขาภายใต้ฮากามะสีดำจะเดินอย่างมั่นคงไปตามระเบียงไม้ที่เชื่อมต่อไปยังเรือนรับรองของเจ้าเมืองคามาคุระโดยไม่ได้สะทกสะท้านกับฝ่ามือเล็กๆที่ทุบหลังตนอยู่เลย

“ ปล่อยข้าๆๆๆ!!”     เสียงโวยวายที่ดังไปตลอดทางเรียกให้เหล่าข้ารับใช้ต่างโผล่หน้าออกไปดูด้วยความอยากรู้อยากเห็น....เพราะจะว่าไปก็นานมากแล้วที่คฤหาสน์เจ้าเมืองไม่มีใครส่งเสียงดังเอะอ่ะขนาดนี้

บ้านหลังนี้อยู่ด้วยความเงียบและแรงกดดันที่ดำมืดมาตลอด....


ครืด!!!


ประตูบานเลื่อนถูกเปิดออกโดยไม่มีเสียงบอก และมือใหญ่ก็ไม่คิดจะปิดมันราวกับว่าตั้งใจจะให้คนทั้งบ้านได้ยิน

ร่างบอบบางถูกวางลงข้างๆก่อนจะถูกมือใหญ่ยึดข้อมือเอาไว้ นัยน์ตาสีเปลือกไม้จับจ้องมองไปยังผู้เป็นพี่ชายที่นั่งอยู่ในตำแหน่งที่ผู้เป็นพ่อเคยนั่ง สายตาดุดันทั้งคู่ต่างสบประสานซึ่งกันและกันก่อนที่ใบหน้าคมของผู้เป็นน้องชายจะเอ่ยออกไปด้วยน้ำเสียงนิ่ง

“ ข้าเอาแผ่นดินของอิสุมาให้เจ้าแล้ว ต่อไปเจ้าจะทำอะไรกับมันก็เรื่องของเจ้า...เพียงแต่....”      ท่อนแขนแข็งแรงรั้งเอวบางให้โกคุเดระเข้ามาอยู่ในอ้อมแขน ใบหน้าคมก้มลงไปมองใบหน้าสวยที่ยังคงบึ้งตึงก่อนจะหันหน้าไปเผชิญหน้ากับพี่ชายอีกครั้ง   คำประกาศนั้นดังก้องกังวานจนคนทั้งบ้านได้ยิน



“ นี่คือสินสงครามของข้า...ใครหน้าไหนก็ห้ามแตะต้อง”



มีเพียงฮิบาริ เคียวยะ เท่านั้นที่ยกยิ้มอย่างไม่ใส่ใจ ราวกับว่าเป็นสิ่งที่รู้อยู่แล้ว นอกนั้นคนทั้งบ้านที่ได้ฟังต่างก็ตกตะลึง เหล่าข้ารับใช้ต่างจ้องมองมาที่ร่างบอบบางที่พวกเธอต่างก็คิดว่าเป็นผู้หญิงเป็นตาเดียว

เงาแห่งความริษยากำลังบอกพวกเธอว่า บ้านที่เคยเงียบเชียบ คงไม่อาจจะเงียบได้อีกต่อไป เค้าลางแห่งความวุ่นวายคงจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้เป็นแน่ ในเมื่อนายน้อยทาเคชิพาสินสงครามคนนั้นเข้ามาโดยไม่เคยตระหนักเลยว่า.....



คู่หมั้นของตนนั้นร้ายกาจขนาดไหน...



ริมฝีปากสีแดงสดของหญิงสาวที่ยืนมองอยู่ที่เรือนซึ่งห่างออกมาขบเม้มอย่างไม่พอใจ นัยน์ตาสีดำจ้องมองไปยังร่างที่ยืนอยู่ข้างๆคู่หมั้นของเธออย่างจงเกลียดจงชัง ถึงจะไม่รู้ว่ามันเป็นใครมาจากที่ไหน แต่การที่ยามาโมโตะ ทาเคชิ ประกาศออกมาแบบนั้นนั่นก็แสดงให้เห็นว่ามันเป็นของสำคัญที่จะไม่ยอมให้ใครมาแตะต้อง

ถึงจะเป็นแค่สินสงคราม ถึงจะเป็นแค่เชลยศึกที่เอาไว้รองมือรองเท้า แต่กับคนที่ไม่เคยสนใจอะไร ไม่ว่าจะตำแหน่งหน้าที่ ยศถาบรรดาศักดิ์ ผู้หญิง หรือแม้แต่คู่หมั้นอย่างเธอ....มันก็อดทำให้ไม่รู้สึกอะไรไม่ได้

“ ท่านหญิงมิซึโกะ.....”       เสียงข้ารับใช้ประจำตัวเรียกอย่างหวาดๆ ทำให้สายตาที่เต็มไปด้วยความชิงชังสะบัดกลับมาพร้อมกับใบหน้าที่เชิดขึ้น

“ กลับเรือน! ข้าจะต้องไปถามท่านพ่อให้รู้เรื่อง....ว่ามันเป็นใคร”

และข้าจะไม่หยุดแค่นี้แน่....ถ้ามันคิดจะมาแย่งท่านพี่ทาเคชิไปจากข้า!!







เสียงโวยวายยังคงดังไปตลอดทางที่ร่างบอบบางถูกอุ้มผ่าน ถึงจะบอกว่าคนบนบ่านั่นเป็นแค่สินสงคราม แต่ความหวงแหนก็ดูจะมีมากกว่าจนคนในบ้านต่างก็สงสัย

อีกทั้งเมื่อมองดูให้ดีแล้วนั่นก็ไม่ใช่หญิงสาวอย่างที่คิด แต่กลับเป็นเด็กหนุ่มที่มีรูปร่างหน้าตางดงามจนถ้าคนเย็นชาอย่างนายน้อยของพวกเธอจะหลงใหลมันก็ไม่น่าจะแปลกใจ เพียงแต่อีกฝ่ายก็ไม่คิดจะยอมแต่โดยดีหรือแม้แต่จะมีท่าทางหวาดกลัวแบบที่เชลยศึกควรจะเป็น

ก็สมกับที่ไปทำลายบ้านเมืองเพื่อพรากเอาตัวเค้ามานั่นแหละ




เรือนส่วนตัวของยามาโมโตะ ทาเคชิ ตั้งแยกออกมาจากกลุ่มเรือนหลักเล็กน้อย อาคารไม้แบบญี่ปุ่นถูกล้อมรอบเอาไว้ด้วยสวนที่เต็มไปด้วยต้นโมมิจิที่หากเป็นในฤดูใบไม้ร่วงแล้ว ที่นี่คงจะงดงามตระการตา

ทว่าตั้งแต่ที่ผู้เป็นแม่ตายจากไป....ลูกชายคนรองของตระกูลยามาโมโตะก็ไม่เคยคิดว่าที่นี่จะมีความงดงามหลงเหลืออยู่อีก

จะบอกว่าไม่รู้จักสิ่งที่เรียกว่างดงามอีกเลยตั้งแต่นั้นมาก็ว่าได้....จนกระทั่งได้เจอกับคนที่ยังดิ้นอยู่บนบ่า...ตั้งแต่ได้พบหน้าโกคุเดระ ฮายาโตะ

และวันนี้...ที่เรือนส่วนตัวของเขา...มันก็กำลังจะกลับมางดงามเหมือนเดิมอีกครั้ง

“ สินสงครามอะไร?! อย่าทำเหมือนข้าเป็นสิ่งของของเจ้านะ! ข้าจะไม่อยู่กับเจ้าแน่ ข้าจะกลับอิสุ จะไปอยู่กับท่านแม่!”      ร่างบอบบางถูกวางลงอีกครั้งบนพื้นเสื่อทาทามิที่ไม่ได้ใช้มานาน และพอต้องมายืนด้วยขาที่สั่นอย่างห้ามไม่ได้ของตัวเองจึงเพิ่งจะรู้ว่าร่องรอยที่ถูกทำร้ายเอาไว้มันยังเจ็บไม่หาย

“ เดินตรงๆให้มันได้ก่อนเถอะ ก่อนคิดจะกลับไปอิสุน่ะ”      ยามาโมโตะที่ใช้ใบหน้ายิ้มน้อยๆหยอกเย้าเขาแบบนี้....มันยิ่งทำให้นึกถึงช่วงเวลาในอดีตที่เคยอยู่ด้วยกัน และพอมันเป็นแบบนั้นแล้ว.....

