KHR AuS.Fic [692718 8059] หิมะ...หยดน้ำ...ความรัก...... : Intro



KHR AuS.Fic [692718  8059]  ……Yuki  Shizuku  Aishiteru…. : Intro

: KHR Au Fanfiction
: 692718  8059  
: Romance Drama Incest
: PG



คำเตือน : เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ต้องการรับรู้กรุณาปิดหน้านี้ไปนะคะ








.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

เพราะข้าคือจักรพรรดิ....

จึงไม่อาจขัดต่อราชประเพณีได้.....

เช่นนั้นจึงได้แต่ปล่อยให้หญิงที่รักต้องตายไปต่อหน้าต่อตา....

จากวันนั้นข้าจึงสาบานว่า.....

ข้าจะรักเจ้ามากกว่าใครๆ ข้าจะให้ยศถาบรรดาศักดิ์.....

แม้ใครจะทายทัก ข้าจักไม่สนใจ.....

เจ้าจะเป็นที่รักของข้าและไพร่ฟ้าประชาชน....



สึนะโยชิ.....

.
.
.
.
.
.
.
.


ปิ่นปักผมซึ่งถูกสลักเสลาด้วยลายดอกเบญจมาศอย่างสวยสดงดงามถูกปักลงไปที่กลุ่มผมเส้นเล็กละเอียดนุ่มซึ่งถูกเกล้าขึ้นอย่างดีด้วยฝีมือคนสนิทเพียงคนเดียวที่จะสามารถเข้าใกล้ได้ มือบางจับพู่ระย้าที่ห้อยลงมาจากปิ่นให้ออกมาจากเส้นผมของคนที่ยังคร่ำเคร่งกับการทบทวนการขยับนิ้วมืออยู่ตรงหน้า


“ ท่านเกร็งเกินไปแล้ว....ผ่อนคลายบ้างเถิด...ข้าเชื่อว่าท่านต้องทำได้แน่ๆ”        ใบหน้าสวยของคนสนิทชะโงกมาส่งยิ้มสดใสให้แก่ร่างเล็กบางที่ยังหน้านิ่วคิ้วขมวด


“ เจ้าคิดว่างั้นหรอ.....”       เสื้อคลุมฮาโอริสีชมพูอ่อนซึ่งถูกปักด้วยเส้นไหมสีน้ำเงินสลับทองเป็นรูปดอกซากุระซึ่งซับซ้อนสมศักดิ์ศรีของผู้ที่สวมใส่ถูกคลุมทับลงไปบนกิโมโนสีขาวซึ่งมีลายปักงดงามไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน


“ มันแน่อยู่แล้ว! ท่านทำได้แน่ๆ เชื่อข้าสิ”      เพราะสนิทกันมากจึงไม่จำเป็นต้องมีหางเสียงให้มากเรื่อง ใบหน้าที่งดงามของทั้งคู่ต่างส่งยิ้มให้แก่กัน


มือบางเลื่อนประตูเปิดออกให้ร่างเล็กก้าวย่างนำหน้าไป ความสดใสและความอ่อนโยนราวกับฟากฟ้ากว้างของร่างที่เดินอยู่เบื้องหน้าทำให้ผู้ติดตามอมยิ้ม


ข้าดีใจที่ได้รับใช้ท่าน.......ถึงแม้ใครๆจะมองท่านด้วยสายตาเช่นไรก็ตาม แต่ท่านนั้นคือคนที่งดงามทั้งกายและใจอย่างแท้จริง....













