MAD : KHR [8059] Kimi ga Suki





หมายเห็ด 01. เนื้อหาของคลิปเกี่ยวกับชายรักชาย , Yaoi ,  วาย
หมายเห็ด 02. เนื้อหาของคลิปเกี่ยวกับสมการ 8059 , Yamamoto x Gokudera
หมายเห็ด 03. ถ้าคลิปไม่ขึ้นกรุณารีเฟรชหนักๆ
หมายเห็ด 04. ถ้าคลิปไหนโพสไม่ได้จะมีลิ้งค์โหลดให้ หลัง...[จิ้ม >>]...นั่นแหละ


อ่านหมายเห็ดครบทุกข้อแล้วคิดว่าไม่ขัดต่อศรัทธาของท่านก็เชิญชมได้เลยค่าาาาาา


...................................................................................................................................................................
...................................................................................................................................................................





คลิปนี้ทำประกอบฟิกของน้องหวานค่ะ...ความจริงน้องหวานแค่อยากให้ใส่รูปกับเพลงเท่านั้นแหละ...แต่ทำไปทำมาอินี่ดันเพลินซะเอง ฮ่าๆๆ แต่ก็น่าดีใจจริงๆที่ในที่สุด...คนอื่นๆเค้าก็ได้รู้กันซะทีว่าข้าพเจ้าก็ทำคลิปซึ้งๆก็เป็นนะเว้ยเฮ้ย! ไม่ใช่จะเสื่อมไปวันๆอย่างที่ใครหลายๆคนเห็นนะ!

และฟิกเรื่องนี้น้องหวานแต่งขึ้นมาเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับน้องสโนว์ผู้น่ารัก ช่วงท้ายๆของคลิปข้าพเจ้าก็เลยแอบใส่อะไรบางอย่าง(?)ลงไปเพื่อร่วมแฮปกะเค้าด้วย (เนียนจริงๆ เหอเหอ)

หากสนใจฟิก เชิญสัมผัสได้ใน....



I LOVE YOU by kazahaya !!!


จิ้ม >>  I LOVE YOU by kazahaya



ขอบอกว่าโฮกมากกกก อ่านแล้วน้ำตาไหลพรากแบบไม่ต้องอายที่จะยกผ้าขนหนูขึ้นมาซับเลยค่ะ เป็นฟิกที่ซึ้งมากกกกก...เรื่องราวนั้นเกี่ยวกับยามะและก๊กที่อยู่ในช่วงสงครามโลกซึ่งญี่ปุ่นโดนระเบิดปรมาณู...

เด็กชายวัย17 ได้ช่วยเด็กน้อยวัย5ขวบ (ชั้นเขียนอายุถูกไหมเนี่ย? จำได้ว่าประมาณนี้นะ) จากเศษซากที่เหลืออยู่จากการทำลายล้างของระเบิดปรมาณู ทั้งๆที่ตัวเองนั้นก็ได้รับบาดเจ็บไม่น้อยเลยเช่นกัน และเพราะว่าเป็นผู้ที่ได้รับสารกัมมันตรังสี ทั้งคู่จึงต้องใช้ชีวิตอยู่ในโรงพยาบาลมาตลอดสิบปี...ถึงแม้จะอยู่ใกล้กันแต่ก็มีแผ่นกระจกขวางกั้น ทั้งๆที่มองเห็นและพูดคุยกันโดยไร้เสียงแต่ก็ไม่อาจสัมผัสความอบอุ่นของอีกฝ่ายได้

นั่นเพราะ...หากก้าวออกไปจากห้องปลอดเชื้อ...ลมหายใจก็จะหายไปทันที......

โฮๆๆๆ เศร้าได้อีก...แต่นี่มันฟิกวันเกิดนะ เพราะงั้น......








Song : Kimi ga suki : Mr.Children

แปลโดย : kazahaya

Ending Song : Snow Kiss : Nirgilis : D Gray Man 1st ED





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น