“ ข้าเกลียดเจ้า!”       คงจะตอกย้ำกับตัวเองเพียงในใจไม่ได้อีกต่อไป ใบหน้าสวยจึงตะโกนออกไปให้ทั้งตัวเองและอีกฝ่ายรับรู้


ว่าจะไม่มีคำว่า...ให้อภัย....


“ แต่ข้ารักเจ้า”       ร่างบอบบางถูกรวบตัวเข้าไปอยู่ในอ้อมแขนก่อนที่จะถูกดันจนล้มลงไปด้วยกัน คราวนี้ข้อมือทั้งสองข้างถูกกดอยู่บนเสื่อทาทามิ ไม่ใช่บนฟูก

“ คนที่รักกันจะทำร้ายกันแบบนี้น่ะหรอ? ข้าเกลียดเจ้าๆๆๆๆ จะเกลียดเจ้าไปจนวันตายเลย!! อื้อ!!”       และทุกครั้งที่คำว่าเกลียดหลุดออกมาจากริมฝีปากสีระเรื่อ รอยแดงๆบนต้นคอระหงก็จะเกิดขึ้นใหม่จนแทบจะไม่มีพื้นที่ว่าง

“ ถ้าเช่นนั้นก็จงเกลียดข้าให้พอ เกลียดให้สมกับที่ข้าเป็นคนทำลายทุกสิ่งทุกอย่างของเจ้า”       เสียงทุ้มต่ำที่พร่ำกระซิบอยู่ที่ใบหูมีแต่จะทำให้ร่างบอบบางสับสน


ทั้งๆที่เจ้าเอาแต่บอกว่ารักข้า แต่ทำไมถึงได้ต้องการความเกลียดชังจากข้ากลับไป....?


“ อ๊ะ?! หยุดนะ!!”      ใบหน้าสวยตะโกนห้ามเมื่อจู่ๆมือใหญ่ก็แหวกรอยแยกของกิโมโนเข้าไปลูบไล้ที่ต้นขา ร่างกายที่ยังจดจำรสรักที่รุนแรงนั้นได้ดีเริ่มจะสั่นระริกอย่างห้ามไม่ได้

“ บอกให้หยุดไง!”      มือบางตั้งใจจะตบใบหน้าคมเรียกสติ แต่มือใหญ่ก็รับไว้ได้ทัน

“ ใครจะให้เจ้าตบได้ทุกครั้งล่ะ มือบางๆแค่นี้แต่หนักเอาเรื่องนะ...โกคุเดระ”        ใบหน้ายิ้มเย็นๆก้มลงมากระซิบที่ใบหูราวกับกำลังหยอกล้อยิ่งทำให้คนที่จนหนทางสู้ยิ่งเจ็บใจเข้าไปใหญ่

แต่มีหรือที่ร่างบอบบางจะยอมถูกรังแกง่ายๆ มือบางรวบรวมเรี่ยวแรงทั้งหมดผลักร่างสูงออกไปจนหงายหลัง ถึงแม้จะไม่รู้ว่าจะร้องขอให้ใครช่วยได้แต่ก็ยังดีกว่าถูกข่มเหงอยู่ในเรือนหลังนี้ตามลำพัง ร่างบอบบางลุกพรวดพราดหมายจะวิ่งออกไปจากห้อง แต่แล้วมือที่กำลังจะเลื่อนเปิดประตูจำต้องชะงักค้างเมื่อจู่ๆเสียงแหวกอากาศของอะไรบางอย่างก็ดังอยู่ข้างหลัง


ฉึก!!!


คมดาบแวววับอยู่ตรงหน้าให้นัยน์ตาสีมรกตเบิกกว้าง....ดาบคู่กายของยามาโมโตะปักทะลุประตูบานเลื่อนสองบานให้ติดกัน....และนั่นก็ทำให้มันเปิดออกไปไม่ได้อีกต่อไป

“ จะให้ข้าล่ามโซ่เจ้า เหมือนตอนที่เจ้าอยู่ที่อิสุดีไหม โกคุเดระ?”      เอวบางถูกคว้าเข้าหาร่างหนาอีกครั้ง น้ำเสียงนิ่งสนิทที่กรอกอยู่ที่ใบหูบ่งบอกให้รู้ว่ายามาโมโตะเอาจริง

“ ที่นี่คือคามาคุระ....มันไม่ใช่ที่ที่ปลอดภัยเหมือนในบ้านของเจ้า เพราะฉะนั้นอย่าอยู่นอกสายตาของข้า...โกคุเดระ”        นัยน์ตาสีเปลือกไม้ที่จ้องมองกลับมามีแต่จะยิ่งทำให้ร่างบอบบางสับสน


เจ้าเหมือนจะใช่ยามาโมโตะคนที่ข้ารักแต่ก็เหมือนจะไม่ใช่....


“ เจ้ากำลังทำอะไรอยู่กันแน่ ยามาโมโตะ?  บอกข้าไม่ได้หรือไงกัน?”      และเมื่อใบหน้าสวยถามออกไปด้วยสายตาจริงจัง ใบหน้าคมกลับตอบกลับมาด้วยสายตาเจ้าเล่ห์

“ ข้าก็กำลังทำให้เจ้าหลงกลไงโกคุเดระ จะได้ยอมข้าดีๆ แล้วก็ถ้าวันนี้เจ้ายังดื้อจะหนีอีกละก็....ข้าจะลงโทษเจ้าแน่”      รอยยิ้มที่มุมปากทำให้คนที่อุตส่าห์จะยอมเชื่อใจผงะไปทันที ในใจได้แต่โทษตัวเองว่าไม่น่าเสียรู้ให้คนใจร้ายแบบนั้น และมันก็จะไม่มีวันเป็นแบบนี้อีก!

“ ฝันไปเถอะว่าข้าจะยอมเจ้า! จำเอาไว้เลยว่าข้าเกลียดเจ้า!!”      

เสียงโครมครามผสมเสียงร้องห้ามยังคงดังออกมาจากเรือนของน้องชายเจ้าเมืองคามาคุระอยู่อีกสักพัก ก่อนที่มันจะค่อยๆเงียบหายไปตามแสงอาทิตย์ที่ค่อยๆลาลับขอบฟ้า







เพราะมัวแต่หอบโกโตะไปเล่นอยู่ที่ชายป่า ร่างเล็กบางของตัวประกันจากอิสุถึงเพิ่งได้รู้ว่ากองทัพคามาคุระของยามาโมโตะ ทาเคชิ เข้าประตูเมืองมาแล้ว....แน่นอนว่าเรื่องราวของเชลยศึกเพียงคนเดียวที่ถูกพากลับมาก็เข้าหูร่างเล็กมาด้วยเช่นกัน

และมันคงเดาได้ไม่ยากเลยจากลักษณะที่โดดเด่นซึ่งข้ารับใช้เล่าให้ฟัง...ว่าเชลยศึกคนนั้นคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากน้องชายคนเล็กของเขา

ร่างเล็กบางแค่ตั้งใจจะเข้าไปทักทาย....แต่เมื่อยิ่งเดินเข้าไปใกล้เรือนของยามาโมโตะ ทาเคชิ เสียงร้องห้ามที่ดังลอดออกมาก็มีแต่จะทำให้คนเป็นพี่มีแต่จะตกตะลึง

ภาพความทรงจำในวันเก่าๆที่เขาเคยโดนฮิบาริ เคียวยะ ข่มเหงรังแกมันกำลังซ้อนทับลงไปบนภาพของผู้เป็นน้องชายกับยามาโมโตะ

ซึ่งเขายอมไม่ได้....

