Gintama S.Fic [Takasugi x Katsura] -- หัวใจสีไอแดด : Ending --


Gintama S.Fic [Takasugi x Katsura]     --- หัวใจสีไอแดด : Ending ---

: Gintama Fanfiction
: Takasugi x Katsura
: Romance
: NC-17


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ










“ ถ้าฉันยอม.....นอนกับนาย....นายยังจะไปอยู่อีกหรือเปล่า กินโทกิ...”     



เขาก้มหน้าหลบจึงไม่อาจเห็นสีหน้าของอีกฝ่าย ชั่วครู่ที่ชะงักงันไปนั้น เพียงไม่นานมือใหญ่ก็ตรงเข้าจับยึดที่ไหล่บางแน่น



ริมฝีปากทาบทับลงมาโดยไม่ทันตั้งตัว ถึงแม้ร่างโปร่งบางจะสะดุ้งอยู่บ้างแต่ก็พยายามที่จะไม่ขัดขืน ริมฝีปากสีแดงอ้ารับลิ้นร้อนของอีกฝ่ายเข้ามาแต่โดยดี รสจูบที่นุ่มนวลทำให้ร่างกายที่ไม่เคยได้รับถึงกับอ่อนแรง มือใหญ่โอบกอดไปที่แผ่นหลังก่อนจะแทรกเข้าไปในกลุ่มผมที่นุ่มสลวยดั่งแพรไหมแล้วกดยึดให้ศีรษะของคาซึระให้รับจุมพิตที่หอมหวานเนิ่นนาน



ร่างโปร่งบางหอบหายใจเมื่อริมฝีปากถูกปล่อยให้เป็นอิสระ ใบหน้าของกินโทกิซุกไซร้อยู่ที่ซอกคอระหง มือใหญ่แหวกสาบเสื้อกิโมโนเข้าไปลูบไล้แผ่นอกบาง ผิวเนื้อนิ่มยิ่งกระตุ้นความรู้สึกของคนที่รุกล้ำได้เป็นอย่างดี มือลากผ่านยอดอกก่อนจะลากไล้มาที่ลาดไหล่โดยมีคอกิโมโนถูกดึงออกตามที่มือลากไป บัดนี้ไหล่ขาวนวลนั้นกำลังเปลือยเปล่า



สัมผัสที่อ่อนโยนนั้นทำให้ร่างโปร่งบางเผลอไผล ร่างกายที่สั่นกลัวในตอนแรกเริ่มจะผ่อนคลายมากขึ้น



แต่ถึงอย่างไร...ลึกๆแล้วในจิตใจก็ยังไม่อยากที่จะยอมรับกับเรื่องแบบนี้



ร่องรอยสีกุหลาบถูกฝังลงไปที่ลาดไหล่ มือใหญ่แหวกชายกิโมโนเข้าไปลูบไล้ต้นขาที่อยู่บนหน้าตัก ริมฝีปากประกบจูบล่อลวงให้ผู้ถูกกระทำไม่รู้ตัว ก่อนที่มือจะกอบกุมแกนกายของร่างบาง ลิ้นร้อนปรนเปรอความหอมหวานอยู่ในโพรงปาก เสียงครางในลำคอผสมผสานกับเสียงหอบหายใจเมื่อมือใหญ่เริ่มขยับขึ้นลง แกนกายที่เริ่มจะขยายตัวทำให้ร่างโปร่งบางเริ่มจะขาดสติ สะโพกเผลอยกขึ้นทำให้มือใหญ่อีกข้างที่กดเน้นอยู่ที่บั้นท้ายมีช่องว่างที่จะแทรกกายเข้ามา 



“ อึก...อื้อ....”       ริมฝีปากยังไม่ยอมละออกจากกัน นัยน์ตาคู่สวยหรี่ปรือ เส้นผมดำขลับทิ้งตัวคลอเคลียไปกับแผ่นอกที่แนบชิดซึ่งกันและกัน   ความสุขสมจากฝ่ามือทำให้คนที่ไม่เคยได้รับคล้อยตามไปโดยง่าย



“ อื้อ!...”      ร่างสูงยังไม่ยอมปล่อยริมฝีปากร่างบางให้เป็นอิสระ เสียงครางครือจึงดังอยู่ในลำคอด้วยความทรมาน นัยน์ตาคู่สวยเว้าวอนเมื่ออารมณ์กำลังพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ฝ่ามือที่ขยับเร็วขึ้นๆ ส่งผลให้ในที่สุดก็ถึงจุดสูงสุดของอารมณ์ น้ำสีขาวขุ่นพุ่งทะลักออกมาเต็มฝ่ามือใหญ่ ให้คนกระทำยิ้มอย่างพึงพอใจ



“ อึก...ฮ้า....ฮ้า......”      ใบหน้าสวยหอบหายใจหนักหน่วงเมื่อถูกละริมฝีปากออกไป แก้มเนียนใสนั้นแดงระเรื่อ



“ อ๊ะ!     และเพิ่งรู้สึกตัวว่าที่ช่องทางด้านหลังกำลังถูกรุกรานด้วยนิ้วเรียวยาวของกินโทกิ มือบางเผลอผลักไสแผ่นอกกว้างอย่างลืมตัว



“ เป็นไรไปซึระ....”     ใบหน้าหล่อเหลาเจ้าของผมสีเงินเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงนิ่ง ให้คนที่ต่อต้านด้วยสัญชาตญาณ เริ่มรู้สึกตัว



“ ปะ...เปล่า....”      ใบหน้าสวยไม่อาจสู้สายตาคมกล้านั้นได้ด้วยรู้สึกผิดอยู่ในใจจึงได้แต่ก้มหน้าหลบ





พอแล้ว....

แค่นี้ก็รู้แล้วว่าในใจแกเลือกใคร...ซึระ





“ เอ๊ะ....ดะ เดี๋ยว กินโทกิ!      ใบหน้าสวยมีแววแปลกใจระคนตื่นตระหนกเมื่อเรียวนิ้วที่ค้างคาอยู่ในร่างกายถูกถอนออกมา ถ้าเขาทำให้อีกฝ่ายโกรธจนจากไปอย่างที่ว่าจริงๆจะทำยังไง มือบางจึงพยายามที่จะรั้งมันเอาไว้...ในเมื่อมาถึงขั้นนี้แล้ว....คนที่ไม่ได้บริสุทธิ์ผุดผ่องแบบเขา.....ก็ไม่มีอะไรให้เสียอีกต่อไป



แต่ทว่ามือใหญ่กลับวางลงมาบนหัวก่อนจะลูบมันแผ่วเบา....



“ พอได้แล้ว....ซึระ...”       ใบหน้ามืดมนเปลี่ยนไปเป็นอ่อนโยนตามปกติ รอยยิ้มอบอุ่นที่หายไปตั้งแต่เมื่อคืนนั้นกลับมาอยู่บนใบหน้าหล่อเหลาอีกครั้งให้ร่างโปร่งบางนั้นมึนงงไปหมด...



“ ทำไม....”     เสียงนุ่มถามออกมาอย่างเลื่อนลอย มือใหญ่ขยับคอกิโมโนให้กลับมาเข้าที่เข้าทางก่อนที่ใบหน้าของกินโทกิจะจ้องมองลงมาที่ใบหน้าสวยอย่างอ่อนโยน



“ เรื่องที่ฉันจะไปนั้นเป็นเรื่องจริง....”      ใบหน้าที่เคยมีแต่ความเฉื่อยชาบัดนี้มันกลับเต็มไปด้วยความจริงจัง



“ เป้าหมายของฉันจบสิ้นแล้ว....และฉันก็จะอยู่ต่อไปในโลกใบนี้ให้ถึงที่สุด...เพราะงั้นแกไม่ต้องกลัวว่าฉันจะไปตายเหมือนหมาข้างถนนอยู่ที่ไหน”      คำพูดของร่างสูงทำให้นัยน์ตาสีน้ำตาลเบิกกว้าง กินโทกิยังคงเป็นคนที่เข้าใจเขามากที่สุดอยู่เช่นเดิม



“ ฉันไม่อยากจะจับดาบเพื่อเอาชีวิตใคร...แต่ดาบของฉันมันมีไว้เพื่อปกป้องคนที่ฉันอยากปกปักก็เท่านั้น”      สายตาที่จริงจังจ้องมองมาที่ใบหน้าสวยอย่างสื่อความหมาย



“ แล้วก็นะซึระ....”       มือใหญ่ที่วางอยู่บนหัวสีดำเริ่มโยกไปมาอย่างอ่อนโยน รอยยิ้มเผยออกมาก่อนที่หน้าผากจะขยับไปชนกับหน้าผากมนของคนที่นั่งอยู่บนหน้าตัก



“ ฉันจะให้เวลาหมอนั่น...แต่ถ้ามันยังไม่รู้จักรักษาของ....สักวันฉันจะมาทวงคืน”      คำพูดที่เอ่ยออกมาทำเอาใบหน้าสวยแดงระเรื่อ นัยน์ตาสีน้ำตาลถูกดึงดูดให้จ้องสบกับดวงตาของร่างสูงอย่างมิอาจหลบเลี่ยงได้ รู้สึกได้ถึงความร้อนผ่าวตั้งแต่ใบหูจรดหน้าผาก



“ จำไว้ล่ะซึระ....ถ้าวันใดแกร้องไห้เพราะมันอีก...ฉันจะมาลักพาตัวแกไป....”      รอยยิ้มปรากฏอยู่บนใบหน้าหล่อเหลานั้นอีกครั้งก่อนที่มันจะละออกไป มือใหญ่ยังคงลูบหัวของร่างโปร่งอย่างแผ่วเบา



“ ไม่ใช่ซึระ....คาซึระต่างหาก.....”      ความอบอุ่นจากฝ่ามือใหญ่และความจริงใจที่ถูกส่งมอบมาให้ ทำให้ท้องฟ้าที่มืดมนนั้นกลับมาสดใสอีกครั้ง ใบหน้าสวยก้มลงอย่างยอมรับในการตัดสินใจของอีกฝ่าย ถึงอยากจะร้องไห้แต่ใบหน้ากลับอมยิ้มอย่างกลั้นไม่อยู่



“ กินโทกิ....”