โกโตะสีขาวถูกตั้งไว้ที่กลางลานกว้างของระเบียงชมสวนภายในตำหนักจักรพรรดิ ซึ่งบัดนี้รายล้อมไปด้วยที่นั่งมากมายซึ่งถูกจัดเอาไว้ตามลำดับชั้นของยศ ที่จุดสูงสุดคือเจ้าเหนือหัวที่ยืนอยู่เหนือทุกคนในแผ่นดิน พระพักตร์หล่อเหลาถึงจะมีเค้ารอยแห่งวัยอยู่บ้างของจักรพรรดิทรงอมยิ้มน้อยๆราวกับกำลังพึงพอใจกับภาพที่ได้เห็นอยู่ตรงหน้า


วันนี้คือวันพระราชสมภพครบ 50 ปีของจักรพรรดิแห่งดินแดนอาทิตย์อุทัย


และเป็นวันที่ทุกคนในตำหนักในจะได้มาพบพร้อมหน้าเพียงครั้งเดียวภายในหนึ่งปี...ที่ระเบียงชมสวนซึ่งกำลังมีซากุระบานสะพรั่งทอประกายอ่อนโยนให้กับทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวแห่งนี้....ที่ขวามือขององค์จักรพรรดิคือพระชายาซึ่งถือว่าเป็นหญิงที่มีฐานะสูงที่สุดในแผ่นดินและเป็นพระมารดาของผู้ที่กำลังจะขึ้นเป็นจักรพรรดิองค์ต่อไป....ด้วยฐานะของนางจึงไม่อาจมีใครต่อต้านและคิดที่จะแย่งชิงไปได้....เพราะจักรพรรดินีจะมีได้เพียงพระองค์เดียวเท่านั้น


ไม่เหมือนนางสนม....


ที่จักรพรรดิจะมีสักกี่คนก็ได้.....


ที่นั่งของพระสนมถูกจัดเรียงขนาบซ้ายขวาตามชั้นยศไล่ตั้งแต่พระสนมเอกที่จะนั่งใกล้กับจักรพรรดิมากที่สุดไปจนถึงพระสนมชั้นรองลงไปที่จะนั่งไกลออกไปเรื่อยๆ และตำแหน่งข้างกายของสนมเหล่านั้นก็คือที่นั่งของบรรดาองค์ชายและองค์หญิงที่เกิดกับพระสนมคนนั้นๆ .....ทั้งหมดใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในตำหนักใน...


ตำหนักซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ต้องห้าม ที่ที่มีทั้งความรัก ความแค้น ความชิงชัง การแก่งแย่งชิงดีเพื่อให้ได้มาซึ่งยศถาบรรดาศักดิ์และหากไม่รักษาไว้ให้ดีก็จะโดนหญิงอื่นแย่งชิงไปอีก


และตำหนักในแห่งนี้เองที่เคยเกิดโศกนาฏกรรมจนจักรพรรดิทรงประกาศว่า....จะไม่รับหญิงใดเข้ามาเป็นพระสนมอีก


กลีบซากุระโปรยปรายลงมาตามสายลมอ่อนๆ สถานที่ที่มีแต่สาวงามกลับไม่ได้มีบรรยากาศที่สดใสหรืออ่อนโยน  ในเมื่อสงครามแห่งการแก่งแย่งมันยังไม่เคยจบสิ้น....


ถึงแม้ว่าจะไม่มีนางสนมคนใหม่เข้ามาแย่งชิงความรักจากจักรพรรดิ แต่เลือดเนื้อเชื้อไขของตนต่างคนก็อยากจะให้ได้ยศที่เหนือกว่าลูกของคนอื่น....ทั้งๆที่รู้ทั้งรู้ว่า...ไม่ว่าจะทำอย่างไร ก็ไม่มีใครที่จะเหนือกว่าองค์ชายที่หนึ่งได้


และบัดนี้ที่นั่งทุกตำแหน่งมีคนนั่งหมดแล้ว....ยกเว้น.....