จะยอมให้เกิดเรื่องร้ายๆแบบนั้นกับฮายาโตะไม่ได้....

ในตอนนั้นเขาเองไม่มีใครที่จะช่วยเหลือได้ เลยต้องทนฝืนกล้ำกลืนทุกความเจ็บปวดอยู่คนเดียว...แต่ตอนนี้ ฮายาโตะยังมีพี่ชายอย่างเขาอยู่ทั้งคน เขาจะไม่ยอมให้น้องชายต้องถูกทำร้ายอยู่ตามลำพัง

ตัวประกันจากอิสุเตรียมจะเดินเข้าไปที่เรือนของยามาโมโตะ แต่ทว่า....มือของใครบางคนกลับรั้งแขนเล็กเอาไว้เสียก่อน

“ จะไปไหน”      เสียงนิ่งสนิทของฮิบาริ เคียวยะเอ่ยออกมาให้นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้มองตอบกลับไปด้วยความจริงจัง

“ ข้าจะไปช่วยฮายาโตะ”

“ ข้าไม่ให้เจ้าไป”     น้ำเสียงนิ่งที่ออกมาจากใบหน้าเย็นชามีแต่จะทำให้ร่างเล็กรู้สึกโกรธ  ทั้งๆที่คิดว่าฮิบาริ เคียวยะน่าจะอ่อนโยนลงบ้าง แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะคิดผิด

“ แต่นั่นมันน้องชายของข้านะ!      ยังไงเขาก็ไม่ได้ใจร้ายใจดำเหมือนคนตรงหน้า แขนเล็กพยายามสะบัดให้หลุดจากการจับกุม

“ อีกคนก็น้องชายข้าเหมือนกัน?”        ใบหน้าน่ารักผงะไปกับคำพูดของอีกฝ่าย ก่อนจะหันไปมองใบหน้าคมอย่างไม่เชื่อสายตา

“ เจ้าไม่ต้องมาทำเป็นรักน้องเลย! ที่ผ่านมาเจ้าเคยใยดียามาโมโตะซะที่ไหน?! พวกเจ้ามีลับลมคมในอะไรกันหรือเปล่า? บอกข้ามานะ!      แต่ใบหน้าคมทำเพียงแค่ยิ้มที่มุมปากกลับมาให้....ดูยังไงก็ไม่น่าไว้ใจชัดๆ

“ ไม่ต้องห่วงไปหรอก เด็กนั่นไม่เป็นอะไรหรอก”       ถึงแม้น้ำเสียงจะยังนิ่งสนิทแต่ร่างเล็กกลับคิดว่ามันแฝงเอาไว้ด้วยความสบายๆ ราวกับว่าฮิบาริ เคียวยะไม่จำเป็นต้องใส่ใจกับเรื่องที่น้องชายของตนทำเพราะมันเป็นแค่เรื่องธรรมดาๆ

“ จะไม่เป็นอะไรได้ยังไง?!        แต่ยังไงมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเขา!

“ เจ้าเองก็ไม่เห็นเป็นไรนี่?”       น้ำเสียงที่เอ่ยประโยคนี้ออกมาทำไมเขาถึงได้รู้สึกว่ามันช่างยียวนนัก!

“ เจ้า!      นิ้วเล็กยกขึ้นชี้หน้าอีกฝ่ายอย่างไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาด่าได้ และจะว่าไปก็คงมีแต่เขานี่แหละที่กล้าทำแบบนี้ต่อหน้า ฮิบาริ เคียวยะ

“ ฟังข้านะ....ข้าไม่ได้เข้าข้างยามาโมโตะ ทาเคชิ...แต่กับคนที่ถล่มอิสุจนราบเป็นหน้ากลองแบบนั้น เจ้าคิดว่าจะเลี้ยงมันเอาไว้ใช้งานได้ยังไง?”      มือใหญ่จับมือที่ชี้หน้าตนอยู่ออกไปก่อนจะจ้องมองลงไปในดวงตาสีน้ำตาลไหม้ด้วยสายตาจริงจัง

“....น้องชายของเจ้าคือคำตอบทั้งหมด”

“ อีกอย่าง....ข้าจะไม่ปล่อยให้เจ้าเข้าไปขวาง ยามาโมโตะ ทาเคชิ....เพราะข้ารู้ดีว่าเจ้าจะเจอกับอะไรหากไปขวางทางของมัน...มันทำลายเมืองของเจ้าทั้งเมือง ฆ่าครอบครัวของเจ้าทั้งบ้าน แล้วเจ้าคิดว่าอย่างเจ้า....มันจะฆ่าไม่ได้อย่างงั้นหรอ?”       นัยน์ตากลมโตผงะไปเล็กน้อย ถึงแม้ร่างสูงจะไม่ได้บอกออกมาตรงๆแต่สิ่งที่พูดนั้นมันก็ตีความได้ว่า....เป็นห่วงเขา?

แต่ถึงอย่างนั้นเสียงร้องที่ดังออกมาจากเรือนของยามาโมโตะ ทาเคชิ ก็ทำให้หัวใจของผู้เป็นพี่ชายเย็นลงไม่ได้ง่ายๆ

“........ข้าไม่สนน้องเจ้าหรอก! ข้าจะไปช่วยน้องข้า!”       ใบหน้าคมได้แต่ถอนหายใจในความดื้อรั้นของอีกฝ่าย....นี่ถ้าเป็นคนอื่นที่กล้าขัดคำสั่งเขาแบบนี้ ป่านนี้คงลงไปกองเป็นก้อนเนื้อไปแล้ว

“ ถ้างั้นก็ช่วยไม่ได้”       คามาคุระที่เพิ่งเปลี่ยนเจ้าเมืองคนใหม่ อะไรหลายๆอย่างก็ยังไม่ค่อยจะเข้าที่เข้าทางดี เขาไม่อยากให้มีเรื่องวุ่นวายภายในบ้านอีก

สองแขนแข็งแรงจึงยกร่างเล็กบางที่ทำท่าจะเดินไปยังเรือนของยามาโมโตะ ทาเคชิ ให้มาอยู่บนบ่าของตน

“ เอ๊ะ?! เจ้า! ปล่อยข้าลงนะ!”       ก่อนจะพาเดินไปในทิศทางตรงกันข้าม....แล้วกักขังเอาไว้ใต้ร่างของตนจนกว่าดวงตะวันของเช้าวันใหม่จะมาถึง....







ร่างกายที่ถูกใช้มาอย่างหนักเมื่อได้พักเต็มๆทั้งคืนก็ดูเหมือนจะกลับมาขยับได้ดั่งใจตามปกติ...ร่างบอบบางยังคงนอนนิ่งอยู่บนฟูกเพราะไม่อยากจะลืมตาขึ้นมาพบว่าคนที่นอนกอดตนอยู่ข้างๆนั้นเป็นใคร

เมื่อคืนนี้ยามาโมโตะเพียงแค่จับเขาอาบน้ำแล้วก็นอนกอดเอาไว้ทั้งคืน...โดยที่ไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่านั้น....