“ อ๊า...ได้เวลาต้องไปแล้ว ขืนอยู่ต่อคงมีคนร้องไห้ขี้มูกโป่งมายืนส่งแน่ๆ”        และก็เป็นร่างสูงที่ไม่ยอมให้คาซึระได้เอ่ยอะไรออกมา




ไม่ต้องบอกฉันว่าขอบคุณ....เพราะฉันจะทำอย่างที่พูดนั่นแน่ๆ....ถึงฉันจะยอมจากไปแต่ก็ไม่ใช่จะยอมปล่อยมือ

ไม่ต้องบอกฉันว่าลาก่อน เพราะเราคงได้พบกันอีกแน่นอน....



ร่างสูงหันมายกมือให้ร่างโปร่งที่ยืนส่งอยู่ที่ขั้นบันได รอยยิ้มอบอุ่นไร้แววเศร้าหมองนั่นคือสิ่งที่เขาอยากเห็นและมันจะดีกว่าถ้าเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มที่สดใสยิ่งกว่าท้องฟ้าเวลานี้... ใบหน้าหล่อเหลาหันกลับมาเหม่อมองไปยังทางข้างหน้า ไม่รู้สึกเสียใจเลยที่ต้องจากมา



เพราะถ้าหากว่าคาซึระมีทีท่าว่าจะมีใจให้เขาสักนิด เขาคงไม่คิดลังเลเลยที่จะบุกเข้าไปช่วงชิงหัวใจดวงนั้นให้มันตกเป็นของเขาทั้งหมด....แต่ทว่า....



คาซึระไม่ได้รักเขา.....



มันเปล่าประโยชน์ที่จะดึงดันต่อไป ในเมื่ออยู่อย่างนี้ก็มีแต่จะทำให้เจ็บปวดกันทั้งสามคน....













ภายในเขตศาลเจ้าร้างเงียบสงบลงแล้ว นั่นหมายความว่ากลุ่มคิเฮไทคงได้เวลาเลิกซ้อม ร่างโปร่งบางเดินไปตามระเบียงทางเดินก่อนที่จะหยุดยืนอยู่ที่หน้าห้องที่คุ้นเคย และยังไม่ทันที่จะได้เคาะประตูก็มักจะมีเสียงถามว่า  “ ใคร?!    ดังมาจากข้างในเสียทุกทีไป



ทากาสุงิจะไม่รู้เชียวหรือว่าเป็นเขา ในเมื่อคนที่ใส่ถุงเท้าเดินไปเดินมา ณ.ที่แห่งนี้ ก็มีเพียง คาซึระ โคทาโร่ คนเดียวเท่านั้น



“ ฉันเอง...”       และเขาก็ยังคงพูดออกไปด้วยประโยคเดิมๆก่อนที่มือจะเลื่อนประตูเปิดออก ท่อนแขนอีกข้างอุ้มกะละมังใส่น้ำเอาไว้แล้วเดินตรงไปยังร่างสูงที่นั่งเหม่อมองสวนสีเขียวด้วยท่าทางปกติ....ใบหน้าคมที่เย็นชาอยู่ตลอดเวลาแบบนั้น มันทำให้เขาเดาความคิดของทากาสุงิไม่ออกเลย....



“ ยังเจ็บอยู่รึเปล่า”      ร่างโปร่งบางนั่งทับส้นลงที่ข้างกายแข็งแกร่ง มือบิดผ้าสะอาดเหนือกะละมังก่อนจะบรรจงเช็ดให้ที่ดวงตาซึ่งปิดสนิท



“ .............”       ไม่มีเสียงใดๆตอบกลับมา แต่คาซึระก็รู้ดีว่าคนตรงหน้ากำลังรู้สึกเช่นไร  แค่เหลือบตาลงไปมองมือใหญ่ที่กำแน่นนั่นก็รู้แล้วว่า ทากาสุงิกำลังเจ็บใจ...ที่สูญเสียดวงตาให้กับศัตรูไป  นิ้วเรียวเผลอแตะลงไปที่ดวงตาปิดสนิทราวกับกำลังตกอยู่ในภวังค์...........อยากจะปลอบโยน....



ใบหน้าสวยเลื่อนขึ้นไปช้าๆก่อนที่จะประทับริมฝีปากลงที่เหนือขอบตาที่ไม่อาจมองเห็นอย่างแผ่วเบา ความรู้สึกที่อ่อนโยนราวกับปุยนุ่นทำให้นัยน์ตาสีเขียวที่เหลืออยู่ข้างเดียวกระตุกเล็กน้อย มือที่เคยกำแน่นถูกมือบางวางทับลงมาก่อนที่จะกุมมันเอาไว้



หัวใจที่กำลังร้อนราวกับไฟถูกชโลมด้วยสายน้ำบริสุทธิ์จนดูเหมือนจะผ่อนคลายลง....



นัยน์ตาสีเขียวจับจ้องมองใบหน้าสวยที่ค่อยๆเลื่อนลงมาอยู่ในระดับเดียวกัน ราวกับถูกใบหน้านิ่งๆที่แฝงแววกล้าๆกลัวๆนั่นดึงดูด นัยน์ตาสีน้ำตาลที่เสไปด้านข้างพร้อมแก้มใสที่แดงระเรื่อทำให้ผู้นำกลุ่มคิเฮไทที่ได้ชื่อว่าเด็ดขาดที่สุดถึงกับควบคุมตัวเองไม่อยู่ ใบหน้าคมเลื่อนเข้าไปใกล้ใบหน้าสวยก่อนที่ริมฝีปากจะจุมพิตลงไปที่กลีบปากนุ่ม ให้นัยน์ตาสีน้ำตาลถึงกับเบิกกว้าง



เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ทากาสุงิจูบเขาอย่างอ่อนโยน....



ไม่ได้ฝืนบังคับ.....ไม่มีการรุกล้ำ....ไม่มีความรุนแรงเร่าร้อน.....มีแต่เพียงสัมผัสนุ่มละมุนที่หลงเหลืออยู่



เสียงหัวใจเต้นระรัวนี้ไม่รู้ว่าดังมาจากใคร ใบหน้าที่ละออกไปดูจะผงะเล็กน้อย ดูเหมือนทากาสุงิเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะทำเรื่องแบบนี้ลงไปได้ มือใหญ่คว้าผ้าพันแผลที่วางอยู่บนหน้าตักของคาซึระแล้วลุกออกไปจากที่ตรงนั้น หันเพียงแผ่นหลังกว้างมาให้ในขณะที่พันผ้าปิดตาที่รอบหัวด้วยตัวเอง



ร่างโปร่งบางยังคงนั่งอยู่ที่พื้นเสื่อทาทามิด้วยทำอะไรไม่ถูก ใบหน้านั้นแดงกล่ำและร้าวผ่าวราวกับจะระเบิดออกมา หัวใจยังคงเต้นระรัวไม่หยุด....นี่น่ะหรือความรู้สึกที่เรียกว่า....เขิน....สองมือยังคงบิดกันอยู่ที่หน้าตัก ความเงียบเริ่มจะโรยตัวลงมา เมื่อทากาสุงิก็ยังคงไม่พูดอะไร



“ อ่ะ...เอ่อ.....”        คาซึระเอ่ยออกไปเพื่อทำลายความเงียบ ถึงจะไม่รู้ว่าอยากจะพูดอะไรแต่ก็ไม่อยากให้จิตใจของตนจดจ่อกับเรื่องเมื่อครู่นี้มากนัก...ก่อนที่ใบหน้ามันจะร้อนจนไหม้ไปเสียก่อน...



ใช่...เขาควรจะบอกเรื่องนั้น....



“ กินโทกิไปแล้ว.....”        ร่างโปร่งบางพูดออกไปอย่างไม่ได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่ามันทำให้ใบหน้าคมถึงกับชะงัก ความสับสนในจิตใจกับการกระทำของตนเองเมื่อครู่ดูเหมือนจะถูกเมฆดำมืดลอยมาครอบงำจนไม่เหลือเค้าของท้องฟ้าที่สว่างใส....ทำไมเวลาอยู่กับฉัน นายต้องพูดถึงเจ้านั่นด้วย



“ ฮึ....แล้วทำไมแกไม่ตามมันไปล่ะ....”        และกลับเป็นประโยคนี้ที่ทำให้ร่างโปร่งบางถึงกับจุกอยู่ในอก ความดีใจเมื่อครู่พลันหายไปในชั่วพริบตา ใบหน้าสวยก้มลงอย่างน้อยใจ สองมือบางกำแน่นก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วหันหลังเดินไปยังบานประตู.....ฉันคงไม่มีค่าอะไรในสายตานายเลย ถึงได้อยากจะผลักไสไปให้พ้นๆ



การกระทำเมื่อครู่นี้...ก็คงไม่มีความหมายอะไรเลยเช่นกันสินะ



“ นายไม่รู้จริงๆน่ะหรอ...ว่าเพราะอะไร.....”      ร่างโปร่งบางที่หยุดยืนอยู่หน้าประตูหันมาหาคนที่ยังคงอยู่ในห้องด้วยสายตาตัดพ้อ มือเรียวยกขึ้นแตะที่บานประตู



“ อ๊ะ!!      แต่ยังไม่ทันที่จะได้เปิดมันออกไป มือใหญ่ก็คว้าที่ข้อมือเล็กก่อนจะออกแรงดึงให้ร่างโปร่งบางเซถลากลับมาที่แผงอกแข็งแกร่ง ใบหน้าสวยเงยมองใบหน้าคมด้วยความไม่เข้าใจแล้วก็ต้องสบไปเห็นนัยน์ตาสีเขียวที่จับจ้องลงมาอย่างน่ากลัว



และยังไม่ทันที่จะรู้เรื่องอะไร ร่างโปร่งก็ถูกเหวี่ยงให้ลงไปกองอยู่ที่กลางห้อง ทากาสุงิก้าวมาคร่อมร่างที่ได้แต่ยันตัวขึ้นมาอย่างมึนงง



“ อะไร....อ๊ะ!       คำถามยังไม่ทันจะจบประโยค มือใหญ่ก็กระชากคอกิโมโนให้เปิดออก แล้วสายตาน่ากลัวนั่นก็จ้องเขม็งไปที่ลาดไหล่บอบบาง คาซึระนัยน์ตาเบิกกว้างขึ้นมาทันทีเมื่อนึกขึ้นได้ว่า ที่ลาดไหล่และซอกคอของตนเองนั้นมีอะไรอยู่



ร่องรอยที่กินโทกิฝากเอาไว้.....