ตำแหน่งที่นั่งข้างกายของพระชายา....และ.....ที่นั่งข้างกายของ....พระสนมเอก








โกโตะสีขาวยังคงถูกตั้งอยู่อย่างโดดเดี่ยว ความพิถีพิถันในการสร้างมันขึ้นมานั้นแค่มองดูก็รู้แล้วว่ามันคือของสูงค่าขนาดไหน....ใช่ว่าช่างคนใดก็จะทำขึ้นมาได้และทุกชิ้นส่วนที่จะประกอบขึ้นมาเป็นโกโตะตัวนี้ล้วนถูกคัดเลือกมาอย่างดีที่สุด ลายสลักตราสัญลักษณ์ของจักรพรรดิสีทองที่อยู่ข้างโกโตะบ่งบอกได้ดีถึงฐานะของผู้ที่ครอบครองและมีสิทธิ์ที่จะได้ใช้มัน....จะต้องเป็นคนสำคัญไม่เป็นสองรองไปจากองค์ชายที่หนึ่งอย่างแน่นอน


เสียงพูดคุยภาษาดอกไม้อาบยาพิษของเหล่าหญิงสาวยุติลงเมื่อร่างของใครบางคนเดินออกมาจากระเบียงด้านใน


ชายเสื้อคลุมฮาโอริสีชมพูลากไปกับพื้นไม้แต่กลับไร้ซึ่งเสียงเดิน บ่งบอกถึงกิริยามารยาทที่ถูกขัดเกลามาอย่างดี ร่างเล็กไม่สมชันษาสิบห้าปีเดินอย่างนุ่มนวลเข้ามายังลานของระเบียงชมสวนท่ามกลางสายตาทุกคู่ที่จับจ้องมองมา นัยน์ตากลมโตสีน้ำตาลไหม้สุกใสเหลือบมององค์จักรพรรดิก่อนที่ใบหน้าน่ารักจะก้มลงโค้งคำนับ ใช่เพียงแต่ร่างกายที่ไม่สมกับวัยแต่ใบหน้านั้นยิ่งไม่สมกับที่เป็นชายมากกว่า...หากมองผิวเผินแล้วร่างเล็กคนนี้ก็ไม่ต่างอะไรไปจากเด็กสาวแรกรุ่นที่แสนงดงามเลยแม้แต่น้อย


“ สึนะโยชิ....”        เสียงนุ่มนวลเอ่ยรับร่างที่ยังคำนับอยู่เบื้องหน้า สายตาของจักรพรรดิจับจ้องไปที่เจ้าของเส้นผมสีน้ำตาลด้วยความภาคภูมิใจ....สมกับที่เจ้าเติบโตมาท่ามกลางความรักที่ข้าทุ่มเทมอบให้....สมกับที่เจ้าเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของข้ากับผู้หญิงที่ข้ารัก.....เจ้าช่างน่ารักและอ่อนหวานไม่แพ้แม่ของเจ้าเลยแม้แต่นิดเดียว


“ ท่านพ่อ...ข้าจะขอมอบของขวัญให้แก่ท่าน...”       ใบหน้าน่ารักเงยขึ้นมาก่อนจะส่งยิ้มสดใสที่ใครได้เห็นต่างก็รู้สึกอุ่นใจ ร่างเล็กหมุนตัวกลับแล้วเดินตรงเข้าไปหาโกโตะสีขาว 


และเมื่อปลายนิ้วจรดลงไปที่สายของโกโตะ ท่วงทำนองไพเราะก็กังวานไปทั่ว ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีแต่สายตาจงเกลียดจงชังและดูแคลนจากพระสนมทั้งหลาย แต่เมื่อได้ฟังบทเพลงที่บรรเลงด้วยความตั้งใจ ทั้งๆที่อ่อนหวานแต่กลับแฝงไว้ด้วยความสดใส สายตาที่มองมาจึงเริ่มมีความสนใจผสมปนเปอยู่ด้วย


ใบหน้าสวยของผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นทั้งเพื่อนและคนสนิทกำลังกึ่งยิ้มกึ่งลุ้นระทึก ร่างบอบบางที่นั่งอยู่เบื้องหลังพยายามส่งกำลังใจไปให้คนที่กำลังบรรเลงโกโตะอย่างเอาจริงเอาจัง โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตนก็ตกเป็นเป้าสายตามิใช่น้อย