ถึงแม้ร่างกายจะดีขึ้น แต่จิตใจมันก็ยังคงไม่ได้ดีขึ้นเลย...

เขามีชีวิตรอดอยู่บนความตายของพี่น้องชาวอิสุแบบนี้...มันจะดีแล้วจริงๆหรือ?

หรือบางที.....นี่มันก็อาจจะเป็นบทลงโทษที่สาสมแล้วก็เป็นได้....เพราะเขาไม่รู้เลยว่าอนาคตของตัวเองจะเป็นเช่นไร...จะใช้ชีวิตอยู่ในคามาคุระได้หรือไม่....


ไม่รู้เลย....


มือเผลอขยุ้มอกเสื้อของคนที่นอนอยู่ข้างๆอย่างลืมตัว.....ถึงแม้อีกฝ่ายจะไม่ใช่ยามาโมโตะคนเดิม...แต่ร่างสูงก็เป็นเพียงคนเดียวที่เขาสามารถพูดคุยด้วยได้...ท่ามกลางบ้านเมืองที่ไม่รู้จักใครเลยแบบนี้....เขาไม่เคยหวัง...ว่าคนที่นี่จะให้การต้อนรับเชลยศึกจากแผ่นดินที่พ่ายแพ้เช่นเขา

ตอนนี้ความรู้สึกของยามาโมโตะที่ต้องไปเป็นตัวประกันอยู่ตามลำพังมันเป็นเช่นไร....เขาเพิ่งจะเข้าใจอย่างถ่องแท้

สัมผัสเบาๆที่แนบอยู่ที่หน้าผากทำให้จู่ๆหัวใจก็เต้นแรงขึ้นอย่างไม่มีสาเหตุ รอยจูบที่อบอุ่นกำลังแผ่ซ่านไปทั่วร่างกายจนความกังวลที่ลอยอยู่ในหัวเมื่อครู่จู่ๆก็หายไป  เส้นผมที่ถูกลูบอย่างอ่อนโยนก่อนที่ริมฝีปากของยามาโมโตะจะกดจูบลงมาบนกระหม่อมอีกครั้งมันทำให้อยากจะรั้งตัวคนที่นอนอยู่ข้างๆมากอดไว้

แต่เขาก็ทำแบบนั้นไม่ได้......

ภาพของอิสุที่ถูกทำลายไปจนราบคาบกับภาพของท่านแม่ที่ล้มลงตรงหน้าทำให้เขายื่นมือเข้าไปหายามาโมโตะไม่ได้.....

จะปล่อยหัวใจให้กลับไปรัก....ไม่ได้....


“ มีคนอยากพบเจ้าแน่ะ....”       เสียงกระซิบเบาๆเอ่ยบอกจากคนที่ยังไม่ยอมละอ้อมกอดออกไปจากร่างกายบาง นัยน์ตาสีมรกตแข็งกร้าวค่อยๆเปิดขึ้นมาอย่างสงสัย

ใครกันจะอยากพบเขา? ทั้งๆที่ไม่น่าจะมีใครอยากรู้จักเชลยศึกอย่างเขาไม่ใช่หรือไง?

“ เจ้ายังจำเพลงดาบคู่ของเราได้ใช่ไหม?.....ใช้มันซะ ถ้ามีใครคิดจะรังแกเจ้า....ข้ารับรองว่าจะไม่มีใครสู้เจ้าได้ถึงแม้เจ้าจะมีแรงน้อยกว่าก็ตาม”      ใบหน้าคมส่งยิ้มอ่อนโยนมาให้ นัยน์ตาสีมรกตสั่นไหวเล็กน้อยก่อนจะผลักแผ่นอกกว้างให้ออกไปจากร่างกายของตน....

ข้าไม่รู้แล้วว่าจะเกลียดหรือว่าจะรักเจ้าดี....เจ้ามันขี้โกงที่สุด!!



ร่างบอบบางลุกขึ้นอาบน้ำแต่งกายอยู่ภายในห้องด้านใน มือผูกโอบิสีแดงเลือดนกลงบนกิโมโนสีขาวที่ยามาโมโตะเตรียมเอาไว้ให้ ผ้าเนื้อดีที่สัมผัสผิวขาวทำให้รู้ว่าอีกฝ่ายยังคงใส่ใจเขามากมายขนาดไหน....แล้วยิ่งสายตามองไปเห็นดาบสีดำที่วางอยู่ใกล้ๆ นัยน์ตาสีมรกตยิ่งสั่นไหวอย่างไม่รู้จะทำยังไงกับความรู้สึกของตนเองดี

“ ดาบนี่ข้าให้เจ้าเอาไว้....หากมีใครคิดจะทำร้ายเจ้า จงใช้มันโดยไม่ต้องลังเล”      ร่างสูงพูดกับเขาเมื่อเช้าก่อนจะยื่นดาบเล่มนั้นมาให้....มันคือดาบประจำกายของยามาโมโตะ....ดาบ.....ที่ไม่น่าจะยอมให้ใครได้แตะต้องง่ายๆ

“ แล้วก็ห้ามคิดจะใช้มันปาดคอตัวเองอีกล่ะ? ไม่งั้นข้าจะลงโทษเจ้าเอาให้ลุกไม่ขึ้นไปซักครึ่งเดือนเลยเป็นไง?”     ใบหน้าคมพูดหยอกเย้าจนเขาได้แต่ใช้ดาบเล่มนั้นแหละไล่ฟาดอีกฝ่ายจนหนีออกไปจากห้อง

“ ถ้าจะปาดคอละก็...มันต้องเป็นคอเจ้าไม่ใช่คอข้า!!”      นั่นคือเสียงสุดท้ายที่เขาตะโกนไล่แผ่นหลังกว้างออกไป....ตอนนี้เขาไม่คิดที่จะตายอีกแล้ว

เพราะรู้ว่าการมีชีวิตอยู่ต่อไปด้วยความรู้สึกผิดแบบนี้ มันยากกว่าการตายๆไปซะเป็นไหนๆ และมันก็คือโทษที่เขาควรจะต้องได้รับ....มือลูบดาบสีดำสนิทที่เคยชโลมไปด้วยเลือดของชาวอิสุด้วยดวงตาที่เหม่อลอย

อีกอย่าง....เขาจะยังตายไม่ได้ จนกว่าจะได้รู้....ว่าคำสัญญาที่เขาไม่ได้ฟังมันจนจบนั้น....มันคืออะไรกันแน่....






เรือนหลังนี้ไม่มีห้องรับรอง เพราะฉะนั้นผู้มาเยือนจึงถูกจัดให้นั่งรออยู่ที่ชานกว้างด้านหน้าซึ่งล้อมรอบไปด้วยต้นโมมิจิแทน บรรยากาศรอบกายนั้นแสนจะผ่อนคลาย แต่คนสองคนที่นั่งเผชิญหน้ากันอยู่นั้นกลับไม่ได้ทำให้รู้สึกเลยว่าผ่อนคลาย

นัยน์ตากลมโตสีน้ำตาลไหม้จ้องเขม็งไปยังร่างสูงใหญ่ของยามาโมโตะ ทาเคชิ อย่างโกรธเคือง และถึงแม้ว่าร่างสูงใหญ่จะทำเหมือนไม่รู้สึกรู้สาอะไรแต่กระนั้นก็ยังไม่ยอมลุกไปไหนทั้งๆที่เขาบอกแล้วว่าอยากจะคุยกับฮายาโตะ ตามลำพัง

ทั้งๆที่ทำร้ายน้องชายของเขาแต่กลับหวงเอาไว้แบบนี้.........เหมือนกันไม่มีผิด!

ใบหน้าน่ารักยิ่งหงุดหงิดอย่างหาดูได้ยากเมื่อนึกถึงเจ้าคนที่จับเขาไว้ไม่ยอมปล่อยทั้งคืน จนมาช่วยฮายาโตะไม่ทันคนนั้น...มันน่าโมโหนัก!