“ โอ๊ย! ทากาสุงิ เดี๋ยว!       มือใหญ่กดร่างบางลงกับพื้นก่อนจะกระชากกิโมโนออกจากร่างกายขาวราวกับบ้าคลั่ง สายตาที่ปกติถึงจะเย็นชาแต่ก็มักแฝงเอาไว้ด้วยความเจ้าเล่ห์ของหมาป่าที่ต้องการแค่จะต้อนให้เจ้ากระต่ายจนมุม....ไม่ใช่สายตาของหมาป่าที่จ้องจะฆ่าเหยื่อแบบนี้



“ ไปนอนกับใครมา….       เสียงทุ้มกดดันจนคนถูกกระทำเริ่มจะขวัญผวา......น่ากลัว.....คาซึระเพิ่งเคยรู้สึกถึงความน่ากลัวของชายตรงหน้าก็คราวนี้เอง...ทั้งๆที่เคยโดนทำร้ายมามากมายแต่ทากาสุงิไม่เคยทำให้เขารู้สึก....กลัว....



“ ปะ....เปล่า...”      เสียงที่ตอบออกไปนั่นสั่นน้อยๆเฉกเช่นเดียวกับร่างกายเปลือยเปล่าที่สั่นระริกอย่างห้ามไม่อยู่



“ ตอบมา!       ร่างแข็งแกร่งตะคอกออกมาด้วยใบหน้านิ่งสนิท....แต่ใบหน้าแบบนั้นคาซึระรู้ดีว่าอีกฝ่ายกำลังโกรธ....มือที่แข็งแรงราวกับคีมเหล็กกดลงมาที่ต้นคอระหงจนรู้สึกอึดอัด ใบหน้าสวยพยายามส่ายไปมาเพื่อปฏิเสธ



“ ก็บอกว่า...ไม่ได้...อึ๊ก”       เรียวขาถูกแยกออกอย่างรวดเร็วก่อนที่ร่างกายของทากาสุงิจะแทรกเข้าไปในช่องทางคับแคบด้วยความรุนแรง นัยน์ตาสีน้ำตาลเบิกกว้างพร้อมกับน้ำตาที่เอ่อคลอและไหลลงมาในทันที....เจ็บ....มากกว่าครั้งไหนๆ



“ หะ....อะ...อึก....”       ลมหายใจติดขัดหอบถี่เพราะความจุกแน่น ร่างกายท่อนล่างที่ถูกกระแทกเข้ามาอย่างไร้ซึ่งความปราณีนั้นราวกับจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ รอยแผลที่ถูกร่างสูงสร้างเอาไว้ตั้งแต่เมื่อคืนยังไม่ทันจะจางหาย เมื่อโดนซ้ำเข้าไปแบบนี้หยดเลือดมากมายจึงไหลลงมาตามเรียวขาได้อย่างไม่ยากเย็น



“ ทากา...สุงิ....ยะ...หยุด......อึก...มัน...เจ็บ...”       เป็นครั้งแรกที่คาซึระวอนขอให้อีกฝ่ายหยุดทั้งน้ำตา แต่พายุคลั่งก็ยังโหมกระหน่ำไม่ได้สนใจในสิ่งที่ร่างโปร่งบางพูดแม้แต่น้อย



“ ฉันไม่ชอบใช้ของร่วมกับใคร...จำเอาไว้ซึระ...”     ใบหน้าคมก้มลงมากระซิบที่ใบหูด้วยน้ำเสียงเย็นเฉียบจนรู้สึกหนาวไปจนสุดขั้วหัวใจ....ทั้งๆที่ร่างกายท่อนล่างยังคงสอดใส่เข้ามาด้วยความหนักหน่วงและรุนแรง ราวกับต้องการกระทำให้เขาหลาบจำ



“ ถ้าแกคิดจะฉุดรั้งไอ้ผู้ชายหน้าไหนเอาไว้ด้วยร่างกาย เหมือนอย่างที่แกทำกับฉัน....บอกได้เลยว่ามันจะไม่มีวันสำเร็จ”





“ เพราะว่าฉันจะ....ไปฆ่ามันทิ้งซะ.....แม้แต่หมอนั่นก็ไม่มีข้อยกเว้น”





นัยน์ตาสีน้ำตาลเบิกกว้างกับสิ่งที่ได้ยิน....เขาไม่ได้ตกใจที่ทากาสุงิจะจับดาบขึ้นมาฆ่าคนได้อย่างง่ายดาย....แต่ที่ทำให้หัวใจกลับมาเต้นระรัวนี่คือความหมายของการกระทำพวกนั้นต่างหาก



ฉันจะเข้าข้างตัวเองได้ไหม...ว่าที่นายทำไปเพราะว่านาย.....หึง



ยังไม่ทันที่จะได้เอ่ยอะไรออกไป ร่างกายท่อนล่างของอีกฝ่ายก็กระหน่ำกระแทกเข้ามา น่าแปลกที่ตอนนี้หัวใจของเขากลับลอยคว้างราวกับอยู่กลางปุยนุ่น ความเจ็บปวดดูเหมือนจะหายไป จิตใจค่อยๆล่องลอยไปเรื่อยๆ จากเสียงร้องไห้อ้อนวอนให้หยุดกลับกลายเป็นเสียงครางแผ่วเบา



“ อ๊า.....”        ทุกอย่างสิ้นสุดลงพร้อมกับสติที่เริ่มจะเลือนราง ร่างโปร่งบางนอนหอบหายใจอย่างไร้เรี่ยวแรง ดวงตาที่เหม่อลอยนั้นค่อยๆหรี่ปรือลงเรื่อยๆ



ร่างแข็งแกร่งหยิบกิโมโนของร่างบางมาคลุมกายขาวผ่องเอาไว้ให้ก่อนที่จะหันไปจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเอง อารมณ์ร้ายถูกระบายเอาไว้กับร่างบางและเมื่อเตรียมจะลุกออกไป มือของคนที่คิดว่าสลบไปแล้วกลับจับยึดเอาชายกิโมโนของทากาสุงิเอาไว้



“ ฉัน...ไม่ได้ทำ....จริงๆนะ.........”        เสียงอ่อนแรงเอ่ยออกมาให้ใบหน้าคมหันไปมอง  ใบหน้าสวยนั่นหลับนิ่งไปแล้ว แต่มือก็ยังคงฉุดรั้งเขาเอาไว้อยู่  ใบหน้าคมจึงก้มลงไปกระซิบที่ข้างหูของคนที่คงจะไม่ได้ยิน



“ ฉันรู้....ก็แกไม่เคยโกหกฉันนี่ซึระ....”      















นัยน์ตาสีน้ำตาลเปิดขึ้นมาอีกครั้งท่ามกลางความเมื่อยล้าของร่างกาย แค่จะยันกายให้ลุกขึ้นนั่งก็ยังลำบาก  ใบหน้าสวยหันไปมองที่รอบๆกาย...เขายังคงอยู่ในห้องของทากาสุงิ....ถึงแม้ว่าจะไม่มีแม้แต่เงาของเจ้าของห้อง แต่ร่างกายของเขาที่ถูกจับใส่กิโมโนอย่างเรียบร้อยกับกิโมโนตัวนอกสีม่วงที่คลุมกายเขาอยู่มันก็ทำให้เผลออมยิ้มออกมา



เขาคงบ้าไปแล้ว....



ทั้งๆที่โดนทำร้ายตั้งมากมายขนาดนั้น....แต่ทำไมถึงยัง.....



ใบหน้าสวยก้มลงด้วยรอยยิ้ม เรียวนิ้วไล่สัมผัสไปบนลวดลายผีเสื้อสีเหลืองที่ปักอยู่บนพื้นสีม่วงของกิโมโน กลิ่นยาสูบจางๆลอยออกมาจนทำให้เผลอนึกถึงใบหน้าของเจ้าของมัน



แต่ยังไม่ทันที่จะได้สัมผัสยามเช้าที่สดใส เสียงของอะไรบางอย่างก็ทำให้ร่างโปร่งบางถึงกับสะดุ้งเฮือก




ตู้ม!  ตู้ม!  ตู้ม!!!