หนึ่งคือรูปลักษณ์ที่งดงามหมดจดทั้งเส้นผมสีเงินเป็นประกายที่เข้ากับผิวพรรณขาวเนียนละเอียดยิ่งส่งให้ดูบริสุทธิ์ ถึงแม้ว่าใบหน้าสวยนั้นจะมีแววของความดื้อดึงและซุกซนอยู่ไม่น้อยเลยก็ตาม


และสองคือร่างบอบบางคนนี้คงมีศักดิ์ที่ไม่ธรรมดา เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นลูกหลานของขุนนางชั้นสูง


เพราะคนที่จะได้รับอนุญาตให้เข้าใกล้ เจ้าชายพระองค์เล็กคนนั้นได้ใช่ว่าจะเป็นใครก็ได้...


ในเมื่อสึนะโยชินั้น.....ถูกเลี้ยงดูอยู่ในตำหนักชั้นในสุด.....หรือก็คือที่อยู่ของผู้ที่เป็นจักรพรรดิ....











และที่ใต้ซากุระต้นใหญ่ซึ่งอยู่ห่างไกลออกมา....


ร่างสูงใหญ่ของชายสองคนยืนมองภาพงานเลี้ยงรื่นเริงด้วยสายตานิ่งสนิท


“ ท่านจะไม่เข้าไป ?”         เสียงทุ้มของทหารคนสนิทเอ่ยอยู่เบื้องหลัง....ใบหน้าเรียวหล่อเหลาได้แต่นิ่งเฉย นัยน์ตาสองสีจับจ้องไปที่กลุ่มอาคารเบื้องหน้าด้วยแววตาเย็นชา เส้นผมสีน้ำเงินยาวที่ถูกรวบเอาไว้เบื้องหลังพลิ้วไหวน้อยๆตามสายลม


กลิ่นคาวเลือดลอยคลุ้งออกมาจากชุดฮากามะสีดำที่ดูจะไม่เข้ากับงานมงคลตรงหน้า มือใหญ่สะบัดสามง่ามแล้วเก็บให้เข้าที่เข้าทาง ก่อนที่ริมฝีปากจะเหยียดยิ้มละไมที่ใครได้พบเห็นต่างก็ขนลุก


“ คึ หึ หึ.....”       


มันก็แค่ละครเรื่องหนึ่ง ซึ่งไม่มีบทให้แก่คนอย่างเขา....


เพราะเขาไม่ใช่ลูกรักซึ่งเกิดจากนางกำนัลชั้นต่ำที่ทำให้ท่านพ่อหลงรัก....เพราะเขาไม่ใช่ลูกชายหมายเลขหนึ่งซึ่งเกิดจากพระชายาราชินีหนึ่งในใต้หล้า....แต่เขาเป็นแค่ลูกของสนมเอก เป็นองค์ชายหมายเลขสองที่ไม่ได้ครองแผ่นดินและไม่ได้รับความรัก!


ไม่ว่าจะในตำหนักแห่งนี้หรือที่ไหนๆในแผ่นดิน ก็ไม่มีที่ยืนให้คนเช่นเขา


นัยน์ตาสองสีจับจ้องไปที่ระเบียงชมสวนที่เห็นอยู่ไกลๆ ใบหน้าน่ารักกำลังแย้มยิ้มให้แก่ทุกผู้ทุกคน.....ทั้งๆที่เป็นแค่ลูกของนางกำนัล....ทั้งๆที่ไม่มีสิทธิ์ขึ้นไปเหยียบพื้นที่ตรงนั้นเลยแม้แต่น้อย......ยิ่งได้เห็นรอยยิ้มของเจ้า ข้ายิ่งชิงชัง.....


“ กลับกันเถอะ ยามาโมโตะ...”        