ครืด....


เสียงประตูเลื่อนถูกเปิดออกช้าๆทำให้ใบหน้าน่ารักเงยขึ้นไปมอง....อะไรบางอย่างในจิตใจมันเอ่อล้นขึ้นมาอย่างหาสาเหตุไม่ได้เมื่อได้เห็นหน้าของคนที่กำลังเดินออกมานั่นเต็มๆตา

“ ฮายาโตะ.....”       ถึงแม้ว่าร่างกายและใบหน้าใสนั่นจะเติบโตขึ้น แต่ความรู้สึกที่บริสุทธิ์ผุดผ่องนั้นก็ยังคงอยู่จนรู้สึกได้ในทันที และดูเหมือนอีกฝ่ายก็จะจำเขาได้

“ เจ้า.........สึนะโยชิ....?”        และยังไม่ทันที่เขาจะได้ตอบรับ ร่างบอบบางก็โผเข้ามากอดจนร่างเล็กๆแทบจะล้มหงายหลัง หัวใจที่เคยโหยหามาตลอดราวกับถูกเติมเต็มจนคิดว่าช่วงเวลาแห่งความสุขแบบนี้ถ้าสามารถหยุดมันไว้ได้ก็คงจะดี


ดีใจ.....ดีใจจริงๆที่ได้พบเจ้าอีกครั้ง....


“ เจ้าหายไปไหนมา? เจ้ารู้ไหมว่าข้าวิ่งไปทั่วอิสุเลยนะเพื่อตามหาเจ้า”      ใบหน้าสวยยังคงซุกอยู่ในอ้อมกอดเล็กๆของผู้เป็นพี่ชายให้ใบหน้าน่ารักได้แต่ยิ้มรับกับความไร้เดียงสาที่ยังคงอ้อนเขาราวกับเป็นเด็กๆเหมือนแต่ก่อน

“ ข้าถูกส่งตัวมาอยู่ที่นี่...ในฐานะตัวประกันจากอิสุ”      และเมื่อคำพูดอ่อนโยนนั้นหลุดออกไปจากปาก ร่างบอบบางก็ละออกมาจากอ้อมแขนของผู้เป็นพี่ชายก่อนจะมองใบหน้าที่ล้อมกรอบไปด้วยเส้นผมสีน้ำตาลนั้นอย่างเต็มไปด้วยความสงสัย

“ ตัวประกันจากอิสุ?”       คำพูดของพี่ชายคนโตที่เขาเคยเฝ้าสงสัยว่าลูกชายถึงสองคนที่ต้องสูญเสียไปในแผนการตัวประกันของท่านพ่อนั้นมันยังไงกันแน่ กำลังลอยวนเวียนอยู่ในหัว....ไม่จริงน่า...หรือว่าคนตรงหน้านี่จะเป็น......

“ ใช่......ข้าคือพี่ชายต่างมารดาของเจ้า”        ใบหน้าน่ารักยิ้มน้อยๆกลับมาให้ด้วยไม่แน่ใจว่าฮายาโตะจะยอมรับมันได้หรือไม่ กับพี่ชายที่อยู่ด้วยกันมาปีกว่าแต่กลับไม่เคยได้เรียกว่าพี่เลยสักครั้ง....อีกทั้งเขาเองยังรู้ดีว่า ฮายาโตะรักแม่ของตนมากขนาดไหน....จะยอมรับได้หรือเมื่อรู้ว่าท่านพ่อของตนยังมีผู้หญิงคนอื่นนอกจากแม่ของตนอยู่ด้วย

“ ถ้าอย่างงั้นเจ้าคงลำบากมากๆเลยสิ ที่ต้องมาอยู่ที่นี่คนเดียว”      แต่แล้วคำพูดของผู้เป็นน้องชายกลับทำให้นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้เบิกกว้างก่อนที่มันจะรื้นไปด้วยหยาดน้ำตา

มือดึงร่างบางๆของคนตรงหน้าเข้ามากอดเอาไว้อีกครั้ง....จริงๆด้วย....ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ไม่ว่าจะต้องไปพบไปเจอกับอะไรมาบ้าง...แต่ยังไงเสีย...

เขาก็ยังคงรักผู้เป็นน้องชายคนนี้ไม่เปลี่ยนแปลง

รัก....และหวังดีจากก้นบึ้งของหัวใจที่เขามี



“ อืม....ต้องขอโทษที่ขัดจังหวะนะ แต่ว่าโกคุเดระยังไม่ได้กินข้าวเช้า ข้าขอตัวเขาคืนได้หรือไม่”        จู่ๆเสียงทุ้มกระแอมกระไอก็ดังขึ้นมาขัดบรรยากาศที่กำลังสวยงาม คนเป็นพี่ชายถึงกับจ้องเขม็งไปยังร่างสูงใหญ่ที่เดินเข้ามาลากตัวน้องชายของตนออกไปต่อหน้าต่อตา

เจ้าเด็กนั่นมันจะหวงของไปไหน?!

ถึงแม้จะดีใจก็เถอะที่ดูๆไปแล้วฮายาโตะจะไม่ได้ถูกทำร้ายมากมายนัก...สภาพของผู้เป็นน้องชายดูต่างจากเขาตอนที่โดนฮิบาริ เคียวยะข่มเหงอยู่มากพอสมควร

“ เจ้าเองก็น่าจะต้องกลับไปซ้อมดาบกับข้าได้แล้วนะ สึนะโยชิ”      แล้วจู่ๆน้ำเสียงนิ่งอีกเสียงก็ดังอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยอยู่ด้านหลัง ใบหน้าน่ารักหันไปมองอย่างหวาดๆแล้วก็เป็นฮิบาริ เคียวยะอย่างที่คาดจริงๆ....หมอนี่ตามเขามาตั้งแต่เมื่อไหร่? เมื่อเช้าเขาอุตส่าห์กล่อมให้หลับแล้วหนีออกมาเงียบๆแล้วเชียว

ตัวประกันจากอิสุถูกลากกลับไปยังอีกฝั่งของคฤหาสน์เช่นเดียวกับเชลยศึกจากอิสุที่ถูกลากกลับเข้าไปในห้อง

การอยู่ร่วมชายคาเดียวกันของสองพี่น้องแห่งคามาคุระดูเหมือนกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ


แต่ใครเลยจะรู้....ว่าในอนาคตอันใกล้ มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง.....








สายตาชิงชังถูกส่งมาจากที่ไกลๆ และนั่นมันก็ไม่ได้ทำให้ร่างบอบบางที่นั่งเล่นกังหันลมอยู่ที่ระเบียงไม้รู้ตัวเลยสักนิด 

นัยน์ตาสีดำสนิทเช่นเดียวกับเส้นผมยาวดำขลับกำลังจ้องมองไปยังเส้นผมสีเงินเป็นประกายสว่างสไวด้วยความริษยา

ริมฝีปากสีแดงสดเม้มแน่นจนข้ารับใช้ที่อยู่ใกล้ๆต่างหวาดผวา


โกคุเดระ ฮายาโตะ......ข้าจะทำให้เจ้ารู้....ว่าคนที่อยู่เหนือกว่า....คือคู่หมั้นอย่างข้ามิใช่สินสงครามเช่นเจ้า!!




.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

โปรดติดตามตอนต่อไป....





