KHR Au.fic [8059] บันทึกของพี่ชายคนเล็ก : 04 : HBD.YAMA!!!


คำเตือน : กรุณาอย่าคาดหวังอะไรทั้งนั้นกับฟิกเรื่องนี้ (แม้กระทั่งตอนจบ= =”) และมัน NC-17!!!


เราเตือนคุณแล้วนะ....


[AuFic][8059] บันทึกของพี่ชายคนเล็ก [04]


: KHR Fanfiction [Au]
: 8059
: Dark Comedy
: NC-17


คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ









กล่องกระดาษสี่เหลี่ยมถูกเปิดออก เผยให้เห็นโทรศัพท์เครื่องใหม่ที่เพิ่งถอยมาจากร้านแบบหมาดๆ มือเล็กหยิบมันขึ้นมาก่อนจะปาเครื่องเก่าที่สิ้นชีพในหน้าที่ทิ้งอย่างไม่ใยดี....ชิ....ไอ้มือถือห่วยแตก....ส่งข้อความแค่พันสองพันครั้งต่อวันก็เดี้ยงแล้วหรอ....ไม่ได้เรื่อง!


ใช่....ไม่ได้เรื่องเหมือนไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวดีที่ไม่ยอมโผล่หัวกลับมา....ไอ้เจ้ายามาโมโตะ!!!


มันต้องมีอะไรแน่ๆ....ไอ้พี่น้องนรกสี่คนนั่นมันจะต้องทำอะไรลูกพี่ลูกน้องผู้พิทักษ์ของเขาแน่ๆ ไม่งั้นคนขี้รำคาญอย่างหมอนั่นจะทนโดนจิกด้วยเมสเซสพันครั้งต่อวันที่เขาส่งไปได้ยังไงกัน...อย่างงี้ต้องไปดูให้เห็นกับตาว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่!


แล้วร่างเล็กๆก็ลุกขึ้นเดินออกไปจากห้อง ก่อนจะตรงดิ่งกลับไปยังห้องนอนของตัวเอง....ยูคาตะสีดำสนิทถูกปลดออกช้าๆจนในที่สุดมันก็ลงไปกองกับพื้นทั้งหมด มือเล็กจับเสื้อเชิ้ตสีขาวมาสวมใส่ ก่อนจะรูดกางเกงผ้าสีขาวสะอาดตาขึ้นมาตามเรียวขาแล้วจบด้วยเข็มขัดสีขาวเส้นเล็ก สูทเข้ารูปสีขาวถูกสวมทับเสื้อเชิ้ตขับให้ร่างเล็กๆดูสง่างามสมกับที่เป็นนายเหนือของเหล่ายากูซ่าหน้าโหด รอยยิ้มเล็กๆประดับที่มุมปากก่อนจะฉีดน้ำหอมลงไปที่ซอกคอ มือเล็กเสยผมสีน้ำตาลชี้ฟูให้เข้าที่เข้าทาง แล้วก้าวย่างออกจากห้องด้วยท่วงท่าราวกับพญาหงส์


ตกลงว่า....


คุณเธอเป็นยากูซ่าหรือว่าราชินีกันแน่เนี่ย ?!


ร่างเล็กๆของบอสยากูซ่าแห่งภาคเหนือนั่งไขว่ห้างอยู่ที่เบาะหลังของลีมูซีนสีดำสนิท นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้จ้องมองไปที่หน้าจอภายในรถ


“ เอาละ...เปิดเครื่องติดตามตัว! ดูซิว่าไอ้ลูกพี่ลูกน้องผู้พิทักษ์ไม่รักดีนั่นมันอยู่ที่ไหน!!!    แล้วภาพแผนที่เกาะญี่ปุ่นก็ฉายวาบขึ้นมาทันที จุดสีแดงเล็กๆกระพริบอยู่แถวๆทางใต้ของดินแดนแห่งอาทิตย์อุทัย


“ หื๋มม์....ไปไกลถึงโอกินาว่าเลยหรอเนี่ย...ตามไป!!!      

















ย้อนกลับไปเมื่อหลายวันก่อน.....





หิมะสีขาวกำลังโปรยปรายลงมาจนทุกๆส่วนล้วนขาวโพลน ถึงแม้ปุยสีขาวที่ดูเบาเหมือนนุ่นจะให้ความรู้สึกที่อ่อนโยนแต่แท้จริงแล้วมันกลับทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนจมอยู่กับความหนาวเหน็บ....ยิ่งมันโปรยปรายลงมามากเท่าไหร่ จำนวนคนที่จะเดินสวนไปสวนมาบนท้องถนนก็ยิ่งลดลงมากขึ้นเท่านั้น


แสงไฟลอดออกมาจากหน้าต่างของบ้านแทบจะทุกหลัง อากาศที่หนาวเย็นขนาดนี้ผู้คนต่างก็อยากจะหมกตัวอยู่แต่ในบ้านของตัวเองกันแทบทั้งนั้น....


จริงง่ะ?




“ อะ...อะ....ไอ้บ้าตัวไหน....ทะ...ทำหม้อแปลงไฟระเบิดฟะ?!          เสียงโวยวายที่สั่นระริก(?)ดังมาจากน้องชายคนสุดท้องที่เดินตัวสั่นพั่บๆเข้าไปยังห้องโถงกลางของบ้าน ร่างบางถูกพันเอาไว้ด้วยเสื้อกันหนาวมากกว่าสิบชั้นและผ้าพันคออีกหลายสิบผืนจนแทบไม่เหลือเค้าความเร้าใจจากเรือนร่างบอบบางอีกเลย


ภายในห้องโถงกลางนั้นมืดสนิท มีเพียงแสงไฟสลัวๆจากเตาผิงซึ่งเป็นที่พึ่งพิงยามยากไร้ไฟฟ้าที่โดนไอ้พี่บ้าตัวไหนสักตัวเป่าหม้อแปลงดับอนาถพาลให้ทุกอย่างมันดับวูบไปด้วย


“ หนวกหู!       เสียงทุ้มแหบแห้งดังมาจากด้านหลังโซฟาเดี่ยวตัวใหญ่ พี่ชายคนโตนั่งเอาขาพาดโต๊ะเตี้ยเหลือบดวงตาสีโลหิตมามองก่อนจะหันไปจับจ้องกองไฟในเตาผิงต่อไป.....เป็นไอ้หมอนี่แหงแซะที่ทำหม้อแปลงเดี้ยงน่ะ.....ร่างบางจิ๊ปากด้วยขัดใจเพราะยังไงก็คงทำอะไรไอ้พี่บ้านี่ไม่ได้ เลยเดินไปนั่งยองๆลงที่หน้าเตาผิง


ไออุ่นจากเปลวไฟทำให้ผิวที่เย็นจนขาวซีดเริ่มจะกลับมาแดงระเรื่ออีกครั้ง เสียงแตกเปรี๊ยะๆของท่อนฟืนชวนให้รู้สึกง่วงงุน....แต่ก่อนที่ร่างบางๆที่เริ่มเลื้อยลงไปกลิ้งอยู่ที่พรมหน้าเตาผิงจะเข้าสู่นิทรา นัยน์ตาเจ้ากรรมก็เหลือบไปเห็นอะไรบางอย่างเข้า....


หื๋อ?...


นี่มันอะไรน่ะ ?


ก้อนยาวรีสีออกม่วงๆส่งกลิ่นหอมออกมาจากด้านในกองไฟ....ไม่ว่าจะดูยังไงไอ้ก้อนนี่มันก็เป็น “มันเผา” ไม่ผิดแน่.....


อย่าบอกนะว่าไอ้พี่หน้าบากนี่มันมานั่งเฝ้ามันเผาอยู่หน้าเตาผิงแบบนี้น่ะ? ร่างบางหันกลับไปมองพี่ชายคนโตด้วยสายตาเวทนา....แต่ก่อนที่จะได้เข้าใจผิดไปมากกว่านั้น ร่างสูงใหญ่ของใครอีกคนก็เดินออกมาจากเงามืดของโซฟาอีกตัวที่ถูกเลื่อนถอยออกไปจนแทบไม่ได้สังเกตเห็น เส้นผมสีทองเป็นประกายระยิบระยับเมื่อต้องกับแสงของเปลวไฟ ใบหน้าหล่อเหลาหันมายิ้มสดใสให้ก่อนจะคว้าเอาไม้ยาวๆมาเขี่ยมันเผาในกองไฟ....


ของแกเองเร๊อะ!....ไอ้ม้าบ้า!


“ ได้แล้วจ้ะเคียวยะ....กินมันเผาอุ่นๆนี่มันเหมาะกับหน้าหนาวจริงๆเลยน้า....”      ร่างสูงผมทองวิ่งถือมันลั้ลลากลับไปหาเงาตะคุ่มๆที่ไม่ต้องบอกก็รู้ได้ว่าคงไม่ใช่ใครนอกจากพี่ชายคนกลางของเขาแน่ๆ....ว่าแต่พวกแก...นี่มันเตาผิงนะ ไม่ใช่กองไฟข้างถนนจะได้มาเผามันกันได้แบบนี้น่ะ...


หันไปมองไอ้สองตัวนั่นแล้วก็ให้ละเหี่ยใจ....เลยต้องหันไปมองความสดใสที่จะจรรโลงจิตใจที่อีกด้าน


เสียงเคาะคีบอร์ดดังเป็นจังหวะมาจากที่โซฟาตัวยาว ร่างเล็กๆของน้องสาวคนสุดท้องนั่งง่วนอยู่กับการพิมพ์อะไรต่อมิอะไรลงไปในโน้ตบุค.....ช่างเป็นเด็กดีจริงๆ.....ขนาดไฟดับแบบนี้ก็ยังขยันทำรายงานทำการบ้านส่งอีกนะ....มีน้องสาวแบบนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจของพี่ชายจริงๆ....


“ โคลม...มีอะไรให้พี่ช่วยก็บอกได้นะ”        นัยน์ตาสีมรกตจ้องมองน้องรักด้วยสายตาภาคภูมิใจหาใดเปรียบ


“ ขอบคุณค่ะ แต่ไม่เป็นไรแล้วค่ะ ใกล้เสร็จแล้ว”       .......พี่ก็ได้ช่วยมาเกือบทั้งเรื่องแล้วละค่ะ ที่เหลือฉันจิ้นต่อเองได้แล้วละ...