เสียงระเบิดดังอยู่ไม่ไกลและตามมาด้วยเสียงการต่อสู้ คาซึระหันซ้ายแลขวา ทว่าที่ศาลเจ้ากลับเงียบสนิท.....หรือว่า.....มีพวกชาวสวรรค์บุกมาแล้วกลุ่มคิเฮไทของทากาสุงิจะออกไปขับไล่  มือบางคว้ากิโมโนตัวนอกของตนขึ้นมาสวมใส่ ก่อนจะเหน็บดาบเอาไว้ที่ข้างเอว ถึงแม้จะยังเดินโซไปเซมาอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ใช่เวลาที่จะมาห่วงตัวเอง



“ เกิดอะไรขึ้น!       เสียงนุ่มตะโกนถามลูกน้องของตนที่วิ่งวุ่นอยู่ข้างนอก



“ ชาวสวรรค์ครับคุณคาซึระ....ดูเหมือนจะโผล่มาไม่ไกลจากที่นี่เท่าไหร่!



“ แล้วทากาสุงิกับพวกคิเฮไทล่ะ”



“ ออกไปไหนกันตั้งแต่เช้าแล้วครับ....มีความเป็นไปได้ว่าจะไปปะทะเข้ากับพวกชาวสวรรค์พวกนั้น”



“ ถ้างั้นฉันจะตามไป....”        ร่างโปร่งบางสวมรองเท้าแล้วเตรียมจะเดินออกไปจากศาลเจ้า



“ ให้พวกเราไปด้วยนะคุณคาซึระ”



“ ไม่ได้! พวกนายยังบาดเจ็บกันอยู่ ออกไปก็มีแต่จะตายเปล่าเท่านั้น รอฉันอยู่ที่นี่แหละ”        ใบหน้าสวยหันมาสั่งการ ก่อนที่แผ่นหลังบางจะค่อยๆจางหายไป













เวลาผ่านไปหลายต่อหลายชั่วโมง.....







เสียงของการต่อสู้นั้นจบลงนานแล้ว....







แต่คาซึระก็ยังคงไม่กลับมา.....













“ เกิดอะไรขึ้น?!          ผู้นำกลุ่มคิเฮไทถามลูกน้องของคาซึระที่ดูลุกลี้ลุกลน



“ คุณทากาสุงิ! เสียงการต่อสู้เมื่อสักพักใหญ่ๆนั่นไม่ใช่พวกคุณหรือครับ?!



“ เปล่า...ฉันลงไปที่หมู่บ้านเพื่อขนเสบียงกลับมา...ไม่ได้ปะทะกับพวกชาวสวรรค์สักคน...แล้วมีอะไร?”       ใบหน้าคมเริ่มจะขมวดคิ้ว เมื่อสีหน้าของเหล่าผู้สละชีพขับไล่ต่างแดนแต่ละคนนั้นดูจะเป็นกังวลมากจนเกินไป หันไปทางไหนก็ไม่มีวี่แววของผู้นำคนสำคัญ...คาซึระยังลุกไม่ขึ้นหรือว่า.....เกิดอะไรขึ้นกันแน่?



“ คือว่า....”       คนตรงหน้าตอบออกมาอย่างอ้ำๆอึ้งๆ ยิ่งทำให้ความร้อนใจยิ่งมีมากขึ้นเป็นเท่าทวี



“ มันเกิดอะไรขึ้น รีบๆบอกมาสิ...แล้วคาซึระอยู่ที่ไหน?!       ชายผู้น่ากลัวกระชากคอเสื้ออีกฝ่ายขึ้นมาตะคอกถามอย่างหมดความอดทน...ปกติทากาสุงิจะขึ้นชื่อเรื่องความเย็นชา ไม่ว่าใครจะเป็นตายร้ายดีก็ไม่สน แต่หากเป็นเรื่องของคาซึระแล้วละก็....



“ คะ...คือว่า...คุณคาซึระนึกว่าคุณกับกลุ่มคิเฮไทออกไปต่อสู้กับชาวสวรรค์ เลยรีบตามออกไปช่วย...เพียงลำพัง....”         มือปล่อยคอเสื้ออีกฝ่ายออกด้วยชะงักงัน นัยน์ตาสีเขียวเบิกกว้างพร้อมกับใบหน้าที่นิ่งค้างหลังจากฟังเรื่องราวทั้งหมดจบ หัวใจเต้นระรัวหวาดกลัวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน



“ บ้าเอ้ย!       ร่างแข็งแกร่งผลักอีกฝ่ายล้มลงก่อนที่จะหันหลังแล้วออกวิ่งไปในทันทีโดยไม่มีการสั่งการจากสมอง....



มีเพียงหัวใจที่ต้องการรู้แค่ว่านายปลอดภัยดีหรือไม่เท่านั้นที่สั่งการ....








เขม่าควันไฟยังคงลอยครุกรุ่นเป็นวงกว้าง ถึงสภาพตรงหน้าจะบ่งบอกว่ามีการต่อสู้เกิดขึ้นแน่นอน แต่ทว่ากลับไม่มีศพของมนุษย์อยู่เลย จะมีก็เพียงซากของสิ่งมีชีวิตจากต่างแดนกองระเกะระกะ อีกทั้งสภาพโดยรอบที่ไม่ใช่ทุ่งกว้างแต่กลับไปเป็นกลางป่าทึบ....มองได้เพียงว่า....หากไม่ใช่พบกันโดยบังเอิญ ก็เป็นการล่อศัตรูอย่างพวกเขาให้ออกมาติดกับ



“ กระจายกำลังออกค้นหา ถ้าเจอพวกมันก็ฆ่าให้หมด!!      ทากาสุงิออกคำสั่งให้กับลูกน้องที่ตามมาด้วย



ยิ่งความคิดจับต้นชนปลายถึงกันมากขึ้นเท่าไหร่ หัวใจก็ยิ่งเต้นระรัวมากขึ้นเท่านั้น  สายตากวาดมองหาร่างของคนที่สำคัญที่สุดในชีวิต



ได้แต่ภาวนาว่าคาซึระจะยังคงปลอดภัย.....



ร่างแข็งแกร่งได้แต่กำมือแน่น ในใจทั้งเจ็บแค้นที่ไม่อาจป้องกันให้คาซึระไม่ตกอยู่ในอันตราย รวมทั้งยังหวาดกลัวจับใจว่าอีกฝ่ายจะเป็นอะไรไป



ที่ผ่านมาเขาทำเพียงมองข้ามความรู้สึกของตัวเองและอีกฝ่ายมาโดยตลอด....นั่นก็เพราะคาซึระเป็นดั่งตัวแทนของอาจารย์โชโย เป็นคนที่ทุกๆคนในกลุ่มต่างก็ต้องการ....เขารู้ดีว่าไม่อาจทำให้คาซึระมีความสุขได้หากยังต้องใช้ชีวิตเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายอยู่แบบนี้....และไม่อาจจะครอบครองคาซึระเอาไว้คนเดียวอย่างที่ใจปรารถนาได้....ถึงได้ปล่อยให้คาซึระมีอิสระ ปล่อยให้เลือกเอง....แต่ถึงอย่างนั้นคาซึระกลับไม่ไปไหน กลับยังคงอยู่เคียงข้างเขา ยอมให้เขาทำร้ายและเอาแต่ใจต่างๆนานา



จากที่ไม่กล้าคิด....แต่เพราะการจากไปของหมอนั่น มันทำให้เข้ารับรู้ได้ว่า....



คาซึระรักเขา.....



ที่ยอมมีสัมพันธ์กับเขาก็เพราะว่ารัก.....ไม่ใช่เพียงเพราะต้องการฉุดรั้งเขาเอาไว้....



ทั้งๆที่กำลังคิดว่าจะเริ่มต้นใหม่ เพราะตัดสินใจแล้วที่จะยึดครองทั้งตัวและหัวใจของคาซึระเอาไว้เป็นของตัวเอง...โดยแลกกับร่างกายและหัวใจของเขาเช่นกัน....ทั้งๆที่เพิ่งจะคิดได้แบบนั้น....แต่ตอนนี้กลับ....





มือใหญ่กำแน่นสั่นระริก ใบหน้าคมกัดฟันแน่นอย่างระงับทั้งความโกรธและความหวาดกลัว.....




พวกมันจะพรากของสำคัญของเขาไปอีกเท่าไหร่....ทั้งอาจารย์โชโย ทั้งดวงตา....แล้วนี่ยังจะ….





พราก....หัวใจ.....ของเขาไปอีกอย่างนั้นหรือ








“ หัวหน้า! พวกมันตั้งค่ายอยู่ที่หลังเนินเขาครับ มีความเป็นไปได้ว่า...”



“ ชั้นจะ...ไปเอาตัวคาซึระกลับมา และจะฆ่าพวกมันให้หมด!