= =”””

หนีดีกว่าตรู....อะไรมันจะสับสนได้ใจปานนี้ว้อยยยยยย โฮกกกกกกกกกกกกกกกก ตอนนี้มันแต่งยากมากๆเลยค่ะ จะพิศวงงงงวยยังไงก็โปรดให้อภัยด้วยนะคะ >_<”” แต่ถ้าค่อยๆทำความเข้าใจกับนิสัยและสิ่งรอบตัวที่หล่อหลอมให้ยามะมันต้องเป็นแบบนี้แล้วน่าจะพอเข้าใจความรู้สึกของมันมากขึ้น ก๊กเองความจริงก็ดีใจที่ได้เจอยามะอีกครั้งแต่ก็เพราะพ่อเจ้าประคุณทูนหัวดันก่อเรื่องไว้ซะขนาดนั้น ทั้งๆที่ใจก็รักแต่ก็คงให้อภัยการกระทำนั้นไม่ได้....ส่วนยามะที่เห็นว่ามันไม่ได้สะทกสะท้านกับการกระทำของมันเลยนั่นเพราะว่าความจริงแล้วมันมีไพ่ตายที่จะทำให้ก๊กใจอ่อนซุกซ่อนเอาไว้ค่ะ 5555 ใกล้ๆจบนู่นแหละถึงจะบอกได้ เหอเหอ

แปะรูปประกอบการจิ้นซักหน่อย ครึ ครึ

สถานที่จริงคืออาคารหนึ่งในวัด Jojakkoji : Arashiyama ค่ะ แอบขอยืมมาเป็นฉากเรือนของอิยามะในตอนนี้ซักหน่อยแล้วกันนะคะ >////< 




ระเบียงไม้หน้าเรือนที่ทูน่านั่งรอก๊ก...ช่วยจินตนาการว่ามันจะมีเบาะรองนั่งกับชุดน้ำชาวางไว้บนพรมสีแดงอะไรงี้ด้วยนะ555




มุมที่มองย้อนกลับมาค่ะ




สระน้ำเล็กๆในสวน ที่ใบเมเปิลร่วงหล่นลงไป >////<





มุมนี้มองออกไปจากเรือน จะเห็นหลังคาของเรือนอื่นวับๆแวมๆ





ระเบียงทางเดินที่เชื่อมต่อจากเรือนนี้ไปยังเรือนอื่นๆ



รูปพวกนี้ถ่ายเองกับมือก๊ะ สีสันของฤดูใบไม้ร่วงมันช่างได้ใจจริงๆ >////< bb (ปล.กล้องมือถือนะคะ โปรดอภัยถ้ามันจะไม่วิ้งเท่ากล้องปกติ ^ ^” ตลอดทั้งทริปใช้กล้องมือถือถ่ายทั้งหมดเลย (รูปของเรื่อง “ความทรงจำในคืนสีเทา” นั่นก็ด้วย) เพราะกล้องปกติเดี้ยง T^T คือสงสารมือถือมันสุดๆเลย ลุยทั้งหิมะ ฝน แดด โชกอ่ะ = =)



ต่อไปก็........เหะ เหะ.......


สุขสันต์วันปีใหม่นะค้า >[ ]<


ปี 2013 แล้วววววว เร็วเนอะ ^ ^ จำได้ว่าเพิ่งจะแต่งเรื่อง “พราว” ไปหยกๆเอง หมดไปอีกปีนึงอีกแล้ววววว ปีนี้ก็ขอให้เป็นปีที่ดีๆสำหรับทุกคนนะคะ ^ ^ มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ มีแต่รอยยิ้มถ้วนหน้านะคะ ^ ^

สำหรับทางนี้เอง ปีที่ผ่านมาก็ต้องขอขอบคุณมากๆค่ะสำหรับแรงเชียร์และกำลังใจที่มีให้กันมาตลอด ปีหน้าก็ขอฝากเนื้อฝากตัวอีกปีนะคะ m(_ _)m


HAPPY NEW YEAR 2013 ค่ะ ^ ^//


ฮัดช่ะ!! ยื่น สคส.ปีใหม่ไปให้ >////<  Alice(?) in อ่าง Macaronกรั่กๆถ้าไม่รีบมารับไประวังเหมียวป่ากินหมดไม่รู้น้า >w<












10 ความคิดเห็น:

  1. สุขสันต์วันปีใหม่เช่นกันค่าาาา >w<

    นั่งอ่านเรื่องนี้ข้ามปีเลยทีเดียว

    ชอบมากๆเลยค่ะ สะใจดี หุหุ

    นางร้ายเริ่มปรากฎแล้วสินะ~

    ตอนต่อไปก็ไม่ต้องรีบมากก็ได้นะคะ พวกหนูรออยู่ +_+b



    ตอบลบ
  2. สุขสันต์วันปีไหม่นะคร่ พี่สาวววว!!!

    จิงๆๆ อ่านไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว [ข้ามปีเลย] แต่พออ่านจบก้อน็อกพอดี [หนักไปหน่อย- - "]

    แต่สนุกมากเลยคร่ แอบคิดว่ายามมะเรานี่ลับลมคมในเยอะมากเลยนะคร่ [คนอ่านก้อคิดตามจนเริ่มปวดหัวตามเลย แหะๆๆ]

    แต่พออ่านมาได้จนจะจบเรื่อง น้องก๊กเราจะเปนไรมั๊ยเนี่ยยยยย!! นางร้ายโผล่มากแย้วววว!!! >o<!!

    ยังไงก้อรอตอนต่อไปนะคร่ อยากรู้แล้วสิว่าตอนต่อไปน้องก๊กเราจะโดนไรป่าวนร่าาาา!! เอาใจช่วยๆๆ

    สุดท้ายนี้ ขอให้พี่สาวมีความสุขมากๆๆ นะคร่ ^^

    ตอบลบ
  3. โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ตอนนี้สุดยอดค่ะ สุดยอดจริงๆ สุดยอดในหลายๆอารมณ์เลยค่ะ ฮือออออออออออออออออออออ ดาวตกกับวันปีใหม่ ต้องขอบคุณพี่กวางมากๆที่ทำให้ปีใหม่วันนี้ของมิยะฟินกระจายมาก โฮกกกกกกกกกกกก >////<

    ก่อนอื่นอยากบอกว่าไอ้พี่น้องคามาคุระคู่นี้นี่มันหยอกคนเก่งขึ้นรึเปล่าเนี่ย คิดถึงสีหน้าหยอกๆของทั้งสองคนที่พูดกับหนูซือกับหนูก๊กแล้วเขินม้วนต้วนเลยค่ะ อ๊ากกกกกกกกกกกกกก แพรวพราวมากอ้ะ

    ตอนที่หนูก๊กจะเอาดาบฟันตัวเองนั่นมันโคตรเจ็บปวดเลยค่ะ หนึ่ง เข้าใจจิตใจหนูก๊ก ก็คนมันไม่เหลือใครแล้วอ้ะ ทั้งแผ่นดิน ทั้งครอบครัว สูญเสียขนาดนั้นแถมคนที่เคยรักยังเป็นคนมาพรากมันจากไปอีก ใครก็ไม่อยากอยู่ทั้งนั้น และสอง เข้าใจอารมณ์อิเนียนที่ว่ามันอุตส่าห์จับดาบพุ่งรบตีอิสุซะไม่เหลือซากก็เพราะหนูก๊ก ทำไปทุกอย่างก็เพราะหนูก๊ก แล้วจะเห็นของมีค่าของตนมาตายไปต่อหน้าได้ยังไง โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ชอบอารมณ์แบบนี้ที่สุดเลยค่ะ TT[]TT