แผ่นหลังสูงโปร่งสะบัดตัวกลับไป ให้ใบหน้าคมของคนที่ยืนอยู่เบื้องหลังยิ้มมืดมนที่มุมปาก นัยน์ตาสีเปลือกไม้จ้องมองไปยังกลุ่มคนที่อยู่ตรงหน้าราวกับว่ากำลังเจออะไรบางอย่างที่ถูกใจ ก่อนจะเดินตามเจ้านายของตนไป


จึงไม่ทันได้เห็นว่า มีสายตาคมกริบของใครอีกคนกำลังจ้องมองอยู่


เสียงเหล็กกระทบพื้นยามเมื่อเจ้าม้าสีดำสนิทขยับกาย ร่างสูงสง่าที่เพิ่งจะกลับมาถึงหันหน้าไปมองแผ่นหลังสูงโปร่งที่ลับสายตาไปด้วยสีหน้าและแววตาที่อ่านไม่ออก ก่อนจะหันกลับมามองยังที่ที่สองคนนั้นจับจ้องอยู่เมื่อครู่....


“ ฮึ....ยังน่าขย้ำไม่เปลี่ยนเลยนะ....เจ้าน่ะ.....”






.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.



หิมะ....หยดน้ำ....ความรัก..... : Intro End

.
.
.

โปรดติดตามตอนต่อไป.....ไป......ไป











เซอร์ไพรส์!!!! (ไหม?)

ฮ่าๆๆๆ   ขอมอบฟิกเรื่องนี้ให้แก่คนที่เกิดเดือนนี้ค่ะ!!!  ^ ^ (เห็นสมการก็รู้ตัวแล้วมั้งว่าใคร อิอิ)

คิดว่าจะค่อยๆทยอยแฮปกันทั้งเดือนกันเลยทีเดียว กร๊ากกกก (สาธู๊...ขอมันแต่งจบภายในเดือนนี้ด้วยเทอญ...เพี้ยง!!!)

ฝากเรื่องดราม่าๆของ 692718 (แต่น่ารักโฮกของ8059) เรื่องนี้เอาไว้ในอ้อมแขนอีกเรื่องนึงนะค้า ตอนแรกก็ว่าจะแต่งเป็นฟิกสั้นธรรมดา แต่คิดไปคิดมา เอาแบบสั้นพิเศษ(?)หน่อยดีกว่า เพราะตอนเดียวไม่น่าจะจบยังไงไม่รู้เนอะ ^ ^” ขอบคุณที่ยังติดตามอ่านกันอยู่นะคะ แบบว่าเห็นคำตอบของแบบสอบถามที่ส่งมาแล้วแบบว่า ดีใจมากๆเลยอ่ะค่ะ มันสร้างพลังและความมั่นใจในหลายๆเรื่องเลยจริงๆค่ะ อย่างน้อยๆก็รู้แล้วค่ะว่า...ตรูไม่ได้แต่งเองเพ้อเองอยู่คนเดียว วะฮะฮะ แต่ยังมีคนอ่านฟิกของเราอยู่ >w< แค่นี้ก็มีแรงจะทำอะไรๆต่อไปแล้วค่ะ!!!

และคำตอบของคำถาม ยังอยากรู้อยู่อีกนะค้า....ส่งมาได้อีกเรื่อยๆเน้.....คู่คี่สูสีกันอยู่หลายเรื่องเลยอ่ะ ถ้าเป็นทางฝั่งฟิกยาวนี่ ตบตีกันมาสามเรื่อง IF แฝดน้อง และวิชาเนียน  ส่วนฝั่งฟิกสั้น “พบ”  นำโด่ง (ชั้นรู้นะว่าพวกเธอชอบยามะดาร์กตบจูบกันใช่ไหม555) และ MonoChrome Kiss คือเรื่องที่มีเสียงเรียกร้องให้ทุบไหมากที่สุด โอ้ววววว อะไรจะใจตรงกันเช่นนี้ >w< (ดีใจอ่ะ ที่เรื่องนี้ยังไม่ถูกลืม ซับน้ำตา...) ส่วนคู่ที่อยากอ่านกันมากที่สุด.....อันนี้สูสีมากๆแต่ที่สะดุดใจข้าพเจ้าสุดๆคือ....X59 =[ ]=....ไม่แค่นั้นมันยังมี....X59100….=[ ]=….และที่สุดของที่สุดจากคุณแก้วที่รัก....ฮาเร็มบอส... X 27 D 100 x59…=[ ]=….เหงื่อแตกพลั่ก...หนูก๊กตรูจะตกอยู่ในสภาพไหนวะนั่น แต่ละคน.....= =”....เล่นเอาต่อมจิ้นแตกกระจายเลยอ่ะ 555