ความแค้นและจิตสังหารถูกหลอมรวมกันจนไม่อาจมีอะไรมาต้านทานได้ ใบหน้าโหดเหี้ยมของผู้นำทำให้กลุ่มคิเฮไทกระหายเลือดมากยิ่งขึ้น ดาบในมือเปล่งประกายก่อนจะมุ่งหมายไปที่หัวของศัตรู  เสียงการต่อสู้เกิดขึ้นมาในเวลาไม่นาน



มือใหญ่ชักดาบคู่ชีพออกมาก่อนจะฟาดฟันศัตรูพวกนั้นอย่างบ้าคลั่ง ในเวลานี้ทากาสุงินั้นราวกับเทพแห่งสงครามที่ไม่ว่าศัตรูหน้าไหนก็จะฟันฝ่าไปจนหมด...เหล่าลูกน้องได้แต่มองผู้นำของตนอย่างตกตะลึงด้วยไม่เคยเห็นความน่าหวาดหวั่นจนถึงขั้นขนทั้งร่างลุกชันขนาดนี้



ดาบที่ต้องการปกป้องคาซึระ โคทาโร่ นั้นแข็งแกร่งและน่าหวาดกลัวยิ่งกว่าดาบเล่มไหนๆ แม้แต่ดาบมุ่งสังหารยังมิอาจเทียบเคียงได้



แต่แท้จริงแล้วคนที่น่ากลัวที่สุดกลับเป็นร่างโปร่งบางคนนั้น....เพราะท่านคือหัวใจของปีศาจที่สามารถบงการให้ชายผู้นั้นบ้าคลั่งได้....คาซึระ โคทาโร่








เลือดไหลนองทาทั่วทั้งแผ่นดินพร้อมกับการจบสิ้นของกองกำลังชาวต่างแดน



ซากศพที่กองเป็นภูเขาไม่ได้ทำให้เท้าของทากาสุงิหยุดลงได้ นัยน์ตาสีเขียวที่เหลืออยู่เพียงข้างเดียวยังคงกวาดมองหาคาซึระอย่างไม่ยอมแพ้ กลิ่นไหม้ของอะไรบางอย่างลอยมาแตะจมูก ใบหน้าคมเงยขึ้นมองไปยังเนินด้านหลัง กระโจมหักพังกำลังถูกไฟไหม้ไปทีละน้อย ร่างแข็งแกร่งรีบสาวเท้าเข้าไปหาอย่างเร็วไว เพราะมัวแต่ต่อสู้จึงไม่ได้สังเกตเห็นมันเลย



“ ซึระ!!!          ทากาสุงิตะโกนเรียกท่ามกลางเสียงปะทุของเปลวไฟ โซ่ตรวนที่ถูกผูกไว้ที่หน้ากระโจมถูกตัดขาดภายในดาบเดียว



“ คาซึระ! นายอยู่ไหน!      ปากยังคงตะโกนเรียกด้วยความร้อนใจ มือแหวกผ้าบังกระโจมเข้าไปเรื่อยๆ ไอร้อนระอุเริ่มลุกลามไปทั่ว ควันก็คละคลุ้งจนแทบมองไม่เห็นอะไร



“ คาซึระ!       เสียงเรียกยังคงดังแข่งกับเสียงของเปลวไฟ นัยน์ตาคมแลมองไปรอบกาย ณ ที่ใจกลางกองเพลิงกลับมีกลิ่นที่คุ้นเคยให้ร่างสูงหยุดชะงัก



“ กลิ่นนี่.....”         ใบหน้ายิ่งหันซ้ายแลขวาหนักกว่าเก่า ทำไมเขาจะจำไม่ได้ในเมื่อได้สัมผัสมานับครั้งไม่ถ้วน....กลิ่นของคาซึระ



และเมื่อเพ่งมองเข้าไปที่ด้านในสุด ท่ามกลางความมืด มีเงาของอะไรบางอย่างกองอยู่ที่พื้น ยิ่งมองก็ยิ่งเห็นว่ามันเป็นสีขาว...ราวกับเสื้อคลุมของคาซึระ....ขาขยับเข้าไปใกล้ด้วยหัวใจที่สั่นระรัว แม้หมอกควันจะหนามากเท่าไหร่ แต่มันก็ไม่สามารถจะบดบังหัวใจของเขาได้



“ ซึระ......”        เสียงที่เรียกออกไปนั้นแผ่วเบาและแหบแห้ง ยิ่งเห็นสภาพของคนที่นอนคว่ำสลบอยู่ที่พื้น มือยิ่งสั่นระริก เส้นผมสีดำยาวสลวยบัดนี้กลับเกรอะกรังไปด้วยเลือด เสื้อคลุมที่มองเห็นไกลๆว่าเป็นสีขาวแต่แท้ที่จริงแล้วมันกลับมีแต่รอยขาดวิ่นและกลิ่นของชีวิต  



“ ซึ...ระ.....”      ร่างสูงคุกเข่าลงข้างๆร่างที่ยังคงไม่ได้สติ มือที่สั่นสะท้านเอื้อมออกไปโอบอุ้มร่างกายโปร่งบางขึ้นมากอดไว้แนบอก  “ ซึระ....”      พร่ำกระซิบเรียกที่ใบหูหวังว่าอีกฝ่ายจะลืมตาขึ้นมา แต่ทุกอย่างก็ยังคงนิ่งสนิท ริมฝีปากกดจูบลงไปที่ขมับด้วยหัวใจที่หวาดกลัวและเจ็บแปลบ เลือดที่ไหลเลอะเต็มฝ่ามือยิ่งทำให้ร่างกายแข็งแกร่งสั่นไหวอย่างห้ามไม่ได้อีกต่อไป    “ ซึระ.....”   พร่ำเรียกซ้ำไปซ้ำมาราวกับคนบ้า และตอนนี้หยาดน้ำตาของลูกผู้ชายคนนี้กำลังหยดลงไปที่ใบหน้าซึ่งไม่มีทีท่าว่าจะรับรู้........



“ ซึระ......”




“ คาซึระ!!!!















เสียงตะโกนก้องในห้วงคำนึงทำให้นัยน์ตาสีน้ำตาลเบิกโพลง แต่แสงสว่างจ้าที่เหมือนจะไม่ได้เห็นมานานก็ทำให้นัยน์ตาคู่สวยปิดลงอีกครั้งก่อนจะพยายามหรี่ขึ้นมองที่รอบกาย



ตอนนี้เขาอยู่ภายในห้องที่สะอาดสะอ้านด้วยร่างกายที่หนักอึ้ง ในหัวก็ยังมึนเบลอไปหมด....ที่นี่....ที่ไหนกัน.....



แล้วใบหน้าที่หันไปอีกด้านอย่างช้าๆก็ทำให้มองเห็น ใบหน้าคมที่มองมาด้วยนัยน์ตาเบิกกว้างของทากาสุงิ ร่างแข็งแกร่งที่เคยนั่งพิงอยู่ที่บานประตูกลับลุกพรวดพราด เข้ามาหา  



“ ซึ....ระ......”       เสียงที่แผ่วเบาที่ดูเหมือนจะกำลังตกตะลึงดังขึ้นเมื่อทากาสุงินั่งลงที่ข้างๆฟูก ในหัวที่ขาวโพลนเริ่มจะนึกเรื่องราวคร่าวๆออก....เขาโดนกลลวงของศัตรูให้ออกไปต่อสู้เพียงลำพัง ก่อนจะถูกจับไปขังเอาไว้ในที่มืดๆแห่งหนึ่งทั้งๆที่เจ็บปางตาย....แล้วนี่....เหตุใดเขาจึงยังมีลมหายใจอยู่อีก....



มือบางลองขยับดู ถึงจะยากลำบากแต่มันก็ยังทำตามคำสั่งของเขา นัยน์ตาสีน้ำตาลค่อยๆมองขึ้นไปหาคนที่ยังคงนั่งมองมาที่เขาด้วยดวงตาสั่นไหว....วูบหนึ่งก่อนที่จะหมดสติไป....ใบหน้าของทากาสุงิคือสิ่งที่เขาอยากจะเห็นเป็นครั้งสุดท้าย....และนั่นทำให้มือที่สั่นระริกค่อยๆเอื้อมออกไป....หาใบหน้าที่มองลงมาราวกับกำลังจะร้องไห้



และเพียงแค่ปลายนิ้วแตะลงที่ใบหน้า....ความอดกลั้นที่ร่างแข็งแกร่งพยายามระงับเอาไว้ก็พังทลายลง.....



อ้อมแขนแข็งแรงโอบรั้งร่างบอบบางขึ้นมาแนบอกอย่างรวดเร็ว ถึงแม้จะเจ็บแผลแต่ความอบอุ่นที่แผ่ซ่านเข้ามามันก็ทำให้ความเจ็บปวดมลายหายไป ใบหน้าคมซุกลงที่ไหล่บาง ร่างที่เป็นฝ่ายโอบกอดกลับสั่นเทามากกว่าคนในอ้อมแขนเสียอีก



“ ซึระ.....ฉัน.....กลัว....กลัวมาตลอด....ว่าแกจะไม่ฟื้นขึ้นมา.....”        เสียงสั่นพร่ากระซิบบอกอยู่ที่ข้างใบหูให้ร่างบางถึงกับนัยน์ตาเบิกกว้าง



“ อย่าทิ้งฉันไป....แกเท่านั้นที่ห้ามหายไปจากข้างกายฉัน....”        ท่อนแขนที่เคยสังหารใครต่อใครมามากมายบัดนี้มันกลับสั่นเทา ชายที่เคยได้ชื่อว่าโหดร้ายเลือดเย็นที่ทำให้เขาร้องไห้มานับครั้งไม่ถ้วนบัดนี้กลับกำลังหลั่งน้ำตาอยู่ที่หัวไหล่ของเขา.....ใบหน้าสวยหายจากการตกตะลึงก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มอบอุ่น มือบางยกขึ้นอย่างช้าๆก่อนจะวางไว้ที่แผ่นหลังกว้าง มืออีกข้างยกขึ้นลูบหัวของอีกฝ่ายอย่างปลอบโยน



“ ฉันเคยหายไปจากข้างกายนายที่ไหนกัน....ต่อให้ไร้ซึ่งลมหายใจ...ฉันก็จะกลับมาหานาย...ทากาสุงิ....”        รู้สึกถึงอ้อมแขนที่กระชับแน่นขึ้นกว่าเดิม มันคือสิ่งที่เขาไม่เคยคิดว่าจะได้รับ...ความดีใจจึงเอ่อล้นออกมาจากดวงตา



“ เจ็บหรอ? แกร้องไห้?”      อ้อมแขนผงะออกไปเมื่อท่อนแขนรับรู้ถึงหยาดน้ำตาที่ไหลหยดลงไป ใบหน้าสวยได้แต่ส่ายเบาๆก่อนจะจ้องลงไปในดวงตาสีเขียวด้วยรอยยิ้ม



“ ฉันดีใจต่างหาก”       รอยยิ้มนั้นช่างงดงามจนฝ่ายที่ถูกจ้องมองกลับเป็นฝ่ายหน้าแดงขึ้นมาเอง



“ ดีใจเรื่องอะไร....นอนลงไปได้แล้ว”       ใบหน้าคมที่ไม่รู้จะปั้นสีหน้าออกไปยังไงจึงได้แต่จับอีกฝ่ายนอนลง....นอกจากรอยยิ้มร้ายๆแล้ว....เขาไม่รู้หรอกว่าจะทำหน้ายังไงได้อีก



“ ฉันจะออกไปสั่งให้คนทำอาหารให้ หลับซะ”       ทากาสุงิเตรียมจะลุกออกไป แต่มือบางกลับคว้าชายกิโมโนเอาไว้เสียก่อน ใบหน้าสวยนั้นยังคงซีดเซียว นัยน์ตาสีน้ำตาลหรี่ปรือทั้งๆที่ยังอมยิ้ม



“ ตอนที่ตื่นขึ้นมา....ฉันอยากจะเห็นหน้าคนที่ฉัน...รัก.....เพราะงั้น....นายช่วยนั่งอยู่ตรงนี้จนกว่าฉันจะตื่นได้ไหม ทากาสุงิ....”     