    อ๊ากกกกกกกกกกกก!! อิเนียน! ถนอมหน่อยเข้าใจมั้ย เอาให้น้ำตาตกอีกสักรอบ เข้าใจรึเปล่า! (นี่มันอยู่ข้างใครกันแน่ฟะเนี่ย) ก็แบบว่า สงสารง่ะ สงสารหนูก๊ก สภาพจิตใจย่ำแย่เต็มทนแล้ว แต่สุดท้ายก็มีการปลอบหวานๆ แล้วคำกระซิบปริศนาที่ข้างหู ฮว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกก อิเนียนเรื่องนี้สุดยอดไปเลยค่ะ กล้าทำ กล้ารับ ใจกล้า มุ่งมั่น สุดยอดดดด

    เด็ดสุดต้องประโยคดำๆ “ นี่คือสินสงครามของข้า...ใครหน้าไหนก็ห้ามแตะต้อง”

    ต่อหน้าคุณฮิ! ต่อหน้าคู่หมั้นตัวเอง! ได้ยินไปทั้งเรือน!!! โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เยี่ยมยอดเนียนเอ๊ย ถึงคราวนี้หนูก๊กจะเป็นสินสงครามหรืออยู่ในฐานะเชลยศึกก็แล้วแต่ แต่รับรองได้ว่าไม่มีใครกล้าทำอะไรแน่ๆอ่ะ มีคนคุ้มครองน่าเกรงขามขนาดนี้ หึหึหึ ชอบรอยยิ้มคุณฮิตอนอิเนียนประกาศความเป็นเจ้าของจังค่ะ มันดูรู้ไต๋กันดีอ่ะ แบบ เออ! รู้แล้ว! โฮย ชอบมาก ย้ำอีกทีว่าชอบความสัมพันธ์ของคุณฮิกับอิเนียนมากค่ะ ดูไม่ใส่ใจ แต่ก็รู้นิสัยของอีกฝ่ายดีหมดไส้หมดพุง >.<

    ชอบคู่รองด้วยยยยยยยย อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก คุณฮิอ่อนโยนขึ้นมากเลยนะคะ ชอบตรงที่หยอกหนูซือเล่นว่า

    “ แต่นั่นมันน้องชายของข้านะ!”

    “ อีกคนก็น้องชายข้าเหมือนกัน?”

    โอ้โห! มาคราวนี้จะบอกว่าเป็นน้องชายทันทีเลยนะคุณฮิ ช่วยกันทำมาหากินดีจริงๆ แล้วก็

    “ จะไม่เป็นอะไรได้ยังไง?!”

    “ เจ้าเองก็ไม่เห็นเป็นไรนี่?”

    >///////< b จะช่วยกันทำมาหากินกันเกินไปแล้ววววววว ไอ้พี่น้องคู่นี้

    แล้วอีกฉากที่เรียกได้ว่าประทับใจที่สุดของตอนนี้เลยค่ะ ก็คือฉากตอนที่หนูก๊กกับหนูซือกอดกันอ่ะ อันนี้แหล่ะที่มิยะอยากเห็นมากจริงๆ มันเป็นเครื่องบอกว่า ต่อให้อยู่ต่างบ้านต่างเมือง อยู่ในอุ้งมือปิศาจ?ทั้งสอง แต่ก็ยังมีพี่น้องที่พร้อมจะอยู่เป็นเพื่อนแล้วก็ปกป้อง เป็นที่พึ่งของกันและกันดีค่ะ โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก น้ำตาจะไหล ชอบสายตาที่หนูซือมองยามะ ถ้าเป็นหนังคงต้องทั้งจิกทั้งเขม่นแน่ๆ บังอาจทำกับน้องสุดที่รักขึ้นมาขนาดนั้น

    แล้วก็ชอบที่คุณฮิมาตามหนูซือไปซ้อมดาบ เพราะมันเป็นเครื่องยืนยันว่า พ่อคุณไม่ยอมปล่อยให้นายหญิงของตัวเองมาเรือนน้องชายมหาประลัยนั่นคนเดียวแน่ ตอนแยกกันไปแต่ละคู่ ให้อารมณ์แบบ ของใครใครก็หวงเฟ้ย! จ้า จ้า รู้แล้วจ้า

    สครีมเหนื่อยมากเลยค่ะพี่กวางตอนนี้ สนุกมากจริงๆ

    สวัสดีปีใหม่ค่ะ เราจะตามดาวตกครั้งต่อไปว่าสองนายหญิง?จะอยู่รอดปลอดภัยในคามาคุระเช่นไร แล้วท่านหญิงมิซึโกะจะทำอะไรหนูก๊ก ลุ้นๆ >.<

    ตอบลบ
  4. อ่านจบถึงตอนท้าย...... ขอให้ท่านหญิงมิซึโกะจบอนาถๆนะพี่กวาง=[]=!!5555

    นางร้ายมันมาแล้ววว!! แอบกรี๊ดอ่ะ เป็นคู่ที่น่ารักมากกกก><"" พอมาอบู่รวมกันแล้วกรี๊ดมากมาย คู่อิเนียนกับหนูก๊กนี่ ดาร์กปนหวานเลยอ่าาา ให้ความรู้สึกเหมือนดาร์กช็อกโกแลต(??)

    ทูน่าโมเอ้มากกก><" ท่านฮิิน่ารักสุดๆ แต่มันมาเสียอารมณ์ตรงนางตัวร้ายยย=[]=

    รีบมาอัพ่วนเลยนะ พี่กวางงง แอบสครีมตอนท้าย ภาพสวยมากกก!! ขนาดถ่ายในมือถือนี่ สุดยอดอ่ะ *0* ตอนแรกนึกว่าไปก็อปมาจากที่ไหนซักแห่งนะเนี่ย 555

    อยากไปมั่งๆๆ>< ให้ฟิลธรรมชาติอบอุ่นมากมาย ที่แบบนั้นอยากไปนานแล้วอ่าา แต่คราวนั้นมุกไปญี่ปุ่นไม่ได้ไปสถานที่สวยๆแบบนี้เลยง่ะ - - เซ็งไ่ก่ 55

    พอนึกถึงพราว! เป็นเรื่องที่ทรหดและดาร์กมากมายเลยพี่กวางง แต่มันค้างที่ทูน่านี่แหละ ฮาาา
    แต่อ่านเรื่องพราวแล้วร้องไห้ทั้งเรื่องTT^TT อะไรมันจะเศร้าปานนั้น ตอนแรกสงสารหนูก๊ก แต่พอตอนหลัง สงสารยามะมากมายย แบบชีวิตทรมานเหลือหลาย

    สครีมมานาน... แล้วมุกมาพูดถึงฟิคพราวอะไรในดาวตกง่ะ!!=[]=!! //โดนพี่กวางตื้บ 555

    ตอบลบ
  5. หนูก๊กโดนอิเนียนกินจนได้ ยามะมีความลับอะไรกับหนูก๊ก ความจริงทั้งหมดที่ว่าคืออะไร แม่ก๊กยังไม่ตายใช่มั๊ยคะ แบบว่าทำเหมือนฆ่าตายแต่ไม่ได้ตั้งใจให้ตายอะไรทำนองนี้?? (แอบหวังลึกๆ ว่าเนียนจะไว้ชีวิตแม่ยายสักคน ก็ดีกับยามะขนาดนั้น)
    สองพี่น้องมาพบกัน เข้าใจความรู้สึกของสึนะเลยค่ะ พี่ชายเป็นห่วงน้องชายขนาดนั้น ทั่นฮิก็นะ “เจ้าเองก็ไม่เห็นเป็นไรนี่?” แอบหมั่นไส้พ่อหัวรังนกเล็กๆ (เอ้ย!!! ทอนฟาบิน!)