ในขณะที่สี่พี่น้องต่างมารวมตัวกันโดยมิได้นัดหมาย เพราะหากอยู่ที่อื่นคงได้หนาวตาย....แล้วอีกคนมีรึจะพลาด


“ คึหึหึ......แอบมาประชุมครอบครัวกันหรือครับ...ไม่บอกผมแบบนี้มีงอนนะครับ...”      ก็บอกแล้วไงเฮ้ย ว่าไม่ได้นัดหมายน่ะ!! แล้วหน้าอย่างแกจะงอนก็งอนไปเหอะ ไม่มีใครไปง้อหรอกนะจะบอกให้!......ใบหน้าสวยของพี่ชายคนเล็กหันหนีเจ้าพี่คนรองที่เดินยิ้มละไมเข้ามาในห้องอย่างหน่ายๆ


“ ถ้าอย่างงั้นก็ขอเปิดอภิปรายเลยแล้วกันนะครับ”      พอก้นหย่อนถึงโซฟาปากมันก็เริ่มทำงานทันที ร่างบางซึ่งกลิ้งอยู่บนพรมหน้าเตาผิงพลิกตัวไปอีกด้านเป็นทำนองว่าไม่อยากฟัง เช่นเดียวกับไอ้สองตัวในเงามืดที่ยังคงกินมันเผาไม่ได้สนใจโลกภายนอก ส่วนพี่ชายคนโตก็หลับคาแก้วเหล้าไปแล้วเรียบร้อย


“ เราควรจะพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสนะครับ...ไหนๆหม้อแปลงไฟก็พังไปแล้ว....ถ้างั้นเราไปอาศัยอยู่ที่บ้านพักตากอากาศเป็นการชั่วคราวดีไหมครับ ถือซะว่าเป็นวันพักผ่อนของครอบครัวที่แสนอบอุ่น...คึหึหึ....”          จะไปทำบ้าอะไร....ในเมื่อป่านนี้ไอ้พี่โหดมันคงไปขู่กรรโชกให้พรุ่งนี้การไฟฟ้ามันก็คงรีบมาเปลี่ยนหม้อให้แล้ว


“ ไปบ้านพักประจำตระกูลที่โอกินาว่ากันไหมครับ ไม่ได้ไปด้วยกันนานแล้วเหมือนกันนะครับ....บ้านทรงยุโรปหลังน้อยที่รายล้อมไปด้วยทะเลสีฟ้าใสที่กว้างใหญ่ไพศาลเหมือนจิตใจของผมนั่น”        ไปทะเลฤดูนี้เนี่ยนะ!.....จะไปนั่งผิงไฟกันที่ชายหาดรึยังไง....ร่างบางตัดสินใจจะเลิกฟังไอ้พี่บ้านี่พร่ำเพ้อแล้วเอาเวลาอันมีค่าไปนอนเสียดีกว่า


“ ก็ดีนะคะ....ไปช่วงนี้ไม่ค่อยมีคนดีด้วย...”       แต่แล้วเสียงเล็กของน้องสาวผู้น่ารักก็ทำให้ใบหูของเหล่าพี่ชายที่ไม่ได้สนใจตั้งแต่แรกยอมหันกลับมาเงี่ยหูฟังจนได้


“ ถ้าโคลมอยากไปพี่ก็จะไปด้วย”       ร่างบางของพี่ชายคนเล็กพลิกตัวกลับมามองน้องสาวด้วยประกายตาตื้นตันต่างจากเมื่อกี้ลิบลับ....โคลมคงอยากให้ครอบครัวของเรารักและสมัครสมานสามัคคีกันมากกว่านี้สินะ....ช่างเป็นเด็กดีจริงๆ.....


แต่ที่จริงแล้วน่ะ.......


“ อยากไปค่ะ”       ......ฉากกลางทะเลก็เร้าใจไม่เบานะคะ....เก็บไว้เป็นตอนพิเศษก็ยังได้เลยค่ะ.....


“ ทะเลช่วงนี้ก็ดี ไม่มีคนสุมหัว”     


“ ถ้าเคียวยะไป ชั้นก็ต้องไปด้วย!


“ แค่มีเก้าอี้...ที่ไหนชั้นก็อยู่ได้ทั้งนั้นแหละ”










ก็....นั่นแหละ....คือเหตุผลว่าทำไมร่างบางถึงได้มาเดินกินลมชมวิวอยู่ที่ทะเลโอกินาว่าแห่งนี้....



ร่างบางของพี่ชายคนเล็กเดินตัวปลิวออกมายืนสูดลมทะเลอยู่ที่ระเบียงไม้สีขาว...จู่ๆอากาศก็อบอุ่นขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ...หากเป็นอะไรที่เกี่ยวกับมนุษย์ก็ยังพอจะเข้าใจได้ว่าพี่ชายตัวดีคงใช้อิทธิพลขู่บังคับให้เป็นไปตามแต่ใจ แต่นี่ถึงขั้นบังคับลมฟ้าลมฝนได้เนี่ย...ไม่น่าจะใช่ฝีมือพี่ชายของเขา.....


แต่เมื่อหันไปเห็นไอ้ตัวหัวสับปะรดวิ่งแก้ผ้าถือสามง่ามอยู่ท่ามกลางแสงแดดยามเช้าราวกับกำลังทำพิธีอะไรสักอย่างอยู่ที่ชายหาด...เขาคงต้องเอากลับมาคิดกันใหม่.....ว่า....


ทำยังไงถึงจะตัดพี่ตัดน้องกับไอ้บ้านั่นได้ฟะ!


พี่มุกำลังหาอาหารเย็นอยู่สินะคะ         น้องเล็กในชุดวันพีชสีขาวบางเบาเดินออกมาจากตัวบ้านพร้อมกับโน้ตบุคคู่ชีพ....ชักอยากจะเขียน บันทึกของพี่ชายคนรอง ขึ้นมาตะหงิดๆติดอยู่เพียงเรื่องเดียว....ฟ้ายังไม่ประทานสิ่งมีชีวิตใด(?)ให้มาคู่ครองกับพี่ชายคนรองของเธอได้นี่สิ.....


อาหารเย็น ?       แล้วนัยน์ตาสีมรกตก็เหลือบไปเห็นปลาทูน่า(?)สองสามตัวดิ้นกลุกกลักอยู่ในกระป๋อง ที่ลำตัวมีรูอยู่สามรู.....อ้อ.....ไอ้สามง่ามนั่นมันมีประโยชน์แบบนี้เองเร๊อะ


ลงไปที่ชายหาดกันเถอะ      ปล่อยให้ไอ้พี่บ้านั่นมันหาผักหาปลาของมันต่อไป เพราะถึงยังไงๆเย็นนี้เขาก็จะกินสเต็กเนื้อเชอร์ลอยกับไอ้พี่หน้าบาก ไม่กินปลาบ้านๆกับมันหรอก...


ค่ะ




สองศรีพี่น้องเดินเลาะริมชายหาดที่มีคลื่นสาดเบาๆ หาดแถบนี้เป็นที่ของตระกูลเกือบทั้งหมด เพราะงั้นถึงจะมาฤดูไหนก็ไม่มีใครมาสุมหัวอยู่แล้วละ ไม่รู้จะกังวลกันไปทำพระแสงอะไร...


เดินยังไม่ทันเท่าไหร่ วัตถุแปลกประหลาดก็ทำให้ใบหน้าสวยถึงกับต้องหันไปมอง เพราะหากจะพูดถึงชายหาดคงขาดไม่ได้ที่จะมีร้านขายของทะเลปิ้งย่าง หรือร้านขายหมวก ห่วงยาง หรืออุปกรณ์อะไรต่อมิอะไรที่มันจะสามารถใช้ในทะเลได้น่ะ...แต่นี่....


ซุ้มสี่เหลี่ยมขนาดเล็กถูกก่อสร้างง่ายๆด้วยแผ่นไม้สีขาว ที่ฐานมีลูกล้อทาสีดำทั้งสี่มุม ที่แผงหน้าร้านต่างเต็มไปด้วยกระป๋องน้ำใส่ดอกไม้นานาพรรณ บางส่วนก็ถูกจัดช่อเอาไว้อย่างสวยงามแล้วประดับประดาเอาไว้ตามผนังของร้าน ดูๆไปแล้วมันก็เป็นร้านที่น่ารักใช้ได้ถ้าไม่ติดที่ว่า....มันไม่ได้เข้าพวกกับสถานที่ซึ่งเป็นทะเลแห่งนี้เลยแม้แต่น้อยน่ะสิ ไอ้ร้านดอกไม้เคลื่อนที่ได้นี่น่ะ!


และโดยที่ไม่ต้องเตือน มือของทั้งสองคนยกขึ้นปิดที่หูโดยอัตโนมัติ


โว้ยยยยยยยย!!! ถ้าไม่อยากตายก็ไสหัวไป!!!!”        เสียงราวกับฟ้าถล่มตะโกนไล่พร้อมกับร่างโปร่งผมสีเงินยาวเปื้อยกระโดดออกมายืนชี้นิ้วใส่ร่างบาง....แกเองนั่นแหละไอ้ฉลามน้ำลึก ไสหัวลงทะเลไปเลยไป๊....ส่งดอกไม้ลอบฆ่าพี่ชายคนโตของเขามากี่หมื่นกี่ล้านดอกแล้วล่ะ แต่ก็ไม่เห็นว่ามันจะตายไปซักที....ไร้น้ำยาจนไม่น่าจะเป็นนักฆ่าได้แล้วเนี่ย


ร่างบางได้แต่มองอย่างละเหี่ยใจ แล้วพาน้องสาวเดินต่อไป ปล่อยให้ฉลามหัวเงินวางแผนลอบฆ่าของมันต่อไป





ชายหาดที่ขาวสะอาดและไร้ผู้คนมันทำให้รู้สึกปลอดโปร่งโล่งใจดีจริงๆ ร่างบางของพี่ชายคนเล็กยืนบิดขี้เกียจอยู่ไม่ไกลจากเก้าอี้ชายหาดสีขาวสองตัวซึ่งตัวหนึ่งถูกจับจองโดยน้องสาวเพียงคนเดียวซึ่งถึงแม้ว่าจะจรลีมาถึงชายทะเลแต่นิ้วเล็กนั่นก็ยังคงรัวคีบอร์ดอยู่ไม่ห่าง....ช่วยไม่ได้นี่คะ....ใกล้จะปิดต้นฉบับแล้ว......แถมฉากตบจูบที่เหลือก็ยังต้องจิ้นเองอีกต่างหากเพราะดูเหมือนระยะหลังๆมานี้ ยามาโมโตะ ทาเคชิ จะอ่อนโยนกับพี่ฮายาโตะจนไม่เหลือเค้าความเร้าใจที่แม่ยกโรคจิตตั้งหน้าตั้งตาคอยกันเลยค่ะ เลยต้องแต่งเอาเอง.....เหนื่อยหน่อยแหละค่ะงานนี้......