คำพูดนั้นหายไปพร้อมกับการหลับใหลของคาซึระ แต่ทว่ามันกลับวนเวียนอยู่ในศีรษะของคนที่ยังคงนั่งนิ่งค้างอยู่ตรงนั้น....ถึงความสัมพันธ์และการกระทำจะบ่งบอกว่าคาซึระรู้สึกกับตนเช่นไร แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ยินคำว่า “รัก”   คำที่ทำเอาปีศาจร้ายอย่างเขากลายเป็นแค่ผู้ชายธรรมดาๆคนหนึ่ง.....หัวใจยังคงเต้นราวกับจะทะลุออกมา....ใบหน้าก็ร้อนผ่าวอย่างที่ไม่เคยเป็น....ฝ่ามือวางลงที่เส้นผมสีดำขลับก่อนจะลูบไล้อย่างแผ่วเบา



“ คิดว่ามีแต่แกเท่านั้นหรือไง....ที่รักฉันได้น่ะซึระ.....”         รอยยิ้มเจ้าเล่ห์แปรเปลี่ยนไปเป็นอ่อนโยน ใบหน้าคมก้มลงจูบเบาๆที่หน้าผากของคนที่หลับใหล



“ หากแกตื่นขึ้นมา....แกจะได้พบกับใบหน้าของคนที่รักแก....และฉันจะนั่งอยู่ตรงนี้จนกว่าจะถึงเวลานั้น....คาซึระ....”

















ความรัก....มักทำให้คนสวยขึ้น....



ไอ้คำพูดแบบนั้นน่ะ มันคงจะใช้ไม่ได้ผลกับเจ้าคนที่สวยอยู่แล้วตรงหน้า.....



สำหรับ คาซึระ โคทาโร่....



ความรัก....มักทำให้มัน........รั่ว



นัยน์ตาที่เหลืออยู่เพียงข้างเดียวไล่มองเจ้าหมีตรงหน้าตั้งแต่หัวจรดเท้า ....เขายืนสงสัยมาตั้งแต่เมื่อสักพักใหญ่ๆแล้วว่าตัวอะไรมันมายืนอยู่ที่หน้าห้องของเขา และเมื่อออกมาดูก็พบกับใบหน้าสวยที่คุ้นเคยอยู่ในชุดตุ๊กตาหมีทั้งตัว โผล่มาแต่ใบหน้าและเส้นผมสีดำยาว



“ทำอะไรของแกอยู่น่ะ ซึระ”



“ ไม่ใช่ซึระ  แต่เป็นตุ๊กตาหมีที่เป็นของขวัญวันเกิดต่างหาก”       ใบหน้าสวยตอบกลับมานิ่งๆแบบไม่อิงความอาย....พักหลังๆมานี่ไม่รู้ว่าเป็นเพราเขาตามใจมากไปหรือเปล่า เจ้าหมอนี่มันเลยชักจะทำอะไรที่ไม่ได้เข้ากับหน้าตาอยู่เรื่อยๆ



“ อ่า....วันเกิดของฉันสินะ”       ทากาสุงิทำท่าทางราวกับเพิ่งนึกขึ้นได้ ก่อนจะไล่สายตาไปมองที่เจ้าหมีอีกรอบด้วยแววตาเจ้าเล่ห์



“ บังเอิญว่าฉันชอบตุ๊กตาหมีไส้ทะลักเลือดสาดน่ะซึระ”



รอยยิ้มเจ้าเล่ห์เผยออกมาหลังจากใบหน้าคมก้มไปกระซิบที่ใบหู ดาบถูกตวัดออกมาจากฝักก่อนจะแทงลงไปในชุดหมีจนไส้ทะลักอย่างที่เจ้าตัวว่า ปลายดาบค่อยๆลากผ่านจากต้นคอลงมาตามหน้าอกให้ชุดหมีที่ใส่อยู่ค่อยๆแหวกออกจากกัน และปลายดาบนั้นก็ไม่ได้ตัดเฉพาะชุดหมีแต่มันตัดไปถึงกิโมโนของผู้ที่อยู่ด้านใน แผ่นอกขาวค่อยๆปรากฏแก่สายตาก่อนจะตามมาด้วยไหล่เนียนที่ทั้งชุดหมีทั้งกิโมโนต่างหลุดลุ่ยลงไปกองอยู่กับพื้นด้วยคมดาบที่แม่นราวกับจับวาง



เจ้าหมีไส้ทะลักถูกดึงตัวเข้าไปในห้อง ใบหน้าสวยยังดูงงๆ แต่เมื่อถูกจับให้นอนลงที่พื้นจึงเริ่มจะเข้าใจ



“ เดี๋ยวก่อน  นี่มันยังกลางวันแสกๆ....”        คำพูดหยุดลงแค่นั้นเมื่อริมฝีปากถูกปิดด้วยริมฝีปากของอีกฝ่าย ลิ้นร้อนสอดเข้ามาควานหาความหอมหวานโดยไร้ซึ่งการบีบบังคับ สัมผัสที่ได้รับจึงทำให้คาซึระคล้อยตามได้โดยง่าย



“ กลางวันแล้วไง...แกเป็นตุ๊กตาหมีที่เป็นของขวัญของฉันนี่...เพราะงั้นฉันจะเล่นตอนไหนก็ไม่เห็นเป็นไร....หึหึ....”      คำพูดที่ทำเอาหน้าแดงและเสียงหัวเราะที่ไม่น่าไว้วางใจทำให้เจ้าหมีเริ่มจะตะกุยตะกายหนีออกจากห้อง....



แต่เจ้าของมันมีหรือจะยอม......




เสียงครางยังคงดังก้องผสมผสานกับเสียงหอบหายใจ





ตราบใดที่เสียงเต้นของหัวใจยังคงอยู่....เราก็จะเคียงคู่กันเช่นนั้น


ตลอดไป....


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

...จบบริบูรณ์....







จบแล้วววววว โฮกกกกกกกกกกกกก รู้สึกว่าหมู่นี้ไม่ค่อยได้เขียนคำว่า FIN ซักเท่าไหร่เลยออกแนวดีใจน้ำตาไหลพราก....เมื่อไหร่ไหอื่นๆจะได้เขียนคำนี้บ้าง T^T...


เอาเป็นว่าของขวัญชิ้นนี้ข้าพเจ้าก็ได้ส่งมอบมันจนหมดแล้วนะคะ น้องมิยะ ดีใจจริงๆที่หนูชอบ TT[ ]TT ซบไหล่พร้อมเอาหน้าถูไถ


ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเม้นต์จากเมื่อตอนที่แล้วและจาก หัวใจสีเลือดด้วยนะคะ  บอกตามตรงว่าไม่คิดว่าจะมีคนอ่านมากขนาดนี้ เพิ่งรู้ว่าในหมู่เฮาชาว 8059 ก็มีคนที่อ่านกินทามะและสครีมคู่เกือบแรร์คู่นี้อยู่มากเหมือนกัน โฮกกกกกกกก แทคมือกับทุกคน >w< แอบกระซิบว่าฟิคทากาซึระเรื่องต่อไปตามได้ที่บลอคน้องมิยะ miya8059  เลยค่ะ คึหึหึ (ทวงฟิคกลางอากาศ วะฮะฮ่า จงเอามาลงๆๆ) เจ้าของบลอคเค้ามีสโลแกนกดทั้งน้ำตา....แล้วฟิคทากาซึระจะรอดพ้นสโลแกนนี้ไปได้อย่างไร ใช่ไหมๆๆ


ส่วนทางนี้ ฟิคกินทามะที่จะลงเรื่องต่อไป หากไม่มีอะไรมาทำให้ไขว้เขว(?) น่าจะเป็น To be Continue ซักทีนะคะ 5555 ฟิคกินทามะเรื่องแรกที่แต่งนะน่ะ แต่งแม่งไม่เสร็จซักที พอดีว่าปลายเดือนนี้มีวันเกิดของคนที่เค้าชอบ โซโกะคางุระอยู่  เลยตามกระแสซะหน่อย อิอิ (โดนโบก) ที่สำคัญคือ เมื่อวันก่อนนั่งดูอนิเมะภาคโยชิวาระมาค่ะ (อนิเมะกินทามะนี่ไม่ได้ดูแบบเรียงตอนหรอกนะ นึกจะดูตรงไหนก็ดู 555 เพราะงั้นตอนที่ยังไม่ได้ดูเลยยังมีอีกบานตะไท) แน่นอนว่าคุณกินเท่ห์ที่ซู้ดดด แต่ทว่า.....สครีมหมดใจไปกับพี่น้องยาโตะเลยค่ะ คางุร้า~~~~ คามุอิ~~~~~ สุดๆอ่า...เล่นเอาเพ้อกันไปเลยทีเดียว คางุระเท่ห์มากๆๆๆเลยเหอะ เพราะปกติจะเป็นอาหมวยเสื่อมที่แต่งชุดจีน เลยทำให้ดูเด็กๆ แต่ในภาคนี้ถูกจับแต่งกิโมโนสั้นและมวยผมใหม่ โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เท่ห์ขาดใจเหมาะกับเจ้าชายดาวเอสสุดๆ  ส่วนคามุอิก็สครีมไม่หยุดเช่นกัน แบบว่าภายใต้ใบหน้าโหดร้ายที่บอกว่าไม่สนใจน้องสาวแบบนั้น มันมีอะไรซุกซ่อนอยู่หรือเปล่าคะ.....มันเลยจิ้นค่ะ! ไม่ได้จิ้นพี่น้องนะ เรื่องนี้ไม่ incest เพราะว่าเป็น โซโกะคางุระ  เพราะงั้นคามุอินี่เลยเอาไว้ตบซาดิสพ่อน้องเขยโดยเฉพาะ 55555