อ้า....ทรุดตัวลงไปที่พื้นแล้วก้มหัวลงไป.....Arigatogasaimasu~~~….ขอบคุณมากๆค่า.....




5 ความคิดเห็น:

  1. แวะมากรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    เอ้ย แวะมาลงชื่อคนเกิดเดือนนี้ค่ะ ฮะฮะ
    692718 !! โฮกกกกกกก แปะหน้าให้เห็นก่อน
    เสร็จธุระแล้วจะรีบมาค่าา

    ตอบลบ
  2. กรี๊ดดด 692718 สมการนี้ไม่ได้อ่านมานานนมากกกกกก
    (แต่ไม่ใช่ว่า 18 จะไปป่วนสมการหลังเค้านะ ก็คนแต่งชอบ 1859 หนิ คึหึหึ)
    พีเรียดดดดด้วยหล่า สึนะกับก๊กเพื่อนกัน น่ารักเหมือนกัน

    รู้สึกว่าฉากที่ใช้ในการจัดงาน ระเบียงทางเดิน ซากุระ ห้องโถงนั้นหน่ะ
    แอบจิ้นไปถึงฉากเรื่องนูระ ที่นายน้อยมักจะนั่งมองออกไปที่ต้นซากุระต้นใหญ่นั่น

    พระชายา พระสนม ก็ไม่เอ่ยชื่อสักที โฮกกกกก
    แหมมลุ้นจะแย่แล้วใครจะเป็นลูกใคร ตำแหน่งอะไร
    ถ้าสึนะเป็นองค์ชายที่หนึ่ง ก็ต้องเป็นลูกพระชายา ถ้าเป็นลูกพระชายา
    แล้วคำโปรยตอนต้นนั่นมัน... หญิงที่รักตายจาก..ข้าจะรักเจ้ามากกว่าใครๆ...
    ต้องรออ่านตอนต่อไป สินะ คึหึหึ (เดาไปก่อนอีกแล้วว)

    และแล้วก็... สึนะสินะองค์ชายที่หนึ่ง แอบขำบวกกับสงสัย
    ทำไมป๊ะป๋า เอ๊ยพระราชา ถึงได้ เลี้ยงลูกออกมาได้สวยน่ารัก
    ใส่เสื้อผ้าซะสวยเช้งเลยอ่า องค์ชายที่หนึ่งนะเฟ้ย นึกว่าจะเลี้ยงแบบแมนๆ
    หรือเลี้ยงมากะให้มาทดแทน ให้มาเหมือนคนที่รัก
    คนสนิทก็น่ารัก สวยไม่แพ้กัน อร๊ายยยยย ทั้งนายทั้งบ่าวเลย น่าดักฉุด ฮ่าฮ่า

    อร๊ายยยยยยยยย และแล้วตาสองสีก็โพล่มาแว้ววววว
    กรี๊ดดดดดดดดดด หล่ออออ ยิ้มละลายย เย็นชาาาาอีกสิคะ << เฮ้ยย มาโซ?
    อร๊ายยยยยย คุณมุขราาาาา ไม่ชอบหน้าสึนะขนาดน้านเลย?
    โบราณว่าไว้ ยิ่งเกลียดยิ่งรักนะเจ้าค่ะ ฮา
    สครีมไม่ออก ได้แต่ยิ้ม ยิ้ม แล้วก็ยิ้มม แก้มปริ ^o^