โดยที่เจ้าคนข้างๆก็ไม่ได้รู้ตัวเล้ย....ว่ามีชื่อตัวเองเป็นนายเอกนิยายวายแผ่หลาวางอยู่ทุกแผงหนังสือโดยฝีมือน้องสาวสุดรักสุดหวงนั่นน่ะ


นัยน์ตาสีมรกตยังอุตส่าห์หันไปหาเรื่องพี่ชายอีกคนที่สร้างอาณาเขตส่วนตัวอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล....เก้าอี้ชายหาดสองตัวถูกล้อมรั้วด้วยเสาไม้สี่เสาพร้อมเชือกขึงแล้วเขียนป้ายติดเอาไว้ว่า....สัปป้าห้ามเข้า!!!......เชื่อได้เลยว่าที่ใต้เชือกพวกนั้นมันต้องวางกับระเบิดเอาไว้แน่ๆ.....พี่ชายคนกลางนอนคว่ำอยู่บนเก้าอี้ชายหาดมีสามีทาสของมันบีบครีมกันแดดทาแผ่นหลังเนียนนั่นให้อยู่....เส้นผมสีทองเป็นประกายราวกับดวงตะวันกับใบหน้าหล่อเหลาที่ยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่ตลอดเวลาของไอ้ม้าบ้านั่นดูยังง๊ายยังไงก็ไม่น่าจะไปด้วยกันได้กับใบหน้าบูดสนิทอยู่เป็นนิจของไอ้พี่โหดคนนั้นได้เลย.....มันไปทำอีท่าไหนถึงกดเจ้าเคียวยะได้กันวะ? (อยากรู้ก็ไปหา “บันทึกของพี่ชายคนกลาง” ที่วางอยู่ทุกแผงหนังสือมาอ่านสิคะ / โคลม)


“ ลงไปเล่นน้ำกันไหมโคลม....ไหนๆในทะเลก็ไม่มีคนดีออกนะ”        ใบหน้าสวยหันไปมองน้องสาวที่ยอมเงยหน้าขึ้นมาจากคีบอร์ดเล็กน้อย


“ พี่ฮายาโตะไปเล่นเถอะค่ะ เดี๋ยวฉันนั่งดูอยู่ตรงนี้ดีกว่า”       รอยยิ้มน้อยๆถูกส่งมาให้ พี่ชายคนดีก็คิดไปแล้วว่า......โคลม...เธอช่างเป็นเด็กดีจริงๆ...นี่คงจะนั่งเฝ้ามองพี่เพราะกลัวว่าจะเป็นตะคริวแล้วจมหายไปในทะเลไม่มีใครรู้สินะ....หากเป็นแบบนั้นเธอจะได้บอกให้ใครตามไปช่วยทันสินะ....ช่างเป็นเด็กที่น่ารักจริงๆ....


“ อื้อ!       ใบหน้าสวยยิ้มรับแข็งขันก่อนจะเดินไปที่ชายน้ำโดยไม่สงสัยอะไร....ทั้งๆที่จริงแล้วน่ะ.......ไม่ทันแล้วค่ะ ถ้าไม่ส่งภายในคืนนี้คงพิมพ์ไม่ทันตามกำหนดแน่ๆ อีกอย่าง...คงจะมีใครบางคนรอพี่อยู่ที่ในทะเลแล้วละ ฉันไม่อยากไปเป็น กขค.


แต่ก่อนที่เท้าเปลือยเปล่าจะได้ก้าวลงทะเล ปีศาจสาหร่ายก็โผล่พรวดขึ้นมาจากคลื่นที่ซัดเข้าหาฝั่ง ร่างบางสะดุ้งถอยหลัง แต่เมื่อมองดีๆแล้ว.....ไอ้นี่มัน......


“ คึหึหึ..........”        แกเองเร๊อะ!!!


“ ผมลงไปชมปะการังมาแน่ะครับ....เอานี่มาเป็นของฝากด้วยนะครับ ใส่ซะสิครับจะได้กลายเป็นลิตเติ้ลเมอร์เมด”       นัยน์ตาสองสีระยิบระยับมองมาในขณะที่ยื่นมงกุฎที่ทำจากปะการังมาให้


“ ไอ้บ้า!! ใครจะเป็นลิตเติ้ลเมอร์เมดฟะ!      น้องชายคนเล็กหันมาด่าแว้ดๆก่อนจะเดินหงุดหงิดลงทะเลไป....


“ แหม....เหมาะออกจะตายไปนะครับ....ไม่เป็นไร เอาไปให้โคลมก็ได้.....”      ใบหน้าเรียวส่ายหน้าช้าๆก่อนจะเดินขึ้นฝั่ง.....แต่ว่าปะการังเนี่ย.....มันเป็นของอนุรักษ์ที่ไม่ควรจะเก็บขึ้นมาไม่ใช่เร๊อะ!





ร่างบางของโกคุเดระเดินเลาะไปตามชายน้ำ ปล่อยให้คลื่นซัดเข้ามากระทบเท้าเปลือยเปล่าเรื่อยๆ สีครามของท้องนภาใสจรดลงกับผืนน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล....ได้มาเดินอย่างสงบแบบนี้ทำให้รู้สึกเหมือนสิ่งที่หนักอึ้งอยู่ในใจดูเหมือนจะถูกปลดระวางลงไป


วันเวลาที่ไม่มีเจ้าหมอนั่นมาตามตอแยนี่มันช่างน่าสุขีจริงน้า....


ถึงแม้จะดูเหมือนจะขาดอะไรไปบางอย่างก็เถอะ......


ขาเรียวตัดสินใจเดินลุยน้ำลงไป ความเย็นสบายของน้ำทะเลทำให้เผลอยิ้ม ฟองคลื่นซัดซาดเข้ามากระทบลำตัวบางมากยิ่งขึ้น จากแค่ข้อขากลายมาเป็นถึงเอว มือบางถอดเสื้อเชิ้ตแขนสั้นที่สวมคลุมเอาไว้แล้วเหวี่ยงไปที่ชายหาดก่อนจะแหวกว่ายลงไปในทะเล




สวย.....ราวกับเงือกน้อยในจินตนาการ.......


ใบหน้าคมของคนที่แอบดูอยู่ลอบยิ้ม ร่างสูงใหญ่ก้าวขาออกมาจากโขดหินให้แสงตะวันส่องกระทบผมสั้นสีดำเป็นประกาย ก่อนที่ร่างนั้นจะจมหายลงไปในทะเลเช่นกัน....






แขนเรียวบางวาดลงไปให้ร่างกายพุ่งไปยังทะเลลึก ดวงตาสีมรกตภายใต้แว่นกันน้ำก้มมองที่ท้องทะเลซึ่งลาดลึกลงไปด้วยความหลงใหล ฝูงปลาการ์ตูนต่างแหวกว่ายสบายใจเช่นเดียวกับปะการังที่เอนลู่ไปตามกระแสของน้ำข้างใต้ จากบริเวณที่เป็นชายหาดร่างบางว่ายไปเรื่อยๆจนกระทั่งเข้าสู่ส่วนที่เป็นโขดหิน เพราะตามัวแต่สนใจความสวยงามของใต้ท้องทะเลจึงไม่ได้ทันสังเกตว่ามีเงาร่างของใครอีกคนกำลังแหวกว่ายเข้ามาใกล้


จนกระทั่งเอวบางถูกรั้งเอาไว้จากอ้อมกอดจากด้านหลัง


“ อื้อ!!!     ถึงจะอยากชี้นิ้วด่าแต่ทว่าก็ไม่อาจทำได้ด้วยตอนนี้ร่างกายทั้งสองต่างยังคงลอยอยู่กลางทะเลที่ขาไม่อาจหยั่งพื้นถึง


ใบหน้าคมที่รู้จักดีอย่างที่สุดส่งยิ้มมาให้ก่อนจะฉุดร่างบางให้ลงไปในน้ำลึกกว่าเดิม ฟองอากาศพวยพุ่งออกมาจากริมฝีปากบางที่ไม่ทันตั้งตัวก่อนจะกลั้นหายใจดำน้ำลงไปตามแรงลาก ร่างทั้งสองลอยคว้างอยู่ท่ามกลางน้ำทะเลสีใสและฝูงปลาที่ต่างแหวกว่ายเข้ามา  ถึงแม้จะตกใจแต่ความงดงามก็ทำให้นัยน์ตาสีมรกตเป็นประกายและไม่อาจละสายตา


จนกระทั่งอากาศเริ่มจะหมดแขนบางจึงพยายามสะบัดมือใหญ่ที่จับกุมตนเอาไว้ออกไปเพื่อจะขึ้นไปหายใจเหนือน้ำ แต่มือที่เหนียวยิ่งหว่าหนวดปลาหมึกก็ยังไม่ยอมหลุดไปง่ายๆ ไม่ว่าเปล่ามือใหญ่ยังดึงรั้งลำตัวบางเข้าหาก่อนจะประกบริมฝีปากลงมา...นอกจากรสจูบเร้าร้อนสิ่งที่ส่งผ่านมาด้วยนั้นคืออากาศ....