จะว่าไปในอนิเมะตอนนี้ (215) ทากะคุงเค้าร่วมมือกับคามุอิแล้ว....โอยยยย....ถ้าได้โซโกะมาร่วมแก๊งอีกคนนี่....ครองโลกไปเหอะ!!! 5555




  
อ้อ....เพิ่งได้ข่าวน่าสครีมสำหรับหมู่เฮาชาว 8059 และรีบอร์นทุกท่าน....มันกำลังจะมีซีดีออกมาอีกเซตนึงค่า~~~  เป็น CD Box ซึ่งรวบรวมเพลงคาแรคเตอร์ทั้ง 77 เพลงเอาไว้ มีทั้งหมด 8 แผ่น และมีเพลงใหม่ซึ่งให้ตัวละครร้องเพลงเปิดเพลงปิดของเรื่อง โฮกกกกกกกกกกกกกก อย่างกะ Bleach concept cover เลย อยากสครีมมากกกกกกกตรงนี้ >w<  มาลองดูรายชื่อกันว่าใครร้องเพลงอะไรมั่ง อิอิ

- Canvas [Reborn & Tsuna]
- Famiria [Gokudera & Yamamoto & Ryohei]
- ONE NIGHT STAR [Hibari & Mukuro]
- Yume no Manual [Kyoko & Haru & Lambo & I-Pin]
- Funny Sunny Day [Squalo & Belphegor & Lussuria]
- gr8 story [Byakuran & Irie]

อ๊ากกกกกก อยากฟังแฟมมิเลียเวอร์ชั่นนี้มากๆๆๆๆๆ คุณพี่เคยร้องเพลงนี้ในรีโบะคอนเอาไว้ซึ่งเพราะขนาดไหนก็รู้ๆกัน ที่สำคัญคืออีกสองคนนั่นน่ะ อร๊ายยยยยยย ไม่ว่าจะซิงเกิ้ลไหนๆ พวกเขาก็ยังอยู่คู่กัน...กัน.....กัน.....>//////<

อีกอย่างคือ ในซีดีแผ่นที่สอง ก็ราวกับเป็นซีดีคู่รักของ 8059 กันเลยทีเดียว เพราะส่วนใหญ่เป็นเพลงของ 80และ59 (ยังคงมองไม่เห็นคุณพี่และดีโน่วต่อไป555) ตามนี้ อิอิ....





วันนี้ก็ยังคงเวิ่นยาวอีกแล้วนะเรา ฮ่าๆๆๆ แล้วเจอกันค่า....




9 ความคิดเห็น:

  1. แวะมาปาดดดก่อนน
    อ่านแบบพื้นดำๆแบบนี้ไม่ได้ เจ้านายเดินผ่านมาจะเห็นว่า อินี่ทำอะไร
    ไม่ได้ทำงานเร๊อะ เพราะงั้นต้องก๊อบลงเวิร์ด ฮะฮะ

    แต่ว่านะ อ่านสแกนผ่านๆระหว่างก๊อบ
    พี่กวางถมดำ ครึ่งบนของคุณกิน แล้วครึ่งล่างของทากะล่ะคะ ลืมอะป่าว คึหึหึ
    อ่านสักแปปเดี๋ยวจะรีบมาเม้นท์ไม่งั้นเดี๋ยวลืมม แฮ่ ตอนจบแล้วว ลุ้นๆ

    ตอบลบ

  2. กร๊ากกกกก ไม่ได้ลืม แต่ตั้งใจเปิดให้เห็นกันจะๆ......ความจริงไม่รู้จะถมยังไง บวกกับ IE เด้งไปเด้งมาอัพยากสุดหูรูด....ถ้าดูเมล์ที่เด้งเตือนจะเห็นว่าอัพตั้งแต่11โมงแล้ว แต่ตบตีกับกูเกิลหนูโคลมไม่รอด มันไม่ยอมถมดำให้ทั้งๆที่อัพง่ายกว่าเยอะ...เลยจำต้องปิดเอนทรีไว้แล้วมานั่งอัพใหม่ใน IE ที่เดิม T^T ....กว่าจะเสร็จ....เลยออกมาเงี้ยแหละ 555

    ของทากะคุงไม่หนักหนาเท่าไหร่ (เร๊อะ) เปิดไว้คงไม่เป็นไรมั้ง ฮ่าๆๆ

    ตอบลบ
  3. อ้าว เฮ้ย เจอพี่เปาปาดตัดหน้าไปซะแล้ว เผลอไปแต่งฟิคต่อแป๊บเดียวเอง

    อ่านจบแล้ววววววว โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เดี๋ยวมาเม้นท์นะคะ ขอไปสงบสติอารมณ์และทำใจ ระบายใส่ฟิคตัวเองก่อน (มันฉวยประโยชน์นี่หว่า) มันสุดยอดมากกกกกกกกก ชาบูวววววววว

    สู้รบตบตีกับฟิคตัวเองเสร็จก็ได้ฤกษ์งามยามดีมาเม้นท์ฟิคพี่กวาง โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก มันสุดยอดมากกกกกกกก เค้าชอบคุณกินเรื่องนี้มาก ดูเป็นผู้ใหญ่อ้ะ แบบว่าพอหัวใจของซึระไม่ตอบรับก็หยุด แล้วจากไปด้วยคำพูดที่เท่สมกับเป็นพระรอง(?) ก็เรื่องนี้เค้าเป็นพระรองนี่หน่า ฮ่าๆๆ ถ้าหมอนั่นไม่รักษาของๆตัวเองก็จะมารับคืน อร๊ายยยยยยยยยยยย เท่มากเลยค่ะคุณกิ๊นนนนน แบบอ่านแล้วหน้าแดงแทนซึระ ทากะก็ทากะล่ะ ณ วินาทีนั้นขอหลงเสน่ห์ของคุณกินสักประเดี๋ยว โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ

    แล้วมันก็มาจนได้ ว่าแล้วว่ามันต้องเจอร่องรอยที่คุณกินทำเอาไว้ แต่ประโยคนี้เจ็บสุดค่ะพี่กวาง "ไปนอนกับใครมา" อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก ดู๊!! ดูมันถามมมมม มีความเชื่อใจกันบ้างม้ายยยยยย แต่ให้อภัยได้เพราะทำไปด้วยความหึง เพราะรักถึงหึง เพราะรักถึงหวงแหล่ะน้า ชอบความรู้สึกตรงนี้ค่ะ ทากะมันเป็นพวกแสดงความรู้สึกได้ตรงๆตามที่ใจคิด อยากฆ่าก็ฆ่า ถ้าใครมายุ่งกับซึระ แน่นอนว่ามันฆ่าแน่ แม้แต่คุณกินก็ไม่ใช่ข้อยกเว้นสินะคะ ชอบบบบบบ

    ตอนต่อมา เป็นอะไรที่รอมานานแล้ว เพราะถึงแม้จะเป็นพวกชอบเห็นน้ำตาคนสวย แต่จริงๆแล้วในใจสงสารมาก อยากให้ทากะรักซึระอย่างเปิดเผยสักที ตอนที่ทากะดึงซึระขึ้นมากอดนั้น เป็นฉากที่ประทับใจมากๆค่ะ น้ำตามันจะไหลให้ได้ ตบมือราวลิงตีฉาบ โฮกกกกกกกกกกกกก รอมานานแล้ววววววว มันรู้ได้เลยอ่ะ ว่าที่ผ่านมาต้องฝืนแค่ไหน อยากกอดแบบนี้มานานแล้วสินะ นายอยากทะนุถนอมซึระมานานแล้วใช่มั้ย ตอนที่เรียกชื่อซ้ำไปซ้ำมาเป็นอะไรที่โต้ชอบมาก มันให้อารมณ์ที่สุดยอดค่ะ กลัว กลัวไปพร้อมทากะว่าซึระจะไม่ได้ยินอีกต่อไป โฮฮฮฮ เล่นเอาใจหาย

    ตอนจบน่ารักได้อี๊กกกกกกกก คิดภาพทากะน่าแดงแล้วมันน่าหยิกแก้มจริงๆ โฮกกกกกกกกกกกกก ชุดหมีน่าร้ากกกกกกกก อ๊ากกกกกก อิจฉาทากะอ้ะ นี่ ตุ๊กตาหมีตัวนั้นมันของขวัญฉันเฟ้ยยยยยย ของแกไว้รอวันหลัง เอาซึระฉันม้าาาาาาา (โดนทากะฟัน ซึระเอ็งเรอะ) น่ารักค่ะ ฟิคเรื่องนี้ครบรสจริง หาได้เหมือนฟิคในบลอคชมพูๆไม่ ฮ่าๆๆ อันนั้นระทมสุดใจ จนคนแต่งจะเป็นบ้าอยู่แล้วง่ะ (นี่ตรูเป็นเอสหรือเนี่ยย)

    ปล. จะว่าไปแล้วในออรินี่อยากเห็นซึระทำตัวรั่วต่อหน้าทากะเหมือนกันนะคะ อยากรู้ว่าทากะมันจะบ่นซึระเหมือนคุณกินมั้ยว่าทำอะไรไม่เข้ากับหน้าตา ฮ่าๆๆๆ

    สุดท้ายแล้ว ไม่วอกแวก ขอบคุณพี่กวางมากๆค่ะ กับของขวัญชิ้นนี้ ดีใจและตื้นตันมากค่ะ ประทับใจสุดๆ

    ขอบคุณมากนะค้า!