    ตอบลบ
  6. หมั่นไส้สองพี่น้องจอมดาร์กนั่นมาก

    "อีกคนก็น้องชายข้าเหมือนกัน?" ...อิประโยคนี้เนี่ย มันทะแม่งๆ นะท่านฮิ

    และตรงประโยค "เจ้าก็ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่" นี่อ่ะ

    โหย...ถ้าท่านฮิจะกวนทูน่าได้แบบนี้นะ นึกภาพสองคนนี้เถียงกันแล้วมัน.....น่ารักมากกกกกกกกกกกก

    ถ้าเป็นคนอื่นมายื่นเถียงฉอดๆ แถมชี้หน้าใส่ท่านฮิแบบนี้ คงลงโลงไปแบบไม่รู้ตัว

    สึนะเอ้ย น่าอิจฉามากกกกกกกก ท่านฮิเป็นห่วงลูกมากนะนั่น

    ส่วนอิดาร์กเนียนนั่น ตอนที่มันข่มขืนโกคุนี่แบบอยากเข้าไปซัดหลังมือใส่จริงๆ //โดนกระซวก

    คือแบบ..ฮี้ยยยยยยยยย ไรว้า นั่นมันคนรักเอ็งนะเว้ยยยยยยย ถนอมหน่อยเซ่

    เข้าใจโกคุนะ คงจะสับสนน่าดู ทั้งรักทั้งเกลียด

    ตอนที่พี่น้องพบกันนั่น สึนะโมเอ้มากกกกกกกกกกกกกกกก อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยย

    ร้อยวันพันปีนี่แหละ ถึงจะรู้สึกว่าสึนะโมเอ้กว่าโกคุ(นิดหน่อย) ชอบๆๆๆๆ

    ก็ปลงแทนอิสุสองคนนี้นะ ที่ดันมาเจอสองพี่น้องดาร์กนี่ นิสัยยังกะลอกกันมา หวงกันซร้าาาาาา

    รอตอนต่อไปจ้าาาาาาาาา

    ตอบลบ
  7. สวัสดีปีใหม่ค่ะ ก็โกรธยามะอยู่นะ ที่ทำกับฮายะจังอย่างนี้อะ แต่ก้อเพราะรักอ่ะเลย(พยายาม)เข้าใจ แต่ไมต้องไปฆ่าท่านแม่ด้วยละทั้ง

    ที่ท่านแม่ออกจะรักยามะ ดูแลยามะ แถมยังเคยพูดให้ยามะเข้าใจฮายะจังเลย (เสียใจนะเนี่ย) ส่วนไอ้พวกพี่บ้าตายๆไปเหอะ ไม่

    เสียดายเท่าไหร่ แต่จะว่าไปยามะก็ยังดีนะ ที่ไม่สั่งฆ่าชาวบ้านชาวเมืองด้วย แต่ว่าครั้งแรกของฮายะจัง ยามะไม่น่าเลย อ่านแล้ว

    อยากเข้าไปกระชากยามะมาตบสักทีสองทีแถมกระทืบอีกที ไหนว่ารักทำไมต้องรุนแรงด้วยล่ะ แต่หนูฮายะจังก็อึดเนอะ โดน....

    ซะรุนแรงปานนั้น ยังมีแรง มีฤทธิ์เดชดิ้นได้ตั้งกะบนหลังม้ายันเข้าเมือง ซูฮกเจง ๆๆ ^^ อึดได้โล่ห์ห์ห์ห์

    คู่ท่านฮิคุง กับ ทูน่า ไม่ใช่ว่าจะไม่ชอบนะค่ะ ก็น่ารักดี แต่ท่านฮิก็โหดเกิน ทูน่าก็โค ตะ ระ อึดเลย (เอาไปเลยถ้วยแชมป์แห่งความ

    อึด) แต่ก็เพราะความอึดก็เลยคว้าตำแหน่งนายหญิงไปกิน เอิ๊ก เอิ๊ก แต่คู่พี่น้องนี่ระดับความหวงนี่ไม่ยิ่งหย่อนกันเลยน๊าาา โอ๊ยยย

    อยากมีคนมารักมาหวงแบบนี้บ้างจัง กร๊ากกกกกกกกกก ปกติจะบ้า 8059 ขึ้นสมอง ซึมอยู่ในกระแสเลือด ยิ่งมาได้มาอ่านเรื่องนี้

    ด้วยนะ ฮ่าฮ่าฮ่า บ้าหนักกว่าเดิมอีก ขอบคุณผู้แต่งนะค่ะ ที่แต่งนิยายสนุกๆแบบนี้มาให้อ่าน จะรอตอนตอนไปอย่างใจจดใจจ่อเลย

    นะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้สู้

    ตอบลบ
  8. อิ ยา ม้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!! *พ่นไฟ*

    เเง้ TT[]TT ทำไมเเกทำกับน้องก๊กงี้ฮะ จำเอาไว้สิยะว่าต้องทะนุถนอมเคะให้ดีๆหน่อยน่ะ (ยามะมันก็บอกอยู่ว่ามันลงโทษ อีนังนี่งนิ...) //รีบวิ่งไปปฐมพยาบาลก๊ก

    ตอนนี้เป็นอะไรที่กดดันมากกก ตับเจ๊งเลย ยามะก็เหมือนกัน บอกๆก๊กไปหน่อยเถอะ TT_TT คิดจะให้ภรรเมียตัวเองเข้าใจผิดไปถึงเมื่อไหร่กันคะ!!?

    เเต่ก็เข้าใจอยู่หรอกว่า ที่ทำไปน่ะเพื่อก๊กจริง ๆ TT_TT งานนี้จะยอมยกโทษให้หนึ่งกระทงอะ ชิ...//ปักป้ายกำลังงอน


    โดยส่วนตัวเเล้วหมั่นไส้เเม่นางมิซึโกะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก =_= เธอคิดว่าเธอสวยเเละโมเอ้งั้นสิ เฮอะ ต่อให้ได้เเต่งกับยามะก็ได้ไปเเต่ตัวนั่นเเล่ะย่ะ หัวใจยามะอยู่ที่น้องก๊กเเล้ว ฮิ้วๆๆ //เสี่ยวไปนะเเก


    ซึ้งก๊กกับทูน่า ต่อให้พี่น้องต่างเเม่เเต่สายสัมพันธ์ก็ยังเเน่นเเฟ้น =w= ...อืม


    ...ประเด็นคือพี่กับน้องเรื่องนี้พอกันเลยค่ะ =''= กรรมพันธ์ ถ่ายทอดถึงกันได้ใจจริงๆ...ไอ้ความหวงเเละห่วง(?)นี่ไม่เป็นสองรองใครทั้งมวล เหอๆ...

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ26 มกราคม 2558 เวลา 01:48

    ขอสครีมฉากก่อนเลยนะคะ คือทำเอาอยากเกิดในยุคนั้นเลยค่ะ
    ย้อนยุคนี่เป็นอะไรที่ชุ่มชื้นหัวใจจังค่ะ
    ก๊กน้อยต้องมีอะไรตะหงิดๆที่เนียนแลคุ้มดีคุ้มร้ายแน่ๆค่ะปมเรื่องสิน้า><
    ชอบยามะดาร์กที่สุดในโลกแต่ต้องเหมือนกับโลกนี้เป็นไงช่างมันฉันให้นายคนเดียวอะไรงี้มันโฮกมากค่า
    คุณพี่ชายมาอารมณ์เดียวกับคุณน้องชายเลย พี่น้องคู่นี้น่าจับกอด อยากได้ซักคน 555555
    ยัยคู่หมั่นคิดเรอะจะทำอะไรก๊กได้หึหึ

    ตอบลบ
  10. ยามะจัดการคู่หมั้นนายหน่อยยยยยยยยยยยยย นางร้ายมากกกกกกกกกกกกกก
    1827 หวานกันดี55555555555555555
    8059นี่เริ่มจะดีกันแระชิป่ะ
    ถ้าไม่มีนางมิซึโกะน่ะ

    ตอบลบ