ขาทั้งสองคู่ตีพยุงให้ร่างทั้งสองลอยขึ้นสู่ผิวน้ำทั้งๆที่ริมฝีปากยังคงแนบชิดซึ่งกันและกัน


“ ฮ้า...แฮ่ก...แฮ่ก....กะ...แก!!!         ใบหน้าสวยแดงระเรื่อหอบหายใจหนักหน่วงท่ามกลางเกรียวคลื่นที่สาดซัดจนลำตัวของทั้งคู่ต่างขยับขึ้นลงตามกระแสน้ำ มือบางวางแปะอยู่ที่แผงอกกว้างอย่างหาที่ยึด


ไม่เจอกันตั้งหลายวัน คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า       ไม่ว่าเปล่า มือใหญ่ยังเลื่อนไปจับอยู่ที่เอวบางก่อนจะไหลไปตามสะโพกและบั้นท้าย


ใครจะไปคิดถึงแก...      ถึงจะพูดออกไปแบบนั้นแต่เมื่อเงยขึ้นมาสบกับดวงตาสีเปลือกไม้คู่นั้นมันกลับทำให้หัวใจเต้นแรงอย่างไม่น่าให้อภัย ใบหน้าสวยก้มหลบก่อนพยายามขืนตัวออกมาจากสองแขนแข็งแกร่ง


แต่ฉันคิดถึงนายจะตายอยู่แล้วเนี่ย ฮายาโตะ...      ร่างสูงพยายามออดอ้อนแต่ไม่ได้มีคำว่าน่ารักอยู่ในสายตาของร่างบางเลยแม้แต่น้อย ด้วยร่างกายที่ลอยคว้างอยู่กลางทะเลทำให้คนขัดขืนทำได้ไม่เต็มที่ ริมฝีปากจึงโดนช่วงชิงไปได้โดยง่าย


ปล่อยนะไอ้บ้านี่! ถ้าแกคิดจะทำอะไรโรคจิตๆกลางทะเลแบบนี้ละก็....หยุดคิดไปเลยนะ!”      และเมื่อริมฝีปากถูกละออกมา ใบหน้าสวยก็ตะโกนด่าทั้งๆที่ยังคงหอบไม่หาย ถึงจะคิดว่าเขาเป็นแค่ของเล่นแต่มันก็ต้องมีขอบเขตกันบ้าง แล้วอีกอย่าง...


วันนี้แกเอาโคลมมาขู่ไม่สำเร็จหรอกโว้ย! เพราะว่าไอ้พี่บ้าหน้าบากก็มาด้วย อย่างแกทำอะไรมันไม่ได้หรอก ฮึ!”        อ้า...เห็นจะจริง....แต่ก็นะ....เขาก็ไม่ได้คิดว่าจะใช้เด็กผู้หญิงคนนั้นมาข่มขู่ร่างบางตรงน้าอีกแล้ว ในเมื่อตอนนี้สิ่งที่เขาต้องการไม่ใช่เพียงร่างกายของฮายาโตะ แต่อีกอย่างที่เขาอยากได้นั่นคือ....


หื๋ม....      ใบหน้าคมจ้องมองเจ้าเด็กอวดดีที่ยังคงถูกขังอยู่ในอ้อมแขนด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ คิดหรือว่าลูกแมวจะมาขู่ราชสีห์อย่างเขาได้ อ้อมแขนขยับเข้ารัดร่างบอบบางให้แนบชิดมากับลำตัวของตนมากขึ้น ผิวเนื้อกับผิวเนื้อแนบไปซึ่งกันและกัน ทำให้ต่างฝ่ายต่างสัมผัสได้ถึงความอ่อนนุ่มและความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อของอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี


บอกให้ปล่อยยังไงล่ะฟะ! สมองแกนี่มีปัญหาหรือเปล่า!”        ร่างบอบบางยังคงดิ้นขลุกขลัก แต่กระแสคลื่นที่พัดไปเรื่อยๆก็ทำให้การต่อต้านยิ่งลำบากมากขึ้น


ไม่ปล่อย      พูดจบก็ประกบจูบลงไปอีกครั้ง ก่อนจะไล่กดจูบไปตามซอกคอระหงที่ไม่ว่าจะพยายามยังไงก็หลบไม่พ้น ร่างบางยิ่งดิ้นหนักกว่าเก่า เมื่อร่างทั้งสองลอยตามคลื่นไปจนสามารถมองเห็นกลุ่มคนที่ยังคงนอนเล่นกันอยู่บนเก้าอี้ชายหาดอยู่ไม่ไกล.....ไม่ได้.....จะให้ไอ้พวกพี่บ้านั่นรู้เรื่องนี้ไม่ได้....มือบางยกขึ้นมาหมายจะตบเรียกสติ แต่คนรู้ทันก็ยังคงรู้ทันวันยังค่ำ


นี่ฮายาโตะ....       มือใหญ่ล็อคทั้งมือบางทั้งร่างกายเล็กให้ตกอยู่ภายใต้ร่างกายสูงใหญ่ของตน ก่อนจะละออกมาแล้วพูดด้วยใบหน้าจริงจัง


ถ้าฉันจะสารภาพกับนายว่า....เป้าหมายของฉันคือนายตั้งแต่แรกแล้วล่ะ....นายจะว่าไง?...        แล้วคำพูดนั้นก็ทำเอาใบหน้าสวยนิ่งค้างอย่างตกตะลึง


มะ....หมายความว่าไง....        คำพูดเอ่ยออกไปอย่างตะกุกตะกัก เพราะเสียงคลื่นที่สาดซัดทำให้ไม่อาจจะเชื่อได้ว่าสิ่งที่ได้ยินนั้นจะไม่ผิดเพี้ยนไป


ก็หมายความว่า ฉันไม่เคยสนใจน้องสาวของนายเลย...เพียงแต่...หากใช้น้องสาวของนายมาข่มขู่ นายจะได้ยอมฉันแต่โดยดี


หะ...       คำพูดถูกกลืนหายไปพร้อมๆกับริมฝีปากที่ประกบลงมา ลิ้นร้อนสอดแทรกเข้าไปขัดขวางไม่ให้ร่างบางได้เอ่ยอะไรออกมา


ตอนแรกฉันก็แค่อยากลอง อยากทำให้นัยน์ตาสีมรกตที่แข็งกร้าวของนายโอนอ่อนลงเมื่อยู่ต่อหน้าฉัน แต่ยิ่งรู้จักนายมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งรู้ตัวว่าฉันคิดผิด...ที่คิดจะไปยุ่งกับนาย ที่อยากให้นายมาเป็นของเล่นของฉัน....เพราะตอนนี้มันกลับกลายเป็นว่า....ตัวฉันเองต่างหากที่ไม่สามารถจะถอนตัวออกมาจากนายได้       และเมื่อพูดจบก็ประกบจูบลงไปอีก เพื่อไม่ให้เจ้าคนที่จ้องจะโวยวายได้ทำอะไรมากไปกว่ารับฟังทุกถ้อยคำทุกประโยคที่ตั้งใจจะเอ่ยออกไปให้จบเสียก่อน


มันกลับกลายเป็นว่า....ฉันดันหลงรักนายเข้าให้แล้วยังไงล่ะ ฮายาโตะ...       นัยน์ตาสีมรกตเบิกกว้างอย่างไม่อยากจะเชื่อหูตัวเอง ความรู้สึกที่อยู่ภายในจิตใจกำลังสับสนจนตีกันให้ยุ่งเหยิงไปหมด


โกหก! ฉันไม่เชื่อแกหรอก ปล่อยชั้น!!”       จะบอกว่าที่สร้างตราบาปและยัดเยียดความอัปยศให้กับเขานี่มันคือความรักอย่างนั้นหรอ ใครจะไปเชื่อลง


ฮะ ฮะ ว่าแล้วว่านายต้องไม่เชื่อ....เอาเถอะ เรื่องละเอียดอ่อนอย่างความรู้สึกน่ะฉันอธิบายไม่ถูกหรอกนะ แต่ว่า....ถ้าเป็นร่างกาย....ฉันสามารถจะทำให้นายรู้ได้ว่า....ฉันรักนาย


สิ้นสุดคำพูด ร่างบอบบางก็โดนลากลงสู่ใต้น้ำ ก่อนที่ร่างสูงใหญ่จะว่ายออกห่างจากฝั่งมากขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อเงยหน้าขึ้นสู่ผิวน้ำอีกครั้งก็พบว่าร่างกายกลับรายล้อมไปด้วยโขดหิน แผ่นหลังบางถูกกดให้แนบชิดไปกับแผ่นหิน น้ำที่กระเพื่อมขึ้นลงนั้นอยู่ต่ำกว่าระดับอกเพราะร่างกายถูกยกขึ้นโดยสองแขนแข็งแรง


อื้อ!!”      เสียงอู้อี้ดังลอดออกมาจากริมฝีปากที่เริ่มจะแดงช้ำเพราะถูกจูบมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว มือใหญ่รูดกางเกงขาสั้นของร่างบางออกไปอย่างง่ายก่อนจะพาดไว้บนโขดหินกันไม่ให้แผ่นหลังเนียนโดนคมหินบาด


“ อย่า....”      เสียงห้ามเริ่มจะสั่นพร่าเมื่อร่างกายถูกปลุกเร้าจากฝ่ามือที่คุ้นเคย  ถึงอยากจะหนี อยากจะผลักไสออกไปแต่ร่างกายมันกลับไม่ยอมเชื่อฟัง


“ ฮายาโตะ...”      เสียงทุ้มกระซิบอยู่ที่ข้างใบหูคละเคล้าไปกับเสียงคลื่น แสงแดดเจิดจ้าทำให้เห็นใบหน้าของอีกฝ่ายได้อย่างชัดเจน ว่านัยน์ตาสีเปลือกไม้คู่นั้นมันไม่ได้มองเขาอย่างหิวกระหายเหมือนเช่นแต่ก่อน แต่มันกลับมามองด้วยแววตาเว้าวอน


“ มะ....ไม่.....”       ทั้งๆที่ปฏิเสธแต่ใบหน้ากลับแดงระเรื่อ พยายามคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันก็เป็นเพียงแค่ความต้องการของร่างกาย ไม่ใช่จิตใจ...ใช่.....เขาไม่ได้อยากจะรักคนคนนี้.....ไม่อยากจะผูกพัน ไม่อยากจะอะไรด้วยทั้งนั้น....แต่ว่า....


“ รักนาย....ฮายาโตะ.....”       แล้วเสียงนั้นก็ทำให้มือที่ตั้งใจจะผลักไสกลับวางลงไปบนไหล่หนาก่อนจะโอบไปที่รอบคออย่างไม่อาจควบคุมได้....ใบหน้าสวยได้แต่กดลงไปกับไหล่ของอีกฝ่ายอย่างเจ็บใจในตัวเอง....แค่ถูกอ่อนโยนด้วย แค่ถูกหลอกล่อด้วยคำว่ารัก....หัวใจไม่รักดีนี่กลับเอนเอียงอย่างง่ายดาย....