    แล้วคางุระตอนนั้น ใช่ค่ะ เท่มากกกกกกกก เท่สุดๆเลยอ้ะ! อยากให้โซโกะมาเห็นนน พี่กวาง เดี๋ยวในอนิเมน่าจะมีนะ เป็นอีกตอนที่โซโกะเท่มากๆเพราะปกป้องคางุระอ้ะ

    ตอบลบ
  4. อะไร๊ ของทากะ ไม่หนักอะไรกัน ของคุณกินหน่ะ เรทธรรมดาๆ? เร๊อะ
    แต่ของทากะอ่ะ เรทเกือบจะ SM เลยนะ กรี๊ดดดดดดด

    อ่อ ขัดข้อทางเทคนิคนี่เอง ฮ่าฮ่า อ่านจบแล้ววววว จะเริ่มตรงไหนดีเนี่ยยยยย
    โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ
  5. ว่าจะอิดิทอันแรก แต่ไม่เอาอ่ะ แปะใหม่อีกเรปดีกว่า (ปั่นเรปเร๊อะ ฮ่าฮ่า)

    คุณกินหล่อออออออออ คุณพ่อ?ผู้อ่อนโยนนนนน โฮกกกก
    อบอุ่นน จนน้ำตาจะคลอตามซึระ คนนี้ก็ดี อีกคนก็รัก ซึระขอสอง!

    พระเอกกกกมากอ่ะคุณกินขราา เอ้ยต้องพระรองสินะ แสนดีที่สุดดดอ่ะ โฮฮฮ

    ตื้นนตันไม่รู้จะเวิ่นไงดี ว่าแล้วคุณกินต้องไม่ทำร้ายจิตใจเพื่อนรักคนนี้หรอก น่ารักฟ่ะ ฮึ่ยย >w< ให้ใครปลอบใจคุณกินดีน๊า ฮะฮะ

    กลับมาๆที่เนื้อเรื่อง ไอ้ตอนฝากร่องรอยไว้อ่ะ คิดว่า แบบนั้นจะไปให้ทากะเห็นจะดีหรอ ลืมเรื่องนี้ไปแล้วใช่มั้ยย หรือคุณกินวางแผนป่วนทากะให้อิจฉาเล่นๆ

    แต่ผลกรรมมันมาตกที่ซึระ กร๊ากกกกก หึงได้ใจมากกกก แต่เบามือหน่อยสิฟ่ะ
    คนสวยช้ำหมดแล้ววว ตบตีๆ < สู้คุณท่านทากาสุงิได้เร๊อะ
    (นึกถึงฮาโตริกับจิกากิและยู กร๊ากกกก)

    แต่อย่างน้อยก็ทำให้รู้ว่าทากะเค้าเริ่มจะรู้ใจตัวเองแล้ว เย้ๆ

    ไอ้ฉากต่อไปนี่มันอะไรกัน คนสวยแย่แล้ววว ทากะสุดโฮกกกก รีบตามไปช่วยทันที กรี๊ดดดๆๆ กัดผ้าเช็ดหน้า หงึก จะช่วยทันมั้ย ซึระจะเป็นไรมั้ยฟร่ะ กลัวคนสวยตาย แล้วบอกรักกันที่ทางช้างเผือก โฮกกกกกกก

    ทากะซึระ สุดยอดดดดดด หลังๆมานี่หวานนมดขึ้นอ่ะ อร๊ายยยยย น่ารักน่าฟัด น่ากด กร๊ากกกก ปลาบปลื้มม ที่สุดก็เข้าใจกัน กอดกันกลมดิ๊กเลย ฮา ซับน้ำตา Y_Y ดีใจด้วยนะซึระ

    ส่งท้ายยย ไอ้นั่นมันอะไร๊ ความรักทำให้คนยิ่งสวย แต่คนสวยอยู่แล้วยิ่งรั่ว เฮ้ยยยย เอ่อท่านทากะ SM กับ ซึระมากไปจนคนสวยสมองกระทบกระเทือนสินะคะ กรี๊ดดดดด คนสวยทำไมมารั่วในฟิคนี้ด้วยล่าาา กร๊ากกกก แต่ก็จบลงด้วยทากะหื่นน ฮ่าฮ่า ของขวัญเป็นตุ๊กตาหมีแบบนี้อยากได้บ้าง >w<

    ชอบๆๆจะเอาอีกๆ ต้องไปกดดันน้องโต้ใช่มั้ยนี่ 555+

    ทากาซึร๊าา จบแฮปปี้ คนอ่านอมยิ้มม ดีใจด้วยนะ เป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว ฟิคที่แล้วตายคู่ โฮกกกก ตบตีคนแต่ง :P อิอิ แต่ลึกๆแล้วก็อยากให้สามคนนี้สามพีอยู่ดี ^^"

    All Zura Banzaiiii ~~~ อิอิ

    ปล.กว่าจะเม้นท์จบ คนนั้นเรียก คนนี้เรียก ฮึ่ม ขัดจังหวะจริงเชียว ไม่ค่อยปะติปะต่อเลยย อยากอ่านอีกกกกก น้องโต้แต่งเสร็จหรือยังคะ พี่ว้อนท์ ทากาซึระ ฮ่าฮ่า

    กดเม้นท์ไปแล้ว พึ่งนึกได้ ลืมสครีมต่อด้านล่างทอล์ก

    คางุระเท่ห์? คามุยน่ารัก? เคยอ่านในซีคิดเมื่อนานมาแล้ว ยังไม่ได้เริ่มดูสักที
    ตอนนี้ตามแต่อนิเมะซีซันใหม่ กร๊ากกกก เดี๋ยวหาเวลาได้จะย่องตามไปส่องค่ะ

    Boxset รีบอร์น ของแผ่นสอง ไม่ใช่ธีมแฟมิลี่แต่เป็นธีมคู่รักตะหากหล่า >w

    ตอบลบ
  6. ^
    ^

    ว้อนท์ด้วยยยยยยย ...น้องมิยะแต่งเสร็จยังนะ >w< (กดดันกันจริงพี่!/มิยะ) ฮ่าๆๆๆ ก็เห็นว่าไประบายลงฟิคตัวเองนี่นา มันต้องไม่ธรรมดาแน่นอน *w*

    อร๊ายยยย

    ตอบลบ
  7. เฮือก! มีสองคนทวงฟิค อีกสามหน้าจบแน่นอนค่ะ (นี่เราสามคนกะปั่นเรปในกระทู้นี้จริงๆใช่มั้ย เอาด้วย!) ฮา โดนพี่กวางโบก
    แบบว่าเรียกน้ำจิ้มนิด ของพี่กวาง เอสแล้วมาหวานใช่มะ ของเค้ากลับกัน วะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (ล่อลวงคนอ่านอีกแล้วไอ้นี่นิ)

    ขอบคุณที่รออ่านค่ะ มันจะมาไม่รู้ตัว! คาดเข็มขัด? เอาไว้ให้ดีๆ หึหึหึ

    ตอบลบ
  8. *สำลักเลือด*

    คุณกินนี่พระรองในอุดมคติมากค่ะ แต่ก็พระรองน่ะ คนที่จะได้นางเอกไปกอดต้องเป็นพระเอก เสียใจด้วยนะคะ//โดนดาบเสียบ555555

    ทากะคุงเรื่องนี้เค้าให้90คะแนนเลยค่ะ หัก10คะแนนที่ทำซึระเลือดตกยางออก กร๊ากกกกก ทากะคุงนี่หึงรุนแรงมาก ชอบตรงที่บอกว่าจะไปตามฆ่าชู้ให้หมด กับตอนที่บอกว่านอกจากยิ้มชั่วแล้วทำหน้าอย่างอื่นไม่เป็น แถมมีเขินที่โดนบอกรักด้วยนะ ฮะฮะ

    ส่วนสุดสวาทขาดใจของเค้าอย่างซึระหลังจากอ่านจบสามารถฟันธงได้เลยว่าซึระมาโซแน่ๆ555555 เปลืองตัวอยุ่น้าคนสวย แต่ว่าน่ารักจังค่ะแต่งเป็นตุ๊กตาหมีเนี่ย แต่ถึงจะแต่งตัวน่ารักยังไงก็ไม่พ้นเงื้อมมือมาร(?)อยู่ดี เพราะงั้น รอบหน้าแต่งอะไรเซ็กซี่ๆไปเลยดีกว่านะซึระที่รัก♥

    คางุระจังแต่งแบบนี้ดูเป็นสาวขึ้นมามากเชียวค่ะ เค้าชอบคุณพี่ชายจัง เรื่องนี้นี่ตัวไหนยิ้มหน้าตาน่ารักนี่เอสหมดเลยสินะคะ เสะสุดในเรื่องคงเป็นโอทาเอะ*หัวเราะลั่น*

    ตอบลบ
  9. มีปุ่มกดlikeเธอ~~
    โฮกกก~ชอบมาก>w<
    แล้วที่คางุจังสู้ด้วยกนิ่อาบูโตะเน่อะแล้ว-คามูอิอยู่ไหน??คาสึระล่ะ-<<เน้นๆหนักๆ

    ตอบลบ