    ยามะก็คนสนิทคุณมุหรอเนี่ยย
    จะบอกว่านายกับบ่าว นี่ก็นายกับบ่าว คู่กันชิมิๆ กร๊ากกกก
    (สรุปไวเกินไปสินะเหลือ 18 อีกคน)
    ยามะแอบเล็งก๊กไว้เหมือนกันสิเนี่ยยย เหมือนยามะจะดาร์กอ่ะ กรี๊ดดดดดดดด
    แล้วไหนพี่กวางว่า 8059 น่ารักๆไง ฮะฮะ

    แต่ว่านะ ทำไม๊ทำไมตอนที่มือใหญ่สะบัดสามง่ามแล้วเก็บให้เข้าที่เข้าทาง
    //หลุดฮา กร๊ากกกกกกก ยังไงชอบกล สะบัดๆหัว คุณมุรั่วๆจงออกไป ฮ่าฮ่า

    มันต้องเศร้าดราม่าน้อยใจไม่มีคนรัก ไม่ใช่ลูกรัก แค้น... ไรงี้เด้
    อ่าา มุคุ ลูกของนางกำนัลแล้วก็ได้เลื่อนเป็นลูกของสนมเอก เข้าใจถูกใช่มั้ยนะ
    เอ๋ หรือคนที่พระราชารักจะเป็นพระสนมเอกที่มีลูกเป็นมุคุ
    อาจจะให้คุณมุครองราชแทนก็ได้เ้น้ออ << เพ้อไปอีกละ ฮ่าฮ่า

    ขณะที่อ่านไปเพ้อไป อ๊ะ คุณฮิโพล่มาก็คิดจะขย้ำอีกแล้ว
    แต่ว่าแววตาที่มองมุคุหน่ะ มันยังไงกันหล่ะ
    แล้วคุณฮิจะเป็นลูกของใครอีกอ่ะป่าววว
    หรือเป็นแบบยามะ ทหาร.. องครักษ์..แม่ทัพ..
    หรือจะเป็นพี่น้องกันหมด แต่ต่างมารดากันเท่านั้น เอ๊ะ หรือว่าไม่ต่างมารดา
    เอ๊ะ... << พอเหอะ จะคิดมากไปไย รอพี่กวางเฉลยดีกว่าา

    พอเข้าใจแล้วว่ามัน incest ยังไง คึหึหึ
    โอ้ พิมพ์อะไรไปบ้างเนี่ย มึนๆเหนื่อยๆร้อนๆด้วย
    แต่ก็อยากอ่าน ขอบคุณมากๆเลยนะคะ
    จะจิ้นรอตอนต่อไปพลางๆค่าาา ไปอาบน้ำนอนก่อนละคะ

    ตอบลบ
  3. “ ฮึ....ยังน่าขย้ำไม่เปลี่ยนเลยนะ....เจ้าน่ะ.....” เคลิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมม อยากจะมากรี๊ดกร๊าด1827แต่เห็นเมนต์น้องเป่าแล้วเกรงใจ ==" ที่บังเอิญคือ กร๊ากกก เกิดเดิอนนี้เหมือนกัน แต่เอาเต๊อะ ถึงไม่ลงเอยอย่างที่เราหวังอย่างน้อยก็ขอจิ้นตครงโน้นทีตรงนี้ที ฮี่ๆฮุๆ ว่าแล้วไปอ่านต่อก่อน>

    ตอบลบ
  4. เห พี่พิช ไม่ต้องเกรงจายค่าาา แหมแหม
    1827 เปาก็ชอบเหมือนกันนนน๊าาาา ...
    แค่เองเอียงไปทาง 6927 มากกว่านิดหน่อยเท่าน้านเอง
    (แน่ใจนะว่านิดหน่อย) ฮะฮะ

    ตอบลบ
  5. 692718 ที่ร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    ว่าแต่มาม่าหรา
    ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    ตอบลบ