“ อึก.....”        ร่างบางสะดุ้งน้อยๆเมื่อช่องทางด้านหลังถูกรุกรานเข้ามาด้วยนิ้วยาวที่ดูท่าว่าจะเข้าไปได้ง่ายกว่าทุกครั้งด้วยของเหลวสีใสที่รายล้อมร่างกายทั้งสองอยู่ในตอนนี้ แขนแข็งแรงอีกข้างพยุงตัวบางให้ลอยอยู่นิ่งท่ามกลางกระแสคลื่นที่สาดซัดเข้ามา


“ ยะ....อ้า.....”       เสียงร้องห้ามถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นเสียงครางเมื่อท่อนขาแข็งแรงบดเบียดเข้าไปที่ส่วนอ่อนไหวของร่างบาง เรียวนิ้วขยับเข้าออกอย่างเชื่องช้าที่ด้านหลัง ริมฝีปากที่เคยพร่ำเรียกชื่ออยู่เมื่อครู่กำลังซุกไซร้อยู่ที่ซอกคอระหงก่อนจะฝังร่องรอยเอาไว้ แล้วลากไล้จูบหนักหน่วงไปตามผิวขาวใสที่เริ่มจะแดงระเรื่อตามแรงอารมณ์


“ อื้อ...อะ....”       ร่างบางถูกยกขึ้นอีกเล็กน้อยให้แผ่นอกอยู่พ้นแผ่นน้ำก่อนที่ลิ้นร้อนของร่างสูงจะลากไล้ผ่านยอดอกสีชมพูที่เริ่มจะชูชัน รสชาติของน้ำเค็มไม่ได้ทำให้รู้สึกอะไรไปมากกว่าผิวที่เนียนนุ่มน่าสัมผัส อยากจะกลืนกินร่างตรงหน้าให้หมดทั้งตัวและหัวใจ


“ อะ...อ้า.....ยะ....”        เสียงครางครือผสมปนเปไปกับเสียงคลื่น ร่างกายบางเริ่มขยับขึ้นลงตามจังหวะของการปลุกเร้าเฉกเช่นเดียวกับกระแสน้ำที่สาดซัด นัยน์ตาสีมรกตฉ่ำเยิ้มยิ่งยั่วเย้าให้ร่างสูงเริ่มจะทนไม่ไหว เรียวนิ้วทั้งสามถูกชักออกมาก่อนที่จะสอดใส่ความเป็นชายของตนเข้าไป และน้ำทะเลทำให้ทุกอย่างนั้นลื่นไหลเป็นไปด้วยดี


“ ฮะ...อ้า....”      ใบหน้าสวยสะบัดขึ้นรับแสงตะวันเมื่อความต้องการเริ่มจะสูงขึ้น จังหวะของการเสียดสีเริ่มจะสอดรับซึ่งกันและกัน ถึงจะไม่บอกแต่ก็สามารถรับรู้ได้ว่าเจ้าคนป่าเถื่อนที่ดีแต่บังคับข่มเหงเขามาตลอดกำลังพยายามระงับความต้องการของตัวเองเพื่อไม่ให้เขาเจ็บ


“ ฮายาโตะ...”      เสียงทุ้มยังคงพร่ำกระซิบเรียกชื่อทั้งร่างกายที่ขยับเข้าออกอย่างอ่อนโยน อ้อมแขนแข็งแรงกอดกระชับแผ่นหลังบางเข้ามาแนบชิดลำตัว ถึงแม้น้ำทะเลจะเย็นแต่ภายในอ้อมแขนนั้นกลับอบอุ่น


“ อึก....อะ...”        น้ำใสคลอรื้นที่ดวงตาคู่สวย ความอ่อนโยนที่ได้รับจากคนตรงหน้าราวกับว่าเป็นสิ่งที่โหยหามานาน แต่ถึงกระนั้นจิตใจที่พยายามไม่ยอมรับกลับทำให้ทุกอย่างถูกปิดลงอีกครั้ง  แรงขยับถี่กระชั้นขึ้นเรื่อยๆทั้งเสียงครางเสียงหอบหายใจคละเคล้ากันไป ร่างสูงคลายอ้อมกอดออกก่อนจะย้ายสองมือมาจับกระชับสะโพกมน


“ ฮายาโตะ....ฉันรักนาย”        แล้วทุกอย่างก็จบลงด้วยการสอดแทรกครั้งสุดท้ายที่หนักหน่วงและรุนแรงราวกับจะตอกย้ำถึงความรู้สึกที่พูดออกไป หยาดน้ำขาวขุ่นที่ไหลทะลักออกมาผสมปนเปไปกับกระแสคลื่นที่สาดซัดเข้ามาแล้วหายไป.....ร่างทั้งสองหอบหายใจนิ่งงันอยู่แบบนั้นอีกเนิ่นนาน


อ้อมแขนคลายออกก่อนที่ร่างสูงจะถอนกายออกไปพร้อมกับจัดการร่างกายที่อ่อนแรงจนเรียบร้อย ใบหน้าสวยได้แต่ซบอยู่ที่หัวไหล่ของอีกฝ่าย


ทีนี้...เชื่อหรือยังว่าฉันรักนาย....        เสียงกระซิบดังอยู่ที่ใบหู มือบางรวบรวมกำลังที่ยังคงไม่กลับมาดีเท่าไหร่แล้วออกแรงผลักไสร่างสูงให้ออกห่างไป ท่ามกลางความตกใจของร่างสูง  ก่อนจะหลับหูหลับตาว่ายน้ำหนีมาจนขึ้นถึงฝั่งได้ในที่สุด สองขาสั่นระริกพยายามวิ่งไปตามชายหาด ไม่อยากจะรับรู้อะไรทั้งนั้นในตอนนี้


เดี๋ยวสิ ฮายาโตะ!”        แต่คนที่อยากจะหนีไปให้พ้นๆกลับตามมาได้เร็วกว่าที่คิด มือใหญ่รั้งแขนบางเอาไว้และลำตัวก็ถูกกระชากกลับเข้าไปในอ้อมอกนั้นอีกครั้ง


ปล่อยนะ! ชั้นไม่อยากเห็นหน้าแก ปล่อยสิ!”       ใบหน้าสวยก้มลงทั้งๆที่ร่างกายยังคงขัดขืน และนั่นมันยิ่งทำให้ร่างสูงงงงวย ทั้งๆที่เขาบอกว่ารัก กลับไม่ดีใจแล้วยังคิดจะหนีไปอีกต่างหาก ทำไม เพราะอะไร....


มีอะไรก็พูดกับฉันสิฮายาโตะ นายไม่พอใจอะไร บอกฉันสิ!”       สองมือใหญ่จับกระชับสองมือบางที่เอาแต่ทุบตีมาที่แผ่นอกของเขา หากไม่พูดกันให้รู้เรื่อง บางที เขาอาจจะไม่มีโอกาสอีกแล้ว


ไอ้บ้า! คนอย่างแก...คนอย่างแกน่ะ...มันเห็นแก่ตัวที่สุด!”       ใบหน้าสวยตะโกนออกมาอย่างระงับความรู้สึกที่อยู่ภายในไม่ไหวอีกต่อไป  และน้ำตาที่ไหลลงมาด้วยนั้นทำให้ร่างสูงถึงกับชะงัก


ทุกสิ่งทุกอย่างแกเริ่มมันขึ้นมาเอง ทั้งบังคับให้ชั้นตกเป็นของแก ทั้งเอาน้องสาวชั้นมาข่มขู่บังคับให้ชั้นทำเรื่องน่าอัปยศกับแกนับครั้งไม่ถ้วน แล้วตอนนี้ยังมีหน้ามาบอกว่าแกรักฉันงั้นหรอ....มันง่ายไปไหม....ง่ายไปไหมที่แกไม่เคยสนใจความรู้สึกของชั้นเลย....ไม่เคยสนใจเลยว่าชั้นจะเจ็บปวดเพราะเรื่องบ้าๆที่แกทำกับชั้น ไม่เคยสนใจว่าชั้นจะหวาดกลัวว่าชั้นจะอับอาย แกไม่เคยสนใจความรู้สึกของชั้นสักนิด ได้แต่คิดเอาเองว่าหากแกรักฉันแล้วความรู้สึกพวกนั้นมันจะหายไป  ว่าฉันจะดีใจที่แกรักฉัน....ฉันไม่ใช่สัตว์เลี้ยงของแกนะ  ไอ้บ้า แกมันเห็นแก่ตัวที่สุด!!”        สิ้นสุดเสียงตะโกน ร่างทั้งร่างได้แต่ทรุดฮวบลงไปกับพื้นทรายราวกับได้ระบายสิ่งที่อัดแน่นอยู่ในใจมาตลอดออกไป สองมือบางยกขึ้นมาปิดหน้าก่อนจะก้มลงปล่อยโฮออกไปอย่างไม่คิดจะอายต่อสายตาของใครอีก


ฮายาโตะ.....          ร่างสูงทรุดนั่งตามลงไป ก่อนจะดึงรั้งร่างบอบบางเข้ามากอดเอาไว้


ขอโทษ....ฉันขอโทษนะ ฮายาโตะ        เสียงทุ้มนุ่มนวลเอ่ยออกไปอย่างสำนึกผิด รู้ดีว่ามันไม่อาจจะชดเชยให้กับบาดแผลที่เขาได้สร้างมันเอาไว้ภายในใจของร่างบางได้ และไม่อาจทดแทนมันด้วยสิ่งที่เรียกว่าความรักจากคนอย่างเขาได้เลยก็ตาม.....แต่ก็อยากที่จะ ขอโทษ


ฮึก ฮึก....        สองมือบางทุบลงมาที่แผงอกสองสามครั้งก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นเกาะเอาไว้ แล้วปล่อยตัวให้ความอบอุ่นจากร่างกายสูงใหญ่แผ่ซ่านเข้ามาแทน.... เนิ่นนานกว่าที่หยาดน้ำตาจะแห้งเหือดไป


นี่....ฮายาโตะ......         เสียงกระซิบเรียกจากใบหน้าคมที่ฝังจมูกลงไปที่กลุ่มผมสีเงินทอประกาย ให้ใบหน้าสวยที่ยังคงซุกอยู่ที่แผงอกขยับเล็กน้อย


ฉันขอโทษนะ....ฉันมันเห็นแก่ตัวอย่างที่นายว่าจริงๆนั่นแหละ ทั้งๆที่ทำร้ายนายขนาดนี้ แต่ก็ยังมีหน้ามาบอกว่ารักนายอีก....ฉัน.....อยากจะขอไถ่โทษ.....นายอภัยให้ฉันได้ไหม ไม่ว่าอะไรฉันก็จะทำ.....ได้ไหมฮายาโตะ       สองแขนโอบกอดร่างบางเอาไว้ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าคนอย่างเขาจะยอมทำเพื่อใครสักคนได้มากขนาดนี้


ไปตายซะ....         เสียงงึมงำดังมาจากใบหน้าที่ยังไม่ยอมละออกมา


ฮะ ฮะ    จะให้ฉันตายยังไงดีล่ะ นายฆ่าฉันเองกับมือเลยดีไหม ถ้าแบบนั้นฉันถึงจะโอเคนะ       แรงทุบเบาๆรู้สึกได้จากคนในอ้อมแขน


ถ้านายไม่ว่าอะไร....เรามาเริ่มต้นกันใหม่ดีไหม ฮายาโตะ ค่อยๆทำความรู้จักกันใหม่....ฉันจะยังไม่เร่งเร้าให้นายรักฉันตอนนี้.....แต่ฉันจะค่อยๆทำให้นายรักฉันให้ได้แน่ๆ ฉันสัญญา        คนในอ้อมแขนยังคงฟังนิ่งถึงแม้จะไม่ตอบอะไรแต่การที่ไม่ต่อต้านแบบนี้ก็ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี....ใบหน้าคมยิ้มอย่างผ่อนคลาย.....นี่คงจะเป็นครั้งแรกที่คนอย่างเขารักใครสักคนอย่างจริงจัง เพราะไม่เช่นนั้นคงไม่ใช้วิธีการที่อ่อนโยนที่แม้แต่ตัวเองยังไม่อยากจะเชื่อแบบนี้ เพราะหากเป็นปกติแล้ว ของที่อยากได้ก็มีแต่ที่ใช้กำลังแย่งชิงมาแทบทั้งสิ้น.....


โอเคนะ...ฮายาโตะ.....        


ไม่โอเคครับ....คึหึหึ......         แต่ในขณะที่กำลังลุ้นถึงคำตอบของร่างบางเสียงของใครบางคนกลับทำให้ร่างที่กำลังกอดกันกลมอยู่ริมชายหาดถึงกับนิ่งค้างก่อนจะเริ่มหันมาสนใจสภาพรอบกายหลังจากหายเข้าสู่โลกส่วนตัวกันสองคนมานาน


แล้วก็ต้องพบกับความจริงอันโหดร้ายว่า....ไอ้ชายหาดที่ทั้งสองต่างมาตะโกนสารภาพรัก(?)กันปาวๆอยู่นั้น มันก็คือหาดเดียวกับที่สามศรีพี่น้องกำลังนอนเล่นอยู่บนเก้าอี้ชายหาดนั่นแล....


นะ....นี่พวกแก....       ใบหน้าสวยถึงกับพูดอะไรไม่ถูกได้แต่อ้าปากพะงาบๆอยู่ในอ้อมแขนของร่างสูงที่ยังคงไม่ยอมปล่อยตัวน้องชายคนเล็กของบรรดาพี่โหดทั้งหลาย


ค่ะ...พวกเรามองเห็นตั้งแต่ที่พี่ฮายาโตะเดินโซเซขึ้นจากน้ำมาจนกระทั่งได้ยินทุกคำพูดที่ทั้งสองพลอดรักกันจนถึงเมื่อกี้นี้แหละค่ะ       ดีเหมือนกันนะคะ มาให้เห็นกันจะจะแบบนี้ จะได้ไม่ต้องใช้สัมผัสแอบล้วงความลับแบบที่ทำอยู่เป็นประจำ


แล้วถ้อยคำที่น้องสาวคนเล็กเอ่ยออกมาก็ทำเอาพี่ชายคนเล็กถึงกับแข็งเป็นหิน....นี่ก็แสดงว่า.....ไอ้พี่บ้าพวกนี้รู้เรื่องหมดแล้วละสิ.....ฮืออออออ


อะ....เอ่อ......คุณพี่ชายทั้งสอง คือว่า.....           เรื่องระหว่างเขากับฮายาโตะก็ยังไม่ค่อยจะเคลียร์ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะมีเรื่องเร่งด่วนกว่ามาให้เคลียร์ซะแล้วสินะ เมื่อทั้งทอนฟาและสามง่ามต่างมาประจำตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว ส่วนเจ้าของมันต่างก็พร้อมใจกันปล่อยออร่าหวงน้องออกมาแบบไม่คิดจะปิดบังเลยแม้แต่น้อย


เล่นกับเด็กสองคนก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรสำหรับเขานักหรอกอาจจะหืดขึ้นคอเล็กน้อยแต่ก็มั่นใจว่าชนะแน่


แต่ทว่า....


นัยน์ตาสีโลหิตที่ส่งประกายกร้าวราวกับราชสีห์ที่มองเห็นอยู่ริบๆจากระเบียงบ้านนั่นน่ะสิที่น่าเป็นห่วงกว่า.....สี่คนนี้....ดูเหมือนนิสัยจะไปคนละทาง แต่เอาเข้าจริงก็สามัคคีกันแบบประหลาดๆอยู่ละนะ แล้วยิ่งน้องเล็กโดนฉกไปปู้ยี้ปู้ยำแบบนั้น.....


ร่างสูงของยามาโมโตะขยับถอยพรางยกสองมือขึ้นยอมแพ้.....ยังไงก็สู่ขอกันดีๆดีกว่า.......แต่ดูท่าว่าพี่ชายสองคนที่อยู่ตรงหน้าจะหิวเลือดมากกว่าที่คิด....ทั้งทอนฟาทั้งสามง่ามส่งประกายวิ้บวับ ทำให้ร่างสูงตัดสินใจวิ่งหนีแต่โดยดี


“ ฮายาโตะ....ฉันจะรอนายที่ท่าเรือ....เราหนีไปด้วยกันเถอะนะ......”         ในขณะที่เท้าก็วิ่งแต่ใบหน้าก็ยังหันไปส่งยิ้มให้น้องชายคนเล็กที่ลุกขึ้นมายืนงงๆอยู่ไม่ไกลนัก ใบหน้าสวยขึ้นสีแดงก่อนจะตะโกนด่ากลับมา


“ ไปรออยู่ที่ทางช้างเผือกนู่นเลยไป๊ไอ้บ้า!!!!      


“ คึหึหึ....ไม่ให้หนีไปได้หรอกนะครับ...”     ไม่หนีได้ไงละครับ...หน้าตาคุณท่านบอกชัดๆเลยว่าหากจับผมได้ คุณท่านต้องย้ายผมไปดองร่วมกับสับปะรดในโกดังร้างใต้ดินที่ไหนซักแห่งแน่นๆ


“ คิดจะฟันแล้วทิ้งงั้นเร๊อะ ไอ้สัตว์กินพืช!       เปล่าครับ....ผมตั้งใจจะรับผิดชอบทั้งชีวิตเลยนะคร้าบ...เพียงแต่คุณหนูทั้งสองช่วยหยุดจิตสังหารยิ่งกว่ายักษ์มารนั่นสักหน่อยแล้วค่อยๆพูดกันดีๆได้ไหมครับ....ร่างสูงตั้งหน้าตั้งตาวิ่งหนีทิ้งให้ร่างบางของโกคุเดระยืนแสยะยิ้มสะใจอยู่ที่ริมชายหาด....เอ่อ.......ที่รัก....จริงๆแล้วที่รักต้องยืนทำหน้าเหมือนจะร้องไห้เมื่อชายคนรักถูกจับได้ว่าแอบมาพบกันอะไรงี้สิ.....


ขายาววิ่งออกไปยังถนนที่ร้างไร้รถสักคันวิ่งผ่าน ในขณะที่กำลังมองซ้ายมองขวา ไอ้พญายมทั้งสองก็วิ่งไล่กวดมาจนจะถึงตัวอยู่แล้ว


เอี๊ยดดดดดดดดด!!!!


แสงไฟสว่างจ้าส่องมากระทบใบหน้าหล่อเหลา เมื่ออยู่ดีๆรถที่พุ่งหลาวมาราวกับจรวดก็มาหยุดอยู่ตรงหน้า...ขาเรียวเล็กของใครบางคนก้าวลงมาจากรถพร้อมด้วยเพลงสรรเสริญพระราชินีดังกระหึ่มเป็นเพลงเปิดตัว.....มาได้โรคจิตแบบนี้......ใช่แน่ๆ.....


“ สึน้า!!!!! ช่วยด้วยยยยยยยยย.....”




.
.
.
.
.
.
.
.
.


ซึ ซึ คู๊.....

ยังจะมีต่ออีกเร๊อะ!





รู้สึกเรทเรื่องจะพลิกอีกครั้งยังไงไม่รู้....จากดาร์กอยู่ดีๆทำไมเปลี่ยนมารั่วงี้ละเว้ยเฮ้ย! (แต่เรทเอ็นซียังไม่เปลี่ยนนะ555)

ทูน่า...มันต้องเป็นเพราะทูน่าแน่ๆ กร๊ากกก....สึนะเรื่องนี้ตั้งใจไว้ว่าจะให้บุคลิกคุณเธอคล้ายๆกับในแฝดพี่น่ะค่ะ อารมณ์แบบอยู่ต่อหน้าก็ดูเรียบร้อยน่ารัก แต่ที่จริงแล้วมันแอบร้ายเป็นปลาสองสายพันธุ์อยู่ในตัวเดียวกัน ด้านหนึ่งเป็นทูน่า ด้านหนึ่งเป็นปิรันย่า อะไรแบบนี้555

ความจริงแต่งค้างเอาไว้ตั้งแต่ช่วงปีใหม่แหละเรื่องนี้ ^ ^” เพราะงั้นบรรยากาศในเรื่องมันถึงได้ยังเป็นหน้าหนาวอยู่ ^ ^” กะว่าจะเอามาเป็นของขวัญวันปีใหม่ แต่ตอนนั้นจนแล้วจนรอดก็ไม่เสร็จ ^ ^” ประกอบกับเจอพิษซากศพกับดอกบัวเข้าไป....เลยพักเรื่องอื่นเอาไว้หมดเยยอ่ะ แหะแหะ (โดนโบก!) ที่กลับมาแต่งต่อก็เนื่องด้วยจะถึงวันเกิดเนียน....ไม่รู้จะให้อะไร หันไปหันมา...ในเมื่อปีที่แล้วก็แต่งเรื่องนี้ให้มัน ปีนี้ก็เอาอีกซักตอนแล้วกัน วะฮะฮะ


HAPPY BIRTHDAY my เนียน....

ห๊ะ?

ไม่ใช่หรอ ??

เอาใหม่...

HAPPY BIRTHDAY YAMA!!!


ในขณะที่แต่งอยู่นี้ก็มีฝนตกลงมาอย่างกะพายุเข้า ราวกับเนียนจะรู้ได้ว่าเป็นวันเกิดตัวเอง = =” เลยออกมาโปรยปรายสายฝนลั้ลลาป่าวประกาศให้ผู้คนรู้ว่า....วันนี้วันเกิดของสายฝนนะ!   ชิชะ....ตรูจะแต่งฟิกให้เอ็งไม่เสร็จก็เพราะไฟคอยแต่จะดับนี่แหละเนียนเอ้ย....

เอาเป็นว่าขอให้พ่อลูกเขยเบอร์หนึ่งมีความสุขไปชั่วนิรันดร์ ฝันอยากได้ลูกสาวมี๊ก็ขอให้ได้ไปไวๆแล้วกันนะ ฮ่าๆๆ เนียนดีสีไม่ตก!!! หล่อวันหล่อคืน อ.อามาโนะรัก อ.อามาโนะหลงนะจ๊ะ ^ ^ ที่สำคัญขอให้กิจการร้านซูชิเจริญรุ่งเรือง ลูกสาวตรูจะได้ไม่ลำบากหากในอนาคตต้องเป็นลูกสะใภ้ร้านขายซูชิ อิอิ (ตกลงมันอวยพรให้ใครกันแน่?)


ความจริงยังมีฟิกอีกเรื่องที่ตั้งใจแต่งให้เนียนในวันนี้.....แต่ทว่า......กลัวไม่ทันยังไงไม่รู้แหะ เนื่องจากปัญหาทางสภาพจิตของอิคนแต่งเอง ^ ^” เอาเป็นว่า หากวันนี้ไม่ทันก็วันพรุ่งนี้ หากวันพรุ่งนี้ไม่ทันก็วันมะรืน หากวันมะรืนไม่ทันก็....เมื่อนั้นแหละ (โดนโบก!) แล้วอย่าลืมมาอ่านกันน้า....









เขา....ผู้ซึ่งยืนอยู่เหนือซากศพและกาลเวลา กลับปราชัยให้แก่ความงดงามอันบริสุทธิ์

เธอ....ผู้ถูกเรียกว่าศรัทธา กลับหลั่งน้ำตาให้แก่ราชันย์แห่งรัตติกาล

.
.
.
.
.

สิ่งที่ไม่อาจเป็นไปได้ แต่หัวใจกลับเพรียกหา....

.
.
.
.

เพียงเพราะว่า....


จอมราชันย์ผู้ยิ่งใหญ่....กลับสูญเสียหัวใจให้แก่....ดอกไม้ที่อ่อนแอ



.
.
.
.
.
.
.
.






---  Heart of DEMON : หัวใจราชันย์ ---







ภูมิใจนำเสนอมากมายเลยขอบอก ครึ ครึ ถ้าจะให้เทียบกับของเมื่อปีที่แล้ว...มันก็คือ PiERROT ดีๆนี่เอง แต่ไม่ชอกช้ำขนาดนั้นหรอกนะ


แล้วก็....อย่าลืมเข้าไปดู Mad ตัวล่าสุดกันนะค้า...นั่นก็ตั้งหน้าตั้งตาทำมาเป็นเดือนๆเพื่อเนียนโดยเฉพาะ.....กับ.....วนิดา ver.8059!!!




ก่อนดูก็กินยาเบาหวานกันก่อนด้วยล่ะ 5555







7 ความคิดเห็น:

  1. แฮ่ ตอนที่สี่มาแล๊ววววว >__<
    ครอบครัวสุขสันต์ ฮ่าๆ รักครอบครัวนี้มากๆเลย น่ารักอ๊า
    แต่ละคนบุคลิกต่างๆกันแล้วมันฮาๆดี
    ตลกพี่ใหญ่ ขอให้มีเก้าอี้ที่ไหนก็อยู่ได้ -___-'
    D18ล้อมรั้วห้ามสัปป้าเข้า กร๊ากกก ฟิครั่วมาก
    แต่ตอนที่ออกไปกลางทะเลด้วยกันสองคนนั้น โฮกกก
    เป็นเอ็นซีีที่โรแมนติกมาก ยามะจ๋า อ่อนโยนแล้วหวั่นไหวเลยอ๊ะ TT
    ฮามากตอนที่ก๊กขึ้นบกแล้วยามะตามมาง้อ แล้วทั้งบ้านเห็น 5555
    มุคุกับฮิหวงน้อง เป็นพี่ที่น่ารักมากๆ X) ทอนฟาสามง่ามเตรียมพร้อม ฮ่าๆ
    นึกว่าป๋าซันจะไม่อะไร แต่ป๋าแกก็ท่าทางเอาเรื่องเหมือนกันนะนั่น
    จิตสังหารพุ่งสูงเชียวแต่ละคน - -; สึนะมาแล้วววว
    เพราะฉะนั้นพี่รองจะได้มีคู่ซักทีใช่ม๊ายยยยยยยยยยยย โฮ่วว

    ตอบลบ
  2. กร๊ากกกกก ขอหัวเราะแบบไม่เกรงใจหน่อยล่ะค่ะ มันฮาไม่ไหวแล้วววววว!! XD
    เป็นครอบครัวที่น่ารักโพดๆอ่ะ ใครเป็นพ่อแม่เนี้ย ถึงมีลูกที่สามัคคี(?)กันแบบนี้ได้อ้ะ!
    ไ่ม่รู้จะเริ่มเม้นท์จากตรงไหนเลยอ่ะค่ะ มันแทบจะบรรยายเป็นคำพูดไม่ถูก 55
    ทูน่าเอ๊ย...นี่ถ้าโยอิเป็นยามะนี่คงแกล้งลืมมือถือไว้ซักแห่งในโลกแล้วล่ะค่ะ 2000 ข้อความเนี่ยนะ ถ้าไม่เจ๊งสิแปลก- -;
    รู้สึกเรื่องมันเริ่มรั่วมากๆก็ตอนที่คุณมุแกโผล่มานะคะ กร๊ากกก วิ่งแก้ผ้าทำพีธี ที่ไหนได้วิ่งจับทูน่าเนี่ยนะ ไม่ต้องวิ่งจับหรอกคุณมุ ทูน่ามันมาถึงที่เลยล่ะ คุณฮิก็...มีเสะทาสนี่ดีจริงๆนะคะ แต่ฮาบอสเรื่องเก้าอี้อ่ะค่ะ ตูดติดกาวรึไงคะบอส! (แต่ขนาดตูดติดกาวขนาดนั้นหลามยังลอบฆ่าไม่ได้นี่นะ=_=)
    แล้วก็...ขอกรี๊ดกับNCหน่อยเหอะค่ะ ยามะอ่อนโยนมว้ากกกกกกกก!! //ซับเลือดยิกๆ แล้วไอ้ฉากสารภาพรัก(?)ต่อหน้าพี่น้องบังเกิดเกล้านี่มันฮาไม่ไหวแล้วอ่ะ่ค่ะ โอ๊ยย อะไรจะหวงน้องขนาดนั้นนน ไล่กวดตั้งแต่หาดยันถนน กะจะไปถึงทางช้างเผือก(?)เลยใช่ป่ะเนี่ยยย
    ทูน่ามาแล้ว...เรื่องจะเป็นยังไงต่อไปเนี่ย 555+
    HBD เนียนด้วยคนค่า><

    ตอบลบ
  3. อ๊ากกกกกกกกกกกกก ในที่สุด หลังจากที่รอมานาน เราก็ได้ฟิคเรื่องนี้ซักที!!!
    อยากจะบอกว่า เราชอบครอบครัวของหนูก๊กมากๆเลยล่ะค่ะ
    พออ่านแล้วตอนแรกๆของเรื่อง มันรู้สึกอบอุ่นมากๆเลยล่ะค่ะ
    ช่างเป็นครอบครัวที่สามัคคีกันจริงๆเลย
    ชอบท่านฮิกับคุณมุที่เป็นคนหวงน้องมากๆเลย
    แหม~ ฟิคเรื่องนี้ยังง๊ายยังไงก็ยังเป็นฟิคในดวงใจของเราอยู่ดีแหละค่ะ
    และแล้วทูน่าก็ออกโรงซักที ทีนี้คุณมุก็จะได้มีคู่กับเขาซักทีเนอะ
    เอ...หลังๆยามะชักจะดูรั่วๆยังไงก็ไม่รู้สิ
    มาพูดถึงฉากเรทบ้างดีกว่า
    โอ้ววววววววว!!!~ สุดยอดค่ะ nc กลางทะเล!!!
    เราชอบบบบบ! แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าความดาร์กของยามะมันจะเริ่มลดน้อยลงยังไงก็ไม่รู้สิ
    ยังไงก็ทำให้หนูก๊กรักให้ได้นะ ยามะ!!!
    สู้ต่อไป ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    ปล.วนิดา ver.8059 มันหวานมากๆเลยค่ะ ตอนนี้มดมันขึ้นคอมเราแล้ว(เว่อร์)

    สุดท้ายก็ สุขสันต์วันเกิดนะยามะ ขอให้ดาร์กชึ้นกว่าเดิม หื่นขึ้น(ไม่ใช่ล้ะ)
    ขอให้อยู่เป็นเมะเนียนคู่กับก๊กคุงไปนานๆ แล้วก็ขอให้มีความสุขมากๆนะ
    สุดท้ายนี้ก็อย่ายอมให้เมะตนไหนมาฉกหนูก๊กไปนะ

    รออ่านฟิคเรื่องต่อไปอยู่ค่ะ!!!

    ตอบลบ
  4. มาอ่านแล้วววววววววว

    หลังอ่านจบอยากจะบอกว่า บันทึกพี่ชายคนเล็กเนี่ย จากยามะดาร์กๆกลายเป็นยามะใสๆ หวานนนนหยดย้อยยย แถมยังแอบรั่วด้วยยย

    แต่ที่ยามะยังคงเส้นคงวาเหมือนเดิมคือหื่นไม่เปลี่ยนแปลงง กร๊ากกกก เยี่ยมมมากพ่อลูกเขยยอันดับหนึ่ง ฮ่าฮ่า

    กล่าวถึงเนื้อเรื่องบ้าง ทูน่าโพล่มาอย่างรั่วอ่ะ เอาไว้มาส่งข้อความหาพี่ชายคนรองคราวหน้าสิคะ รับรองว่า คงจะนั่งตอบข้อความไปมากันทั้งวัน เพราะดูเหมือน พี่ชายคนรองเค้าจะว่างงานเสมอ กร๊ากกกกก ถ้าคู่กันมันคงจะยิ่งรั่วว x2 แน่ๆอ่ะ

    พี่ชายแต่ละคนช่างรั่ววววววว โดยเฉพาะพี่ชายที่ก้นติดเก้าอี้ตลอดเวลา โฮกก น่าสงสารป๋าแซน มีแต่คนล้อเรื่องนี้ตลอดเลยอ่ะ คิดไงเนี่ย ถึงได้นั่้งตลอดเวลา ฮ่าฮ่า

    ฉากพลอดรักกันในน้ำไม่ต้องพูดถึงความน่ารักกอ่อนโยนของเจ้าเนียนมัน เรื่องนี้มันถนัดนักหล่ะ ฮะฮะ เกือบทำให้ก๊กหลงใหลไปกับความดีที่แกแสดงออกมาแล้วมั้ยหล่ะ ดีนะที่ยังซึนอยู่ ฮะฮะ อยากแกล้งยามะต่อไป แถมด้วยพวกพี่ชายช่วยกันกีดกัน เยี่ยมมมม บอกรักกันกลางชายหาดต่อหน้าทุกคน แหมม ความรักมันบดบังตาสินะ กร๊ากกกกกก

    และแล้ววทูน่าก็มาแล้ววววว ยามะเอ๊ยย รีบๆโยนทูน่าให้พี่ชายคนรองเร๊วววว อิอิ

    อ๊ะ จบแล้ววว สุขสันต์วันเกิดนะ ยามาโมโตะ ทาเคชิ ขอให้หล่อๆ เนียนๆ ดา์ร์กๆยิ่งๆขึ้นไปนะจ๊ะ ขอให้ลูกสาวก๊กทั้งรักทั้งหลงตลอดไปค่าาาา

    เห็นว่าอยากเปลี่ยนจากฉากทะเลเป็นฉากห้องสมุดสินะคะ เค้าก็อยากให้เป็นห้องสมุดเหมือนกันน๊าาาา ได้แรงบันดาลใจที่ดีใช่ม๊าาาา ฮ่าฮ่า พรุ่งนี้แล้ว อย่าลืมไปโหลดดให้ครบเน้ออออ อาจจะได้ ตอนที่ 3 ก็ได้นะเนี่ย

    ตอบลบ
  5. นานไปหน่อย แต่เราก็จะมาเม้นต์ โหะๆๆๆ

    ชอบราชินีทูน่ามั่กๆค่ะ นี่ถ้าเป็นฟิกวายเรื่องอื่นอาจจะได้เห็นคนที่รายล้อมเคลิ้มไปด้วยความน่ารัก แต่ฟิกนี้ลูกน้องกลับกลัวมาดราชินี แถมพ่วงสโตกเกอร์โรคจิตไปอีกตำแหน่ง เดี๋ยวจะคิดแบบยามะในตอนที่แล้วที่ขอประทานสัปปะรดพืชไร่โรคจิต(ประมาณนี้ป่าวน๊า)มาแซะทูน่ากินให้ทีเถอะ

    ชริ อิยามะ แกดาร์กอยู่ดีๆทำไมกลับมาหวานซะแล้วล่ะ ชั้นยังอ่านลูกก๊กของชั้นถูกทรมานไม่พอเลยอ่ะ กลับมาดาร์กอีกเหอะนะลูกนะ(ชะ อ้าว)

    รู้สึกว่าพี่ชายแต่ละคนที่มันได้คนรักมานี่คงแต่งเข้าบ้านกันหมดทุกคนเลยสินะ ป๋าแซนยังพอเข้าใจเค้าเอาสะใภ้เข้าบ้าน แต่ดีโน่นี่สิ มันมาอยู่เป็นกาฝากทำไมฟระ ตกลงได้สามีหรือได้ขี้ข้ามาใช้กันล่ะนี่ ว่าแต่ ตอนแรกๆเค้านึกว่าตัวจะไม่หวงน้องกันนะ แต่อ่านไปอ่านมาตอนหลังๆนี่มีความสุข เออแฮะ พวกเอ็งก็รักน้องๆดีนี่หว่า ถึงกับช่วยกันฆาตกรรมอิยามะให้อิชั้น

    'หัวสับปะรดวิ่งแก้ผ้าถือสามง่ามอยู่ท่ามกลางแสงแดดยามเช้า'

    เว้ย ตำรวจเจ้าข้าเอ๊ยยยยย มีสัปปะรดโรคจิตแก้ผ้าเดินโทงๆอยู่ที่ชายหาดเว้ยยยยยยยย โอยยยยย อ่านแล้วจิตตกหดหู่อย่างแรงอ่ะ นี่ถ้าเขียนให้เค้าติดผ้าเตี่ยวซักหน่อยก็ดีนะคะ รู้สึกว่าอ่านแล้วพลังชีวิตของอิชั้นมันหดหู่ไป59จุด ไม่อยากคิดถึงน้องๆทั้งสองที่ได้เห็นเต็มตาเลยเว้ย อิชั้นรับไม่ได้!!!!!! // ยื่นยาดมให้ก๊ก

    แล้วนี่ยังกล้าพาลูกรักของอิชั้นไปxxxกลางทะเลอีกเร้ออออออออไอ้เนียน!!! โครมจ๊ะ กรุณาเขียนให้ละเอียดที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยนะจ๊ะ รู้สึกว่าคุณกวางยังเขียนอธิบายได้ไม่ละเอียดพอ และจะให้ดีก็กรุณาเสริมเติมแต่งเข้าไปอีกซัก2-3ยกนะ เอาแบบว่าก๊กขอให้พอแต่อิเนียนมันไม่ยอมหยุดนะ ดาร์กหน่อยก็ดี จะวางขายวันไหนบอกนะจ๊ะ รับรองจะเฮแม่ยกไปช่วยกันซื้อยกแผง

    อิชั้นขอถือไม้เบสบอลเป็นแม่ยกแถวหน้าที่ไปช่วยคุณพี่ชายสุดหล่อทั้งสองไปตามขย้ำอิเนียนด้วยคนนะคะ ครึๆๆๆ

    ปล.สุดสำคัญ ฟิกที่อิชั้นขอไว้ตั้งแต่สมัยกรุงสุโขทัยยังเป็นราชธานีอยู่อ่ะค่ะ จนบัดนี้ผ่านไปหลายร้อยปีแล้วนะคะ ไม่ทราบว่าเมื่อไหร่คุณพี่กวางสุดสวยจะแต่ง รอนานมาก จิ้นเองไม่ไหว หมดแรง

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ2 กรกฎาคม 2557 เวลา 05:23

    ฮืออ เมื่อกี๊สครีมไปแต่เม้นไม่ขึ้นขออีกรอบละกันค่ะ
    เรื่องนี้หวานใสดาร์กเจ้าเล่น่ารัก เรทนี้มีความสุขมากค่าา (แต่ไม่ใช่ว่าไม่ชอบดราม่านะ)อิอิ
    บ้านหลังนี้แต่ละคนฮากันได้ใจได้โล่มากค่ะ โล่แรกยกให้ท่านสัปป้าไปเลย พี่แกไม่ไหวจะเยียวยาแล้ว ฉากหาปลาในทะเลนี่มัน เอาใจไปเลย โล่สอง ยกให้ท่านฮิ ซันซัส และหนูโคลม พ่อม้าด้วยเอาไปครองร่วมกัน


    แต่น่ารักนี่ใครจะสู้หนูก๊กของเราได้อีกไม่มีแล้ว พี่เนียนก็หล่อลากกระชากใจหัวใจจะวายกันไปข้างเลยค่ะ
    อ่านแล้วมีความสุข ฉษกหว่านล้อมนี่มันแม่งๆนะเนียน โอเคนะฮายาโตะเนี่ย
    แกทำแบบนี้กับสาวมากี่คนละย้าาา='=

    โล่สุดท้ายให้คุณ Waketsu ค่ะ คุณกวางแต่งได้เก่งมากๆเลยค่ะ
    ปกติหนูนานๆถึงโผล่มาที มาเช็กว่ามีหนังสือรวมรึเปล่าแหะๆ ต่อไปนี้ถ้าจะเข้ามาอ่านอะไรจะคอมเมนท์ทักทายเสมอๆค่า ><

    ตอบลบ
  7. ขอใจร้ายต่อว่าสัปป้านิดนึงค่ะ พี่ท่านไม่ใช่คนแล้วค่ะนะจุดนี้
    พี่แกอาจปัญหากระทบกับจิตใจบางอย่าง ไม่ไหวละคะฮาน้ำตาไหล
    ฉากแต่ละฉาก เมอเมด จับปลา แต่ละฉากนี่มันฆ่าสัปป้าชัดๆค่ะ

    สามีทาสกับเคียวยะ ม้าเหมือนทาสจริงจังค่ะ แต่ก็เข้าใกล้เคียวยะได้คนเดียวเสมอๆนั่นแล
    มีทาซันบล้อกให้โฮกด้วย

    สควอ ขอให้สมหวังนะจ๊ะ ร้านดอกไม้นักฆ่านั่น มีล้อติดด้วย

    ยามะเอ้ย นายนี่มันจะว่าดาร์กหรือรั่ว หรือกับคนอื่นดาร์กพอรักแล้วรั่ว
    แน่ใจหราาว่าจะสู้พี่เคียวกับสัปป้ารุมได้ คึหึหึ (เนียนตบผัวะ) เจอป๋าซันเข้าไปนี่หนีตายเลยนะ ฮ่าๆ

    เพลงเปิดตัวสึนะได้ใจเห็นภาพมากค่ะ มาโรคจิตเป็นเพื่อนสัปป้าเถอะ จะได้ไม่ระรานใคร บ้ากันเงียบๆสองคน หุหุ

    ส่วนก๊กโนคอมเม้นท์ค่ะ ถ้าคอมเมนท์อาจยาวเกินสามหน้า ด้วยรักคนนี้สุดใจมาเสมอๆ บรรยายความน่ารักของนางได้ไม่มีวันจบ หวังว่าจะแฮปปี้ต่อไปนะก๊กนะ

    ตอบลบ